30.000 người tẩy chay bộ phim “dìm hàng” nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba

Theo dõi VGT trên

Tạo hình của nữ diễn viên Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án mới “Mộ Tư Từ” đang khiến người hâm mộ quay lưng với bộ phim. Phim bị tẩy chay ngay từ lúc đang được quay.

Ngày 16/9, nhiều từ khóa liên quan tới bộ phim cổ trang Mộ Tư Từ do Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ đóng chính đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Trong đó, nhiều người hâm mộ tỏ ra tức tối vì tạo hình của “ mỹ nhân Tân Cương” trong phim không đẹp.

30.000 người tẩy chay bộ phim dìm hàng nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba - Hình 1

Địch Lệ Nhiệt Ba b.ị c.hê tạo hình trong phim “Mộ Tư Từ” (Ảnh: Sina).

Trong một clip hậu trường được chia sẻ, Địch Lệ Nhiệt Ba phàn nàn với nhân viên trang điểm về tạo hình của cô. Song, nhân viên không quan tâm và điều này khiến những khán giả yêu mến Địch Lệ Nhiệt Ba bức xúc.

Trước đó, người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bày tỏ sự không hài lòng về những bộ trang phục già dặn dành cho nữ diễn viên. Trang phục màu đen đính nhiều lông b.ị c.hê già, trang phục màu trắng nhạt nhòa, màu đỏ rườm rà. Những bộ đồ được cho là thiếu sáng tạo, không làm nổi bật được nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba và khiến nữ diễn viên bị cộng thêm t.uổi.

Hơn 30.000 người đã bỏ phiếu bình chọn việc không ủng hộ đoàn phim. Họ cho rằng, nếu đoàn phim không xin lỗi “mỹ nhân Tân Cương” và thay đổi cách tạo hình cho nhân vật của cô, họ sẽ không xem bộ phim Mộ Tư Từ.

Người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba cũng để lại nhiều bình luận dưới các bài đăng của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, đề nghị anh “giải cứu” Địch Lệ Nhiệt Ba. Được biết, công ty của Huỳnh Hiểu Minh là nhà sản xuất phim Mộ Tư Từ.

Không chỉ khán giả ủng hộ Địch Lệ Nhiệt Ba bức xúc với tạo hình của nhân vật trong phim, các diễn viên của phim như Trần Phi Vũ, Ngụy Triết Minh cũng bị đ.ánh giá tạo hình chưa đẹp. Trong thời gian ngắn, lượt người theo dõi kênh chính thức của đoàn phim giảm 20.000 lượt và đang tiếp tục giảm.

Bộ phim Mộ Tư Từ xoay quanh chuyện tình của nữ quỷ vương Hạ Tư Mộ (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) và tướng quân trẻ t.uổi Đoạn Tư (Trần Phi Vũ đóng). Hạ Tư Mộ đã gần 400 t.uổi, là nữ vương mạnh mẽ và thích sưu tầm đ.ầu l.âu, nhưng lại khát khao cảm nhận tình cảm của con người.

30.000 người tẩy chay bộ phim dìm hàng nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba - Hình 2

Cách lựa chọn trang phục và lối trang điểm khiến Địch Lệ Nhiệt Ba có phần già dặn hơn bạn diễn (Ảnh: Sina).

Video đang HOT

Hạ Tư Mộ gặp Đoạn Tư và dần cảm nhận tình cảm. Họ đã vượt qua rào cản t.uổi tác giữa một người phàm trần và một nữ quỷ sống đến 400 t.uổi, dùng tình yêu để đi ngược lại dòng chảy thời gian. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bạch nhật đề đăng và do đạo diễn Tần Trăn (Trường Tương Tư) cầm trịch.

Truyền thông Trung Quốc đ.ánh giá kịch bản Mộ Tư Từ không mới mẻ, xây dựng nhân vật thiếu nét riêng đặc sắc. Dù phim quy tụ dàn diễn viên trẻ có nhiều người hâm mộ nhưng Mộ Tư Từ lại khiến fan của các diễn viên thất vọng vì tạo hình của nhân vật trong phim.

Địch Lệ Nhiệt Ba (SN 1992) là một trong những nữ diễn viên 9X nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc cùng với Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng, Dương Mịch. Người đẹp Tân Cương ghi ấn tượng đặc biệt sau khi tham gia các bộ phim nổi tiếng như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa…

Cô luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ và là thần tượng được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay tại Trung Quốc. Tuy nhiên, trái với danh tiếng, sự mến mộ của khán giả hay nhan sắc ngày một thăng hạng, sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại luôn gây tranh cãi.

