2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới

Theo dõi VGT trên

Năm 2013 có nhiều dấu ấn đậm nét của các người đẹp chuyển giới xinh đẹp.

Năm 2013 chuẩn bị khép lại với nhiều dấu ấn đáng nhớ, trong đó đ.ánh dấu cả sự bật lên mạnh mẽ tới từ những người đẹp đặc biệt, đó là các mỹ nhân chuyển giới.

Những năm trước, cụm từ “ chuyển giới” vẫn còn khá xa lạ và chúng ta chỉ có thể điểm mặt qua những cái tên khá quen thuộc như Cindy Thái Tài và Di Yến Quỳnh. Những người nổi tiếng sẵn sàng công khai chuyện chuyển giới đã ít, thêm vào đó, họ vẫn bị sự ghẻ lạnh và đàm tiếu tới từ phía dư luận khiến những người thuộc giới này dường như càng thêm lạc lõng và tách biệt. Lúc ấy, nói về chuyển giới người ta chỉ nghĩ ngay tới các cô ca kỹ Thái Lan ở Pattaya hay Cindy Thái Tài.

Sau đó, tới cuối 2012, cuộc thi Thần tượng Việt Nam – Viet Nam Idol được hâm nóng hơn bao giờ hết, khi thí sinh bốc lửa nhất cuộc thi Hương Giang công khai việc mình là người chuyển giới. Công chúng chợt giật mình đón nhận một nhan sắc chuyển giới không phải Cindy Thái Tái, và cô có vẻ mềm mại, nữ tính không thua bất cứ một người con gái thuần túy nào.

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 1

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 2

Vẻ đẹp nữ tính của Hương Giang Idol trong các sự kiện năm 2013

Trong lúc dư luận vẫn còn bàn tán xôn xao về hiện tượng chuyển giới quá đỗi ngọt ngào mang tên một dòng sông ở Huế thì showbiz Việt tiếp tục rúng động với cái tin động trời, ca sĩ thị trường nổi tiếng một thời, Lâm Chí Khanh vừa chuyển giới sau một thời gian dài “quy ẩn giang hồ”.

Nếu như cuối năm 2012, “hai quả bom” chuyển giới là Lâm Chí Khanh và Hương Giang Idol mới chỉ gây ấn tượng tức thời thì tới năm 2013 mới chính là giai đoạn bùng nổ của Lâm Chí Khanh và Hương Giang nói riêng và những người đẹp chuyển giới khác nói chung.

Trước tiên phải kể tới sự xâm lấm showbiz của kiều nữ chuyển giới Hương Giang. Ngay từ ban đầu xuất hiện cô đã xây dựng hoàn hảo hình ảnh của một người đẹp gợi cảm, hấp dẫn, biết hát, biết cách ăn mặc. Nhờ đó, Hương Giang Idol ngày càng đắt sô sự kiện. Cô xuất hiện tại rất nhiều các sự kiện lớn, nhỏ với vẻ ngoài cực kỳ nữ tính và lộng lẫy. Hình ảnh của cô tràn ngập trên các mặt báo với nhiều bài phỏng vấn cùng các bộ hình thời trang n.óng b.ỏng.

Tháng 4 năm 2013, Hương Giang Idol được tờ báo đồng tính nổi tiếng của Anh hết lời ca ngợi. Trước đó, cô trở thành đại sứ của một chiến dịch kêu gọi an toàn t.ình d.ục. Trong chiến dịch này, Hương Giang mặc một bộ váy cưới được kết từ 2.000 chiếc b.ao c.ao s.u.

Ngày 23/10 vừa qua, Hương Giang đã chính thức cho ra mắt album đầu tay của mình có tên “Thủy Ngân” sau một năm tham gia Viet Nam’s Idol.

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 3

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 4

Cô hoàn thiện phong cách gợi cảm của mình, từ ngoài đời…

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 5

….cho tới các bộ hình thời trang

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 6

Hương Giang Idol với chiếc váy thuộc chiến dịch quảng bá an toàn t.ình d.ục

Nếu như Hương Giang Idol nổi bật trong năm 2013 với hình tượng nữ tính hoàn hảo thì ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh lại khiến công chúng không ngớt ngạc nhiên nhờ vô số chiêu trò “lăng xê” tên t.uổi.

