2020 – Lại một năm quá nhiều scandal của làng giải trí xứ Hàn

Theo dõi VGT trên

Năm 2020 quả là một năm nhiều cú sốc lớn đối với K-Pop, vì đã có kha khá vụ b.ê bố.i xảy ra và gây chấn động.

1. Cựu thành viên AOA Jimin là kẻ chuyên bắt nạt

Cựu thành viên AOA Mina khiến nhiều người sốc khi tiết lộ rằng, cô từng là nạ.n nhâ.n của việc bắt nạt trong thời gian còn ở AOA. Cô đã chia sẻ nhiều bài đăng trên tài khoản Instagram hiện đã xóa của mình, về cách Jimin hàn.h h.ạ cô khi họ cùng nhóm.

2020 - Lại một năm quá nhiều scandal của làng giải trí xứ Hàn - Hình 1

Trong khi Jimin cố gắng phủ nhận những tuyên bố của Mina, gọi nó là “hư cấu”, Mina sau đó đã đăng nhiều bài hơn, chia sẻ về những tổn thương mà Jimin đã gây ra. Điều này cuối cùng đã khiến nàng cựu leader phải rời khỏi cả AOA và làng giải trí, hình ảnh bị hủy hoại nghiêm trọng.

“Chị à, một câu chuyện quá đáng sợ nếu gọi nó là hư cấu. Tôi đã đi điều trị sẹo 3-4 lần nên nó nhẹ đi. Nhưng chị à, kí ức của tôi không phai nhạt. Tôi đang phát điên mỗi ngày. Luật? Kiện tụng? Tôi không có tiề.n để làm điều đó. Tôi không thể. Bồi thường thiệt hại về sức khỏe tinh thần? Tôi không cần tất cả và tôi không có ý định lấy nó.

Tôi chỉ cảm thấy rằng, thật bất công khi tôi bị hủy hoại bởi chị. Những gì tôi hy vọng chỉ là để chị thừa nhận chị đã làm sai, trước mặt tôi. Chỉ một lời xin lỗi chân thành và thế là xong. Người đã hàn.h h.ạ tôi đang sống quá tốt… Tôi đang đau khổ mỗi ngày chỉ khi mở mắt ra nhưng tôi cần phải là trụ cột cho gia đình. Hãy thừa nhận lỗi của chị và xin lỗi.”

Không chỉ có Jimin, Mina còn “réo tên” cả FNC Entertainment và các thành viên AOA khác vì đã không làm gì với những tình huống đó.

2020 - Lại một năm quá nhiều scandal của làng giải trí xứ Hàn - Hình 2

“Đối với tôi, họ (các thành viên AOA khác) đều là những người ngoài cuộc như nhau và cách họ nói điều đó đã làm tôi tổn thương. Cuối cùng, khi mọi người đến và Shin đưa ra lời xin lỗi thậm chí không chân thành, thành viên Kim khác đã đặt câu hỏi: ‘Còn những khoảng thời gian tốt đẹp thì sao?’

Bạn thành viên này vẫn còn trẻ. Vì vậy, tôi cứ để họ nói bất cứ điều gì họ muốn nhưng tôi thực sự không hiểu tại sao cô ấy lại hỏi như vậy. Cô ấy nó.i xấ.u tôi trước mặt người kia nhưng lại cố gắng thể hiện mặt tốt của mình vào những lúc khác. Tôi đoán điều này có thể được xem là một nỗ lực để có một cuộc sống xã hội tốt đẹp nhưng đối với tôi, nó trông không chân thực và tôi không hiểu nó”, Mina nó.

2. Cựu thành viên AB6IX Youngmin lái xe trong say xỉn

2020 - Lại một năm quá nhiều scandal của làng giải trí xứ Hàn - Hình 3

Youngmin đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội sau khi anh bị bắt gặp lái xe trong tình trạng say rượu. Sau khi điều này được tiết lộ, Youngmin ngay lập tức tạm dừng các hoạt động để suy ngẫm về hành động của mình.

