2022 – năm nhãn hàng cẩn trọng khi hợp tác với nghệ sĩ vướng scandal

Theo dõi VGT trên

Các nhãn hàng, doanh nghiệp rất quan trọng đến hình ảnh của nghệ sĩ khi mời hợp tác. Hiện tại, thương hiệu trở nên dè chừng với những ca sĩ, diễn viên vướng scandal về đời tư.

Năm 2022, nhiều nghệ sĩ vướng scandal sau đó rục rịch trở lại. Điều này gây tranh cãi với giới truyền thông và khán giả.

Về phía nhãn hàng, đại diện các nhãn hàng, thương hiệu trong nước chia sẻ với Zing việc các nghệ sĩ vướng b.ê bố.i đời tư sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh mà họ gây dựng trong nhiều năm. Vì thế, dù trở lại, họ cũng không được các thương hiệu để ý tới.

“Không một thương hiệu nào mong muốn hợp tác với một nghệ sĩ vướng scandal. Hình ảnh không tích cực hoặc vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ công chúng của họ sẽ mang đến rủi ro lớn, ảnh hưởng tới thương hiệu. Vì thế doanh nghiệp dè chừng với nghệ sĩ từng gặp b.ê bố.i đời tư”, đại diện của một doanh nghiệp cho biết.

Nhãn hàng từng gỡ bỏ quảng cáo vì hoa hậu Việt vướng scandal

Anh Nguyễn Thanh Huy – nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông cho các nhãn hàng nội địa – nhận định hình ảnh là điều kiện tiên quyết của các nhãn hàng khi quyết định mời nghệ sĩ làm đại diện thương hiệu, quảng bá. Trong trường hợp, hình ảnh của nghệ sĩ trở nên không tốt, do vướng phải lùm xùm đời tư, sự nghiệp, sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới doanh nghiệp.

Vì thế, theo thời gian, các doanh nghiệp, nhãn hàng ngày càng thận trọng hơn khi cân nhắc hợp tác với nghệ sĩ Việt.

Theo anh Huy, khi ca sĩ, diễn viên vướng b.ê bố.i nhưng quay lại hoạt động và vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ công chúng, thương hiệu sẽ không bao giờ mời họ đồng hành, quảng cáo ở các dự án.

“Dù là một nghệ sĩ hạng A nhưng vướng lùm xùm đời tư, lãnh đạo các doanh nghiệp cũng không chấp nhận việc mời họ quảng cáo cho thương hiệu của mình. Hình ảnh nghệ sĩ không tốt trong mắt khán giả sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu ít nhiều, thậm chí có thể khiến nhãn hàng bị tẩy chay”, anh Huy nói với Zing.

Chung quan điểm, ông Tô Thanh Tân – Founder S Florist – tiết lộ từng có nhãn hàng buộc phải gỡ bỏ quảng cáo của một hoa hậu ở Việt Nam vì người này vướng scandal đời tư.

2022 - năm nhãn hàng cẩn trọng khi hợp tác với nghệ sĩ vướng scandal - Hình 1

Video đang HOT

Các nhãn hàng vẫn chưa hợp tác với Hồng Đăng sau scandal.

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp khác đau đầu để xử lý khủng hoảng truyền thông bởi người đại diện thương hiệu của họ là nghệ sĩ gặp phải lùm xùm và bị công chúng lên án.

Bởi vậy, ông Tô Thanh Tân nói mỗi khi quyết định đặt bút ký kết với một nghệ sĩ trong showbiz Việt để hợp tác, việc đầu tiên người đứng đầu của thương hiệu S Florist làm là xem xét người nổi tiếng đó có từng gặp scandal nào trong quá khứ không và mức độ ra sao.

“Chúng tôi luôn họp rất kỹ mỗi khi quyết định hợp tác với nghệ sĩ. Đôi khi chúng tôi phải nhờ đến cả an ninh văn hoá để lựa chọn những ứng cử viên đại diện cho nhãn hàng lớn. Nếu diễn viên, ca sĩ gặp scandal, chúng tôi phải làm việc trực tiếp với họ và đán.h giá khách quan, không thể nghe một chiều từ dư luận. Song chắc chắn rằng dù b.ê bố.i của nghệ sĩ ở mức độ nặng hay nhẹ đều ảnh hưởng đến công ty”, ông Tô Thanh Tân nhận định.

