Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua

Theo dõi VGT trên

Đó hẳn là những kiều nữ rất quen mặt trong suốt năm qua, và giờ đây chúng ta cùng điểm lại tên của các cô gái ấy…

Hồ Ngọc Hà

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 1

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 2

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 3

Hà Hồ vẫn giữ được nét đẹp của một thiếu nữ trước khi thậm chí sau khi sinh cô lại càng tràn đầy năng lượng và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chắc chắn những bà mẹ một con khi nhìn thấy Hà Hồ với vẻ đẹp kiểu này, ai cũng phải ganh tị. Dường như trên sân khấu lúc nào Hà Hồ cũng thật bốc lửa và sexy. Cách ăn mặc và những bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà thì không phải bàn cãi thêm vì Hà Hồ mặc gì cũng đẹp, cũng hợp.

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam năm 2006 Mai Phương Thúy ngày càng đẹp và sắc sảo hơn. Chiều cao cũng như vòng một của Mai Phương Thúy được cải thiện đáng kể so với những ngày đầu tham dự cuộc thi.


Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 4

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 5

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 6

Nhiều người đã đặt nghi vấn về vòng một nhưng Mai Phương Thúy đã khẳng định cô không sử dụng bất kể một biện pháp “hỗ trợ” nào. Cách ăn mặc của Mai Phương Thúy so với 4 năm về trước cũng đã có sự thay đổi đáng kể và mới mẻ hơn. Đặc biêt là trong năm 2010 nhưng bộ cánh Mai Phương Thúy mặc lên người đều đẹp và đều xứng đáng được khen ngợi. Cùng ngắm một số bộ trang phục đẹp của Mai Phương Thúy trong năm qua.


Jennifer Phạm


Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 7

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 8


Jennifer Phạm cũng là một gương mặt hoạt động sôi nỗi trong năm 2010. Jennifer xuất hiện ở những sự kiện lớn như: Hoa hậu TGNV, Hoa hậu Trái đất. Jennifer Phạm cũng là một gương mặt đắt sô cho các chương trình MC trong năm qua.

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 9

Tuy nhiên năm nay cũng là một năm đáng buồn khi Jennifer Phạm chính thức chia tay Quang Dũng. Một mình đến dự các buổi tiệc nhưng Jennifer Phạm vẫn hút hồn người đối diện bởi những bộ trang phục quá đẹp.

Nguyễn Thị Huyền


Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 10

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 11


Hoa hậu Việt nam năm 2004 Nguyễn Thị Huyền cũng đã có một năm sôi động và dấn thân vào hoạt động showbiz. Nguyễn Thị Huyền tham gia dẫn chương trình cho các sự kiện lớn như: cuộc thi Hoa hậu trái đất và một số chương trình khác với nhan sắc rạng ngời.

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 12

Video đang HOT

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 13

Đầu năm 2011, khán giả thủ đô sẽ có dịp thưởng thức chương trình hài kịch “Xuân phát tài” với sự xuất hiện của nhiều danh hài và ca sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Hồng Vân, Mỹ Tâm, Quang Dũng… Điều thú vị nhất trong chương trình là sẽ được gặp lại MC Nguyễn Thị Huyền và Thanh Bạch.

Ngô Thanh Vân

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 14


Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 15

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 16

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 17


Một năm qua là một năm thành công của đả nữ Ngô Thanh Vân khi giành chức vô địch của cuộc thi “Bước nhảy hoàn Vũ”. Bên cạnh đó đả nữ còn thành công trong việc lăng xê “gà” của mình đến với công chúng yêu nhạc là nhóm 365. Năm qua cũng là một năm của nhiều sự kiện lớn và có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân. Chính Ngô Thanh Vân cũng được xem là một gương mặt có cách ăn mặc đẹp và nỗi bật trong năm qua.


Mỹ Tâm

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 18


Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 19

Nhiều người phải công nhận rằng năm qua là một năm thành công của “Họa mi tóc nâu” khi được thử sức mình với vai trò là diễn viên chính của bộ phim “Cho một tình yêu”. Hơn nữa cách ăn mặc của Mỹ Tâm cũng được cải thiện nhiều hơn càng ngày Mỹ Tâm ăn mặc càng đẹp ra. Năm nay ngoài việc đi hát Mỹ Tâm còn xuất hiện ở chương trình Sao mai điểm hẹn của đài truyền hình Việt Nam với tư cách là ban giám khảo.

