4.000 khán giả Hà Nội đứng dậy nhảy cùng Modern Talking

Theo dõi VGT trên

Mỗi lần Thomas Anders trình bày những bản hit của Modern Talking, đám đông tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia lại đứng bật dậy để cùng nhau nhảy, dù phần lớn đều là người trung niên.

Tối 26/11, khán phòng 4.000 chỗ của Trung tâm Hội nghị Quốc gia được lấp đầy bởi sự kiện Modern Talking ft. Thomas Anders & Band. Đây là lần đầu tiên Thomas Anders – giọng ca năm xưa của nhóm Modern Talking – đặt chân tới Việt Nam để biểu diễn.

Đêm nhạc mở đầu bằng Atlantis is Calling (S.O.S. for Love) và sự xuất hiện của Thomas Anders lập tức hâm nóng bầu không khí. Giữ đúng lời hứa tại buổi họp báo một ngày trước đó, nam ca sĩ người Đức chủ yếu trình bày những bản hit của Modern Talking, thỉnh thoảng lại xen lẫn các ca khúc của sự nghiệp solo.

4.000 khán giả Hà Nội đứng dậy nhảy cùng Modern Talking - Hình 1

Thomas Anders đưa khán giả thủ đô trở về thập niên 1980 với hàng loạt bản hit của Modern Talking. Ảnh: Ái Vân.

Dù Thomas Anders rất cố gắng để quảng bá âm nhạc thuộc quãng thời gian “hậu Modern Talking”, rất ít trong số đám đông hưởng ứng theo giai điệu của Why Do You Cry? hay Stay with Me, ngay cả khi chúng được minh họa bởi phần video clip hiện đại trên màn hình lớn phía sau.

Trái lại, những You Can Win If You Want, Brother Louie, No Face, No Name, No Number hay You’re My Heart, You’re My Soul đã biến khán phòng như trở thành một vũ trường disco thực sự.

Nhóm trung niên trong số 4.000 khán giả đã có cơ hội nhớ và phần nào đó sống lại quãng thời gian 1980-1990, khi họ còn thưởng thức âm nhạc của Modern Talking qua băng từ VHS hay băng cassette một cách chân thành.

Không còn mái tóc dài lãng tử như trên màn hình vô tuyến CRT ngày xưa, Thomas Anders giờ đã ở tuổ.i 53. Anh diện vest cùng giày sneakers, thân thiện giao lưu với khán giả trước và sau mỗi ca khúc.

“Cảm ơn Hà Nội” là câu được danh ca nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Nam ca sĩ thậm chí còn sợ khán giả không hiểu hết được phần giao lưu bằng tiếng Anh và dáo dác đi tìm phiên dịch viên (nhưng rốt cuộc vẫn không tìm thấy).

Nếu như khán giả thủ đô mới lần đầu được trực tiếp nghe live các bản hit Modern Talking, thì Thomas Anders đã biểu diễn chúng suốt hơn ba thập kỷ qua tại nhiều sân khấu lớn nhỏ trên khắp toàn cầu. Anh chia sẻ mình luôn phải tìm cách làm mới phong cách biểu diễn để tránh sự nhàm chán.

Video đang HOT

Đó chính là lý do cho việc ca khúc You’re My Heart, You’re My Soul được trình bày tới hai lần, một theo phong cách acoustic, một theo phong cách truyền thống. Phiên bản acoustic rất lắng đọng, trữ tình, được gửi kèm với thông điệp: “Tất cả khán giả, đặc biệt những người có mặt trong show diễn đêm nay, đều mãi luôn ở trong trái tim tôi”.

4.000 khán giả Hà Nội đứng dậy nhảy cùng Modern Talking - Hình 2

Danh ca 53 tuổ.i nhiều lần đi xuống dưới khán phòng, vừa hát, vừa giao lưu với khán giả. Ảnh: Ái Vân.

Một bất ngờ trong đêm diễn là việc lần lượt các thành viên trong ban nhạc của Thomas Anders biểu diễn solo trên sân khấu: Jorg Picone chơi bass, Lars Ilmer chơi guitar, Wolfgang Cornet chơi keyboards và Nick Scharfschwerdt chơi trống. Đây cũng là quãng thời gian nghỉ ngơi dành cho danh ca 53 tuổ.i.

