2019 với không biết bao nhiêu ‘tai ương’ ập xuống: Nicki Minaj đang bị ’sao quả tạ’ chiếu?

Theo dõi VGT trên

Chuyện gì đang xảy ra cho năm 2019 của “Nữ hoàng nhạc Rap” thế này?

Năm 2019 chỉ vừa mới trôi qua được hơn 1/3 chặng đường, nhưng chắc chắn có một nữ nghệ sĩ đang “than trời” và chỉ muốn năm xui rủi này kết thúc nhanh chóng. Vâng, chúng ta đang nhắc đến Nicki Minaj, người có một năm 2019 gặp “hạn” thực sự. Không biết những vận xui như thế này khi nào mới chịu buông tha “Nữ hoàng nhạc Rap” nhà ta – để nàng có thể chuyên tâm vào âm nhạc đây?

Vận rủi ngay từ đầu năm với Grammy 2019!

2018 là một năm hoạt động âm nhạc sôi nổi của Nicki Minaj với việc ra mắt album Queen cùng hàng loạt single khá thành công, chính vì lẽ đó, Nicki Minaj đã mang nộp 10 ca khúc của cô vào làm đề cử của 19 hạng mục Grammy năm nay. Nộp cho thật nhiều thế nhưng, vận may đã không mỉm cười: Nicki Minaj vẫn trắng tay đề cử tại Grammy, chứ đừng nói đến việc nhận giải.

Cụ thể, e-kíp của Nicki đã nộp đề cử album Queen cho hạng mục Album của năm, Chun-Li cho Ca khúc của năm, Barbie Dream cho Bản thu âm của năm và rất nhiều hạng mục nữa. Qua danh sách trên, có thể thấy, Nicki và đội ngũ toàn lựa những “át chủ bài” để gửi về cho Viện Hàn lâm, thế nhưng kết quả thì….

Chun-Li, ca khúc nhận được nhiều gửi gắm và kì vọng từ Nicki.

Nguồn tin đã tung ra chuyện này không ai khác là Isaac Hayes III – một ca sĩ R&B từng đoạt 3 giải Grammy nhưng nay đã chuyển sang làm thành viên chấm giải của hội đồng Grammy. Qua tấm hình anh đã đăng, ta có thể thấy Nicki Minaj gần như đã gửi tất cả các ca khúc mà cô đã ra mắt trong năm nay không chừa một bài nào. Và cuối cùng, ngày diễn ra lễ trao giải Grammy 2019, trong khi Cardi B phong quang vô hạn, đốt cháy sân khấu với Money và mang về giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp, Nicki Minaj vẫn đang ở tận đẩu tận đâu.

2019 với không biết bao nhiêu tai ương ập xuống: Nicki Minaj đang bị sao quả tạ chiếu? - Hình 1

Chưa dừng lại ở đó, sau khi cô em gái thân thiết Ariana Grande “cạch mặt” Grammy vì bị bắt nạt, bắt ép phải biểu diễn không theo sở nguyện (dù vẫn có một “kèn vàng” mang về nhà cho Ariana Grande), thì Nicki Minaj cũng “thuận nước đẩy thuyền”. Nữ rapper đã đăng đàn tố Grammy bắt nạt mình và tuyên bố sẽ “bó.c phố.t” hội đồng Grammy tại Queen Radio số mới nhất. Thế nhưng, chờ mãi, chờ mãi, vẫn chưa thấy Nicki “bó.c phố.t” ai, Queen Radio vẫn hoàn toàn không dậy sóng như lời cô nàng mạnh miệng tuyên bố.

