2013 mở màn bằng… “âm mưu” và “thảm họa”

Theo dõi VGT trên

Hai bộ phim đầu tiên sẽ ra mắt khán giả Việt trong năm 2013 là “Âm mưu hoàng tộc” và “ Thảm họa sóng thần”.

PHIM TRUYỀN HÌNH

The Guillotines (Âm Mưu Hoàng Tộc)

2013 mở màn bằng... âm mưu và thảm họa - Hình 1

Đạo diễn: Wai-keung Lau

Diễn viên: Shawn Yue, Xiaoming HuangYuchun Li

Thể loại: Hành động

Vào thời gần cuối nhà Thanh, có một tổ chức sát thủ vô vùng nguy hiểm mang tên Huyết Trích Tử. Họ là nỗi lo canh cánh của không quân lính Hoàng gia. Mọi tung tích về Huyết Trích Tử gần như được giữ kín tuyệt đội cho tới khi một nhân vật quan trọng trong Huyết Trích Tử quyết định lui về ở ẩn. Từ đây, một cuộc hỗn chiến đẫm m.áu thực sự bắt đầu.

The Impossible (Thảm họa sóng thần)

2013 mở màn bằng... âm mưu và thảm họa - Hình 2

Đạo diễn: Juan Antonio Bayona

Diễn viên: Naomi Watts, Ewan McGregor, Tom Holland

Thể loại: Tình cảm

Phân loại: PG – 13

Dựa trên câu chuyện có thật sau thảm họa sóng thần tại Indonesia, The Impossible kể về hành trình vượt lên số phận và nghị lực sống phi thường của một gia đình du khách. Không chỉ bị mắc kẹt cùng hàng ngàn nạn nhân nơi Đảo quốc mà 5 thành viên còn bị lạc nhau.

Trong khi người anh cả và mẹ bị trôi dạt tới một ngôi làng hẻo lánh thì bố cùng hai người em trai may mắn hơn khi được các đơn vị cứu nạn trợ giúp. Giữa hàng vạn t.hi t.hể xấu số, hy vọng tìm kiếm được người thân gần như bằng không. Nhưng cả gia đình tuyệt nhiên không từ bỏ niềm tin và hy vọng…

Video đang HOT

PHIM TRUYỀN HÌNH

2013 mở màn bằng... âm mưu và thảm họa - Hình 3
Ocean’s Twelve (2004)

2013 mở màn bằng... âm mưu và thảm họa - Hình 4

Đạo diễn: Steven Soderbergh

Diễn viên: George Clooney, Brad Pitt, Julia Roberts

Thể loại: Hành động

Phân loại: PG – 13

Phát sóng: 21h00 ngày 4/1/2013 và 13h15 ngày 5/1/2013

Vậy là đã 3 năm trôi qua kể từ khi Danny Ocean (George Clooney) cùng 10 đồng đội tiến hành thành công vụ cướp t.iền hoành tráng nhất trong lịch sử. Qua mặt quý ông Terry Benedict (Andy Garcia), 11 tên trộm thế kỷ đã cuỗm đi (~3.122,5 tỷ đồng) từ một sòng bạc ở Las Vegas. Vừa tức vì bị mất t.iền, vừa giận vì bị hạ nhục, Terry quyết truy tìm những kẻ l.ừa đ.ảo nhằm rửa”mối hận này và đòi cả phần lãi sau ngần ấy năm.

Danny Ocean chỉ có hai con đường, hoặc là c.hết hoặc là kiếm đủ số t.iền được yêu cầu. Không còn cách nào khác, một vụ trộm thế kỷ nữa sẽ lại phải diễn ra.

2013 mở màn bằng... âm mưu và thảm họa - Hình 5
Alvin and the Chipmunks: Chipwrecked (2011)

2013 mở màn bằng... âm mưu và thảm họa - Hình 6

Đạo diễn: Mike Mitchell

Diễn viên: Justin Long, Matthew Gray Gubler, Jesse McCartney

Thể loại: Hài hước

Phân loại: G

Phát sóng: 20h00 ngày 8/1/2013

Trong kỳ nghỉ tưởng chừng tuyệt vời của 6 cậu chàng và cô nàng Chipmunks – Chipettes, một thảm họa hi hữu đã xảy ra khi chiếc siêu du thuyền gặp sự cố và trôi dạt vào một hòn đảo hoang vu hẻo lánh. Đứng trước viễn cảnh c.hết đói nơi đất khách quê người, cả nhóm đã dùng mọi khả năng của mình để cầu cứu nhưng đều vô nghĩa. Trong lúc tuyệt vọng nhất, lũ sóc chuột tình cờ nhận ra rằng, hòn đảo này không thực sự hoang vu như cái vẻ bề ngoài vốn có