Mặc dù Youngmin đã đăng một bức thư xin lỗi, nhưng phản ứng dữ dội vẫn tiếp diễn và nhiều cư dân mạng đã bình luận về việc anh nên bị đuổi khỏi nhóm.

Video đang HOT

“Xin chào, đây là Lim Youngmin. Tôi xấu hổ và xin lỗi khi đưa ra những tin tức đáng hổ thẹn như vậy.

Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm thất vọng những người hâm mộ đã dành cho tôi rất nhiều tình yêu và hy vọng. Tôi cảm thấy thật thảm hại và đau khổ khi phải trở thành một người hyung đáng xấu hổ, người đã khiến các thành viên của tôi phải chịu tổn hại khôn lường do hành vi của tôi. Tôi cũng muốn chân thành xin lỗi công ty của tôi vì cũng đã gây tổn hại cho họ.

Tôi vô cùng xấu hổ khi các thành viên đã luyện tập chăm chỉ cho lần trở lại này cũng như các nhân viên đã làm việc chăm chỉ đã bị ảnh hưởng vì sai lầm ngu ngốc và vô trách nhiệm của tôi…

2020 - Lại một năm quá nhiều scandal của làng giải trí xứ Hàn - Hình 4

Tôi hoàn toàn nhận thức được sai lầm mà mình đã mắc phải, tôi vô cùng hối hận và suy ngẫm về hành động của mình. Tôi sẽ chấp nhận mọi trách nhiệm liên quan đến những hành động thiếu suy nghĩ của mình và cúi đầu suy ngẫm về nó khi tôi tiếp tục sống.

Gửi đến tất cả mọi người bao gồm người hâm mộ, các thành viên, nhân viên công ty và gia đình, những người đã tin tưởng vào tôi và cổ vũ tôi … Tôi thành thật xin lỗi”, Youngmin

Không lâu sau, có thông báo rằng Youngmin sẽ không còn là một phần của AB6IX.

3. Cựu thành viên ILUV Shin Minah kể về trải nghiệm bị bắt nạt

2020 - Lại một năm quá nhiều scandal của làng giải trí xứ Hàn - Hình 5

Shin Minah ban đầu ra mắt với tư cách là thành viên của ILUV vào năm 2019 nhưng cuối cùng lại rời nhóm. ILUV hiện đang được cải tiến và chuẩn bị ra mắt với nhiều thành viên hơn. Nhóm mới được gọi là BOTOPASS, bao gồm một số thành viên là một phần của ILUV. Nhóm dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 8, nhưng việc ra mắt đã bị trì hoãn.

Shin Minah thú nhận rằng cô ấy đã bị một số thành viên ILUV bắt nạt: “Như các bạn đã biết, tôi bị trầm cảm, rối loạn hoảng sợ và mất ngủ. Sở dĩ ai đó mắc chứng trầm cảm, rối loạn hoảng sợ và mất ngủ là do đã phải trải qua những điều bất công và đa.u đớ.n. Vì đã có những người khiến tôi đau ốm và hàn.h h.ạ tôi phải sống trong địa ngục.”

2020 - Lại một năm quá nhiều scandal của làng giải trí xứ Hàn - Hình 6

Tuy nhiên, WKS ENE Entertainment 0 công ty đặt trụ sở ILUV và là BOTOPASS sẽ ra mắt, đã bác bỏ những tuyên bố của Shin Minah và nói rằng cô có mối quan hệ tốt với các thành viên.

4. Scandal bình chọn của Produce X 101 dẫn đến việc X1 tan rã

2020 - Lại một năm quá nhiều scandal của làng giải trí xứ Hàn - Hình 7

Mặc dù điều này bắt đầu vào năm 2019 nhưng “quyết định cuối cùng” mới được đưa ra cho đến năm 2020. Vào cuối năm 2019, sau khi X1 ra mắt, đã có một cuộc điều tra về việc liệu các phiếu bầu trên Produce X 101 có bị gian lận hay không.

