2014: Năm mà các ngôi sao “vỡ tổ” hàng loạt

Theo dõi VGT trên

Trăn.g ho.a như Neymar hay Mario Balotelli hay tan vỡ tình cảm đã đành. Đằng này năm 2014 lại chứng kiến nhiều sự sụp đổ không ngờ của những tổ ấm tưởng như bền chặt nhất hậu trường sân cỏ.

2014: Năm mà các ngôi sao vỡ tổ hàng loạt - Hình 1

Kaka – Caroline Celico

BIỂU TƯỢNG HẠNH PHÚC SỤP ĐỔ

Nếu nói về nguy cơ tan vỡ của những cặp đôi hoàn hảo ở hậu trường môn thể thao vua, chắc không quá nếu nói rằng vợ chồng Kaka – Caroline Celico là cái tên cuối cùng mà NHM nghĩ tới. Chàng ngoan đạo, nàng nết na, Kaka và Caroline chính là hình mẫu hạnh phúc lý tưởng với biết bao fan. Càng sốc hơn khi hay tin nguyên nhân biểu tượng hạnh phúc này sụp đổ lại là chuyện “ông ăn chả, bà ăn nem”.

2014: Năm mà các ngôi sao vỡ tổ hàng loạt - Hình 2

Kaka hết b.ị t.ố say nắng hoa hậu Brazil 2013, Jakelyne Oliveira lại b.ị t.ố lăng nhăng với cô đào Isis Valverde. Còn Caroline bị đồn “trả miếng” bằng việc cặp kè tay trợ lý Fernando Bento của mình.

ĐÔI BẠN CÙNG PHÁ

2014: Năm mà các ngôi sao vỡ tổ hàng loạt - Hình 3

Hai ngôi sao kỳ cựu của Juventus gồm Andrea Pirlo và Gianluigi Buffon thì không hẹn mà cùng “trẻ không hư, già đổ đốn”. Sau 12 năm mặn nồng, Pirlo bỏ rơi cô vợ Deborah Roversi để chạy theo cô nàng Valentina Baldini. Trong khi Buffon lại đạp đổ lâu đài tình ái với cựu Á hậu Czech, Alena Seredova sau khi vướng vào lưới tình của cô MC truyền hình Ilaria D’Amico. Hiếm có đội bóng nổi tiếng nào ở châu Âu mà gần như cùng lúc cả 2 trụ cột trong đội hình b.ỏ v.ợ theo bồ như Juventus.

2014: Năm mà các ngôi sao vỡ tổ hàng loạt - Hình 4

DỚP VÔ ĐỊCH LÀ BỎ

Video đang HOT

Tuy nhiên tốn giấy mực nhất là sự đổ vỡ hàng loạt ở hậu trường ĐT Đức. Chẳng phải những quân domino mà các lâu đài tình ái của dàn sao Đức cứ thi nhau sụp đổ như ngả rạ sau khi Mannschaft vô địch World Cup 2014.

2014: Năm mà các ngôi sao vỡ tổ hàng loạt - Hình 5

Tiề.n vệ Schweinsteiger bỏ siêu mẫu Sarah Brandner sau gần chục năm hẹn hò. Schweini quay sang hẹn hò tay vợt xinh đẹp người Serbia, Ana Ivanovic. Tiề.n vệ Mesut Oezil thì bị ca sỹ Mandy Capristo đá vì tội tòm tem cô bồ của hậu vệ Christian Lell. Đến hiền lành như thủ thành Manuel Neuer mà cũng chia tay cô bồ Kathrin Gilch để cặp kè n.ữ sin.h Nina. Và mới nhất là tiề.n vệ Sami Khedira và siêu mẫu Lena Gercke cũng rục rịch đường ai nấy đi vào những ngày cuối năm.

2014: Năm mà các ngôi sao vỡ tổ hàng loạt - Hình 6

Tay vợt Ana Ivanovic là nguyên nhân khiến tiề.n vệ Schweinsteiger bỏ người tình

Phải sang đầu năm 2015, thị trường chuyển nhượng mới chính thức mở cửa trở lại. Vậy mà nhiều ngôi sao đã bất ngờ đua nhau chuyển nhượng trái tim mình rồi.

