90.000 người đòi lật đổ nữ Thủ tướng Thái

Theo dõi VGT trên

Hàng chục ngàn người biểu tình ủng hộ và chống chính phủ của nữ Thủ tướng Thái Lan xinh đẹp Yingluck Shinawatra hôm qua (24/11) đã đổ ra các đường phố ở thủ đô Bangkok. Diễn biến này khiến người ta lo ngại viễn cảnh đất nước Thái Lan lại rơi vào thời kỳ chao đảo, bất ổn mới do sự trỗi dậy của các cuộc biểu tình đường phố sau làn sóng biểu tình đẫm m.áu năm 2010.

90.000 người đòi lật đổ nữ Thủ tướng Thái - Hình 1

Nữ Thủ tướng Thái Lan không giấu khỏi nỗi lo ngại trước những xáo trộn và bất ổn gần đây ở trên chính trường Thái Lan

Cảnh sát ước tính, có khoảng 90.000 người chống nữ Thủ tướng Yingluck và chính phủ của bà đã tụ họp về 3 địa điểm ở khu trung tâm lịch sử của thủ đô Bangkok để tiến hành cuộc biểu tình kêu gọi lật đổ chính phủ của nữ chính khách xinh đẹp.

Trong khi đó, trên khắp thủ đô, cũng có khoảng 50.000 người “áo đỏ” ủng hộ chính phủ đổ về một khu vực sân vận động ở ngoại ô thủ đô Bangkok trong một cuộc mít tinh thể hiện sự ủng hộ dành cho bà Yingluck.

Cả hai nhóm người biểu tình trên đều tuyên bố sẽ ở lại thủ đô qua đêm khi mà tình hình căng thẳng tiếp tục leo thang từng giờ ở Bangkok – nơi đã từng chứng kiến nhiều vòng xoáy bất ổn liên tiếp kể từ sau khi cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra – anh trai của bà Yingluck – bị lật đổ trong một cuộc đảo chính quân sự cách đây 7 năm.

Những hình ảnh ghi được từ trên không cho thấy hàng chục nghìn người biểu tình hôm qua đã lèn chật kín các con đường dẫn tới Đài Tưởng niệm Dân chủ ở thủ đô Bangkok – nơi đang trở thành điểm tập trung của các cuộc biểu tình chống chính phủ sôi sùng sục nhưng vẫn được duy trì trong tình trạng hòa bình.

Phát biểu trước đám đông người biểu tình vẫn cắm chốt ở Bangkok cho đến tận đêm qua, cựu Phó Thủ tướng Suthep Thaugsuban đã kêu gọi những người này diễu hành tới hơn một chục địa điểm trên khắp thủ đô vào sáng ngày hôm nay (25/11). Những địa điểm này bao gồm một loạt cơ quan của nhà nước cũng như không phải của nhà nước như các căn cứ quân sự, hải quân chính, các trụ sở của cảnh sát cùng với một số đài truyền hình nhưng không có Tòa nhà Quốc hội bởi cơ quan này đang được đặt trong tình trạng an ninh đặc biệt.

“Chúng tôi sẽ hỏi họ xem liệu họ phục vụ ông Thaksin, hệ thống của ông ta và bà Yingluck hay là họ đứng về phía nhân dân”, ông Suthep phát biểu. “Chúng tôi sẽ không ngừng đấu tranh cho đến khi hệ thống của ông Thaksin phải biến mất mãi mãi khỏi đất nước Thái Lan”, cựu Phó Thủ tướng cho biết đồng thời nói thêm rằng, cuộc diễu hành của họ sẽ bắt đầu vào 8h30 sáng nay.

Phát ngôn viên cảnh sát Thái Lan – ông Piya Utayo trước đó cho biết, giới chức cầm quyền đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc đối phó với những cuộc biểu tình nhưng cam kết “sẽ không sử dụng vũ lực”.