Hình tượng khi mới chuyển giới của Lâm Chí Khanh không được mềm mại lắm, cô vẫn còn nhiều nét nam tính mà như khổ chủ giải thích là theo thời gian các nét mới hoàn thiện được. Tuy vậy cô lại gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang diêm dúa, lòe loẹt nổi bật và danh xưng tự phong gây bão hồi đầu năm “Công chúa Khanh Chi Lâm”.

Sau đó cô lại tiếp tục ồn ào nhờ màn đổi nghệ danh, từ Khanh Chi Lâm (Lâm Chí Khanh cũ) thành Lâm Chi Khanh.

Video đang HOT

Sau một thời gian đỏm điệu như một chú công, thì Khanh Chi Lâm lại hâm nóng mặt báo nhờ chuyển sang phong cách gợi cảm. Nhan sắc của cô cũng càng ngày càng nữ tính dần. Gu thời trang cũng không còn lọt vào danh sách “thảm họa”. Những bộ đầm khoe vòng 1 xuyên thấu, khoe lưng, khoe chân được người đẹp trưng dụng hết cỡ.

Lâm Chi Khanh cũng bắt đầu tung những bộ ảnh thời trang chụp n.ội y, chụp váy cưới vô cùng sexy và được photoshop kỹ lưỡng khiến dân tình dần thay đổi cách nhìn nhận theo hướng tích cực hơn về nhan sắc của cô.

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 7

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 8

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 9

Sau một thời gian làm nàng công chúa sến sẩm thì Lâm Chi Khanh khẳng định lại mình với hình ảnh sexy bạo dạn

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 10

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 11

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 12

Phong cách ăn mặc của cô cũng được cải thiện nhiều hơn

Đẹp lên cũng đồng nghĩa với việc Lâm Chi Khanh có thêm nhiều phát ngôn giật gân về ngoại hình bản thân như “Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen ngợi tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi hoa hậu….”, “Tôi nghĩ Hương Giang không đẹp bằng tôi đâu”, “Tôi tự tin vào vẻ đẹp như Phạm Băng Băng và làn da trắng sáng không tì vết của mình hiện nay”….

Lâm Chi Khanh cũng đã có một năm hoạt động nghệ thuật tích cực khi vừa hoàn tất vai diễn trong bộ phim “Trở Về 3″ do Việt Trinh làm đạo diễn và thực hiện xong live show cá nhân Lâm Chí Khanh’s Show – Nếu em được lựa chọn, đ.ánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình kể từ ngày chuyển giới. Trong show diễn này cô đã mời tới hai ngôi sao chuyển giới Thái Lan, một là ca sĩ Bell Nantita và mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất hành tinh Nong Poy. Sự kiện này phần nào khiến khán giả có thể thấy được các người đẹp chuyển giới cũng đẹp, tài năng và tỏa sáng không khác gì những phụ nữ bình thường.

Ngày 30/5, live show Mưa chiều kỷ niệm của Đàm Vĩnh Hưng quy tụ đầy đủ ba gương mặt chuyển giới đình đám nhất hiện nay là Cindy Thái Tài, Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol.

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 13

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 14

Live show của Lâm Chi Khanh có sự góp mặt của mỹ nhân Nong Poy

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 15

Cuộc hội ngộ ba gương mặt chuyển giới đình đám trong live show của Mr. Đàm

Năm 2013 cũng là một năm khó quên của cuộc thi VietNam’s next top model, khi tại cuộc thi này bắt đầu xuất hiện rất nhiều người đẹp chuyển giới. Nổi bật trong số này là một cô gái tên Lan Phương có nhiều nét nhang nhác giống ca sĩ Thủy Tiên. Các thí sinh chuyển giới đều bị loại khỏi vòng sơ loại của cuộc thi. Tuy nhiên, chính bởi sự có mặt của các thí sinh chuyển giới đã khiến ban tổ chức VietNam’s next top model phải giải trình trước Cục Nghệ thuật biểu diễn vì vi phạm quy chế tuyển chọn.