Theo Bongdaplus

Sau giờ bóng lăn (14/11): Ivanovic đưa Schweinsteiger về ra mắt gia đình

Irina Shayk nhận giải "Người phụ của năm 2014", Schweinsteiger và Ivanovic sắp tính chuyện trăm năm... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

Sau giờ bóng lăn (14/11): Ivanovic đưa Schweinsteiger về ra mắt gia đình - Hình 1

Chuyện tình giữa Ivanovic và Schweinsteiger đang tiến triển tốt

Schweinsteiger và Ivanovic sắp tính chuyện trăm năm?

Theo báo chí Đức, tay vợt nữ xinh đẹp người Serbia - Anna Ivanovic đã đưa bạn trai mới Bastian Schweinsteiger vê ra mắt gia đình. Tranh thủ quãng thời gian cả hai nghỉ thi đấu vì chấn thương, Ivanovic đã đưa bạn trai tới thủ đô Belgrade (Serbia) dự sinh nhật lần thứ 27 của mình, đồng thời gặp gỡ gia đình và bạn bè của cô.

Thậm chí, Schweinsteigner đã thuê hẳn một chuyên cơ riêng để bay tới Serbia một cách đầy bí mật. Anh đội mũ kín mặt rồi nhanh chóng lên chiếc xe màu đen đợi sẵn tại sân bay trước khi xuất hiện tại một nhà hàng thuộc ngoại ô Belgrade nơi Ivanovic, anh trai Milos và 3 thành viên khác của gia đình đang đợi. Mọi thứ dù được Schweinsteiger và Ivanovic lên kế hoạch tỷ mỉ nhưng vẫn không thoát khỏi ống kính của của đám paparazzi.

Sau giờ bóng lăn (14/11): Ivanovic đưa Schweinsteiger về ra mắt gia đình - Hình 2

Ít ngày hôm sau, Schweinsteiger đưa Ivanovic về lại Munich và cùng nhau theo dõi trận Bayern Munich đán.h bại Dortmund với tỷ số 2-1... Với mối quan hệ đang tiến triển tốt thế này, ngày "Tắc kè hoa" sớm làm đám cưới với Ivanovic sẽ không còn xa?

Irina Shayk nhận giả.i thưởn.g của tạp chí Glamour

Siêu mẫu xứ Bạch Dương đã vinh dự được tạp chí danh tiếng Glamour vinh danh là "Người phụ nữ của năm 2014" của nước Nga. Ngay sau khi nhận giả.i thưởn.g, Irina Shayk đã khoe trên Facebook cá nhân: "Cảm ơn tạp chí Glamour phiên bản Nga đã bầu chọn tôi là Người phụ nữ của năm 2014. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới các độc giả đã bầu chọn cho tôi. Lúc này tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc".

Sau giờ bóng lăn (14/11): Ivanovic đưa Schweinsteiger về ra mắt gia đình - Hình 3

Nhiều đán.h giá cho rằng, năm 2014 thực sự là 1 năm bội thu danh hiệu của Irina và bạn trai Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Trong thời gian qua, Ronaldo liên tiếp nhận các giả.i thưởn.g tại La Liga và UEFA (Chiếc giày vàng châu Âu) thì bạn gái anh cũng không hề kém cạnh khi ẵm danh hiệu cao quý nhất giới mỹ nhân Nga.

Hiện các CĐV đang hi vọng Ronaldo và Irina Shayk sớm tổ chức đám cưới. Đôi tình nhân này đã ở bên nhau được 4 năm nhưng ít khi nào nhắc tới việc đá "chung kết".

Bồ xinh của Howard lại tung ảnh "tự sướng"

Nora Segura, cô bạn gái nón.g bỏn.g và xinh đẹp của thủ thành Tim Howard (Everton và ĐT Mỹ) mới đây lại khiến các fan "phát sốt" khi tung những shoot hình sexy lên trang Instagram.

Sau giờ bóng lăn (14/11): Ivanovic đưa Schweinsteiger về ra mắt gia đình - Hình 4

Nora Segura

Người mẫu lai hai dòng má.u Tây Ban Nha và Thụy Điển là một trong những WAGs thích chụp ảnh "tự sướng" nhiều nhất hiện nay. Thậm chí, mỗi lần chụp xong, Segura phải lập tức đăng ảnh lên các trang mạng xã hội để cho tất cả cùng ngắm nghía.

Balotelli nhờ linh mục để giải tỏa sức ép

Trước phong độ kém cỏi của bản thân kể từ khi gia nhập Liverpool, tiề.n đạo Mario Balotelli đã đến nhà thờ nhờ sự giúp đỡ của một linh mục. Tin từ tờ Tuttomercatoweb, Balotelli đã lui đến nhà thờ và thường xuyên nói chuyện với linh mục Don Massimiliano Gabbricci trong đợt tập trung mới đây cùng ĐT Italia chuẩn bị cho vòng loại EURO 2016.