Video đang HOT

Thủ đô của đất nước Thái Lan trong mấy tuần gần đây đã liên tiếp phải đối mặt với những cuộc biểu tình của phe đối lập gây ra do dự luật ân xá. Những người biểu tình chống chính phủ tin rằng, dự luật ân xá do chính phủ đưa ra là nhằm mở đường cho sự quay trở về của cựu Thủ tướng Thaksin và “rửa sạch” tội cho những người phải chịu trách nhiệm về các cuộc đàn áp quân sự đẫm m.áu người biểu tình “áo đỏ”.

Dự luật gây tranh cãi trên đã bị Thượng viện Thái Lan bác bỏ nhưng những người biểu tình vẫn có mặt trên các đường phố ở thủ đô Bangkok và giờ họ đang quay sang tìm cách lật đổ chính phủ mà họ cáo buộc là “con rối” của cựu Thủ tướng Thaksin.

Ngoài nỗ lực bất thành nhằm đưa ra dự luật ân xá, Đảng Puea Thai cầm quyền của nữ Thủ tướng Yingluck còn phải chịu một thất bại cay đắng khác khi Tòa án Hiến pháp hồi tuần trước ra phán quyết chặn đứng kế hoạch của đảng cầm quyền trong việc dựng lên một Thượng viện với tất cả các thành viên đều do dân bầu lên.

Với những thắng lợi liên tiếp trên, Đảng Dân chủ đối lập – lực lượng đứng đằng sau những cuộc biểu tình chống chính phủ, đang “nạp thêm động lực” để tiếp tục thách thức chính phủ của nữ Thủ tướng Yingluck.

Bà Yingluck sẽ phải đối mặt với một cuộc tranh luận bỏ phiếu bất tín nhiệm chính phủ của bà trong tuần này. Tuy vậy, với việc Đảng Puea Thai cầm quyền đang giữ vị trí áp đảo trong Hạ viện thì nữ Thủ tướng Yingluck được cho là sẽ dễ dàng hạ gục nỗ lực chống lại bà.

Ngày hôm qua, bà Yingluck đã lên tiếng kêu gọi những người biểu tình cố gắng duy trì hòa bình và hoạt động trong khuôn khổ luật pháp cho phép.

Trong khi đó, lực lượng áo đỏ ủng hộ chính phủ lên tiếng thề sẽ sát cánh bên chính quyền của nữ Thủ tướng xinh đẹp đang gặp khó khăn, cáo buộc phe đối lập đang cố tìm cách khích động sự can thiệp từ quân đội quyền lực của Quốc vương vào tình hình chính trường Thái Lan.

Tất cả diễn biến trên một lần nữa đã phơi bày sự phân cực sâu sắc trong xã hội Thái Lan với nguồn cơn chính là nhân vật gây chia rẽ – cựu Thủ tướng Thaksin. Vị chính khách này là nguyên nhân của mọi sự xáo trộn chính trị ở đất nước Thái Lan trong nhiều năm qua. Ông Thaksin được hàng triệu triệu dân nghèo Thái Lan yêu mến vì chính sách “dân túy” của ông nhưng ông lại là nhân vật bị giới hoàng gia, quân đội và tầng lớp trung lưu ghét cay ghét đắng.

Những năm qua, người ta chứng khiến không biết bao nhiêu cuộc đối đầu giữa lực lượng ủng hộ ông Thaksin (còn gọi là áo đỏ) và các thành phần chống ông Thaksin (còn gọi là áo vàng). Những cuộc đối đầu đó đã gây ra tình trạng bất ổn chính trị, dẫn đến sự thay đổi chính quyền liên tiếp và ảnh hưởng tới nền kinh tế Thái Lan cũng như cuộc sống của người dân.

Từ năm 2008 đến nay, chỉ có chính phủ của nữ Thủ tướng Yingluck là có thể dẫn dắt đất nước Thái Lan đi qua một thời gian hòa bình lâu dài như vậy. Đó là một thành công của nữ chính khách trẻ t.uổi và xinh đẹp.

