Agent 47 “lấn sân” sang Sleeping Dogs
Nhắc tới hình ảnh chiếc đầu hói cùng những hình xăm mã vạch sau gáy thì tất cả mọi người chắc chắn sẽ nghĩ đến Agent 47 – gã sát thủ máu lạnh trong series Hitman. Nhưng điều kì lạ là anh chàng này gần đây đã bị phát hiện đang lang thang trong thành phố Hong Kong với những căn nhà góc phố hệt như trong tựa game Sleeping Dogs của Square Enix.
Sleeping Dogs – Agent 47 Character Pack.
Có lẽ đa số người chơi sẽ cho rằng đây chỉ là một đoạn phim đã chỉnh sửa hoặc bản mod của Sleeping Dogs. Thế nhưng đây hoàn toàn là hàng “chính hãng”, nó thực chất là một bản DLC mới nhất của Square Enix mang tên: Square Enix Character Pack dành cho Sleeping Dogs. Theo Square Enix bản DLC này cho phép nhân vật chính Wei Shen có thể thay hình đổi dạng để trở thành một trong số các nhân vật của các tựa game nổi tiếng như Hitman, Deus: Ex hay Just Cause… Sở dĩ điều này trở nên khả thi đó là bởi chúng đều có chung một nhà phát hành là Square Enix, điều này chắc nhiều người thường xuyên chơi game cũng đã nhận ra.
Sleeping Dogs – Adam Jensen.
Theo nhà phát hành thì Wei Shen sẽ có cái đầu “sư cọ” và khoác lên mình bộ comple lịch sự khi hóa thân thành Agent 47 hay mặc một bộ áo giáp hầm hố để trở thành Adam Jensen – nhận vật chính của Deus Ex: Human Revolution hoặc là Rico Rodriguez của Just Cause. Ngoài ra sẽ có ba loại vũ khí đặc trưng của các tựa game tương ứng đi kèm chứ không chỉ riêng trang phục.
Video đang HOT
Ví dụ như bộ đồ Agent 47 sẽ giúp người chơi làm giảm sự chú ý của cảnh sát khi mang vũ khí và đikèm với khẩu Silverballer huyền thoại gắn giảm thanh – vũ khí đặc trưng của 47 trong các nhiệm vụ ám sát. Trong khi đó, Adam Jensen còn tỏ ra “bá đạo” hơn với chiếc áo giáp làm giảm sát thương của vũ khí “ nóng” tới 33% và một khẩu súng trường đến từ tương lai.
Square Enix Character Pack hứa hẹn sẽ làm game thủ đổi gió.
Square Enix Character Pack đã ra mắt game thủ Châu Âuvào ngày hôm qua tức là ngày 14 tháng 11 với giá $ 1.99 trên Steam, PlayStation Network hoặc 160 Microsoft point trên Xbox Live. Khu vực Bắc Mỹ thì phải chờ đến ngày 20/11.
Theo GameK
Trải nghiệm màn chơi đầu tiên của Hitman với độ khó cao nhất
Đặc vụ 47 trong phiên bản thứ 5 của series Hitman đã được bổ sung rất nhiều sự trợ giúp hữu ích, từ Radar mini, thanh máu, cơ chế Instict đánh dấu các thông tin quan trọng trong môi trường. Nhưng với độ khó cao nhất - Purist, những yếu tố đó hoàn toàn được loại bỏ. Sau đây, hãy cùng thưởng thức màn chơi đầu tiên của game ở độ khó này.
Level đầu tiên của game với độ khó Purist.
Trong các phần trước, Hitman luôn là một tựa game khó tiếp cận, không phù hợp với phần lớn người chơi trong cộng đồng. Lý do dẫn đến điều này đó là: nhịp độ game tương đối chậm chạp, AI đơn điệu và một khi chúng phát hiện ra bạn gần như chỉ có cách reset lại màn chơi, điều khiển nhân vật chính còn nhiều hạn chế, cử động còn thô cứng.
IO hứa hẹn sẽ thay đổi tất cả với enigne đồ họa mới Glacier 2. Hệ thống AI của game đã trở nên linh hoạt và quan trọng nhất là những hành vi của chúng trở nên đáng tin hơn bao giờ hết. Các NPC có thể nhận biết được từng thay đổi nhỏ nhất trong môi trường và phản ứng lại bằng các hành động khác nhau tùy vào mức độ bí mật của người chơi. Chúng còn có thể liên lạc và phối hợp với nhau một cách rất thông minh. Tất nhiên Agent 47 cũng được trang bị thêm những món vũ khí cũng như kĩ năng mới để đối phó lại những bất lợi đó.
Trong đó nổi bật nhất là Instinct (Bản năng). Hệ thống này cho phép 47 ghi nhớ được tất cả các vị trí của đối phương trong khu vực, dự đoán hướng đi hay hành động dựa trên lời thoại hoặc thái độ, cử chỉ của chúng. Tinh năng này cũng tương như chiếc Mini Map trong các phần trước của game, có điều "xịn" hơn đồng thời thể hiện môi trường một cách trực quan, sinh động giúp người chơi dễ nắm bắt. Tất nhiên game cũng giới hạn việc lạm dụng bằng một thanh năng lượng sẽ mất đi mỗi lần Instict được kích hoạt cũng như phục hồi được thông qua một số hành động như headshot, stealthkill... Tuy nhiên bắt đầu từ cấp độ Expert trở đi thanh Instict sẽ không thể phục hồi, đồng nghĩa với việc bạn chỉ có thể dùng nó một số lần nhất định.
Instict cho phép nhìn xuyên qua cả các vật cản.
Hitman: Absolution sẽ được chính thức phát hành vào ngày 20 tháng 11 tới trên 3 hệ máy Xbox 360, PC và PS3.
Theo GameK
Game thủ muốn gì ở sự trở lại của sát thủ Hitman? (Phần I) Hitman là một trong những thương hiệu đắt giá nhất của Eidos. Hy vọng nhà sản xuất sẽ biết sửa đổi điểm thiếu sót trong các phiên bản trước để Hitman V trở thành game đỉnh của năm 2011. Cốt truyện chặt chẽ hơn Hitman. Một số games khai thác khéo léo về yếu tố này trong khi Hitman lại hầu như bỏ...