Công bằng mà nói, dấu ấn tuổ.i tác đã hiện rõ trên gương mặt và phong cách biểu diễn của Thomas Anders. Giọng hát và cột hơi của anh không còn mạnh mẽ như trước, đặc biệt là ở các trường đoạn sử dụng giọng mái, và trở nên yếu dần khi đêm diễn đi về cuối.

Song, là một đêm nhạc mang nặng tính cảm xúc, khán giả dường như không quá để tâm tới điều đó. Họ sẵn sàng tiến sát lại sân khấu để nhảy cùng Thomas Anders khi đêm nhạc kết thúc bằng bản hit Cheri, Cheri Lady.

Chia sẻ với Zing.vn, anh Xuân Hoàng (58 tuổ.i, Hà Nội) cho biết: “Tôi từng lo rằng Thomas Anders đã già và không còn giữ được phong độ, nhưng không thể ngờ đêm nhạc lại đem tới cho tôi nhiều cảm xúc đến vậy. Tôi như được sống lại quãng thời gian thanh niên, ăn ngủ cùng Modern Talking. Hôm nay, tôi đi cùng hai cậu con trai, những người cũng được tôi truyền cho niềm đam mê ấy”.

Song, không phải ai cũng may mắn như anh Xuân Hoàng. Chị Mỹ Lương (46 tuổ.i, Hà Nội), chia sẻ: “Tôi rất thích Modern Talking, vẫn còn nhớ khi làm đám cưới đã bật nhạc của họ. Nhưng tôi không thể thuyết phục hai con đi cùng. Chúng thích nghe những nghệ sĩ hiện đại hơn, và rốt cuộc tôi phải rủ bạn thân tới đây với mình”.

4.000 khán giả Hà Nội đứng dậy nhảy cùng Modern Talking - Hình 3

Số lượng khán giả trung niên chiếm phần đông trong số 4.000 người tới xem Thomas Anders biểu diễn. Ảnh: Ái Vân.

Lượng khán giả trẻ trong đêm diễn 26/11 thực tế không nhiều. “Tôi tới xem Thomas Anders vì sự tò mò. Hồi nhỏ, gia đình thường bật băng của Modern Talking mỗi giờ ăn cơm. Âm nhạc của họ mang đậm tinh thần 1980 khi dòng nhạc disco thịnh hành.

Tôi thấy Anders đã cố gắng thổi làn gió mới cho các bản hit ngày xưa, sân khấu và ánh sáng cũng rất ấn tượng khi khiến tôi nhớ đến các đêm nhạc Eurovision lúc này. Nhưng tôi nghĩ đúng là âm nhạc của Modern Talking có lẽ phù hợp hơn với những ai thuộc thế hệ 6X, 7X hoặc đầu 8X”, Việt Phương (28 tuổ.i, Hà Nội) chia sẻ.

Tại Hà Nội lúc này, có những quán ăn mang phong cách thời bao cấp, giúp khách tới dùng bữa nhớ lại quãng thời gian năm xưa. Đêm nhạc của Thomas Anders, hay trước đó của Boney M, Smokie và Richard Clayderman cũng vậy. Chúng mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn, và vẫn có lượng khán giả nhất định. Nắm bắt được nhu cầu ấy, ban tổ chức hứa hẹn sẽ đưa về Việt Nam Sandra và C.C. Catch trong tháng 3/2017.

Với cá nhân Thomas Anders, một nửa của nhóm Modern Talking sẽ còn biểu diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào tối 27/11, trước khi trở về châu Âu để tiếp tục chuyến lưu diễn quảng bá cho album mới History(2016) của anh.

Theo Zing

Những hình ảnh đầu tiên của Thomas Anders tại Việt Nam

Giọng ca gạo cội Thomas Anders và band nhạc Modern Talking đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài vào 6h sáng nay để chuẩn bị cho đêm nhạc VPBank Concert sắp tới.

Những hình ảnh đầu tiên của Thomas Anders tại Việt Nam - Hình 1

Dù trải qua chuyến bay dài tới 20 tiếng nhưng Thomas Anders vẫn tươi tỉnh và khỏe khoắn. Anh diện trang phục giản dị và quấn khăn để giữ ấm cổ họng. Danh ca vui vẻ nhận bó cúc họa mi - một trong những món quà đặc trưng Hà Nội.