"Tôi đã nói chuyện với tất cả các cầu thủ trong ĐT Italia, bao gồm Balotelli", linh mục Gabbricci cho biết. "Tôi và cậu ấy đã tạo được mối quan hệ tốt. Khi Balotelli trò chuyện, tôi đã thấy sự gần gũi, thân thiện và sự yên bình trong con người cậu ấy. Tôi hy vọng điều này sẽ có ích cho Balotelli khi thi đấu cho ĐTQG".

Sau giờ bóng lăn (14/11): Ivanovic đưa Schweinsteiger về ra mắt gia đình - Hình 5

Linh mục Gabbricci đã có những lời khuyên bổ ích cho Balotelli

"Balotelli luôn là tâm điểm của giới truyền thông. Khi mới 18 tuổ.i, Balotelli đã là chủ đề béo bở để báo giới khai thác. Sự yên bình và thanh thản sẽ tốt hơn cho tất cả, đặc biệt là với một chàng trai như Balotelli".

Ngoài ra, linh mục Gabbricci tin tưởng "Bé hư" sẽ thi đấu thành công tại Premier League trong màu áo Liverpool và cuộc sống của anh sẽ sớm có những thay đổi tích cực.

Vợ Kaka tháo nhẫn cưới đi dự sự kiện

Caroline Celico - vợ của tiề.n vệ Kaka (Sao Paulo) đã gây chú ý khi lần đầu xuất hiện tươi tắn sau thông tin hai người chia tay tuần trước. Celico đưa theo hai bé Luca và Elisabella tới dự khai trương một cửa hàng bán đồ thiết kế dành cho tr.ẻ e.m ở Sao Paulo. Đáng chú ý là trên ngón áp út của người đẹp đã không còn xuất hiện chiếc nhẫn cưới.

Sau giờ bóng lăn (14/11): Ivanovic đưa Schweinsteiger về ra mắt gia đình - Hình 6

Khi được hỏi về chuyện riêng tư, Celico từ chối trả lời và mong mọi người tôn trọng cuộc sống riêng tư của cô lúc này. Trước đó, Kaka và bà xã đều khiến tất cả phải bất ngờ khi lên tiếng xác nhận rằng cuộc hôn nhân giữa họ đã tan vỡ.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân nào vì sao lại xảy ra sự việc trên nhưng theo báo chí Brazil, lý do chính khiến tổ ấm của Kaka tan nát là vì trái tim anh đã có bóng hồng khác.

Theo VNE

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Hai cầu thủ công khai "nó.i xấ.u" ông Park Hang-seo
15:20:35 30/09/2024
Sao bóng đá nổi tiếng vướng b.ê bố.i ngoại tình với người cũ, vợ yêu cầu 450 tỷ "để cứu vãn hôn nhân"
23:17:30 30/09/2024
Aubameyang tạo hiện tượng ở Saudi Arabia
20:03:22 29/09/2024
Sốc: Nữ VĐV xinh đẹp đột ngột qua đời ngay trước ngày tốt nghiệp
21:14:34 30/09/2024
Son Heung Min chưa chắc chơi trận đại chiến gặp Manchester United
20:04:01 29/09/2024
Cole Palmer lập kỷ lục Ngoại hạng Anh với Chelsea, Pep lại tiếc
21:32:20 29/09/2024
Mbappe vắng mặt ở derby Madrid, Jude Bellingham được lợi
10:42:28 30/09/2024
VĐV pickleball trẻ nhất Việt Nam ngược dòng không tưởng trước tay vợt Top 10 thế giới, bỏ túi tổng cộng 4 HCV
15:16:52 30/09/2024

Tin đang nóng

Đoạn chat của người chồng đã l.y hô.n với con gái khiến vợ uất ức: Có những người không xứng được gọi là bố!
06:45:31 01/10/2024
Kasim Hoàng Vũ vẫn chưa được phẫu thuật, phải cắt bỏ toàn bộ xương hàm, trên mặt toàn đồ giả
06:47:31 01/10/2024
Thanh Bùi: "Con tôi là người Việt Nam thì phải ở Việt Nam"
06:40:04 01/10/2024
Sao Hoa ngữ 30/9: Rộ tin Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổ.i bỏ rơi
07:17:48 01/10/2024
Độc lạ chuyện bố chồng 34 - con dâu 31 ở Việt Nam: Lộ danh tính nhiều người ngỡ ngàng
06:30:42 01/10/2024
Quá khứ ồn ào của tiểu thư từng góp mặt tại bữa tiệc trắng của Diddy
07:49:36 01/10/2024
Khuyên chồng đưa lương để vợ giữ, anh đưa tôi 2 cuốn sổ tiết kiệm trị giá 1,5 tỷ
06:01:30 01/10/2024
Mẹ chồng U60 trẻ trung, khóc vì con dâu 'chặn' tài khoản mạng xã hội
07:05:10 01/10/2024