Người đẹp Lan Phương sau cuộc thi cũng xuất hiện nhiều trên mặt báo và các sự kiện. Cô cho biết sẽ cố gắng phát triển nghề nghiệp người mẫu và bắt đầu tấn công showbiz. Rất có thể chúng ta sẽ tiếp tục có thêm một gương mặt chuyển giới ấn tượng bên cạnh bộ ba Cindy Thái Tài, Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol trong thời gian tới.

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 16

Bắt đầu xuất hiện nhiều các thí sinh chuyển giới tại VietNam’s next top model

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 17

Thí sinh gây ồn ào có tên Lan Phương

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 18

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 19

2013: Năm rực lửa của mỹ nhân chuyển giới - Hình 20

Cô đang từng bước xâm lấn showbiz Việt

Theo Khampha

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh

Mỹ nhân chuyển giới hot nhất Thái Lan chỉ đến xem và cổ vũ cho Lâm Chi Khanh chứ không tham gia biểu diễn.

Tối qua (12/12), liveshow của Lâm Chi Khanh "Nếu em được lựa chọn" đã được diễn ra thành công, mặc dù được coi là một đêm nhạc để đời của mỹ nhân chuyển giới nhưng vẫn chưa thực sự khiến khán giả hài lòng. Đặc biệt sự xuất hiện của Nong Poy - mỹ nhân chuyển giới xinh nhất Thái Lan đã khiến cho đêm nhạc nóng hơn bao giờ hết nhưng cô đến chỉ để theo dõi và ủng hộ cho show diễn của Lâm Chi Khanh.

Mặc dù trước đó Nong Poy được Lâm Chi Khanh giới thiệu rầm rộ nhưng những gì Nong Poy có thể làm trong chương trình đêm qua là xuất hiện 5 phút ngắn ngủi để tặng hoa trên sân khấu cho nữ ca sỹ họ Lâm.

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 1

Nong Poy tặng hoa và hôn Lâm Chi Khanh trên sân khấu.

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 2

Cô xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời ở phút cuối của chương trình.

Sau đó, đại diện của show đã nhắn gửi, Nong Poy là người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp, không phải là ca sĩ nên cô không thể góp mặt trong một tiết mục, sự xuất hiện của Nong Poy trong show diễn với tư cách là một người bạn đến ủng hộ "công chúa" nói riêng và cộng đồng người chuyển giới ở Việt Nam nói chung. Tuy vậy, nhiều khán giả đến phút chót ngắm Nong Poy đã rất hụt hẫng, ai cũng hy vọng có thể sẽ được thấy Nong Poy nhiều hơn là chỉ đến để tặng hoa.

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 3

Mỹ nhân chuyển giới xinh nhất Thái Lan không tham gia biểu diễn mà chỉ ngồi xem với tư cách bạn thân ủng hộ nữ ca sỹ họ Lâm.

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 4

Hàng ngàn khán giả có mặt tại sân khấu đã rất hụt hẫng vì chỉ được nhìn thấy Nong Poy có 5 phút trên sân khấu.

Trở lại với liveshow của Lâm Chi Khanh thì có thể nói điểm sáng nhất trên sân khấu của chính là việc cô biến hóa với hơn 10 bộ trang phục được thiết kế lộng lẫy với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó là những kỹ giảo cùng những tiết mục bay lượn cũng giúp chương trình thêm hấp dẫn nhưng do về yếu tố sức khỏe nên Lâm Chi Khanh hát chưa được tốt và nhiều tiết mục "công chúa" phải hát nhép.

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 5

Lâm Chi Khanh có tiết mục mở màn ấn tượng với ca khúc "Nếu em được chọn lựa".

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 6

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 7

Được dàn dựng nhiều màu sắc và hoành tráng, tiết mục mở màn đặc biệt là phần bay đặc sắc đã đem lại cho khán giả cảm giác thích thú khi xem.

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 8

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 9

Lâm Chi Khanh liên tục thay trang phục và hát song ca cùng Minh Anh và Dương Triệu Vũ.

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 10

Điểm sáng của liveshow chính là những bộ trang phục và các tiết mục được dàn dựng công phu.

