20/10 tặng bạn gái túi fake trước mặt bạn bè để thử lòng và phản ứng bất ngờ của cô gái…

Theo dõi VGT trên

Thử tặng bạn gái túi fake nhân ngày 20/10 xem phản ứng của cô nàng thế nào khi nhận được trước lời trêu ghẹo của bạn bè, thì cả Hùng và đám bạn đều choáng khi Lam nói ra điều này.

20/10 tặng bạn gái túi fake trước mặt bạn bè để thử lòng và phản ứng bất ngờ của cô gái... - Hình 1

Chiếc túi xách hàng hiệu anh tặng tôi là thế này sao? (ảnh minh họa)

Hùng và Lam yêu nhau mới được chừng nửa năm thôi, nhưng khoảng thời gian đó cũng để cả 2 hiểu hết về nhau như thế nào. Yêu Lam, Hùng chăm sóc, chiều chuộng bạn gái dữ lắm. Hùng bảo bạn gái mình như cục vàng ấy, chẳng yêu thương cô ấy thì yêu thương ai bây giờ. Nghe những lời đó từ bạn trai Lam hạnh phúc vô cùng. Cô không ngờ người vừa đẹp trai, giàu có như Hùng lại hết lòng hết dạ khi yêu như vậy, bảo sao lúc nào Lam chẳng sợ mất Hùng.

Tình yêu của đôi trẻ cứ thế lớn dần theo năm tháng. Cả 2 dự định đầu năm sau sẽ về chung 1 nhà, dù sao cũng đến lúc Hùng nên lập gia đình rồi và Lam là sự lựa chọn tốt nhất của anh. Yêu Lam, Hùng không ngại “đầu tư” cho bạn gái hết những vật phẩm hàng hiệu xa xỉ từ quần áo cho đến cả xe máy đắt tiề.n nữa. Cũng từ khi yêu Hùng, Lam thay đổi hẳn. Từ 1 cô gái bình thường giờ Lam đã lột xác thành hot girl sang chảnh đi đâu cũng được bạn trai đưa đi bằng xế hộp, vào những nhà hàng sang trọng ăn uống.

Yêu nhau là thế, nhưng Hùng vẫn có chút gì đó hoài nghi về cô bạn gái này. Anh cũng đã nghe nhiều vụ những cô gái ham giàu nên mới bám vào bạn trai đại gia, nhưng khi chàng trai ấy phá sản thì cô nàng lại phủi tay rũ bỏ ngoảnh mặt bỏ đi không lời từ biệt. Và anh cũng đang là 1 trong số những chàng trai đó, anh giàu có tiề.n tiêu không bao giờ lo hết liệu tình cảm Lam dành cho anh là thật hay chỉ vì những thứ vật chất giàu sang của anh mà thôi. Hay là Hùng thử lòng Lam 1 lần xem thế nào, được hay mất không quan trọng quan trọng là anh nhìn thấy được bộ mặt thật của bạn gái.

20/10 tặng bạn gái túi fake trước mặt bạn bè để thử lòng và phản ứng bất ngờ của cô gái... - Hình 2

Lam đã lột xác thành hot girl sang chảnh đi đâu cũng được bạn trai đưa đi bằng xế hộp (ảnh minh họa)

Nghĩ là làm, chỉ còn 2 ngày nữa là đến ngày 20/10 rồi Hùng sẽ dành tặng Lam 1 bất ngờ tiện thể là thử lòng cô nàng xem thế nào. Chuẩn bị quà và đặt tiệc các kiểu xong, Hùng hẹn đám bạn đi chơi cùng rồi đưa Lam đến 1 nhà hàng bình dân ăn lẩu. Vừa thấy bạn trai đỗ xe xuống bảo vào nhà hàng xấu xấu bẩn bẩn ăn thứ rẻ tiề.n kia, Lam đã tỏ vẻ không hài lòng rồi nhưng bị bạn trai kéo vào luôn nên cô không từ chối được.

