2018 – năm của loạt thị phi “ì xèo” nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn “đổ vỏ”, scandal đ.ánh n.hau cho đến có con rơi!

Theo dõi VGT trên

Cùng điểm lại những sự kiện rầm rộ nhất showbiz Âu Mỹ trong năm 2018 làm dân tình bàn tán không ngớt.

Kylie Jenner chẳng nói chẳng rằng sinh hạ em bé và bị đồn bắt bạn trai “đổ vỏ”

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đ.ánh n.hau cho đến có con rơi! - Hình 1

Mặc cho truyền thông rầm rộ đăng tin, riêng Kylie Jenner suốt 9 tháng 10 ngày trước khi sinh chẳng hề hé miệng về chuyện cô có bầu. Đến tháng 2 năm nay, cô út nhà Kardashian cuối cùng đã hạ sinh cô bé Stormi, và kể từ đó Kylie mới công khai chia sẻ về chuyện có con với rapper Travis Scott.

Bên cạnh đó, cũng đã xảy ra khá nhiều thị phi xoay quanh cô bé Stormi này, như nghi vấn người bố thật sự của cô bé là chàng vệ sĩ gốc Á của Kylie, người khác thì cho rằng Stormi là con gái của Tyga – bạn trai cũ của Kylie. Nhưng tất nhiên, mọi tin đồn đều bị Kylie lẫn Tyga và chàng vệ sĩ phủ nhận.

Demi Lovato nhập viện cấp cứu vì sốc thuốc

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đ.ánh n.hau cho đến có con rơi! - Hình 2

Tháng 7 năm nay, Demi Lovato suýt nữa đã m.ất m.ạng vì bị sốc thuốc. Cô đã rơi vào tình trạng bất tỉnh khi nhân viên y tế có mặt tại nhà. Demi ngay khi đó được cấp cứu tại chỗ và đưa đến bệnh viện. Sau sự cố, nữ ca sĩ cũng đã vào trung tâm cai nghiện và kết thúc chương trình điều trị vào tháng 11.

Demi Lovato vốn đã gặp rắc rối với chất gây nghiện suốt nhiều năm trước đó. Cô từng ra mắt ca khúc “Sober” để thổ lộ về chuyện tái nghiện sau một thời gian cai.

Cuộc tình tên lửa của Ariana Grande và Pete Davidson

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đ.ánh n.hau cho đến có con rơi! - Hình 3

Chỉ sau 1 tháng hẹn hò, Ariana Grande đã quyết định nhận lời cầu hôn của Pete Davidson. Nhưng cuộc tình này đã không kéo dài lâu vì vài tháng sau đó, cặp đôi đã hủy hôn ước. Có nguồn tin cho biết, lý do là vì Ariana cảm thấy quá xúc động sau cái c.hết của người bạn trai cũ Mac Miller, dẫn đến việc cô cho rằng thời điểm bấy giờ là không phù hợp để tiếp tục mối quan hệ với Pete.

Nicki Minaj và Cardi B choảng nhau ì xèo giữa đêm tiệc thời trang

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đ.ánh n.hau cho đến có con rơi! - Hình 4

Video đang HOT

Hồi tháng 9, Cardi B và Nicki Minaj đã trở thành hai cái tên gây sốt vì… vụ đ.ánh n.hau tơi bời hoa lá ngay tại một bữa tiệc thuộc Tuần lễ thời trang New York có sự tham dự của nhiều sao khác. Cardi B đã ném một chiếc giày cao gót vào Nicki, nhưng nhận lại cú thụi cùi chỏ đến u trán từ vệ sĩ của Nicki và bị xé toạc váy đến lộ cả vòng mông. Suốt nhiều tuần sau đó, hai nữ rapper vẫn không ngừng khẩu chiến với nhau trên mạng. Cardi B nói rằng nguyên nhân đ.ánh n.hau là do Nicki nói xấu về khả năng làm mẹ của cô.

