2017 rồi, nhưng nghệ sĩ Việt vẫn cứ thích phát ngôn g.ây s.ốc trước ngày ra sản phẩm?

Theo dõi VGT trên

Câu chuyện sao Việt phát ngôn g.ây s.ốc những tưởng đã là dĩ vãng ở Vpop. Thế nhưng nó lại đặc biệt “nở rộ” trong năm 2017 này.

2017 rồi, nhưng nghệ sĩ Việt vẫn cứ thích phát ngôn g.ây s.ốc trước ngày ra sản phẩm? - Hình 1

Cách đây khoảng vài năm, showbiz Việt từng bao lần dậy sóng vì những phát ngôn có phần ngây ngô như “Giọng tôi khoẻ nhất thế giới” (Ngọc Sơn), “Không bao giờ yêu người đi xe máy” (Pha Lê)… hay kinh điển nhất là “Không t.iền cạp đất mà ăn” (Ngọc Trinh). Tuy nhiên, người ta cũng chẳng giận dữ và khó chịu cho lắm vì đơn giản, những câu nói trên bản chất đều “vô hại”, lời nói thì gió bay, không nhắm vào bất cứ cá nhân nào trong showbiz.

Theo thời gian, Vpop ngày càng có một diện mạo khởi sắc hơn nhờ những “làn gió mới”, gương mặt mới và sự chuyên nghiệp, văn minh cũng rõ nét dần khi phần lớn nghệ sĩ Việt đều trang bị cho mình một tâm thế học hỏi không ngừng, chú trọng việc làm ra những sản phẩm chất lượng nhất. Sự ngô nghê thuở nào tưởng như biến mất.

Thế nhưng, thời gian gần đây, “con virus” mang tên phát ngôn g.ây s.ốc đã xuất hiện lại và mức độ lợi hại tăng lên gấp bội: trực tiếp chỉ mặt đặt tên đồng nghiệp của mình bằng những từ ngữ có tính “sát thương” chẳng khác nào một cú tát. “Một sự sỉ nhục thực sự cho những người làm nghề chân chính như tôi” – Văn Mai Hương nhắn nhủ Chi Pu. “Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay OnlyC cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám” – Nguyễn Ngọc Anh Sao Mai điểm hẹn với thắc mắc mang tầm vĩ mô.

2017 rồi, nhưng nghệ sĩ Việt vẫn cứ thích phát ngôn g.ây s.ốc trước ngày ra sản phẩm? - Hình 2
2017 rồi, nhưng nghệ sĩ Việt vẫn cứ thích phát ngôn g.ây s.ốc trước ngày ra sản phẩm? - Hình 3

Người trong cuộc bỗng một ngày thấy tên mình trên “đoạn đầu đài” với ý đồ không mấy thiện chí như vậy có lẽ ít nhiều cũng buồn. Nhưng hẳn là Chi Pu, Chi Dân và OnlyC cũng chỉ buồn thoáng qua chứ không buồn một nỗi… buồn phiền, vì nếu phiền thật thì đã lời qua tiếng lại rồi. Thật may!

2017 rồi, nhưng nghệ sĩ Việt vẫn cứ thích phát ngôn g.ây s.ốc trước ngày ra sản phẩm? - Hình 4

Tựa sách nổi tiếng của tác giả Đặng Hoàng Giang quả đúng trong trường hợp này.

Khi chê bai người khác, nhất là những nhân vật và dòng sự kiện đang nhận được nhiều quan tâm từ dư luận, bản thân người trong cuộc hẳn là đã có sẵn tâm lý mình tốt hơn “nạn nhân”, ít nhất là ở một khía cạnh, mức độ nào đó. Lên tiếng là một sự thể hiện công khai rằng mình quan tâm, lo lắng và đầy trăn trở trước vấn đề chung. Và trong showbiz, những phát ngôn ấy thường đi kèm với quan điểm mà có thể hiểu sâu xa rằng “tôi là người làm nghề chân chính, còn họ (nhân vật được nói đến) thì không”.