Tin mới nhất

HLV Park Hang-seo được ủng hộ dẫn dắt tuyển Trung Quốc

10:48:40 01/10/2024
Đội tuyển Trung Quốc đang thi đấu khá tệ tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khi để thua tan nát Nhật Bản tới 0-7, rồi thua tiếp 1-2 trước Saudi Arabia trên sân nhà ở lượt đấu thứ hai..

HLV Simeone nổi giận

10:44:57 01/10/2024
Ông Diego Simeone phản ứng dữ dội trước hành vi quá khích từ chính các cổ động viên Atletico Madrid ở trận đấu với Real Madrid thuộc vòng 8 La Liga.

'Trọng tài sai khi rút thẻ đỏ đuổi Bruno Fernandes'

10:44:23 01/10/2024
Ashley Young cùng cựu trọng tài Mark Halsey đều cho rằng, ông Kavanagh đã quyết định sai lầm khi truất quyền thi đấu Bruno Fernandes.

Chelsea móc mỉa Man Utd bằng Sancho

10:43:46 01/10/2024
Chelsea đăng ảnh Jadon Sancho sau khi Man Utd nhận thất bại 0-3 trước Tottenham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh rạng sáng 30/9 (giờ Việt Nam).

Man Utd thảm bại trước Tottenham, HLV Erik ten Hag không sợ bị sa thải

23:17:57 30/09/2024
Huấn luyện viên Erik ten Hag tin tưởng rằng ban lãnh đạo Man Utd không sa thải ông sau trận thua Tottenham 0-3 ở vòng 6 Ngoại Hạng Anh.

Nam thần bóng đá sở hữu ngoại hình vạn người mê, sau khi ly dị vợ ngoại hình thay đổi bất ngờ

15:19:25 30/09/2024
Alvaro Morata là tiề.n đạo hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha, nổi tiếng bởi vẻ điển trai. Khi cùng đội nhà vô địch Euro 2024, cầu thủ 33 tuổ.i tiếp tục khiến các fan nữ điêu đứng bởi vẻ ngoài được mô tả vạn người mê

Kỳ lạ Ten Hag thích bị chỉ trích

10:43:00 30/09/2024
Erik Ten Hag thích bị chỉ trích nhưng HLV trưởng của Manchester United này sẵn sàng đáp trả Alan Shearer và chỉ trích những bình luận điên rồ của Jamie Redknapp.

Trần Thanh Lực thắng tay cơ số một thế giới

10:41:48 30/09/2024
Chiều 29/9 (giờ Hà Nội), Trần Thanh Lực thi đấu thăng hoa, theo đó hạ huyền thoại billiards - Dick Jaspers - 50-32 sau 16 lượt cơ để vào chung kết carom 3 băng thế giới.

Barca dùng điều khoản đặc biệt với Szczesny

21:34:49 29/09/2024
Đội bóng xứ Catalonia sẽ sử dụng tiề.n lương của Marc-Andre ter Stegen để trả cho Wojciech Szczesny, nhằm đáp ứng quy định tài chính từ ban tổ chức La Liga.

Ghế nóng của Ten Hag lung lay dữ dội

21:34:17 29/09/2024
Sau khởi đầu mùa giải 2024/25 đầy thất vọng, vị trí của chiến lược gia người Hà Lan đang bị đặt dấu hỏi lớn. Những kết quả không như ý gần đây, cùng với những trận đấu quan trọng sắp tới như gặp Tottenham Hotspur,

'Siêu dự bị' tỏa sáng, U20 Bangladesh thắng U20 Bhutan nhưng vẫn bị loại

21:33:41 29/09/2024
Chưa thắng trận nào tại giải lần này, U20 Bangladesh đặt quyết tâm cao độ ở trận cuối cùng gặp U20 Bhutan. Họ sớm có bàn thắng nhờ công của Asadul ở ngay phút thứ 3.

