4.200 xe vẫn ùn tắc ở Lạng Sơn, sẽ điều trị miễn phí lái xe mắc COVID-19

Theo dõi VGT trên

Tỉnh Lạng Sơn vừa quyết định giảm phí sử dụng hạ tầng các cửa khẩu, giảm giá dịch vụ tại cửa khẩu Tân Thanh để hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu.

Đồng thời, điều trị miễn phí cho lái xe không may mắc COVID-19.

Theo báo cáo, đến ngày 25/12, tổng số phương tiện chở hàng hóa xuất khẩu còn tồn tại khu vực cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn là 4.200 xe, trong đó có hơn 2.900 xe hoa quả tươi, tập trung chủ yếu tại cửa khẩu Tân Thanh.

Trước tình hình ùn tắc kéo dài, để chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp và lái xe, tỉnh Lạng Sơn quyết định miễn phí điều trị cho lái xe không may nhiễm COVID-19 và tiếp tục giảm phí sử dụng hạ tầng các cửa khẩu, giảm giá nhiều loại dịch vụ tại cửa khẩu Tân Thanh.

4.200 xe vẫn ùn tắc ở Lạng Sơn, sẽ điều trị miễn phí lái xe mắc COVID-19 - Hình 1

Để khắc phục tình trạng ùn ứ kéo dài, Lạng Sơn đã thiết lập “vùng đệm” là khu vực khử khuẩn hàng hóa xuất khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Cửa khẩu Tân Thanh. Ảnh: Duy Thái

Theo đó, tỉnh Lạng Sơn sẽ giảm phí sử dụng công trình kết cấu hạ tầng, công trình dịch vụ, tiện ích công cộng trong khu vực cửa khẩu trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Trong đó, giảm 10% đối với phương tiện vận tải chở hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu; Giảm 5% đối với phương tiện vận tải chở hàng hóa kinh doanh theo loại hình tạm nhập tái xuất, hàng hóa tạm xuất tái nhập, hàng hóa chuyển khẩu, hàng hóa của nước ngoài gửi kho ngoại quan xuất khẩu, hàng hóa quá cảnh, hàng hóa chuyển cảng, hàng hóa có nguồn gốc nước thứ ba.

Đồng thời, tỉnh Lạng Sơn cũng giảm giá dịch vụ tại cửa khẩu Tân Thanh, giảm 20% giá dịch vụ xe ra, vào Bến xe đối với tất cả các loại phương tiện từ 25/12/2021 đến 31/3/2022. Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Lạng Sơn, Công ty cổ phần vận tải thương mại Bảo Nguyên cũng hỗ trợ giảm giá dịch vụ phương tiện vận tải lưu ngày/đêm tại bến xe hàng hóa xuất nhập khẩu cửa khẩu Tân Thanh cho các doanh nghiệp từ 20%-70%; phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tân Thanh cung cấp miễn phí nước sạch đóng bình và mì ăn liền cho toàn bộ lái xe trong trong thời gian xe hàng bị ùn ứ ở cửa khẩu.

4.200 xe vẫn ùn tắc ở Lạng Sơn, sẽ điều trị miễn phí lái xe mắc COVID-19 - Hình 2

Lạng Sơn giảm phí sử dụng hạ tầng các cửa khẩu, giảm giá dịch vụ nhằm hỗ trợ cho các lái xe, doanh nghiệp. Ảnh: Duy Thái

Trong khi đó, Chi cục Hải quan cửa khẩu Tân Thanh cho biết cũng sẽ phối hợp với cộng đồng doanh nghiệp tổ chức chương trình tặng quà, hỗ trợ cho các lái xe đang ùn tắc tại cửa khẩu như nước uống, bánh chưng, lương khô, xúc xích… Ngoài ra, tỉnh Lạng Sơn cũng đã thống nhất về việc thiết lập “vùng đệm” là khu vực khử khuẩn hàng hóa xuất khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế đặt ngoài khu vực cửa khẩu.