Xét thật kỹ những gì Văn Mai Hương, Nguyễn Ngọc Anh nhìn nhận về đồng nghiệp một lần nữa: “Hát như Miu Lê, như Chi Pu mà cũng làm ca sĩ thì chán quá, người đi học, có bằng cấp để làm cái gì?”, “Nhạc bạn ấy rất bình thường, đường nét không có gì đặc sắc”, “Nhạc của Chi Dân, tôi cũng không quan tâm. Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay OnlyC cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được” (từ bài phỏng vấn trên Zing của Ngọc Anh), “Một sự sỉ nhục thực sự cho những người làm nghề chân chính như tôi” (từ trang cá nhân của Văn Mai Hương). Nếu không tự tin rằng âm nhạc của mình không “như cái chợ”, liệu Ngọc Anh có dành những lời đó cho Chi Dân và OnlyC, nếu không thấy mình sở hữu giọng hát chất lượng và hát live ổn, liệu cả Ngọc Anh và Văn Mai Hương có dám “thẳng đuột” đến vậy khi nói về Chi Pu, Miu Lê? Rõ ràng là không, bởi “khi chê trách người khác, chúng ta cảm thấy ưu việt hơn về mặt đạo đức, và tự hài lòng vì thấy mình tốt đẹp hơn”.

Có một sự thật không thể chối cãi rằng sản phẩm của Chi Dân mỗi khi phát hành đều đạt thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc Việt.

Còn MV sở hữu lượt xem khủng nhất Vpop hiện tại trên Youtube (hơn 295 triệu) – Bống bống bang bang chính là sáng tác của OnlyC.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó. Bởi ngay sau những phát ngôn này, Văn Mai Hương và Nguyễn Ngọc Anh lại lập tức… tung sản phẩm mới: Lâu đài cát của Văn Mai Hương có lẽ sẽ mất đi một lượng view nhất định nếu cô không nhắc tên Chi Pu chỉ ít ngày trước khi “lên sàn”, đâu đó trong bài phỏng vấn gây tranh cãi của Ngọc Anh với một trang báo online là “bóng dáng” của sản phẩm sắp phát hành với “bạn trai tin đồn”. Không biết vô tình hay cố ý, nhưng thời điểm căn ke hợp lý thế này đã khiến dư luận cảm thấy mình như bị dắt mũi. Sự “vỡ lẽ” trong muộn màng ấy tính ra cũng chẳng có tác dụng gì, bởi người bị nhắc đến trong các phát ngôn g.ây s.ốc đó nếu có tổn thương thì cũng đã tổn thương và sau cùng, nhân vật chính thu hút đủ sự chú ý rồi.

2017 rồi, nhưng nghệ sĩ Việt vẫn cứ thích phát ngôn g.ây s.ốc trước ngày ra sản phẩm? - Hình 5

Lời nói đôi khi khó có thể kiểm soát được, trong một phút cao hứng trên mạng xã hội, hay phút trải lòng ở buổi phỏng vấn cá nhân. Nhưng nói với một thái độ thế nào mới là điều đáng bàn. Góp ý mang tính xây dựng hay vùi dập nhiệt tình, nhìn nhận khách quan hay “phủi” đi cả một quá trình nỗ lực, phấn đấu của người khác? Ranh giới giữa hai điều này là rất mong manh. Đến cuối cùng chẳng biết là vô tình hay cố ý lại dẫn ra thành chuyện gây chú ý cho sản phẩm cá nhân thì quả là dễ nhận về tác dụng ngược.

2017 rồi, nhưng nghệ sĩ Việt vẫn cứ thích phát ngôn g.ây s.ốc trước ngày ra sản phẩm? - Hình 6

Bỏ qua những ồn ào vừa kể trên, thì Vpop trong năm 2017 vẫn mang đầy dấu hiệu tích cực từ những nghệ sĩ có sản phẩm lan toả tự nhiên, không dính bất cứ ồn ào hay chiêu trò nào. Từ những ngôi sao hàng đầu như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh; những “chiến binh” bảo chứng cho sự chất lượng như Tóc Tiên, Hương Tràm, Bảo Anh; hay sự đột phá đầy văn minh đến từ các gương mặt trẻ như Min, Phương Ly. Một khi tự tin 100% vào bản thân và “đứa con tinh thần” của mình, bạn chắc chắn sẽ chẳng cần đến chiêu trò PR hay ít nhất cũng đủ tỉnh táo để không vướng phải bất kì lùm xùm gây hiểu lầm nào trước ngày ra mắt sản phẩm.