Kiệt Linh – (tổng hợp)

Theo_VnMedia

Nước cờ nguy hiểm của nữ Thủ tướng Thái xinh đẹp

Tháng 7 năm 2011 đ.ánh dấu một sự kiện vô cùng đặc biệt ở đất nước Thái Lan khi lần đầu tiên một nữ nhân xinh đẹp được tin tưởng bầu chọn vào vị trí đỉnh cao quyền lực, nắm "dây cương" lãnh đạo một trong những quốc gia hàng đầu của khu vực Đông Nam Á.

Nước cờ nguy hiểm của nữ Thủ tướng Thái xinh đẹp - Hình 1

Nữ Thủ tướng Thái Lan

Với chiến thắng vang dội nhờ khá nhiều vào uy tín và ảnh hưởng của người anh trai Thaksin, bà Yingluck Shinwatra chính thức đi vào lịch sử Thái Lan với tư cách là nữ Thủ tướng đầu tiên của đất nước.

Khi đó, giới phân tích đều có chung nhận định, mặc dù con đường leo l.ên đ.ỉnh cao quyền lực của nữ chính khách xinh đẹp Yingluck khá dễ dàng và suôn sẻ nhưng bà này sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức lớn trên con đường phía trước. Một trong những thách thức lớn nhất là nữ Thủ tướng trẻ t.uổi phải làm sao đưa Vương quốc Thái Lan quay trở lại sự ổn định sau 5 năm đất nước chìm trong những cuộc khủng hoảng chính trị liên tiếp từ sau cuộc đảo chính lật đổ ông Thaksin..

Không ít các chuyên gia và giới phân tích lo ngại cũng như hoài nghi khả năng ngồi vững trên chiếc ghế Thủ tướng của nữ chính khách trẻ t.uổi và non nớt kinh nghiệm Yingluck trong bối cảnh thường xuyên xảy ra các cuộc đảo chính lật đổ chính quyền ở Thái Lan.

Thái Lan đã trải qua 18 cuộc đảo chính kể cả bất thành và thành công kể từ khi nước này đi theo chế độ quân chủ lập hiến năm 1932. Chỉ duy nhất có một vị Thủ tướng cầm quyền được đủ một nhiệm kỳ là ông Thaksin. Tuy nhiên, cũng chính ông Thaksin lại bị lật đổ trong một cuộc đảo chính không đổ m.áu khi đang nắm quyền nhiệm kỳ hai.

Người ta khó tránh hỏi hoài nghị về khả năng cầm quyền của bà Yingluck bởi bà không chỉ trẻ t.uổi mà còn thực sự là một "người mới" trên chính trường. Thiếu kinh nghiệm chính trị lại phải đối mặt với một xã hội phân cực rõ ràng, nữ Thủ tướng Yingluck rõ ràng phải đối diện với một con đường không dễ dàng phía trước.

Tuy nhiên, hơn hai năm trôi qua, bà Yingluck đã dần chứng tỏ mình là một "nữ tướng" bản lĩnh và thực sự có tài dù bà gặp không ít khó khăn, thách thức. Với phong thái tự tin, nụ cười ngọt ngào, nữ Thủ tướng Thái Lan tiến dần từng bước trên chính trường, vượt qua mọi khó khăn và ít nhiều khẳng định được vị thế cũng như chiếm được lòng tin của người dân Thái Lan.

Thành công hơn một loạt những người t.iền nhiệm trước đó, bà Yingluck đã giành được nhiều lời ngợi khen vì dẫn dắt đất nước Thái Lan đi qua được giai đoạn hòa bình lâu dài nhất trong những năm gần đây.

