4.000 người nổi tiếng trên thế giới “xuất hiện” trong nội dung khiê.u dâ.m

Theo dõi VGT trên

Đài Channel 4 (Anh) vừa đưa ra một thống kê gâ.y số.c. Theo đó, có gần 4.000 người nổi tiếng trên thế giới là nạ.n nhâ.n của những nội dung khiê.u dâ.m sử dụng công nghệ “ deepfake”.

Trong số gần 4.000 người nổi tiếng trở thành nạ.n nhâ.n của công nghệ “deepfake” có hơn 250 người là các nhân vật nổi tiếng tại Anh. Ê-kíp phóng viên của đài Channel 4 đã phân tích nội dung trên 5 website chuyên cung cấp nội dung “deepfake” có lượt người xem lớn nhất.

Thống kê cũng cho thấy có nhiều diễn viên, ca sĩ, ngôi sao mạng xã hội ở nhiều quốc gia đã trở thành nạ.n nhâ.n của công nghệ “deepfake”. Gương mặt của họ bị lồng ghép vào những nội dung khiê.u dâ.m sử dụng công nghệ do trí tuệ nhân tạo thực hiện.

4.000 người nổi tiếng trên thế giới xuất hiện trong nội dung khiê.u dâ.m - Hình 1

Nữ ca sĩ người Mỹ Taylor Swift là một trong những nạ.n nhâ.n của những clip “deepfake” độc hại (Ảnh: Page Six).

Điều tra của đài Channel 4 cũng cho thấy rằng 5 website mà họ phân tích đã nhận được 100 triệu lượt xem chỉ trong vòng 3 tháng.

Kể từ ngày 31/1, đạo luật An toàn trên không gian mạng đã được áp dụng tại Anh. Việc chia sẻ các nội dung sử dụng công nghệ “deepfake” mà không có sự đồng ý của nhân vật xuất hiện trong nội dung bị xem là hành vi bất hợp pháp. Dù vậy, hành vi tạo ra nội dung sử dụng công nghệ “deepfake” vẫn chưa bị xem là hành vi phạm luật tại Anh.

Vấn nạn nội dung khiê.u dâ.m sử dụng công nghệ “deepfake” đang trở nên đáng báo động ở nhiều quốc gia. Theo thông tin mà đài Channel 4 đưa ra, chỉ trong 3 quý của năm 2023 đã có tới gần 145.000 video khiê.u dâ.m sử dụng công nghệ “deepfake” được đăng tải lên 40 website “đen”. Con số này bằng tổng lượng nội dung “deepfake” được thực hiện trong vòng vài năm trước đó cộng lại.

Hồi đầu năm nay, hình ảnh khiê.u dâ.m lồng ghép gương mặt của nữ ca sĩ Taylor Swift lan truyền trên mạng xã hội Mỹ khiến cộng đồng fan của cô rất tức giận.

Sự việc xảy tới với Taylor Swift khiến dư luận Mỹ đặt ra câu hỏi: Tại sao vẫn chưa có những quy định cụ thể trong luật pháp Mỹ xung quanh hành vi tạo ra nội dung khiê.u dâ.m, có lồng ghép gương mặt của người thật, rồi đem phát tán trên không gian mạng?

Sự việc này tiếp tục khiến các nhà làm luật tại Mỹ cân nhắc tới việc đưa hành vi phát tán nội dung khiê.u dâ.m làm ảnh hưởng tới danh dự người khác ra trước pháp luật.

4.000 người nổi tiếng trên thế giới xuất hiện trong nội dung khiê.u dâ.m - Hình 2

Những nhân vật nổi tiếng có nhiều ảnh và clip tồn tại trên mạng là nhân vật dễ bị nhắm đến (Ảnh: Page Six).

Thực tế, trong thời đại hiện nay, hình ảnh và danh dự của một cá nhân có thể bị tác động mạnh bởi những nội dung do trí tuệ nhân tạo thực hiện. Những ảnh hưởng này có thể tác động nghiêm trọng tới công việc và cuộc sống, sức khỏe và tinh thần của một cá nhân.

Thực tế, từ năm 2011, Taylor Swift đã đưa ra cảnh báo tới các fan về những hình ảnh ngực trần và các nội dung khiê.u dâ.m khác có lồng ghép gương mặt của cô. Swift chưa thể thực hiện các động thái pháp lý chính thức và chỉ có thể phát đi cảnh báo tới cộng đồng fan.