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 20

Và để chào năm mới của Mỹ Tâm càng thu hút sự chú ý của khán giả hơn khi cô quyết định sẽ tổ chức đêm nhạc kỷ niêm 10 năm ca hát của mình vào 14/1 tới. Đây là đêm nhạc này sẽ là hoạt động ý nghĩa nhất mà Mỹ Tâm muốn gửi tới bạn bè, người hâm mộ trong năm mới.

Thanh Hằng

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 21

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 22


Thanh Hằng không chỉ được biết đến với tư cách là một vedete của làng người mẫu Việt. Bên cạnh đó Thanh Hằng còn được mệnh danh là “Nữ hoàng của những bộ trang phục”.

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 23

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 24

Dường như xuất hiện ở sự kiện nào Thanh Hằng cũng gây được sự chú ý bởi những bộ trang phục của mình. Nhiều người còn bảo muốn biết xu hướng thời trang năm nay là gì? mặc gì cho đẹp thì chỉ cần nhìn Thanh Hằng là biết.

Tăng Thanh Hà

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 25


Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 26

Tăng Thanh Hà đã đẹp rạng ngời trong LHP quốc tế vừa được tổ chức tại Việt Nam nhưng không may bộ trang phục mà Hà Tăng nhà ta diện lại bị sự cố. Nhiều luồng ý kiến và dư luận lên án việc đạo trang phục của Hà Tăng dữ dội.

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 27

Nhưng không ai không ngớt lời khen tặng cho “gu” thời trang hợp thời của Hà Tăng bởi cô ăn mặc rất đúng người, đúng sự kiện.

Huỳnh Bích Phương

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 28


Huỳnh Bích Phương chính thức được biết đến từ khi đoạt giải cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010 với 2 giả.i thưởn.g: gương mặt do khán giả bình chọn và giải Hoa hậu ăn ảnh.

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 29


Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 30

Sau cuộc thi Huỳnh Bích Phương tự tin xuất hiện đều đặn tại các sự kiện lớn với những bộ trang phục thuộc hàng đắt giá. Huỳnh Bích Phương sở hữu nét đẹp có nét hao hao giống Hoa hậu thế giới năm 2007 (Trung Quốc) Trương Tử Lâm và chính cô cũng được gọi là Trương Tử Lâm thứ hai của Việt Nam.

Thái Hà


Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 31

Thái Hà là một gương mặt còn khá mới của làng người mẫu nhưng Thái Hà sớm hòa nhập với nghề và khẳng định tên tuổ.i của mình. Dù trên sàn catwalk hay ngoài đời thực, Thái Hà luôn biết diện những bộ trang phục hút hồn khiến người khác phải thốt lời khen.

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 32

Top 10 mỹ nhân Việt ăn mặc đẹp nhất năm qua - Hình 33

Gần đây, Thái Hà còn bị nghi án khi hay xuất hiện cùng anh chàng siêu mẫu điển trai Hoàng Gia Ngọc mặc dù cả 2 chưa chính thức lên tiếng thực hư về mối quan hệ này thế nào.

Theo PLXH

Chuyện những mỹ nữ Việt đại gia 'chính hiệu'

Bây giờ, khi đi phỏng vấn các người đẹp, họ phải "rào" trước một câu: "Hỏi gì cũng được nhưng đừng hỏi em về người đẹp - đại gia nhé, chán hai từ "đại gia" lắm rồi".

Từ lâu, cặp từ "đại gia - chân dài" luôn đi dính vào với nhau như định mệnh. Thực tế thì có là chân dài cũng mới mong có được đại gia và ngược lại đại gia cũng thường hay "nhắm" những cô gái chân dài hoặc để yêu thật lòng hoặc để "làm cảnh" bên cạnh cho sang trọng. Và rồi, khá nhiều người đẹp cảm thấy oan ức vì hai chữ "đại gia"...

