2019 của Vũ Cát Tường sẽ thế nào nhỉ?

Theo dõi VGT trên

2019 sẽ phải thật đặc biệt không kém gì 2018, Mèo nhé!

Vũ Cát Tường đã vừa có một năm 2018 quá thành công với hàng loạt những dấu ấn đáng tự hào: “mang chuông đi đán.h xứ người” tại Hàn Quốc và Malaysia, một album Stardom vừa làm hài lòng khán giả vừa khiến giới chuyên môn gật gù, một Stardom Concert hoành tráng đầy thăng hoa, một mùa ngồi trên ghế nóng The Voice Kids nhiều thành công và kỉ niệm.

2019 của Vũ Cát Tường sẽ thế nào nhỉ? - Hình 1

Tất cả gộp lại tạo nên một bức tranh năm 2018 đầy sắc màu tích cực của Vũ Cát Tường, xứng đáng là năm kỉ niệm 5 năm bước chân vào con đường nghệ thuật của cô nàng.

2019 của Vũ Cát Tường sẽ thế nào nhỉ? - Hình 2

Thế nhưng, đây là năm 2019, liệu cô nàng nên làm những gì để tiếp tục duy trì sức nóng và giữ vững phong độ – cũng như tiếp tục đưa tên tuổ.i mình lên một tầm cao mới? Sau đây là một số gợi ý nho nhỏ, và tất nhiên, hoàn toàn mang tính tham khảo và tượng trưng!

Stardom, Stardom Stardom!

Có thể nói Stardom chính là một “mỏ vàng” đích thực nếu như Vũ Cát Tường và e-kíp tiếp tục khai thác một cách đúng đắn. Ngay trong thời điểm ra mắt, Stardom không chỉ làm hài lòng khán giả đại chúng mà giới chuyên môn cũng có những cái nhìn tích cực. Thế nên việc Vũ Cát Tường chỉ mới phát hành duy nhất 1 MV cho 1 ca khúc từ Stardom – Leader quả là điều đáng tiếc.

MV Leader.

Không kể đến Leader, thì tất cả các tracks còn lại trong Stardom đều là những ca khúc vô cùng tiềm năng và chất lượng. Các ca khúc đều có những cá tính và phong cách khác nhau: If Be a Fool là những ca khúc đầy tha thiết, chạm sâu đến từng ngóc ngách của trái tim, khiến không ít người nghe run lên vì đồng cảm…

2019 của Vũ Cát Tường sẽ thế nào nhỉ? - Hình 3

Nobody This Love là những ca khúc 16 đầy táo bạo và cực hot, nhưng cũng bùng cháy như một ly đồ uống nồng nàn của đôi lứa; Stardom với chất nhạc điện tử dễ gây nghiệ.n và nội dung ca khúc đậm tính tự sự…

2019 của Vũ Cát Tường sẽ thế nào nhỉ? - Hình 4

Gucci In TownSan Francisco với một chút không khí của city-pop mơ mộng và lãng đãng; hoặc một The Party Song bùng nổ với EDM;… tất cả đều xứng đáng có cho mình một MV riêng xứng tầm và không thể nào không được đón nhận nồng nhiệt khi ra mắt.

Tuy nhiên, đã khởi đầu với một Leader bùng nổ, thiết nghĩ nên mang đến cho khán giả If hoặc Be a Fool như một sự cân bằng, Mèo nhỉ?

“Viển vông” đến tận cùng

Nhìn vào những track hơi hướng thể nghiệm trong Stardom như Nobodyhay This Love, khán giả hoàn toàn có thể hiểu được đầu óc của cô gái nhỏ nhắn này vẫn còn có thể “điên”, vẫn còn có thể “viển vông” cho đến tận cùng. Thông qua nhiều cuộc phỏng vấn, ta có thể thấy niềm đam mê của Mèo dành cho âm nhạc trong hiện tại nhiều hơn bất kì thứ nào khác, chính vì thế, chắc chắn nữ ca sĩ của chúng ta sẽ còn tiếp tục chu du và khám phá đến tận cùng những ngóc ngách của âm nhạc.