Thương hiệu dè chừng với nghệ sĩ có b.ê bố.i đời tư

Bà Trần Lan Anh – phó phòng truyền thông của một công ty bất động sản ở TP.HCM – cho Zing biết doanh nghiệp, nhãn hàng sẽ ký kết hợp đồng với nghệ sĩ khi mời họ làm đại diện thương hiệu hoặc quảng cáo. Trong hợp đồng sẽ có những điều khoản yêu cầu nghệ sĩ phải thực hiện, bao gồm việc giữ gìn hình ảnh.

Nếu nghệ sĩ vi phạm những yêu cầu trong hợp đồng thì doanh nghiệp, nhãn hàng sẽ xử lý theo các điều khoản đã ký kết.

Theo quan sát của bà Lan Anh, thời gian qua, nhiều doanh nghiệp chịu ảnh hưởng trực tiếp từ b.ê bố.i của nghệ sĩ. Đơn cử, một số trường hợp người hâm mộ tràn vào các fanpage, kênh của nhãn hàng để đán.h một sao hoặc report khiến chủ doanh nghiệp lao đao.

“Trong trường hợp doanh nghiệp nhận thấy những thiệt hại về mặt kinh tế do ảnh hưởng từ b.ê bố.i của đại diện thương hiệu, họ sẽ căn cứ vào hợp đồng để xử lý”, bà nói.

2022 - năm nhãn hàng cẩn trọng khi hợp tác với nghệ sĩ vướng scandal - Hình 2

Jack bắt đầu trở lại sau thời gian bị nhãn hàng, khán giả tẩy chay.

Theo bà Lan Anh, ở các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, khi các nghệ sĩ vướng scandal đời tư, sự nghiệp, các nhãn hàng lập tức có động thái quyết liệt. Họ sẵn sàng thay thế người mẫu quảng cáo nếu đại diện hình ảnh vướng b.ê bố.i nặng.

Tuy nhiên, ở Việt Nam, các doanh nghiệp, nhãn hàng hiếm khi có động thái tương tự.

“Các công ty, doanh nghiệp trong nước hiếm khi làm triệt để vấn đề này bởi câu chuyện kinh tế. Khi chiến dịch quảng cáo bắt đầu, họ làm đồng loạt từ TVC, poster quảng cáo… khắp nơi. Khi gỡ bỏ để làm lại, thiệt hại kinh tế rất lớn nên doanh nghiệp chấp nhận ‘ngậm bồ hòn làm ngọt”, bà lý giải.

Bà Lan Anh nói thêm: “Khi nghệ sĩ vướng lùm xùm đời tư, doanh nghiệp sẽ rất dè chừng. Thông thường, sau khoảng 6 tháng đến một năm, nhãn hàng mới dám hợp tác lại với những nghệ sĩ như vậy”.

Theo ông Tô Thanh Tân, nghệ sĩ và nhãn hàng gắn bó như “cá với nước”. Khi trở thành đại diện thương hiệu của một nhãn hàng, doanh nghiệp, nghệ sĩ cũng trở thành thành viên, là bộ mặt hình ảnh của tổ chức. Một nghệ sĩ có hình ảnh đẹp, lối sống chuẩn mực và thái độ làm việc chỉn chu, sản phẩm được công chúng ghi nhận sẽ phần nào thúc đẩy sự đi lên của công ty.

Ngược lại, nghệ sĩ cũng nhận được mức thù lao tương xứng với công sức mà họ bỏ ra. Vì thế, hai bên luôn có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh và hỗ trợ nhau phát triển.

Ông Tô Thanh Tân nói trong trường hợp nghệ sĩ hợp tác với S Florist vướng phải b.ê bố.i đời tư, công ty sẽ căn cứ vào mức độ nghiêm trọng của sự việc cũng như ảnh hưởng đối với thương hiệu như thế nào mà ê-kíp sẽ có những phương án giải quyết hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, bất kỳ nhãn hàng nào cũng không mong muốn trường hợp này xảy ra. Nếu có, hai bên sẽ cố gắng giải quyết theo hướng êm đẹp và tốt nhất.