Video đang HOT

Tại khu vực này, việc kiểm soát dịch bệnh trên người, hàng hóa sẽ được đảm bảo chặt chẽ, kết hợp với việc tiếp tục thực hiện quản lý, kiểm soát đối với lái xe chuyên trách và lái xe đường dài theo quy trình khép kín.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn, cho biết: “Các cơ quan chức năng của tỉnh Lạng Sơn cũng đẩy mạnh công tác hội đàm, trao đổi với nước bạn để tìm phương án tháo gỡ vướng mắc, thống nhất phương thức giao hàng giữa 2 bên nhằm thúc đẩy thông quan hàng hóa”.

4.200 xe vẫn ùn tắc ở Lạng Sơn, sẽ điều trị miễn phí lái xe mắc COVID-19 - Hình 3

Việc điều chỉnh giảm phí sử dụng hạ tầng các cửa khẩu, giá dịch vụ tại cửa khẩu Tân Thanh, tặng quà hỗ trợ các lái xe phải lưu trú dài ngày tại biên giới sẽ giúp giảm bớt phần nào khó khăn cho các các lái xe, doanh nghiệp. Ảnh: Duy Thái

Cũng theo ông Nghĩa, tỉnh Lạng Sơn xác định trong thời gian tới cần phải có sự chỉ đạo thống nhất về việc quản lý phòng chống dịch đối với hàng hóa cũng như việc kiểm soát người, phương tiện khi thực hiện hoạt động xuất nhập khẩu, xuất nhập cảnh.

Theo đó, cơ quan chức năng sẽ tiến hành phun khử khuẩn cho hàng hóa doanh nghiêp trong nước trước khi xuất khẩu sang phía Trung Quốc. “Chúng ta cũng thay đổi phương thức giao nhận, vận chuyển để đảm bảo việc phòng chống dịch thực hiện được chặt chẽ hơn, từ đó tạo niềm tin với phía đối tác Trung Quốc, cải thiện tình hình thông quan hàng hóa để hỗ trợ cho các doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc”, ông Nghĩa cho biết.

Cải thiện hạ tầng thúc đẩy thương mại vùng biên

Mặc dù dịch COVID-19 bùng phát khiến hoạt động thương mại biên giới gặp nhiều trở ngại nhưng kim ngạch xuất khẩu giữa Việt Nam với các nước có chung đường biên giới vẫn đạt nhiều kết quả khả quan.

Điều này góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh biên giới và nâng cao đời sống dân cư cũng như chuyển đổi cơ cấu kinh tế địa phương. Tuy nhiên, quá trình phát triển kinh tế khu vực biên giới còn bộc lộ nhiều hạn chế, đặc biệt là việc ùn ứ hàng hóa vẫn xảy ra ngoài nguyên nhân nước bạn tăng cường kiểm dịch cũng có yếu tố hạ tầng đòi hỏi cần có kế hoạch bài bản để đưa ra giải pháp phù hợp với thực tế cũng như phát triển trong thời gian tới.

Cải thiện hạ tầng thúc đẩy thương mại vùng biên - Hình 1
Các xe chở hàng chờ đến lượt xuất qua biên giới tại cửa khẩu Tân Thanh, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn. Ảnh tư liệu: Thái Thuần/TTXVN

Tiềm năng phát triển lớn

Việt Nam có đường biên giới đất liền dài hơn 4 nghìn km tiếp giáp Trung Quốc, Lào và Campuchia với 23 cửa khẩu quốc tế, 27 cửa khẩu chính, 65 cửa khẩu phụ, 21 lối mở và nhiều đường qua lại đang có hoạt động thương mại, đầu tư hiệu quả, nhất là tiêu thụ sản phẩm trong nước.

Ông Phạm Tuấn Long, Trưởng phòng thương mại quốc tế- Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) nhấn mạnh: Thời gian qua, thương mại biên giới đã tạo điều kiện cho các địa phương phát huy thế mạnh và liên kết cùng các tỉnh, thành phố để dần tạo nên những khu kinh tế vùng biên năng động, có thế và lực cạnh tranh trên thị trường.

Không chỉ vậy, hạ tầng cơ sở dịch vụ vùng biên giới cũng liên tục được nâng cấp, mở rộng; các khu kinh tế cửa khẩu của các tỉnh đang dần trở thành trung tâm kinh tế - thương mại vùng biên. Hơn nữa, nhiều địa phương đang trở thành cửa ngõ quan trọng cho xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam và các nước chung biên giới.