Hiện tượng các clip “deepfake” đang ngày càng trở nên chân thực đến mức dễ dàng đán.h lừa người xem khiến nhiều chuyên gia công nghệ lo lắng.

Ông Sam Gregory – giám đốc điều hành của một tổ chức bảo vệ nhân quyền tại Anh – chia sẻ: “Nhiều phụ nữ đã trở thành nạ.n nhâ.n của những clip “deepfake” độc hại. Giờ đây, trong không gian mạng, người dùng Internet tỉnh táo phải hiểu rằng ngay cả mắt nhìn thấy cũng chưa thể tin ngay được. Điều này rất đáng ngại, bởi clip thật có thể bị nghi ngờ là giả, và clip giả có thể bị tưởng lầm là thật”.

“Deepfake” là một thuật ngữ ghép từ hai từ trong tiếng Anh gồm “deep learning” (học sâu) và “fake” (giả mạo) để nói về việc trí tuệ nhân tạo nghiên cứu, tìm hiểu sâu kỹ về biểu cảm gương mặt của một người, rồi tạo nên được những hình ảnh giả mạo đặc tả gương mặt người đó để lồng ghép vào trong clip mà người đó thực ra không hề xuất hiện.

Hình ảnh tạo ra lại khá chân thực, có thể khiến người xem thoạt tiên tưởng đó là nội dung có thực. Càng ngày, các ứng dụng “deepfake” càng trở nên phát triển và đưa lại những hình ảnh chân thực hơn.

4.000 người nổi tiếng trên thế giới xuất hiện trong nội dung khiê.u dâ.m - Hình 3

Từ năm 2011, Taylor Swift đã đưa ra cảnh báo tới các fan về những hình ảnh khiê.u dâ.m có lồng ghép gương mặt của cô (Ảnh: Page Six).

Những nhân vật nổi tiếng có nhiều ảnh và clip tồn tại trên mạng là nhân vật dễ bị nhắm đến, bởi trí tuệ nhân tạo sẽ có sẵn nhiều thông tin dữ liệu về các góc mặt, thói quen biểu cảm, cách mở khẩu hình miệng…

Chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ tại Anh – ông Henry Ajder – chia sẻ: “Công nghệ này sẽ tồn tại kể từ đây trong cuộc sống của chúng ta, và chúng ta sẽ chuẩn bị phải đón nhận những sự vụ mà trong đó, những nội dung tiêu cực, độc hại được tạo ra bằng chính công cụ này”.

Bà Rachel Tobac – CEO của một công ty chuyên cung cấp dịch vụ an ninh mạng tại Anh – cho biết: “Giờ đây, đã có những video clip “deepfake” thật đến mức gần như khó tìm ra manh mối để biết đó là clip giả mạo.

Clip “deepfake” sẽ ảnh hưởng tới niềm tin của công chúng, khiến những kẻ phạm tội bị ghi hình lại bằng video clip thoạt tiên có thể chối cãi rằng đó là clip giả. Ngược lại, những người không gây ra hành vi xấu lại có thể bị nhắm đến, bị bêu riếu và bị làm tổn thương bằng các clip giả mạo”.

Vụ ảnh deepfake Taylor Swift: Nhà trắng lên tiếng, bố chồng tương lai thái độ lạ

Một hình ảnh nhạy cảm giả mạo, dùng công nghệ deepfake để ghép gương mặt ngôi sao nhạc pop Taylor Swift khiến nhiều người phẫn nộ, đến mức Nhà Trắng cũng phải lên tiếng.

Theo tờ Telegraph đưa tin, Karine Jean-Pierre, thư ký báo chí Nhà Trắng, đây là tình trạng "rất đáng báo động" và kêu gọi Quốc hội có hành động lập pháp chống lại vấn nạn này. Những hình ảnh nhạy cảm nói trên được thực hiện bởi deepfake.

Vụ ảnh deepfake Taylor Swift: Nhà trắng lên tiếng, bố chồng tương lai thái độ lạ - Hình 1

Tại cuộc họp báo mới đây, bà Karine Jean-Pierre cho biết: "Điều này rất đáng báo động. Vì vậy, chúng tôi sẽ làm những gì có thể để giải quyết vấn đề này".

