2019 của Jack và K-ICM: Nổi nhanh như diều gặp gió đến khó giải thích, ‘Sóng gió’ vận vào đời và nguy cơ tan rã

Theo dõi VGT trên

Thành công đến quá nhanh cũng là một áp lực vô hình của 2 chàng trai trẻ JackK-ICM trong năm 2019.

Dù chỉ mới kết hợp với nhau chưa đến 1 năm nhưng cặp đôi Jack & K-ICM đã oanh tạc thị trường V-Pop với hàng loạt những thành tích khủng. Cả 6 ca khúc trong năm 2019 của cặp đôi Sóng gió đều càn quét nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ. Nổi tiếng nhanh là thế nhưng Jack & K-ICM cũng gây ra không ít thị phi trong làng nhạc Việt. Ngoài một lượng fan khủng ủng hộ, Jack & K-ICM cũng gặp phải những nhận xét không tốt về mặt chuyên môn. “Nhạc chợ, nhạc thị trường” là suy nghĩ của một bộ phận công chúng về cặp đôi này.

2019 của Jack và K-ICM: Nổi nhanh như diều gặp gió đến khó giải thích, 'Sóng gió' vận vào đời và nguy cơ tan rã - Hình 1

Thành công đến sớm đến mức chẳng thể lí giải…

1. Bạc phận: Ngày 16/4, MV Bạc phận ra mắt, đ.ánh dấu cái bắt tay chính thức từ giọng ca trẻ tên Jack và chàng producer K-ICM. Giữ nguyên chất mộc mạc, bình dân trong âm nhạc của Jack, K-ICM điểm thêm những nhấn nhá của đàn bầu kết hợp nhạc điện tử. Ca khúc là phần tiếp theo của hit Hồng nhan và nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Dù chỉ mới kết hợp lần đầu nhưng hiệu ứng của cặp đôi này khá đặc biệt, trở nên gây sốt và mang về hơn 262 triệu lượt xem sau 8 tháng phát hành.

MV Bạc Phận – Jack & K-ICM

2019 của Jack và K-ICM: Nổi nhanh như diều gặp gió đến khó giải thích, 'Sóng gió' vận vào đời và nguy cơ tan rã - Hình 2

2. Sao em vô tình: Khoảng 1 tháng sau Bạc phận, ca khúc Sao em vô tình được trình làng với sự tham gia của một nhân vật mới tên Liam trong vai trò producer. Dù không gây sốt như Bạc phận nhưng MV Sao em vô tình cũng gây được sự chú ý, hiện đã đạt hơn 37 triệu lượt xem trên YouTube.

MV SAO EM VÔ TÌNH | JACK x K-ICM ft. LIAM

2019 của Jack và K-ICM: Nổi nhanh như diều gặp gió đến khó giải thích, 'Sóng gió' vận vào đời và nguy cơ tan rã - Hình 3

3. Sóng gió: Đây là ca khúc hot nhất của cặp đôi Jack & K-ICM cho đến hiện tại. Ngay từ khi công chiếu, MV Sóng gió đã đạt được nhiều kỉ lục ấn tượng. Chỉ mất 102 ngày, Sóng gió trở thành MV Vpop đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube nhanh nhất trong lịch sử.

MV SÓNG GIÓ | K-ICM x JACK

4. Em gì ơi: Nối tiếp thành công của Sóng gió, Jack & K-ICM tiếp tục “đ.ánh đâu thắng đó” với ca khúc Em gì ơi. Khác với những ca khúc mang màu sắc mộc mạc, giản dị trước đó, Em gì ơi là một làn gió mới, trẻ trung hơn, năng động hơn. MV có sự tham gia trong vai trò khách mời của nữ streamer triệu view Misthy và hiện đã đạt hơn 154 triệu lượt xem sau hơn 2 tháng ra mắt.

MV EM GÌ ƠI | K-ICM x JACK

2019 của Jack và K-ICM: Nổi nhanh như diều gặp gió đến khó giải thích, 'Sóng gió' vận vào đời và nguy cơ tan rã - Hình 4

5. Việt Nam tôi: Vẫn đều đặn ra mắt sản phẩm mới, Jack & K-ICM tiếp tục làm thoả mãn người hâm mộ bằng ca khúc Việt Nam tôi. Với chất liệu âm nhạc hiện đại pha chút dân gian từ tiếng đàn bầu, Việt Nam tôi là một ca khúc khác biệt nhất của bộ đôi từ trước đến nay. Bối cảnh MV được trải dài từ Bắc vào Nam với những khung cảnh tuyệt đẹp của làng quê Việt Nam.