Tuy phải đối mặt với nhiều khó khăn do tác động từ dịch COVID-19 nhưng kinh tế các tỉnh biên giới và khu vực biên giới tiếp tục duy trì tăng trưởng dương. Nhiều địa bàn có tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của cả nước. Đặc biệt, năm 2020 có tới 15/25 tỉnh tăng trưởng cao hơn mức bình quân chung của cả nước.

Đáng lưu ý, trong năm 2021, con số này lên mốc 20/25 tỉnh tăng trưởng cao hơn mức bình quân cả nước. Nhiều tỉnh tăng trưởng với tốc độ 2 con số. Đây thực sự là tín hiệu lạc quan trong bối cảnh dịch COVID-19 khiến hầu hết các ngành, lĩnh vực tăng trưởng chậm lại.

Ngoài ra, 2/3 số tỉnh có chỉ số phát triển sản xuất công nghiệp tăng trưởng cao hơn mức bình quân cả nước. Mặt khác, các tỉnh và chính quyền khu vực luôn duy trì cơ chế giao lưu, làm việc định kỳ và tạo điều kiện thuận lợi thông quan phòng dịch, đảm bảo thương mại qua biên giới không bị gián đoạn.

Đến nay cả nước đã thành lập 26 khu kinh tế cửa khẩu trên cả 3 tuyến biên giới với Lào, Campuchia và Trung Quốc. Cùng với đó, các tỉnh biên giới, khu vực biên giới đã có 267 cụm công nghiệp hoạt động với tổng diện tích gần 8.800 ha; tương ứng chiếm 36,6% số lượng và 39,4% diện tích các cụm công nghiệp đã hoạt động của cả nước.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa-Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Cửa khẩu Đồng Đăng cho hay: Hai năm trở lại đây dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động thương mại biên giới nhưng tính chung cả giai đoạn 2016 - 2020, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu qua các cửa khẩu thuộc khu kinh tế vẫn đạt trên 17,5 tỷ USD, tăng 6 tỷ USD so với giai đoạn 2011 - 2015. Ngoài ra, thu thuế từ hoạt động xuất, nhập khẩu và phí sử dụng công trình kết cấu hạ tầng tại khu kinh tế xấp xỉ 19.000 tỷ đồng.

Còn theo ông Nguyễn Kiên Cường, Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng, thời gian qua, xuất nhập khẩu, trao đổi, mua bán hàng hóa qua cửa khẩu, lối mở trên địa bàn tỉnh Cao Bằng diễn ra tương đối ổn định.

Tính đến giữa tháng 9/2021, tổng kim ngạch hàng hóa xuất nhập khẩu của Cao Bằng đạt trên 405 triệu USD, tăng 125% so với cùng kỳ năm 2020; đạt 83% chỉ tiêu kế hoạch năm 2021. Dự kiến tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đến ngày 31/12/2021 hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch năm.

Gỡ nút thắt hạ tầng

Tuy có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển thương mại nhưng theo ông Phạm Tuấn Long, kim ngạch thương mại biên giới năm 2020 mới đạt 30 tỷ USD, chỉ chiếm 5,5% trong tổng kim ngạch thương mại của cả nước nói chung và 21,5% trong tổng kim ngạch thương mại với Trung Quốc, Lào và Campuchia nói riêng.

ADVERTISING

X

Sở dĩ vậy bởi Việt Nam cũng như các nước Trung Quốc, Lào và Campuchia vẫn phải tập trung áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh cũng như kiểm soát nghiêm ngặt về tiêu chuẩn, kiểm dịch, an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc hàng hóa nhập khẩu.

Trong khi đó, năng lực thông quan tại các cửa khẩu biên giới hiện nay vẫn chưa khôi phục hoàn toàn, chưa đáp ứng được lưu lượng hàng hóa thông quan đang tăng cao nên có thời điểm phát sinh tình trạng ùn ứ, ách tắc cục bộ tại một số cửa khẩu biên giới.

Đại diện Vụ Thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương) cho rằng: So với mặt bằng chung của tỉnh biên giới nói riêng và của cả nước nói chung, thương mại vùng biên vẫn còn hạn chế.