Những hình ảnh đầu tiên của Thomas Anders tại Việt Nam - Hình 2

Nam ca sĩ người Đức thân thiện chào hỏi các fan Việt. Anh không quên hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn chất lượng trong đêm mai.

Những hình ảnh đầu tiên của Thomas Anders tại Việt Nam - Hình 3

Ca sĩ Modern Talking sẽ đem tới nhiều bản hit quen thuộc như You're my heart you're my soul, Cheri Cheri Lady, Geronimo's Cadillac... trong đêm nhạc VPBank Private Concert: Modern Talking ft Thomas Anders & Band in Vietnam.

Những hình ảnh đầu tiên của Thomas Anders tại Việt Nam - Hình 4

Trước khi đến, giọng ca lãng tử đã tự mình quay một video để gửi lời chào đến với khán giả Việt Nam.

Những hình ảnh đầu tiên của Thomas Anders tại Việt Nam - Hình 5

Sau khi rời sân bay Nội Bài, Thomas Anders về thẳng khách sạn nghỉ ngơi. Theo kế hoạch anh sẽ tham dự buổi họp báo vào buổi chiều nay.

Những hình ảnh đầu tiên của Thomas Anders tại Việt Nam - Hình 6

Buổi tập duy nhất của nam ca sĩ cùng ban nhạc sẽ diễn ra vào tối nay tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Khán giả sẽ được sống lại không gian của những vũ điệu disco sôi động vào tại VPBank Concert diễn ra trong 2 ngày 26-27/11.

Những hình ảnh đầu tiên của Thomas Anders tại Việt Nam - Hình 7

Hơn 30 thành viên của FC Modern Talking đã có mặt từ 5h sáng để chào đón danh ca người Đức trong đồng phục tím. Chị Ngọc Lan - đại diện của FC - cho biết: "Chúng tôi rất háo hức khi lần đầu có cơ hội được gặp gỡ thần tượng. Thomas Anders giờ không mang hình dáng trẻ trung với mái tóc dài lãng tử quen thuộc, nhưng giờ anh ấy vẫn rất quyến rũ bằng sự nam tính, rắn rỏi của mình".

Những hình ảnh đầu tiên của Thomas Anders tại Việt Nam - Hình 8

Bà Lý Thu Thảo, thành viên của đơn vị tổ chức VPBank nói về công tác tổ chức: "Hiện chúng tôi đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chương trình. 40 vũ công là chính nhân viên ngân hàng sẽ góp mặt trong những ca khúc sôi động nhất để làm nóng thêm bầu không khí đêm nhạc".

Theo Zing

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Lisa thừa nhận yêu bạn trai CEO tỷ phú ngay trên sân khấu?
14:13:25 29/09/2024
Nhóm nhạc nữ M2M tái hợp sau 22 năm
14:16:01 29/09/2024
Mỹ nam Kpop tai tiếng hát See Tình tiếng Việt cực mượt, khóc vì fan làm 1 điều đậ.p tan tin đồn bị "ghẻ lạnh"
14:23:42 29/09/2024
Lisa lại b.ị t.ố hát nhép
12:43:19 30/09/2024

Tin đang nóng

Cô giáo xin ủng hộ tiề.n mua máy tính: "Tôi không dỗi phụ huynh"
15:14:14 30/09/2024
Cô giáo xin ủng hộ laptop: "Chỉ những phụ huynh hiểu chuyện, có ăn học mới thích tôi thôi"
18:41:04 30/09/2024
Vụ sạt lở trên quốc lộ ở Hà Giang: Tìm thấy th.i th.ể người đàn ông mất tích khi đang livestream
15:45:36 30/09/2024
Bóc giá outfit Nguyễn Phương Hằng, số tiề.n nữ CEO dát lên người làm CĐM sốc nặng
17:14:31 30/09/2024
Bà Phương Hằng rao bán kim cương 1000 tỷ, nói lý do không bao giờ livestream
15:32:12 30/09/2024
Team Quang Linh hé lộ lý do cho anh Quý nghỉ việc: Lạm quyền và lười biếng?
16:49:55 30/09/2024
Tóm dính cặp đôi Vbiz "phim giả tình thật" hẹn hò ở nước ngoài, để lộ bằng chứng khó chối cãi
17:35:45 30/09/2024
Hằng Du Mục tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai, quẩy tung cùng 4 quý tử
16:56:35 30/09/2024

Tin mới nhất

Jennie hạ nhiệt, tạo hình album mới bị netizen Việt so không gây sốt bằng tlinh

19:48:49 28/09/2024
Với vị thế là it girl số 1 Hàn Quốc , mặc gì cũng tạo bão thời trang, Jennie đang khá hụt hơi trong những bước quảng bá album đầu tiên. Ở Jennie, công chúng đặt kì vọng cao hơn.