Anh Nguyễn Thanh Huy nhận định: “Thông thường, nếu nghệ sĩ vướng phải những tin đồn, scandal hay lùm xùm chuyện đời tư cá nhân ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu thì nhãn hàng có quyền chấm dứt hợp đồng hợp tác. Bên cạnh đó, nếu mức độ nghiêm trọng, người nghệ sĩ có thể phải bồi thường thiệt hại cho thương hiệu theo thỏa thuận được ký trong hợp đồng”.

Đại diện các thương hiệu thống nhất quan điểm khi nghệ sĩ có cơ hội làm đại sứ hoặc quảng cáo cho nhãn hàng… cần phải biết giữ gìn hình ảnh cá nhân, sống mẫu mực và tăng cường kiến thức về sản phẩm mà họ đại diện.

“Họ phải tự xây dựng thương hiệu cá nhân, làm ra những sản phẩm nghệ thuật chất lượng và tạo được ảnh hưởng tốt với công chúng. Khi xảy ra sự cố, nghệ sĩ phải làm việc với doanh nghiệp, có thái độ cầu thị, chân thành và cùng nhau giải quyết những khủng hoảng truyền thông”, ông Tô Thanh Tân chia sẻ.

Hồng Đăng thú nhận: 'Tôi chỉ mang tới áp lực cho vợ'

Trong lần hiếm hoi nói về Anh Đào trên mạng xã hội, Hồng Đăng từng thú nhận anh cảm thấy áy náy với vợ.

Hồng Đăng quen thuộc với khán giả truyền hình qua hình ảnh soái ca trong các phim như Cầu vồng tình yêu, Tuổ.i thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng... Ngoài sự nghiệp phim ảnh, anh còn được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc dù trải qua nhiều sóng gió cùng bà xã Anh Đào.

Vợ chồng anh vốn là bạn học, hẹn hò từ năm lớp 10 và kết hôn năm 2008. Những thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp, Hồng Đăng đều có vợ ở bên làm điểm tựa tinh thần, giúp anh tiếp tục vững tinh thần 'chiến đấu'.

Hồng Đăng thú nhận: Tôi chỉ mang tới áp lực cho vợ - Hình 1

Anh Đào - vợ của Hồng Đăng không làm việc trong ngành giải trí. Vì vậy, để giữ sự riêng tư cho bà xã, từng có khoảng thời gian nam diễn viên hiếm khi chia sẻ thông tin hay chuyện riêng trong gia đình. Một trong những lần ít ỏi trước đây khi công khai nói về vợ trên trang cá nhân, Hồng Đăng từng thú nhận: 'Tôi chỉ mang tới áp lực cho vợ'.

Đó là một bài đăng được đăng tải vào đầu năm 2021. Nhớ lại hành trình bà xã gian nan lập nghiệp, Hồng Đăng vừa nể phục, cũng vừa thấy áy náy với Anh Đào vì không giúp sức được nhiều cho cô.

Hồng Đăng thú nhận: Tôi chỉ mang tới áp lực cho vợ - Hình 2

'Nhớ lại những lúc khó khăn nhất chúng ta phải đương đầu, tay trắng chẳng biết xoay kiểu gì với áp lực lúc đó. Em mạnh dạn với số tiề.n còn lại ít ỏi bán online đủ thứ có thể ra tiề.n. Khi có chút vốn nhỏ thì nghĩ mở hàng chè... Khi đưa ra quyết định đó chính tôi là người ngăn cản và nghĩ cô ấy sẽ vất vả nắng mưa mà lại chẳng ăn thua gì. Nhưng nàng ta tâm sự mỏng là cho em làm thử xem thế nào... Và đương nhiên tôi đồng ý. Đồng ý để coi như cho cô ấy thoả mãn mong muốn của mình trong lúc không mấy dễ thở lúc đó mà thôi...', Hồng Đăng bộc bạch.