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 11

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 12

Lâm Chi Khanh gây ấn tượng với tiết mục Thanh xà - Bạch Xà cùng Mr Đàm và Nhật Kim Anh.

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 13

Cô thay đến hơn 10 bộ trang phục trong liveshow

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 14

Bảo Thy - Lâm Chi Khanh - Lương Bích Hữu.

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 15

Bên cạnh đó Lâm Chi Khanh còn đóng nhạc kịch "Túp lều lý tưởng" với danh hài Tấn Beo.

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 16

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 17

Lâm Chi Khanh cùng giọng ca gây sốt tại cuộc thi "Thailand's Got Talent" - Bell Nuntita song ca bài hát "Chuyện thường tình thế thôi" của nhạc sỹ Lê Quang. Bell Nuntita gây bất ngờ với phát âm tiếng Việt khá chuẩn.

Nong Poy nhạt nhòa tại show Lâm Chi Khanh - Hình 18

Cô ca sĩ Thái Lan này cũng chia sẻ trước đó rằng rất thích đất nước và con người Việt Nam. Trong hậu trường, Bell không chỉ tập hát tiếng Việt mà còn tranh thủ học tiếng Việt từ êkip Việt Nam. Với sự ủng hộ của khán giả VN, cô trình diễn thêm 1 ca khúc nữa với khả năng hát được cả hai giọng nam và nữ của mình.

Theo Trithuctre

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

5 kiểu áo blazer được mặc nhiều nhất trên phim Hàn Quốc
12:47:12 19/09/2024
Tất và giày, combo thời trang sành điệu trong mùa thu dù gây tranh cãi
09:15:55 19/09/2024
4 mẫu chân váy tôn dáng nhất dành cho độ t.uổi ngoài 40
09:21:46 19/09/2024
8 gợi ý diện cả cây đồ đen thanh lịch khi tới công sở
12:39:57 19/09/2024
10 cách mặc trang phục denim vừa trẻ trung vừa thanh lịch tới công sở
13:15:24 20/09/2024
Mẹo chọn quần hack dáng thêm 5cm chiều cao
12:28:31 19/09/2024
Ninh Bình: Trình diễn trang phục dân tộc ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2024
10:03:47 20/09/2024
5 mẫu váy dài đơn giản nhưng sang trọng, ai cũng muốn ngắm nhìn
09:19:20 19/09/2024

Tin đang nóng

Nghỉ hưu, tôi về làm bảo vệ ở công ty con trai, được trả 5 triệu đồng/tháng nhưng phải chấp thuận một yêu cầu: Ai nghe xong cũng phẫn nộ
19:20:06 20/09/2024
Fan Kpop "nổi điên" với sân khấu đạo nhái của Anh Trai Say Hi
22:29:48 20/09/2024
Quế Vân mất hết công việc sau vụ ồn ào từ thiện tại Hà Nội
21:20:53 20/09/2024
NSND Thế Hiển: Người đàn ông 4 đời vợ, sức khỏe hiện nguy kịch, phải thở oxy
19:00:58 20/09/2024
Bị cáo Trương Huệ Vân ân hận vì giúp sức cho cô ruột chiếm đoạt t.iền của dân
22:17:04 20/09/2024
NTK Thái Công công bố chính thức kết hôn với bạn trai Huy Yves sau 10 năm đồng hành
19:09:08 20/09/2024
Xôn xao hình ảnh khác lạ của "người hùng" U23 Việt Nam Vũ Văn Thanh: Góc nghiêng hốc hác không thể nhận ra
20:30:07 20/09/2024
Thần đồng âm nhạc Charlie Puth và chuyện tình ái trước khi lấy thanh mai trúc mã
19:32:10 20/09/2024

Tin mới nhất

Những kiểu kết hợp chân váy với boots không bị xấu dáng

10:02:53 20/09/2024
Ngoài ra, việc lựa chọn phụ kiện như túi xách, mũ hoặc kính cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một tổng thể hài hòa. Bên cạnh việc phối đồ, bạn cũng cần chú ý đến trang điểm, làm tóc.