Xuất hiện những người đẹp siêu... giàu

Người đẹp Việt kiều Đức Lý Nhã Kỳ được xem là một trong những mỹ nhân có tiếng giàu có. Khi xuất hiện, cai tên Lý Nhã Kỳ được chú ý hơn khi cô sở hữu một căn biệt thự màu trắng ở một một khu giàu có tại Thành phố Hồ Chí Minh. Rồi, sau đó, các tài sản của cô thi thoảng lại hé lộ toàn là những thứ sang trọng, đắt tiề.n biết bao người mơ ước.

Chuyện những mỹ nữ Việt đại gia chính hiệu - Hình 1

Lý Nhã Kỳ

Đình đám nhất có lẽ là người đẹp Ngô Mỹ Uyên với căn biệt thự dát vàng. Ngô Mỹ Uyên có một thời gian dài định cư tại Mỹ và khi trở về, chuyện ầm ĩ nhất chính là căn biệt thư xa hoa, lộng lẫy bậc nhất TPHCM kia. Ngô Mỹ Uyên được bạn bè gọi là một đại gia thứ thiệt. Ngô Mỹ Uyên cũng chẳng ngần ngại cho báo giới "soi" vào từng góc của căn nhà, vào "kho" thời trang hàng hiệu và những vật dụng đắt tiề.n.

Chuyện những mỹ nữ Việt đại gia chính hiệu - Hình 2

Ngô Mỹ Uyên

Cũng có cái "mác" Việt kiều là người đẹp Thái Như Ngọc. Ngọc không hề nói về tài sản của cô và cũng không "khoe" với báo chí những gì cô có, nhưng cô từng bị báo chí chất vấn về sự khá giả của mình khi về Việt Nam và ở lì một khách sạn lớn trong vài tháng trời. Thái Như Ngọc hiện đang định cư ở Mỹ và mới đây có thông tin "rò rỉ" là cô mới "tậu" một căn nhà trị giá hơn 2 triệu USD, căn nhà này nằm ở một khu nhà giàu tại Mỹ.

Chuyện những mỹ nữ Việt đại gia chính hiệu - Hình 3

Thái Như Ngọc

Người đẹp được báo giới xăm soi nhiều nhất trong thời gian qua là "gương mặt khả ái" Hoa hậu Việt Nam 2010 Huỳnh Bích Phương, hầu hết ai cũng đoán là Phương là con nhà khá giả. Phương không muốn báo chí khai thác về gia đình mình, nhưng rồi mọi người cũng biết cô quả là thuộc gia đình đại gia, bố cô là Chủ tịch Hội đồng Quản trị trường ĐH Tài chính kế toán, họ hàng nội ngoại đều thành đạt cả.

Chuyện những mỹ nữ Việt đại gia chính hiệu - Hình 4

Huỳnh Bích Phương

Một gương mặt được coi là tiểu thư khuê các trong kì thi Hoa hậu VN năm nay là Á hậu 1 Đặng Thuỳ Trang. Trong cuộc họp báo gặp gỡ báo chí sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu VN, Đặng Thùy Trang đã làm các nhà báo phì cười khi giới thiệu về mình rất ngây thơ rằng: "Sau này em sẽ làm trong ngành dầu khí, nhà em có truyền thống làm dầu khí, ông nội em từng làm dầu khí và bố em hiện là giám đốc công ty bảo hiểm dầu khí...".

Thùy Trang là gương mặt khá được yêu thích tại cuộc thi Hoa hậu VN 2010 bởi vẻ trong trẻo và dễ thương trên gương mặt cô. Cô cũng được liệt vào số các người đẹp đại gia bởi chính cô cũng không phủ nhận là gia đình mình khá giả.

Chuyện những mỹ nữ Việt đại gia chính hiệu - Hình 5

Đặng Thùy Trang

Người đẹp - đại gia là "án oan"?