Minh chứng rõ nhất cho sức hút tự nhiên ở Vpop trong thời gian qua là đây: Em gái mưa đã sở hữu>86 triệu view MV (dù dài hơn 9 phút) và>230 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến.

2017 rồi, nhưng nghệ sĩ Việt vẫn cứ thích phát ngôn g.ây s.ốc trước ngày ra sản phẩm? - Hình 7

Theo Saostar

Nhìn lại những phát ngôn của Ngọc Anh về đồng nghiệp và âm nhạc: Lại một ca sĩ chẳng ngại đụng chạm, sẵn sàng nhận “gạch đá”!

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Ngọc Anh đã đưa ra những nhận xét rất thẳng thắn về nhạc Việt và các nghệ sĩ trẻ như Only C, Chi Dân,... Những phát ngôn của Ngọc Anh đã nhanh chóng trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận.

Xuất thân từ cuộc thi Sao Mai 2005 với giải nhì chung cuộc và tiếp tục lọt vào Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của Sao Mai điểm hẹn 2006, tới nay, ca sĩ Ngọc Anh đã có tới 11 năm hoạt động trong làng nhạc Việt. Mặc dù đã phát hành tới 5 album trước đây, nhưng cô vẫn là một cái tên khá xa lạ đối với những khán giả V-pop.

Phải đến một bài phỏng vấn mới đây , Ngọc Anh mới thực sự khiến nhiều người yêu nhạc phải "đổ xô" đi tìm kiếm những thông tin về mình nhờ những phát ngôn rất thẳng thắn về làng nhạc Việt mà cụ thể là các nghệ sĩ như Chi Dân, Only C, Chi Pu hay Miu Lê trong thời gian qua.

Nhìn lại những phát ngôn của Ngọc Anh về đồng nghiệp và âm nhạc: Lại một ca sĩ chẳng ngại đụng chạm, sẵn sàng nhận gạch đá! - Hình 1

"Only C, Chi Dân là ai? Thú thật là trước đây, tôi không biết các bạn ấy là ai"

Trong bài phỏng vấn, khi được hỏi có ý định "làm mới" âm nhạc của mình bằng việc hợp tác với những nhạc sĩ trẻ hiện đang vô cùng "hot" của V-pop như Only C, Chi Dân hay không, nữ ca sĩ thẳng thắn thừa nhận trước đây, cô không biết hai nhạc sĩ đó là ai.

Phát ngôn này của Ngọc Anh đã gây không ít bất ngờ cho khán giả bởi đây là hai cái tên không hề "vô hình" trong bản đồ V-pop đến mức một ca sĩ hoạt động âm nhạc lâu năm như Ngọc Anh lại chưa từng nghe danh. Bởi cả Only C và Chi Dân đều là chủ nhân của nhiều bản "hit" quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam trong vài năm trở lại đây.

"Nhạc bạn ấy rất bình thường, đường nét không có gì đặc sắc, nhạc dễ nghe và giống Hàn Quốc thôi. Nhưng chả nhẽ có vậy mà lại nổi tiếng?"

Sau khi nghe bài hát do Only C và Chi Dân sáng tác, ca sĩ Ngọc Anh cho rằng âm nhạc của các nhạc sĩ này không có gì đặc sắc. Cô bày tỏ sự khó hiểu của bản thân khi biết nhạc của Only C hay Chi Dân lại được nhiều người yêu thích đến vậy: "Nhạc bạn ấy rất bình thường, đường nét không có gì đặc sắc, nhạc dễ nghe và giống Hàn Quốc thôi. Nhưng chả nhẽ có vậy mà lại nổi tiếng?"

Lời nhận xét của cô đã trực tiếp "dội gáo nước lạnh" vào hai nhạc sĩ đứng sau nhiều sản phẩm âm nhạc "hot" của V-pop trong thời gian vừa qua. Khi Only C đang sở hữu ca khúc "Yêu là "tha thu" đạt gần 100 triệu view trên kênh Youtube thì Chi Dân lại rất thành công với nhiều bản "hit" như "Làm vợ anh nhé", "1 2 3 4"...