Váy midi và bốt, nét duyên dáng từ phong cách đường phố mùa thu

09:21:45 20/09/2024
Dù theo đuổi phong cách cá tính, phóng khoáng hay nhẹ nhàng, đáng yêu bạn đều có thể áp dụng cặp đôi này bằng cách sử dụng linh hoạt chân váy midi (dài ngang bắp chân) phối cùng bốt lửng hoặc bốt cổ cao sành điệu.

Màu lặng, kiểu trang phục trung tính đơn sắc nhẹ nhàng mà không thể rời mắt

09:08:47 20/09/2024
Khi diện trang phục mang tông màu nhẹ nhàng này, quý cô có thể kết hợp cùng giày, túi và phụ kiện cùng tông để tạo nên cái nhìn đồng điệu và nữ tính.

Áo blouse dài tay được hội mặc đẹp thi nhau diện trong mùa thu

19:40:05 18/09/2024
Những mẫu áo blouse như áo cổ thắt nơ, áo chiết eo hay áo vạt chéo không chỉ tôn lên đường cong cơ thể mà còn mang lại sự mới mẻ, trẻ trung cho phong cách.

Sao chuộng giày làm bằng chất liệu nhựa tái chế

19:29:52 18/09/2024
Ngoài ra hãng còn bổ sung các chất liệu tự nhiên khác và một số thảo mộc thiên nhiên như cây Artemisia Argyi hay bọt PU để xử lý mùi hôi của chân.

Váy midi lụa xuống phố dịu dàng, tới công sở thanh lịch khi trời vào thu

19:23:25 18/09/2024
Cách phối màu tone sur tone này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể, đặc biệt với chất liệu mềm mại mịn màng như lụa khiến người mặc thon thả và gợi cảm hơn dù trang phục rất kín đáo.

Áo cardigan thanh lịch đang là mốt, thay thế mọi chiếc áo khoác phổ thông

18:52:58 18/09/2024
Chiếc áo len đa năng mỏng nhẹ này vừa có thể mặc riêng lẻ như một chiếc áo thông thường, vừa trở thành áo khoác giữ ấm và tránh gió, vừa sử dụng để phối xếp lớp trong những bản phối layer dành riêng cho mùa lạnh.

Điểm danh những gam màu ấm áp, mặc là gợi nhớ đến mùa thu

14:22:36 18/09/2024
Dù là màu cam đất rực rỡ, màu nâu thanh lịch hay đỏ rượu vang lãng mạn, việc lựa chọn đúng tông màu sẽ giúp bạn tỏa sáng một cách tinh tế và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Làm mới phong cách mùa thu công sở

14:20:10 18/09/2024
Set đồng bộ có thể chỉ bao gồm hai món đồ nhưng cũng có thể tăng số lượng lên 3 - 5 món đồ cho một bản phối. Điều này phụ thuộc vào nhiệt độ ngoài trời, nhiệt độ trong phòng làm việc và đặc biệt là hình ảnh mà quý cô hướng đến.

Áo khoác denim đậm chất cổ điển phủ sóng khắp nơi vào mùa thu 2024

12:20:49 18/09/2024
Pull&Bear đã chinh phục giới mộ điệu với mẫu áo khoác denim có túi phía trước, không chỉ tạo điểm nhấn mà còn mang lại tính tiện dụng, giúp người mặc dễ dàng lưu trữ các vật dụng nhỏ.

Đẳng cấp hơn trong mùa thu này khi diện trang phục họa tiết da báo

12:17:38 18/09/2024
Quần tất với thiết kế lưới tạo thêm nét sexy và ấn tượng. Một món đồ phụ kiện không thể thiếu là đôi giày cao gót tinh tế, giúp thêm phần tôn dáng.

Kể chuyện mùa thu cùng áo cardigan nữ tính

12:10:00 18/09/2024
Nếu bạn là cô nàng công sở, một chiếc cardigan dáng dài kết hợp cùng áo sơ mi và chân váy bút chì chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo, vừa ấm áp vừa thanh lịch.