Cơ cấu kinh tế tại khu vực biên giới vẫn dựa vào nông nghiệp là chính, chưa hình thành vùng sản xuất tập trung, chưa áp dụng tiêu chuẩn, truy xuất nguồn gốc, xây dựng thương hiệu, chưa hình thành chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ. Sản xuất công nghiệp chưa tạo ra sản phẩm chủ lực, năng lực cạnh tranh yếu.

Ngoài việc hạ tầng công nghiệp, thương mại khu vực biên giới nhìn chung còn rất hạn chế, chưa đáp ứng yêu cầu, tiềm năng phát triển. Đặc biệt, có nơi chưa tương xứng với quy mô, tốc độ đầu tư của nước bạn.

Hiện tại, hạ tầng thương mại hiện đại rất thiếu như trung tâm logistics, đồng thời hạ tầng thương mại biên giới như kho hàng, chợ, trung tâm thương mại phân bố không đều và không đủ năng lực phục vụ lúc cao điểm.

Các chuyên gia thương mại cho rằng, tới đây, các địa phương cần có một chương trình triển khai bài bản hơn nhằm khảo sát, đ.ánh giá, xây dựng dữ liệu về hạ tầng thương mại trên tuyến biên giới.

Điều này sẽ làm cơ sở cho các bộ, ngành chức năng, địa phương nghiên cứu đề xuất, ban hành cơ chế, chính sách thu hút đầu tư xã hội hóa và tạo thuận lợi, khuyến khích đầu tư phát triển hạ tầng cũng như huy động nguồn lực xã hội và khai thác quỹ đất, lợi thế kinh doanh thương mại tại vùng biên giới.

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Làm rõ danh tính một học sinh phao tin lộ đề thi tốt nghiệp THPT
12:27:29 27/06/2024
Nữ tài xế điều khiển ô tô tông loạt xe máy ở Vũng Tàu, 2 mẹ con không qua khỏi
09:38:15 28/06/2024
Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra vụ hỏa hoạn làm cặp vợ chồng t.ử v.ong
19:53:41 27/06/2024
Nữ tài xế lái xe tông nhiều người thương vong, náo loạn đường phố Vũng Tàu
09:20:16 28/06/2024
Diễn biến mới vụ b.é t.rai người Nhật bị đuối nước tại resort ở Mũi Né
14:50:42 27/06/2024
Ô tô con bị tàu hỏa tông bẹp dúm, văng gần chục mét
15:02:46 27/06/2024
Lãnh đạo xã thông tin về clip 'bị đ.ập ly vào đầu vì đi mời rượu'
22:38:00 27/06/2024
2 người t.ử v.ong trong vụ nổ bình khí gas công nghiệp
18:12:10 28/06/2024

Tin đang nóng

Hai nam nghệ sĩ đưa t.iền cho vợ giữ: Người mất trắng, người giàu có, dinh thự trải từ Việt Nam sang Mỹ
22:55:25 28/06/2024
Một nữ nghệ sĩ Việt thực hiện ước mơ bằng cách mua nhà triệu đô tại Mỹ nhưng không ở
22:58:01 28/06/2024
Loạt ảnh "tình bể hình" của NSƯT Vũ Luân ở t.uổi 52 với bạn gái là hoa hậu
23:04:18 28/06/2024
Lý Hào Nam về nhà sau 6 tháng biệt tăm, từng điều trị tâm thần, bị đồn qua đời
21:34:01 28/06/2024
Dàn quý tử nhà Phil Foden gây bão cộng đồng mạng
23:40:28 28/06/2024
Nữ ca sĩ 12 giờ đêm vẫn được chồng cho đi chơi với Quang Lê: Sở hữu 4 căn nhà, chục triệu USD
22:52:49 28/06/2024
11 ngôi sao gây thất vọng sau vòng bảng EURO 2024
23:44:34 28/06/2024
Cặp đôi bùng nổ visual gây bão MXH: Nhà trai là tổng tài xé truyện bước ra, nhà gái đẹp như "búp bê sống"
06:14:59 29/06/2024

Tin mới nhất

112 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm ở Hải Phòng đã được xuất viện

07:16:23 29/06/2024
Vụ việc đã khiến 127 công nhân phải đến các cơ sở y tế trên địa bàn TP Hải Phòng để điều trị. Ngoài ra còn có 51 công nhân có triệu chứng nhẹ hơn được theo dõi tại Công ty đóng tàu Sông Cấm.