30.000 người tẩy chay bộ phim dìm hàng nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba - Hình 3

Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc hiện nay (Ảnh: Sina).

Góp mặt trong gần 30 dự án truyền hình nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bị xếp vào nhóm “bình hoa di động” trên màn ảnh. Uông Hải Lâm (biên kịch gia nổi tiếng và Phó chủ tịch Hiệp hội Văn học Điện ảnh Trung Quốc) từng thẳng thắng chê bai diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhận xét cô chỉ phù hợp là một ngôi sao giải trí.

Năm 2022, người đẹp bất ngờ tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong 7 tháng. Giải thích lý do vắng mặt, Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết, cô cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức vì làm việc không nghỉ trong thời gian dài. Người đẹp cũng muốn nhìn lại chính mình, lựa chọn hướng đi mới trong tương lai.

Cô trở lại làng giải trí Trung Quốc vào tháng 4/2023. Tuy nhiên, 2 tác phẩm truyền hình mới nhất của cô là Công tố tinh anhAn Lạc truyện đều không đạt thành tích cao như kỳ vọng. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự chưa thể làm khán giả, giới chuyên môn hài lòng.

Một số ý kiến cho rằng, “mỹ nhân Tân Cương” dường như đang nhận sự ưu ái lớn từ công chúng dù tài năng chưa thực sự nổi bật. Trang Sina nhận định, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba đang có dấu hiệu chững lại trong vòng 3 năm trở lại đây.

Các dự án truyền hình thất bại liên tiếp khiến Địch Lệ Nhiệt Ba có phần lép vế so với những đồng nghiệp cùng lứa như Dương Tử, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Ngô Cẩn Ngôn.

Nữ diễn viên thế hệ 9X được cho là đặt nhiều kỳ vọng vào dự án Mộ Tư Từ. Song, phim hiện gặp khó khăn ngay từ thời điểm bấm máy. Nếu Mộ Tư Từ tiếp tục là một dự án có hiệu quả thấp, vị thế của Địch Lệ Nhiệt Ba trong làng giải trí Hoa ngữ có thể bị lung lay.

20.000 người tẩy chay phim ngôn tình biến nữ thần màn ảnh thành "bà thím"

Người hâm mộ quyết tâm tẩy chay bộ phim vì tạo hình của nữ chính quá xấu.

Ngày 16/7, Sina đưa tin đoàn phim cổ trang Mộ Tư Từ do Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ đóng chính gặp sóng gió ngay từ những ngày đầu khởi quay. Người hâm mộ của mỹ nhân Tân Cương cho rằng tạo hình của đoàn phim quá xấu, khiến nữ diễn viên nhìn già dặn và phô khuyết điểm trên khuôn mặt.

Theo đó, một ý kiến đã nhận được tới hơn 8.000 lượt like và hơn 4.500 lượt bình luận cho biết: "Một bộ phim trở nên nổi tiếng do tin tức tiêu cực, một bộ phim trở nên nổi tiếng do bắt nạt nữ chính, và nó thống trị bảng Hot Search hàng ngày vì nó quá tệ. Ai muốn xem một bộ phim truyền hình có nhân vật nữ chính bị bắt nạt?".

20.000 người tẩy chay phim ngôn tình biến nữ thần màn ảnh thành bà thím - Hình 1

Địch Lệ Nhiệt Ba yêu cầu trang điểm nhạt nhưng không được đáp ứng

Fan của Địch Lệ Nhiệt Ba quay lại video tại hiện trường và khẳng định nữ diễn viên đã hai lần yêu cầu nhân viên hóa trang giảm bớt màu son trên môi nhưng không được đáp ứng. Khuôn mặt trang điểm đậm bị cho là không phù hợp với phim truyền hình. Bên cạnh đó, ngay từ khi phim khởi quay, những trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba đều b.ị c.hê, trang phục quỷ vương màu đen đính nhiều lông b.ị c.hê già, khiến nữ diễn viên giống như mẹ của bạn diễn. Trang phục màu trắng nhạt nhòa, còn bộ màu đỏ thì rườm rà. Những bộ đồ không có sáng tạo, không làm nổi bật được nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba mà còn khiến nữ diễn viên bị "dìm hàng".

