Bản đồ Summoner Rift mới đã chạy trên máy chủ thử nghiệm
Game thủ ngay bây giờ đã có thể đăng ký để trải nghiệm những thay đổi mới mẻ này từ nhà phát hành Riot Games.
Riot Games đã công bố thông tin về một bản cập nhật lớn với trọng tâm là việc thay đổi hình ảnh của bản đồ Summoner Rift hồi đầu tháng này, hứa hẹn sẽ mang tới “sự rõ ràng” thông qua việc hiệu chỉnh và thay đổi đồ họa. Và theo như thông tin mới nhất thì những sự thay đổi này hiện đã được tung ra trong League of Legends Public Beta Environment (PBE).
Thông tin này đã được khẳng định thông qua Twitter của Heather Jones, hay còn gọi là RiotBaconhawk, người chịu trách nhiệm quản lý chất lượng sản phẩm của League of Legend.
Đồ họa và quái vật trong rừng sẽ là tâm điểm của bản cập nhật này.
Các sự thay đổi chính trong bản đồ Summoner Rift tập trung xoay quanh việc “đại tu” hình ảnh, thay đổi cảm quan về các vị trí dấu mốc trên địa hình, bổ sung thêm những “tín hiệu màu sắc”, thay đổi ngoại hình quái vật trong rừng, khiến cho Rồng và Baron Nashor “biểu cảm hơn”, loại bỏ sự ngẫu nhiên trong hệ thống tấn công của 2 con quái vật khổng lồ này.
Ngoài ra, một số ít các quái vật trong rừng cũng đã được đổi tên như Double Golems bây giờ là Ancient Krug và Krug; Ancient Golem bây giờ là Blue Sentinel và Sentries; Lizard Elder bây giờ là Red Brambleback và Cinderlings; Wraiths bây giờ là Crimson Razorbeak và Razorbeaks; Wight bây giờ là Gromp; Wolves bây giờ là Greater Murk Wolf và Murk Wolves.
Nếu chưa có quyền truy cập vào PBE, game thủ có thể đăng ký ngay bây giờ tại đây.
Ngoài ra, hãng Riot Games cũng đã mở một trang web mới dành để chia sẻ các thông tin và tiến trình cập nhật mà hãng gọi là “Summoner’s Rift Evolves” tại đây.
Game thủ nên đăng ký LoL PBE để có thể trải nghiệm những tính năng mới sắp được cập nhật của game.
League of Legends PBE là máy chủ thử nghiệm của Riot Games cho phiên bản game MOBA của mình. Đây là nơi mà mọi dự định của hãng sẽ được đưa ra trải nghiệm trước, từ việc thay đổi skill cho tới bổ sung tướng mới. Game thủ có thể thử nghiệm nhân vật mới hoặc chơi thử để xem Champion đó có phù hợp với mình không. Tuy nhiên, khi chơi tại máy chủ này, chất lượng đường truyền sẽ không được ổn định và tốt như thông thường. Hãng phát hành cũng tiến hành cập nhật liên tục, có ngày sẽ update 2-3 lần. Tuy nhiên, một điều thú vị là sau một khoảng thời gian từ 7 ngày – nửa tháng, Riot Games sẽ chuyển vào tài khoản người chơi ở máy chủ này 4.000 RP và 10.000 IP để người chơi tiêu xài, thử nghiệm đồ mới. Tất nhiên, hãng cũng giới hạn số lượng game thủ có thể đăng ký để hạn chế việc quá tải server.
Video đang HOT
Theo VNE
Dạo chơi bản đồ LoL Summoner Rift mới cùng Tryndamere
Soi kỹ hơn những thay đổi ở bản cập nhật lớn về đó họa trong tương lai của League of Legends.
Trailer và những thông tin ban đầu về việc Riot Games quyết định thay đổi diện mạo mới trong bản đồ truyền thống Summoner Rift gần đây đã khiến cộng đồng League of Legends thế giới dậy sóng. Nhiều ý kiến khen chê, nhiều lời ra tiếng vào, nhiều cuộc bàn luận đã nổ ra quanh chủ đề đặc biệt quan trọng và hấp dẫn này.
Với mới đây, một video gameplay hiển thị từng ngóc ngách, góc cạnh của bản đồ mới trong lốt nhân vật Tryndamere đã được công bố, nhằm giúp người chơi có cái nhìn rõ hơn về đường lối cũng như suy nghĩ của các chuyên viên phát triển tại hãng sản xuất.
Những thứ duy nhất không thay đổi cho tới thời điểm hiện tại được hứa hẹn là phần âm nhạc, các thông số thời gian, cấu hình game cũng sẽ không tăng. Tuy nhiên, không còn đội tím mộng mơ như ngày nào nữa mà bây giờ sẽ chỉ là cuộc chiến của hai màu Xanh và Đỏ.
Bên cạnh đó là việc cả hai đội sẽ không thể rời khỏi bệ đá trong vòng 15 giây đầu tiên, nhằm tránh trường hợp khi kết nối mạng mạnh yếu khác nhau, người xuất hiện trước xuất hiện sau gây sự mất cân bằng trong việc di chuyển tổng thể.
