1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng “kín toàn tập” chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách

Theo dõi VGT trên

Vì nhiều lý do mà nhiều sao Việt như Hà Tăng, Minh Hằng, Linh Rin,… đặt ra những quy định cho ngày trọng đại nhất đời mình.

Linh Rin – Phillip Nguyễn

Những ngày qua, thông tin về đám cưới hào môn của Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn nhận được sự quan tâm không ngớt của công chúng. Ai cũng đang háo hức chờ đợi một hôn lễ trong mơ sau thời gian yêu ngọt ngào của cả hai. Được biết, Linh Rin và Phillip Nguyễn đang chuẩn bị cho đám cưới diễn ra tại Philippines. Sau đó, cả hai sẽ tổ chức thêm tiệc đãi khách tại TP.HCM.

Dạo một dòng mạng xã hội, nhiều khách mời là người nổi tiếng quen biết Linh Rin và Phillip Nguyễn đã có những động thái rục rịch cho đám cưới hào môn. Trên trang cá nhân, Hạnh Sino… đã đăng tải hình ảnh về thiệp cưới của cô bạn thân. Bên cạnh đó, những người thân quen phía đàng trai cũng có động thái tương tự. Tuy nhiên, một điểm chung mà netizen dễ dàng nhận ra chính là các khách mời đều cẩn thận che chắn ngày giờ mà đám cưới của Linh Rin diễn ra. Được biết, đây là một trong những yêu cầu mà 2 nhân vật chính đặt ra.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng kín toàn tập chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Hình 1

Một vài yêu cầu trong đám cưới Linh Rin được hé lộ trong thiệp mời

Trong thiệp mời, Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng nhắn nhủ khách mời không chia sẻ hình ảnh, thông tin trên mạng xã hội lúc đám cưới diễn ra: “Chúng tôi vui lòng yêu cầu không post ảnh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội cho đến khi chúng tôi đăng bức ảnh đầu tiên của mình với vai trò cô dâu chú rể. Cảm ơn”. Ngoài ra, đôi tân lang tân nương yêu cầu khách mời phải xác nhận tham dự hôn lễ tại Philippines trước ngày 20/3. Nhiều người cho rằng yêu cầu trên có mục đích giúp cô dâu chú rể sắp xếp và chuẩn bị cho khách mời.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng kín toàn tập chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Hình 2

Linh Rin diện trang phục truyền thống của Phillipines chuẩn bị cho ngày trọng đại

Hà Tăng – Louis Nguyễn

Những yêu cầu khắt khe trong đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn khiến nhiều người nhớ đến hôn lễ “kín như bưng” của Hà Tăng và Louis Nguyễn diễn ra vào năm 2012. Tương tự, Hà Tăng và Louis Nguyễn tổ chức đám cưới ở Philippines và đãi tiệc ở TP.HCM. Hôn lễ của cả hai là sự kiện đình đám thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả ở thời điểm đó.

Vì tính riêng tư cho đám cưới và khách mời tham dự nên lực lượng bảo an được huy động với số lượng đông. An ninh được thắt chặt nghiêm ngặt kể cả ở nhà riêng và địa điểm tổ chức tiệc. Thậm chí, để bảo mật kỹ hơn, chủ nhân hôn lễ còn ra thông báo công khai tất cả khách mời không được dùng bất cứ phương tiện gì để chụp ảnh, kể cả điện thoại.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng kín toàn tập chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Hình 3

Đám cưới Hà Tăng được giữ an ninh vô cùng nghiêm ngặt

Những hình ảnh về đám cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn khá “nhỏ giọt”. Phải 7 năm sau, nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, chính chủ mới tận tay chia sẻ những khoảnh khắc về hôn lễ của mình. Như vậy, người hâm mộ mới chứng kiến được toàn cảnh hoành tráng trong đám cưới hào môn này.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng kín toàn tập chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Hình 4

Video đang HOT

Đến 7 năm sau ngày cưới thì chính chủ mới chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời mình