2013 mở màn bằng... âm mưu và thảm họa - Hình 7

Paranormal Activity 2 (2010)

2013 mở màn bằng... âm mưu và thảm họa - Hình 8

Đạo diễn: Tod Williams

Diễn viên: Katie Featherston, Micah Sloat, Molly Ephraim

Thể loại: Kinh dị

Phân loại: R

Phát sóng: 21h00 ngày 5/1/2013

Cặp vợ chồng Katie và Micah quyết định dọn tới nhà mới ở vùng ngoại ô California để đón chào sự ra đời của cậu con trai. Mọi việc có vẻ tốt đẹp cho tới khi đêm xuống và những âm thanh lạ bắt đầu xuất hiện. Không ai biết rõ chuyện gì đang xảy ra nhưng có một điều chắc chắn rằng, những hiểm họa vô cùng đáng sợ đang đợi họ trong ngôi nhà bí ẩn này…

Theo TTVN

"Alvin and the Chipmunks 3" đã thật sự mắc cạn!

Alvin and the Chipmunks 3 (Những Chú Sóc Chuột 3) là câu chuyện tiếp nối về ban nhạc sóc chuột gồm 6 thành viên mang tên Chipmunks and Chipettes. Phim được đầu tư đến 75 triệu $ (~1.577,5 tỉ đồng) và sử dụng nhiều ca khúc đang được yêu thích trong hàng loạt bảng xếp hạng như Bad Romance - Lady Gaga, Whip My Hair - Willow Smith, Survivor - Destiny Child... Thế nhưng trái với mong đợi, Alvin and the Chipmunks 3 lại mang đến nỗi thất vọng lớn cho các fan hâm mộ sóc chuột.

Alvin and the Chipmunks 3 đã thật sự mắc cạn! - Hình 1

Câu chuyện của phần 3 xoay quanh chuyến du ngoạn trên biển của nhóm nhạc sóc chuột cùng chú quản lýDave trước khi tham gia show diễn quốc tế. Thế nhưng, thay vì tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao trên du thuyền sang trọng, cả nhóm sóc chuột cầm đầu là Alvin lại quậy phá gây bao thiệt hại. Điều này khiến quản lýDave vô cùng giận dữ, cấm túc cả nhóm trong phòng và lại càng khiến Alvin quyết tâm đào thoát. Vô tình, cậu nhóc dẫn cả nhóm đến một... hoang đảo. Và tại đây, nhóm sóc chuột phải đối mặt với những nguy hiểm chưa từng trải qua.

Alvin and the Chipmunks 3 đã thật sự mắc cạn! - Hình 2

Alvin and the Chipmunks 3 đã thật sự mắc cạn! - Hình 3

Công bằng mà đ.ánh giá thì Alvin and the Chipmunks 3 có phần hình ảnh đẹp hơn 2 phần trước. Bối cảnh chính của phim diễn ra trên một hòn đảo hoang sơ nên khán giả có lúc như bị thôi miên bởi hình ảnh thiên nhiên núi non hùng vĩ, bãi cát trắng mịn trải dài như ở Hawaii. Và phần đồ họa thì vô cùng xuất sắc với những chú sóc chuột sinh động và bộ lông mượt mà. Đặc biệt nhóm sóc nữ Chipettes gồm 3 cô nàng Brittany, Jeanette, Eleanor được chăm chút kỹ hơn với rất nhiều bộ trang phục đẹp.

Alvin and the Chipmunks 3 đã thật sự mắc cạn! - Hình 4

Tuy nhiên điểm cộng thì ít còn điểm trừ lại quá nhiều. Điều đầu tiên khiến các khán giả hâm mộ sóc chuột thất vọng là ở phần 3 này, nhóm Chipmunks and Chipettes không hát nhiều như mong đợi. Bộ phim là hành trình tìm cách sống sót trong rừng nên không có show diễn, không có những trường đoạn hát hò vui nhộn, nhắng nhít khiến khán phòng sôi động, hò reo. Thay vào đó là hành trình tìm đồ ăn, làm nhà... chán ngắt và tẻ nhạt. Có lẽ đây chính là lý do lớn nhất khiến khán giả yêu thích loạt phim sóc chuột cảm thấy thất vọng.