Nước cờ nguy hiểm

Mọi việc được cho là sẽ tiếp tục suôn sẻ nếu như Thủ tướng Yingluck không bất ngờ đưa ra một nước cờ "mạo hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ", đó là lệnh ân xá có liên quan đến cựu Thủ tướng Thaksin - anh trai của bà. Có thể nói, mọi thứ liên quan đến ông Thaksin đến nay vẫn là một trong những điểm nhạy cảm chính trị lớn nhất ở Thái Lan.

Ông Thaksin chính là nguyên nhân chính tạo ra sự phân cực xã hội sâu sắc ở Thái Lan và là nguồn cơn của mọi sự xáo trộn chính trị ở đất nước này trong nhiều năm qua. Cựu Thủ tướng Thaksin được hàng triệu triệu dân nghèo Thái Lan yêu mến vì chính sách "dân túy" của ông nhưng ông lại bị giới hoàng gia, quân đội và tầng lớp trung lưu căm ghét. Những năm qua, người ta chứng khiến không biết bao nhiêu cuộc đối đầu giữa lực lượng ủng hộ ông Thaksin (còn gọi là áo đỏ) và các thành phần chống ông Thaksin (còn gọi là áo vàng). Những cuộc đối đầu đó đã gây ra tình trạng bất ổn chính trị, dẫn đến sự thay đổi chính quyền liên tiếp và ảnh hưởng tới nền kinh tế Thái Lan cũng như cuộc sống của người dân

Mặc dù dựa vào danh tiếng và uy tín của ông Thaksin mà Đảng Pheu Thai của bà Yingluck đã giành chiến thắng thuyết phục trong cuộc bầu cử cách đây hơn hai năm nhưng chính vấn đề liên quan đến ông Thaksin đã vài lần đẩy bà đến bờ vực của sự sụp đổ.

Trong nỗ lực lên cầm quyền ở đất nước Thái Lan, bà Yingluck được tin là có một mục tiêu nhằm giúp anh trai của mình trở về nước, không chỉ vì mối quan hệ cá nhân trong gia đình mà còn là đáp ứng nguyện vọng của những người áo đỏ đã bỏ phiếu cho bà. Tuy nhiên, mỗi lần bà có ý định thực hiện kế hoạch này là một lần chính quyền của bà phải lao đao trước sự phản đối của lực lượng "áo vàng".

Sau hơn 2 năm cầm quyền khá suôn sẻ, Thủ tướng Yingluck có lẽ đã nghĩ rằng, đây là cơ hội thích hợp để bà đưa ra một dự luật ân xá giúp xóa bỏ tội danh cho anh trai Thaksin và đưa ông này trở về nước. Tuy nhiên, nước cờ mạo hiểm đó của bà đến thời điểm này đã được chứng minh là bước đi sai lầm. Nó đã khiến chính quyền của bà Yingluck rơi vào cuộc khủng hoảng suốt mấy tuần liên tiếp vừa rồi. Làn sóng biểu tình chống chính phủ leo thang trên khắp các đường phố ở thủ đô Bangkok . Mới đây nhất, phe đối lập đang kiến trình luận tội và bỏ phiếu bất tín nhiệm đối với nữ Thủ tướng xinh đẹp Thái Lan.

Những diễn biến trên chính trường Thái Lan trong mấy ngày qua cho thấy, số phận cựu Thủ tướng Thaksin vẫn là một điểm vô cùng nhạy cảm mà nếu không xử lý khéo léo thì bà Yingluck có nguy cơ khiến chính phủ của mình bị lật đổ. Một chính phủ thân Thaksin trước đó cũng từng bị gục ngã bởi chính dự luật ân xá liên quan đến ông Thaksin. Có vẻ như, đường về của cựu Thủ tướng Thaksin càng lúc càng khó hơn.