Nam diễn viên nói tiếp: 'Và rồi sự thành công đến với cô ấy ngoài cả sự mong đợi. Nhưng cũng chính vì thành công đó kéo theo tỉ thứ chyện ối giời ơi ráng xuống đầu. Lại là một khoảng thời gian dài hai vợ chồng như rơi vào thế bế tắc. Nhưng chính sự bản lĩnh, nhẫn nhịn và cả tâm huyết với thương hiệu mà cô ấy cố gắng vượt qua. Khiến tôi thật sự nể phục [...]

Có chồng làm người của công chúng như mọi người nghĩ sẽ có vô vàn lợi thế, nhưng quả thực tôi chưa bao giờ quảng cáo hay truyền thông gì cho cửa hàng của vợ mình cả, thậm chí tôi chỉ mang lại áp lực cho cô ấy...'.

Hồng Đăng thú nhận: Tôi chỉ mang tới áp lực cho vợ - Hình 3

Cách đây vài tuần, vợ chồng Hồng Đăng - Anh Đào đã có chuyến du lịch kỷ niệm 14 năm yêu và cưới.

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Á hậu Việt và cuốn sổ ghi chi tiết từng bữa cafe, trà sữa khi hẹn hò với nam thần showbiz vì sợ một điều
23:20:55 29/09/2024
Một nam ca sĩ tiết lộ tới giỗ 100 ngày nhưng mẹ Đức Tiến đóng cửa
22:45:42 28/09/2024
Vợ cũ Bằng Kiều: "Một mình anh Hoài Linh chấp hết mười mấy ca sĩ"
23:18:15 29/09/2024
Hoa hậu Vbiz đeo vàng trĩu cổ, hôn tình tứ chồng đại gia hơn 16 tuổ.i trong lễ ăn hỏi
16:23:32 28/09/2024
Một nam ca sĩ đình đám: "Nổi tiếng rồi tôi vẫn chơi với anh Hoài Linh"
23:31:06 28/09/2024
Lộ thời điểm nghi Hoa hậu Lê Hoàng Phương và "bà trùm Hoa hậu" trục trặc?
19:52:58 28/09/2024
Bức ảnh và 2 chi tiết làm rầm rộ chuyện Diệu Nhi đang bầu lần 2 khi đi xem các Anh Trai
16:04:35 29/09/2024
NÓNG: Negav xin lỗi sau phát ngôn "Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa"
06:05:54 29/09/2024

Tin đang nóng

Lúc bố chia đất, anh cả đưa ra tờ xét nghiệm ADN, tôi sốc nặng nhưng bố lại vo tròn mảnh giấy và giao cả gia tài cho anh ấy
05:36:27 30/09/2024
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng mắc sai lầm giống Anh Trai Say Hi, giới thiệu thiếu 1 nghệ sĩ tại concert?
07:56:08 30/09/2024
Top phim Hoa ngữ được xem nhiều nhất tháng 9, bất ngờ với 'Phàm Nhân Ca'
05:54:13 30/09/2024
Sốc visual mỹ nhân cổ trang Việt một thời, đẹp đến mức 34 năm vẫn chưa có ai sánh bằng
05:54:56 30/09/2024
Nóng: Nữ diễn viên "The Glory" qua đời vì nhồi má.u não
09:33:40 30/09/2024
Vụ cô giáo "dỗi" vì không được ủng hộ laptop: Nhiều phụ huynh tạm dừng cho con đến lớp
07:16:37 30/09/2024
Biết vợ cũ tái hôn với anh chàng nghèo, tôi chuyển 100 triệu mừng cưới và định tặng con gái 1 căn nhà nhưng con từ chối
05:23:50 30/09/2024
Sao Việt 30/9: Lệ Quyên bức xúc hỏi anti-fan 'não ở đâu?'
08:05:04 30/09/2024

Tin mới nhất

Tranh cãi rapper nói "thấy đúng khi nghỉ học": Nghệ sĩ có cần học vấn?

09:25:47 30/09/2024
Phát ngôn về chuyện nghỉ học của rapper Negav tại concert Anh trai say hi đã thổi bùng lên nhiều tranh cãi trong khán giả lẫn giới nghệ sĩ.