Video đang HOT

Vừa ngồi vào bàn, hội bạn của Hùng đã giục anh tặng quà bạn gái đi. Ngỡ là bạn trai sẽ tặng món gì đó sa xỉ, đắt tiề.n nên Lam cứ e ấp, ngại ngùng cười tủm tỉm mãi không thôi cho đến khi…

Hùng hớn hải chạy ra xe cầm 1 túi quà vào tặng Lam nhân ngày 20/10. Nhận quà từ bạn trai Lam thích lắm mà chẳng ngại ngần gì mở luôn trước bao người. Là 1 chiếc túi xách thiết kế khá rẻ trung, sang trọng nhưng khi Lam vừa kéo khóa ra để thử chiếc ví của mình vào thì nó bỗng rách toạc ra 1 đường dài khiến tất cả đám bạn của Hùng trố tròn mắt ngạc nhiên rồi cười đểu nói giọng khiêu khích.

- Ối rồi, tưởng đại gai công tử như thằng Hùng phải tặng bạn gái toàn đồ hiệu hóa ra là hàng fake hết không à. Vậy mà làm bộ giàu sang lắm. Này cô em, em thích món quà của em người em tặng chứ. Thôi, loại rẻ tiề.n này không hợp với em đâu, đi theo với anh 1 đêm anh cho em tha hồ chọn lựa đồ thời trang hàng hiệu.

- Mày nói vớ vẩn gì đó Thiệu? (bạn Hùng).

- À, tao nói đúng thôi mà. À, còn chuyện này anh muốn nói cho em hay nhé. Thực ra thằng Hùng chỉ là thằng nhân viên lương 5 triệu/tháng thôi. Bố mẹ nó đi bán hao quả ở chợ, cả nhà 5 người ở trong 1 ngôi nhà chưa đầy 20m2. Nó lừa em là nhà giàu các kiểu thôi, thực chất xe em ngồi là nó đi thuê đấy, vì yêu em mà nó đã không ngại vay tiề.n để đưa em đi ăn những chỗ sang chảnh. Thôi thế đủ em hiểu rồi, giờ em thích theo anh sống trong sang giàu hay theo thằng nhà quê sĩ diện hão này.

- Anh Hùng… Anh dám lừa dối tôi ư? Bao lâu nay tôi cứ tưởng nhà anh giàu lắm, xe, điện thoại đời mới là của anh hóa ra là đồ đi thuê hết. Lại còn chiếc túi giả này nữa chứ? Anh nghĩ tôi là đứa con gái nghèo khó, mạt hạ đến mức phải xài hàng dởm này sao? Nói cho anh biết chúng ta chia tay, tôi không ngu mà yêu kẻ nghèo khó như anh để rồi cạp đất mà ăn. Đừng bao giờ đến làm phiền hủy hoại cuộc đời của tôi nữa. Ngữ như anh á, chỉ xứng với mấy đứa nhà quê chân đất mắt toét thôi. Cút đi đồ nghèo hèn.

- Lam… em nói em yêu anh cơ mà, sao giờ biết gia cảnh thật của anh, em lại phũ với anh như vậy?

- Trước tôi không biết, giờ thì hay rồi. Tôi đâu có ngu đi yêu kẻ nghèo hèn, bẩn bựa như anh.

Nói xong, Lam kéo tay thằng Thiệu đi thẳng chẳng thèm ngoái đầu nhìn Hùng lại 1 lần. Vậy là đã rõ rồi, em chỉ yêu tôi vì tiề.n thôi còn khi tôi nghèo hèn em nhẫn tâm từ bỏ không chút vấn vương gì, vậy mà bao lâu nay tôi cứ ngỡ em là người con gái thảo hiền lắm cơ.

Sốc về chuyện này, tôi bỏ về nhà nằm vắt tay lên trán suy nghĩ. Chợt nhớ ra vụ giao kèo với thằng Thiệu bắt tay nó nói dối Lam rằng tôi nghèo khó các kiểu, giờ đến lúc hạ màn rồi tôi phải cho Lam 1 vố đau và dạy cho em 1 bài học mới được. Nhắn tin cho Thiệu, Hùng bảo nó hãy cho Lam biết chuyện vừa xảy ra ở quán lẩu chỉ là 1 màn kịch để thử lòng Lam mà thôi.