Trong lúc này, người ta đang hồi hộp chờ xem số phần của nữ Thủ tướng Yingluck trong đợt "tấn công" dồn dập của phe đối lập hiện nay. Một số nhà phân tích vẫn tin vào khả năng hồi phục của bà. Năm 2012, bà Yingluck Shinawatra cũng đã từng dễ dàng vượt qua cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm tại Hạ viện do các nghị sĩ đối lập khởi xướng với cáo buộc bà không giải quyết được nạn tham nhũng.

Kiệt Linh

Theo_VnMedia

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Nhiều bệnh nhân ung thư nằm chờ c.hết bỗng khỏi bệnh, vì sao?
06:43:55 27/06/2024
Mỹ truy quét gian lận ngành y tế, gần 200 người bị buộc tội
07:55:30 28/06/2024
Amazon lên phương án cạnh tranh với Temu và Shein
15:49:12 27/06/2024
Cái kết cho tài xế cố tình 'thay áo' siêu xe để tránh bị phạt chạy quá tốc độ
09:12:10 28/06/2024
Mỹ triệt phá các đường dây gian lận y tế
18:22:37 28/06/2024
Quân đội Israel yêu cầu người dân phía Đông thành phố Gaza sơ tán
13:57:39 28/06/2024
Tổng thống Biden và ông Trump tranh luận về Tổng thống Putin
19:12:22 28/06/2024
Cảnh báo mới sau khi đồng yen giảm xuống mức thấp nhất trong 38 năm
05:55:18 28/06/2024

Tin đang nóng

Hai nam nghệ sĩ đưa t.iền cho vợ giữ: Người mất trắng, người giàu có, dinh thự trải từ Việt Nam sang Mỹ
22:55:25 28/06/2024
Thông tin chính thức về nghi vấn Thúy Ngân đã âm thầm sinh con đầu lòng
19:32:08 28/06/2024
Thảm đỏ thất vọng nhất hôm nay: Lưu Diệc Phi bị 1 sao nữ lấn át hoàn toàn, Đường Yên lộ dáng gầy g.ây s.ốc
19:27:32 28/06/2024
2 quý tử nhà Jeon Ji Hyun lần đầu lộ diện, visual ra sao mà gây bão mạng?
20:51:26 28/06/2024
Sao nữ gen Z bị tố là "tiểu tam", thản nhiên cùng chồng mỹ nhân Câu Chuyện Hoa Hồng vào khách sạn
19:37:07 28/06/2024
Mỹ nhân phim Việt xuống sắc đến không nhận ra, bị chê già đi vài t.uổi chỉ vì thay đổi kiểu tóc
19:44:35 28/06/2024
Lý Hào Nam về nhà sau 6 tháng biệt tăm, từng điều trị tâm thần, bị đồn qua đời
21:34:01 28/06/2024
Anh Jae Hyun sau 5 năm ly hôn Goo Hye Sun
21:12:45 28/06/2024

Tin mới nhất

Bolivia: Tổng thống Luis Arce khẳng định không liên quan âm mưu đảo chính

21:00:07 28/06/2024
Đến ngày 27/6, Bộ trưởng Nội vụ Bolivia Carlos Eduardo Castillo xác nhận cảnh sát nước này đã bắt giữ ít nhất 17 sĩ quan quân đội dính líu đến hành vi tổ chức âm mưu đảo chính ở quốc gia Nam Mỹ.

Nam Phi thử nghiệm tiêm chất phóng xạ vào sừng tê giác để ngăn săn trộm

20:33:23 28/06/2024
Giáo sư Nithaya Chetty tại Đại học Witwatersrand cho biết liều lượng phóng xạ đưa vào sừng tê giác rất thấp và tác động tiêu cực tiềm tàng đối với động vật đã được thử nghiệm rộng rãi.

Người Palestine tại Liban lo sợ xảy ra xung đột Israel - Hezbollah

20:30:53 28/06/2024
Tại trại tị nạn Shatila của người Palestine ở Beirut, nhiều người lo sợ cho gia đình và những người Palestine khác. Họ lo ngại cho các khu dân cư đông đúc ở Liban, trong đó có trại tị nạn của người Palestine.