Bình An kéo lê Á hậu Phương Nga khắp nhà chỉ để vợ... đu trend

06:57:24 30/09/2024
Sau khi về chung một nhà, Á hậu Phương Nga và Bình An thường xuyên chia sẻ cuộc sống thường ngày trên mạng xã hội.

1 Anh Trai gặp chấn thương chả.y má.u ngay giữa concert

06:53:14 30/09/2024
Mới đây, người hâm mộ của Captain Boy xó.t x.a khi xem clip nam ca sĩ bị thương, chả.y má.u ở ngón tay khi thực hiện một tiết mục.

Hé lộ ngày cuối ở Anh Trai Chông Gai: Bùi Công Nam ôm lấy Duy Khánh hỏi một câu

06:48:20 30/09/2024
Sau thời gian dài đồng hành, đã đến lúc các Anh Tài chuẩn bị nói lời chia tay. Cuối tập 12 vừa qua cũng đã hé lộ tình cảnh của dàn Anh Tài trước 1 ngày dọn khỏi ký túc xá.

Mỹ nhân được mệnh danh Người đẹp Tây Đô: Đàn em mời 5 lần mới xuất hiện, ai nhìn cũng nghĩ sung sướng

06:31:36 30/09/2024
Mới đây, chương trình Nhà có khách đã lên sóng với sự xuất hiện của ca sĩ Băng Châu, từng được mệnh danh là Người đẹp Tây Đô một thời.

Thái độ không ngờ của bà Phạm Kim Dung khi chạm mặt với Hoa hậu Lê Hoàng Phương

23:11:23 29/09/2024
Mối quan hệ giữa Hoa hậu Lê Hoàng Phương và bà Phạm Kim Dung đang nhận được sự quan tâm giữa lúc vướng tin đồn trục trặc .

Người đạo diễn tài năng mắc 'tội' quá yêu vợ NSND nổi tiếng

22:38:59 29/09/2024
Quen biết khá lâu nhưng đến năm 1987, cặp đôi mới tìm hiểu rồi quyết định không cưới, sống chung khi hai bên đều có con riêng, xuất phát từ sự đồng cảm và trân trọng hoàn cảnh của nhau.

Nhan sắc rực rỡ và những thay đổi trong diva Hồng Nhung sau 2 năm sống ở Paris

22:35:10 29/09/2024
Diva đang tận hưởng hạnh phúc bên 2 con và bạn trai Gerhard Heusch. Cô thấy may mắn khi hai con lớn lên và gần gũi Gerhard như một người cha.

Thanh Hằng tươi rói khi được chồng nhạc trưởng hôn má, Quách Thu Phương sexy

22:29:34 29/09/2024
Vừa kết thúc chuyến công tác Thái Lan, Thanh Hằng khoe ảnh ở Australia. Cô cười tươi khi được ông xã hôn má. NSƯT Quách Thu Phương nói được là chính mình mới hạnh phúc.

Đời thực trái ngược trên phim của con trai ông trùm trong 'Độc đạo'

22:26:30 29/09/2024
Trên phim Độc đạo , Khương liều ngổ ngáo nhưng ngoài đời, diễn viên Duy Hưng là người hòa đồng, có một gia đình hạnh phúc.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn nấu ăn mướt mồ hôi, ở nhà vườn rộng 6.000m2

22:17:55 29/09/2024
Bước sang tuổ.i 56, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn đang tận hưởng cuộc sống bình yên, vui thú điền viên tại nhà vườn rộng 6.000m2 ở Long An.

Sân khấu Miss Cosmo 2024 tại TP.HCM bị sập, BTC nói gì?

21:45:26 29/09/2024
Tối 28.9, ban tổ chức Miss Cosmo xác nhận gặp sự cố trong quá trình dàn dựng sân khấu cho đêm bán kết và chung kết diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Có thể bạn quan tâm

Cụ ông 96 tuổ.i sống trong viện dưỡng lão: Tự nấu ăn, đặt đồ online

Netizen

11:32:32 30/09/2024
Ở tuổ.i gần 100, cụ Ngà vẫn khỏe mạnh, tự nấu ăn, tự đặt đồ online, tự bắt taxi về thăm nhà và cảm thấy rất thoải mái khi sống ở viện dưỡng lão.

