2019 là năm thăng hoa của 3 con giáp này, 6 tháng đầu tài nhỏ tự chạy vào túi, 6 tháng cuối năm tài lớn không rủ cũng đến

Theo dõi VGT trên

Tử vi học có nói, mỗi một năm trôi qua, thượng đế sẽ ban phước lành và may mắn đến từng con giáp. Đặc biệt trong năm Kỷ Hợi này, 3 con giáp sau đây sẽ có cuộc sống thăng hoa bất ngờ.

Trong cuộc sống, ai cũng mong mình sẽ có được một cuộc đời sung túc, ấm no, những người trong gia đình hạnh phúc và không phải lo lắng bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, không phải ai sinh ra cũng được hưởng giàu có từ bé, mà họ cần phải trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm và nỗ lực hết sức mình mới có thể đạt được điều mình mong muốn. Tử vi học có nói, mỗi một năm trôi qua, thượng đế sẽ ban phước lành và may mắn đến từng con giáp.

Đặc biệt trong năm Kỷ Hợi này, 3 con giáp sau đây sẽ có cuộc sống thăng hoa bất ngờ. Cụ thể, 6 tháng đầu năm 3 con giáp này được thần tài chiếu cố hết mực, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, nhờ quý nhân phù trợ mà tài vận nhỏ lẻ tự chạy vào túi. Đến 6 tháng cuối năm, khi sự nghiệp thăng tiến ổn định là lúc cũng thu về được nhiều tài lớn, nếu không đủ trở thành đại gia thì ít nhất cũng mua được nhà, được xe. Cùng xem đó là con giáp nào nhé!

1. Tuổ.i Dần

2019 là năm thăng hoa của 3 con giáp này, 6 tháng đầu tài nhỏ tự chạy vào túi, 6 tháng cuối năm tài lớn không rủ cũng đến - Hình 1

Trời sinh tuổ.i Dần là những người có tính cách kiên cường, ý chí mạnh mẽ và luôn kiên định theo đuổi những sự lựa chọn của mình. Người tuổ.i Dần có tham vọng, họ luôn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách để có thể gặt hái được nhiều thành công khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đa số người tuổ.i Dần có chí lớn, họ không chấp nhận đầu hàng số phận mà không ngừng vươn lên trong cuộc sống. Tử vi học có nói, thời gian trước cực khổ thế nào không biết, nhưng bước qua năm Kỷ Hợi này, tuổ.i Dần sẽ được thượng đế chiếu cố hết mực.

Cụ thể 6 tháng đầu năm nay, tuổ.i Dần được thần may mắn phù trợ, mọi công việc đều thuận lợi, suôn sẻ, tài vận vào túi tuy không nhiêu nhưng lại đều đặn và ổn định. Đến 6 tháng tiếp theo, tuổ.i Dần có quý nhân giúp đỡ khiến sự nghiệp và những kế hoạch đều được vận hành trơn tru. Đây cũng sẽ là thời điểm hoàng kim giúp tuổ.i Dần đổi đời, nếu biết nắm bắt cơ hội thì từ giờ về sau, cuộc sống giàu sang phú quý chỉ trong tầm tay.

2. Tuổ.i Tý

2019 là năm thăng hoa của 3 con giáp này, 6 tháng đầu tài nhỏ tự chạy vào túi, 6 tháng cuối năm tài lớn không rủ cũng đến - Hình 2

Video đang HOT

Trong số những con giáp, tuổ.i Tý được xem là những người thông minh, tài giỏi và luôn tự tin vào khả năng của mình. Người tuổ.i Tý sống theo lý trí nhiều hơn cảm tính, nhưng cũng có đôi khi có những chuyện tình cảm sẽ giúp họ thành công trong công việc.