2019 với không biết bao nhiêu tai ương ập xuống: Nicki Minaj đang bị sao quả tạ chiếu? - Hình 2

Nicki Wrld Tour hủy show liên tiếp, fan phẫn nộ

Có vẻ như “vận rủi” quyết định không buông tha cho Nicki Minaj khi hiện tại, Nicki Wrld Tour đang liên tiếp gặp phải trục trặc trên bước đường lưu diễn của mình, dẫn đến việc 4 show đã bị hủy. Và có vẻ con số trên vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đầu tiên, phải kể đến show diễn đầu tiên bị hủy tại Slovakia vào ngày 22 tháng 2, và lí do được đưa ra là về nguồn điện. Cụ thể, ban quản lí của Ondrej Nepela Arena, trung tâm thể thao nơi tổ chức 2 đêm diễn của Nicki Minaj, đã không thể cung cấp đủ điện năng để đáp ứng bộ nâng cho các đạo cụ sân khấu, điều này dẫn đến việc không thể vận hành bất kì thứ gì: từ dàn đèn, các đạo cụ, ban nhạc, v..v…

2019 với không biết bao nhiêu tai ương ập xuống: Nicki Minaj đang bị sao quả tạ chiếu? - Hình 3

Tiếp đến, show diễn tại thành phố Bordeaux của Pháp cũng bị hủy vì lí do tương tự. Theo như “nữ hoàng rapper”, thì nguyên nhân chính dẫn tới việc hủy show là “do nguồn điện cung cấp cho cả buổi diễn theo Nicki yêu cầu là “không thể giải quyết được” vì nó quá nhiều.” Tin này tới tai Nicki và ban tổ chức chỉ trước 3 tiếng trước buổi hòa nhạc khiến cho mọi người không thể xoay sở kịp và dẫn tới show phải bị hủy đột ngột.

Nicki Minaj biểu diễn tại Nicki Wrld Tour.

Show diễn thứ ba bị hủy diễn ra tại thành phố Dublin của Ireland. Và lần này lí do được đưa ra có phần khác biệt hơn: vì thời tiết quá khắc nghiệt nên các xe tải chở dụng cụ sân khấu đã không thể di chuyển đến vị trí để lắp đặt kịp thời. Tin tức này đến tai người hâm mộ chỉ vỏn vẹn 2 tiếng trước khi diễn ra.

Và mới đây nhất, show diễn tại Bangkok cũng vừa mới bị hoãn với lí do từ chính phía nhà tổ chức Thái Lan thừa nhận, như vậy là cơ hội để fan Việt được gặp Nicki Minaj lại càng trở nên xa vời mất rồi!

2019 với không biết bao nhiêu tai ương ập xuống: Nicki Minaj đang bị sao quả tạ chiếu? - Hình 4

Không cần biết lí do thực sự bên trong là gì, nhưng quả thật Nicki Wrld Tour đang gặp phải vấn đề rất lớn về khâu hậu cần khi tất cả 4 show diễn bị hủy/ hoãn đều từ nguyên nhân tổ chức, dụng cụ và thiết bị điện. Trong khi đây là tour lưu diễn thế giới của một nữ nghệ sĩ siêu sao quốc tế. Cần lắm một sự khắc phục từ e-kíp Nicki Minaj để khán giả mỗi nơi cô đến không còn phải sống trong cảnh “phập phồng” sợ hãi nữa!

Màn rap “thảm họa” tại Coachella 2019

Coachella 2019 có thể xem là một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất năm. Và năm nay, BTC đã chi trả 8 triệu USD để mời Ariana Grande đến với vai trò headliner – nghệ sĩ chính thức với sân khấu được trông đợi nhất trong năm. Để “gia nhiệt” cho màn trình diễn kéo dài hơn 1 tiếng của mình, Ariana Grande đã “nhờ vả” đến sự xuất hiện của lão làng N*SYNC và tất nhiên – cô chị thân thiết Nicki Minaj.

2019 với không biết bao nhiêu tai ương ập xuống: Nicki Minaj đang bị sao quả tạ chiếu? - Hình 5

Tuy nhiên, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra trong tiết mục của Ariana khi kết hợp cùng Nicki Minaj. Cụ thể, khi đang trình diễn ca khúc Side to Side thì InEar (tai nghe trong, một dụng cụ giúp nghệ sĩ nghe rõ phần nhạc đệm ở những không gian lớn và ồn như concert) của Nicki đã gặp sự cố khiến cô không thể nghe được nhạc và rap sai nhịp với nhạc nền. Ca khúc Bang Bang sau đó cũng gặp tình trạng tương tự đã khiến Ariana phải hét lên: “We can’t hear anything” (Chúng tôi không thể nghe bất cứ thứ gì ). Sau đó, ban tổ chức đã lên tiếng xin lỗi Nicki và người nhân viên phụ trách phần tai nghe cũng đã bị sa thải ngay lập tức.