Biết Hùng hùa với bạn để lừa mình, Lam cay cú lắm nhưng sau vụ này người dại dột nhất vẫn là Lam, mấy hôm sau Lam có đến nài nỉ Hùng tha thứ và quay lại nhưng anh từ chối. Bởi với anh Lam không còn là cô gái mà anh đặt niềm tin tuyệt đối nữa, chia tay là điều rất khó khăn với Hùng nhưng anh phải làm thôi vì người con gái ấy đâu có yêu anh.

Theo blogtamsu

Ngày mẹ chế.t vợ cả trở về và sự thật được phơi bày

Mẹ không ngờ con Thảo nó lại t.ệ bạ.c vậy, những ngày vừa rồi mẹ nằm ốm để thử lòng tốt của con dâu ai ngờ cả ngày nó ở nhà chẳng thèm cho mẹ ăn

Cho dù mẹ không thích cuộc hôn nhân giữa tôi với Thảo vì chê nhà cô ấy nghèo hèn nhưng với sự quyết đoán và tình yêu mãnh liệt của tôi khiến mẹ đành ngậm bồ hòn làm ngọt.

Tưởng lấy nhau về rồi mẹ chồng con dâu sẽ hiểu nhau hơn nhưng tôi đã sai, dù cho Thảo có ngoan ngoãn chiều chuộng mẹ đến mức nào đi nữa bà cũng tìm mọi cách để chỉ trích cô ấy. Từ việc đơn giản nhất như cô ấy đi làm về muộn có một buổi thôi mà mẹ tôi đã đặt điều cho rằng: "cô đi theo trai đâu mà giờ này mới về". Thảo cười trừ bào chữa "thấy mấy hôm nay mẹ đau lưng, con đi mua mấy hộp sữa biếu mẹ nên về hơi muộn ấy mà". Tưởng mẹ vui vẻ ai ngờ bà quăng mấy hộp sữa trên tay vợ tôi mà chử.i "mày mua cho mẹ chồng 4 hộp này chắc phải biếu mẹ đẻ cả đống rồi nhỉ".

Chứng kiến từ đầu đến cuối tôi hết chịu nổi nhảy vào nói cho mẹ một tua rồi kéo vợ đi ra ngoài ăn tối cho bõ tức nhưng vợ lại hất tay tôi ra và quyết ở lại để hai mẹ con làm hoà với nhau. Và cuộc sống gia đình cứ căng thẳng như vậy cho đến khi vợ tôi sinh đứa con thứ hai cũng là con gái. Tôi là con một là cháu đích tôn trong dòng họ khiến cho bà đã suốt ruột đau đầu nay càng trở nên chán nản đâ.m ra ốm liệt giường.

Rồi cho đến một ngày tôi trở về nhà không thấy tiếng khóc trẻ con chỉ thấy mẹ mình ngồi trước màn hình tivi để xem, tôi ngạc nhiên bảo "mấy tháng nay mẹ ốm liệt giường sao giờ lại khoẻ như chưa có bệnh tật gì vậy, mà vợ con với các cháu đâu rồi". Mẹ tôi tự nhiên tu lên khóc "mẹ không ngờ con Thảo nó lại t.ệ bạ.c vậy, những ngày vừa rồi mẹ nằm ốm để thử lòng tốt của con dâu ai ngờ cả ngày nó ở nhà chẳng thèm cho mẹ ăn chỉ khi nào con về nó mới cho mẹ ăn, nó để lại lá thư con đọc đi".