Sau một số cuộc điều tra, cảnh sát Hàn Quốc xác nhận rằng các phiếu bầu đã bị gian lận và một số thành viên X1 không được ra mắt trong nhóm. Cư dân mạng vô cùng tức giận khi điều này được tiết lộ, dẫn đến việc X1 phải tạm dừng mọi hoạt động.

2020 - Lại một năm quá nhiều scandal của làng giải trí xứ Hàn - Hình 8

Do mức độ nghiêm trọng của vụ b.ê bố.i, các công ty tương ứng của các thành viên X1 đã có một cuộc họp để thảo luận về tương lai của nhóm. Cuối cùng, người ta quyết định rằng X1 sẽ tan rã.

2020 - Lại một năm quá nhiều scandal của làng giải trí xứ Hàn - Hình 9

Mina (AOA) không muốn cảnh sát điều tra chuyện bị bắt nạt, cư dân mạng nghi ngờ có "mờ ám" đằng sau

Việc Mina từ chối cơ quan chức năng điều tra chuyện mình bị bắt nạt suốt 10 năm làm dấy lên nhiều ngờ vực.

Kwon Mina - cựu thành viên AOA từng tiết lộ rằng cô đã bị Shin Jimin bắt nạt trong thời gian còn hoạt động cùng nhóm. Khi các cáo buộc tiếp tục gia tăng, cơ quan hiện tại của Mina đã chia sẻ cô không muốn cảnh sát điều tra chính thức về vấn đề này.

Cư dân mạng bắt đầu đặt câu hỏi tại sao nữ idol không muốn can thiệp pháp lý cho những đau khổ của mình, vì vậy công ty đại diện của cô đã lên tiếng một lần nữa. Họ làm rõ rằng Mina không muốn tiếp tục làm vụ việc b.ê bố.i thêm nữa, vì vậy họ sẽ không theo đuổi bất kỳ hành động nào khác về vấn đề này.

Mina (AOA) không muốn cảnh sát điều tra chuyện bị bắt nạt, cư dân mạng nghi ngờ có mờ ám đằng sau - Hình 1

Mina (AOA) không muốn cảnh sát điều tra chuyện bị bắt nạt, cư dân mạng nghi ngờ có mờ ám đằng sau - Hình 2

"Chúng tôi đã từ chối một cuộc điều tra chính thức của cảnh sát vì chúng tôi không muốn tình hình tiếp tục phát triển. Chúng tôi không có kế hoạch trả lời theo bất kỳ cách nào khác", We Actors Entertainment.

Họ một lần nữa giải thích rằng Mina đã không sử dụng Instagram bằng cách đóng tài khoản của mình và hiện đang tập trung vào việc hồi phục sức khỏe thông qua các đợt điều trị. Bài đăng cuối cùng của Mina cho thấy cô chấp nhận lời xin lỗi của Giám đốc điều hành FNC Entertainment và bày tỏ sự hối tiếc về tình huống này.

"Nhiều người đã lo lắng và ủng hộ tôi nhưng tôi xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng một lần nữa. Gửi đến những người đã bị tổn hại vì tôi và với những ai có thể đã bị sốc vì những bức ảnh của tôi, một lần nữa tôi xin lỗi...

Mina (AOA) không muốn cảnh sát điều tra chuyện bị bắt nạt, cư dân mạng nghi ngờ có mờ ám đằng sau - Hình 3

Tôi nghe nói rằng ngày mà tôi không thể thức dậy, các thành viên cũ của gia đình FNC đã ở bên cạnh tôi cả đêm và tôi đã gặp CEO Han Sung Ho hôm nay. Tôi thực sự yêu mến FNC và AOA. Tôi rất buồn khi phải rời khỏi AOA vì vấn đề này. Khi nghe anh Han nói, tôi cảm nhận được sự chân thành của anh ấy. Tôi thực sự hối hận vì sự việc đã đi quá xa. .

Tôi rất xin lỗi những người hâm mộ đã lo lắng cho tôi, đồng nghiệp, gia đình và những người hâm mộ AOA đang phải đối mặt với khoảng thời gian khó khăn vì tôi. Tôi sẽ làm việc để tiếp nhận các phương pháp điều trị của mình thật tốt để điều này không xảy ra nữa. Tôi rất xin lỗi", Kwon Mina.