20.000 người tẩy chay phim ngôn tình biến nữ thần màn ảnh thành bà thím - Hình 2

Những bộ đồ trong phim kém sang trọng, rườm rà

20.000 người tẩy chay phim ngôn tình biến nữ thần màn ảnh thành bà thím - Hình 3

Hoặc biến nữ chính thành mẹ của nam chính

20.000 người tẩy chay phim ngôn tình biến nữ thần màn ảnh thành bà thím - Hình 4

Hoặc nhìn đơn giản quá mức, thiết kế xấu không có điểm nhấn

Vì vậy, người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba quyết tâm tẩy chay bộ phim Mộ Tư Từ, chỉ trong thời gian ngắn, lượt người theo dõi kênh chính thức của đoàn phim giảm 20.000, từ 100,000 follow chỉ còn 80.000 follow và vẫn tiếp tục giảm.

Theo đó, fan Nhiệt Ba cho rằng bộ phim được chú ý hoàn toàn nhờ vào độ hot của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng đoàn phim lại không tôn trọng nữ diễn viên. Vì vậy, khán giả yêu cầu công ty quản lý của mỹ nhân Tân Cương và đoàn phim phải có sự sửa đổi thì họ mới ủng hộ trở lại.

Mộ Tư Từ chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Nhật Đề Thăng do đạo diễn Tần Trăn (Trường Tương Tư) cầm trịch. Nội dung phim sẽ xoay quanh mối tình giữa nữ quỷ vương (Địch Lệ Nhiệt Ba) và thiếu niên tướng quân (Trần Phi Vũ). Như vậy vai diễn của mỹ nhân Tân Cương sẽ sống hàng trăm năm, có sự già dặn nhất định.

Netizen nhận xét về ồn ào của đoàn phim Mộ Tư Từ:

- Tẩy chay đoàn phim chỉ có thần tượng của mình bị thiệt thì cũng đã ký hợp đồng đóng phim rồi.

- Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xinh đẹp khi đi sự kiện, cô ấy khá kén tạo hình nên không phải cái gì cũng hợp.

- Nguyên tác truyện, nữ chính mặc trang phục thời Chiến quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc theo phong cách này rất đẹp, tại sao phải thiết kế tạo hình mới rất xấu.

- Sự nghiệp đóng phim của Địch Lệ Nhiệt Ba thật bất ổn, người hâm mộ rất tham vọng, nhiều kỳ vọng, nhưng cô ấy không diễn xuất tốt nên chẳng có dự án ngon.

- Địch Lệ Nhiệt Ba đã cười và nói hai lần với chuyên gia trang điểm rằng môi cô trang điểm quá nhiều son nhưng đã bị phớt lờ.

- Đến mức diễn viên đã có ý kiến rồi mà còn phớt lờ thì cũng quá đáng thật.

- Thay luôn nữ chính đi cho đỡ nhức đầu, phim nào fan cũng chê tạo hình xấu, chê bạn diễn.

- Cô này hầu như vào đoàn nào fan cô ấy cũng kêu, kêu vậy tốt nhất bỏ t.iền ra cho thần tượng đóng đi.

- Sợ quá cơ. Giờ nhà sản xuất nào muốn làm phim là phải xem thái độ fan hay sao.

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

"Đi giữa trời rực rỡ" đang mất dần sức hút, khán giả chê nhiều hơn khen
16:55:23 18/09/2024
Cường Cá nói về vai diễn chỉ xuất hiện đúng 2 phút trong 'Độc đạo'
22:03:53 18/09/2024
Cực nóng từ họp báo phim cổ trang "Cám": Nàng Tấm - Rima Thanh Vy có cảnh lộ cơ thể
22:41:19 17/09/2024
Nhan sắc giả dối của Triệu Lộ Tư
13:02:48 19/09/2024
Mỹ nhân cứ đóng phim với ai là người đó flop nặng, mang tiếng "sao chổi" cũng chẳng oan
21:13:30 17/09/2024
4 vai diễn cổ trang đẹp nhất sự nghiệp "tiểu thần tiên tỷ tỷ": Dung mạo phong thần dưới bàn tay "phù thủy nhan sắc"
05:57:01 18/09/2024
Thảm đỏ hot nhất hôm nay: Jun Vũ đẹp tựa nàng thơ, một cặp vợ chồng "dính như sam" đ.ập tan tin đồn l.y h.ôn
21:44:05 17/09/2024
Rima Thanh Vy đóng 'Tấm' phiên bản mới, táo bạo với cảnh k.hỏa t.hân
08:41:53 18/09/2024