Đúng là chữ của Thảo thật, cô ấy nói là đi theo một người đàn ông khác và cô mang luôn cả các con đi theo. Tôi không ngờ Thảo lại phản bội tình yêu của tôi lại mang các con của tôi đi nữa. Nhiều ngày tôi bỏ ăn bỏ làm đi tìm Thảo để hỏi cho rõ thực hư sao cô ấy lại phản bội tôi nhanh vậy. Rồi thời gian và công việc cũng làm tôi nguôi ngoai nỗi nhớ vợ con. Mẹ tôi đã vội tìm cho bà một cô con dâu mới, lần này lấy vợ tôi chiều theo ý mẹ, bởi tôi chán cuộc sống mà phải đứng giữa làm trọng tài trong những cuộc cãi cọ giữa mẹ chồng nàng dâu lắm rồi.

Với tôi tình yêu đã chế.t nên lấy Hoài làm vợ chỉ để cho mẹ vui vẻ, tuy đã cưới nhau 3 năm rồi nhưng cô ấy vẫn chưa có thai, hai người phụ nữ lo lắng chạy chữa thuố.c thang còn tôi chẳng cần quan tâm gì cả lúc nào cũng nói là bận công việc.

Tôi đúng là một đứa con bất hiếu, cho đến ngày mẹ khuất núi bà không thể nhắm mắt được khi chưa thoả ước mong có được đứa cháu trai. Rồi bỗng dưng Thảo xuất hiện trong đám tang cùng với hai đứa con gái của tôi và một đứa con trai nhỏ tôi đoán là của người đàn ông mà Thảo đã bỏ tôi để chạy theo hắn. Dù tôi yêu Thảo rất nhiều nhưng khi nhìn cô ẫm con kẻ khác khiến quá khứ đau khổ ùa về.

Ngày mẹ chế.t vợ cả trở về và sự thật được phơi bày - Hình 1

Tôi tức tối ngăn không cho người vợ phản bội đến gần mẹ mình nhưng khi nhìn thấy những giọt nước mắt lăn trên má Thảo rồi em khóc nức nở cố lại gần mẹ tôi như có điều gì muốn nói khiến tôi từ bỏ suy nghĩ ích kỷ. Thảo vừa khóc vừa cố vuốt mắt cho bà nhắm lại, mắt bà nhắm lại rồi trong sự ngạc nhiên của mọi người. Trong lời khóc của Thảo tôi nghe thấy những lời cô đang nói với mẹ tôi "con sẽ không bao giờ oán giận mẹ mà chỉ trách số phận con bạc bẽo thôi, con mãi là đứa con dâu thảo hiền của mẹ".

Rồi cô khóc ngất đi khiến cho mọi người xung quanh cũng cảm động không kìm nổi nước mắt còn chẳng bù cho Hoài chẳng thể nhỏ một giọt nước mắt cho mẹ chồng. Đưa tiễn mẹ xong Thảo cũng định đi luôn nhưng tôi không hiểu những lời cô ấy khóc trong đám ma mẹ chồng, theo như mẹ kể đáng ra mẹ chồng phải oán hờn cô chứ nay ngược lại là sao.

Đưa thắc mắc ấy ra hỏi Thảo thì cô ấy thở dài mà nói "bây giờ mẹ đã chế.t em không cần phải giữ bí mật làm gì nữa, ngày trước mẹ rất ghét em nhất là khi em sinh cho bà 2 đứa cháu gái, rồi đến một ngày bà cầu xin em hãy buông con bà ra để bà có hi vọng kiếm đứa cháu trai và em đã để lại cho anh bức thư để anh không trách mẹ khi em bỏ nhà ra đi, còn đây là đứa con trai của anh chứ không phải là đứa con của nhân tình nhân ngãi nào cả. Em đã cố gắng làm việc rất vất vả để nuôi các con được ăn học tử tế".

Nghe những lời Thảo nói tôi ôm chặt lấy em lòng hạnh phúc vô cùng, không phải vì tôi có được đứa con trai mà vì Thảo quả là người vợ hiền dâu thảo và tôi sẽ không bao giờ để mất Thảo và các con nữa.

Từ khi Thảo trở về nhà Hoài biết ý cũng rời khỏi ngôi nhà này vì biết mình ở đây chỉ là kẻ thừa bởi tôi đâu có chút tình cảm gì với cô ta.