MV VIỆT NAM TÔI | K-ICM x JACK ft. TRUNG LƯƠNG x CHẤN QUỐC

6. Hoa vô sắc: Đây có lẽ là sản phẩm “kì lạ” nhất từ trước đến nay của bộ đôi này khi mà tại thời điểm ca khúc ra mắt, giọng ca chính của ca khúc lại vắng mặt trên mọi sân khấu và các phương tiện truyền thông. Điều duy nhất mà phía Jack thông tin đến người hâm mộ là việc anh đang kiệt sức phải nhập viện và ca khúc Hoa vô sắc cũng mới chỉ là bản demo chứ chưa được anh hoàn thiện. Sự việc này cũng dẫn đến hàng loạt “sóng gió” về vụ việc lùm xùm giữa Jack và công ty quản lý ICM.

MV Hoa vô sắc – Jack & K-ICM

2019 của Jack và K-ICM: Nổi nhanh như diều gặp gió đến khó giải thích, 'Sóng gió' vận vào đời và nguy cơ tan rã - Hình 5

“Sóng gió” vận vào đời…

Có thể nói, 2019 là một năm hoạt động hết công suất của bộ đôi Jack & K-ICM kể từ khi hợp tác cùng nhau. Chỉ trong 10 tháng làm việc cùng nhau, Jack & K-ICM đã cho ra mắt 6 ca khúc chính thức (chưa kể phim ngắn hay những sản phẩm hợp tác cùng nhãn hàng). Lượt xem hay những kỉ lục mà 6 ca khúc này đạt được cũng không phải là chuyện đơn giản. Kênh YouTube của K-ICM chưa đến 1 năm đã tăng vọt từ 1 triệu lượt đăng kí đến nay đã hơn 4,5 triệu lượt. Đến hiện tại, sức hút khủng khiếp của cặp đôi này vẫn là câu hỏi lớn của một số khán giả.

2019 của Jack và K-ICM: Nổi nhanh như diều gặp gió đến khó giải thích, 'Sóng gió' vận vào đời và nguy cơ tan rã - Hình 6

2019 của Jack và K-ICM: Nổi nhanh như diều gặp gió đến khó giải thích, 'Sóng gió' vận vào đời và nguy cơ tan rã - Hình 7

Chưa đầy 1 năm, Jack từ một chàng trai trẻ chưa được nhiều người biết đến đã trở thành cái tên hot nhất nhì showbiz với một lượng fan khủng. Chưa đầy 1 năm, K-ICM cũng từ một người trẻ làm nhạc đứng sau hậu trường đã có thể đi biểu diễn khắp các sân khấu lớn nhỏ. Dù việc định hình phong cách cũng như tư duy âm nhạc của cặp đôi này gây không ít tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng từ khi xuất hiện, cả 2 đã tạo ra hiệu ứng khán giả cực kì tốt.

2019 của Jack và K-ICM: Nổi nhanh như diều gặp gió đến khó giải thích, 'Sóng gió' vận vào đời và nguy cơ tan rã - Hình 8

Quy luật “sớm nở tối tàn” có lẽ đã đúng với cặp đôi này. Song song với sự thành công quá sớm, quá nhanh, cặp đôi cũng gặp không ít “sóng gió” trong sự nghiệp của mình. Từ việc đặt lên bàn cân với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP hay phát ngôn g.ây s.ốc về việc đưa âm nhạc ra thế giới, Jack & K-ICM đều phải hứng chịu không ít chỉ trích. Lùm xùm về việc chảnh choẹ, không chịu tham gia chung gameshow với Quân A.P cũng là đỉnh điểm khiến cặp đôi này bị ném đá kịch liệt.

2019 của Jack và K-ICM: Nổi nhanh như diều gặp gió đến khó giải thích, 'Sóng gió' vận vào đời và nguy cơ tan rã - Hình 9

Tạm kết

Rõ ràng, việc công ty ICM xây dựng Jack & K-ICM như một cặp bài trùng ở tất cả sản phẩm âm nhạc là một con dao 2 lưỡi. Nếu mọi thứ đều đúng như thoả thuận thì hiệu ứng của cặp đôi này quả là không thể phủ nhận nhưng một khi “cơm không lành, canh không ngọt” thì sự tan ra là chuyện sớm muộn. Và đúng như vậy, sự việc ầm ĩ giữa Jack và công ty ICM những ngày vừa qua đã cho thấy một cái kết không mấy tốt đẹp về sự tái hợp của Jack và K-ICM. Sau gần 1 năm cộng hưởng cùng nhau, “cơn sóng” to nhất, mạnh nhất cũng đã đến với bộ đôi và hậu quả mà nó để lại là sự chia rẽ nội bộ, từ nghệ sĩ đến người hâm mộ.