Ngô Thanh VânHuy Trần

Tháng 5/2022, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra với sự chú ý của công chúng. Điều đặc biệt là ngày chung thân đại sự của “đả nữ màn ảnh Việt” sẽ hạn chế khách mời tham dự. Theo đó, chỉ có 50 người bạn thân thiết nhất sẽ được chứng kiến trực tiếp hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng kín toàn tập chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Hình 5

Ngô Thanh Vân và Huy Trần chỉ mời 50 khách là những người bạn thân thiết nhất của cả hai

Về lý do hạn chế khách mời, Ngô Thanh Vân chia sẻ: “8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân – Huy. Vân không muốn đây là Sự Kiện, mà thực sự muốn nó là một Kỷ Niệm thật đáng nhớ.

Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng. Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy”.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng kín toàn tập chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Hình 6

Khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới của cặp đôi

Minh Hằng và chồng đại gia

Tháng 6/2022, Minh Hằng chính thức lên xa hoa sau nhiều năm hẹn hò với nam doanh nhân. Thời điểm đó, mọi thông tin về địa điểm, khâu tổ chức, khách mời tham dự đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, vì muốn sự riêng tư nên Minh Hằng hạn chế tác nghiệp của truyền thông.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng kín toàn tập chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Hình 7

Minh Hằng có nhiều quy định trong hôn lễ của mình

Bên cạnh đó, đám cưới của “bé Heo” cũng có những quy định đặc biệt. Trong thiệp cưới được nữ diễn viên phát đi, cô quy định khách mời dự tiệc mặc đúng dresscode và không “đính kèm” tr.ẻ e.m vì đây là “tiệc người lớn”. Đặc biệt, Minh Hằng tinh tế khi yêu cầu khách đến dự không nên đi giày cao gót vì hôn lễ sẽ được tổ chức trên bãi biển. Việc mang guốc cao nhọn sẽ khiến đi lại khó khăn và nếu cởi ra đi chân đất thì càng không an toàn.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng kín toàn tập chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Hình 8

Những khoảnh khắc hạnh phúc được Minh Hằng chia sẻ đều là góc chụp tinh tế che mặt chú rể

Tóc Tiên – Hoàng Touliver

Giữ kín như bưng ngày trọng đại còn có trường hợp của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Theo đó, vào đầu năm 2020, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ ở Đà Lạt trong sự chứng kiến của đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Theo một số hình ảnh được bạn bè chia sẻ thì có thể thấy đám cưới của Tóc Tiên diễn ra trong sự giản dị, ấm cúng với không gian dễ thương, lãng mạn và có sự chúc phúc chân thành từ những người bạn. Thông tin về đám cưới của Tóc Tiên được giữ bí mật đến giờ G.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng kín toàn tập chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Hình 9

Năm 2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver “đán.h úp” dân tình bằng đám cưới lãng mạn ở Đà Lạt

Tóc Tiên từng chia sẻ: “99% phụ nữ đều muốn họ là người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, thậm chí là lồng lộn nhất trong ngày đám cưới. Nhưng Tiên đã lồng lộn, lộng lẫy cả cuộc đời nghệ thuật của mình rồi nên những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất.

Một đám cưới chẳng hạn, Tiên cũng muốn như vậy, cực kỳ đơn giản, cực kỳ kín đáo, cực kỳ nhỏ gọn. Nó không phải một đám cưới, nó là bữa tiệc để mình chia sẻ với bạn bè. Và bữa tiệc đó chỉ có niềm vui thôi, không có bất kỳ một công thức hay ước lệ về nghi lễ, giờ giấc hay gì cả”.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng kín toàn tập chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Hình 10

Tóc Tiên cho biết chỉ muốn những gì giản dị, kín đáo và hạnh phúc nhất trong hôn lễ của mình

Ngày Hà Tăng về làm dâu hào môn: Đãi 1000 khách, an ninh thắt chặt đến 7 năm sau ảnh cưới mới hé lộ, liệu đám cưới Linh Rin có khủng hơn?

Trước thềm đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn diễn ra, người hâm mộ nhớ lại sự hoành tráng trong ngày Hà Tăng về làm dâu hào môn.

