Assassin’s Creed Rogue bắt đầu phát hành trên PC tại các nước châu Á
Ubisoft đã mang món quà Assassin’s Creed Rogue, tựa game đang bao người mong mỏi, tới các game thủ PC đang sống tại châu Á.
Ubisoft đã ra thông báo về phiên bản mới nhất của dòng game Assassin’s Creed do studio Ubisoft Sofia thực hiện, mang tên Assassin’s Creed Rogue. Tựa game này hiện đã có mặt trên PC, dành cho các game thủ thị trường châu Á.
Được phát triển bởi Ubisoft Sofia cùng sự hợp tác với các studio khác của Ubisoft tại Singapore, Montreal, Quebec, Chengdu, Milan và Bucharest, Assassin’s Creed Rogue sẽ đưa người chơi đến với cuộc chiến 7 năm diễn ra vào giữa thế kỷ 18. Bắt đầu với bối cảnh năm 1752, người chơi sẽ nhập vai Shay Patrick Cormac, một cựu thành viên Hội anh em đã trở thành thợ săn sát thủ, đưa trải nghiệm game sang tầm mắt của một người hội kị sĩ đòng đền (Templar).
Assassin’s Creed Rogue còn đưa tới người chơi những trải nghiệm khám phá những địa điểm mới xuyên suốt vùng Bắc Mỹ, như vùng Bắc Atlantic lạnh giá, thung lũng sông Appalachian hay New York.
Game đã có mặt trên hệ máy PS3 và Xbox 360. Cấu hình PC cần thiết để chơi Assassin’s Creed Rogue cũng đã được thông báo như dưới đây:
Hệ điều hành: Windows 7 SP1 hoặc Windows 8/8.1 (chỉ trên bản 64bit)
Bộ xử lý: Intel Core2Quad Q6600 @ 2.4 GHz hoặc AMD Athlon II X4 620 @ 2.6 GHzH
Video đang HOT
RAM: 2GB
Card đồ họa: nVidia GeForce GTS450 hoặc AMD Radeon HD5670 (1024MB VRAM) hoặc Intel HD4600
Direct X: DirectX June 2010 Redistributable
DVD-ROM Drive: chỉ yêu cầu cho bản cài đĩa
Card âm thanh: DirectX Compatible Sound Cad với driver mới nhất
Ổ cứng: trống 11,4 GB
Hỗ trợ ngoài: tay cầm Xbox 360, Bộ điều khiển Tobii EyeX, SteelSeries Sentry
Chơi mạng: chưa có
Hỗ trợ card đồ họa tại thời điểm ra mắt:NVIDIA GeForce GTS 450 hoặc cao hơn, dòng GeForce 500, 600, 700, 900AMD Radeon HD 5670 hoặc cao hơn, dòng Radeon HD 6000, 7000, R7, R9
Intel HD4600, HD5200
Lưu ý: Phiên bản trên laptop của card đồ họa này có thể chạy game nhưng không khuyến khích.
Theo VietGame
Đạo diễn Assassin's Creed Unity lên tiếng bảo vệ đứa con tinh thần
Đội ngũ Ubisoft lên tiếng sau vụ &'phốt đồ họa' của Assassin's Creed Unity. Trong buổi trả lời phỏng vấn với trang tin game TechRadar, đội ngũ phát triển Assassin's Creed Unity đã dành khá nhiều thời gian để giải thích cho người hâm mộ những thắc mắc về đồ họa của Assassin's Creed Unity cũng như về chỉ số FPS và độ phân giải của game - những vấn đề đã gây sóng gió gần đây trong cộng đồng gamer.
Chỉ đạo thiết kế Nicola Guerin thừa nhận rằng phía Ubisoft đã từng yêu cầu họ đảm bảo cho game vận hành ở mức 60FPS nhưng phía studio đã từ chối vì theo họ yêu cầu này thật kỳ lạ.
Ubisoft từ lâu đã muốn năng mức FPS lên 60, nhưng theo tôi đây không phải là ý kiến hay vì 60FPS chẳng thay đổi được gì nhiều. Nó không làm game trở nên thực hơn được. Các bạn muốn một ví dụ ư? cứ nhìn vào phim The Hobbit ấy, nó thật kỳ lạ.
Lý do để Nicola Guerin lấy ví dụ như vậy vì vào năm 2012, bộ phim nổi tiếng The Hobbit của đạo diễn Peter Jackson đã được chiếu ở mức khung hình 48FPS, tức là gấp đôi so với tiêu chuẩn làm phim thông thường. Theo lời Peter Jackson thì việc đẩy mức khung hình/giây lên cao như vậy để khiến khán giả cảm thấy thế giới trong phim thật hơn. Tuy nhiên phim ngay lập tức nhận được ý kiến trái chiều và phản đối, phần lớn đến từ phía khán giả về độ "thật" mà họ được quảng cáo.
Theo Nicola Guerin việc từ bỏ mức khung hình 60FPS đã không còn là chuyện hiếm trong ngành công nghiệp game.
Theo tôi thì việc các hãng dần từ bỏ tiêu chuẩn này vì nó quá khó để đạt được. Nó khó gấp đôi mức 30FPS mà chất lượng đồ họa và hình ảnh thu về thì chẳng bù lại được công sức mà chúng tôi bỏ ra.
Đạo diễn sáng tạo Alex Amancio thì nói thẳng rằng mức khung hình FPS và độ phân giải không phải là yếu tố quan trọng nhất trong game.
Mức 30FPS là mục tiêu của chúng tôi, nó mang lại chất điện ảnh cho sản phẩm. 60FPS cũng tốt nhưng nó phù hợp với các game bắn súng chứ không phải game hành động phiêu lưu như Assassin's Creed. Mức 30FPS sẽ tốt hơn cho người chơi và cũng giúp đội ngũ phát triển có thể đẩy cao chất lượng của những yếu tố khác quan trọng hơn.
Còn nếu bạn thắc mắc về độ phân giải ư? Nếu mấy cái điểm ảnh pixel là những gì bạn quan tâm thì tôi phải xin lỗi. Nếu như một tựa game cho ra chất lượng đồ họa tuyệt đẹp như thế thì ai thèm quan tâm đến mấy thứ ấy chứ.
Buổi phỏng vấn này có thể nói là câu trả lời chính thức, thể hiện quan điểm của đội ngũ phát triển Assassin's Creed Unity trước những chỉ trích của gamer khi thông báo game sẽ chỉ chạy ở mức phân giải 900P trên cả Xbox One và PS4. Hy vọng những biến cố gần đây sẽ không ảnh hưởng gì đến lịch phát hành của game.
Assassin's Creed Unity sẽ chính thức được bán ra vào ngày 11/11 tới cho PS4/Xbox One/PC. Một tựa game Assassin's Creed khác là Assassin's Creed Rogue cũng sẽ ra mắt cùng ngày.
Theo Game4v
Assassin's Creed Rogue tung trailer về kẻ phản đồ bất trị "Hội sát thủ từng là những người anh em của ta, nhưng bây giờ ta sẽ săn lùng chúng tới tận cùng của thế giới và ta thề sẽ không thất bại." Hội chợ Tokyo Gameshow đang đến gần và các nhà phát hàng cũng đang tận dụng rất tốt cơ hội này nhằm tung ra những con át chủ bài của mình....