Mina (AOA) không muốn cảnh sát điều tra chuyện bị bắt nạt, cư dân mạng nghi ngờ có mờ ám đằng sau - Hình 4

Trước quyết định khá bất ngờ của Mina, nhiều netizen xứ Hàn đã bày tỏ ý kiến:

- Mina à, có rất nhiều người chân thành ủng hộ em đó. Có thể lúc này tưởng chừng như chẳng có gì dễ dàng, nhưng những ngày tươi sáng hơn chắc chắn đang đợi em phía trước. Cố lên!

- Không biết họ đã nói gì với cô ấy, để một người từng t.ự sá.t và lên tiếng bóc trần sự thật với công chúng giờ đây lại đổi thành đã nhận ra sự thật và sẽ hối cải? Doạ đến chế.t luôn hay gì?

- Cô ấy không chỉ một lần thử tự gây thương tích cho bản thân... Có vẻ như Mina đang ở trong trạng thái mà rất khó để tiếp tục sống một cách bình thường. Không hiểu sao có thể chèn ép người ta đến mức như vậy. Thương ơi là thương... Jimin và tất cả những thành viên đồng loã còn lại trong nhóm. Điều tra thật kỹ vào và đừng bao giờ cho nhóm này xuất hiện trên truyền hình nữa.

Mina (AOA) không muốn cảnh sát điều tra chuyện bị bắt nạt, cư dân mạng nghi ngờ có mờ ám đằng sau - Hình 5

- Đề nghị khởi tố Shin Jimin, Han Sung Ho, và Kim Seolhyun

- Tôi là fan AOA, và tôi đồng ý chuyện này cần điều tra rõ ràng

- Xin chị đừng rời bỏ trần thế, chị phải sống để cho những kẻ đã tổn thương chị nếm mùi đau khổ trong suốt phần đời còn lại. Đừng đi.

- Seolhyun và Jimin là thủ phạm

- Kwon Mina-ssi, mạnh mẽ và ngẩng cao đầu chiến đấu em nhé. Nếu cứ vậy bỏ qua thì 10 năm sau em có thể sẽ hối hận. Mặc giáp sắt cho trái tim và nói lên sự thật. Kể lại chính xác cảm xúc của em khi phải trải qua những việc đó, công bố hết thảy đi. Em không làm gì sai cả. Chính bởi bị bắt nạt mà giờ em phải chịu những gì em đang phải chịu. Còn thứ gì có thể khiến em sợ hãi hơn nữa chứ? Bảo vệ bản thân mình hơn nữa nhé!

Mina (AOA) không muốn cảnh sát điều tra chuyện bị bắt nạt, cư dân mạng nghi ngờ có mờ ám đằng sau - Hình 6

Mina (AOA) không muốn cảnh sát điều tra chuyện bị bắt nạt, cư dân mạng nghi ngờ có mờ ám đằng sau - Hình 7

- Nếu kết quả xấu đi thì Seolhyun có nên rời phim kia không? Bộ phim đó còn nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, họ sẽ bị ảnh hưởng bởi Seolhyun mất. Diễn xuất tệ nữa chứ... Seolhyun-ssi, rút lui đi.

- Mina đang làm rất đúng. Những lúc đi show chứng kiến những kẻ còn lại cười đùa rồi giả vờ giả vịt, chuyện đó phải tồi tệ đến mức nào. Khán giả cũng chẳng hề hay biết những thứ giả dối đó, chỉ cười theo và ủng hộ nhóm. Truy đến ngọn nguồn chuyện này nhé, và hãy đảm bảo sự nghiệp của nhóm này chấm dứt tại đây.

