Theo dõi VGT trên

Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Tôi năm nay 26 tuổ.i, đã có gia đình và 1 b.é gá.i 2 tuổ.i. Tôi và chồng đã từng có một tình yêu đẹp và tôi hạnh phúc khi lấy được anh làm chồng. Mọi chuyện sẽ vẫn như vậy nếu như tôi không bị chồng phản bội.

Tôi biết chồng ngoạ.i tìn.h khi mà tôi đang trong thời gian tưởng như hạnh phúc nhất. Đó là khi tôi mới sinh con, cái thời gian đáng ra tôi phải được sự quan tâm và chăm sóc của chồng nhất. Vậy mà anh lại ngoạ.i tìn.h và dành thời gian để được ở bên người con gái mới quen.

May sao anh vẫn biết được tìm về với gia đình. Nhưng phải nói thật lòng là tôi vẫn rất căm hận người con gái, kẻ thứ 3 trơ trẽn và không có chút kiêm sỉ ấy. Dù chồng đã quay về bên tôi nhưng tôi vẫn rất đau lòng mỗi khi nhớ tới. Thật sự tôi chưa có một ngày nào có thể quên được chuyện cũ mặc dù nó xảy ra cũng đã được một thời gian. Và tôi luôn có cảm giác rằng chồng mình cũng không thể nào quên được người đàn bà đó mặc dù anh vẫn quan tâm và chăm sóc 2 mẹ con.

 - Hình 1

Tâm can giằng xé của người đàn bà muốn trả thù… “kẻ thứ ba”. Ảnh minh họa.

Trong lòng tôi vẫn rất đau và rất muốn nuôi ý định trả thù kẻ đã làm tôi quá đau khổ. Vì cô ta mà cuộc đời tôi đã hoàn toàn thay đổi. Từ một người sống lạc quan yêu đời, giờ tôi sống khép kín và không tin tưởng vào ai, vào cái gì và nhất là mất niềm tin vào người chồng mà tôi hy vọng vẫn sẽ là người đi cùng tôi đến hết cuộc đời này. Tôi có nên trả thù kẻ đã khiến tôi sống tuyệ.t vọn.g như thế này không?

Trong lòng tôi đôi lúc đã có suy nghĩ muốn trả thù cho hả hê nhưng rồi lại nghĩ lại mình nên cao thượng và bỏ qua cho cô ta. Nhưng cứ nhìn thấy hình ảnh của cô ta và những gì cô ta đã đối xử với tôi thì tôi lại quá căm ghét cô ta. Tôi mong nhận được sự chia sẻ của chị. Tôi xin chân thành cảm ơn.

(Bạn đọc giấu tên)

Chị thân mến!

Cảm ơn chị đã gửi những lời tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, tôi hiểu rằng chị đang cảm thấy vô cùng đau khổ khi chồng phản bội mình. Mặc dù chuyện đó đã qua đi rồi nhưng trong lòng chị không thể nào nguôi ngoai. Chị căm hận người đàn bà đã cướp chồng chị và nung nấu ý định trả thù cho hả dạ, Trước tiên, tôi xin chia sẻ cùng chị cảm giác tổn thương khi chồng phản bội như vậy. Với một người phụ nữ từng yêu chồng, tin chồng thì đó quả làm một cú sốc quá lớn. Tuy nhiên, sua những cảm xúc đau khổ ấy qua đi, chị cần nhìn nhận lại vấn đề một cách thẳng thắn, rõ ràng hơn.

Đồng ý rằng người phụ nữ thứ 3 kia là kẻ có lỗi khi yêu và quan hệ với chồng chị – một người đàn ông đã có vợ. Nhưng chị ạ, chuyện ngoạ.i tìn.h vốn dĩ một bàn tay vỗ không kêu. Nếu như chồng chị đứng đắn, nghiêm túc và kiểm soát được bản thân thì e rằng người phụ nữ kia cũng không có cơ hội để xen vào gia đình chị. Người ấy sai khi yêu chồng chị, nhưng chồng chị cũng sai khi yếu lòng. Vậy hà cớ gì bây giờ chị khăng khăng đòi trút mọi tội lỗi lên chị ta? Đòi trả thù một mình chị ta?