Tuổ.i Tý có tính cách chăm chỉ và siêng năng của tuổ.i Sửu, họ tâm niệm rằng cuộc sống sướng khổ đều nằm trong tầm tay của mình, chỉ cần không ngừng cố gắng, nỗ lực thì con đường tươi sáng vẫn chờ phía trước. Ngày trước sướng khổ thế nào không biết nhưng trong năm Kỷ Hợi này, vận may của tuổ.i Tý sẽ lội ngược dòng, sự nghiệp của họ luôn được quý nhân phù trợ và thần may mắn chiếu cố.

Cụ thể 6 tháng đầu năm, cuộc sống tuổ.i Tý sẽ có những chuyển biến tích cực, những kế hoạch và định hướng tiềm năng đều được vận hành trơn tru kéo theo sự nghiệp thăng hoa phát triển. Không những thế, những thành công này tạo bước đệm để 6 tháng cuối năm tuổ.i Tý sẽ phát tài bất ngờ.

3. Tuổ.i Tuất

2019 là năm thăng hoa của 3 con giáp này, 6 tháng đầu tài nhỏ tự chạy vào túi, 6 tháng cuối năm tài lớn không rủ cũng đến - Hình 3

Trời sinh tuổ.i Tuất là những người có tính tình thẳng thắn, cương trực và luôn có trách nhiệm với công việc của mình. Người tuổ.i Tuất nói ít làm nhiều, họ thường nhìn vào kết quả của sự việc mà đán.h giá mọi thứ.

Đa số người tuổ.i Tuất tài giỏi, thông minh và dễ dàng gặt hái được nhiều thành công khi còn trẻ. Bên cạnh đó, nhờ tính tình biết suy nghĩ thấu đáo nên họ vẫn giữ được phong độ và có khả năng phát triển tốt hơn. Thời gian qua bất kể cuộc sống vất vả thế nào, nhưng bước vào năm Kỷ Hợi này, vận may của tuổ.i Tuất sẽ lội ngược dòng.

Cụ thể, 6 tháng đầu năm mọi công việc đều được trời ban nhiều may mắn nên thuận buồm xuôi gió, làm đâu thắng đó, tài vận nhỏ lẻ đều tự chạy vào túi một cách ổn định. Đến 6 tháng cuối năm sau, sự nghiệp dần ổn định kéo theo tài vận dồi dào, càng đầu tư càng sinh lời. Dự kiến năm 2019 sẽ là năm đầy hy vọng với tuổ.i Tuất, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần, nắm bắt cơ hội tốt để phát huy thế mạnh mới có thể xây dựng được cuộc sống sung túc, viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Theo Jia You/Trí thức trẻ (Ttvn.vn)

3 con giáp năm 2019 có sự nghiệp vững vàng, tiề.n bạc dồi dào, 10 người đầu tư 9 người sinh lời

Trong năm Kỷ Hợi này, sẽ có một số con giáp gặp được nhiều may mắn, tuy nhiên trong đó có 3 con giáp được thần tài đặc biệt chiếu cố.

Tử vi học có nói, vận mệnh của con người mỗi năm sẽ mỗi thay đổi, đừng nghĩ rằng nếu bạn cực khổ trong giai đoạn này thì phải chịu cảnh đó suốt đời. Người xưa có câu, không ai giàu 3 họ, chẳng ai khổ 3 đời, chỉ cần con người luôn tự tin, lạc quan và không ngừng cố gắng, nỗ lực trong cuộc sống thì sớm muộn gì cũng sẽ có tương lai tốt đẹp.

Trong năm Kỷ Hợi này, sẽ có một số con giáp gặp được nhiều may mắn, tuy nhiên trong đó có 3 con giáp được thần tài đặc biệt chiếu cố. Đầu tiên họ sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp, song song đó mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ tốt đẹp kéo theo tài vận dồi dào.

Đối với những người làm ăn kinh doanh thì được tổ đãi nhiều hơn, gặp được nhiều khách hàng tiềm năng, chỉ cần mạnh dạn đầu tư thì chắc chắn cuối năm sẽ cá kiếm một khoản kha khá khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cùng xem đó là con giáp nào nhé!