Dường như bây giờ, chuyện "chàng lọ lem" lấy được người đẹp là chuyện không thể có. Những đám cưới người đẹp - đại gia vẫn đều đặn diễn ra khiến cho cặp từ này ngày càng không thể tách rời nhau được. Sự kiện Hồ Ngọc Hà mang bầu đã khiến báo chí lật giở lại "hồ sơ tình ái" của Cường Đô la thì thấy anh đã từng yêu những cô gái thuộc diện hot nhất của giải trí Việt. Dù hơi nhỏ bé, nhưng thiên hạ nói rằng khi anh ở trong khối tài sản khổng lồ thì dù nhỏ đến đâu anh cũng... khổng lồ theo và có được những người đẹp mà bao người mơ ước. Cuối cùng mỹ nhân quyến rũ nhất của giải trí Việt là Hồ Ngọc Hà đã được lựa chọn.

Dù rằng, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la có giải thích thế nào đi chăng nữa về chuyện Hồ Ngọc Hà tự kiếm được tiề.n để sống giàu có, sung sướng, tự sắm được xe hơi đẹp, biệt thự đẹp thì công chúng nhìn vào vẫn đán.h giá rằng rõ là người đẹp-đại gia lấy nhau.

Chuyện những mỹ nữ Việt đại gia chính hiệu - Hình 6

Hồ Ngọc Hà

Một gương mặt kiều diễm của làng người mẫu Việt tâm tình rằng, thực ra, chính bản thân những người đẹp có cái khó là những chàng trai bình thường khi thấy họ thì không dám tới gần, công việc của họ lại thường tiếp xúc với những doanh nghiệp, những người giàu có, cho nên đối tượng mà họ gặp gỡ lại loanh quanh là những người giàu có. Chọn người bạn đời, chọn người yêu, ai cũng muốn có được người yêu mình, nhưng vì đối tượng gặp gỡ có hạn nên khi có duyên chọn được người yêu lại giàu có, lập tức công chúng lại bảo "chỉ nhằm đại gia".

Một cô người đẹp từ Mỹ về gần đâu được báo chí nhắc đến khá nhiều đã thổ lộ, khi cô về nước và có cơ hội tiếp xúc với nhiều người, chủ yếu là các doanh nghiệp do công việc phải như vậy, cô đã nhận được vô cùng nhiều những lời đề nghị tình cảm từ những người giàu có. Có những người giàu có còn lố bịch đến mức đề nghị thẳng với cô một mức tiề.n khá lớn để cô có thể làm bạn.

Người đẹp này cũng choáng và bất ngờ là sao các đại gia có thể dám chi một số tiề.n quá lớn chỉ để cặp kè với người đẹp như vậy?! Từ chối là điều tất nhiên vì người đẹp này nói: "Tôi cũng là đại gia, tôi có đủ tiề.n để tôi làm những gì tôi muốn và mua những gì tôi thích thì tôi cần đại gia làm gì? Tiêu những đồng tiề.n từ chính tay mình làm nên thấy quý giá và trân trọng hơn nhiều. Tiề.n từ sức lao động của mình làm nên, khi đem đi làm từ thiện cũng thấy thoải mái, thanh thản". Khi đã là đại gia rồi thì điều mà người đẹp này cần là một tình yêu chân thành từ một người con trai không cần phải là đại gia.

Nhưng, dù mở cửa tâm hồn mình ra như vậy, người đẹp này vẫn thấy khó có người yêu vì người bình thường thì thấy cô ở một tầm cao khó với tới, người cùng giới thì co thấy khó khăn để kiếm được một tình yêu chân thực, va chạm với qúa nhiều những lời khiếm nhã, cô nhìn các đại gia bằng con mắt nghi ngờ về độ chung thủy của họ.

Cuối cùng cô thở dài: "Cứ tưởng làm người đẹp mà sướng sao? Tôi luôn thấy quanh mình cái gì cũng đáng nghi cả, nhất là về tình yêu". Một gương mặt được coi là khả ái nhất của làng giải trí Việt, người đẹp họ T, khi sánh bước bên chàng người yêu mà cô công khai gần đây, rất nhiều người đẹp khác có mơ ước được ở vào vị trí của T vì bạn trai cô nổi tiếng là đại gia và điển trai. Nhưng đa số mọi người cũng bình luận rằng: "Cũng phải đại gia cỡ ấy mới dám chinh phục người đẹp như T".