Màn rap gây tranh cãi của Nicki Minaj.

Sau sự cố đó, trên mạng xã hội lập tức chia ra hai luồng ý kiến khác nhau, một bên là anti-fan tận dụng cơ hội này để côn.g kíc.h Nicki Minaj và bên còn lại đã lên tiếng trấn an và thông cảm cho giọng ca Anaconda. Sự việc này là một sự đả kích rất lớn với Nicki đến mức cô đã khóc ngay trong hậu trường.

Ngay sau đó, Ariana đã lên tiếng cám ơn và bảo vệ người chị em thân thiết của mình: “Một lời cảm ơn đặc biệt tới chị yêu Nicki vì đã cùng giải quyết vấn đề với em. Chúng tôi đã không nghe được bất cứ thứ gì. Nhưng năng lượng của khán giả đã khiến chúng tôi vượt qua khó khăn đó. Em yêu chị vô điều kiện và không thể cảm ơn cho hết sự có mặt của chị tại đây. Một khoảnh khắc nữa cho cuốn sách tình bạn này”

Theo sao star

Một loạt lý do xúi quẩy khiến Nicki Minaj thay thế danh hiệu "nữ hoàng hủy show" của Ariana Grande

Dù gì thì cũng là chị em thân thiết nên có lẽ Ariana sẽ không quá buồn khi trao lại ngôi vị "nữ hoàng" vô cùng đặc biệt này cho Nicki Minaj.

Có thể nói 2019 là một năm không may mắn của Nicki Minaj bởi cô liên tục gặp những rắc rối xung quanh "Nicki WRLD TOUR". Chỉ chưa đầy 1 tháng, Nicki đã có đến 3 show diễn châu Âu bị hủy vào phút chót vì những lý do kỹ thuật, lần lượt tại Slovakia, Pháp, Ireland và mới đây nhất là đêm diễn tại Thái Lan cũng "dính chưởng".

Trước đây, Ariana vốn đang mang danh "nữ hoàng huỷ show" vì lần lượt những đêm diễn thuộc "Dangerous Woman Tour" của cô "dín.h phố.t", thế nhưng, với tần suất đều như cơm bữa của Nicki thế này thì Ariana buộc phải nhường lại ngôi vị ấy cho cô bạn thân rồi.

Một loạt lý do xúi quẩy khiến Nicki Minaj thay thế danh hiệu nữ hoàng hủy show của Ariana Grande - Hình 1

"Số nhọ" luôn đeo bám Nicki trong suốt tour diễn của cô.

Sự cố về điện tại Slovakia

Mở màn cho hàng loạt những "xúi quẩy" xung quanh tour diễn của cô được bắt đầu tại Solvakia. Nguyên nhân xuất phát từ việc trung tâm thể thao Ondrej Nepela Areana không thể cung cấp đủ điện năng trong suốt quá trình diễn ra show diễn.

Nhưng sau đó, nữ rapper hit "Super Bass" đã có hành động khiến người hâm mộ xúc động. Cụ thể, Nicki đã quyết tâm chờ đợi nguồn điện trở lại, xuất hiện trên sân khấu tạ lỗi và chia sẻ sự cố xảy ra đáng tiếc này trong ánh sáng mờ mịt, tối tăm. Đáng yêu hơn, cô nàng còn hát chay để đáp lại sự yêu thương của khán giản. Tuy rất buồn vì không được xem một show diễn mãn nhãn nhưng fan cũng hòa cùng tiếng hát của Nicki, không khí toàn bộ khán đài không còn bao vây bởi sự bực tức. Thay vào đó, hành động này của nữ rapper càng khiến fan ấm lòng hơn.