1. Tuổ.i Thìn

3 con giáp năm 2019 có sự nghiệp vững vàng, tiề.n bạc dồi dào, 10 người đầu tư 9 người sinh lời - Hình 1

Trời sinh tuổ.i Thìn là những người mang số mệnh Rồng, vì vậy họ luôn có một bản lĩnh tuyệt vời mà những con giáp khác không có. Bất kể cuộc sống có nhiều chông gai, thử thách thế nào, nhưng tuổ.i Thìn với ý chí kiên định, mạnh mẽ đều có thể vượt qua được. Đa số những người tuổ.i Thìn đều rất thông minh, tài giỏi, họ đều gặt hái được nhiều thành công khi tuổ.i đời còn rất trẻ.

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi này, cuộc sống tuổ.i Thìn có nhiều biến động tích cực. Đối với những người đã có sự nghiệp vững vàng thì năm nay lại càng thăng hoa thịnh vượng hơn, còn đối với những người mới bắt đầu tạo dựng sự nghiệp thì năm nay sẽ thuận lợi cho việc phát triển và đẩy nhanh tiến độ lên tầm cao mới. Từ giữa năm trở đi, người tuổ.i Thìn được thần tài chiếu cố nồng hậu, công việc làm ăn suôn sẻ dẫn đến tài vận cũng tăng đều đều. Nếu như có ý định kinh doanh đầu tư thì năm nay là thời điểm tốt và được quý nhân phù trợ, giúp sinh lời đáng kể.

2. Tuổ.i Tuất

3 con giáp năm 2019 có sự nghiệp vững vàng, tiề.n bạc dồi dào, 10 người đầu tư 9 người sinh lời - Hình 2

Trời sinh tuổ.i Tuất là những người ngay thẳng, trung thực và luôn có trách nhiệm với công việc của mình. Tuổ.i Tuất sống lý trí và sẵn sàng đối mặt với nhiều thử thách với mong muốn xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Trong thời gian qua, tuổ.i Tuất đã gặp phải nhiều khó khăn, thậm chí có sự mất mát và hy sinh nhưng với bản lĩnh vốn có, họ đã từng bước vượt qua một cách ngoạn mục. Tử vi học có nói, bước qua năm Kỷ Hợi này, tuổ.i Tuất sẽ lấy lại được những gì đã mất.

Những dự định, kế hoạch còn dang dở trong năm trước thì năm nay sẽ được vận hành trơn tru. Người tuổ.i Tuất có ý chí mạnh mẽ, một khi quyết tâm làm việc gì thì sẽ theo đuổi đến cùng. Năm 2019 này sẽ là một năm đầy may mắn với tuổ.i Tuất khi họ được quý nhân bên cạnh phù trợ, mọi khó khăn đều nhanh chóng vượt qua. Từ giữa năm trở đi, công việc làm ăn suôn sẻ thuận lời, càng đầu tư càng sinh lời, nếu may mắn cuối năm cá kiếm được nguồn thu lớn, đủ để sống cuộc sống sung túc viên mãn về sau.

3. Tuổ.i Hợi

3 con giáp năm 2019 có sự nghiệp vững vàng, tiề.n bạc dồi dào, 10 người đầu tư 9 người sinh lời - Hình 3

Trời sinh tuổ.i Hợi là một trong những con giáp mang nhiều phúc đức nhất. Họ vốn có trái tim nhân hậu, tính cách ôn hòa, luôn muốn làm hài lòng mọi người nên dĩ hòa vi quý, ai cũng đối xử tốt, nhờ vậy mà được trời ban nhiều may mắn, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ, phù trợ. Nhiều người nói rằng, tuổ.i Hợi trong năm Hợi sẽ không may mắn, nhưng trên thực tế cũng có những trường hợp ngược lại. Vào đúng năm tuổ.i sẽ gặt hái được nhiều thành công, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ.