Nhìn từ thực tế thì cặp từ "đại gia - chân dài" cũng không phải hoàn toàn chịu án oan mà đều xuất phát từ hiện thực mà ra. Không ít những người đẹp xuất thân từ hoàn cảnh gia đình khó khăn đã phải chấp nhận làm vợ nhỏ, là.m tìn.h nhân của các đại gia để được sắm nhà, sắm xe. Không ít người đẹp cố gắng lấy đại gia để được sống cuộc sống đầy đủ vật chất cho "xứng tầm" với các mác người đẹp nổi tiếng.

Nhưng khi xuất hiện lớp "người đẹp đại gia" như hiện nay, chắc chắn sẽ giảm "nhiệt" những bức xúc cho các người đẹp sống - yêu luôn thật lòng và tử tế, cần những tình yêu đích thực chứ không phải tình yêu đi kèm điều kiện vật chất.

Theo ĐSGĐ

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

    Tiêu điểm

    Chồng Phương Lan khui 3 diễn viên rủ rê sinh viên nữ, tổ chức tiệc như Diddy
    13:39:19 01/10/2024
    Minh Dự: được yêu mến vì miếng hài duyên, sắp 'ngã ngựa' vì phốt 'sống lỗi'?
    16:15:30 01/10/2024
    Negav phốt chồng phốt: Bị đào lại loạt status thô tục chấn động, đăng ảnh tr.ẻ e.m trong group bàn chuyện nhạy cảm
    19:45:25 30/09/2024
    NSƯT Hữu Châu: U50 độc thân, nửa đời vì nghệ thuật, bị học trò 'sống lỗi' báo?
    15:44:58 01/10/2024
    Kasim Hoàng Vũ vẫn chưa được phẫu thuật, phải cắt bỏ toàn bộ xương hàm, trên mặt toàn đồ giả
    06:47:31 01/10/2024
    Vân Quang Long qua đời 4 năm, bố mẹ vẫn chưa hết đau, nghẹn lòng kể cuộc sống
    13:27:17 30/09/2024
    Lý Nhã Kỳ tỏ thái độ với Negav, khác xa Trường Giang, CĐM phát hiện điều sốc
    16:59:57 01/10/2024
    Thanh Bùi vẫn yêu vợ, nghẹn ngào khi 2 con trai hỏi 1 đau lòng về mẹ tù tội
    06:42:54 30/09/2024

    Tin đang nóng

    Danh sách sao Vbiz xuất hiện trong nhóm content bẩn của Negav bị lộ, người trong cuộc lần lượt lên tiếng!
    20:47:54 01/10/2024
    Em họ của chồng xin ở nhờ, nửa đêm tôi chế.t sững trước cảnh 'nóng mắt' của hai người
    19:09:42 01/10/2024
    Thu Trang chính thức lên tiếng khi chồng Phương Lan nhắc tên trong lùm xùm bị nó.i xấ.u
    22:05:40 01/10/2024
    Vợ Quách Phú Thành sống trong nhung lụa nhưng vẫn bị chồng từ chối một điều
    19:59:14 01/10/2024
    Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan là ai mà náo loạn Vbiz?
    21:32:28 01/10/2024
    Thông tin chính thức vụ NS Hữu Châu bị gọi tên giữa drama chèn ép, có hành động sai lệch với diễn viên trẻ
    20:24:01 01/10/2024
    Thương vợ đau bụng nên mình tôi về giỗ mẹ, nào ngờ tiếng nhạc chát chúa từ điện thoại của con gái khiến cả nhà 'ngã ngửa'
    21:56:14 01/10/2024
    Xoài Non bị chỉ trích thiếu trách nhiệm, lên tiếng kể khổ nhưng netizen không chấp nhận
    18:08:44 01/10/2024

    Tin mới nhất

    Nghệ sĩ Bảo Chung nói thẳng về tin đồn là đại gia bất động sản

    23:28:21 01/10/2024
    Nghệ sĩ Bảo Chung phủ nhận chuyện là đại gia bất động sản. Ông nói lý do từ Mỹ về Việt Nam vì muốn hết mình với nghệ thuật.