Theo Ngoisao

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Lúc bố chia đất, anh cả đưa ra tờ xét nghiệm ADN, tôi sốc nặng nhưng bố lại vo tròn mảnh giấy và giao cả gia tài cho anh ấy
05:36:27 30/09/2024
Khuyên chồng đưa lương để vợ giữ, anh đưa tôi 2 cuốn sổ tiết kiệm trị giá 1,5 tỷ
06:01:30 01/10/2024
Biết vợ cũ tái hôn với anh chàng nghèo, tôi chuyển 100 triệu mừng cưới và định tặng con gái 1 căn nhà nhưng con từ chối
05:23:50 30/09/2024
Em trai khoe lương trăm triệu, tôi ngỏ ý mượn xây nhà thì em đưa cuốn sổ dày cộm và thú nhận một chuyện ngang trái
05:32:29 30/09/2024
Lỡ miệng khoe lương cao, một ngày sau, nghe lời nhờ vả từ bác ruột mà tôi lảo đảo
05:28:08 30/09/2024
Lắp camera trông con, tôi sốc khi chứng kiến hành động của mẹ chồng với một người quen
05:19:48 30/09/2024
Tôi bật khóc khi biết lý do cả nhà chị gái không đến dự đám cưới của mình
05:58:28 01/10/2024
Vừa đăng ký kết hôn với chồng gia thế, tôi đã muốn hủy hôn sau lời tiết lộ rất sốc của chị họ
05:13:09 30/09/2024

Tin đang nóng

Đoạn chat của người chồng đã l.y hô.n với con gái khiến vợ uất ức: Có những người không xứng được gọi là bố!
06:45:31 01/10/2024
Kasim Hoàng Vũ vẫn chưa được phẫu thuật, phải cắt bỏ toàn bộ xương hàm, trên mặt toàn đồ giả
06:47:31 01/10/2024
Sao Hoa ngữ 30/9: Rộ tin Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổ.i bỏ rơi
07:17:48 01/10/2024
Quá khứ ồn ào của tiểu thư từng góp mặt tại bữa tiệc trắng của Diddy
07:49:36 01/10/2024
Con gái 19 tuổ.i của NSƯT Võ Hoài Nam: Tôi biết mẹ rất buồn
08:04:17 01/10/2024
Bão Krathon vào Biển Đông thành bão số 5, giật trên cấp 17
08:18:31 01/10/2024
Mẹ chồng U60 trẻ trung, khóc vì con dâu 'chặn' tài khoản mạng xã hội
07:05:10 01/10/2024
Sao Hàn 1/10: Lisa bị gọi là 'nữ hoàng hát nhép', V BTS đẹp trai nhất thế giới
07:29:16 01/10/2024

Tin mới nhất

Biệt tích 3 năm mới về, chàng trai bật khóc khi mẹ chỉ vào nấm mồ đầu ngõ nói trong nước mắt

12:19:07 01/10/2024
Vì muốn kiếm được nhiều tiề.n nên tôi đã đầu tư với bạn bè để đầu tư kinh doanh. Chẳng may công việc không thuận lợi, tôi phá sản, nợ nần lên đến 500 triệu.

Nghe lục đục dưới bếp, dâu trẻ vác gậy đi đán.h trộm để rồi bật khóc khi ánh đèn bật lên

12:14:31 01/10/2024
Ngay cả mẹ tôi cũng đã từng chịu cảnh cơm không lành, canh không ngọt với bà nội. Vì thế, trước khi đi lấy chồng, tôi tuyên bố dù có thế nào cũng không bao giờ sống chung với mẹ chồng.

Đang đi đường thì gặp người đàn ông ăn xin, tôi thương tình ném cho đồng bạc lẻ nhưng lại thảng thốt khi người ấy ngẩng đầu

12:11:20 01/10/2024
Sau khi l.y hô.n, tôi đi học thêm về làm đẹp rồi mở một spa nhỏ. May mắn được nhiều người ủng hộ nên sau 3 năm, tôi đã mở thêm vài cơ sở...