Game thủ sẽ phải đợi 15 giây trước khi có thể thoát ra khỏi khu vực xuất hiện đầu mỗi trận đấu.
Game thủ cũng sẽ không còn nhìn thấy những biểu tượng trụ quen thuộc, những con creep xưa cũ. Thay vào đó là một loạt "hàng mới" với hình ảnh động mới và nói một cách đơn giản, mọi thứ bỗng trở nên "gọn ghẽ" hơn một cách lạ kỳ. Những công trình bị phá hủy sẽ không còn dấu ấn tro tàn như trước, thay vào đó tất cả bị hút sâu xuống một hố tròn và đó cũng là thứ duy nhất còn lại trên bản đồ sau trận chiến. Điều này dù muốn hay không cũng mang lại cảm giác không phải người chơi đang đập trụ thông thường mà giống như phá hủy đi một cỗ máy tự động nào đó được dựng lên và hạ xuống theo quy trình.
Khi rê chuột ra ngoài đường biên của bản đồ, game thủ có thể thấy một số cảnh trí xung quanh, chứng tỏ khu vực thi đấu đang nằm ở một điểm cao nhất định trên một quả núi lớn.
Còn trong rừng, những tên người đá đã thay đổi, con ma xó ở góc phải bị biến thành ếch, bốn con ma nhỏ phía trên bên phải bị hóa thành 4 con chim nhiều lông tròn lẳn. Hiệu ứng hình ảnh cuối cùng khi chiến thắng và thất bại cũng không còn như trước.
Mặc dù về đồ họa, mọi thứ đều đẹp mắt gọn gàng và mịn màng như một bộ phim hoạt hình 3D của phương Tây nhưng game thủ cũng sẽ nhanh chóng nhận ra đã mất đi những điều nhỏ nhặt nhưng lại tạo nên sự thú vị, đó là các chi tiết be bé con con ở trên bản đồ như hiệu ứng sóng nước đập vào bờ, cụm bèo hay cây thủy sinh, những bông hoa hay hòn đá nhỏ trên đường đi, sự chi tiết và đa dạng của mỗi con đường mòn nhỏ...
Nhìn chung, việc thay đổi về đồ họa đơn giản sẽ mất đi sự tự nhiên vốn có của bản đồ summoner rift, nhưng bù lại sẽ là hiệu quả về việc địa hình sẽ thật sự đúng như những gì nó thể hiện. Trước đây, nhiều game thủ đã tốc biến hoặc sử dụng kỹ năng lướt ở các khu vực tường dày không thể vượt qua nhưng lại có vẻ ngoài giống như các khu vực có tường mỏng. Không ít những cái chết thương tâm đã xảy ra bởi lỗi xây dựng của các chuyên viên Riot Games này.
Viền ngoài của bản đồ game.
Điểm thú vị và khác biệt đáng chú ý ở những con boss mới là sự xuất hiện của chúng đã trở nên rườm rà và loằng ngoằng hơn với những màn luồn lách, thị uy trước khi sà xuống đúng vị trí thông thường. Với Rồng, game thủ có thể sớm nhận ra sự thay đổi về kỹ năng của nó khi có thời gian và phạm vi ảnh hưởng lớn hơn trước. Cả Baron và Rồng giờ đây sẽ khó khăn hơn để tiêu diệt bởi sức phản kháng ngay sau cú chạm đầu tiên của người chơi vào nó sẽ khá dữ dội.
Bên cạnh đó, game thủ cũng nhận ra rằng góc nhìn camera đã được kéo xa ra thêm một chút, cho phép game thủ quan sát được nhiều hơn các động thái và tình hình biến động ở bản đồ.
Tất nhiên, sự thay đổi "ghê gớm" này sẽ chưa được thực hiện trước vòng chung kết mùa 4 năm nay nhưng chắc chắn khi ra mắt, game thủ sẽ mất một thời gian để có thể làm quen với nó.
Baron sẽ tốn thời gian lượn vòng trước khi xuất hiện.
Và khi chết sẽ để lại hiệu ứng hình ảnh như thế này.
Kỹ năng của Rồng giờ kéo dài và có hiệu ứng lâu hơn.
Hiệu ứng về những phát bắn của trụ đã thay đổi.
Trụ sau khi phá xong sẽ chỉ còn lại một cái hố nhỏ tròn trịa trên mặt đất.
Nhà chính và tháp canh giờ mang hơi hướng công nghệ cao hơn trước.
Tầm quan sát được đẩy lên cao hơn, mọi thứ trong game dường như gọn gàng và sạch sẽ quá mức cần thiết.
Và 4 con chim đầy lông tròn tròn này sẽ thay thế cho đám ma cũ.
Theo VNE
Cửu Âm Chân Kinh ra mắt trấn phái, võ công và server mới "Trong phiên bản Update 25/2/2014, Cửu Âm Chân Kinh sẽ xuất hiện hai bộ võ học đình đám trên toàn bộ máy chủ: Quỳ Hoa Bảo Điển và Hấp Tinh Đại Pháp. Máy chủ Thái Sơn ra mắt võ học trấn phái Riêng máy chủ Thái Sơn sẽ cập nhật võ học trấn phái. Đồng thời cũng trong ngày này, máy chủ mới...