18.000 người like chuyện cô gái đ.âm t.hủng bao cao su để bẫy chồng

Theo dõi VGT trên

Mối tình kéo dài tới 6 năm với nhiều mặn nồng nhưng chàng trai vẫn không sẵn sàng cho đám cưới. Để có thể lên xe hoa, cô gái đã có sáng kiến đó là đ.âm t.hủng bao cao su…

Mối tình kéo dài tới 6 năm với nhiều mặn nồng nhưng chàng trai vẫn không sẵn sàng cho đám cưới. Để có thể lên xe hoa, cô gái đã có sáng kiến đó là đ.âm t.hủng bao cao su…

Mới đây, một bạn gái đã chia sẻ trên diễn đàn Neu Coffessions về câu chuyện hài hước của cô và chồng hiện tại. Cả hai cùng học chung một khoá nên yêu từ lúc nhập học, tới lúc ra trường, rồi đi làm được hai năm. Gia đình hai bên lại môn đăng hậu đối nên đều muốn cưới sớm, nhưng mỗi người cô yêu là hờ hững.

“Cứ mỗi lần nhắc tới chuyện cưới xin là ông ấy lắm chuyện lắm. Toàn lý do, anh còn phải cố gắng cho công việc, anh còn phải… này nọ. Nghe đau cả đầu. Mà mình thì chẳng cần mấy thứ đấy” – cô gái giấu tên trong câu chuyện nhớ lại.

18.000 người like chuyện cô gái đ.âm t.hủng bao cao su để bẫy chồng - Hình 1

Yêu nhau 6 năm mà chàng trai vẫn dửng dưng không cưới, cô gái liền nghĩ cách đ.âm t.hủng bao cao su để bẫy chồng. Ảnh: I.T

Cô tâm sự thêm, vì là yêu nhau quá lâu rồi nên hai đứa cũng đã “ăn cơm trước kẻng”. Vì hai đứa đều trưởng thành nên thấy mấy chuyện đó cũng bình thường, hai bên gia đình cũng biết chuyện nên mới giục cưới. Gia đình đôi bên thì sốt sắng, cô cũng sốt ruột mà người yêu cứ dửng dưng.

Video đang HOT

“Bình thường khi l.àm c.huyện ấ.y, anh người yêu mình thường hay dùng “ba con sói” (b.ao c.ao s.u – PV) phòng tránh. Lúc xong chuyện ổng đang định vứt đi thì mình mới nhanh nhảu bảo để em vứt cho và nhanh tay lấy cái kim băng chọc thủng “ba con sói”. Xong chuyện quay lại vẻ lủi thủi, mặt hốt hoảng thông báo: “Anh ơi cái bao này bị thủng này!” – cô gái kể lại.

Sau khi nghe “hung tin”, anh người yêu mới thộn mặt ra, lo lắng. Anh còn trách móc cô kiểu: “Đấy, anh bảo em rồi, mua hàng giá rẻ làm gì, cứ tiết kiệm mấy cái thứ này làm gì”. Đợi chút cho chàng trấn tĩnh, cô gái lại thêm thắt, giọng đầy lo sợ “Thế giờ làm sao anh, em không thích uống thuốc đâu, hại lắm, rồi không uống thuốc nhỡ có vấn đề gì thì sao… rồi nhỡ bụng em to lên xấu hổ lắm, chưa cưới mà đã…”.

18.000 người like chuyện cô gái đ.âm t.hủng bao cao su để bẫy chồng - Hình 2

Nghe tới đấy chàng trai cuống quýt, bảo để nghĩ cách. Sau chừng 3 phút suy nghĩ, đi đi lại lại thì người yêu cô đưa ra quyết định. “Thôi cưới vậy, để anh báo với bố mẹ”.

Sau đó người yêu cô về nói chuyện với bố mẹ đôi bên, cô cũng đã ý tứ nói trước cho bố mẹ về chuyện “bẫy chồng” rồi, bố mẹ hai bên cũng ủng hộ và đồng ý diễn kịch theo cô. Họ tỏ ra ra đau buồn trước mặt anh và muốn hai đứa cưới gấp. Kết quả, chỉ sau 1 tháng đôi bạn trẻ đã hoàn thành xong lễ cưới.