Những người tuổ.i Hợi là con cưng của thượng đế, phúc đức của họ sẽ giúp cho cuộc sống của họ nhẹ nhàng, bình yên đến bất ngờ. Từ giữa năm, vận may của những người tuổ.i Hợi sẽ lội ngược dòng, bên cạnh sự chiếu cố của thần tài thì các vị thần may mắn cũng không hỗ trợ hết mức. Đối với những người làm ăn kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để đầu tư, càng chăm chỉ, càng kiếm được nhiều tiề.n. Nếu may mắn, cuối năm sẽ trở thành đại gia, có dư của ăn của để sống thoải mái đến vài năm sau.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Theo Jia You/Trí thức trẻ (Ttvn.vn)

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Ngày 30 tháng 9 năm 2024 là ngày tốt hay xấu? Xem ngày âm lịch 30/9/2024
17:55:46 29/09/2024
Trún.g s.ố độc đắc đúng 2 ngày liên tiếp (30/9-1/10), 3 con giáp tài lộc rủ nhau kéo về nhà, công danh đỏ chót
23:00:08 29/09/2024
Dự báo tử vi ngày 30/9: 3 con giáp gặp may, công việc hanh thông, ngồi không cũng có tiề.n rơi vào túi
23:02:40 29/09/2024
Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Ngọ tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Hợi xài tiề.n vô độ
17:50:25 29/09/2024
Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 1/10/2024: Tuổ.i Thìn và Dậu có vận may tốt
18:00:38 30/09/2024
Thông điệp Tarot ngày 30/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá The Lovers, Song Ngư bốc lá Eight of Swords
17:31:43 29/09/2024
Thông điệp Tarot ngày 1/10/2024 cho 12 cung hoàng đạo:
17:31:43 30/09/2024
Đầu tháng 10 dương lịch, 3 con giáp sự nghiệp thăng tiến vù vù, đón lộc lớn lộc nhỏ
10:40:34 29/09/2024

Tin đang nóng

Cô giáo xin ủng hộ laptop: "Chỉ những phụ huynh hiểu chuyện, có ăn học mới thích tôi thôi"
18:41:04 30/09/2024
Tại sao phát ngôn bỏ học của Negav trở thành chuỗi khủng hoảng lan rộng?
22:13:22 30/09/2024
Một mỹ nhân điện ảnh: Từng được Chánh Tín tán tỉnh, 74 tuổ.i vẫn có người theo đuổi
20:46:10 30/09/2024
Hiệu trưởng đã ra quyết định với giáo viên "xin hỗ trợ cái laptop"
23:13:58 30/09/2024
Negav phốt chồng phốt: Bị đào lại loạt status thô tục chấn động, đăng ảnh tr.ẻ e.m trong group bàn chuyện nhạy cảm
19:45:25 30/09/2024
Bão Krathon có khả năng đi vào Biển Đông trong 24 giờ tới
18:14:21 30/09/2024
Dàn sao Việt "bóc" Lý Quý Khánh
19:57:45 30/09/2024
"Nữ hoàng nộ.i y" Ngọc Trinh trở lại, khoe dáng bốc lửa hút 13 triệu lượt xem
21:35:59 30/09/2024

Tin mới nhất

Ngày 1/10/2024 là ngày xấu không nên làm các việc như kết hôn, xuất hành, di chuyển chỗ ở, nhập học, nhận việc

20:52:27 30/09/2024
Xem ngày 1/10/2024 sẽ giúp bạn chọn được ngày lành tháng tốt phù hợp nhất cho công việc của mình. Ngày 1/10/2024 là ngày xấu không nên làm các việc như kết hôn, xuất hành

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 1/10/2024 của 12 con giáp: Tý mất kiểm soát bản thân, Thân gặp nguy hiểm