Sau khi kết thúc đêm diễn, Nicki cũng không quên đăng tải trực tiếp lời xin lỗi của mình lên trang cá nhân "....Tôi cảm thấy thật thất vọng. Slovakia à, tôi yêu các bạn rất nhiều và tôi hứa sẽ quay trở lại đây sớm nhất có thể. Tôi hy vọng sẽ không ai bị tổn thương. Xin lỗi vì chúng ta không thể có một đêm diễn tuyệt vời cùng nhau"

Âm thanh và chất lượng không đảm bảo tại Pháp

Tiếp tục hành trình xui xẻo của tour diễn là sự việc hủy show đột ngột tại Pháp, nguyên nhân lại là việc công suất điện không thể đảm bảo vận hành. Việc "bể show" chỉ thông tin tới người hâm mộ chưa đầy 3 tiếng khi buổi diễn chính thức bắt đầu. Sự việc lần này khiến fan "nổi trận lôi đình" và thực hiện hành động đáng buồn dành cho Nicki Minaj. Cụ thể, do quá bức xúc nên khán giản đã hô to tên đối thủ của Nicki và không ai khác chính là "Cardi B".

Một loạt lý do xúi quẩy khiến Nicki Minaj thay thế danh hiệu nữ hoàng hủy show của Ariana Grande - Hình 2

Nữ rapper có lẽ rất đau buồn vì giờ đây lại bị chính người yêu mến mình đem ra giễu cợt, nhưng cô đã kịp giãi bày những suy nghĩ bản thân trên Twitter như sau: "Tại sao một người nghệ sĩ lại hủy show và dẫn đến thất thoát tiề.n? Việc này để làm gì? Trong khi chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng về địa điểm, trang phục,... Người nghệ sĩ cũng phát điên như bao khán giản khi chính show diễn của mình không được thực hiện. Tôi vẫn rất yêu các fan của mình... Trước khi show diễn bắt đầu, ban tổ chức và tôi cũng hào hứng và mong chờ không kém gì các bạn".

Một loạt lý do xúi quẩy khiến Nicki Minaj thay thế danh hiệu nữ hoàng hủy show của Ariana Grande - Hình 3

Hình ảnh lời tweet của Nicki sau sự cố đang tiếc này.

Có thể thấy, chủ nhân hit "Super Bass" không hề muốn show diễn củamình bị hủy bỏ và cô cũng rất buồn vì điều này. Sau khi thấy được những chia sẻ tận tâm của nữ rapper, một số fan tại Pháp cũng nguôi giận phần nào và mong Nicki sẽ quay trở lại trình diễn nổi bật hơn trong một ngày gần nhất.

Không thể vận chuyển trang thiết bị kỹ thuật vì thời tiết bất lợi tại Ireland

Đêm diễn tại Ireland tiếp tục nằm trong danh sách "hủy kèo phút cuối" của Nicki, với lý do điều kiện thời tiết khó khăn nên xe tải chuyên chở dụng cụ, thiết bị kỹ thuật không đáp ứng kịp thời tiến độ cho show diễn.

Một loạt lý do xúi quẩy khiến Nicki Minaj thay thế danh hiệu nữ hoàng hủy show của Ariana Grande - Hình 4

Thông báo từ BTC "Nicki WRLD TOUR".

Sự cố lần này được ekip của Nicki viết hẳn một thông báo chính thức xin lỗi đến toàn thể khán giả, nhưng vẫn không thể nguôi ngoai cơn giận của người hâm mộ và làn sóng "biểu tình" cô nàng ngày một cao trào. Khi đến sân vận động thì mới hay tin hủy show, mọi người đã tiếp tục hô vang "Cardi B" ngay tại địa điểm diễn ra show diễn của Nicki.

Một loạt lý do xúi quẩy khiến Nicki Minaj thay thế danh hiệu nữ hoàng hủy show của Ariana Grande - Hình 5

Hình ảnh trích xuất từ Instagram story của Nicki Minaj.