Chị không thể bỏ qua cho chồng rồi trút mọi thứ lên đầu người phụ nữ kia được. Sai lầm đó là từ hai phía, cả hai người họ đều có trách nhiệm với chuyện ấy. Và xét cho tới cùng, thì có lẽ lỗi nhiều hơn thuộc về chồng chị. Anh ấy mới là người khiến chị bị tổn thương nhiều nhất chứ không phải là kẻ thứ ba kia. Bởi nếu như anh ấy biết khống chế chính mình thì cơ sự đã không như thế.

Ngay cả bây giờ như chị nói chị có cảm giác chồng chị không thế nào quên được người phụ nữ kia, lẽ nào đó cũng là lỗi của kẻ thứ ba ấy? Đó là vấn đề của chồng chị, là anh ấy không thể ngừng nhớ người tình chứ kẻ thứ ba kia không thể bắt anh ấy phải nhớ được. Nếu như chị đã chấp nhận bỏ qua cho chồng, nếu như chồng chị đã quay về bên chị thì hãy coi như nỗi đau đó là một vết thương trong quá khứ. Thời gian sẽ làm cho nó bớt đau hơn.

Vả lại chị nói trả thù? Chị định trả thù bằng cách nào? Tìm chị ta chử.i bới, thuê người đán.h ghe.n hay một hình thức nào ghê gớm hơn thế? Nếu chị làm vậy, chỉ có chị thiệt, con chị thiệt mà thôi. Chồng chị cũng sẽ nhìn chị như một người đàn bà nhỏ nhen, ác độc khi chị đi đán.h khen như vậy. Chị đã tự vứt bỏ đi ý nghĩa của sự bao dung mà chị đối với chồng và cũng hạ thấp đi vị trí của chị trong lòng chồng.

Cách trả thù tốt nhất chính là việc chị khiến chồng si mê lại mình, yêu thương và không thể nào rời xa mình. Khi vợ chồng chị hạnh phúc, người phụ nữ kia sẽ nhận ra tằng tình cảm mà họ từng có với nhau chỉ là sự nông nổi và sai lầm. Chị mới là người mà anh ấy yêu thương nhất đời. Đó là cách “trả thù” đúng đắn nhất và chân chính nhất chị nhé.

Video đang HOT

Theo Doisongphapluat

Bắt đầu ngoạ.i tìn.h, người chồng ham muốn vợ nhiều hơn

Một số sự thật ngạc nhiên về chuyện ngoạ.i tìn.h của đàn ông và phụ nữ sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn và biết cách đề phòng vấn đề nhạy cảm này trong cuộc hôn nhân của mình

Hầu như người vợ nào cũng phát hiện ra chuyện lừa dối của chồng

Hầu hết các bà vợ đều phát hiện ra chuyện lăng nhăng của chồng. Sự nhạy cảm vốn có ở người phụ nữ cho phép họ dễ dàng nhận biết các dấu hiệu bất thường khi chồng có bồ.

Có người sẽ làm ầm ĩ lên, có người vì sĩ diện, vì con cái hay một lý do nào đó, họ âm thầm theo dõi, chịu đựng.

Có người thì cho rằng chuyện chồng ngoạ.i tìn.h là nỗi đa.u đớ.n quá khủng khiếp mà họ không thể đối mặt ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, họ chọn cách đối phó từ từ chứ không phải họ không hay biết gì khi chồng đã đi lại với người phụ nữ khác suốt một thời gian dài.

Đàn ông vẫn yêu vợ khi họ ngoạ.i tìn.h

Người đàn ông lừa dối không phải là người đã hết tình yêu với vợ mà đơn giản là thời điểm đó họ không hài lòng về cuộc hôn nhân của mình.

Các chuyên gia tâm lý cho rằng: "Xu hướng ngoạ.i tìn.h thường xảy ra ở giai đoạn các cặp vợ chồng đã có cuộc sống ổn định và có con". Trong khi họ tỏ ra tương đối mãn nguyện với cuộc hôn nhân của mình thì duy nhất một yếu tố bị thiếu trầm trọng đó là sự lãng mạn.

Phụ nữ hay phàn nàn về các ông chồng không biết đến sự lãng mạn, nhưng thực tế đàn ông cũng có chung cảm nhận đó.