Được nhà chồng trao chục cây vàng trong ngày cưới, dâu trẻ cười thầm nhưng rồi sập bẫy của mẹ chồng xảo quyệt

12:08:28 01/10/2024
Anh đi ô tô sang, lại yêu chiều em hết nấc. Thành ra khi có thai, em cũng chẳng nghĩ nhiều. Thấy nhà người yêu ngỏ ý muốn tổ chức đám cưới, em cũng đồng ý luôn.

Mẹ chồng dúi cho 40 triệu mua điện thoại mới, dâu trẻ hí hửng đi mua để rồi khóc nấc với cái tát trời giáng mà không biết lý do

12:05:13 01/10/2024
Trước khi kết hôn, em đã được dặn rằng chuyện mẹ chồng nàng dâu là vấn đề muôn thuở. Chỉ có điều vì chưa va vấp lần nào nên em nghĩ rất đơn giản.

Nghe mẹ chử.i vợ vì không biết sinh con, chồng nhanh miệng nói ra một chuyện khiến bà 'sốc ngất', bất ngờ hơn là sự thật phía sau

11:59:57 01/10/2024
Bác sĩ nói khả năng có con của em gần như bằng 0. Thành ra bọn em vẫn cố gắng như vậy, thế nhưng trong lòng cả hai đều hiểu một điều, rằng có thể mọi hy vọng đều không được đền đáp.

Thấy nhúm lông mèo dính trên áo chồng, vợ âm thầm theo dõi để rồi phát hiện bí mật không thể tin nổi

11:56:24 01/10/2024
Nói về hình thức, chồng tôi không đẹp trai, anh cũng chẳng phải là người giỏi ăn nói. Mỗi lần có công to việc lớn, tôi đều phải đứng ra lo liệu.

Mẹ chồng ra vào thùng rác lục đồ, dâu trẻ buông lời nhiếc móc nhưng lại 'rụng rời' khi thấy thứ bà lôi ra

11:52:43 01/10/2024
Năm ngoái, chồng tôi đầu tư kinh doanh. Chẳng may việc kinh doanh chỉ cầm cự được nửa năm đã phá sản. Sau chuyện này, chúng tôi nợ thêm một số tiề.n không hề nhỏ.

Chồng 'tằng tịu' với bồ đúng đêm tân hôn, tôi vẫn ngọt như mía lùi rồi ra một cú 'chốt hạ' khiến anh trở tay không kịp

11:45:28 01/10/2024
Với người khác, đêm tân hôn rất thiêng liêng và đáng nhớ. Riêng tôi, tất cả những gì còn lại chỉ là sự ám ảnh và hận thù. Hôm ấy, chồng tôi nói sẽ ra ngoài uống rượu với bạn.

Có cô em chồng suốt ngày 'đâ.m bị thóc chọc bị gạo', tôi ủ mưu 'chặt đẹp' khiến cô nàng sợ đến già

11:41:54 01/10/2024
Hồi tôi mới về làm dâu, cứ nghĩ sẽ không có chuyện chị dâu em chồng. Tôi xem em chồng như ruột thịt nên có chuyện gì cũng mang ra kể.

Đi công tác nước ngoài về, tôi tặng vợ đôi khuyên tai, không ngờ em quỳ rạp xuống rồi thú nhận sự thật chấn động

11:33:26 01/10/2024
Tôi đang chưa biết phải giải quyết chuyện nào. Gia đình đang êm ấm, bây giờ có nguy cơ nhà tan cửa nát khi vợ ngoạ.i tìn.h.

Còn đang nợ hơn 1 tỷ tiề.n mua nhà mà tôi bỗng dưng mất việc, 2 tuần nay tôi phải nói dối chồng, không ngờ lại bị anh bắt gặp

05:51:36 01/10/2024
Hai vợ chồng ngỡ ngàng nhìn nhau. Chồng hỏi sao tôi đi ăn xa thế? Tôi lại ngượng ngùng nói dối tiếp. Vợ chồng tôi mới mua nhà, hiện tại còn nợ hơn 1 tỷ.