Các thành viên BLACKPINK liên tục tung hint solo, cuối năm "chiến" nhau tơi bời?

14:11:58 28/09/2024
Bên cạnh Lisa thì Jennie - Rosé là cặp chị em không hẹn mà gặp đều cùng đang nhá hàng những bước đi đầu tiên trong màn comeback solo.

Thành viên gầy nhất BLACKPINK nhảy tung tăng, phấn khích cực độ khi được ăn phở Việt Nam

21:38:16 27/09/2024
Rosé (BLACKPINK) phấn khích đến mức có hẳn một điệu nhảy riêng khi sắp được thưởng thức món phở, bún thịt nướng Việt Nam

Jennie (BLACKPINK) tung ảnh mới, chuẩn bị trở lại solo

21:14:38 27/09/2024
Hình ảnh mới của Jennie khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức, hy vọng sản phẩm solo mới sẽ là một siêu phẩm Kpop.

"Đoá hồng nước Úc" thông báo tin vui nhưng 1 điểm bất thường khiến fan lo lắng

20:57:30 27/09/2024
Rosé thông báo đã ký hợp đồng với Atlantic Records - label dưới trướng Warner Music Group - một trong 3 hãng thu lớn nhất thế giới.

Nhóm nữ từng càn quét Kpop như một cơn lốc hoá ra là sản phẩm "phông bạt"?

13:15:17 27/09/2024
Một chi tiết trong bài tuyên bố của HYBE sáng 25/9 đã lật tẩy thành tích giả mạo của NewJeans trong màn Nhật tiến hồi tháng 6.

Vợ chồng siêu sao làm ngơ trước bí mật của Diddy, lời giải nằm ở bài hát ẩn ý về loạt cái chế.t bí ẩn?

22:17:49 26/09/2024
Những ngày này, b.ê bố.i tình dục của Diddy đang là tâm điểm của mọi sự chú ý, cũng là sự kiện gây chấn động nhất trong năm 2024.

Quãng thời gian đen tối nhất sự nghiệp Hoài Lâm và những điểm trùng hợp với Justin Bieber

22:11:28 26/09/2024
Khi Justin Bieber đang là cái tên được chú ý vì sự việc gây rúng động của Diddy, Hoài Lâm bỗng dưng cũng được netizen Việt Nam réo gọi!

Lisa "thắm" quá hóa không quen

21:58:26 26/09/2024
Chưa kịp để người hâm mộ ngơi nghỉ với 2 ca khúc solo ROCKSTAR và New Woman, sáng 26/9, Lisa (BLACKPINK) tiếp tục tung ra teaser đầu tiên hé lộ giai điệu cho sản phẩm âm nhạc mới.

Có thật là Justin Bieber "đán.h mất bản thân tại buổi tiệc của Diddy để đổi lấy siêu xe Ferrari, tiề.n tài và danh vọng"?

14:23:17 26/09/2024
Lan truyền câu hát được cho là Justin Bieber từng thừa nhận đán.h mất bản thân tại buổi tiệc của Diddy nhưng sự thật là gì?

1,1 triệu người phát sốt trước visual như Barbie đời thực của thần tượng nhóm đại mỹ nhân

13:11:31 26/09/2024
Thời gian qua, cô nàng rapper Giselle thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ nhờ màn lột xác gây ngỡ ngàng, từ style đến visual đều thăng hạng.

Michael Bublé từng 15 lần từ chối làm huấn luyện viên The Voice

09:12:16 26/09/2024
Nam ca sĩ từng đoạt giải Grammy Michael Bublé chính thức xuất hiện ở The Voice (Mỹ) với cương vị huấn luyện viên ở mùa thi thứ 26.

Có thể bạn quan tâm

Sốc: Nữ VĐV xinh đẹp đột ngột qua đời ngay trước ngày tốt nghiệp

Sao thể thao

21:14:34 30/09/2024
Theo Daily Mail, nữ VĐV điền kinh xinh đẹp Shelby Daniele đã đột ngột qua đời vào hôm 24/9 vừa qua ở tuổ.i 23, chỉ vài tháng trước khi cô chính thức nhận bằng tốt nghiệp đại học. Nguyên nhân qua đời của cô không được tiết lộ.