"Còn anh nói rằng anh có ca khúc đẳng cấp quốc tế. Quốc tế là gì, cũng cần phải xem xét lại. Hỏi lại Only C "Quốc tế là gì?" khéo lại không trả lời được"

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Only C từng tự tin khẳng định mình sở hữu nhiều bài hát có đẳng cấp quốc tế. Phát ngôn này của Only C cũng từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Sau khi nghe một sáng tác của Only C, Ngọc Anh cũng cho rằng nếu sản phẩm đó là "đẳng cấp quốc tế" thì "Quốc tế là gì, cũng cần phải xem xét lại." Cô cho rằng nếu bị hỏi "Quốc tế là gì?" thì ngay đến Only C cũng không trả lời được.

Nhìn lại những phát ngôn của Ngọc Anh về đồng nghiệp và âm nhạc: Lại một ca sĩ chẳng ngại đụng chạm, sẵn sàng nhận gạch đá! - Hình 2
Nhìn lại những phát ngôn của Ngọc Anh về đồng nghiệp và âm nhạc: Lại một ca sĩ chẳng ngại đụng chạm, sẵn sàng nhận gạch đá! - Hình 3

Ca/nhạc sĩ Only C và Chi Dân.

"Nhạc Việt bây giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám"

Sau giây phút bày tỏ cảm giác ngạc nhiên với sự nổi tiếng của hai nhạc sĩ trẻ Only C và Chi Dân, ca sĩ Ngọc Anh cũng không ngần ngại nhận xét thêm: "Nhạc Việt bây giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám".

Phát ngôn này đã nhận được không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ nền âm nhạc nước nhà cho rằng bên cạnh những tên t.uổi như Only C hay Chi Dân, V-pop hiện nay còn rất nhiều những ca sĩ, nhạc sĩ tài năng khác. Phải chăng từ cái nhìn chủ quan của bản thân mình, mà Ngọc Anh đã đưa ra nhận định khá phiến diện cho cả một nền âm nhạc mà bản thân cô cũng đang hoạt động trong đó?

"Dương Cầm nhận xét Miu Lê, tôi thấy rất đúng"

Những ngày qua, khi "trận khẩu chiến" giữa Miu Lê và Dương Cầm vừa kịp hạ nhiệt thì những phát ngôn của Ngọc Anh mới đây lại tiếp tục "thêm dầu vào lửa" và một lần nữa khiến dư luận dậy sóng. Xoay quanh những lùm xùm liên quan đến sự việc nhạc sĩ Dương Cầm nhận xét Miu Lê không thể coi là một ca sĩ, Ngọc Anh lựa chọn đứng về phía Dương Cầm khi nói: "Dương Cầm nhận xét Miu Lê, tôi thấy rất đúng". Nữ ca sĩ khẳng định cô không kì thị Miu Lê, thậm chí bản thân cô từng có ấn tượng với sự lễ phép của Miu Lê khi hai người có cơ hội gặp gỡ trong một chương trình. Nhưng để nói về khả năng âm nhạc của Miu Lê trong "Sao đại chiến" thì không ổn.

Nhìn lại những phát ngôn của Ngọc Anh về đồng nghiệp và âm nhạc: Lại một ca sĩ chẳng ngại đụng chạm, sẵn sàng nhận gạch đá! - Hình 4

Trong cuộc "khẩu chiến" giữa Miu Lê và Dương Cầm, Ngọc Anh cho biết cô đứng về phía nhạc sĩ "Mong anh về".

"Tôi lại thấy chị Mỹ Linh bình luận khen Miu Lê, thấy hơi kỳ lạ, thôi thì mỗi người một gu vậy"

Không chỉ đứng về phía nhạc sĩ Dương Cầm khi có chung nhận xét về khả năng ca hát của Miu Lê, ca sĩ Ngọc Anh còn bày tỏ sự ngạc nhiên khi Diva Mỹ Linh từng khẳng định: "Miu Lê hát hay đấy!". Cô vẫn tiếp tục giữ vững quan điểm của mình đối với sự việc này: "Tôi lại thấy chị Mỹ Linh bình luận khen Miu Lê, thấy hơi kỳ lạ, thôi thì mỗi người một gu vậy".