2019 của Vũ Cát Tường sẽ thế nào nhỉ? - Hình 5

Vũ Cát Tường là một trong số không nhiều những nghệ sĩ Việt Nam vừa có thể duy trì được sức hút đại chúng, vừa có thể thỏa mãn được cái tôi “điên” và “ngông” của mình. Thế nên, trong năm 2019, ngoại trừ những bản “hit” đầy tiềm năng hướng đến bộ phận khán giả đại chúng, FM hoàn toàn ủng hộ Mèo đi sâu hơn nữa trong các thể loại âm nhạc thể nghiệm, đến những bến bờ xa hơn trong âm nhạc, để mang đến những thứ âm nhạc đầy lạ lẫm và không đại trà, ấy cũng là một cách thỏa cái tôi thật lớn của Vũ Cát Tường.

2019 của Vũ Cát Tường sẽ thế nào nhỉ? - Hình 6

Mở rộng quy mô concert?

Có vẻ như Vũ Cát Tường là một trong những khuôn mặt đã quá quen thuộc với Sân khấu Trung tâm Lan Anh – bằng chứng là trong hai concert của 2018 và 2017, cô nàng dễ dàng lấp đầy tất cả khán đài với lượng khán giả trung thành.

Vũ Cát Tường với Stardom và Be A Fool tại Stardom Concert.

Nếu như 2017 là 3.000 F.M đã đến và chung vui với Vũ Cát Tường trong Birthday Concert thì 2018 là 3.500 fan đầy yêu thương đã thăng hoa cùng Mèo trong Stardom Concert. Tuy nhiên, có vẻ như cứ mãi “dậm chân” tại chỗ với con số 3.000 – 3.500 thì cũng hơi… chán nhỉ? Tin chắc rằng, Leadercủa chúng ta có thể đẩy con số ấy lên! 5.000? 7.000? 10.000? 15.000? 20.000? Chưa thử thì sao biết đúng không nào?

2019 của Vũ Cát Tường sẽ thế nào nhỉ? - Hình 7

Tưởng tượng cảnh Vũ Cát Tường đứng trước một sân vận động rộng lớn, hàng chục nghìn khán giả vây quanh hò reo cùng màn fanchant thần thánh, cùng bùng nổ với Leader thì cảm giác ấy sẽ càng “đã” hơn rất nhiều so với Stardom Concert đúng không nào? Và tất nhiên, phán đoán trên hoàn toàn có cơ sở vì nhà FM tuy có thể không phải là fandom lớn nhất Vpop nhưng xét về mức độ chịu chi và “chịu chơi”, chắc chắn phải nằm trong top dẫn đầu!

2019 của Vũ Cát Tường sẽ thế nào nhỉ? - Hình 8

Điều cuối cùng: Yêu thương bản thân nhiều hơn!

Và tất nhiên, điều cuối cùng, không phải là một lời khuyên hay gợi ý cho con đường âm nhạc 2019 của Vũ Cát Tường, mà là một lời chân thành và thương yêu: Hãy yêu thương bản thân nhiều hơn! Trong nhiều lần trải lòng, ta có thể thấy cường độ làm việc đáng kinh ngạc của Vũ Cát Tường dễ khiến cho khán giả lẫn người hâm mộ không khỏi xó.t x.a. Còn nhớ lần Vũ Cát Tường chia sẻ 48 tiếng đồng hồ không chợp mắt tại Hàn Quốc để hoàn thành MV Leader hay một ngày thời lượng ngủ rất ít, thời gian còn lại để dành toàn tâm toàn ý với âm nhạc…

2019 của Vũ Cát Tường sẽ thế nào nhỉ? - Hình 9

Tất cả những điều trên, khiến cho FM vừa hạnh phúc, nhưng chắc chắn trong niềm hạnh phúc đó có cả nỗi lo lắng, lo lắng vì sức khỏe của Vũ Cát Tường trước một cường độ làm việc áp lực đến nhường ấy. Thế nên, hãy yêu thương bản thân nhiều hơn, Mèo nhé. Chậm lại một chút thôi, nhưng FM vẫn sẽ có một nàng Mèo luôn vui vẻ và khỏe mạnh!