Mina (AOA) không muốn cảnh sát điều tra chuyện bị bắt nạt, cư dân mạng nghi ngờ có mờ ám đằng sau - Hình 8

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Cặp đôi đóng chị em trên phim nhưng yêu nhau ngoài đời, nhà gái là ngọc nữ màn ảnh hack tuổ.i cực đỉnh
13:31:35 05/10/2024
Sao Hoa ngữ 5/10: Sao 'Tiếu ngạo giang hồ' đợi bạn gái kém 36 tuổ.i ra tù để cưới
23:47:23 05/10/2024
Lisa nói lý do yêu bạn trai tỷ phú, không phải vì tiề.n mà là kỹ năng, fan đỏ mặt
08:03:04 05/10/2024
Cuộc sống của mỹ nhân đình đám sau khi bị gán mác "máy đẻ" cho giới thượng lưu giờ ra sao?
08:25:56 06/10/2024
Bức ảnh làm dấy tin hẹn hò của "Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" với Ảnh đế kém 7 tuổ.i
19:55:31 04/10/2024
'Mỹ nam không tuổ.i' từng bị từ chối vì đẹp lạ: Tuổ.i 42 nổi tiếng, giàu có khó ai sánh kịp
23:25:43 05/10/2024
Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh HD gây lú, còn bị tình cũ và em gái bắt tay hạ bệ?
21:32:34 04/10/2024
Phạm Văn Phương bỏ lỡ lễ trao giải vì chăm con đi thi
19:35:26 05/10/2024

Tin đang nóng

Xuân Hạnh hại Á hậu Quốc tế "trắng tay", bị nhận lại thái độ lạ đầy ngỡ ngàng
11:36:10 06/10/2024
Phương Lan xin lỗi, tiết lộ về Minh Dự, Nam Thư, Phan Đạt tuyên bố thẳng về vợ
12:51:23 06/10/2024
Bà Phương Hằng làm ăn thua lỗ vẫn có tiề.n ủng hộ bão lũ, sống xa hoa, lấy ở đâu?
15:37:23 06/10/2024
Phần ứng xử cồng kềnh của Hoa hậu Xuân Hạnh: Do Kim Duyên nói tiếng Anh dở hay thí sinh cố tình câu giờ?
12:54:51 06/10/2024
Vũ Luân hát về tình cha, gợi nhớ đến cố NS Vũ Linh, dân tình tranh cãi
11:50:10 06/10/2024
Chồng Park Shin Hye hé lộ về cuộc sống hôn nhân
14:50:07 06/10/2024
Michael Trương có hành động gây tranh cãi, Yuna Vũ lựa chọn bất ngờ
11:55:28 06/10/2024
Ngoại hình gâ.y số.c của Sơn Tùng M-TP
14:12:33 06/10/2024

Tin mới nhất

Triệu Lệ Dĩnh thua đau trước Dương Mịch dù phim điện ảnh đạt doanh thu khủng

15:21:19 06/10/2024
Sau khi trở thành thị hậu Phi Thiên, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục có màn thể hiện ấn tượng trong Dục hỏa chi lộ. Số liệu thống kê cho thấy tổng doanh thu các phim điện ảnh mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia đã lên tới con số 5 tỷ nhân dân tệ..

Jang Hyun Seung lộ sự nghiệp thăng trầm của nam thần Kpop?

13:29:20 06/10/2024
Jang Hyun Seung, cái tên gắn liền với những bản hit đình đám của BEAST và màn kết hợp bùng nổ cùng HyunA trong Trouble Maker. Nhưng đằng sau ánh hào quang, sự nghiệp của nam ca sĩ lại ẩn chứa nhiều thăng trầm.

MEOVV lộ giọng thật, 1 thành viên phá team tan nát, vẫn được khen điểm này!

12:53:35 06/10/2024
Được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho Kpop, nhưng MEOVV từ khi ra mắt đến nay dường như chưa có gì nổi bật. Điều này khiến fan nhạc không khỏi thất vọng, song vẫn rất tò mò về giọng live của nhóm.

Miss Cosmo 2024: Indonesia đăng quang không bàn cãi, Việt Nam băng băng top 5

08:09:01 06/10/2024
Miss Cosmo 2024 chính thức khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về Indonesia. Vương miện đã tìm được chủ nhân sau hành trình dài tìm kiếm một cô gái ưu tú, luôn sẵn sàng hành động để nâng tầm ảnh hưởng trong kỷ nguyên mới. Á hậu thuộc ...