Những cuộc chia tay gây tiếc nuối

Ngoài những cuộc tình thần tốc, thì 2018 cũng chứng kiến nhiều mối quan hệ lâu dài tan vỡ trong sự nuổi tiếc của người hâm mộ. Đơn cử có cuộc hôn nhân của Jennifer Aniston và nam diễn viên Justin Theroux. Sau khoảng 2 năm rưỡi kết hôn, họ tuyên bố chia tay vào tháng 2 năm nay. Lý do được đồn là vì cặp đôi mâu thuẫn với nhau về quyết định chọn nơi sinh sống.

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đ.ánh n.hau cho đến có con rơi! - Hình 5

Jennifer Aniston và Justin Theroux

Channing Tatum và cô vợ Jenna Dewan thì gặp nhau từ khi quay bộ phim “Step Up” năm 2006. Họ có một đám cưới lãng mạn vào năm 2009 và sau đó 4 năm thì sinh một cô con gái. Song, vào tháng 4 năm nay, hai ngôi sao quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm. Hiện giờ, cả hai đều đã có tình mới sau cuộc chia tay đáng tiếc.

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đ.ánh n.hau cho đến có con rơi! - Hình 6

Channing Tatum và Jenna Dewan – một trong các cặp đôi được ngưỡng mộ nhất showbiz Âu Mỹ.

Justin Bieber nối lại tình cũ với Hailey Baldwin và mau chóng kết hôn

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đ.ánh n.hau cho đến có con rơi! - Hình 7

Khi vừa nối lại tình cũ với nàng người mẫu Hailey Baldwin chưa được bao lâu, Justin Bieber đã có quyết định táo bạo là cầu hôn cô vào tháng 7 năm nay. 2 tháng sau đó, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng khi đăng ký kết hôn tại tòa án. Hailey hiện cũng đã đổi họ thành Hailey Bieber.

Selena Gomez nhập viện điều trị tâm thần

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đ.ánh n.hau cho đến có con rơi! - Hình 8

Selena Gomez đã đối mặt với bệnh trầm cảm suốt những năm qua. Hồi đầu năm nay, cô đã bí mật tham gia chương trình điều trị tâm lý kéo dài 2 tuần. Đến tháng 10, nữ ca sĩ lại phải vào một trung tâm điều trị tâm thần sau khi gặp phải chứng khủng hoảng tâm lý.

Theo nguồn tin của ET, tâm lý của Selena đã có diễn biến tồi tệ hơn kể từ sau khi cô thực hiện phẫu thuật ghép thận vào năm ngoái. Nữ ca sĩ suy sụp trầm trọng khi được bác sĩ báo tin lượng bạch cầu trong m.áu của cô trở nên thấp đáng báo động sau lần phẫu thuật này.

Drake bị vạch trần sự thật đã có con rơi

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đ.ánh n.hau cho đến có con rơi! - Hình 9

Drake và nữ diễn viên Sophie Brussaux.

Trong thời gian xảy ra cuộc tranh cãi với rapper Pusha T, Drake đã bị đối thủ tung ra một bài hát có tên “The Story of Adidon” để vạch trần về chuyện Drake có một con trai rơi tên là Adonis. Cậu bé là kết quả sau một lần ân ái của Drake với nữ diễn viên phim đen người Pháp Sophie Brussaux.

Tháng 5/2017, Sophie đã lên tiếng khẳng định cô có con với Drake và thuê luật sư tiến hành thủ tục chứng minh danh tính người cha, đồng thời yêu cầu trợ cấp nuôi con. Lúc bấy giờ, đại diện của Drake phủ nhận những cáo buộc của Sophie.

Nhưng Sophie tiếp tục tung ra bằng chứng là những đoạn tin nhắn giữa cô và Drake. Nữ diễn viên phim đen thậm chí nói Drake đã yêu cầu cô phá thai. Phía đại diện của rapper nổi tiếng thì cho biết họ không thể xác nhận tính xác thực của những tin nhắn này.

Cuối cùng, trong album mới phát hành năm nay có tên “Scorpion”, Drake đã thừa nhận anh là một người cha. Có nguồn tin cho biết, nam rapper cũng đã gửi t.iền trợ cấp cho Sophie suốt thời gian qua, chứ không bỏ mặc con của mình.