Có thể bạn quan tâm

Lại thêm một siêu bom tấn của năm 2024, vừa ra mắt đã gây sốt cả làng game nhưng vẫn bị "tẩy chay"

Mọt game

13:46:23 01/10/2024
Làng game thế giới năm 2024 đang khởi đầu theo một cách không thể sôi động hơn. Mặc dù mới chỉ bước vào giai đoạn quý 1 của năm, thế nhưng ngay từ lúc này, chúng ta đã có thể đếm được không ít những bom tấn

Jennie cười rùng rợn, cắn nát trái cherry

Nhạc quốc tế

13:26:07 01/10/2024
Sáng 1/10, Jennie (BLACKPINK) tung teaser dài 18 giây, chính thức xác nhận release MV Mantra - thuộc album solo đầu tay vào ngày 11/10 tới đây.

Hà Anh Tuấn hát trước 2.600 khán giả tại Úc, dành tặng 500 triệu đồng giúp tr.ẻ e.m khỏi nạn mua bá.n ngườ.i

Nhạc việt

13:17:53 01/10/2024
Hà Anh Tuấn tiếp tục đưa giấc mơ cùng khán giả Việt bước vào một thánh đường nghệ thuật và âm nhạc khác của thế giới - nhà hát Sydney Opera House, Úc vào ngày 29/9 vừa qua.

WEAN LE: "Hồi nhỏ tôi là thằng mập đến nỗi không có cái cổ, nhưng điều đó không thể ngăn tôi điệu!"

Sao việt

13:04:05 01/10/2024
Lớn lên với nhiều bình luận tiêu cực nhưng WEAN LE cho biết những điều đó là may mắn vì có như vậy mới khiến nam rapper cứng cáp hơn.

Muốn 'trẻ hóa' ngoại hình, nàng nhất định phải chăm diện đồ balletcore

Thời trang

13:03:55 01/10/2024
Chất liệu mềm mại, đứng phom với đường nét cắt may tỉ mỉ, cùng những thiết kế hết sức đáng yêu ngọt ngào. Tất cả những thiết kế balletcore hiện đại đều được chăm chút để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho phái đẹp.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 44: Pu xúc động vì được Chải bảo vệ

Phim việt

12:50:50 01/10/2024
Thấy Pu đang bị Bảo Anh bắt nạt, Chải lập tức đứng ra xưng là chồng của Pu và bảo vệ cô. Nhìn sự mạnh mẽ của Chải khi bảo vệ mình, cô nàng cũng không khỏi ngưỡng mộ và tự hào.

Vụ cô giáo "xin hỗ trợ laptop": 95% học sinh đi học trở lại, cô Hiệu phó đảm nhiệm giảng dạy

Netizen

12:26:36 01/10/2024
Sáng 1/10, ông Võ Cao Long, Trưởng phòng GD&ĐT quận 1 (TP.HCM) đã thông tin tới báo chí các nội dung lãnh đạo quận thống nhất chỉ đạo đối với trường hợp xảy ra ở Trường tiểu học Chương Dương

Cách trồng kim ngân khổng lồ, có thể cao chạm trần

Sáng tạo

11:49:31 01/10/2024
Nhìn thành quả mà chàng trai Trung Quốc khoe trên mạng, nhiều người sửng sốt khi biết rằng hóa ra cây kim ngân cũng có thể cao chạm trần nhà, bí quyết của anh là gì?

Courtois bị ném bật lửa, derby Madrid gián đoạn trong gần 20 phút

Sao thể thao

11:47:45 01/10/2024
Hành động ăn mừng khiêu khích của thủ môn người Bỉ khiến người hâm mộ Atletico Madrid nổi giận ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng 30/9 (giờ Hà Nội).

Quy định mới đáng chú ý có hiệu lực từ tháng 10

Tin nổi bật

10:41:32 01/10/2024
Từ tháng 10, nhiều quy định mới liên quan đến cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID, quy chuẩn đèn chiếu sáng của phương tiện giao thông, hành nghề công tác xã hội, đán.h số nhà chính thức có hiệu lực.