Những ngày qua, dân tình không khỏi rần rần trước loạt "hint" về đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn. Sau thời gian dài bên nhau, cả hai chuẩn bị về chung một nhà và hiện tại, cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày trọng đại. Sau đám cưới tại Philippines, Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức ngay hôn lễ ở TP.HCM để bạn bè đến chung vui.

Được biết, lễ cưới ở Philippines của cặp đôi sẽ có khoảng 500 khách mời bao gồm người thân, bạn bè đến tham dự. Đích thân Phillip Nguyễn đã chuẩn bị quà tặng cho quan khách, họ đã chuyển hơn 200kg hành lý là những món quà đến Philippines để kịp tiến độ của hôn lễ. Chỉ với thông tin hiếm hoi như thế nhưng người hâm mộ dự đoán ngày trọng đại của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ hoành tráng không kém đám cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn được diễn ra cách đây 11 năm.

Ngày Hà Tăng về làm dâu hào môn: Đãi 1000 khách, an ninh thắt chặt đến 7 năm sau ảnh cưới mới hé lộ, liệu đám cưới Linh Rin có khủng hơn? - Hình 1

Ngày Hà Tăng về làm dâu hào môn: Đãi 1000 khách, an ninh thắt chặt đến 7 năm sau ảnh cưới mới hé lộ, liệu đám cưới Linh Rin có khủng hơn? - Hình 2

Đám cưới hào môn của Linh Rin và Phillip Nguyễn đang thu hút sự chú ý của công chúng

Còn nhớ vào năm 2012, Hà Tăng và Louis Nguyễn tổ chức đám cưới sau thời gian hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi là sự kiện thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Cũng như Linh Rin và Phillip Nguyễn, Hà Tăng và Louis Nguyễn cử hành hôn lễ ở Philippines và đãi khách tại TP.HCM.

Tại Việt Nam, đám cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn diễn ra vô cùng hoành tráng. Trong ngày về làm dâu của gia đình danh gia vọng tộc, "ngọc nữ màn ảnh Việt" được đón bằng dàn siêu xe "lóa mắt". Buổi tiệc đãi khách được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP.HCM. Đám cưới tiếp đãi khoảng 1000 khách mời tham dự, quy mô bàn tiệc là 96 mâm. Ngoài những sao Việt đình đám tham dự thì đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật quyền lực.

Ngày Hà Tăng về làm dâu hào môn: Đãi 1000 khách, an ninh thắt chặt đến 7 năm sau ảnh cưới mới hé lộ, liệu đám cưới Linh Rin có khủng hơn? - Hình 3

Đám cưới Hà Tăng từng là sự kiện Vbiz gây bão truyền thông và công chúng

Ngày Hà Tăng về làm dâu hào môn: Đãi 1000 khách, an ninh thắt chặt đến 7 năm sau ảnh cưới mới hé lộ, liệu đám cưới Linh Rin có khủng hơn? - Hình 4

Những hình ảnh về hôn lễ hào môn này rất hiếm hoi

Đám cưới của Hà Tăng huy động đội ngũ bảo an dày đặc kể cả ở nhà riêng và địa điểm tổ chức tiệc. An ninh được thắt chặt nghiêm ngặt vì gia đình chồng lẫn Hà Tăng không muốn những thông tin, hình ảnh về đám cưới và khách mời bị lộ ra ngoài. Thậm chí, để bảo mật kỹ hơn, chủ nhân hôn lễ còn ra thông báo công khai tất cả khách mời không được dùng bất cứ phương tiện gì để chụp ảnh, kể cả điện thoại.

Ngày Hà Tăng về làm dâu hào môn: Đãi 1000 khách, an ninh thắt chặt đến 7 năm sau ảnh cưới mới hé lộ, liệu đám cưới Linh Rin có khủng hơn? - Hình 5

Đội ngũ an ninh che chắn bằng dù để giữ sự bảo mật cho hôn lễ

Những hình ảnh về đám cưới của Hà Tăng rất "nhỏ giọt". Phải đến khi nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Hà Tăng mới chia sẻ về ngày trọng đại của mình và khán giả mới có thể ngắm nhìn được loạt ảnh chuẩn xịn khi "ngọc nữ màn ảnh Việt" diện váy cưới.