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đ.ánh n.hau cho đến có con rơi! - Hình 10

Nữ diễn viên Sophie Brussaux bế cậu bé Adonis.

Đám cưới thế kỷ “không hồi kết” của Nick Jonas và Priyanka Chopra

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đ.ánh n.hau cho đến có con rơi! - Hình 11

Mặc dù gặp gỡ từ cách đây 2 năm, nhưng đến tháng 5 năm nay, nam ca sĩ người Mỹ và Cựu Hoa hậu Thế giới người Ấn Độ mới chính thức hẹn hò. Tốc độ yêu nhanh như tên lửa, cặp đôi đính hôn vào tháng 7 và rồi tổ chức đám cưới hoành tráng tại một cung điện ở Ấn Độ. Họ đã làm hẳn 2 hôn lễ theo truyền thống văn hóa của mỗi người, hôn lễ đầu tiên theo nghi thức phương Tây và đám cưới thứ 2 theo truyền thống đạo Hindu của Ấn Độ. Chưa hết, cặp sao lại còn tổ chức thêm nhiều tiệc cưới sau đó trong suốt vài tuần, khiến cho chuỗi ngày làm đám cưới của họ như không có… hồi kết.

Theo Helino

Nick Jonas và vợ hoa hậu tổ chức thêm tiệc cưới ở Ấn Độ

Theo Us Weekly, ngoài bữa tiệc hôm 19/12, Nick Jonas và Priyanka Chopra sẽ tổ chức thêm một lễ cưới nữa ở Ấn Độ để chiêu đãi bạn bè đồng nghiệp.

Hôm 19/12, cặp đôi Nick Jonas và Priyanka Chopra tổ chức buổi tiệc sang trọng ở khách sạn JW Marriott (Mumbai, Ấn Độ) để giới thiệu chú rể với bạn bè bố mẹ và người thân ở xa của cô dâu.

Nick Jonas và vợ hoa hậu tổ chức thêm tiệc cưới ở Ấn Độ - Hình 1

Vợ chồng Nick Jonas trong bữa tiệc hôm 19/12.

Chopra trông thật lộng lẫy với bộ sari truyền thống, Jonas trung thành với vest xám lịch lãm. Trong đêm tiệc, nam ca sĩ đã khiêu vũ với vợ và khách mời trên nền nhạc tiếng Hindi.

"Sự có mặt của mọi người có ý nghĩa lớn với vợ chồng tôi. Đây là sự kiện đặc biệt trong cuộc đời tôi và tôi muốn chồng mình gặp tất cả những người đã đóng góp cho sự kiện này. Cảm ơn mọi người rất nhiều", cựu Hoa hậu Thế giới nói trước đám đông.

Ngoài bữa tiệc này, vợ chồng Nick Jonas sẽ tổ chức thêm một lễ cưới nữa với dàn khách mời là những đồng nghiệp của họ. Các ngôi sao Bollywood xác nhận sẽ đến tham dự là Deepika Padukone, Deepika Padukone.

Đầu tháng 12, Nick Jonas và Priyanka Chopra trở thành vợ chồng trong hôn lễ theo nghi thức truyền thống của người Ấn Độ và Kito giáo. Sự kiện này thu hút truyền thông và được xem là một trong những đám cưới gây bất ngờ nhất năm nay.

Cặp đôi vừa trở về sau tuần trăng mật ở Oman hôm 12/12 để tiếp tục công việc còn dang dở. Dù bận rộn nhưng Hoa hậu Thế giới 2000 vẫn tranh thủ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng trong chuyến đi này.

Nick Jonas và vợ hoa hậu tổ chức thêm tiệc cưới ở Ấn Độ - Hình 2

Priyanka Chopra chia sẻ ảnh hạnh phúc từ tuần trăng mật với Nick Jonas.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Jonas thổ lộ anh muốn sớm có con với vợ hơn 10 t.uổi. "Tôi chắc chắn muốn trở thành một người bố trong tương lai gần. Với tôi, việc có con là một giấc mơ. Tôi sẽ dùng những thứ học được từ thời thơ ấu để chỉ dạy cho các con của mình", anh chia sẻ.