Nicki vẫn giữ sự tôn trọng của mình đối với khán giả, cụ thể cô đã đăng tải trên Instagram strory hình ảnh chứng minh sai sót bên công ty vận chuyển và khẳng định mình không cố tình để sự việc này diễn ra. Nữ rapper cũng không quên gửi lời xin lỗi sâu sắc đến người hâm mộ và hứa hẹn sẽ đền bù bằng một ngày tuyệt vời khác. Nhưng đến nay vẫn chưa thấy tung tích về show diễn này, có lẽ lần này Nicki đã mất điểm không nhiều cũng ít trong lòng các Barbie.

Nội bộ khâu tổ chức gặp vấn đề tại Bangkok, Thái Lan

Vận xui chưa thoát khỏi Nicki Minaj bởi cách đây vài giờ, Godzillionaire Group-đơn vị tổ chức show diễn của cô nàng tại Bangkok, Thái Lan, chính thức thông báo cô nàng không thể trình diễn vào tháng 4 này. Lý do được đưa ra bởi Godzillionaire rằng công tác tổ chức show diễn gặp trục trặc và việc này vượt ngoài tầm kiểm soát và họ đang cân nhắc lên lịch lại. Đồng thời, đơn vị này còn gửi lời xin lỗi chân thành và thông báo hoàn vé đến người hâm mộ.

Một loạt lý do xúi quẩy khiến Nicki Minaj thay thế danh hiệu nữ hoàng hủy show của Ariana Grande - Hình 6

Thông báo từ phía Godzillionaire đại diện cho show diễn của Nicki Minaj tại Thái Lan.

Một loạt lý do xúi quẩy khiến Nicki Minaj thay thế danh hiệu nữ hoàng hủy show của Ariana Grande - Hình 7

Hiện tại vẫn chưa có lời giải thích hoặc xác nhận nào thêm về lịch diễn khác từ Nicki Minaj. Mong rằng cô sẽ có lời giáp đáp thỏa đáng, để fan hâm mộ vơi đi phần hụt hẫng.

Quả thật, "Nicki WRLD TOUR 2019" luôn gặp những xui xẻo không đáng có với những lý do cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp, khiến sức hút Nicki Minaj bị suy giảm đi đáng kể. Mong rằng nữ rapper không còn gặp thêm bất kỳ trường hợp oái ăm nào và hoàn thành tour diễn thành công trong thời gian tới.

Theo Tri Thức Trẻ

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Jennie hạ nhiệt, tạo hình album mới bị netizen Việt so không gây sốt bằng tlinh
19:48:49 28/09/2024
Lisa thừa nhận yêu bạn trai CEO tỷ phú ngay trên sân khấu?
14:13:25 29/09/2024
Nhóm nhạc nữ M2M tái hợp sau 22 năm
14:16:01 29/09/2024
Mỹ nam Kpop tai tiếng hát See Tình tiếng Việt cực mượt, khóc vì fan làm 1 điều đậ.p tan tin đồn bị "ghẻ lạnh"
14:23:42 29/09/2024
Các thành viên BLACKPINK liên tục tung hint solo, cuối năm "chiến" nhau tơi bời?
14:11:58 28/09/2024

Tin đang nóng

Rộ ảnh chụp cận bữa tiệc của Diddy, 1 chi tiết gây kinh sợ, CĐM réo Katy Perry
18:26:23 29/09/2024
Người soán ngôi Sơn Tùng nói gì trong concert mà khiến 20.000 khán giả "phát điên"?
20:04:23 29/09/2024
Á hậu Việt và cuốn sổ ghi chi tiết từng bữa cafe, trà sữa khi hẹn hò với nam thần showbiz vì sợ một điều
23:20:55 29/09/2024
Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện, ủng hộ 10 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào lũ lụt
20:10:46 29/09/2024
Erik gặp sự cố... rơi quần ngay khi đang biểu diễn trên sân khấu
20:09:15 29/09/2024
Sau concert "Anh Trai Say Hi" là đại hội xin lỗi!
18:53:19 29/09/2024
Vợ muốn diện bikin.i nhưng ngại ánh mắt dòm ngó, đại gia Dubai mạnh tay chi 50 triệu đô mua đứt đảo riêng tặng nàng
18:56:32 29/09/2024
Phụ huynh phản ánh con bị bắt nạt sau khi tố cô giáo xúc phạm học sinh ở Ninh Bình: Hiệu trưởng nói gì?
19:44:00 29/09/2024