Sự việc xảy tới với Taylor Swift khiến dư luận Mỹ đặt ra câu hỏi: Tại sao vẫn chưa có những quy định cụ thể trong luật pháp Mỹ xung quanh hành vi tạo ra nội dung nhạy cảm, có lồng ghép gương mặt của người thật, rồi đem phát tán trên không gian mạng?

Sự việc này tiếp tục khiến các nhà làm luật tại Mỹ cân nhắc tới việc đưa hành vi phát tán nội dung nhạy cảm làm ảnh hưởng tới danh dự người khác ra trước pháp luật.

Vụ ảnh deepfake Taylor Swift: Nhà trắng lên tiếng, bố chồng tương lai thái độ lạ - Hình 2

Trong tuần qua, đạo luật ngăn cấm việc phát tán hình ảnh nhạy cảm sử dụng công nghệ ghép mặt (công nghệ "deepfake") lại được đưa ra trước Ủy ban Tư pháp Hạ viện Mỹ với hy vọng làm thay đổi cục diện hiện tại.

Nếu đạo luật này được thông qua, hành vi chia sẻ nội dung nhạy cảm có lồng ghép gương mặt người thật, mà không nhận được sự đồng thuận của chính chủ, sẽ trở thành hành vi phạm tội. Khi ấy, người sản xuất và phát tán nội dung sẽ phải đối diện với các khung hình phạt như phạt tù, phạt tiề.n hoặc cả hai hình thức phạt trên.

Vụ ảnh deepfake Taylor Swift: Nhà trắng lên tiếng, bố chồng tương lai thái độ lạ - Hình 3

Khi đạo luật này được thông qua, các nạ.n nhâ.n có thể đệ đơn kiện ra tòa và khiến các bên thực hiện và phát tán nội dung xấu độc gây ảnh hưởng tới hình ảnh và danh dự của họ phải ra hầu tòa.

Cũng trong ngày 27/1, tờ Page Six đưa tin cha của Travis Kelce là Ed Kelce từ chối câu hỏi về việc con trai ông và Taylor Swift có ký hợp đồng trước hôn nhân hay không. Khi được người dẫn chương trình của 92.3 The Fan là Andy Baskin và Ohio's Jeff Phelps hỏi về việc Taylor Swift có khối tài sản khổng lồ, Ed Kelce đưa ra câu trả lời mơ hồ, theo Page Six.

Vụ ảnh deepfake Taylor Swift: Nhà trắng lên tiếng, bố chồng tương lai thái độ lạ - Hình 4

"Tôi nghĩ bạn đã đạt được một điểm nào đó. Tôi không biết Taylor đang ở ngoài kia để cố gắng kiếm nhiều tiề.n hay xây dựng đế chế khổng lồ. Tôi nghĩ cô ấy đang theo đuổi niềm đam mê, làm những gì cô ấy biết và những gì cô ấy thích. Mọi người chỉ đang ném tiề.n và.o cô ấy, bạn hiểu ý tôi mà", ông Ed Kelce nói.

Ed Kelce cũng nhớ lại kỷ niệm lần đầu gặp gỡ Taylor. Cha của Travis Kelce không thể nhớ rõ ngày tháng nhưng Ed Kelce thừa nhận khi đó ông không biết Taylor Swift.

"Taylor bước vào cùng một anh chàng vệ sĩ, tôi nhìn cô ấy và nói với bạn gái mình: 'Ôi tôi biết đứ.a tr.ẻ này, nhưng tôi không biết tên cô ấy là gì'. Tôi trông như một tên ngốc vậy. Bạn gái đã nói với tôi: 'Anh không biết cô ấy ư. Cô ấy là Taylor Swift, đồ ngốc'", Ed nhớ lại.

Ed nói cuộc sống của gia đình ông đã thay đổi kể từ khi Travis công khai mối quan hệ với Swift vào tháng 9/2023.

Vụ ảnh deepfake Taylor Swift: Nhà trắng lên tiếng, bố chồng tương lai thái độ lạ - Hình 5

"Mọi nơi bạn đến đều có ánh mắt dõi theo. Nhiều người nhận ra chúng tôi hơn kể từ khi Travis bắt đầu hẹn hò với Taylor. Khi ở cửa hàng tạp hóa, ai đó sẽ mỉm cười và nói 'này!'. Họ đến rồi nói: 'xin chào' và tôi không biết họ là ai", cha của Travis tiết lộ.