Và đến giai đoạn này, các cặp vợ chồng thường xuyên phải chịu đựng nhau trong im lặng bởi họ tin rằng người bạn đời của mình không thể mang lại điều mình mong muốn kia. Đến khi gặp được một "luồng gió mới", họ dễ dàng rung cảm và ngoạ.i tìn.h.

Để tránh sự nhàm chán trong hôn nhân, hai vợ chồng nên thường xuyên có các buổi đi chơi tối với nhau, cùng chia sẻ kế hoạch, ước mơ và đổi mới chuyện chăn gối chứ không chỉ hùng hục kiế.m tiề.n và chăm lo cho con cái.

Phụ nữ ngoạ.i tìn.h cũng nhiều như đàn ông

Một nghiên cứu của Đại học Indiana cho thấy đàn ông và phụ nữ ngoạ.i tìn.h ở mức độ tương tự nhau, nhưng lý do lừa dối ở mỗi phái lại khác nhau. Phụ nữ vướng phải bẫy ngoạ.i tìn.h nhiều khả năng để thỏa mãn tình cảm.

Các chuyên gia ở đại học này cũng cảnh báo kiểu ngoạ.i tìn.h online - không liên quan đến sự chung đụng thể xác là kiểu ngoạ.i tìn.h nguy hiểm nhất. Bởi lẽ người trong cuộc sẽ khó mà thoát ra được một khi đã sâu nặng tình cảm với người thứ 3. Và khi đó, họ cũng sẵn sàng rời bỏ cuộc hôn nhân của mình không chút luyến tiếc.

Nhưng nếu ngoạ.i tìn.h chỉ để lên giường thì người trong cuộc lại dễ dàng chấm dứt hơn. Điều này hay gặp ở đàn ông.

Đàn ông ngoạ.i tìn.h để cứu vãn hôn nhân

Đàn ông yêu vợ, song họ không biết làm thế nào để sửa chữa các vấn đề đang nảy sinh trong mối quan hệ của mình. Vì vậy họ đi ra ngoài gặp gỡ một người phụ nữ khác để lấp đầy các lỗ hổng hôn nhân của mình.

Đàn ông có suy nghĩ sai lệch rằng: người phụ nữ khác sẽ khiến anh ta thỏa mãn những cơn khát, nhờ đó những chán nản, thất vọng cũng nhanh chóng biến mất. Sau đó, họ có thể trở về sống hạnh phúc với vợ mình như trước kia và giữa hai người sẽ không nảy sinh nhiều vấn đề nữa.

Người vợ hay đổ lỗi cho mình nếu chồng phản bội

Những người vợ nên nhớ rằng nếu chồng mình không chung thủy, đó không phải lỗi của mình và đừng bận tâm đến những lời người ngoài cuộc nói.

Bản chất hành động lừa dối của đàn ông không phải người phụ nữ mới là ai mà đó là người anh ta chưa chung sống. Bởi thế, các bà vợ có chồng ngoạ.i tìn.h không nên nghĩ rằng mình đã đẩy chồng mình vào tay người khác.

Đàn ông thường ngoạ.i tìn.h với người phụ nữ họ quen biết

Đối tượng mà đàn ông lựa chọn trong cuộc "trăng gió" của mình thường không phải các cô gái xa lạ trong quán bar. Họ hay "gần gũi" với các đối tượng phổ biến như đồng nghiệp, bạn cũ hoặc bạn của vợ...

Các chuyên gia tâm lý cho biết, phụ nữ thường hay quy chụp người ngoạ.i tìn.h với chồng mình là "gái". Thực tế không phải như vậy. Ban đầu, mối quan hệ giữa họ là tình bạn. Và theo thống kê của Focus on the Family: hơn 60% các vụ ngoạ.i tìn.h nảy sinh từ công việc.

Muốn không phải gặp cảnh trớ trêu khi phát hiện chồng mình ngoạ.i tìn.h, người vợ nên để chồng mình biết rằng mình có mối quan hệ rộng rãi với bạn bè, đồng nghiệp của chồng. Bạn cũng nên nắm được lịch trình công việc của chồng, ngoài thời gian với công việc ra thì hai người cùng nhau chia sẻ việc nhà, chăm sóc con cái và quấn quýt bên nhau.