20:46:41 30/09/2024
Tuổ.i Tý: Thành quả tan tànhTuổi Sửu: Bớt bao đồngTuổi Dần: Thuận lợi trong công việc kinh doanhTuổi Mão: Bản thân mất kiểm soátTuổi Thìn: Tình cảm bị

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 1/10/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp tai họa, Thiên Bình mắc bẫy tiểu nhân

20:42:59 30/09/2024
Bạch Dương: Bị lợi dụngKim Ngưu: Không nên quá tin tưởng người khácSong Tử: Có dấu hiệu chững lạiCự Giải: Đón nhiều cát khí, vận trình trôi chảySư

'Điểm mặt' 3 con giáp hay có mới nới cũ

20:35:23 30/09/2024
Thứ Ba 1/10/2024, vận xui qua đi, may Những con giáp này không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ, họ cho rằng dù bản thân đã sở hữu những điều tốt đẹp thì cũng

Trún.g s.ố độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (30/9 và 1-2/10), 3 con giáp tương lai tươi sáng, nắm tiề.n tỷ trong tay

20:23:11 30/09/2024
Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tình duyên viên mãn, phú quý đủ đường.Theo tử vi, tuổ.i Dậu có những cơ hội kiế.m tiề.n khá thuận lợi và dễ dàng. Con giáp này kinh doanh làm ăn phát đạt,

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Cung Kim Ngưu có vận may tốt

17:57:15 30/09/2024
Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/10. Đâu là con cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. Xếp hạng may mắn nhất: Cung Kim Ngưu - 9/10Hạng 2: Cung Song Tử,

Lịch âm hôm nay 1/10 chính xác nhất, lịch vạn niên ngày 1/10/2024

17:51:22 30/09/2024
Xem lịch hôm nay ngày 1 tháng 10; theo dõi lịch vạn niên thứ 3 ngày 1 tháng 10 năm 2024 nhanh nhất và chính xác nhất.Hãy theo dõi lịch âm, lịch vạn niên 2024 ngày 1/10

Tử vi ngày 1/10/2024: Sửu làm việc ổn định, Ngọ tự cao tự đại

17:48:31 30/09/2024
Tử vi 12 con giáp đầy đủ nhất ngày 1/10/2024, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 1/10: Kim Ngưu mất kiểm soát, Song Ngư tính nóng như "kem"

17:38:41 30/09/2024
Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 1/10 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, tâm trạng Song Ngư hay cáu và bực bội, khó ở hơn mọi ngày.

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp tháng 10 năm 2024: 5 con giáp có vận may tốt tháng 10

17:22:24 30/09/2024
Xếp hạng may mắn của 12 con giáp tháng 10 năm 2024. Đâu là con giáp may mắn nhất tháng này? Bước sang tháng 10, vận mệnh của 12 con giáp sẽ như thế nào?

Thần số học thứ 3 ngày 1/10/2024: Số 2 được an ủi, số 11 nên tĩnh tâm

17:13:48 30/09/2024
Tra cứu thần số học, thần số học ngày 1/10/2024 cho thấy ngày hôm nay Thần số học số 11 nên thiền định, tĩnh tâm và tiếp xúc với những cảm xúc sâu thẳm nhất bên trong bạn.

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/10/2024

17:08:10 30/09/2024
Con số may mắn 12 cung hoàng đạo ngày 1/10/2024 chính là nơi chúng tôi đưa đến cho bạn những gợi ý về việc lựa chọn con số giúp bạn tăng vận khí tích cực và giảm những năng lượng tiêu cực trong một ngày đầy những biến động bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Trương Minh Cường ôm chặt Trác Thúy Miêu mừng dịp đặc biệt

Sao việt

23:27:53 30/09/2024
Thưởng thức show thực cảnh do Trác Thúy Miêu dẫn dắt tại Đà Lạt, Trương Minh Cường bất ngờ cùng đội ngũ diễn viên và khán giả tổ chức sinh nhật cho nữ MC khiến cô bật khóc vì xúc động.