Đan Mạch và Đức tiếp tục tài trợ vũ khí cho Ukraine

Thế giới

21:14:28 30/09/2024
Tuyên bố nêu rõ số vũ khí và trang thiết bị được hỗ trợ này sẽ được sản xuất tại Ukraine, nhưng sẽ được tài trợ thông qua khoản tiề.n giải ngân của Đan Mạch.

Hoa hậu Thùy Tiên b.ị ch.ê

Sao việt

21:06:58 30/09/2024
Mới đây, trên fanpage Sao Nhập Ngũ đăng lại bình luận của khán giả về bức ảnh Thùy Tiên đầu bù tóc rối, mồ hôi nhễ nhại sau khi thực hiện thử thách ngoài trời.

Hạnh Nguyên: Hot teen đến người mẫu sáng giá, từng "thân mật" với Hồ Quang Hiếu

Trẻ

21:05:05 30/09/2024
Hạnh Nguyên từng gây chú ý trên mạng xã hội khi còn là sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng. Năm 2022, cô bất ngờ trở thành tâm điểm bàn luận sau bộ ảnh tình tứ cùng Hồ Quang Hiếu.

Ngày 1/10/2024 là ngày xấu không nên làm các việc như kết hôn, xuất hành, di chuyển chỗ ở, nhập học, nhận việc

Trắc nghiệm

20:52:27 30/09/2024
Xem ngày 1/10/2024 sẽ giúp bạn chọn được ngày lành tháng tốt phù hợp nhất cho công việc của mình. Ngày 1/10/2024 là ngày xấu không nên làm các việc như kết hôn, xuất hành

Một mỹ nhân điện ảnh: Từng được Chánh Tín tán tỉnh, 74 tuổ.i vẫn có người theo đuổi

Tv show

20:46:10 30/09/2024
Tới tận bây giờ tôi đã 74 tuổ.i nhưng vẫn có người muốn quen tôi. Nhưng tôi từ chối hết vì giờ thì đã trễ rồi - Băng Châu chia sẻ.

Hoa sữa về trong gió tập 23: Linh bị đồng nghiệp chơi xấu

Phim việt

20:04:13 30/09/2024
Trong Hoa sữa về trong gió tập 23, khi bị phát hiện dùng thủ đoạn để lấy hồ sơ khách VIP của Linh, Hoàn quyết trả thù bằng mưu hèn kế bẩn

Ba nhân vật không xuất phát từ các tựa game kinh dị nhưng lại gây "ám ảnh" nhất đối với người chơi

Mọt game

19:03:42 30/09/2024
Thiết kế nhân vật có thể tạo nên một trò chơi thú vị, hoặc phá vỡ chúng vì đơn giản, các nhân vật luôn là yếu tố chính làm nên thành công của bất kỳ trò chơi nào. Điều này đặc biệt đúng với các trò chơi kinh dị

BabySoul (Lovelyz): Rã nhóm lập tức đổi nghệ danh, tổ chức concert solo dằn mặt

Sao châu á

18:56:32 30/09/2024
BabySoul là nữ idol từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám Kpop là Lovelyz. Mong phong cách trong veo, ngọt ngào, hình tượng của BabySoul cùng nhóm thời điểm chưa tan rã đã gây đốn tim biết bao fan Kpop.

Xemesis đi du lịch chọn toàn resort đắt nhất Việt Nam, từ hẹn hò đến trăng mật đều không ngoại lệ

Netizen

18:50:10 30/09/2024
Không chỉ nổi tiếng là một streamer có khả năng kinh doanh, Xemesis còn thường xuyên khiến dân tình trầm trồ trước những chuyến du lịch vô cùng sang chảnh.

Nguy cơ sạt lở ở miền núi Quảng Trị đ.e dọ.a cuộc sống người dân

Tin nổi bật

18:22:54 30/09/2024
Các địa phương tăng cường theo dõi diễn biến mưa lũ, cung cấp thường xuyên thông tin cảnh báo, dự báo và chỉ đạo, hướng dẫn người dân chủ động phòng ngừa, ứng phó hiệu quả với nguy cơ trượt, lở đất, đá.