Theo SaoStar

Quá bất ngờ, Vũ Cát Tường là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có tour quảng bá album tại nước ngoài

Sau concert hoành tráng, Vũ Cát Tường vẫn đầy năng lượng, tất bật chuẩn bị cho tour quảng bá album tại nước ngoài.

Tối 10/11, concert Stardom của Vũ Cát Tường diễn ra thành công khi sân khấu Lan Anh được phủ kín, hàng ngàn khán giả đã cháy hết mình cùng nữ ca sĩ hơn 2 giờ đồng hồ.

Trình diễn live toàn bộ 20 ca khúc trong album không ngừng dủ chỉ một phút nhưng sau khi kết thúc concert, Vũ Cát Tường không nghỉ ngơi mà vẫn tiếp tục lịch trình bận rộn của mình.

Quá bất ngờ, Vũ Cát Tường là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có tour quảng bá album tại nước ngoài - Hình 1

Cụ thể, Vũ Cát Tường sẽ trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên có tour quảng bá album tại nước ngoài. Được biết, Universal sẽ cùng nữ ca sĩ đồng hành trong chiến dịch quảng bá với các hoạt động như gặp gỡ Bandwagon Asia, MTV châu Á, Spotify châu Á và phỏng vấn với MTV Asia Spotlight tại Singapore; trình diễn trong show thời trang đình đám Council of Asean Fashion Designer tại Malaysia.

Ngay khi biết thông tin này, các fan của Vũ Cát Tường cực kì phấn khích và liên tục gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ có một tour quảng bá thành công. Tuy nhiên, FM cũng lo lắng cho sức khỏe của cô với lịch trình dày đặc như vậy.

Vũ Cát Tường chia sẻ: "Thú thật, đến hôm nay, cảm xúc vẫn còn lâng lâng, tôi như người trên mây vậy vì không thể quên được những khoảnh khắc được cháy hết mình trên sân khấu cùng hàng ngàn khán giả.

Chính sự ủng hộ của mọi người trở thành động lực rất lớn với tôi nên dù khá mệt, tôi vẫn đủ năng lượng để hoạt động hết mình trong tour quảng bá album cũng như concert Stardom sắp tới tại Singapore và Malaysia".

Quá bất ngờ, Vũ Cát Tường là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có tour quảng bá album tại nước ngoài - Hình 2

Được biết, hiện tại album Stardom vẫn giữ vị trí trong top những album được nghe nhiều nhất trên Spotify và Apple Music dù đã ra mắt gần 1 tháng. Bên cạnh đó, album vol.2 của Vũ Cát Tường cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi sự mới lạ cũng như những lời khen từ giới chuyên môn.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đán.h giá cao khả năng viết nhạc của Vũ Cát Tường, đặc biệt là hòa âm nghe rất Tây và mới. "Album Stardom có cái kế hoạch riêng, mục đích riêng không chỉ ở Việt Nam mà còn ra cả thế giới nên chất nhạc trong album này chắc chắn phải mang yếu tố, đảm bảo các bạn nước ngoài nghe được", Lưu Thiên Hương chia sẻ.

Quá bất ngờ, Vũ Cát Tường là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có tour quảng bá album tại nước ngoài - Hình 3

Nhà sản xuất âm nhạc Naijik chia sẻ, ban đầu khi nhận được demo của ca khúc Leader, anh cảm thấy đây là một ý tưởng rất táo bạo bởi từ trước đến nay, Vũ Cát Tường từng đọc rap nhưng rất nhẹ nhàng chứ không theo phong cách cực ngầu như vậy.

Ngoài ra, nhà sản xuất âm nhạc Michael Choi đồng thời là người đảm nhận vai trò hòa âm phối khí cho album, nhà sản xuất âm nhạc Benjamin James cũng dành nhiều lời khen cho Stardom. Khi được hỏi thích ca khúc nào nhất trong album, Benjamin James cho biết rất khó khăn để lựa chọn ca khúc nào hay nhất.