Cưới xong cô mới kể cho anh chồng và gia đình nghe chuyện đ.âm t.hủng bao cao su. Nghe xong chồng cô lắc đầu thốt lên đúng một câu “À hóa ra là 1 cái bẫy, hóa ra tôi bị cả cái gia đình này lừa”. Tất nhiên, dù anh biết bị lừa nhưng vợ chồng mình cô vẫn sống rất hạnh phúc” – cô gái vẽ vài cái hình mặt cười vào status của mình.

Cậu chuyện giản dị, hài hước cùng với màn “bẫy chồng” bằng cách đ.âm t.hủng bao cao su dễ thương của cô gái nhận được hơn 18.000 người like và hơn 170 lượt chia sẻ, 500 lượt bình luận.

Theo Dân Việt

Thấy con trai lén lút vào nhà nghỉ, tôi cuống quýt đi theo ai ngờ …

Tôi ngoài 60, hiện đã nghỉ hưu, ở nhà trông cháu, con trai và con dâu sống chung với vợ chồng tôi.

Nhà tôi có hai con, con gái lớn đã lấy chồng, yên ổn, còn con trai út đã cưới được 4 năm.

Cuộc sống gia đình yên ấm, hạnh phúc, con trai và chồng tôi đều rất khó tính, khó nết, chiều vợ nhưng hay cáu kỉnh. Tôi biết tính thế rồi nên khi con dâu về tôi cũng rất thông cảm.

Con bé hiền lành, ít nói nhưng rất có mắt tinh tế, về nhà một thời gian, con bé thỉnh thoảng mua cái nọ cái kia cho tôi, tất nhiên chẳng đáng bao nhiêu nhưng được cái đồ gì tôi cũng ưng lắm. Các bà bạn tôi ai cũng khen từ ngày tôi có con dâu nhìn tôi trẻ ra.

Con dâu tôi cũng làm công ăn lương, hàng tháng có đưa t.iền sinh hoạt cho tôi, nhưng thỉnh thoảng tôi mới cầm, còn lại thì cứ bảo cho cháu, lương tôi cũng đủ chi tiêu, hơn nữa bản thân luôn nghĩ, tôi làm gì cũng là để cho con, chứ mình già rồi, nhiều t.iền cũng có để làm gì đâu.

Thấy con trai lén lút vào nhà nghỉ, tôi cuống quýt đi theo ai ngờ ... - Hình 1

Ảnh minh họa

Con dâu tôi thuộc tuýp người nhẫn nhịn. Vì thế dù có chuyện gì vào tay con bé đều êm xuôi hết. Có lẽ cũng phải thế mới sống được với người nóng tính như con trai tôi. Ở cái t.uổi xế chiều như của tôi, được chứng kiến con cái hạnh phúc và thành đạt, các cháu nên người là tôi mãn nguyện lắm rồi. Có khi nghe mấy bà bạn than phiền con dâu thế nọ thế kia, tôi lại thấy mình may, con dâu đảm đang lại hiền lành.

Hôm vừa rồi cuối tuần, tôi đi siêu thị mua ít đồ linh tinh, trên đường về thì bất ngờ thấy xe con trai mình phóng vụt qua, chui vào nhà nghỉ. Tôi sững sờ, choáng váng, sao thằng bé lại đến đó, chẳng nhẽ nó có bồ hay sao.

M.áu nóng bốc lên, tôi quyết tâm vào bắt quả tang. Đút cho lễ tân mấy trăm, tôi lên tận nơi, thế nhưng vừa mở cửa phòng, tôi tá hỏa khi thấy con trai và con dâu đang trong đó.

Tôi cũng không nhớ khi ấy là vui hay buồn nữa. Chỉ biết tôi được một phen hết hồn. Hai vợ chồng nó kể là đi thay đổi không khí và để cho tự nhiên hơn ở nhà, ngại nên không nói với tôi. Tôi sững sờ, không ngờ tụi trẻ còn trò này nữa. Nhà cửa đàng hoàng, ở với nhau cả ngày mà còn thích thậm thò thậm thụt. Những thôi, cũng may là con dâu chứ là con bé khác thì tôi cũng không biết phải làm sao nữa.

