Assassin’s Creed: Rogue cho người chơi trải nghiệm góc nhìn mới đầy thú vị
Lần đầu tiên người chơi sẽ được vào vai nhân vật có thể ám sát chính bạn, bằng những kỹ năng của một Assassin trong lốt một Templar trong Assassin’s Creed Rogue.
Dòng game Assassin’s Creed từ lâu đã cho phép người chơi đảm nhận vai trò của một sát thủ trên con đường chiến đấu giành lấy tự do, giải phóng ách thống trị của thế lực được gọi là Templar.
Nay, Ubisoft lại mở ra một phiên bản độc đáo cho phép người chơi đứng trên góc nhìn của chính kẻ thù của các sát thủ Assassin – Templar trong Assassin’s Creed: Rogue khám phá và giải thích rõ ràng hơn cốt truyện về gia đình Kenway trong Assassin’s Creed III và IV.
Lần đầu tiên người chơi sẽ được vào vai nhân vật có thể ám sát chính bè bạn “sát thủ” của mình, bằng những kỹ năng của một Assassin trong lốt một Templar. Vừa qua, trưởng dự án Martin Capel đã có một số bật mí giới thiệu về những điểm độc đáo của phiên bản lần này, xoay quanh nhân vật chính Shay Patrick Cormac trong vai trò một Assassin nhưng đào ngũ về phe Templar.
Vai trò của Shay không chỉ mỗi việc săn đuổi chính những Assassin mà còn phải ngăn chặn các chiến dịch ám sát của tổ chức, bảo vệ các nhân vật cộm cán, điều tra và phá hỏng kết hoạch trước khi quá muộn.
Video đang HOT
Các sát thủ của tổ chức Assassin cũng không phải là những tên tốt thí dễ dàng tiêu diệt, những sát thủ này cũng có những kĩ năng khét tiếng từ trước đến nay, kết hợp với các chiến thuật chiến đấu nhanh gọn có thể tiễn người chơi lên đường nhanh nếu Shay quá chủ quan hoặc lộ sơ hở trong quá trính giao tranh. Và tất nhiên, các Assassin này cũng “mất tích” rất nhanh, bắn nổ tung các thùng bột để tạo màn khói che mắt.
Assassin’s Creed: Rogue sẽ cho người chơi trải nghiệm một góc nhìn mới trong cuộc chiến trường kì của Templar và hiệp hội Assassin. Assassin’s Creed: Rogue sẽ là câu trả lời thích đáng cho sự phức tạp trong gia đình Kenway và cả việc Arno Dorian giải cứu cho Elise – một Templar nữ trong Assassin’s Creed: Unity sắp phát hành tới đây.
Theo VietGame
Chán máu me, Gamer đồng loạt chuyển sang chơi game kinh dị tâm linh
Dòng game kinh dị sẽ cần một hướng đi mới trong thời kỳ bão hòa.
Với các fan của dòng game kinh dị chắc hẳn ai cũng biết đến những game nổi tiếng như Resident Evil, Silent Hill, Left 4 Dead hay mới đây có The Evil Within. Tất cả những tựa game trên đều có thể đưa người chơi "xuống địa ngục" thật sự hoặc khiến người chơi cảm thấy "buồn nôn" với những cảnh máu me, chết chóc. Thế nhưng những năm gần đây có vẻ như thể loại máu me đã gây nên sự nhàm chán và người hâm mộ cần một "món ăn" mới.
Xả súng giết zombie trong tựa game kinh dị huyền thoại Resident Evil...
Vào giữa thời điểm bão hòa này thì Silent Hills và Until Dawn xuất hiện như là một lối rẽ khác cho thể loại kinh dị. Với hai tựa game này cảnh máu me không còn là "nhân vật chính" mà thay vào đó, các nhà phát triển muốn đánh vào tâm lý dễ ám ảnh của người chơi. Điều này có thể sẽ khiến người chơi phải suy ngẫm lâu hơn và game sẽ có giá trị chơi lại nhiều hơn.
"Cơn ác mộng" mang tên Silent Hills
Đặc biệt là với Until Dawn, người chơi sẽ phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định vì nó ảnh hưởng đến mạch game diễn ra sau đó. Điều này khác với những game kinh dị khác khi bạn cứ phải đi theo một cốt truyện có sẵn, bạn sẽ là người tự vẽ nên một câu chuyện cho riêng mình.
...hay những cảnh máu me trong The Evil Within dường như đã gây nhàm chán???
Còn với Silent Hills, bạn sẽ bước vào thế giới u tối Kojima và Guillermo Del Toro tạo nên, một không gian âm u, ma quái. Và chính Kojima cũng phải thừa nhận game sẽ khiến người chơi phải phát khiếp. Trong bản demo đã được công bố, chúng ta có thể thấy sự ám ảnh trong game đáng sợ đến thế nào. Người chơi chỉ biết bước đi mà không biết cái gì đang chờ mình phía trước hoặc thứ gì đang ở đằng sau.
Hù...!!!
Nếu như khoảng 5 năm đổ về trước, hầu hết các tựa game kinh dị chủ yếu là về đề tài zombie và tiêu chí để làm một tựa game kinh dị đó là nhiều cảnh máu me, "đâm thuê chém mướn" thì sang đến năm 2014, các hãng sản xuất game đã có một ngã rẽ mới là "càng ám ảnh người chơi càng tốt", không nhất thiết phải có nhiều cảnh đâm chém mới là kinh dị. Điều này đã được chứng thực qua hai tựa game trên tại sự kiện Gamescom vừa rồi. Người hâm mộ vô cùng hào hứng trước những điều mới mẻ.
Hi vọng với sự thay đổi này, các hãng sẽ đem đến được cho người chơi những món ăn mới lạ, hấp dẫn. Và đây có thể là sự bắt đầu của một hướng đi mới cho các tựa game kinh dị sau này.
Theo Game4V
5 series gamer muốn nhà phát triển tái bản nhất Các gamer gạo cội đều muốn nhà phát triển đại tu những tựa game này. Ngành công nghiệp game ngày một phát triển, công nghệ xử lý đồ họa ngày càng tiên tiến cũng là lúc rất nhiều game thủ muốn được trải nghiệm lại những tựa game cũ với đồ họa được đại tu. Cùng điểm qua 5 series game đình đám...