Một người bị mất tích nghi do lũ cuốn tại thị xã Sa Pa

07:09:28 29/06/2024
Trước đó, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với tác động của vùng hội tụ gió trên cao hoạt động mạnh, từ đêm 27/6 đến rạng sáng 28/6/2024 trên địa bàn thị xã Sa Pa có các đợt mưa vừa, mưa lớn gây lũ cục bộ trên các sông, suối.

Hà Nội: Cô gái người nước ngoài t.ử v.ong do rơi từ tầng 31 chung cư

17:54:22 28/06/2024
Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân một cô gái người nước ngoài t.ử v.ong do rơi từ tầng 31 chung cư ở phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Yêu cầu xử lý vi phạm vụ biểu diễn phản cảm ở khu du lịch Bãi Cháy

17:23:03 28/06/2024
Trước sự việc trên, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hạ Long đề nghị UBND thành phố tiếp tục chỉ đạo Phòng Văn hóa và Thông tin tổ chức lại cuộc họp với các cơ quan, đơn vị chức năng để giải quyết dứt điểm các nội dung được dư luận phản ánh.

Một mã đề thi toán THPT tại Đắk Lắk bị lỗi nghiêm trọng?

17:15:46 28/06/2024
Theo phản ánh của phụ huynh, mã đề thi 119 môn toán kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Đắk Đắk bị lỗi nghiêm trọng, ảnh hưởng đến kết quả thi.

TP Hồ Chí Minh: Cảnh báo nguy cơ không có lối thoát từ chung cư 'chuồng cọp'

14:10:40 28/06/2024
Sở cũng chưa ban hành văn bản hướng dẫn nào liên quan đến các nội dung nêu trên. Việc ban hành các quy chuẩn, tiêu chuẩn trong thiết kế thuộc thẩm quyền của Bộ Xây dựng.

Nổ bình khí công nghiệp tại Bắc Giang, hai người t.ử v.ong

12:54:14 28/06/2024
Ngay khi tiếp nhận tin, Công an thành phố Bắc Giang đã chỉ đạo các lực lượng tiến hành bảo vệ hiện trường. Hiện nạn nhân đã được đưa đến nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang để tiến hành khám nghiệm t.ử t.hi.

Giây phút chàng trai lao ra dòng lũ dữ cứu b.é g.ái

10:27:27 28/06/2024
B.é g.ái đạp xe qua đ.ập tràn thôn Ngòi Bục, thuộc xã An Thịnh (huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) không may bị dòng nước xiết cuốn theo cả người và xe. Em rất may mắn được hai thanh niên cứu giúp.

Vụ nghi ngộ độc thực phẩm ở nhà máy đóng tàu, Sở Y tế chỉ đạo

06:44:52 28/06/2024
Theo báo cáo từ Sở Y tế Hải Phòng, tính đến 18h ngày 27/6, số công nhân của Công ty Đóng tàu Sông Cấm có triệu chứng ngộ độc thực phẩm là 178 người.

Tài xế xe đầu kéo chấp tay lạy vợ chồng người đi xe máy bị nạn

19:43:00 27/06/2024
Chiều 27-6, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo và xe máy trên quốc lộ 14 đoạn qua phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột làm hai vợ chồng thương vong.

Một n.ữ s.inh lỡ thi do tai nạn giao thông

19:40:46 27/06/2024
Vụ tai nạn khiến 2 bố con ở Nghệ An phải nhập viện cấp cứu. Người bố bị thương khá nặng còn con gái bị thương nhẹ nhưng lỡ mất buổi thi môn toán.

Cấp cứu bệnh nhân sốc phản vệ nặng sau khi ăn bánh trung thu không rõ nguồn gốc

16:14:57 27/06/2024
Do đó, các bác sĩ Khoa Cấp cứu của bệnh viện đã tiến hành các biện pháp cấp cứu khẩn cấp. Sau hơn 2h hồi sức tích cực, bệnh nhân đã dần ổn định, mạch cải thiện. Hiện tại, bệnh nhân đã hồi phục và xuất viện.