Ngoạ.i tìn.h có thể khiến cuộc hôn nhân tốt hơn

Nhiều người cho rằng sự không chung thủy là dấu chấm hết cho một cặp vợ chồng? Nhưng thực tế không phải lúc nào cũng vậy.

Đôi khi chuyện lừa dối lại có tác dụng thắp lại ngọn lửa hôn nhân. Bởi sau chuyện này, thông thường đàn ông sẽ nhận ra họ thực sự muốn dành phần còn lại của cuộc đời bên người phụ nữ nào? Và mối quan hệ mới không hoàn hảo, tươi đẹp như họ nghĩ. Rồi người hy sinh, yêu thương mình nhiều nhất chỉ có thể là vợ...

Tuy nhiên, người đã từng lừa dối cũng gặp rất nhiều khó khăn khi muốn quay đầu. Bởi họ có thể đã đán.h mất niềm tin ở vợ con, có thể vợ con không chấp nhận.

Lời khuyên đối với người vợ có chồng ngoạ.i tìn.h là: Một khi người chồng đã hối lỗi thực sự và thành khẩn muốn quay về, hãy dang rộng vòng tay đón nhận họ. Vốn dĩ con đường trở về của họ đã đầy ắp gian nan rồi, người vợ đừng chất thêm chông gai nữa.

Đàn ông ghét bản thân sau khi ngoạ.i tìn.h

Người ngoài cuộc có thể nghĩ những kẻ ngoạ.i tìn.h, lăng nhăng hầu như là những người không có đạo đức, nhưng trên thực tế, họ có xu hướng co.i thườn.g bản thân sau khi đã hành động sai trái.

Chuyên gia Charles J. Orlando, tác giả cuốn "Vấn đề với phụ nữ... là đàn ông" cho biết: "Nếu đặt cái tôi của mình sang một bên thì đàn ông sẽ thấy mình như một thứ giẻ rách đáng vất đi khi đã ngoạ.i tìn.h... Một kẻ lừa dối có thể cảm nhận hình như tạo hóa đã nhầm lẫn khi sinh ra anh ta là một người đàn ông".

Bắt đầu ngoạ.i tìn.h, người chồng ham muốn vợ nhiều hơn - Hình 1

Ảnh minh họa.

Khi bắt đầu ngoạ.i tìn.h, người chồng thường ham muốn vợ nhiều hơn

Các chuyên gia tâm lý cho biết, khi bắt đầu ngoạ.i tìn.h, ham muốn chăn gối của người đàn ông với vợ thường bùng phát mãnh liệt hơn bình thường. Bởi lúc này anh ta vừa được người thứ 3 đán.h thức "chuyện ấy". Nhưng hơn ai hết, vợ vẫn là người hòa hợp trong chuyện chăn gối nhất với họ vì đã trải qua nhiều năm chung sống bên nhau.

Vì vậy, nếu bạn nhận thấy một sự thay đổi đột ngột trong nhu cầu tìn.h dụ.c của chồng, hãy nâng cao cảnh giác ngay lập tức.

Còn sau khi chuyện ngoạ.i tìn.h đã diễn ra được một thời gian dài thì nhu cầu gần gũi vợ của người chồng lại có chiều hướng giảm sút.

Ngay cả khi đã quay về, đàn ông vẫn có thể nhớ tới người tình

Đây là sự thật quá đáng buồn. Một người chồng từng lừa dối vợ vẫn yêu thương vợ mình và muốn cứu vãn hôn nhân nên quay về, song anh ta không hoàn toàn quên đi được mối quan hệ với người thứ 3.

Trong suy nghĩ của anh ta thường vẫn nghĩ đến những điều tuyệt vời mà người phụ nữ kia dành cho mình: phút giây vui vẻ, chuyện ấy, mối quan hệ không có sự ràng buộc trách nhiệm...

Ngoạ.i tìn.h không có nghĩa là hôn nhân sẽ chấm dứt

Nếu chồng bạn vẫn đang đắm say trong mối quan hệ lãng mạn, nón.g bỏn.g với vợ mình, sẽ chẳng có gì giúp người phụ nữ khác kéo anh ta ra khỏi cuộc hôn nhân của họ. Cuộc hôn nhân đó sẽ chỉ chấm dứt trừ khi người đàn ông có những toan tính về cuộc sống mới bên người thứ 3.