Triệu Lệ Dĩnh che giấu 2 bí mật 'xấu hổ', ngôi Thị hậu sắp 'ngã ngựa"?

21:31:55 05/10/2024
Triệu Lệ Dĩnh mới giành ngôi Thị hậu Phi Thiên cách đây không lâu nhờ vai Hứa Bán Hạ trong phim truyền hình chính kịch Gió thổi bán hạ . Đây là sự công nhận rất lớn dành cho sự kính nghiệp, cũng như những nỗ lực của cô trong việc chuyển...

Lisa bị nói vô tâm với Rosé, Jisoo liền nói rõ mâu thuẫn trong nhóm Blackpink

21:30:22 05/10/2024
Kể từ sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với YG Entertaiment, các thành viên Blackpink đều hoạt động sôi nổi với tư cách một nghệ sĩ solo. Nếu Jisoo tích cực tham gia phim mới thì 3 người em cùng nhóm lại tất bật với những dự án âm nhạc.

KATSEYE: Tân binh nhà HYBE đối đầu trực diện NewJeans, quy mô khủng toàn cầu

16:20:46 05/10/2024
KATSEYE là một nhóm nhạc toàn cầu gồm 6 thành viên, được thành lập bởi sự hợp tác giữa Geffen Records và HYBE. Nhóm này ra đời thông qua chương trình sống còn The Debut: Dream Academy , một cuộc thi tuyển chọn với sự tham gia của 120.00...

Lưu Diệc Phi suýt "đăng xuất" vì sự cố đóng phim, mang ơn Huỳnh Hiểu Minh cả đời

16:19:56 05/10/2024
Những chia sẻ của Lưu Diệc Phi về sự cố năm 18 tuổ.i khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Đặc biệt hơn, trong giây phút sinh tử, người đã cứu thần tiên tỷ tỷ lại chính là Huỳnh Hiểu Minh.

Rosé tìm thấy em trai thất lạc, visual "đỉnh nóc kịch trần", đến khóc cũng đẹp

16:03:09 05/10/2024
Chưa từng tương tác qua lại trước đây, Rosé và chàng trai này bất ngờ bị soi ra điểm tương đồng đến lạ. Nhiều người còn cho rằng, cả hai hẳn là có liên quan quan đến nhau.

HYBE 'tra khảo' kín fan NewJeans, bị tòa án 'dí' một thứ, Min Hee Jin đắc ý

14:37:48 05/10/2024
NewJeans đã châm ngòi cuộc chiến với công ty chủ quản với mong muốn tìm lại công bằng. Bước đầu, fan suy đoán nhóm nhạc nữ sẽ thua đau , nhưng tình thế hiện tại dường như đảo ngược khi HYBE phải đối mặt với nhiều cáo buộc lớn.

Lisa không còn tha thiết với BLACKPINK, rút khỏi nhóm, lộ poster 3 thành viên?

12:13:53 05/10/2024
Trên nền tảng TikTok, mới đây một topic đang nhận được sự quan tâm, bàn tán sôi nổi từ cộng đồng mạng liên quan đến hoạt động solo của các thành viên BLACKPINK trong năm nay.

Miss Cosmo 2024: BTC tung loạt ảnh cực khét trước thềm chung kết, fan phấn khích

12:05:56 05/10/2024
Ít giờ trước thềm Chung kết, BTC Miss Cosmo 2024 đã khiến fan sắc đẹp phấn khích khi công bố bộ ảnh Glamshot Swimsuit chính thức của cuộc thi. Trong concept độc đáo cùng swimsuit rực rỡ, các thí sinh xuất hiện với một phiên bản hoàn thi...

Có thể bạn quan tâm

Miền Nam Việt Nam ít bão nhờ rào chắn vô hình, nhưng lại tiềm ẩn hiểm họa?