Theo Iblog

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Đến nhà chơi, bạn thân từ sửng sốt rồi bỗng nhìn chằm chằm vào ông xã sau đó là kế hoạch không thể tin nổi
08:39:25 17/09/2024
Bị em chồng chê là người nhà quê, ít học, chị dâu mỉm cười đáp một câu khiến cô 'cứng họng'
08:07:34 18/09/2024
Vừa thấy mặt con rể tương lai, mẹ lộ vẻ thất thần, lý do khiến tôi đ.au đ.ớn
07:59:45 17/09/2024
Nửa đêm, con gái mặc váy đỏ rực rỡ đi lại trong phòng khiến chồng tôi nổi đóa c.hửi mắng, còn tôi lực bất tòng tâm
16:19:41 17/09/2024
Em chồng khoe lương 200 triệu/tháng, tôi không tin vì làm gì có người lương cao thế, để rồi phải sững người khi thấy em mua chiếc Porsche
09:10:22 18/09/2024
Bạn trai dúi vào tay tôi thẻ ngân hàng 100 triệu, còn bàn chuyện xây nhà bạc tỷ nhưng tôi vẫn không dám làm vợ anh
16:12:38 17/09/2024
Cháu nội mới đầy tháng, mẹ chồng đã vội đuổi chúng tôi đi vì con gái bà không chịu được tiếng trẻ con khóc
15:59:16 17/09/2024
Sau khi bác hàng xóm qua đời, con trai của bác ấy mang sổ đỏ đến đòi nhà, lời giải thích của bố làm chúng tôi ngã ngửa
09:14:21 18/09/2024

Tin đang nóng

Cặp đôi nổi tiếng thông báo có con thứ 3 sau nhiều lần nghi vấn trục trặc hôn nhân
12:19:52 18/09/2024
Sau nhiều năm, độc giả đồng loạt khẳng định: Nobia bị suốt ngày bị 0 điểm, nhưng thực chất là thiên tài ẩn dật vì 2 chi tiết này!
12:17:50 18/09/2024
Đang ôm con ở cữ, tôi nghẹn ngào khi mẹ chồng gửi ảnh bóc mẽ lý do con trai bà "mất sóng điện thoại sau bão"
08:52:14 18/09/2024
Mẹ vợ chê con rể nghèo, đến khi về già lại xin được đến ở cùng vì một điều không tưởng
08:58:14 18/09/2024
Sau 2 năm sống tối giản, tôi đã phát triển những thói quen này và tiết kiệm được gần 300 triệu đồng!
09:58:58 18/09/2024
"Thủ môn quốc dân" giàu nhất nhì làng bóng Việt nhưng trung thu lại tặng con món quà siêu đơn giản, lý do khiến ai cũng gật gù khen hay
09:54:54 18/09/2024
Hằng Du Mục tự tung "sao kê" chứng minh liêm nhưng bỗng lại vướng ồn ào liên quan đến làng Nủ
09:52:27 18/09/2024
Vợ chồng chi hơn 3 tỷ mua nhà 9m2, phải rửa bát trong toilet: Tưởng bị lừa, hoá ra là kẻ thức thời
13:37:31 18/09/2024

Tin mới nhất

Lay lắt ở Hà Nội 15 năm, vợ chồng tôi về quê vì 300 năm nữa mới mua được nhà

09:05:00 18/09/2024
Vợ chồng tôi đều sinh ra và lớn lên ở các huyện ngoại thành Hà Nội, đều là viên chức nhà nước, làm công tác hành chính phường ở nội thành.

Về nhà bất chợt thấy đ.ứa t.rẻ lạ, hoá ra chồng và mẹ chồng đã giấu chuyện động trời

08:45:01 18/09/2024
Hiện tại tôi có một cô con gái năm nay lên 4 t.uổi, hai vợ chồng mong ngóng từng ngày mới có được con. Từ đó đến nay tôi chưa có thêm con, mặc dù hai vợ chồng cũng muốn nhưng chưa được.

Tôi khuyên anh trai mình b.ỏ v.ợ vì chị dâu lười đến mức phải mua máy về rửa bát

08:40:18 18/09/2024
Anh tôi không lắng nghe mà còn phản ứng với tôi. Hoàn cảnh gia đình tôi khá đặc biệt, bố mẹ tôi bỏ nhau từ khi 2 anh em tôi còn nhỏ.