Quá bất ngờ, Vũ Cát Tường là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có tour quảng bá album tại nước ngoài - Hình 4

Bản thân Vũ Cát Tường tâm sự, nghệ sĩ cũng là người bình thường, có cuộc sống riêng tư, có cảm xúc, tình yêu với cuộc đời và cả những niềm vui giản dị mỗi ngày. Tuy nhiên, vì các mác "người nổi tiếng" nên không thể dễ dàng bộc lộ ra bên ngoài và Vũ Cát Tường cũng vậy nên cô chọn cách gửi gắm những cảm xúc thông qua các sáng tác của mình.

Chính vì thế, trong album Stardom có những ca khúc với tiêu đề rất thú vị như Sanfrancisco - chuyến đi đầu tiên của Vũ Cát Tường hay Gucci in town - món quà đầu tiên cô dành tặng cho bản thân hoặc Be a fool với những ước mơ của nữ ca sĩ.

Kết thúc tour quảng bá tại nước ngoài, Vũ Cát Tường sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục với những hoạt động cuối năm của mình.

Theo Vietnamnet

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Fan đồng loạt "quay xe", dọa đẩy Bùi Công Nam trở về "ao tù đầm lầy" nếu không thay ekip
13:04:09 27/09/2024
Duy Mạnh hoá dân Hip-hop Gen Z, cùng con trai tuyên bố "Tôi là dân 37"!
21:29:25 27/09/2024
Negav phát ngôn "sốc óc" tại concert Anh Trai Say Hi: Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa!
23:42:30 28/09/2024
Fan SOOBIN "phú bà" cỡ này: Canh vé không kịp chi luôn gần 100 triệu mua hạng cao nhất!
13:53:18 28/09/2024
Sau loạt phốt phát ngôn tục tĩu, một bộ phận fan của rapper mang tiếng "phông bạt" đồng loạt "quay xe"
18:11:40 28/09/2024
Concert Anh trai vượt ngàn chông gai 'cháy vé' sau 1 tiếng mở bán
17:44:57 27/09/2024
Điểm chung của Sơn Tùng M-TP và HIEUTHUHAI
08:31:21 28/09/2024
MC giả vờ ngất, Hieuthuhai đón sinh nhật ồn ào trước concert 'Anh trai say hi'
23:34:46 28/09/2024

Tin đang nóng

Cô giáo "dỗi" vì phụ huynh không hỗ trợ mua laptop: Xin lỗi vì gây hiểu nhầm, mong được sửa sai
20:26:33 28/09/2024
NSX Anh Trai Say Hi treo poster thiếu hẳn 1 nghệ sĩ, xử lý thiếu chuyên nghiệp khiến netizen khó chịu vô cùng!
18:19:09 28/09/2024
Lễ tang Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp
21:04:03 28/09/2024
TP.HCM: Tạm ngưng phân lớp cô giáo vận động phụ huynh mua laptop cá nhân
18:24:23 28/09/2024
Em trai của bà Trương Mỹ Lan "năn nỉ" toà xin lại 10 tỷ để trị bệnh
18:38:35 28/09/2024
Cô bé 13 tuổ.i thừa kế gần 30 tỷ, bố mẹ ruột bất ngờ tìm đến hé lộ sự thật gây xôn xao
18:54:37 28/09/2024
Lộ thời điểm nghi Hoa hậu Lê Hoàng Phương và "bà trùm Hoa hậu" trục trặc?
19:52:58 28/09/2024
Một nam ca sĩ tiết lộ tới giỗ 100 ngày nhưng mẹ Đức Tiến đóng cửa
22:45:42 28/09/2024

Tin mới nhất

Ca sĩ Vũ: "Tôi không có chiêu trò, chỉ có chiếc đàn guitar"

23:09:43 28/09/2024
Hoàng tử indie Vũ vừa công bố concert tour (buổi hòa nhạc) mang tên Bảo tàng của nuối tiếc tại TPHCM vào ngày 12/10 và Hà Nội vào ngày 26/10 tới.

