Batman Arkham Origins và những hình ảnh mới nhất
Phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí GameInformer, Sefton Hill – giám đốc phụ trách phát triển 2 tựa game Batman trước cho biết Rocksteady hoàn toàn tự tin vào khả năng của studio non trẻ Warner Bros Games Montreal. Ông chắc chắn rằng họ sẽ đạt được kỳ vọng của người hâm mộ: “Rocksteady rất phấn khích khi biết Warner Bros Games Montreal sẽ đảm nhiệm tựa gameBatman Arkham Originsmới” Hill nói.
“Chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng nhóm phát triển tài năng này đủ sức tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất, chân thực nhất về thế giới Arkham mang tới các fan hâm mộ”. Eric Holmes, giám đốc sáng tạo của dự án cho biết việc đưa thời điểm Batman Arkham Origins trở về quá khứ, khi Batman mới ‘chập chững vào nghề’ vừa giúp họ mang đến một luồng gió mới, vừa có thể tiếp tục khai thác hình tượng nhân vật siêu anh hùng này theo những hướng mới lạ.
“Cốt truyện này cho phép chúng tôi làm mới rất nhiều thứ. Nhân vật mới, ý tưởng mới, môi trường mới và tất nhiên, sự tương tác giữa Batman và các nhân vật khác cũng sẽ rất khác” Holmes tiết lộ. “Tại thời điểm này, chàng kỵ sĩ bóng đêm vẫn chưa trở thành người anh hùng mà các bạn đã quá quen thuộc trong hai tựa game vừa rồi”.
Bên cạnh đó, tạp chí Game Informer cũng tiết lộ một số thông tin thú vị về Batman: Arkham Origins:
- Batman có một gadget mới: the Remote Claw. Nó hoạt động giống như sợi dây móc trong Just Cause 2. Batman có thể dùng nó để kéo 2 vật thể hoặc kẻ địch lại với nhau hoặc đơn giản là trói.
- Chiếc máy tính của Batman trong Batcave sẽ được sử dụng để giả lập lại hiện trường, người chơi sẽ phải dùng chức năng để tìm kiếm các manh mối khác nhau.
- Khu vực Old Gotham chỉ chiếm một nửa thế giới trong game, phần còn lại được gọi là New Gotham, vì vậy mà bản đồ trong Batman Arkham Origins sẽ rộng gấp đôi so với Arkham City.
- Hệ thống “ Most Wanted” cho phép người chơi truy đuổi những tên tội phạm không nằm trong chuỗi nhiệm vụ chính hay cốt truyện.
Video đang HOT
- Chế độ ” The Dark Knight” sẽ cung cấp các nhiệm vụ có độ khó tăng dần. Hệ thống này không phải là tutorial nhưng nó sẽ giúp người chơi làm quen với hệ thống chiến đấu cũng như hành động lén lút trong Batman Arkham Origins. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm hoặc nâng cấp dành cho một bộ kĩ năng nhất định.
Sau đây là các hình ảnh mới nhất của tựa game này:
Black Mask – nhân vật phản diện trong Batman Arkham Origins.
Theo GameK
Phiên bản Batman mới nhất lộ diện
Một điều hơi lạ là phiên bản Batman lần này sẽ không còn do studio Rocksteady đảm nhiệm. Tựa game mới nhất trong series game Batman vừa được giới gamer biết đến thông qua bìa của tạp chí GameInformer số tháng 5. Nó có tên gọi đầy đủ là Batman Arkham Origins và được phát triển bởi Warner Bros. Games Montreal thay vì cha đẻ của mình là Rocksteady. Studio này trước đây vốn đảm nhiệm bản port của Arkham City dành cho WiiU, và theo những gì được biết thì họ sẽ sử dụng engine của Rocksteady (chỉnh sửa từ Unreal) nên ít nhất Batman Arkham Origins cũng sẽ có diện mạo tương tự 2 phiên bản trước, và hy vọng rằng nó cũng hấp dẫn như thế.
Batman xuất hiện trên bìa của tạp chí Game Informer.
Giống như những gì cái tên của game mô tả, câu chuyện lần này sẽ diễn ra nhiều năm trước những sự kiện trong hai bản game tiền nhiệm, khi chàng Batman trẻ tuổi cũng như còn non nớt kinh nghiệm lần đầu phải chạm trán với những tên siêu tội phạm. Ở bìa sau của tạp chí GameInformer chúng ta có thể nhận ra một trong những đối thủ của Batman lần này sẽ là sát thủ Deathstroke - tên lính đánh thuê nổi tiếng của DC Comics.
Deathstroke sẽ là nhân vật phản diện chính trong phiên bản Batman này?
Người đặt nền móng cho Arkham Origins là giám đốc sáng tạo Eric Holmes, ông đã từng phụ trách 2 dự án game hành động thế giới mở nổi tiếng là The Incredible Hulk: Ultimate Destruction và Prototype. Ngoài ra Eric còn là một fan cuồng của truyện tranh khi còn tự tay viết series truyện Transformers: Megatron Origin cho IDW.
Batman Arkham Origins sẽ được ra mắt vào ngày 25/10/2013 trên Playstation 3, Xbox 360, Wii U và PC.
Theo gameK
Một số bìa đĩa "dị" nhất năm 2012 Bên cạnh chất lượng bên trong, bao bì của sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng không kém để thu hút người mua vì nó là thứ đầu tiên mà họ nhìn vào trước khi móc hầu bao. Video game cũng vậy, tuy không mang tính chất quyết định bằng mì ăn liền nhưng dù sao một tấm box art đẹp...