Có thể bạn quan tâm

Con bê trắng 'ứng nghiệm lời tiên tri' được bộ lạc da đỏ Mỹ tôn vinh long trọng

Lạ vui

07:29:25 29/06/2024
Chú bê rừng trắng quý hiếm ra đời được coi là sự ứng nghiệm lời tiên tri thiêng liêng trong truyền thuyết bộ lạc Lakota, vì thế nó được tôn vinh trong nghi lễ lớn.

Tử vi thứ 7 ngày 29/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử xảy ra mâu thuẫn, Nhân Mã gặp chuyện nguy hiểm

Trắc nghiệm

07:22:41 29/06/2024
Xem tử vi hằng ngày 12 cung hoàng đạo để biết về tình yêu, công việc và may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên

Hùng Didu đeo mặt nạ cosplay Chưa biết, "cà khịa" màn phốt bạn gái Phanh Nè?

Netizen

07:17:05 29/06/2024
Hùng Didu giữa drama bạn gái Phanh Nè bị một kênh Tiktok ẩn danh, có hàng trăm nghìn lượt theo dõi lên tiếng tố những chuyện chưa được kiểm chứng, thì netizen đào lên đoạn clip anh livestream đeo mặt nạ, nghi cố tình cà khịa.

Ban nhạc rock hát nhạc về t.rẻ e.m

Nhạc việt

07:11:46 29/06/2024
Ban nhạc rock MONOCYCLE vừa tổ chức buổi showcase ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên Nơi ánh sáng gọi em . Sự kiện quy tụ gần 200 khách mời, những người hâm mộ rock.

UAE rút ngắn bài giảng tại các thánh đường Hồi giáo để tránh nắng nóng

Thế giới

07:02:22 29/06/2024
Các Tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE) đã rút ngắn các bài giảng vào mỗi thứ Sáu tại các thánh đường Hồi giáo để đảm bảo sức khỏe của các tín đồ, trong bối cảnh nắng nóng gay gắt.

Bữa ăn đạm bạc của MC xinh nhất VTV, chẳng trách U40 vẫn đẹp mơn mởn

Làm đẹp

06:50:52 29/06/2024
MC Mai Ngọc, tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc, sinh năm 1990, luôn được công chúng nhớ đến nhờ nhan sắc xinh đẹp, thanh lịch và phong cách thời trang ấn tượng.

Bộ sưu tập thời trang mùa thu 2024 của Daniel Roseberry: 'Mọi người không mua Schiaparelli, họ sưu tập nó'

Thời trang

06:50:48 29/06/2024
Roseberry đã đề cập đến kiểu dáng có lông vũ đầy ảnh hưởng của Elsa những năm 1940, thể hiện sự tôn kính đối với vở ballet The Dying Swan của Anna Pavlova, theo Elle.

Ba tựa game "ngốn" dung lượng bậc nhất trên Steam, người chơi cần cân nhắc khi tải

Mọt game

06:49:59 29/06/2024
Ark: Survival Evolved có rất nhiều gói mở rộng và bản đồ của tựa game này thì quá lớn. Dung lượng yêu cầu của tựa game khoảng 400gb.

Thời trang bầu cực cuốn của "nữ hoàng xu hướng" Hailey Bieber, bụng to vượt mặt vẫn tự tin diện hở bạo

Phong cách sao

06:49:36 29/06/2024
Mang thai ở tháng thứ 7, Hailey Bieber không chỉ được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp mà còn tạo ấn tượng với những màn lên đồ khoe bụng bầu cực chất.

Lisa (BlackPink) táo bạo trong 'Rockstar'

Nhạc quốc tế

06:48:45 29/06/2024
Theo truyền thông Hàn Quốc, đây là động thái cho thấy, nữ ngôi sao tham vọng tiến tới thị trường quốc tế. Nữ thần tượng cũng tham gia viết lời cho bài hát.

S.T Sơn Thạch: "Tôi đã từng công khai tình yêu, nhưng nhiều điều tiêu cực đến với bạn ấy"

Sao việt

06:33:42 29/06/2024
S.T Sơn Thạch đã có nhiều chia sẻ thú vị về quyết định tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng như chặng đường 25 năm làm nghề.