Alvin and the Chipmunks 3 đã thật sự mắc cạn! - Hình 5

Alvin and the Chipmunks 3 đã thật sự mắc cạn! - Hình 6

Alvin and the Chipmunks 3 không chỉ tẻ nhạt vì thiếu sự sôi động mà bộ phim còn có nội dung rất gượng ép khi cho nhân vật chú quản lý Dave thay đổi tính cách. Từ 1 người quản lý rất gần gũi, thấu hiểu và yêu thương nhóm sóc chuột trong 2 phần trước, Dave trong phần 3 trở nên khó ưa, độc đoán lạ lùng. Còn nhân vật phản diện Ian lại đột ngột quay về cư xử vô cùng... hiền hòa và yêu thương nhóm sóc chuột. Rồi tình cảm giữa Alvin và Dave, 1 người quản lý yêu thương chú sóc Alvin đột ngột trở thành tình... cha con?! Điều này khiến khán giả 1 lần nữa bất ngờ và nhận ra sự vô lý.

Alvin and the Chipmunks 3 đã thật sự mắc cạn! - Hình 7

Dường như người viết kịch bản phim không thể phác họa ra câu chuyện khác hấp dẫn hơn nên đành phải sử dụng lại những nhân vật cũ và ép họ có tính cách mới hoàn toàn trái ngược. Điều này gây phản cảm với những khán giả đã xem 2 phần trước đó. Kế tiếp chính là sự dài dòng của câu chuyện và thừa thãi của những nhân vật phụ. Khán giả khi xem Alvin and the Chipmunks 3 sẽ không thể nắm bắt hết nội dung bởi bộ phim có quá nhiều tuyến nhân vật, quá nhiều thứ được kể: nào là câu chuyện mâu thuẫn tình thương giữa Dave và Alvin, rồi lại có mâu thuẫn cũ giữa 2 người quản lý Dave và Ian. Cộng thêm chuyện tự kỷ của Simon chưa kịp định hình thì phim lại xuất hiện 1 nhân vật bí ẩn mới toanh là nhà nữ khảo cổ "hâm hâm".

Alvin and the Chipmunks 3 đã thật sự mắc cạn! - Hình 8

Dù rằng nhóm sóc chuột vẫn có 1 màn trình diễn cuối phim nhưng điều đó cũng không thể khiến bộ phim hấp dẫn, vui nhộn hơn khi thiếu đi chất giọng ngọng ngịu dễ thương của các ca sĩ động vật. Tại Việt Nam, Alvin and the Chipmunks 3 được lồng tiếng Việt với 2 tên t.uổi: MC Trấn Thành và ca sĩ Bảo Thy. Nhưng dù khả năng lồng tiếng của họ có tốt đến mấy cũng không giúp bộ phim hay lên được phần nào. Dù vậy, trong một mùa Noel thiếu những phim giải trí cho những khán giả sính ngoại thì bộ phim vẫn là một lựa chọn "không quá đến nỗi nào"!

Alvin and the Chipmunks 3 đã thật sự mắc cạn! - Hình 9

Đạo diễn: Mike Mitchell
Diễn viên: Justin Long, Matthew Gray Gubler, Jesse McCartney
Thể loại: Hài hước
Phân loại:
Alvin and the Chipmunks 3 đã thật sự mắc cạn! - Hình 10
Đ.ánh giá: Alvin and the Chipmunks 3 đã thật sự mắc cạn! - Hình 11

Alvin and the Chipmunks 3 đã thật sự mắc cạn! - Hình 12

Theo PLXH

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Thiên thần bóng tối tái xuất
15:45:15 03/06/2024
Những bộ phim tạo nên tên t.uổi "ông hoàng phim kinh dị" M.Night Shyamalan
07:18:06 04/06/2024
'Những người bạn tưởng tượng': Điều kỳ diệu mà ta đã bỏ lỡ trên bước đường trưởng thành
23:15:42 04/06/2024

Tin đang nóng

"Lưu Diệc Phi nặng 75kg, béo lấn át Thư Kỳ" và sự độc hại ở Cbiz
06:21:26 05/06/2024
Bị đồng nghiệp bất ngờ bắt gặp tại Úc, Lan Ngọc có phản ứng thế nào?
06:25:20 05/06/2024
Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ trong làng nhạc bolero giờ có cuộc sống ra sao?
06:35:56 05/06/2024
Kaka tiết lộ đồng đội xuất sắc nhất trong sự nghiệp
08:04:51 05/06/2024
Cùng một chiếc tủ quần áo mà các bà nội trợ Nhật Bản có thể lưu trữ được hơn bạn hàng trăm món đồ
07:27:35 05/06/2024
Đây đích thị là nam chính diễn đỉnh nhất phim Hàn hiện tại, khiến truyền thông toàn cầu ngả mũ nể phục
05:53:07 05/06/2024
NS Hoài Linh bị bắt gặp lộ diện sau khi dính tin đồn đời tư, căng thẳng từ chối làm việc này
07:50:56 05/06/2024
Trạm cứu hộ trái tim - Tập 38: Lời xin lỗi muộn màng của Nghĩa dành cho Ngân Hà
08:14:15 05/06/2024

Tin mới nhất

Mùa 4 chưa lên sóng, "Emily in Paris" mùa 5 đã rục rịch khởi quay?