"Hát như Miu Lê, như Chi Pu mà cũng làm ca sĩ thì chán quá, người đi học, có bằng cấp để làm gì?"

Không dừng lại ở việc đưa ra những phát ngôn liên quan đến Dương Cầm, Miu Lê hay Diva Mỹ Linh, Ngọc Anh cũng bình luận thêm về sự kiện Chi Pu lấn sân sang con đường ca hát gây nhiều tranh cãi trong thời gian vừa qua: "Hát như Miu Lê, như Chi Pu mà cũng làm ca sĩ thì chán quá, người đi học, có bằng cấp để làm gì?"

Tuy Ngọc Anh không phải ca sĩ đầu tiên lên tiếng về những ồn ào liên quan đến danh xưng ca sĩ, nhưng hiện tại, những phát ngôn của cô về các vấn đề nổi cộm trong V-pop thời gian qua vẫn đang trở thành chủ đề "hot" đối với những khán giả yêu nhạc.

Nhìn lại những phát ngôn của Ngọc Anh về đồng nghiệp và âm nhạc: Lại một ca sĩ chẳng ngại đụng chạm, sẵn sàng nhận gạch đá! - Hình 5
Nhìn lại những phát ngôn của Ngọc Anh về đồng nghiệp và âm nhạc: Lại một ca sĩ chẳng ngại đụng chạm, sẵn sàng nhận gạch đá! - Hình 6

Ca sĩ Ngọc Anh cũng đồng thời chê giọng hát của Chi Pu và Miu Lê là "chán quá".

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Quang Lê vừa hát xong, bị một nam ca sĩ chỉ tay vào mặt dọa: "Ai cho mày hát bài của tao?"
06:12:33 01/07/2024
Nam ca sĩ bật khóc nói về ý định từ bỏ ca hát: Từng mời Chi Pu hỗ trợ, áp lực làm nghề lâu năm mà chưa nổi tiếng
17:03:32 29/06/2024
Hát ca khúc gây tranh cãi ở 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Tuấn Hưng nói gì?
07:35:15 01/07/2024
Sự nhàm chán của Đen Vâu
16:57:49 29/06/2024
Bích Trâm: Ca sĩ Thanh Hà là người mẹ thứ hai của tôi
21:42:10 29/06/2024
Hà Lê không nhận là đại gia, tự nhận "ngoan" hơn khi lấy vợ
22:40:48 30/06/2024
Dàn Anh Tài gây bão khi khoe cơ bụng 6 múi trong MV 'Hỏa ca - Call me by fire'
11:30:44 29/06/2024
Trò cưng bước ra từ "The Voice" của Thanh Hà giờ ra sao?
11:35:39 30/06/2024

Tin đang nóng

Tóm dính vợ chồng Midu hậu đám cưới hào môn, thái độ cô dâu với chú rể gây chú ý
06:46:45 01/07/2024
Khánh Vân lộ diện hậu cầu hôn: Zoom cận nhẫn kim cương, hội bạn nàng hậu thi nhau "xin vía"
06:42:07 01/07/2024
Nam diễn viên sinh năm 2002 bị bóc scandal "tình thú"
06:39:11 01/07/2024
Trạm cứu hộ trái tim tập 49: Vũ gọi Hà là vợ, An Nhiên bị 'đuổi cùng g.iết tận'
08:13:41 01/07/2024
Một nữ nghệ sĩ Việt đi mua hàng ở Mỹ bị vu oan ăn trộm: "Trời ơi, tôi phẫn nộ dễ sợ!"
08:44:15 01/07/2024
Tuấn Hưng lên tiếng khi bị chê cố tình đối đầu khán giả, nói thẳng câu đau lòng
08:27:16 01/07/2024
Những nẻo đường gần xa - Tập 26: Dũng rơi vào mối quan hệ nhạy cảm?
08:02:23 01/07/2024
Nguyên mẫu "Câu chuyện Hoa Hồng": Mỹ nhân khiến 2 đại gia phá sản
08:48:27 01/07/2024

Tin mới nhất

Con gái Jimmii Nguyễn biểu diễn xúc động bên cha mẹ nhân ngày Gia đình Việt Nam

06:11:25 01/07/2024
Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con gái Jimmii Nguyễn đã có màn kết hợp trên sân khấu cùng bố mẹ khiến khán giả cảm động trong chương trình Hạt mầm yêu thương tại Hà Nội.