Phụ nữ thường biến mình từ một cô gái ngọt ngào thành người vợ hay cằn nhằn. Đàn ông không thể thích thú nổi điều này. Vì vậy, bí quyết đơn giản để chồng không ngoạ.i tìn.h là hãy phòng tránh. Là người vợ, bạn không nên ngừng khen ngợi, quan tâm và lôi kéo chồng mình khi ở trên giường...

Người chồng lừa dối biết rõ anh ta đang làm tổn thương vợ, làm tan vỡ gia đình và đán.h mất cả danh dự của mình

Đàn ông không mù quáng đến mức coi chuyện ngoạ.i tìn.h là tuyệt diệu. Thực tế, họ nhận ra những tác động tiêu cực của việc ngoạ.i tìn.h đối với vợ con, gia đình và với chính bản thân mình, nhưng họ vẫn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng này. Tại sao lại vậy?

Các chuyên gia giải thích đó là tâm lý chung của kẻ lừ.a đả.o: "Nếu anh ta cảm thấy mình bị thiệt hại quá nhiều thì chỉ cần coi trọng những thứ mình đang có và tôn trọng bản thân mình hơn, anh ta sẽ chiến thắng được ham muốn nhất thời kia".

Theo VNE

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Chị chồng bỗng dưng cho con trai tôi 50 triệu, tôi sinh nghi nên âm thầm tìm hiểu và ngã ngửa khi phát hiện ra sự thật
05:40:40 18/10/2024
Phát hiện ra mẹ tôi ngoạ.i tìn.h, bố không l.y hô.n nhưng lựa chọn 'trả thù' bằng cách thức tàn nhẫn hơn cả
05:41:26 19/10/2024
Vừa hẹn hò với nhân tình ở nhà nghỉ xong, bước ra khỏi cửa đã thấy vợ đứng chờ, cô nói một câu khiến tôi 'cứng họng'
19:52:46 17/10/2024
Đón con tan học, bỗng thấy đứ.a tr.ẻ khuôn đúc vợ cũ, tôi lặng lẽ đi theo thì phát hiện bí mật sốc
20:31:35 17/10/2024
Chưa kịp cảm động vì mẹ chồng tương lai để 1 chị gái cao to xuống giúp mình rửa bát thì tôi đã phải ngỡ ngàng khi biết chị ta là ai
05:37:41 18/10/2024
Chồng yêu cầu tôi nghỉ việc ở nhà chăm sóc mẹ, tôi chống đối bằng cách bỏ nhà ra đi, con trai 18 tuổ.i liền nói một câu mà tôi bừng tỉnh
05:30:33 18/10/2024
2 năm sau l.y hô.n tình cờ gặp lại vợ cũ trong đám cưới bạn, bỗng cô ấy chỉ nói một câu mà khiến tôi bưng mặt khóc nức nở
20:14:59 17/10/2024
Ngày giỗ đầu của chồng, vợ vác bụng bầu khệ nệ, gia đình suy sụp khi chị tiết lộ sự thật đau lòng sau đó
20:49:45 17/10/2024

Tin đang nóng

Nữ NSƯT, thượng tá trẻ nhất: Tiếc nuối vì vứt nhẫn cưới trong lúc giận chồng Pakistan
06:28:06 19/10/2024
Lưu Diệc Phi bị "kẻ thù" cô lập
06:57:49 19/10/2024
HOT: 2 nàng hậu Vbiz từng "chị chị em em" nay đã nghỉ chơi!
06:44:51 19/10/2024
Không khí cực nóng tổng duyệt concert 2 Anh Trai Say Hi: Rhyder bị fan bao vây, phúc lợi của "thái tử" HIEUTHUHAI gây choáng
06:52:00 19/10/2024
"Nàng dâu bạc tỷ" showbiz vạc.h trầ.n bí mật 7 chiếc điện thoại, 8 nhóm chat của chồng đại gia
09:10:22 19/10/2024
Bi kịch sao nhí phải nhả.y lầ.u tự tử vì quá xinh đẹp nổi tiếng
07:03:55 19/10/2024
Dàn "nóc nhà" đổ bộ tổng duyệt concert Anh Trai Chông Gai: Vợ Đăng Khôi kệ nệ bụng bầu, 1 cuộc "đụng độ" gây sốc!
06:38:44 19/10/2024
Xôn xao lớp ở TP.HCM thu quỹ 41 triệu đồng, dự trù tri ân thầy cô gần 16 triệu, Hiệu trưởng lên tiếng
09:54:27 19/10/2024