Tin đang nóng

Thu giữ 97 miếng vàng, bộ sưu tập 13 đồng hồ, 134 sổ tiết kiệm của cựu bí thư Bến Tre Lê Đức Thọ
12:43:16 19/09/2024
Sao Hoa ngữ 19/9: Huỳnh Hiểu Minh tái hôn, Đường Yên đọ sắc Song Hye Kyo
10:33:04 19/09/2024
Mỹ nam đẹp đến mức khiến vợ thành kẻ thù số 1 của cả đất nước
12:58:30 19/09/2024
Lần đầu tiên Bi Rain khoe ảnh với Kim Tae Hee lên trang cá nhân sau 7 năm kết hôn
12:28:48 19/09/2024
Bão số 4 đổ bộ vào Quảng Bình - Quảng Trị chiều nay, mưa rất lớn ở 4 tỉnh
12:30:34 19/09/2024
Đạt G và Cindy Lư kết hôn?
11:53:20 19/09/2024
HOT: 1 nữ diễn viên Vbiz và đại gia sắp đón con đầu lòng
14:05:05 19/09/2024
Cận cảnh biệt thự từng bị rao bán rẻ bèo của Lệ Quyên
10:44:11 19/09/2024

Tin mới nhất

Long Vũ: Chải là cơ hội quá lớn với tôi

14:49:28 19/09/2024
Chải của Đi giữa trời rực rỡ do diễn viên Long Vũ thủ vai, đã nhận được sự yêu mến về diễn xuất của đông đảo khán giả.

Lâm Thanh Mỹ: Cám đến với tôi vào lúc tôi cần một vai diễn đ.ánh dấu sự trưởng thành nhất

12:49:50 19/09/2024
Lâm Thanh Mỹ thủ vai Cám - vai chính phản diện trong bộ phim được giới thiệu là một kẻ đáng thương và mang đầy uất hận trong quá khứ.

Phim chưa chiếu đã tăng 400% độ hot, cặp chính nhan sắc trời sinh để đóng cổ trang

12:41:42 19/09/2024
Đây là bộ phim cổ trang được quan tâm nhất vào dịp lễ Trung thu dù chưa lên sóng, chứng minh sức hút của hai diễn viên chính.

Sau 'Avatar', James Cameron làm phim về vụ n.ém b.om nguyên tử xuống Hiroshima

05:55:37 19/09/2024
Nhà làm phim nổi tiếng James Cameron đã giành được quyền chuyển thể quyển sách Ghosts Of Hiroshima (tạm dịch: Những bóng ma của Hiroshima ) của tác giả Charles Pellegrino lên màn ảnh rộng.

Sau '2 ngày 1 đêm', Kiều Minh Tuấn và Cris Phan tham gia lồng tiếng cho phim Hollywood

22:24:39 18/09/2024
Kiều Minh Tuấn và Cris Phan - hai cây hài trong show truyền hình 2 ngày 1 đêm cùng được mời lồng tiếng cho phim hoạt hình Hollywood Transformers Một .

Rima Thanh Vy: Tôi tự ti khi đóng c.ảnh n.óng vì ngoại hình chưa được đầy đặn

20:45:45 18/09/2024
Trước thềm phim điện ảnh kinh dị Cám chính thức ra rạp, Rima Thanh Vy đã bày tỏ cảm xúc vui mừng và hào hứng khi biết tin có rất nhiều khán giả đang trông đợi Cám.

Cặp đôi phim giả tình thật bất chấp tất cả để ở bên nhau, nhà trai b.ị g.hét vì mập mờ không chịu công khai

20:36:53 18/09/2024
Ngày 17/9, Sina đưa tin trước nhiều tin tức Bạch Kính Đình và đàn chị Tống Dật đường ai nấy đi, thì mới đây cả hai bị bắt gặp hẹn hò tại Paris.

Thúy Diễm nói gì về việc bị so sánh với Ngô Thanh Vân khi đóng dì ghẻ?

19:42:32 18/09/2024
Thúy Diễm cho biết đây không phải một vai diễn quá dài hơi nhưng mang lại màu sắc mới mẻ, khác biệt so với truyện cổ tích và các bộ phim khai thác câu chuyện Tấm Cám trước đó.

Phim Hàn rất hot tại Việt Nam nhưng thất bại toàn tập ở quê nhà, khán giả không thèm xem

06:00:14 18/09/2024
Bộ phim điện ảnh Hàn này đang rất hot và đạt daoanh thu tại Việt Nam nhưng ở quê nhà, nó lại có thành tích đáng thất vọng.

'Love Next Door' dù 'dở' nhưng vẫn thống trị bảng xếp hạng phim Hàn

05:55:17 18/09/2024
Bất chấp những chỉ trích, Love Next Door của Jung Hae In vẫn vượt nhiều đối thủ nặng ký để thống trị bảng xếp hạng phim Hàn.

NSƯT Hạnh Thúy chia sẻ về vai diễn b.ị g.hét nhất trong sự nghiệp

19:37:56 17/09/2024
Đóng vai bà mẹ đáng ghét khi phân biệt con ruột - con nuôi, NSƯT Hạnh Thúy hạnh phúc khi sự mộc mạc và khổ cực của nhân vật được khán giả nhớ đến.