Theo đó, toàn cảnh lễ đường khi vợ chồng Hà Tăng làm lễ được hé lộ, đó là không gian sang trọng và ấm cúng. Người hâm mộ cũng không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp yêu kiều của Hà Tăng trong thiết kế trắng tinh khôi được lấy cảm hứng từ váy cưới của công nương Catherine - vợ Hoàng tử Anh. Dù diện váy áo kín đáo nhưng nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc vẫn toát lên vẻ đẹp trong trẻo, xứng danh là cô dâu đẹp nhất nhì Vbiz.

Ngày Hà Tăng về làm dâu hào môn: Đãi 1000 khách, an ninh thắt chặt đến 7 năm sau ảnh cưới mới hé lộ, liệu đám cưới Linh Rin có khủng hơn? - Hình 6

Toàn cảnh lễ đường diễn ra hôn lễ của Hà Tăng và Louis Nguyễn tại Philippines

Ngày Hà Tăng về làm dâu hào môn: Đãi 1000 khách, an ninh thắt chặt đến 7 năm sau ảnh cưới mới hé lộ, liệu đám cưới Linh Rin có khủng hơn? - Hình 7

Ngày Hà Tăng về làm dâu hào môn: Đãi 1000 khách, an ninh thắt chặt đến 7 năm sau ảnh cưới mới hé lộ, liệu đám cưới Linh Rin có khủng hơn? - Hình 8

Ngày Hà Tăng về làm dâu hào môn: Đãi 1000 khách, an ninh thắt chặt đến 7 năm sau ảnh cưới mới hé lộ, liệu đám cưới Linh Rin có khủng hơn? - Hình 9

Ngày Hà Tăng về làm dâu hào môn: Đãi 1000 khách, an ninh thắt chặt đến 7 năm sau ảnh cưới mới hé lộ, liệu đám cưới Linh Rin có khủng hơn? - Hình 10

Những hình ảnh tuyệt đẹp trong lễ cưới của Hà Tăng được giữ kín đến khi chính chủ đích thân chia sẻ

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Bạn thân giúp Hồng Phượng làm chứng di chúc miệng bị bắt gặp đi phụ hồ, thực hư?
14:15:38 28/09/2024
Một hoa hậu về nước 3 lần xin vào nhà thắp hương cho chồng đều bị mẹ chồng từ chối
23:22:50 27/09/2024
Vợ Đức Tiến đứng trước cửa cầu xin vào nhà thắp nhang, mẹ chồng xua đuổi
09:24:21 28/09/2024
Tin nhắn của bạn gái HIEUTHUHAI gây tranh cãi dữ dội
07:05:28 28/09/2024
Quyền Linh "5 lần 7 lượt" ăn gian vẫn khiến bà Nguyễn Phương Hằng khen hết lời
07:19:23 28/09/2024
Mẹ Đức Tiến "cấm cửa" 1 ca sĩ Việt đến viếng 100 ngày con trai, CĐM xôn xao
12:59:14 29/09/2024
Ca sĩ Tô Thanh Phương "Đất Phương Nam": Nằm 1 chỗ, vợ xin cơm từ thiện
15:49:21 28/09/2024
Một nam ca sĩ tiết lộ tới giỗ 100 ngày nhưng mẹ Đức Tiến đóng cửa
22:45:42 28/09/2024