Tin mới nhất

Bố mẹ chia phần lớn tài sản cho vợ chồng em trai, nhưng khi nghe em dâu nói một câu, ông bà liền thay đổi di chúc

05:38:11 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Con trai mua nhà rồi đón bố mẹ vợ tới sống cùng, bố ruột lên chơi ở lại một đêm, hôm sau lặng lẽ rời đi

05:35:27 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Nửa đêm nghe tiếng chuông cửa, tôi kiểm tra camera thì giật mình khi thấy người phụ nữ tóc tai rối bù đứng trước cổng kêu cứu

05:32:12 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Mẹ chồng tương lai khoe tặng tôi cả một hộp vàng hôm cưới nhưng sự thật bại lộ sau cuộc nói chuyện thậm thụt đêm khuya

05:28:42 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Em gái tức điên vì anh trai không trả nợ nhưng vẫn đưa vợ con đi chơi sang chảnh

05:25:43 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Chồng phá sản nằng nặc đòi l.y hô.n, tôi choáng váng khi người thân tiết lộ sự thật động trời

05:22:05 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Mệt mỏi vì bố mẹ chồng đối xử t.ệ bạ.c nhưng chồng chỉ im lặng

05:19:14 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Tôi mệt mỏi vì tốn gần 40 triệu mỗi năm để tặng quà cho người yêu vào dịp lễ

05:15:37 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Mỗi ngày mẹ chồng qua nhà chơi, con dâu ngã ngửa vì sốc khi xem qua camera

05:11:54 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Tôi không bao giờ khoe quà 20/10 vì sợ chị em không có quà bị tổn thương

05:06:15 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Hàng xóm mắng tôi là "tiể.u ta.m giật chồng", tôi cay đắng phát hiện sự thật về mẹ chồng tương lai

05:43:45 18/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Mỗi lần trở về nhà sau chuyến đi dài, chồng tôi lại bừng bừng sức sống khiến tôi phải cắn răng chi cả trăm triệu cho anh

05:34:11 18/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Có thể bạn quan tâm

Tử vi thứ Bảy 19/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giàu có an khang, Dậu gia đình sung túc, Dần vinh hoa phú quý

Trắc nghiệm

10:44:34 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

"Cha đẻ" Đấu Trường Chân Lý tiết lộ hiệu ứng ẩn vô cùng mạnh của Soraka mùa 7

Mọt game

10:29:42 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Sắp có công bố khám phá về nền văn minh ngoài trái đất?

Lạ vui

10:25:01 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Nga 'đắc lợi' nhờ dùng lậu thiết bị đầu cuối Starlink ở Ukraine?

Thế giới

10:17:57 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Phẫn nộ clip người đàn ông dùng chân hàn.h hun.g b.é gá.i d.ã ma.n nghi do ăn chậm: Tiếng khóc thảm thiết gây xó.t x.a

Netizen

10:13:38 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

'Lần nào qua nhà nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng bị mắng'

Nhạc việt

10:09:56 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Kim Go Eun 'Yêu tinh' kết đôi với trai đẹp cực phẩm

Phim châu á

10:07:13 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Cuộc sống viên mãn trái ngược trên phim của Tân thái tử phim 'Độc đạo'

Sao việt

10:04:18 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Kết phim 'Đi giữa trời rực rỡ' khiên cưỡng, khán giả chê 'nhạt như nước ốc'

Phim việt

09:59:15 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Đối tượng bị Công an Sơn La truy tìm trốn vào bãi vàng ở Quảng Nam

Pháp luật

09:44:33 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!

Dấu hiệu cảnh báo chức năng thận suy giảm

Sức khỏe

09:34:22 19/10/2024
Tôi có một chuyện buồn, một nỗi khổ tâm không thể nào nói ra cùng ai. Mặc dù chồng tôi đã quay về bên vợ con nhưng cứ nghĩ tới cô ta là tôi căm giận. Tôi muốn trả thù. Xin hãy cho tôi một lời khuyên!