16:58:09 02/06/2024
Mùa 4 của Emily in Paris dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8/2024. Trong khi đó, có thông tin mùa 5 của series này đã được lên kế hoạch khởi quay.

Mỹ nhân "cởi hết" ở phim điện ảnh đầu tay gây sốt, sau 10 năm thành minh tinh hàng đầu

06:11:37 02/06/2024
Nữ diễn viên xinh đẹp này sẵn sàng đóng những c.ảnh n.óng táo bạo. Tuy nhiên, đó không phải trải nghiệm dễ dàng với cô.

'Garfield - Mèo béo siêu quậy' quy tụ dàn sao Marvel lòng tiếng

20:17:04 01/06/2024
Đã hơn 15 năm kể từ lần cuối chú mèo mướp lông vàng Garfield xuất hiện trên màn ảnh rộng với bộ phim của riêng mình.

Những bộ phim tạo nên tên t.uổi 'ông hoàng kinh dị' M. Night Shyamalan

20:13:06 01/06/2024
Là đạo diễn gốc Ấn nổi tiếng, có thâm niên của Hollywood, M. Night Shyamalan sở hữu hàng loạt tác phẩm mang đậm tính siêu nhiên, cùng với đó là những cái kết g.ây s.ốc, trở thành thương hiệu riêng.

Bộ phim khiến cả showbiz kinh sợ

12:32:58 01/06/2024
Tạp chí Variety gọi đây là bộ phim khiến cả Hollywood kinh sợ. Sau 2 tuần ra mắt ở Pháp, không có nhà phát hành nào tại Mỹ dám mua lại quyền phân phối của tác phẩm.

Moana 2 "nhá hàng" trailer đầu tiên, xuất hiện phản diện mạnh chưa từng có

23:36:14 30/05/2024
Đúng 8 năm sau, phim tái xuất với nhan đề cùng tên (tiếng Việt: Hành Trình Của Moana 2) với trailer đầu tiên được nhà Chuột công bố vào khuya ngày 29/5 (theo giờ Việt Nam).

'Công chúa miền biển' Moana bất ngờ tái xuất, đối mặt phản diện bí ẩn chưa từng có

20:46:33 30/05/2024
Sau 8 năm kể từ thành công của phần 1, nàng công chúa Moana của Disney chính thức trở lại với chuyến phiêu lưu đại dương mới đầy hấp dẫn.

5 phim bom tấn sắp bùng nổ màn ảnh hè 2024

20:41:48 30/05/2024
Hè 2024 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ với hàng loạt phim bom tấn được mong chờ từ lâu. Dưới đây là 5 bom tấn nổi bật nhất dự kiến ra mắt trong năm 2024.

Phim cổ trang 18+ chiếm lĩnh bảng xếp hạng của Netflix

15:14:12 29/05/2024
Theo cơn sốt Bridgerton mùa 3, các mùa phim cổ trang 18+ trước đó và phần phim riêng về nhân vật Nữ hoàng Charlotte nóng trở lại trên bảng xếp hạng.

Bom tấn 2.500 tỷ đứng top 1 toàn cầu: Thống trị 73 quốc gia dù bị chê là thảm họa điện ảnh

13:06:04 29/05/2024
Theo số liệu từ Flixpatrol, Atlas đang là bộ phim dẫn đầu lượt xem trên nền tảng trực tuyến hiện nay, đứng top 1 tại 73 quốc gia gồm nhiều thị trường lớn như Mỹ, Pháp, Đức...

Khám phá vũ trụ Garfield - Những nhân vật đáng yêu khó cưỡng bên cạnh chú mèo nổi tiếng

10:30:11 29/05/2024
Là một nhân vật quen thuộc với cả hai thế hệ 8x và 9x, sắp tới đây, mèo béo Garfield sẽ tiếp tục hành trình chinh phục thế hệ khán giả mới với bộ phim Garfield: Mèo béo siêu quậy vào ngày 31/05 này!