Tin đang nóng

The Simpsons: 1 tập hot lại vì phơi bày tiệc trắng Diddy, rùng mình cảnh Beyoncé
13:03:55 29/09/2024
Sam bị tình cũ 'gạt' mất 2 thứ, vay ngân hàng trả nợ, có bố nuôi là Thiếu tướng
13:53:08 29/09/2024
Bạn trai Nam Em bị khịa chia tay là content, đáp 1 câu khiên CĐM đơ người
13:01:14 29/09/2024
Dàn trai xinh gái đẹp của "5S Online" sau 12 năm giờ ra sao?
12:53:57 29/09/2024
Bức ảnh và 2 chi tiết làm rầm rộ chuyện Diệu Nhi đang bầu lần 2 khi đi xem các Anh Trai
16:04:35 29/09/2024
Học trò cưng để lộ tin chấn động về Diddy, còn khẳng định chắc nịch 1 điều!
14:45:38 29/09/2024
Cách bố trí phòng ngủ trong gia đình 6 người khiến vợ chồng tôi lục đục: "Nếu đồng tình với bố mẹ, vợ sẽ tiếp tục giận"
12:34:33 29/09/2024
Người phụ nữ ở Hậu Giang 10 năm trồng cỏ làm cảnh từ hạt thanh long
14:58:51 29/09/2024

Tin mới nhất

Kỳ Duyên gặp biến trước thềm "xuất khẩu" fan lo sốt vó, có liên quan Minh Triệu?

16:25:20 29/09/2024
Sau ồn ào ẩn ý qua lại với Minh Triệu, mới đây, Kỳ Duyên khiến fan lo sốt vó khi gặp trở ngại lớn. Đó là chiến binh nghìn má.u mà cô cần phải lưu ý trên hành trình chạm tay vương miện Hoàn vũ đã lộ diện.

Diva Hồng Nhung "Chị đẹp" với 2 cuộc hôn nhân "kỳ lạ", U50 vẫn rực rỡ

15:08:31 29/09/2024
Ở tuổ.i 54, Hồng Nhung đạt được sự viên mãn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Sau nhiều thăng trầm, cô hiện sống hạnh phúc bên bạn trai Tây và 2 con. Hồng Nhung sinh năm 1970, trong một gia đình trí thức truyền thống tại Hà Nội.

Mẫu nhí Alice Nguyễn catwalk thần sầu gây bấn loạn, hot rần rần màn nhảy múa

11:22:07 29/09/2024
Cô bé 13 tuổ.i được NTK Nguyễn Tùng Chinh chọn làm gương mặt mẫu nhí duy nhất mở màn cho BST À ơi tại đêm diễn thời trang tại Văn miếu Trấn Biên, Đồng Nai tối 25/9 vừa qua. Loạt khoảnh khắc model nhí sải bước khiến cõi mạng xôn xao.

Yên Đan bị khán giả dọa xử đẹp, "tính sổ" ngoài đường khi lấn lướt Pu - Chải

11:17:42 29/09/2024
Chia sẻ với truyền thông, Yên Đan cho biết để có được vai Như trong Đi giữa trời rực rỡ, cô đã trải qua quá trình casting nghiêm túc. Vì đây là nhân vật hiếm hoi nói giọng miền Nam trong phim nên người đẹp sinh năm 1997 mạnh dạn thử sức...

Á hậu Đỗ Hà Trang mang 160kg hành lý đi thi The Miss Globe 2024

11:00:51 29/09/2024
Tối 28/9/2024, Đỗ Hà Trang chính thức lên đường đến Albania tranh tài tại The Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) 2024.

Cùng nói chuyện nghỉ học: Negav bị "ném đá" kịch liệt, Miu Lê được khen EQ cao

10:49:57 29/09/2024
Quan điểm về chuyện học của Miu Lê được chia sẻ lại giữa lúc phát ngôn ngông cuồng của Negav gây tranh cãi dữ dội.

Showbiz 29/9: 'Bà trùm hoa hậu' bênh vực Quế Anh khi bị chỉ trích nhan sắc

08:02:24 29/09/2024
Trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc của Hoa hậu Quế Anh, bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung Phạm Kim Dung đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực.

Sao Việt 29/9: Vợ Công Lý phẫu thuật thẩm mỹ, gia đình Ốc Thanh Vân đoàn tụ

07:45:36 29/09/2024
Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý công khai chia sẻ việc tân trang nhan sắc. Mặc dù mới nâng mũi khoảng 1 tuần nhưng vợ Công Lý nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và khán giả.

Siêu mẫu Minh Tú tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng người Đức

07:42:59 29/09/2024
Minh Tú thừa nhận đang trong giai đoạn mật ngọt của hôn nhân và hạnh phúc với từng khoảnh khắc bên ông xã ngoại quốc.