Tin nổi bật

16:51:12 06/10/2024
Từ xưa đến nay, bão là một trong những hiện tượng thời tiết khắc nghiệt nhất trên Trái Đất, với sức tàn phá vô cùng mạnh mẽ. Thế nhưng, có một khu vực mà các cơn bão hầu như không bao giờ xuất hiện.

"Cam thường" của anh trai Quang Hải làm Chu Thanh Huyền lộ nhan sắc thật, quá khác ảnh tự đăng

Netizen

16:37:45 06/10/2024
Giữa tuần vừa qua, tiề.n vệ Nguyễn Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền đã tổ chức một chuyến dã ngoại đưa gia đình nội - ngoại đi nghỉ dưỡng ở Ba Vì, Hà Nội.

Truy bắt nhanh nghi phạm giế.t ngườ.i ở Bến Tre rồi lẩn trốn về Kiên Giang

Pháp luật

16:24:41 06/10/2024
Giế.t ngườ.i và cướp tài sản tại Bến Tre, sau đó, khi đối tượng đang lẩn trốn và lưu trú tại một phòng trọ ở TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thì bị công an bắt giữ.

Real Madrid tuyệ.t vọn.g tìm kiếm Bellingham

Sao thể thao

16:23:58 06/10/2024
Jude Bellingham chiến đấu mạnh mẽ nhưng vẫn chưa ghi bàn cho Real Madrid từ đầu mùa giải, trái ngược với năm ngoái.

2 món salad dễ làm dùng cho bữa tối giúp giữ dáng, giảm cân hiệu quả

Ẩm thực

16:03:01 06/10/2024
Bạn đừng bỏ qua các món salad dễ làm này trong thực đơn bữa tối giảm cân của mình nhé. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé

Gonzo: "Thầy giáo Nam" đình đám một thời của Rap Việt, sáng đi dạy, tối chơi rap

Sao việt

15:54:26 06/10/2024
Gonzo là một trong những nam rapper có tiếng của làng giải trí Việt. Anh được đông đảo bạn trẻ yêu nhạc ở miền Bắc yêu mến và hâm mộ. Nam rapper còn có biệt danh là thầy giáo Nam khi ngày anh dạy học, tối anh chơi rap.

Game bắ.n sún.g tọa độ duy nhất cho phép game thủ tự chế map, chính là Gunny Origin

Mọt game

15:27:24 06/10/2024
Tại khu vực Xưởng Gunny, hay còn được gọi là Xưởng Chế Map, người chơi Gunny Origin có thể tự do sáng tạo map thi đấu theo ý thích.

Hơn 10% số người cao tuổ.i ở Nhật Bản đối mặt với tương lai cô độc

Thế giới

15:16:17 06/10/2024
Trước tình hình này, Chính phủ Nhật Bản đang nỗ lực tìm kiếm các giải pháp, trong đó có việc đẩy mạnh phát triển dịch vụ chăm sóc tư nhân và soạn thảo hướng dẫn liên quan để tránh các vấn đề tiềm ẩn.

Một diễn viên nổi tiếng bất ngờ cosplay thành tướng Tốc Chiến, nhan sắc nhìn thôi cũng thấy "mê mẩn"

Cosplay

14:58:27 06/10/2024
Việc game thủ Tốc Chiến cosplay thành vị tướng yêu thích đã không còn xa lạ, thế nhưng đến cả các diễn viên nổi tiếng cũng thử sức với lĩnh vực này thì lại là chuyện khác.

Miss Cosmo 2024 hứng "bão" liên quan hoa hậu Việt Nam - Philippines

Người đẹp

14:46:04 06/10/2024
Không chỉ gặp sự cố sập dàn khung kết cấu treo thiết bị phải đổi sân khấu, Miss Cosmo 2024 tiếp tục gặp bão ngay khi vừa tìm được tân hoa hậu.

Quốc Thiên và Kay Trần cãi vã

Tv show

14:41:28 06/10/2024
Trước sự có mặt của các anh tài khác, Quốc Thiên và Kay Trần đã có màn đối đáp qua lại căng thẳng với nhau tại nhà chung.