Rời xa Real Madrid là bão tố

10:42:45 29/09/2024
Raphael Varane và Casemiro là hai trường hợp tiêu biểu không thể tái hiện phong độ của mình sau khi rời CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xu hướng thời trang đường phố đang làm mưa làm gió với quần jeans

Thời trang

10:46:09 01/10/2024
Thời trang đường phố luôn khuyến khích sự sáng tạo và cá nhân hóa, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi những chiếc quần jeans với các chi tiết phá cách như rách, in họa tiết, hoặc đính đá đang trở thành xu hướng.

Quy định mới đáng chú ý có hiệu lực từ tháng 10

Tin nổi bật

10:41:32 01/10/2024
Từ tháng 10, nhiều quy định mới liên quan đến cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID, quy chuẩn đèn chiếu sáng của phương tiện giao thông, hành nghề công tác xã hội, đán.h số nhà chính thức có hiệu lực.

Ai bảo tủ giày nhỏ là khó sử dụng? Học ngay 8 mẹo lưu trữ "cực đỉnh" đến từ các bà nội trợ Hàn

Sáng tạo

10:40:12 01/10/2024
Lưu trữ đồ đạc, đặc biệt là khu cất giữ giày dép vẫn luôn là điều khiến hội chị em nhức đầu lo lắng. Tuy nhiên, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những mẹo cực kỳ hay ho của các bà nội trợ Hàn Quốc để áp dụng vào cuộc sống thường nhật!

Game mới ra mắt đã nhận điểm tuyệt đối bất ngờ phát sinh lỗi khó đỡ, game thủ ức chế cực kỳ

Mọt game

10:40:10 01/10/2024
Phiên bản Dragon s Dogma đầu tiên đã được phát hành cách đây 12 năm và quả thật, các fan hâm mộ của series này có lý do để háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Dragon s Dogma 2.

Bạn gái HIEUTHUHAI lộ ra 2 thứ ít khi công khai, thái độ của netizen mới đáng bàn

Netizen

10:33:57 01/10/2024
Tăng Mỹ Hàn (biệt danh: Babyboo, SN 2003) là bạn gái của HIEUTHUHAI và tất nhiên nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Uống trà hoa tam thất giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông?

Sức khỏe

10:23:45 01/10/2024
Về câu hỏi của bạn, uống hoa tam thất thường xuyên có giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông thì đến nay vẫn chưa có nghiên cứu chính thức nào khẳng định điều đó

Ngày 2 tháng 10 năm 2024 là ngày tốt hay xấu? Xem ngày âm lịch 2/10/2024

Trắc nghiệm

10:13:09 01/10/2024
Xem lịch âm ngày 2/10/2024 (Thứ 4), lịch vạn niên ngày 2/10/2024. Xem ngày tốt xấu, giờ đẹp xuất hành, khai trương, động thổ,... trong ngày 2/10/2024

Phim Hàn b.ị ch.ê tơi tả vẫn đứng top 1 Việt Nam, nữ chính diễn dở chỉ được mỗi nhan sắc

Phim châu á

10:00:19 01/10/2024
Sau gần một năm chờ đợi kể từ khi mùa 1 kết thúc, Sinh Vật Gyeongseong 2 của cặp đôi cực phẩm nhan sắc Han So Hee - Park Seo Joon đã lên sóng chính thức vào ngày 27/09 vừa qua.

Vì sao chúng ta nên tẩy tế bào chế.t cho da đầu thường xuyên?

Làm đẹp

09:42:35 01/10/2024
Hiện nay có rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chế.t cho da đầu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự tẩy tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên, an toàn nhưng vẫn hiệu quả.

Phát hiện thêm một "Thụy Sỹ thu nhỏ" cách Hà Nội chỉ 400km: Mê mẩn cảnh thảo nguyên xanh bạt ngàn hoa cỏ, du khách đi chẳng muốn về

Du lịch

09:41:00 01/10/2024
Miền Bắc nước ta có một thảo nguyên sở hữu vẻ đẹp thơ mộng và ngọt ngào. Nơi đây đang thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh sống ảo .

Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ truy tố anh em chủ đậu phộng Tân Tân

Pháp luật

09:29:13 01/10/2024
Các bị cáo là Trần Quốc Tân (SN 1963, Giám đốc Công ty cổ phần Tân Tân) và Trần Quốc Tuấn (SN 1968, thành viên HĐQT công ty, em trai ông Tân).