Game thủ Genshin Impact thể hiện sự bất mãn với miHoYo, cho rằng NPH cố "chèn ép" một số nhân vật

Mọt game

11:29:26 30/09/2024
Genshin Impact 4.7 sẽ sớm được phát hành vào 5/6 tới đây và cũng như mọi khi, điều các game thủ chờ đón nhất luôn là sự xuất hiện của những nhân vật trong các banner mới từ phía miHoYo.

Nhan sắc đời thường của nữ diễn viên 'Đi giữa trời rực rỡ' khiến người xem 'chướng tai gai mắt'

Người đẹp

11:06:40 30/09/2024
Nhân vật Như trong phim Đi giữa trời rực rỡ khiến người xem chướng tai gai mắt và muốn tính sổ . Ngoài đời thực, diễn viên Yên Đan sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ tính.

Chuyên gia chỉ cách nhận biết, phòng bệnh do não mô cầu

Sức khỏe

11:04:45 30/09/2024
"Bệnh do não mô cầu lây truyền qua đường hô hấp, chủ yếu qua việc tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh do hít phải dịch tiết mũi, hầu, họng bắ.n ra và dễ gây thành dịch lớn.

Lấy lại sắc vóc nón.g bỏn.g sau khi sinh, 'chị đẹp' Minh Hằng tự tin 'cân' mọi trang phục

Làm đẹp

11:04:05 30/09/2024
Minh Hằng - Chị đẹp đạp gió 2024 đã giảm hơn 10 kg nhờ tập gym, yoga, thoải mái diện nhiều kiểu trang phục sau sinh con trai đầu lòng.

Bà Trương Mỹ Lan dùng 'siêu dự án' khắc phục hậu quả nhưng xin lại 2 túi Hermes

Pháp luật

10:57:28 30/09/2024
Sau hơn một tuần, phiên xử bị cáo Trương Mỹ Lan và các đồng phạm hoàn tất việc xét hỏi các bị cáo ở 3 tội danh là Lừ.a đả.o chiếm đoạt tài sản , Rửa tiề.n và Vận chuyển trái phép tiề.n tệ qua biên giới .

Thời trang mặc nhà giúp phái đẹp luôn thoải mái nhưng vẫn thời thượng cuốn hút

Thời trang

10:53:59 30/09/2024
Những thiết kế mặc nhà hiện đại được sáng tạo từ các chất liệu vải đa dạng cùng phom dáng rộng rãi, thoải mái đã thổi một làn gió mới cho tủ đồ mặc nhà của hội chị em tân thời.

Rãnh áp thấp nối với bão Krathon gây mưa giông trên Biển Đông, sóng cao tới 6m

Tin nổi bật

10:50:57 30/09/2024
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay (30/9) có rãnh áp thấp có trục ở khoảng 19-22 độ vĩ Bắc nối với cơn bão Krathon lúc 7h có vị trí ở vào khoảng 20,2 độ Vĩ Bắc, 122,1 độ Kinh Đông.

Nhân Mã áp lực bủa vây, Kim Ngưu nhận thưởng ngày đầu tuần 30/9

Trắc nghiệm

10:49:54 30/09/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/9 dự đoán vận trình sự nghiệp, tài lộc, tình duyên giúp bạn chủ động ứng phó vận xui hay may mắn đến với mình.

Kỳ lạ Ten Hag thích bị chỉ trích

Sao thể thao

10:43:00 30/09/2024
Erik Ten Hag thích bị chỉ trích nhưng HLV trưởng của Manchester United này sẵn sàng đáp trả Alan Shearer và chỉ trích những bình luận điên rồ của Jamie Redknapp.

Mất chưa tới 700 nghìn đồng, cặp vợ chồng này đã tự tay "khoác" lên ban công của mình một diện mạo hoàn toàn mới

Sáng tạo

10:35:41 30/09/2024
Cặp vợ chồng người Thổ Nhĩ Kỳ tên là Erdem và Burcu chính là nhân vật sẽ được giới thiệu trong bài viết hôm nay. Burcu là một blogger có tiếng trên mạng xã hội Instagram, và chồng mình là Erdem