Tổng thống Zelensky: Ukraine không muốn kéo dài xung đột với Nga

20:25:33 28/06/2024
Đây là lần hiếm hoi ông Zelensky đưa ra nhận xét về mức độ thiệt hại và thương vong mà Ukraine phải gánh chịu trong cuộc xung đột kéo dài 2 năm rưỡi.

Hãng dược phẩm Kobayashi điều tra thêm 76 trường hợp t.ử v.ong liên quan thực phẩm chức năng

20:09:25 28/06/2024
Ngoài ra, hàng chục người khác báo cáo những vấn đề sức khỏe liên quan đến thận sau khi sử dụng sản phẩm. Kobayashi đã đưa ra lời xin lỗi và thu hồi sản phẩm.

Indonesia thanh tra trung tâm dữ liệu của chính phủ sau vụ tấn công mạng

20:05:25 28/06/2024
Tuần trước, trung tâm dữ liệu quốc gia của Indonesia đã bị tin tặc tấn công đòi khoản t.iền chuộc 8 triệu USD. Vụ tấn công mạng làm gián đoạn một số dịch vụ của chính phủ, đáng chú ý nhất là hoạt động của các sân bay.

Đức, Pháp và Ba Lan hợp lực để hồi sinh Tam giác Weimar

19:58:58 28/06/2024
Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius cùng người đồng cấp Ba Lan và Pháp đã công bố kế hoạch mua tên lửa tầm xa, thiết lập cơ chế để cùng mua vũ khí tấn công chính xác như tên lửa hành trình.

Doanh số iPhone tại Trung Quốc tăng mạnh nhờ chính sách giảm giá sâu

19:55:56 28/06/2024
Công ty Trung Quốc này đang sắp đạt đến mốc một tỷ thiết bị tiêu dùng hoạt động chạy hệ điều hành nội bộ của mình. Điều này cho thấy công ty bị Mỹ trừng phạt này đang cạnh tranh mạnh mẽ với Apple trong phân khúc cao cấp.

Trung Quốc: Sông Trường Giang chứng kiến trận lũ đầu tiên của năm 2024

19:53:22 28/06/2024
Theo thông báo của Bộ Thủy lợi Trung Quốc, do bị ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài, nhiều sông nhánh kết nối với Hồ Bà Dương và Hồ Động Đình, 2 hồ nước ngọt lớn nhất Trung Quốc, đã chứng kiến lũ lớn.

Khám phá 'núi lưỡi dao' ngoạn mục ở Trung Quốc

19:20:25 28/06/2024
Ban đầu là một lưu vực sông, kỳ quan thiên nhiên này sở hữu những sườn núi dốc được hình thành từ những thác nước và qua thời gian bị mưa gió bào mòn.

Pháp cứu trên 150 người di cư tại eo biển Manche

19:10:29 28/06/2024
Chính phủ Anh cho biết, đầu tháng này, hơn 880 người di cư bất hợp pháp đã vượt eo biển Manche để đến nước này, con số cao nhất trong một ngày tính từ đầu năm đến nay.

Sập mái che sân bay ở thủ đô New Delhi, ít nhất 1 người t.hiệt m.ạng

18:14:50 28/06/2024
Các nhân viên y tế đang cấp cứu những người bị thương. Lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm nhằm đảm bảo rằng không còn ai kẹt lại trong các ô tô bị đè.

Có thể bạn quan tâm

Nhiều hoạt động du lịch ở Tuần Du lịch Quảng Bình năm 2024

Du lịch

00:55:09 29/06/2024
Tuần du lịch Quảng Bình sẽ được tổ chức từ ngày 6 - 13/7 với nhiều hoạt động về du lịch, văn hóa, nghệ thuật độc đáo, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới.