Ca sĩ Tùng Dương hát "Cánh chim Phượng hoàng" tôn vinh người phụ nữ

12:47:18 30/06/2024
Cánh chim Phượng hoàng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên bắt đầu cho chuỗi dự án mới của ca sĩ Tùng Dương trong năm 2024, trình diện một Tùng Dương mới mẻ, khác biệt từ liveshow Human năm 2022 của anh.

Nhạc sĩ Lưu Hà An và Sao Mai Huyền Trang kết hợp ăn ý

12:14:54 30/06/2024
Ca khúc được nhạc sĩ Lưu Hà An phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của tác giả Lan Dung, khiến nhiều khán giả nhạc nhiên vì rất lãng mạn và cực kỳ bay bổng.

Ban nhạc rock hát nhạc về t.rẻ e.m

07:11:46 29/06/2024
Ban nhạc rock MONOCYCLE vừa tổ chức buổi showcase ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên Nơi ánh sáng gọi em . Sự kiện quy tụ gần 200 khách mời, những người hâm mộ rock.

VP Bá Vương mang bản hit đình đám đến chung kết Tỏa sáng thiên thần nhí

14:03:08 28/06/2024
Theo chia sẻ của BTC, chung kết Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 có sự tham gia của VP Bá Vương - ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc đang được khán giả trẻ yêu mến.

SOOBIN tung full album đầu tay: Màn kết hợp với tlinh chưa gì đã gây tranh cãi

08:06:01 28/06/2024
20 giờ tối 25/6, SOOBIN chính thức tung full album đầu tay Bật Nó Lên và MV Ai Mà Biết Được. Comeback giữa bão nhạc của các nghệ sĩ Việt, màn tái xuất của SOOBIN khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Kai Đinh, Min, Hoàng Dũng kết hợp trong ca khúc 'Điều vô tri nhất'

07:10:58 28/06/2024
Tối ngày 26/6, Kai Đinh đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Điều vô tri nhất , kết hợp cùng hai nghệ sĩ Min và Hoàng Dũng.

Trước ngày lên sóng 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Tăng Phúc ra MV đẫm nước mắt

06:45:50 28/06/2024
Tăng Phúc chính thức trở lại với đường đua nhạc Việt với MV Kẻ qua đường , một sáng tác mới của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy được viết riêng cho nam ca sĩ.

Đức Quang: "Công tử nhạc tình" của Bình Phước

06:45:01 28/06/2024
Ca sĩ Đức Quang không chỉ là cái tên quen thuộc với nhiều người dân quê hương mà còn được khán giả yêu âm nhạc cả nước biết đến.

Phương Mỹ Chi trở lại thế giới văn học trong Gối Gấm

20:02:51 27/06/2024
Liệu Phương Mỹ Chi sẽ có bất ngờ nào mới dành cho khán giả trong thời gian sắp tới hay không? Hãy cùng theo dõi các hoạt động tiếp theo của nữ ca sĩ.

Khán giả mổ xẻ yếu tố văn học, ẩn dụ thú vị ở MV "Friendship" của Đen Vâu

10:58:28 27/06/2024
Tối 25/6, rapper Đen Vâu phát hành ca khúc mới mang tênFriendship.Ca khúc mang chủ đề tình bạn, có sự góp giọng của dàn đồng ca là những người bạn của nam nghệ sĩ.

Sau lễ ăn hỏi bí mật, Thái Trinh ra MV tặng chồng sắp cưới

10:45:48 27/06/2024
Thái Trinh đã ra mắt ca khúc Dung dăng dung dẻ cùng rapper Freaky trên mọi nền tảng âm nhạc, chính thức đ.ánh dấu mốc trở lại đường đua âm nhạc mùa hè năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Hùng vĩ và thơ mộng những ngọn núi ở Lào Cai

Du lịch

10:49:13 01/07/2024
Núi non Lào Cai trùng trùng điệp điệp, nơi đây có nhiều ngọn núi cao và đẹp nhất Việt Nam và vùng Tây Bắc nằm trên dãy núi Con Voi và dãy Hoàng Liên Sơn.