Cũng theo Page Six, Travis Kelce mới đây đã trả lời câu hỏi của giới truyền thông về cách anh và bạn gái hạng A đối mặt với sự quan tâm quá mức từ công chúng.

"Điều duy nhất chúng tôi nói đến là chỉ cần chúng tôi hạnh phúc. Chúng tôi không cần nghe bất cứ điều gì từ bên ngoài. Đó là điều quan trọng nhất", cầu thủ bóng bầu dục chia sẻ.

Cuộc phỏng vấn của cầu thủ Kansas City Chiefs nhanh chóng lan truyền và hầu hết ý kiến khen ngợi phản ứng ngọt ngào của anh với bạn gái nổi tiếng.

Vụ ảnh deepfake Taylor Swift: Nhà trắng lên tiếng, bố chồng tương lai thái độ lạ - Hình 6

Travis và siêu sao nhạc pop đã hẹn hò từ tháng 7/2023. Họ không ngại thể hiện tình yêu, chẳng hạn thoải mái nắm tay nhau khi hẹn hò ở thành phố New York vào mùa thu năm ngoái hay hôn nhau sau khi Taylor Swift kết thúc concert thuộc khuôn khổ Eras Tour ở Argentina.

Vụ ảnh deepfake Taylor Swift: Nhà trắng lên tiếng, bố chồng tương lai thái độ lạ - Hình 7

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Diddy rộ clip "tới bến" với loạt quan chức cấp cao, sốc khi cùng tham gia tiệc
14:57:05 04/10/2024
Diddy bị người tham gia 20 lần kể rõ nội dung buổi tiệc, bí mật sau 1 giờ sáng
10:55:40 05/10/2024
Angelina Jolie bị nghi yêu rapper, Pax Thiên liền nhờ anh cả theo sát
20:13:32 04/10/2024
Naomi Campbell 'báo đen' làng model, có 80 triệu USD vẫn nuốt tiề.n từ thiện
15:30:49 04/10/2024
Danh tính luật sư của Diddy: 'cứu tinh' của nhiều vụ 'tục dình' chấn động?
14:52:52 04/10/2024
Diddy "dằn mặt" Justin Bieber trên sóng TV, trợ lý cũ ra mặt kể hết tội trạng
15:39:21 05/10/2024
Những ngôi sao xuất thân trong gia đình tỷ phú
19:52:19 04/10/2024
Cặp sao trẻ bất ngờ l.y hô.n khi con trai chưa tròn 1 tuổ.i
07:06:21 05/10/2024

Tin đang nóng

'Uyên Linh và Quốc Thiên mua vàng, chứng khoán, đến đất cũng đứng tên chung sổ'
23:29:28 05/10/2024
Phương Lan xin lỗi vụ ồn ào, tiết lộ mối quan hệ với Minh Dự, Nam Thư
21:21:16 05/10/2024
Một nam nghệ sĩ bị hiểu lầm ăn cơm từ thiện: Thà bán tài sản chứ không xin ai một đồng
21:54:03 05/10/2024
MC Kỳ Duyên gợi cảm tuổ.i U60, Phan Như Thảo sexy hậu giảm cân
23:35:58 05/10/2024
Sao Hoa ngữ 5/10: Sao 'Tiếu ngạo giang hồ' đợi bạn gái kém 36 tuổ.i ra tù để cưới
23:47:23 05/10/2024
'Mỹ nam không tuổ.i' từng bị từ chối vì đẹp lạ: Tuổ.i 42 nổi tiếng, giàu có khó ai sánh kịp
23:25:43 05/10/2024
Triệu Lệ Dĩnh che giấu 2 bí mật 'xấu hổ', ngôi Thị hậu sắp 'ngã ngựa"?
21:31:55 05/10/2024
Em gái Trấn Thành đã chia tay
23:56:38 05/10/2024

Tin mới nhất

Leonardo DiCaprio hạnh phúc bên bạn gái siêu mẫu kém 23 tuổ.i

21:08:33 05/10/2024
Leonardo DiCaprio được nhìn thấy đang âu yếm bạn gái siêu mẫu Vittoria Ceretti trên một ban công đẹp như tranh vẽ ở Rome.