2019 của Jack và K-ICM: Nổi nhanh như diều gặp gió đến khó giải thích, 'Sóng gió' vận vào đời và nguy cơ tan rã - Hình 10

2019 của Jack và K-ICM: Nổi nhanh như diều gặp gió đến khó giải thích, 'Sóng gió' vận vào đời và nguy cơ tan rã - Hình 11

2019 của Jack và K-ICM: Nổi nhanh như diều gặp gió đến khó giải thích, 'Sóng gió' vận vào đời và nguy cơ tan rã - Hình 12

Liệu những ngày sắp tới, phía công ty ICM sẽ có những động thái gì khi mới đây, Jack đã nhá hàng ca khúc riêng mới với sự hỗ trợ của ViruSs và đoạn demo vỏn vẹn 42 giây nhanh chóng đạt Top 1 Trending YouTube chỉ sau 4 giờ đăng tải?

Theo saostar.vn

Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi Jack và K-ICM liên tục được lục lại giữa tâm bão căng thẳng

Giữa lúc mối quan hệ giữa Jack và K-ICM ngày càng căng thẳng thì hình ảnh thân thiết của cặp đôi lại liên tục được cộng đồng mạng lục lại.

Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi Jack và K-ICM liên tục được lục lại giữa tâm bão căng thẳng - Hình 1

Những ngày vừa qua, showbiz Việt đang xôn xao với thông tin Jack bị công ty quản lý bóc lột sức lao động nặng nề. Cụ thể, các ca khúc do bộ đôi Jack và K-ICM làm ra đều dễ dàng đạt con số 100 triệu view trong thời gian ngắn. Ở những tác phẩm âm nhạc này, Jack đảm nhận vai trò sáng tác, ca sĩ hát chính và cả đọc rap. Còn K-ICM thì đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc.

Tuy nhiên, trong các chiến dịch quảng bá, tên Jack đều được viết sau K-ICM chứ không đặt trước như khoảng thời gian đầu cả 2 mới hợp tác cùng nhau. Ngoài ra, nguồn tin từ trưởng FC của Jack cũng tiết lộ rằng t.iền thu về từ các sản phẩm âm nhạc đều chảy về công ty quản lý, trong khi Jack làm việc đến mức nhập viện cấp cứu, về quê thăm mẹ ruột mà không có 1 xu dính túi thì người đồng đội của anh - K-ICM lại mua giày hiệu giá trăm triệu đồng.

Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi Jack và K-ICM liên tục được lục lại giữa tâm bão căng thẳng - Hình 2

Chưa rõ đúng sai sao, nhưng trong khi Jack nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới nghệ sĩ và fan hâm mộ, thì ở chiều ngược lại K-ICM liên tục bị b.óc p.hốt và chịu nhiều chỉ trích. Đặc biệt là lúc Jack có sự cố phải nằm viện cấp cứu, K-ICM vẫn 1 mình đi show và bật nhạc có giọng hát của Jack để ôm đàn trình diễn.

Tối 23/12 vừa qua, trên trang facebook cá nhân Jack tiếp tục tố cáo phía K-ICM tung MV Hoa vô sắc khi anh chưa thu âm xong.

"MV các bạn vừa xem là phần nhạc Demo của bài hát. Jack chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lyrics", Jack cho biết.

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi mới đây, tên của Jack không còn xuất hiện trên trang chủ của ICM - công ty quản lý của bộ đôi. Nhiều ý kiến cho rằng phía ê-kíp quản lý và mẹ nuôi đã xóa tên nam ca sĩ khỏi website, chính thức "dứt tình" với chủ nhân hit Sóng gió.

Phía K-ICM và mẹ nuôi chưa có phản hồi thêm về thông tin này.

Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi Jack và K-ICM liên tục được lục lại giữa tâm bão căng thẳng - Hình 3

Giữa lúc mối quan hệ của Jack và K-ICM ngày càng trở nên căng thẳng, những khoảng khắc mà cặp đôi xuất hiện cùng nhau trên các chương trình lại liên tục bị soi lại, điển hình như trong "Bữa trưa vui vẻ" và "7 nụ cười xuân".

Hồi tháng 7 vừa qua, Jack và K-ICM đã có buổi giao lưu tại chương trình "Bữa trưa vui vẻ" và phải thực hiện hình phạt ăn đuông dừa vì thua thử thách.

Thấy hình phạt quá khó khăn, mẹ nuôi của K-ICM đã lên tiếng phía hậu trường: "Nó không thích ăn mà sao cứ ép nó ăn đuông dừa là sao?". Lời nói khá lớn và lọt cả vào sóng trực tiếp.

Theo nhiều khán giả, khi thực hiện thử thách của chương trình K-ICM cũng gọi mẹ cầu cứu và nhăn mặt khó chịu, trong khi Jack lại im lặng làm theo yêu cầu chương trình từ đầu đến cuối.

Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi Jack và K-ICM liên tục được lục lại giữa tâm bão căng thẳng - Hình 4

Tại "7 nụ cười xuân" với thử thách đ.ập bóng bay, K-ICM đã chọn Jack làm đối thủ vì "chờ ngày này lâu lắm rồi. Ở chung nhà, anh em rất là thân thiện, chưa bao giờ đ.ánh đ.ấm n.hau nhưng ngày hôm nay, cảm ơn chương trình vì bao nhiêu tức giận mà tôi đã kìm nén trong người sẽ được trút bỏ".

Tuy nhiên, khi vào cuộc, K-ICM vì "quá máu" mà đã đ.ánh văng mặt nạ của Jack khiến anh chàng nhân cơ hội này giành chiến thắng. Khi biết được Jack chơi "ăn gian", K-ICM liền kêu lớn: "Mẹ ơi, con về rồi!".

Hoa Vũ ( T/h)

Theo doisongphapluat.vn

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Quang Lê vừa hát xong, bị một nam ca sĩ chỉ tay vào mặt dọa: "Ai cho mày hát bài của tao?"
06:12:33 01/07/2024
Hát ca khúc gây tranh cãi ở 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Tuấn Hưng nói gì?
07:35:15 01/07/2024
Ca sĩ tự nhận có cá tính hơi lập dị hạnh phúc vì chồng là nhạc sĩ ủng hộ trở lại nghệ thuật
16:18:52 01/07/2024
Diva Hà Trần và Tùng Dương "gương vỡ lại lành"
08:03:01 02/07/2024
Ca sĩ Tùng Dương hát "Cánh chim Phượng hoàng" tôn vinh người phụ nữ
12:47:18 30/06/2024
Nhạc sĩ Lưu Hà An và Sao Mai Huyền Trang kết hợp ăn ý
12:14:54 30/06/2024
Hà Lê không nhận là đại gia, tự nhận "ngoan" hơn khi lấy vợ
22:40:48 30/06/2024
Trò cưng bước ra từ "The Voice" của Thanh Hà giờ ra sao?
11:35:39 30/06/2024

Tin đang nóng

Diện mạo chồng sắp cưới hơn 17 t.uổi của Hoa hậu Khánh Vân
07:56:34 02/07/2024
Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì cả gan làm điều cấm kỵ, hết thời vẫn sống ung dung với gần 400 tỷ
06:45:15 02/07/2024
Vợ cũ Bằng Kiều bỏ 10 nghìn đô đi du lịch với 3 con trai: Tiết lộ lý do 4 mẹ con ở chung một phòng
07:59:17 02/07/2024
Sao Việt 2/7: Con trai Lệ Quyên gặp gỡ Mr.Đàm, Bảo Thanh khoe tủ g.iải t.hưởng
07:38:24 02/07/2024
Sao nữ Vbiz vướng tin chia tay bạn trai Việt kiều sau gần 8 năm yêu
06:41:31 02/07/2024
Nam NSƯT tiết lộ điều sợ nhất trong đời sống hôn nhân với vợ kém 22 t.uổi, dự định vào viện dưỡng lão
06:15:00 02/07/2024
Nữ NSƯT kỳ cựu nhất nhì làng hài phía Bắc: U70 không lấy chồng sinh con, t.uổi xế chiều cô đơn nhưng lạc quan không ai bằng
08:02:07 02/07/2024
Chủ tịch và nàng thơ showbiz đã bí mật đăng ký kết hôn?
06:21:57 02/07/2024

Tin mới nhất

Bùi Anh Tuấn bất ngờ tiết lộ lý do vắng bóng suốt thời gian dài

07:05:07 02/07/2024
Đáp lại lời yêu cầu từ khán giả, Trung Quân Idol mời Bùi Anh Tuấn xuất hiện trong đêm nhạc của mình vào ngày 13/7.