Con dâu dần bộc lộ bản chất chao chát, vụ lợi

08:36:20 18/09/2024
Chiều qua đi làm về, bắt gặp bác Bình đang ngồi bên nhà tâm sự với mẹ tôi, hai bà mắt đỏ hoe mà buốt nhói trong lòng. Mấy tháng nay, mối quan hệ giữa bác Bình và chị con dâu khá căng thẳng.

Nghi chồng n.goại t.ình với chị dâu khi nửa đêm nghe tiếng 2 người mờ ám vọng ra trong phòng ngủ, tôi đẩy cửa bước vào thì choáng váng c.hết sững

08:19:40 18/09/2024
Khi thấy cảnh tượng trước mặt, tôi c.hết sững vì sốc. Chị dâu đang quỳ gối dưới chân chồng tôi, van nài cho mình một cơ hội. Tôi gào lên tức giận vì nghĩ chồng và chị dâu có gian tình...

Chồng vô tâm mê điện thoại như say nhân tình, tôi 'nổi đóa' đuổi anh ra khỏi nhà lúc nửa đêm, bất ngờ nhất là thái độ của mẹ chồng

08:12:26 18/09/2024
Nỗi uất ức nghẹn lên trong tôi, nước mắt trực trào ra. Tôi như một con thú hoang gào lên, chạy xô đến giằng lấy điện thoại của chồng định bụng quẳng ra ngoài cửa sổ.

Lần đầu về ra mắt, tôi bị gia đình bạn trai chê vừa già vừa xấu, tôi bình thản móc điện thoại ra nói một câu khiến cả nhà trợn mắt câm nín

08:03:26 18/09/2024
Tôi không yêu nhiều, vì ngày trước chỉ biết lo làm việc, tìm đường thăng tiến sự nghiệp. Đến giờ, đàn ông trẻ t.uổi hơn tôi thì ngại tôi tài giỏi hơn đàn ông tôi thích thì đã có vợ con.

Biết con trai n.goại t.ình nhưng mẹ chồng vẫn lặng thinh, đến ngày tôi rời đi bà đưa gói đồ rồi nói một câu khiến tôi bật khóc

07:56:12 18/09/2024
Ngày l.y h.ôn chồng, tôi về nhà gói ghém đồ đạc. Mẹ chồng đợi tôi xách vali ra thì dúi vào tay tôi một gói đồ. Sau đó, lần đầu tiên tôi nghe bà nói nhiều như thế, sau những năm tôi thấy bà im lặng.

Ngày chúng tôi rước mẹ đến sống cùng, chồng tôi giao sổ lương hưu mỗi tháng 9 triệu của bà cho em trai thụ hưởng

16:15:30 17/09/2024
Tại sao chồng lúc nào cũng nghĩ cho em trai mà không để ý đến thái độ của vợ vậy? Nhà chồng tôi có 2 anh em, kinh tế đều khá giả, có của ăn của để.

Lương hưu tăng được 13 triệu/tháng, thương con trai út kinh tế khó khăn, tôi cho mỗi tháng 5 triệu nhưng con lại đòi cả gia tài

16:09:14 17/09/2024
Nếu biết con tham thế, tôi không cho nữa để mẹ con khỏi mâu thuẫn. Chồng tôi mất khá sớm, nhiều người khuyên tôi đi bước nữa để có chỗ dựa dẫm.

Nhà chồng không chịu làm đám cưới nhưng cứ giục tôi chửa đẻ

16:04:10 17/09/2024
Đám cưới bị hoãn từ 2 năm trước, đến nay nhà trai cứ lờ đi nhưng vẫn giục tôi sinh con; khi tôi nói chưa cưới xin thì chưa chửa đẻ, chồng nổi giận bảo tôi vẽ chuyện.

Sắp cưới được vợ xinh đẹp và giàu có, tôi suy sụp muốn hủy hôn khi cô ấy chìa ra một tờ giấy

15:53:40 17/09/2024
Háo hức chờ đón cho ngày kết hôn, tôi bỗng dưng suy sụp khi vợ sắp cưới đưa cho xem một tờ giấy. Tôi năm nay 27 t.uổi, chuẩn bị kết hôn vào hơn 2 tháng tới.

Có thể bạn quan tâm

Lâm Thanh Mỹ nói gì về chiếc mặt nạ tiêu tốn gần 40.000 đô và đóng cảnh nhạy cảm ở t.uổi 19?