Có thể bạn quan tâm

Nico Williams dính vận đen

Sao thể thao

23:36:43 20/09/2024
Nico Williams dính chấn thương và buộc phải dùng nạng sau chiến thắng 2-0 của Athletic Bilbao trước Leganes ở trận đấu sớm thuộc vòng 6 La Liga rạng sáng 20/9 (giờ Hà Nội).

Đồ nhựa hay đồ thủy tinh đựng thực phẩm có hại hơn? Rất nhiều người hiểu sai

Sáng tạo

23:25:45 20/09/2024
Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ và nhiều nghiên cứu khác đã chỉ ra một trong những nguyên nhân có thể làm tăng tỷ lệ mắc bệnh bạch cầu và ung thư, đó là dùng đồ nhựa trong việc ăn uống, cụ thể như:

Mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ bật khóc: "Tôi mong trời đất soi xét lại"

Sao việt

23:13:31 20/09/2024
Tôi là mẹ mà còn khâm phục Kasim, chưa bao giờ Kasim gọi cho tôi than đau, than cực, than khổ. Kasim còn là người con rất có hiếu - mẹ Kasim Hoàng Vũ nói.

Công bố 5 Chị đẹp tiếp theo nhập cuộc: MisThy - Ngọc Thanh Tâm và 1 học trò "quay lưng" với Thu Phương!

Tv show

23:03:22 20/09/2024
Tối 20/9, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió công bố 5 mỹ nhân tiếp theo là Ngọc Thanh Tâm, MisThy, Maitinhvi, Kiều Anh và vận động viên Châu Tuyết Vân sẽ xuất hiện để tranh tài trong mùa 2.

"Xôi lạc bánh khúc đây" bất ngờ xuất hiện trên show truyền hình Hàn Quốc

Nhạc quốc tế

22:42:46 20/09/2024
Giai điệu Xôi lạc bánh khúc đây được idol người Việt Hanbin mang lên sân khấu khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Triệu Lệ Dĩnh đón tin vui

Sao châu á

22:39:00 20/09/2024
Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh vừa được bổ nhiệm giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội Phim ảnh của tỉnh Hà Bắc.

Hé lộ sân khấu chứng kiến Tuấn Hưng "kết đoàn" với Duy Mạnh: BTC đã tính cả chuyện diễn dưới mưa!

Nhạc việt

22:36:44 20/09/2024
Đêm nhạc của Duy Mạnh và Tuấn Hưng sẽ tổ chức vào tối 21/9 ở Tam Đảo. Sơ đồ bán vé và chỗ ngồi cũng đã được đăng tải với tổng cộng 7 hạng vé được bán ra cho đêm nhạc này.

Giải mã loạt chi tiết đáng chú ý nhất 'The Crow'

Phim âu mỹ

22:01:04 20/09/2024
Sau 30 năm kể từ phiên bản đầu tiên kinh điển, thương hiệu The Crow chính thức trở lại với dự án phim mới, được lấy cảm hứng từ chính truyện gốc của James O Barr.

Cô gái 19 t.uổi đeo mặt nạ 1 tỷ đồng trong bộ phim đang gây "sốt" phòng vé Việt là ai?

Hậu trường phim

21:56:46 20/09/2024
19 t.uổi nhưng đã dắt túi nhiều vai diễn gây dấu ấn trong lòng khán giả, nữ diễn viên trẻ này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sắc màu mới cho làng điện ảnh Việt trong tương lai.

Tàu cá b.ị đ.âm chìm, 12 thuyền viên được cứu vớt, 2 người mất tích

Tin nổi bật

21:38:33 20/09/2024
Ngày 20/9, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có công văn đề nghị các đơn vị liên quan khẩn trương ứng cứu, tìm kiếm cứu nạn thuyền viên tàu cá BV-99778 TS bị tàu hàng nước ngoài đ.âm chìm trên vùng biển Côn Đảo.

Độc lạ: Tặng váy ngủ xuyên thấu, tất lưới và áo cô dâu cho vùng lũ, CĐM cạn lời

Netizen

21:29:52 20/09/2024
Những ngày qua, người dân khắp nơi đều đang hướng về đồng bào chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ. Bên cạnh quyên góp t.iền mặt, nhu yếu phẩm thì một số cá nhân còn ủng hộ cả những bộ trang phục.