    Diễn biến vụ Hương Tràm gửi đơn t.ố cá.o người tung tin đồn sang Mỹ sinh con

    23:25:06 01/10/2024
    Phía Hương Tràm đưa ra thông báo sau thời gian nộp đơn đề nghị xử lý các tài khoản tung tin đồn sai sự thật, vu khống và ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm trên mạng xã hội.

    Phương Lê bất ngờ thay đổi điều này hậu đính hôn cùng Vũ Luân

    23:18:21 01/10/2024
    Mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã khiến công chúng bất ngờ khi quyết định lột xác hoàn toàn với một mái tóc ngắn cá tính.

    Lý Nhã Kỳ sexy bên 4 trai Tây, vợ NSND Công Lý khoe nhan sắc sau thẩm mỹ

    22:53:28 01/10/2024
    Người đẹp Lý Nhã Kỳ gây chú ý với sexy bên 4 chàng trai Tây. Vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà đăng ảnh trẻ đẹp sau khi sửa mũi.

    Loạt nhãn hàng có động thái mạnh tay với Negav sau liên hoàn phốt từ phát ngôn thô tục đến group 18+

    22:47:33 01/10/2024
    Nhãn hàng bắt đầu ẩn hình ảnh quảng cáo của Negav. Những sự kiện kết hợp với nhãn hàng cũng tháo hình ảnh Negav trên poster quảng cáo

    Trung Quân và "hội viên" group nhạy cảm của Negav mở "đại hội" xin lỗi sau khi bị lộ

    22:40:42 01/10/2024
    Trung Quân giải thích thời điểm tham gia nhóm kia với mục đích giế.t thời gian trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 và khẳng định không cổ xúy cho suy nghĩ lệch lạc.

    Sơn Tùng: "Tôi không cần phải xoá bất kỳ điều gì trong quá khứ"

    21:38:40 01/10/2024
    Những chia sẻ của Sơn Tùng đã nhận được sự ủng hộ, khen ngợi từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng chính những nỗ lực không ngừng đó đã đem tới kết quả thành công cho Sơn Tùng hiện tại.

    Clip về Minh Dự có gì mà bất ngờ viral trở lại?

    21:29:56 01/10/2024
    Minh Dự là cái tên đang thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Mới đây, loạt clip hài hước của Minh Dự bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ trở lại.

    Bằng Kiều mong vợ cũ cưới chồng mới, nhưng mẹ anh lại không muốn vì lý do này

    20:53:03 01/10/2024
    Vợ cũ Bằng Kiều bày tỏ các con vẫn là tình yêu lớn nhất của cô, nên khó ai có thể chen chân vào, trừ khi tình yêu của anh ta đủ lớn.

    Loạt ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung gây xúc động!

    20:50:08 01/10/2024
    Mới đây, con gái cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ loạt ảnh bên mẹ quá cố với nhiều cảm xúc, nhận được nhiều sự quan tâm.

    Thảo Nhi Lê có "ghen" khi thấy Wukong "mê" Quyên Qui?

    20:42:49 01/10/2024
    Theo Thảo Nhi Lê, cô và DJ người Singapore đã từng có thời gian tìm hiểu. Nhưng sau khoảng thời gian ngắn, cô và Wukong xác định chỉ là bạn của nhau.

    Miss Cosmo 2024 hoàn vé, đổi địa điểm tổ chức sau vụ sập sân khấu ở TPHCM

    19:55:56 01/10/2024
    Đại diện Ban Tổ chức Miss Cosmo thông báo thay đổi lịch trình tổ chức đêm bán kết và chung kết sau sự cố sập dàn đèn vừa qua.

    Có thể bạn quan tâm

    Diễn viên Lê Giang tuổ.i 52 hóa 'phú bà phông bạt', đắt show phim ảnh bậc nhất

    Hậu trường phim

    22:50:03 01/10/2024
    Lê Giang vui vì tuổ.i 52 vẫn nhận nhiều lời mời đóng phim. Hiện chị là nữ diễn viên trung niên đắt show bậc nhất với vai diễn trong các dự án doanh thu trăm tỷ.