Sao việt

15:03:49 18/09/2024
Mặc dù được mệnh danh là em bé ma màn ảnh Việt nhưng vai Cám trong dự án điện ảnh cùng tên có thể nói là một màu sắc hoàn toàn mới của Lâm Thanh Mỹ.

Hy vọng hòa bình của Mỹ hứng thêm đòn giáng mạnh sau vụ nổ máy nhắn tin ở Liban

Thế giới

15:03:42 18/09/2024
Vụ tấn công có thể đã làm gián đoạn liên lạc của tổ chức này. Hezbollah đã mua máy nhắn tin để dùng thay cho điện thoại di động nhằm giảm nguy cơ bị theo dõi, giúp liên lạc từ xa mà không lo bị thiết bị bay không người lái Israel tấn cô...

Vụ video 'Quả báo Làng Nủ Lào Cai' gây phẫn nộ: An ninh mạng vào cuộc

Tin nổi bật

15:01:07 18/09/2024
Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) đã vào cuộc để làm rõ vụ kênh YouTube đăng tải video có tựa đề Quả báo Làng Nủ Lào Cai gây phẫn nộ.

Martial nhận lương cao kỷ lục ở CLB mới

Sao thể thao

14:57:39 18/09/2024
Daily Mail thông tin thêm rằng Martial sẽ kiếm được 2,5 triệu bảng một mùa tại Hy Lạp. T.iền đạo người Pháp sẽ ký hợp đồng 3 năm, qua đó hưởng thu nhập 7,5 triệu bảng. Đây là mức lương cao kỷ lục trong lịch sử AEK Athens.

Giả danh Cảnh sát hình sự, chặn xe cưỡng đoạt tài sản

Pháp luật

14:49:54 18/09/2024
Ngày 18/9, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết đang tìm bị hại của một đối tượng giả danh Công an trên địa bàn.

9 cách tăng cân hiệu quả cho người gầy

Sức khỏe

14:49:35 18/09/2024
Do đó, hãy ưu tiên ăn protein, tinh bột trước trong mỗi bữa ăn - do đây là hai nhóm dinh dưỡng giàu năng lượng nhất, rồi hãy ăn rau - do rau nhiều chất xơ có thể khiến bạn no sớm và không ăn vào đủ protein, tinh bột.

Mỹ nam đóng chính cùng lúc 2 phim hot nhất hiện tại, diễn như "người điên" khiến ai cũng sốc

Phim châu á

14:32:47 18/09/2024
Thời điểm hiện tại, Jung Hae In đang cùng lúc đóng chính ở hai dự án phim nổi tiếng là Love Next Door và phim điện ảnh mới ra mắt -Veteran 2 (Đố Anh Còng Được Tôi).

Phụ nữ chăm chỉ uống nước chanh sức khỏe và nhan sắc có thay đổi gì?

Làm đẹp

14:25:28 18/09/2024
Chanh là loại trái cây có chứa axit xitric, có tác dụng kích thích quá trình giải độc của ruột và gan. Đồng thời, nó còn có thể đẩy rác thải và chất độc trong m.áu ra khỏi cơ thể nhanh hơn, từ đó giải độc cơ thể.

Điểm danh những gam màu ấm áp, mặc là gợi nhớ đến mùa thu

Thời trang

14:22:36 18/09/2024
Dù là màu cam đất rực rỡ, màu nâu thanh lịch hay đỏ rượu vang lãng mạn, việc lựa chọn đúng tông màu sẽ giúp bạn tỏa sáng một cách tinh tế và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Hoa sữa về trong gió - Tập 15: Bố chủ động làm hoà với Trang

Phim việt

14:10:46 18/09/2024
Kể từ trận cãi vã căng thẳng về chuyện công việc của Trang (Hoài Anh), ông Hiếu (NSƯT Bá Anh) dường như nhận ra mình đã lỡ lời nên chủ động gọi cho con gái.

Bộ trang sức gần 10 tỉ đồng của Thanh Hằng

Phong cách sao

14:06:32 18/09/2024
Trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 , Thanh Hằng nổi bật với chiếc đầm hồng lộng lẫy. Tuy nhiên, đ.iểm gây chú ý ở Thanh Hằng là bộ trang sức của một thương hiệu nổi tiếng có giá 9,5 tỉ đồng.