Khán giả bình phim Việt: Nữ chính 'Đi giữa trời rực rỡ' đang dần 'mất điểm'?

19:34:52 17/09/2024
Phim Đi giữa trời rực rỡ trong các diễn biến gần đây cho thấy nữ chính ngày càng mất điểm, dàn diễn viên phụ gánh team .

Có thể bạn quan tâm

5 phim Hàn đẹp đến từng khung hình: Siêu phẩm của Kim Soo Hyun khiến ai nhìn cũng ngẩn ngơ

Phim châu á

16:28:09 19/09/2024
Dưới đây là 5 bộ phim Hàn Quốc đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi sự đầu tư và vận dụng góc quay điện ảnh tài tình , hứa hẹn sẽ không làm người xem thất vọng.

Vợ chồng Lý Hải xin lỗi vụ kêu gọi từ thiện

Sao việt

16:23:32 19/09/2024
Minh Hà và Lý Hải đã lên tiếng giải đáp hết những thắc mắc của cư dân mạng về việc kêu gọi đóng góp cho bà con miền Bắc.

Hôm nay nấu gì: Cơm tối đậm đà toàn các món bình dân nhưng siêu ngon

Ẩm thực

16:19:57 19/09/2024
Thực đơn cơm tối đậm đà toàn các món bình dân nhưng siêu ngon. Bữa cơm nhà toàn các món đơn giản mà trôi cơm bất ngờ.

Chủ tịch Xuyên Việt Oil "qua mặt" hai Bộ để chiếm đoạt hơn 1.244 tỷ đồng

Pháp luật

16:11:01 19/09/2024
Trong vụ án tại Công ty Xuyên Việt Oil, Viện KSND tối cáo xác định, bị can Hạnh đã chiếm dụng quỹ BOG để sử dụng cho mục đích cá nhân và mang đi hối lộ nhiều người có chức vụ, quyền hạn.

Thiên Bình gặp được người tâm đầu ý hợp, Nhân Mã tràn đầy năng lượng ngày 19/9

Trắc nghiệm

15:34:53 19/09/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/9 dự đoán vận trình sự nghiệp, tài lộc, tình duyên giúp bạn chủ động ứng phó vận xui hay may mắn đến với mình.

Tổng Thư ký LHQ kêu gọi thông qua Hiệp ước Tương lai để giải quyết thách thức toàn cầu

Thế giới

15:32:45 19/09/2024
Phát biểu tại một cuộc họp báo ngày 18/9, ông Guterres nhấn mạnh các cuộc thảo luận về Hiệp ước Tương lai đã đến giai đoạn quyết định và việc không đạt được đồng thuận giữa 193 quốc gia thành viên sẽ là một bi kịch .

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 37: Thái phát hiện có người theo dõi mình

Phim việt

15:04:38 19/09/2024
Vào lúc đang nói chuyện với Quang và Pu trước quán cà phê, linh cảm cho Thái biết có người theo dõi mình. Như các cụ nói, chạy trời không khỏi nắng. Làm sao sống cùng một thành phố không có lúc va phải nhau?

Hiện tượng lạ của chú chó bị lạc trong lũ lụt khi gặp được chủ khiến hàng triệu người tò mò

Netizen

14:53:17 19/09/2024
Mới đây, trên mạng xã hội TikTok chia sẻ nhiều clip ghi lại khoảnh khắc xúc động của một chú chó được chủ đến đón về sau nhiều ngày bị thất lạc do bão.

Bóc trần sự tàn khốc phía sau vẻ hào nhoáng của tập đoàn giải trí số 1 Hàn Quốc

Nhạc quốc tế

14:33:57 19/09/2024
Sở hữu những nhóm nhạc hàng đầu thị trường, nhưng HYBE lại đang phí hoài mọi thứ, huỷ hoại Kpop vì những sách lược sai lầm.

Lá tía tô có tác dụng gì với da mặt?

Làm đẹp

14:15:26 19/09/2024
Lá tía tô cũng có thể chữa lành làn da của bạn từ trong ra ngoài. Tía tô có tác dụng làm khô da vì vậy bạn có thể đưa tía tô vào quy trình chăm sóc da của mình nếu bạn thuộc loại da dầu.

Cứu kịp thời bé 19 tháng t.uổi uống nhầm dầu thắp hương

Sức khỏe

14:10:51 19/09/2024
Gia đình nhanh chóng đưa bé vào Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu thăm khám và được chuyển tuyến lên Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để điều trị.