Michael Bublé: "Hậu duệ" của huyền thoại nhạc Jazz Frank Sinatra, cực "ăn khách"

15:54:22 05/10/2024
Không chỉ được xem là hậu duệ của huyền thoại nhạc Jazz Frank Sinatra bởi giọng ca ngọt ngào luyến láy, Michael Bublé còn làm cho khán giả ngất ngây bởi ngoại hình lịch lãm hút mắt.

Sẽ ra sao nếu Angelina Jolie hẹn hò với nam rapper Akala?

14:55:49 05/10/2024
Minh tinh Angelina Jolie, 49 tuổ.i, và rapper kiêm nhà hoạt động xã hội Akala, 40 tuổ.i, thường xuyên xuất hiện cùng nhau gần đây làm dấy lên tin đồn tình cảm.

Elton John tiết lộ phải cắt bỏ nhiều cơ quan trong cơ thể

14:25:47 04/10/2024
Elton John thừa nhận bản thân không còn nhiều sức lực nữa sau khi phải cắt bỏ nhiều cơ quan trong cơ thể của mình ở tuổ.i 77.

Ariana Grande thừa nhận đôi khi không thích người hâm mộ

10:10:44 04/10/2024
Trong buổi phỏng vấn với Vanity Fair, Ariana Grande đã chia sẻ về mối quan hệ phức tạp của mình với những người hâm mộ trung thành.

Tỉ phú Selena Gomez thấy khó chịu khi nói về tiề.n bạc

22:49:06 03/10/2024
Selena Gomez chính thức trở thành tỉ phú với thành công từ thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty do cô làm chủ. Nhưng người đẹp 32 tuổ.i không nghĩ rằng nói về tiề.n bạc là điều gì đó hay ho.

Con gái 16 tuổ.i của 'thiên nga nước Úc' Nicole Kidman gây chú ý

22:44:13 03/10/2024
Sunday Rose - con gái minh tinh Nicole Kidman và ca sĩ Keith Urban, thu hút sự chú ý khi ra mắt với vai trò người mẫu.

Angelina Jolie công khai bạn trai mới?

22:28:25 03/10/2024
Sau tin đồn tình cảm xuất hiện từ tháng 5 năm ngoái, Angelina Jolie dường như đã đưa ra một thông báo ngầm về chuyện hẹn hò giữa cô và rapper kiêm nhà hoạt động chính trị người Anh - Akala.

Diddy gạ Ronaldo tham gia "tiệc trắng" lúc 21 tuổ.i, cái kết nay mới bị phơi bày

21:30:42 03/10/2024
Những ngày qua, dư luận thế giới xôn xao vì vụ án liên quan đến trùm âm nhạc nước Mỹ - Sean Diddy Combs. Những cáo buộc về buổi tiệc không lành mạnh, đã dần đưa góc khuất của nền giải trí lớn bậc nhất thế giới ra ánh sáng.

Clip hot Diddy bị rao bán như bánh, bạn diễn địa vị khủng, chưa rõ giới tính

20:42:53 03/10/2024
Vụ án chấn động thế giới của Sean Diddy Combs tiếp tục có diễn biến mới. Clip nhạy cảm của nam rapper và 1 ngôi sao danh tiếng đã bị rao bán sau khi ông trùm vướng lao lý.

Người mẫu tử nạn sau khi dự tiệc du thuyền của rapper đình đám

19:44:01 03/10/2024
Daily Mail đưa tin người mẫu Adriana Vieira (31 tuổ.i) được phát hiện trong tình trạng t.ử von.g ở khu vực cảng Miami, Florida, Mỹ từ ngày 22/9.

Con gái út của Diddy lộ diện bên người mẹ gốc Việt, 1 vật lạ bị soi gây sửng sốt

17:04:12 03/10/2024
Mới đây, một số nền tảng xã hội đã đăng tải một đoạn video quay lại cảnh Jennie vui vẻ thân thiện chụp ảnh, giao lưu cùng người hâm mộ tại Paris thu hút sự quan tâm của giang cư mận .