    Màn ảnh Việt có 1 phim ngôn tình cực đáng hóng: Nữ chính trong trẻo tựa tình đầu, bối cảnh đẹp như tranh vẽ

    Phim việt

    22:17:40 01/10/2024
    Bộ phim nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ màu sắc trong trẻo, tươi mới đậm chất thanh xuân vườn trường mà dàn diễn viên trẻ đem đến.

    Thiếu gia nổi tiếng gâ.y số.c khi thú nhận 22 tuổ.i có 10 mối tình

    Netizen

    22:15:52 01/10/2024
    Đảo Thiên Đường đang là show hẹn hò hot nhất hiện tại khi ghép cặp các người chơi trai xinh gái đẹp. Khi chương trình càng về cuối, các cặp đôi dần lộ diện thì có một cái tên vẫn bị coi là mỹ nam lu mờ

    Triển khai thành công kỹ thuật chụp động mạch vành qua da

    Sức khỏe

    22:02:04 01/10/2024
    Chụp động mạch vành qua da là thủ thuật cơ bản và sử dụng rộng rãi trong các quy trình can thiệp về tim mạch với mục đích đán.h giá toàn bộ hệ động mạch vành.

    Ngôi sao số 1 Việt Nam - người duy nhất không sợ bị vạ miệng hồi "trẻ trâu", nhân cách là thứ không thể phủ nhận!

    Nhạc việt

    22:01:46 01/10/2024
    Ngôi sao này đã luôn được ca ngợi hết mình vì nhân cách vàng và EQ cao xuyên suốt hơn 1 thập kỷ trong showbiz.

    Diễn biến mới về cuộc đấu tố giữa NewJeans và tập đoàn giải trí số 1 Hàn Quốc

    Nhạc quốc tế

    21:58:17 01/10/2024
    Ngày 30/9, Uỷ ban Lao động và Môi trường đã thông qua yêu cầu triệu tập Hanni (người tham chiếu) và CEO đương nhiệm của ADOR là Kim Joo Young (nhâ.n chứn.g) vào hôm 25/10 tới.

    Phát hiện tên chồng trong khai sinh của đứ.a tr.ẻ lạ, vợ bàng hoàng vì sự thật sốc ngất

    Góc tâm tình

    21:49:08 01/10/2024
    Bạn tôi cứ vòng vo hỏi vợ chồng tôi dạo này có gì mới không, rồi chồng tôi có gì lạ không? Cô ấy ấp úng một hồi thì mới chịu nói rõ. Hóa ra là sự thật về người chồng ngoạ.i tìn.h sau lưng tôi bấy lâu nay.

    Điểm 10 cho cameraman của Anh Trai Chông Gai: Góc máy quá ảo như đang xem MV bom tấn Hàn Quốc, MXH "phát cuồng"!

    Tv show

    21:47:05 01/10/2024
    Công diễn 5 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang làm cộng đồng fan Kpop điên đảo , được ví như EXO, DBSK Việt Nam.

    Uyên Endy 'bạn gái' Ngô Kiến Huy, khoe dáng nuột, cơ ngơi 'chanh sả'?

    Trẻ

    21:32:09 01/10/2024
    Uyên Endy tên thật là Nguyễn Thu Uyên, sinh năm 1997. Cô là một hot girl có gần 20 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Cô không hoạt động nghệ thuật, mà hiện tại, cô nàng đang có công việc kinh doanh riêng.

    Phối hợp điều tra nguyên nhân hổ chế.t tại Khu du lịch Vườn Xoài

    Tin nổi bật

    21:22:34 01/10/2024
    Tại tỉnh Long An xác định có 3 nhân viên vườn thú Mỹ Quỳnh tiếp xúc trực tiếp hổ. Tại tỉnh Đồng Nai, thông tin nhanh sơ bộ có khoảng 30 người tiếp xúc với hổ.

    Trương Mỹ Lan đổi ý xoành xoạch, xin rồi bán, cái kết cho túi Hermes gây bất ngờ

    Xã hội

    21:18:00 01/10/2024
    Tại phiên xét xử mới nhất của vụ án Vạn Thịnh Phát, Trương Mỹ Lan tiếp tục nói về 2 chiếc Hermès bạch tạng. Bà cho rằng, có tiề.n cũng không mua được dòng túi rất hiếm này.