11 ngôi sao gây thất vọng sau vòng bảng EURO 2024

Sao thể thao

23:44:34 28/06/2024
Câu chuyện của các bảng đấu của EURO 2024 đã khép lại với những bất ngờ thú vị từ những ngựa ô, cũng như sự sa sút khó hiểu của những ông lớn.

Khai quật ngôi mộ cổ bí ẩn tìm thấy 'kho báu' chứa đầy vàng

Lạ vui

23:18:26 28/06/2024
Một nhóm khảo cổ học người Ba Lan và Armenia đã phát hiện ra một ngôi mộ cổ chứa đầy vàng trong quá trình khai quật ở Metsamor, Armenia.

Review The Secret Of Us tập 2: Earn xin lỗi bác sĩ, tình địch xuất hiện

Phim châu á

23:14:13 28/06/2024
Đoạn đối thoại giữa bà Russamee Thananusak và Earn là nút thắt kịch tính bởi tạo thêm tình huống để diễn viên thể hiện tâm lý nhân vật. Khi hay tin Fahlada đang hẹn hò, Earn rơi vào trạng thái băn khoăn, ngờ vực.

Chông gai đầu tiên của các "Anh tài": Dài cổ chờ 2 tiếng chưa thấy MV đâu!

Tv show

23:12:59 28/06/2024
Vào tầm lúc 19h30, fanpage chương trình đã đưa ra thông báo MV hoãn giờ công chiếu nhưng không nói cụ thể cột mốc thời gian mới, chỉ khẳng định vẫn sẽ lên sóng trong tối 28/6.

MC Minh Trang thời sự 19h ngoài đời khác hẳn trên sóng VTV, Võ Hoài Nam suy tư

Sao việt

23:09:43 28/06/2024
MC Minh Trang - gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự 19h của VTV cuốn hút khi đăng ảnh ngoài đời. Vua bãi rác Võ Hoài Nam triết lý về hạnh phúc.

3 món ngon dễ làm lại cực kỳ đưa cơm từ loại quả mùa hè thanh mát, giải nhiệt

Ẩm thực

22:37:56 28/06/2024
Đang vào mùa sấu, bạn có thể tranh thủ làm 3 món ngon từ loại quả mùa hè này. Quả sấu thanh mát, giải nhiệt dùng để chế biến món ăn ngon cực kỳ đưa cơm dưới đây.

Em Chè ĐTCL livestream giải đề thi THPT quốc gia, điểm số khiến người xem phải giật mình bất ngờ

Netizen

22:25:32 28/06/2024
Là một trong những nhân tố đầy triển vọng trong bộ mônĐấu Trường Chân Lý,Em Chèluôn biết cách thu hút người xem bằng những content đầy sáng tạo và thậm chí, không kém phần độc lạ ở thời điểm hiện tại.

Sốc: Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện trong hồ sơ tội phạm ở phim tài liệu

Hậu trường phim

22:14:51 28/06/2024
Trong 1 phân cảnh, ekip Detective Brooks Stories g.ây s.ốc khi sử dụng hình ảnh Jisoo (BLACKPINK) để minh họa cho phần hồ sơ của... 1 nữ tội phạm.

Cosplay sát thủ Akali, người đẹp khoe lưng trần nuột hơn AI

Cosplay

22:14:02 28/06/2024
Trong LMHT,Akalilà vị tướng nữ được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Không những có tạo hình mạnh mẽ, xinh đẹp và đầy cá tính, nữ ninja còn sở hữu cho mình bộ kỹ năng rất mạnh.

Dàn sao trẻ sáng bừng màn ảnh trong bom tấn phòng vé dịp hè 'Lốc xoáy tử thần'

Phim âu mỹ

21:54:09 28/06/2024
Mùa hè năm nay, điện ảnh Hollywood sẽ mang trở lại màn ảnh một tác phẩm hứa hẹn của thể loại phim thảm họa, với quy mô và kinh phí đầu tư khủng.