Loạt phim về 'Mad Max': Từ dở tới hay nhất!

13:45:29 27/05/2024
Cùng điểm lại loạt phim về Mad Max và cùng xem, bộ phim nào mới là tác phẩm hay nhất trong loạt phim nói về tận thế này.

Có thể bạn quan tâm

Gang Dong Won hóa sát thủ trong phim mới 'Bẫy nuốt mạng' cùng dàn diễn viên đình đám xứ Hàn

Phim châu á

08:50:34 05/06/2024
Bẫy nuốt mạng là một bộ phim tâm lý, giật gân Hàn Quốc với sự tham gia của nam tài tử điển trai Gang Dong Won trong vai diễn lạnh lùng, hiểm hóc nhất từ trước đến nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/6: Kim Ngưu may mắn, Nhân Mã khó khăn

Trắc nghiệm

08:36:35 05/06/2024
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/6 về sự nghiệp, tài lộc, tình yêu. Hôm nay, Kim Ngưu gặp được nhiều may mắn, Nhân Mã cần cố gắng hơn.

Ngỡ ngàng chiếc cằm nhọn bất thường của sao nam Vbiz, vừa "dao kéo" xong liền đi sự kiện?

Sao việt

08:28:05 05/06/2024
Diện mạo mới của nam diễn viên Võ Đăng Khoa khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả. Visual mới của nam diễn viên khiến netizen cho rằng anh vừa đụng chạm dao kéo lên chiếc cằm.

Ông xã Từ Hy Viên bị chê dựa hơi vợ

Sao châu á

08:24:06 05/06/2024
DJ Koo gặp nhiều khó khăn khi lập nghiệp tại thị trường Hoa ngữ. Anh buộc phải sử dụng tên của vợ khi đi làm, bên cạnh việc giới thiệu là người Hàn Quốc.

The 8 Show gây mệt mỏi cho người xem với sự bạo lực quá đà

Hậu trường phim

08:21:24 05/06/2024
Mặc dù những yếu tố bạo lực có thể thu hút một lượng lớn người xem thích cảm giác mạnh, nhưng nó cũng đồng thời khiến nhiều người cảm thấy bất an và khó chịu.

Bắt tạm giam kẻ gây 6 vụ chiếm đoạt tài sản ở Tây Ninh

Pháp luật

08:20:51 05/06/2024
Chiều 4/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) đã ra quyết định phục hồi điều tra vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Tuấn An (SN 1982, ngụ thị xã Trảng Bàng)

22 phút mất điện, hơn 2.000 khán giả tại Hạ Long vẫn ở lại xem show Hà Nhi

Nhạc việt

08:19:20 05/06/2024
Sau Concert đầu tiên mở đầu Concert Tour She in Shine tại Đà Lạt, Hà Nhi tiếp tục khẳng định quyết tâm bùng nổ trong năm 2024 bằng Concert thứ 2 ở Hạ Long với sự đầu tư công phu và độ hoành tráng gấp đôi concert đầu tiên.

Những phong cách trang điểm ấn tượng của nhóm nhạc XG

Làm đẹp

08:18:57 05/06/2024
Đến từ Nhật Bản, quảng bá ở Hàn Quốc và hát chủ yếu bằng tiếng Anh, nhóm nhạc nữ gồm 7 thành viên, XG đang gây bão trên toàn thế giới với âm nhạc và phong cách trang điểm độc đáo, đậm chất riêng.

Các huyền thoại Real dự đoán tương lai của Mbappe

Sao thể thao

08:07:19 05/06/2024
Bên cạnh lời chúc mừng, Marcelo và Iker Casillas còn dự đoán sự xuất hiện của Kylian Mbappe ở Real Madrid sẽ mang lại chức vô địch Champions League thứ 16 cho CLB.

Những nẻo đường gần xa - Tập 9: Dũng có tình ý với Phương Đông

Phim việt

08:06:33 05/06/2024
Khi tâm sự với Đông về những áp lực trong công việc, Dũng chợt nhận ra người thấu hiểu anh không ai khác chính là Đông.

Tắm sông, 3 b.é g.ái bị đuối nước mất tích

Tin nổi bật

08:01:15 05/06/2024
Khoảng 11h30 cùng ngày, nhóm 7 t.rẻ e.m gồm 3 nữ, 4 nam cùng nhau tắm sông tại khu vực bến đò Bò Cạp nằm trên địa bàn khu phố Rạch Bắp, phường An Tây, TP Bến Cát thì 3 b.é g.ái bị đuối nước trôi xa bờ.