(S)TRONG Trọng Hiếu mang nón lá trình diễn trong sự kiện đặc biệt của Tổng thống Đức

17:39:52 28/09/2024
(S)TRONG Trọng Hiếu mới đây trở thành nghệ sỹ Việt Nam đầu tiên tham gia sự kiện hàng năm của Tổng thống Đức The Federal President s citizens festival .

Concert show "Chông Gai" hot tới nỗi, một quản lý hứa giảm 50% giá cát xê nghệ sĩ nếu NSX tổ chức đêm thứ 2!

17:36:46 28/09/2024
Trên MXH, các chủ đề về mua vé concert Anh Trai Chông Gai , tốc độ sold-out và độ chịu chi của FC các Anh Tài trở thành chủ đề hot nhất.

Hồng Nhung song ca cùng Bùi Công Nam trên du thuyền

16:17:27 28/09/2024
Ngoài những ca khúc, Hồng Nhung và Bùi Công Nam có những màn đối đáp dí dỏm khiến khán giả đôi lúc ồ lên vì những câu chuyện thú vị.

Duy Mạnh lần đầu khoe vũ đạo, rủ con trai út đóng MV "Tôi là dân 37"

15:03:03 28/09/2024
Ca sĩ Duy Mạnh vừa trình làng ca khúc về con người Việt Nam, cụ thể là những người con xứ Nghệ với tựa đề Tôi là dân 37 .

Trương Trần Anh Duy gây xúc động với MV về bà ngoại

22:51:59 27/09/2024
Trương Trần Anh Duy lần đầu kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong MV Nơi con gọi là nhà ra mắt tối 26.9. Câu chuyện xúc động về bà ngoại của ca sĩ 9X chạm đến trái tim của nhiều khán giả.

Vũ: 'Thế mạnh của tôi là... lan man'

22:41:30 27/09/2024
Nhạc của tôi thường không kể những câu chuyện cụ thể, mà nhiều khi rất lan man. Phải mãi sau này tôi mới nhận ra đó là... thế mạnh của mình , Vũ

"Hoàng tử indie" tổ chức concert với quy mô lớn gấp 3 lần chỉ sau 2 năm, hé lộ buổi biểu diễn "buồn" nhất sự nghiệp trước 2 khán giả khó tính

21:34:05 27/09/2024
Hai năm kể từ album phòng thu thứ hai cùng Concert Tour Một Vạn Năm diễn ra thành công tốt đẹp, hoàng tử Indie Vũ. chính thức trở lại với album phòng thu thứ ba mang tên Bảo Tàng Của Nuối Tiếc.

"Ngân tiề.n tỉ" là ai mà khiến Low G "nhà quê" phải choáng vì quá nhiều tiề.n?

21:19:33 27/09/2024
Ngay khi phát hành bài hát này, netizen nhanh chóng truy lùng danh tính Ngân tiề.n tỉ . Sau khi ca khúc được ra mắt, từ khóa Ngân tiề.n ti cũng trở thành hot search trên TikTok.

Hà Anh Tuấn cật lực tập luyện, tiết lộ sẽ có khách mời đặc biệt trong concert tại Úc

21:08:39 27/09/2024
Chỉ còn ít ngày nữa, Hà Anh Tuấn sẽ chính thức có mặt tại Sydney - Úc để thực hiện đêm nhạc HÀ ANH TUẤN LIVE CONCERT SKETCH A ROSE .

Lần đầu của Lân Nhã

20:53:18 27/09/2024
Đây là chuỗi podcast trong khuôn khổ dự án ra mắt sản phẩm âm nhạc sẽ được Lân Nhã gửi đến khán giả trong thời gian gần.

Vũ hòa giọng với Mỹ Anh và Hà Anh Tuấn, thừa nhận âm nhạc lan man

19:28:02 27/09/2024
Concert tour Bảo tàng của nuối tiếc của Vũ tại TPHCM, Hà Nội vào tháng 10 là concert cá nhân có quy mô về khán giả lớn.