Quốc Minh

Ảnh: Just Jared, Instagram

Theo Zing

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Tom Cruise yêu con trai nuôi hơn con gái ruột?
21:54:46 01/07/2024
Hôn nhân của Jennifer Lopez và Ben Affleck đã kết thúc nhiều tháng trước
19:45:28 02/07/2024
Bên trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng mừng t.uổi 40 của Khloé Kardashian
22:46:58 02/07/2024
Selena Gomez lần đầu nói về nghi vấn giả vai nạn nhân trong chuỗi drama với Justin Bieber và Hailey
16:07:42 01/07/2024
20 năm yêu đương hợp tan của Jennifer Lopez - Ben Affleck: Từ đám cưới bị huỷ vào phút chót tới một người lặng lẽ kéo va li rời đi
14:51:23 02/07/2024
Julia Roberts gây tranh cãi vì gần gũi với bạn trai của Taylor Swift
22:44:26 02/07/2024
8 năm ly hôn biến Brad Pitt và Jolie từ người yêu hóa người dưng thế nào?
06:16:36 03/07/2024

Tin đang nóng

Midu lần đầu lên tiếng về giai đoạn "sóng gió" khi công khai lấy chồng thiếu gia
12:37:48 03/07/2024
Lan truyền 6 cái tên bị loại của Anh Trai Say Hi, có cả sao nam hot nhất show khiến netizen bùng nổ tranh cãi!
10:03:02 03/07/2024
Thực hư thông tin bạn trai Khánh Vân là chồng cũ ca sĩ đình đám Vbiz
14:06:38 03/07/2024
Hot: Rosé (BLACKPINK) - Cha Eun Woo lộ bằng chứng nghi hẹn hò bí mật suốt 4 năm
11:17:21 03/07/2024
Thấy cô gái trẻ ngồi cạnh gọi video call cho chồng còn nũng nịu 'chồng ơi', tôi tá hỏa nghi nghe được giọng nói từ điện thoại vọng ra
12:13:25 03/07/2024
Bảo Anh vỡ oà khi con gái biết nói từ đầu tiên
11:20:02 03/07/2024
Lê Hoàng: "Tôi không tin cô nào làm diễn viên mà đẻ đến hai đứa con ngoài giá thú"
12:45:27 03/07/2024
Bồ nhí của chồng hí hửng báo tin có thai, buông giọng đòi danh phận, tôi hẹn gặp rồi đưa một bức ảnh khiến cô ta tức nghẹn
11:49:28 03/07/2024

Tin mới nhất

Brad Pitt và Angelina Jolie sau 8 năm ly hôn: Kẻ bị con ruột lạnh lùng quay lưng, người hạnh phúc nhận tình yêu con trẻ

12:18:23 01/07/2024
Vụ ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt không chỉ xé nát 1 cuộc tình mà còn phơi bày ra những câu chuyện đầy rẫy sự giả dối.

Ngã rẽ của dàn sao "Cô gái đại dương": Người bỏ nghề, kẻ chật vật nghề diễn

08:52:25 01/07/2024
30 năm kể từ khi bộ phim truyền hình nổi tiếng Cô gái đại dương được thực hiện và phát sóng, dàn diễn viên của bộ phim cũng có những thay đổi khá bất ngờ trong cuộc sống và lựa chọn sự nghiệp.

Xót xa với hình ảnh tàn tạ của Celine Dion khi chiến đấu với bệnh nan y

23:04:21 29/06/2024
Mắc bệnh hiểm nghèo, ngày ngày chiến đấu với những cơn đau dữ dội và đối diện với nguy cơ vĩnh viễn không hát được, Celine Dion vẫn cho thấy sức mạnh phi thường.

Giữa ồn ào sắp ly hôn, nam diễn viên hạng A dọn đồ đi khỏi trong lúc vợ vắng nhà

12:41:19 29/06/2024
Ngày 29/6, Page Six đưa tin Ben Affleck đã chuyển sạch đồ đạc của anh ra khỏi biệt thự chung với Jennifer Lopez.