Tin mới nhất

Thành viên gầy nhất BLACKPINK nhảy tung tăng, phấn khích cực độ khi được ăn phở Việt Nam

21:38:16 27/09/2024
Rosé (BLACKPINK) phấn khích đến mức có hẳn một điệu nhảy riêng khi sắp được thưởng thức món phở, bún thịt nướng Việt Nam

Jennie (BLACKPINK) tung ảnh mới, chuẩn bị trở lại solo

21:14:38 27/09/2024
Hình ảnh mới của Jennie khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức, hy vọng sản phẩm solo mới sẽ là một siêu phẩm Kpop.

"Đoá hồng nước Úc" thông báo tin vui nhưng 1 điểm bất thường khiến fan lo lắng

20:57:30 27/09/2024
Rosé thông báo đã ký hợp đồng với Atlantic Records - label dưới trướng Warner Music Group - một trong 3 hãng thu lớn nhất thế giới.

Nhóm nữ từng càn quét Kpop như một cơn lốc hoá ra là sản phẩm "phông bạt"?

13:15:17 27/09/2024
Một chi tiết trong bài tuyên bố của HYBE sáng 25/9 đã lật tẩy thành tích giả mạo của NewJeans trong màn Nhật tiến hồi tháng 6.

Vợ chồng siêu sao làm ngơ trước bí mật của Diddy, lời giải nằm ở bài hát ẩn ý về loạt cái chế.t bí ẩn?

22:17:49 26/09/2024
Những ngày này, b.ê bố.i tình dục của Diddy đang là tâm điểm của mọi sự chú ý, cũng là sự kiện gây chấn động nhất trong năm 2024.

Quãng thời gian đen tối nhất sự nghiệp Hoài Lâm và những điểm trùng hợp với Justin Bieber

22:11:28 26/09/2024
Khi Justin Bieber đang là cái tên được chú ý vì sự việc gây rúng động của Diddy, Hoài Lâm bỗng dưng cũng được netizen Việt Nam réo gọi!

Lisa "thắm" quá hóa không quen

21:58:26 26/09/2024
Chưa kịp để người hâm mộ ngơi nghỉ với 2 ca khúc solo ROCKSTAR và New Woman, sáng 26/9, Lisa (BLACKPINK) tiếp tục tung ra teaser đầu tiên hé lộ giai điệu cho sản phẩm âm nhạc mới.

Có thật là Justin Bieber "đán.h mất bản thân tại buổi tiệc của Diddy để đổi lấy siêu xe Ferrari, tiề.n tài và danh vọng"?

14:23:17 26/09/2024
Lan truyền câu hát được cho là Justin Bieber từng thừa nhận đán.h mất bản thân tại buổi tiệc của Diddy nhưng sự thật là gì?

1,1 triệu người phát sốt trước visual như Barbie đời thực của thần tượng nhóm đại mỹ nhân

13:11:31 26/09/2024
Thời gian qua, cô nàng rapper Giselle thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ nhờ màn lột xác gây ngỡ ngàng, từ style đến visual đều thăng hạng.

Michael Bublé từng 15 lần từ chối làm huấn luyện viên The Voice

09:12:16 26/09/2024
Nam ca sĩ từng đoạt giải Grammy Michael Bublé chính thức xuất hiện ở The Voice (Mỹ) với cương vị huấn luyện viên ở mùa thi thứ 26.

The Weeknd - Nghệ sĩ có nhiều bài hát 1 tỷ lượt nghe nhất trên Spotify

06:01:12 26/09/2024
The Weeknd hiện đã vượt qua Drake để chính thức trở thành nghệ sĩ sở hữu nhiều ca khúc 1 tỷ lượt nghe nhất trong lịch sử Spotify.

Lady Gaga ra album 'Harlequin' đồng hành phim 'Joker: Folie à Deux'

05:55:12 26/09/2024
Lady Gaga thông báo hôm 24.9 sẽ phát hành album mới Harlequin , đồng hành với bộ phim sắp ra mắt Joker: Folie à Deux , trong đó cô đóng cùng Joaquin Phoenix.