'Anh Trai' Dương Domic và dàn nghệ sĩ indie 'về chung nhà'

21:10:47 01/07/2024
Mới đây, DAO Entertainme vừa công bố dàn nghệ sĩ indie GenZ độc quyền thu âm, gồm có: Dương Domic, 52Hz, RIO, Minh Đinh và Hank.

Hồ Ngọc Hà - Hương Giang và dàn sao Vbiz "đốt cháy" sân khấu trường Đại học HUTECH

16:10:22 01/07/2024
Hầu hết chúng ta đều nghĩ đi bộ đơn giản và không cần kỹ năng. Tuy nhiên, dưới đây chuyên gia người Mỹ đưa ra 4 lời khuyên khi đi bộ giúp cải thiện tư thế và chống lão hóa cho cơ thể.

Con gái Jimmii Nguyễn biểu diễn xúc động bên cha mẹ nhân ngày Gia đình Việt Nam

06:11:25 01/07/2024
Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con gái Jimmii Nguyễn đã có màn kết hợp trên sân khấu cùng bố mẹ khiến khán giả cảm động trong chương trình Hạt mầm yêu thương tại Hà Nội.

Bích Trâm: Ca sĩ Thanh Hà là người mẹ thứ hai của tôi

21:42:10 29/06/2024
Sau chương trình Giọng hát Việt 2019 , Diêu Ngọc Bích Trâm vẫn giữ liên hệ với ca sĩ Thanh Hà và đàn chị cho nhiều lời khuyên về cách để nâng cao kỹ năng thanh nhạc cũng như phát triển con đường sự nghiệp.

Nam ca sĩ bật khóc nói về ý định từ bỏ ca hát: Từng mời Chi Pu hỗ trợ, áp lực làm nghề lâu năm mà chưa nổi tiếng

17:03:32 29/06/2024
Vòng Live Stage 1 của Anh trai say hi đã chứng kiến sự vươn lên dẫn đầu của team No far, no star với đội hình hùng hậu gồm toàn những rapper cộm cán như HURRYKNG, Tage, Captain, Rhyder.

Sự nhàm chán của Đen Vâu

16:57:49 29/06/2024
Tối 25/6, Đen ra mắt MV FRIENDSHIP. Sáng tác mới của Đen xoay quanh chủ đề tình bạn, có sự góp giọng của dàn đồng ca cũng là những người bạn, để tạo nên một bản hoà ca du dương và tươi vui, mang năng lượng tích cực đến cho mọi người.

Dàn Anh Tài gây bão khi khoe cơ bụng 6 múi trong MV 'Hỏa ca - Call me by fire'

11:30:44 29/06/2024
MV ca khúc chủ đề Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 Hỏa ca - Call me by fire vừa ra mắt đã gây náo loạn mạng xã hội bởi loạt hình ảnh nam tính, mạnh mẽ của các Anh Tài.

Ban nhạc rock hát nhạc về t.rẻ e.m

07:11:46 29/06/2024
Ban nhạc rock MONOCYCLE vừa tổ chức buổi showcase ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên Nơi ánh sáng gọi em . Sự kiện quy tụ gần 200 khách mời, những người hâm mộ rock.

VP Bá Vương mang bản hit đình đám đến chung kết Tỏa sáng thiên thần nhí

14:03:08 28/06/2024
Theo chia sẻ của BTC, chung kết Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 có sự tham gia của VP Bá Vương - ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc đang được khán giả trẻ yêu mến.