Có thể bạn quan tâm

James Rodriguez vỡ mộng

Sao thể thao

00:58:33 29/09/2024
Từ khi gia nhập đại diện thành Madrid trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2024, James Rodriguez mới thi đấu 30 phút. Trong các trận gặp Osasuna và Atletico Madrid

Hoa hậu Khánh Vân mặc crop top chụp ảnh cưới, Lan Phương khoe cơ bụng săn chắc

Sao việt

23:36:57 28/09/2024
Diễn viên Lan Phương khoe cơ bụng săn chắc sau hơn 6 tháng sinh em bé thứ hai. Hoa hậu Khánh Vân diện áo crop top phối cùng chân váy ngắn, tạo dáng trên xe mui trần chụp ảnh cưới.

Mỹ nhân thị phi "Đảo thiên đường": Nhan sắc ngọt ngào, học thạc sĩ ở Hàn

Tv show

23:26:35 28/09/2024
Khác với hình ảnh gây tranh cãi trong chương trình hẹn hò Đảo thiên đường , ngoài đời, Yuna Vũ mang đến hình ảnh tích cực, nhiều năng lượng.

Siêu mẫu Naomi Campbell bật khóc khi bị cấm hoạt động từ thiện

Sao âu mỹ

23:16:24 28/09/2024
Tổ chức từ thiện của siêu mẫu Naomi Campbell đang bị điều tra và phải đóng cửa, sau khi cảnh sát phát hiện ra phần lớn số tiề.n quyên góp được dùng sai mục đích.

Thông điệp Tarot ngày 28/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Devil, Thiên Bình bốc lá Knight of Swords

Trắc nghiệm

22:29:18 28/09/2024
Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 28/9/2024 nhé. Bạch Dương (21/3 - 19/4)Kim Ngưu (20/4 - 20/5)Song Tử (21/5 - 20/6)

Baifern Pimchanok ngày càng quyến rũ sau khi chia tay bạn trai

Sao châu á

22:24:18 28/09/2024
Nhiều dân mạng nhận định Baifern Pimchanok ngày càng đẹp sắc sảo và sexy hơn sau khi chia tay bạn trai Nine Naphat.

NSND Kim Xuân trải lòng khi đồng hành cùng các chương trình về HIV

Hậu trường phim

22:20:43 28/09/2024
NSND Kim Xuân mong muốn qua dự án, các bạn trẻ sẽ lắng nghe và tìm hiểu kiến thức về HIV/AIDS một cách văn minh, rõ ràng, từ đó lan tỏa thông điệp tích cực cho xã hội.

Phim hoạt hình kinh điển 'Mộ đom đóm' ra rạp Việt

Phim châu á

22:16:16 28/09/2024
Bộ phim hoạt hình (anime) nổi tiếng về nước Nhật trong Thế chiến thứ hai là Mộ đom đóm của đạo diễn gạo cội Isao Takahata sẽ chiếu thương mại rộng rãi tại VN từ ngày 4.10.

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng tấ.n côn.g CSGT ở Hà Tĩnh

Pháp luật

22:10:05 28/09/2024
Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Văn Hào (SN 1992, trú xã Kỳ Bắc) về tội Chống người thi hành công vụ .

Iran: Mọi phong trào kháng chiến tại Trung Đông hợp sức, Israel sẽ hối tiếc

Thế giới

22:08:53 28/09/2024
Iran tuyên bố mọi phong trào vũ trang do Tehran hậu thuẫn ở Trung Đông sẽ đồng lòng ủng hộ Hezbollah và cảnh báo Israel sẽ phải hối tiếc.

Quân đội chuẩn bị những bước cuối cùng thiết lập cầu phao Phong Châu

Tin nổi bật

21:11:27 28/09/2024
Khoảng 29 đốt cầu phao dã chiến đang được lực lượng công binh thả xuống khu vực cầu phao Phong Châu, chuẩn bị cho việc thiết lập cầu phao, phục hồi giao thông hai bờ những ngày tới.