Tại sao Negav nghỉ học?

07:00:37 29/09/2024
Negav từng trải lòng về lý do không học Đại học, đây cũng là nguyên nhân khiến anh và mẹ bất hoà, không tìm được tiếng nói chung trong một thời gian dài.

NÓNG: Negav xin lỗi sau phát ngôn "Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa"

06:05:54 29/09/2024
Ngay trong đêm, rapper Negav đã lên tiếng thừa nhận lỗi lầm, xin lỗi người hâm mộ và khẳng định 1 điều quan trọng.

BTC Miss Cosmo lên tiếng về việc sập sân khấu chính tại TP.HCM tối 28/9

06:01:21 29/09/2024
Chiều 28/9, tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) - nơi diễn ra đêm thi Bán kết và Chung kết Miss Cosmo 2024 đã xảy ra sự cố nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Ngọ tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Hợi xài tiề.n vô độ

Trắc nghiệm

17:50:25 29/09/2024
Xem tử vi 12 con giáp hàng ngày để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu... giúp bạn làm chủ các vấn đề trong cuộc sống.Tuổi Tý: ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tinTuổi Sửu

Bão Yagi mạnh nhất trong 70 năm qua tàn phá Việt Nam

Tin nổi bật

17:44:30 29/09/2024
Bão Yagi (bão số 3) đổ bộ trực tiếp nước ta, gây thiệt hại rất lớn đối với các địa phương ven biển, nhất là Quảng Ninh và Hải Phòng.

Bom tấn có giá cả triệu bạc đột ngột ngừng phát triển, game thủ hoảng loạn khi bị đẩy vào "thế khó"

Mọt game

17:32:36 29/09/2024
Việc đóng cửa, hay đơn giản hơn là ngừng phát triển một tựa game trên Steam luôn để lại những hậu quả khôn lường cũng như bức xúc cho không ít người chơi. Nếu là một dự án miễn phí, mọi thứ có thể đơn giản hơn.

Truy tìm người phụ nữ cướp tiệm vàng ở Đắk Lắk

Pháp luật

17:28:00 29/09/2024
Một phụ nữ đi vào tiệm vàng ở huyện Ea H leo (Đắk Lắk) giả vờ mua 5 chỉ vàng 9999. Khi chủ tiệm đưa vàng ra, người phụ nữ này lập tức cướp số vàng trên rồi lên xe máy của một thanh niên tẩu thoát.

Nhà có khách chưa biết làm món gì chiêu đãi, thử thực hiện món ăn từ trứng này, đảm bảo nịnh mắt, cả nhà khen hết lời

Ẩm thực

17:21:39 29/09/2024
Không chỉ giúp đổi gió cho món trứng luộc thường ngày mà khi bày lên cũng đẹp mắt, thậm chí có thể làm món chiêu đãi khách đến nhà chơi.

Triệu Lệ Dĩnh lên ngôi Thị hậu, Dương Mịch ngồi trên đống lửa, quyết làm liều

Sao châu á

16:51:56 29/09/2024
Sau khi bị nói là xách dép cho Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch vừa bất ngờ có động thái gây chú ý. Nhiều người cho rằng, cô nàng chỉ đang vùng vẫy trong hố đen sự nghiệp của mình mà thôi.

Yuna Vũ nhận cái kết đắng khi liên tục bị Michael Trương từ chối phũ phàng?

Tv show

15:48:05 29/09/2024
Michael Trương cho biết anh không thấy rõ được tình cảm mà Yuna Vũ dành cho mình. Vì vậy, đó cũng là lý do khiến Michael không chọn bỏ phiếu trái tim cho cô nàng.

Ngay lúc này: Khu du lịch Đại Nam ra thông báo khẩn vì nhiều đoạn đường tắc cứng, người dân đội nắng đi bộ cả 2km

Netizen

15:14:57 29/09/2024
Do số lượng du khách tới Khu du lịch Đại Nam quá đông nên nhà gửi xe của khu du lịch hoàn toàn chật kín và buộc người dân phải gửi xe tại những điểm cách đó khoảng 2km.