SOOBIN tung full album đầu tay: Màn kết hợp với tlinh chưa gì đã gây tranh cãi

08:06:01 28/06/2024
20 giờ tối 25/6, SOOBIN chính thức tung full album đầu tay Bật Nó Lên và MV Ai Mà Biết Được. Comeback giữa bão nhạc của các nghệ sĩ Việt, màn tái xuất của SOOBIN khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Kai Đinh, Min, Hoàng Dũng kết hợp trong ca khúc 'Điều vô tri nhất'

07:10:58 28/06/2024
Tối ngày 26/6, Kai Đinh đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Điều vô tri nhất , kết hợp cùng hai nghệ sĩ Min và Hoàng Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Vừa về đến nhà tôi điếng hồn khi thấy cảnh tượng nóng mắt của vợ cùng người đàn ông lạ trên sofa

Góc tâm tình

10:37:05 02/07/2024
Tôi thấy mình ở đây thêm vài phút thì càng khiến cả ba người căng thẳng, nên tôi nhanh chóng tìm đồ đạc rồi lấy cớ đi ra ngoài.

Trạm cứu hộ trái tim tập 50: An Nhiên làm hại Kitty sau khi phát hiện sự thật cuối cùng về Nghĩa

Phim việt

10:36:56 02/07/2024
Trong tập 50 Trạm cứu hộ trái tim, An Nhiên đã sốc cực độ khi biết sự thật cuối cùng liên quan đến người chồng của mình.

Thắng cảnh Eo Gió Quy Nhơn (Bình Định)

Du lịch

10:36:41 02/07/2024
Những nốt nhạc hòa quyện trong cung bậc của những cơn gió lùa vào các hang động, tiếng sóng biển rì rào, tiếng róc rách của những con suối nằm trong khe núi, tiếng đàn yến lao xao...

Điều tra vụ đôi nam nữ c.hết trong ngôi nhà khóa trái cửa

Pháp luật

10:35:15 02/07/2024
Ngày 2/7, Công an huyện Xuân Lộc đã phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai điều tra vụ việc đôi nam nữ c.hết bất thường trong căn nhà khóa trái cửa...

Điểm danh những bạn trai trên màn ảnh từng rơi vào lưới tình của Yoona (SNSD)

Sao châu á

10:33:50 02/07/2024
Lịch sử hẹn hò của Im Yoona chủ yếu chỉ là những tin đồn, với chỉ một mối quan hệ duy nhất được xác nhận. Hãy cùng khám phá hành trình tình ái của Yoona nhé.

Bữa cơm mùa hè làm ngay món ăn này: Nhanh trong "chớp mắt" và phần nước sốt trộn cùng cơm thì ngon vô cùng!

Ẩm thực

10:30:17 02/07/2024
Món ăn này chỉ cần ướp sơ qua, hấp chín trong nồi cơm điện rồi xé nhỏ. Thành phẩm hoàn thành vừa ngon vừa mềm, cả nhà đều sẽ rất thích.

Xem ngày lành tháng tốt 2/7/2024: Đây là ngày tốt thực hiện các công việc như hôn thú, xây dựng, chuyển nhà, đổi việc, cầu phúc, mai táng, sửa mộ, cải mộ.

Trắc nghiệm

10:22:31 02/07/2024
Xem ngày lành tháng tốt 2/7/2024 sẽ giúp bạn chọn được ngày lành tháng tốt phù hợp nhất cho công việc của mình.Ngày 2/7/2024 là ngày tốt thực hiện các công việc như hôn thú,

Truy tìm kẻ chiếm đoạt t.iền ủng hộ hai cha con bán rau bị tai nạn

Tin nổi bật

10:06:25 02/07/2024
Ngày 1-7, nguồn tin của PLO cho biết Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang xác minh, làm rõ vụ một gia đình bị kẻ gian chiếm đoạt hơn 90 triệu đồng do các nhà hảo tâm ủng hộ.

Soda không đường: Lợi ích và rủi ro với sức khỏe

Sức khỏe

10:04:59 02/07/2024
Tuy vậy, ngay cả khi các nhà nghiên cứu tính đến các yếu tố sức khỏe khác, mối liên hệ giữa nước ngọt dành cho người ăn kiêng và chức năng thận vẫn tồn tại.

Tan chảy với nhan sắc cực phẩm của Midu khi mặc áo cưới

Người đẹp

09:35:55 02/07/2024
Diễn viên Midu khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, tinh khôi khiến bao người xao xuyến...Nhan sắc ngọt ngào làm bao người mê đắm.

Con gái nuôi "vua cải lương" đăng ảnh gây lóa mắt, xứng danh hậu duệ gia tộc danh giá nhất

Sao việt

09:09:26 02/07/2024
Con gái nuôi của vua cải lương Kim Tử Long là Bình Tinh vừa chia sẻ loạt ảnh được khán giả tặng quà và hoa t.iền sau khi kết thúc một đêm diễn.