Có thể bạn quan tâm

Nhan sắc gâ.y số.c của Triệu Lệ Dĩnh

Sao châu á

23:26:37 29/09/2024
Trong những bức ảnh cũ đang được dân cư mạng truyền tay nhau, Triệu Lệ Dĩnh thời còn phèn có ngoại hình kém sắc, đường nét trên gương mặt chưa thực sự nổi bật.

Vợ cũ Bằng Kiều: "Một mình anh Hoài Linh chấp hết mười mấy ca sĩ"

Sao việt

23:18:15 29/09/2024
Một mình anh Hoài Linh chấp hết mười mấy ca sĩ, không ai làm lại được anh ấy. Anh Hoài Linh thuộc lời quá nhiều bài hát, không ai thuộc nhiều như anh ấy.

Tử vi ngày 30/9/2024: Dần may mắn, Mùi hào phóng không cần thiết

Trắc nghiệm

23:08:37 29/09/2024
Tử vi 12 con giáp đầy đủ nhất ngày 30/9/2024, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Từ nay 'nhóm nhạc quốc dân' Da LAB không còn nguyên vẹn

Nhạc việt

22:14:27 29/09/2024
Cụ thể, Phương Kào thấy việc hoạt động nhóm không còn phù hợp, muốn phát triển bản thân trên con đường riêng trong âm nhạc.

Lý do Đinh Tiến Đạt 'nhường spotlight' cho đồng nghiệp ở show âm nhạc

Tv show

21:57:17 29/09/2024
Đinh Tiến Đạt không ngại làm mới mình qua các đêm công diễn Anh trai vượt ngàn chông gai . Anh cũng không ngại lui về sau để các đồng nghiệp tỏa sáng.

Barca dùng điều khoản đặc biệt với Szczesny

Sao thể thao

21:34:49 29/09/2024
Đội bóng xứ Catalonia sẽ sử dụng tiề.n lương của Marc-Andre ter Stegen để trả cho Wojciech Szczesny, nhằm đáp ứng quy định tài chính từ ban tổ chức La Liga.

Đồng tiề.n chung BRICS sẽ được bảo đảm bằng vàng

Thế giới

21:09:03 29/09/2024
Trong những năm qua, nhóm các nền kinh tế mới nổi BRICS - hiện bao gồm 10 quốc gia sau đợt kết nạp 5 thành viên mới hồi đầu năm - đã nỗ lực phát triển một đồng tiề.n chung.

Dân mạng phát sốt vì điệu múa lạnh gáy nhất, nhan sắc 2 nữ chính xứng đáng "phong thần"

Hậu trường phim

20:48:04 29/09/2024
Điệu múa quỷ thần của Rima Thanh Vy và Lâm Thanh Mỹ trong phim điện ảnh Cám đang được cư dân mạng nhắc đến nhiều.

Người phụ nữ 36 tuổ.i gánh hậu quả nặng nề sau khi xăm vùng kín ở spa

Sức khỏe

19:48:00 29/09/2024
Sau khi đi xăm hồng quầng vú ở spa gần nhà, người phụ nữ bị tai biến nặng nề ở vị trí xăm, phải vào viện cầu cứu.

Bà Nguyễn Phương Hằng trở lại Đại Nam; nhân vật bí ẩn vụ Trương Mỹ Lan

Pháp luật

19:39:44 29/09/2024
Sự trở lại của bà Nguyễn Phương Hằng, doanh nghiệp đứng sau vụ bắ.n dây chun gây náo động mạng xã hội, tình huống gây chú ý tại vụ xét xử Trương Mỹ Lanlà những tin tức gây chú ý tuần qua.

Bữa tối nhẹ nhàng, ngon miệng với 3 món cực kỳ đơn giản

Ẩm thực

19:39:04 29/09/2024
Trong những ngày bận rộn, một bữa tối đơn giản nhưng ngon miệng có thể mang lại niềm vui và sự ấm áp cho cả gia đình.