Nửa đêm nghe tiếng rên khóc từ phòng chị giúp việc, vừa đến cửa phòng tôi c.hết điếng khi nghe chị kêu gào một bí mật tày trời

Góc tâm tình

10:46:17 01/07/2024
Tôi sốc điếng khi biết đó là giọt m.áu của chồng mình, trong khi anh chỉ mới mất có 1 tuần chị đã đòi bỏ đi đ.ứa b.é Tôi và chồng từng có khoảng thời gian hạnh phúc sống cùng nhau.

Làm rơi 42 ô tô xuống biển, tàu biển bị tòa án Hải Phòng phát lệnh bắt giữ

Pháp luật

10:36:49 01/07/2024
Mục đích bắt giữ là giải quyết khiếu nại hàng hải liên quan đến tổn thất hàng hóa trên tàu. Thời hạn bắt giữ tàu là 30 ngày. Quyết định có hiệu lực thi hành ngay, theo Pháp lệnh thủ tục bắt giữ tàu biển.

Hằng Du Mục thông báo về An Giang livestream, chồng có động thái mới nhưng phải xóa nhanh sau đó

Netizen

10:35:27 01/07/2024
Câu chuyện hôn nhân củaHằng Du Mục(Nguyễn Thái Hằng, sinh năm 1995) và chồng là Tôn Bằng (sinh năm 1981) vẫn chưa có kết quả rõ ràng. Cư dân mạng đang tiếp tục quan tâm và theo dõi diễn biến của vụ việc này.

Chất liệu denim khơi gợi vẻ ngoài tự do và phóng khoáng cho người mặc

Thời trang

10:35:23 01/07/2024
Với chất liệu denim mềm mại, thoáng mát dành riêng cho mùa mới cùng những thiết kế độc đáo, chỉn chu và tinh tế đến từng đường nét.Tất cả hòa quyện tạo nên loạt thiết kế ấn tượng, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của quý cô.

Phát sốt ảnh cận cảnh Daehan - Minguk - Manse lột xác cao 1m75 ở t.uổi 12, nhưng visual bố tài tử sau 10 năm mới là plot twist!

Sao châu á

10:17:13 01/07/2024
Màn tái xuất của bộ 3 sao nhí Daehan - Minguk - Manse trên truyền hình là chủ đề hot trên mạng xã hội những ngày qua.

Chế độ dinh dưỡng cho người bệnh vôi hóa cột sống

Sức khỏe

10:10:12 01/07/2024
Ngoài các nguyên nhân liên quan đến lão hóa, sinh hoạt, vận động thì dinh dưỡng kém cũng là yếu tố góp phần phát sinh và làm nặng thêm tình trạng tổn thương cột sống.

Cuộc sống vui tươi của NSƯT Chí Trung bên bạn gái Á hậu: Đi đâu cũng có nhau, vừa đón tin vui ở t.uổi 63

Sao việt

10:09:43 01/07/2024
Sau khi nghỉ hưu ở Nhà hát T.uổi trẻ, nam nghệ sĩ dành thời gian để tận hưởng cuộc sống bình yên bên bạn gái kém 17 t.uổi - Á hậu Ý Lan và con cháu của mình.

Taecyeon lần đầu đóng phim boylove

Hậu trường phim

09:07:22 01/07/2024
Sở hữu vẻ ngoài điển trai đầy nam tính, thông tin thành viên nhóm nhạc 2PM sẽ đóng phim boylove khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Con gái nữ diễn viên "Gái nhảy" nhan sắc xinh như "thần tiên tỷ tỷ"

Người đẹp

09:00:11 01/07/2024
Nhiều người khen ngợi cô bé xinh đẹp mong manh như thần tiên tỷ tỷ , không ít người khuyên nữ diễn viên nên cho con đi thi Hoa hậu.

Ngã rẽ của dàn sao "Cô gái đại dương": Người bỏ nghề, kẻ chật vật nghề diễn

Sao âu mỹ

08:52:25 01/07/2024
30 năm kể từ khi bộ phim truyền hình nổi tiếng Cô gái đại dương được thực hiện và phát sóng, dàn diễn viên của bộ phim cũng có những thay đổi khá bất ngờ trong cuộc sống và lựa chọn sự nghiệp.