Có thể bạn quan tâm

WHO bổ sung vaccine HPV thứ tư ngừa ung thư cổ tử cung

Sức khỏe

06:52:20 06/10/2024
Năm 2023, 37 quốc gia đã triển khai lịch tiêm một liều. Tính đến ngày 10/9/2024, 57 quốc gia đang triển khai lịch tiêm một liều. WHO ước tính rằng việc áp dụng lịch tiêm một liều đã giúp ít nhất 6 triệu tr.ẻ e.m gái được tiêm vaccine HPV ...

1 Chị Đẹp chưa thi đã bị đàn chị từ chối chung đội, vừa cất giọng liền hứng "gáo nước lạnh"

Tv show

06:47:13 06/10/2024
Sau khi chương trình công bố chính thức đội hình mùa 2, loạt khoảnh khắc hậu trường giữa các Chị Đẹp đã được hé lộ.

Love Next Door tập 15: Đôi trẻ bị chia cắt vì "đại chiến sui gia", Jung Hae In bất chấp tất cả để ở bên người yêu

Phim châu á

06:41:20 06/10/2024
Trong khi mối quan hệ của đôi trẻ ngày càng trở nên mặn nồng thì hai bên gia đình lại căng như dây đàn vì mâu thuẫn.

Chung kết Miss Cosmo 2024: Tân Hoa hậu rơi vương miện, Xuân Hạnh dừng chân Top 5

Sao việt

06:38:12 06/10/2024
Tối 5/10, chung kết Miss Cosmo 2024 diễn ra tại sân khấu ngoài trời ở TP.HCM. Là đêm thi cuối cùng, các thí sinh dồn sự quyết tâm để bung sức, sẵn sàng cạnh tranh cho chiếc vương miện danh giá.

Nếu thấy loại rau này, hái ngay về làm 2 món ăn giòn ngon, lạ miệng lại giúp tăng miễn dịch, đào thải độc tố, thanh nhiệt...

Ẩm thực

06:30:13 06/10/2024
Ngoài việc chế biến thành món rau xào, nấu canh xương, bạn có thể khám phá hương vị độc đáo của rau bồ công anh thông qua các công thức dưới đây.

Mỹ nam cổ trang hút 20 triệu view vì nhan sắc thần tiên, đến cả bóng lưng cũng như xé truyện bước ra

Hậu trường phim

06:26:33 06/10/2024
Ngày 5/10, Sina đưa tin đoàn phim cổ trang Phó Sơn Hải do Thành Nghị đóng chính đang gấp rút hoàn thành những ngày quay cuối cùng.

Phản ứng của Nhật Bản trước sự thống trị chuỗi cung ứng đất hiếm của Trung Quốc

Thế giới

05:53:42 06/10/2024
Từ kinh nghiệm đau thương đó, Nhật Bản đã thực hiện nhiều biện pháp để đa dạng hóa nguồn cung khoáng sản, đầu tư vào các nhà sản xuất và chế biến thay thế, tăng cường tích trữ và thúc đẩy các giải pháp công nghệ thay thế.

Dàn mỹ nhân bóng đá Việt Nam, Philippines, Trung Quốc đọ sắc với hoa hậu Ngọc Hân, ai xinh đẹp nhất?

Netizen

22:24:34 05/10/2024
Dàn cầu thủ diện áo dài Việt Nam và chụp ảnh tại các địa điểm đẹp tại Hà Nội. Giải đấu có 4 đội bóng tham dự gồm CLB nữ Thái Nguyên T&T, CLB nữ Hà Nội, Manila Digger FC (Philippines) và Bắc Kinh FC (Trung Quốc)

Trò cưng ông Troussier chật vật ở tuyển Việt Nam mới

Sao thể thao

21:53:37 05/10/2024
Nửa năm sau khi HLV Philippe Troussier ra đi, Nguyễn Thái Sơn không còn là bất khả xâm phạm ở đội tuyển Việt Nam.

Lisa bị nói vô tâm với Rosé, Jisoo liền nói rõ mâu thuẫn trong nhóm Blackpink

Sao châu á

21:30:22 05/10/2024
Kể từ sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với YG Entertaiment, các thành viên Blackpink đều hoạt động sôi nổi với tư cách một nghệ sĩ solo. Nếu Jisoo tích cực tham gia phim mới thì 3 người em cùng nhóm lại tất bật với những dự án âm nhạc.