Bỏ họ của Tom Cruise, tên mới của Suri để tôn vinh mẹ

10:04:26 29/06/2024
Một nguồn tin cho biết, con gái của Tom Cruise và Katie Holmes - hiện được gọi là Suri Noelle - đã chọn tên mới cho mình để ca ngợi mẹ mình .

Michael Jackson nợ nần hơn 500 triệu USD trước khi qua đời

09:01:12 29/06/2024
Theo hồ sơ mới nhất, Michael Jackson có khoản nợ khổng lồ khoảng 500 triệu USD vào thời điểm qua đời tháng 6/2009.

Có thể bạn quan tâm

Anh Trai Say Hi sử dụng bản đồ không có 2 quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa

Tv show

15:51:49 03/07/2024
Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đồng loạt kêu gọi tẩy chay chương trình Anh Trai Say Hi khi hình ảnh phác họa bản đồ Việt Nam mà chương trình sử dụng lại không có chi tiết đ.ánh dấu 2 quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa.

Tháng 7 may mắn, tháng 8 tài lộc, tháng 9 phú quý, 3 cung hoàng đạo này "vét" hết phước lành của thiên hạ

Trắc nghiệm

15:28:26 03/07/2024
Trong 3 tháng tới, 3 cung hoàng đạo này sẽ có cuộc sống sung túc và dư dả.May mắn lấp đầy nửa bầu trời tháng 7, 5 cung hoàng đạo này cùng nhau đón nhận

Huyền bí động Nàng Tiên - Na Rỳ (Bắc Kạn)

Du lịch

15:20:14 03/07/2024
Từ Thủ đô Hà Nội ngược Quốc lộ 3 tới địa phận Thác Giềng (thị xã Bắc Kạn) rồi rẽ phải, băng qua dải đèo Áng Toòng quanh co uốn lượn, du khách sẽ đến với huyện vùng cao Na Rỳ của tỉnh Bắc Kạn.

Người đàn ông bắt được 'quái vật' dưới biển, ngay cả những ngư dân giàu kinh nghiệm cũng không biết đây là con gì

Lạ vui

15:19:54 03/07/2024
Đại dương luôn ẩn chứa những điều kỳ diệu và bí ẩn, nơi sinh sống của vô số loài sinh vật mà con người chưa khám phá hết.

Hà Nội: Phát hiện camera giấu kín trong ổ điện nhà vệ sinh

Tin nổi bật

15:19:25 03/07/2024
Hai cô gái thuê một nhà trọ ở phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ phát hiện camera được giấu kín trong ổ điện hướng thẳng vào khu vực nhà vệ sinh.

Nữ diễn viên công khai thông tin chiếm sóng MXH sau 7 năm người cũ đột ngột qua đời

Sao châu á

15:19:15 03/07/2024
Sáng 3/7, tờ The Fact đưa tin nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Yoo Young vừa chiếm sóng mạng xã hội xứ kim chi sau khi bất ngờ tuyên bố kết hôn và chuẩn bị lên chức mẹ.

Cảnh báo La Nina làm trầm trọng hơn mùa bão ở Nam Mỹ

Thế giới

15:17:58 03/07/2024
Tại khu vực Mỹ Latinh, cả La Nina và El Nino đều đã ảnh hưởng đến hoạt động trồng trọt và sản lượng thu hoạch lúa mì, gạo và ngô, gây tổn hại các nền kinh tế khu vực.

Bom tấn ngôn tình đứng top 1 toàn cầu: Thống trị 85 quốc gia, cặp chính lệch nhau 20 t.uổi vẫn bùng nổ chemistry

Phim âu mỹ

15:08:02 03/07/2024
Cụ thể, theo số liệu từ Flix Patrol, bộ phim của nam thần Zac Efron và minh tinh Nicole Kidman hiện đứng đầu tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Truyền cảm hứng bảo vệ môi trường qua thời trang tái chế

Thời trang

14:49:02 03/07/2024
Trong dịp tuyên truyền hưởng ứng Ngày môi trường thế giới (5/6) mới đây, bộ sưu tập "Màu của sự sống" do chị Kim Liên (ở phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đã gây ấn tượng với nhiều người tham dự.