'Kiều nữ làng hài' Rebel Wilson kết hôn với bạn gái

Sao âu mỹ

23:24:54 30/09/2024
Sau 2 năm công khai hẹn hò, nữ diễn viên hài Rebel Wilson và bạn gái Ramona Agruma vừa tổ chức đám cưới riêng tư tại Ý.

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt ra mắt ca khúc mới hợp tác cùng nhóm V Music

Nhạc việt

23:20:51 30/09/2024
Ngoài chăm chỉ đi hát, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt còn ra mắt các sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả sau khi đổi nghệ danh.

Man Utd thảm bại trước Tottenham, HLV Erik ten Hag không sợ bị sa thải

Sao thể thao

23:17:57 30/09/2024
Huấn luyện viên Erik ten Hag tin tưởng rằng ban lãnh đạo Man Utd không sa thải ông sau trận thua Tottenham 0-3 ở vòng 6 Ngoại Hạng Anh.

Khán giả bình phim Việt: Vì sao 'Độc đạo' hay nhưng chưa 'đạt đỉnh'?

Hậu trường phim

23:15:34 30/09/2024
Dù đang gây chú ý trên sóng phim giờ vàng nhưng Độc đạo vẫn lộ sự non tay về kịch bản, đặc biệt là xây dựng tính cách nhân vật.

Hà Giang: Người livestream, cảnh báo vụ sạt lở QL2 đã qua đời trước khi tìm thấy

Xã hội

22:53:12 30/09/2024
Vụ sạt lở xảy ra ở Hà Giang đã khiến nhiều người bị thương, qua đời và mất tích. Lực lượng chức năng vừa tìm thấy n.ạn nhân từng livestream và đưa ra lời cảnh báo trước khi bị vùi lấp.

"Đụng độ" cùng 1 show diễn: Jung Kook được khen hết lời, Lisa bị gọi là "nữ hoàng hát nhép"

Nhạc quốc tế

22:10:00 30/09/2024
Lisa bị chỉ trích vì hát nhép tại Đại nhạc hội Công dân Toàn cầu 2024 (Global Citizen Festival) khiến cư dân mạng nhớ đến Jung Kook.

Anh Hằng Du Mục bị đồn LGBT liền "dỗi", bất ngờ gặp nạn vì người đặc biệt của Pu

Netizen

21:32:02 30/09/2024
Những ngày qua, sự xuất hiện của anh trai trong các phiên bán hàng team Hằng Du Mục đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ vì gia đình nữ TikToker quá nhiều ẩn số .

BLACKPINK và 2NE1 trở lại cứu sống YG, lộ thêm 2 nhóm nữ khác cả gan cạnh tranh

Sao châu á

21:30:21 30/09/2024
Ở K-pop có một cột mốc đáng sợ mang tên lời nguyền 7 năm , bởi ít có nhóm nhạc nào vượt qua được ngần ấy năm ở nền giải trí có tỉ lệ đào thải bậc nhất trên thế giới. Trong đó có thể kể đến sự tan rã như 2NE1, GFriend và Lovelyz.

Triều Tiên nhanh chóng khắc phục hậu quả do lũ lụt

Thế giới

21:20:31 30/09/2024
Cũng theo nhà lãnh đạo Triều Tiên, việc xây dựng lại nhà ở, cơ sở vật chất cho khu vực bị ảnh hưởng do thiên tai cũng góp phần vào chương trình phát triển khu vực theo chủ trương của đảng Lao động Triều Tiên.

Hạnh Nguyên: Hot teen đến người mẫu sáng giá, từng "thân mật" với Hồ Quang Hiếu

Trẻ

21:05:05 30/09/2024
Hạnh Nguyên từng gây chú ý trên mạng xã hội khi còn là sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng. Năm 2022, cô bất ngờ trở thành tâm điểm bàn luận sau bộ ảnh tình tứ cùng Hồ Quang Hiếu.