1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha – bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream

Theo dõi VGT trên

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Được biết, Diệp Kha từng là sinh viên nổi bật của Đại học Thâm Quyến. Cô nàng từng làm MC, hiện tại là người mẫu, hot girl sở hữu công ty kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, bất động sản và thường livestream bán hàng.

1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream - Hình 1

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha công khai yêu đương vào tháng 9 vừa qua, sau 2 năm vướng tin đồn hẹn hò.

Lúc này, những phiên livestream bán hàng hoặc trò chuyện với fans của Diệp Kha gây chú ý hơn cả. Tại đây, không phải kiến thức về sản phẩm hay ngoại hình xinh đẹp của Diệp Kha mà thứ thu hút nhiều cư dân mạng hiếu kỳ, tò mò vào xem hơn cả chính là những phát ngôn vô tri, hài hước của cô nàng.

Trước thắc mắc của cư dân mạng về nhan sắc, Diệp Kha thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, phát ngôn chỉ phẫu thuật một ít mà khoảng tới 40% của cô mới là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Người đẹp này chia sẻ : “Tôi chỉ chỉnh sửa lại thôi, không nhiều, chỉ 40% thôi”.

1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream - Hình 2

Nhan sắc của Diệp Kha trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream - Hình 3

1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream - Hình 4

Sắc vóc hiện tại của Diệp Kha.

Video đang HOT

Nhiều người cho hay không rõ cô cố tình hài hước hay vô tri thật mà lại có những chia sẻ mâu thuẫn như vậy. Cư dân mạng chỉ ra, Diệp Kha đã can thiệp thẩm mỹ sóng mũi, giãn mắt, xương hàm, môi, đường chân tóc, khiến gương mặt gần như khác biệt hoàn toàn, so với những hình ảnh trước đó.

“Haha, tôi thực sự không nói nên lời, 40% không phải là nhiều sao?”, “Nếu bạn hỏi cô ấy đã có bao nhiêu bạn trai, nếu cô ấy nói 4 thì chắc chắn phải nhiều hơn 8″, “Không biết thật hay cố tỏ ra ngây thơ vậy”,… là những bình luận của cư dân mạng.

Chưa dừng lại ở đó, trên sóng livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Diệp Kha cũng từng khiến nhiều netizen bật cười và “đặt dấu chấm hỏi” về những chia sẻ không đi vệ sinh công cộng. “Nhiều khi ở trường, mình đau bụng đến mức không chịu được nhưng vẫn không đi vệ sinh vì cảm thấy việc đi vệ sinh ở trường là rất thô lỗ và mình không thể chấp nhận được việc đó”, cô chia sẻ trên sóng livestream.

1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream - Hình 5

Một số cư dân mạng cho rằng Diệp Kha đang cố tình cường điệu hóa câu chuyện, khiến người nghe liên tưởng đến chuyện gia đình cô giàu có, vương giả từ xưa.

Cô nàng tiếp tục tự hào chia sẻ rằng cuộc sống của cô từ khi tiểu học đã hoàn toàn khác biệt với những bạn học cùng lớp. Theo đó, cha Diệp Kha thường khi các bạn cùng lớp đang ăn những bữa ăn bình thường ở trường, bố cô sẽ chuẩn bị những chiếc bánh nhỏ được trang trí và mang theo một bình sữa cho cô.

Một số netizen cho rằng mặc dù những chia sẻ của Diệp Kha nghe rất vô tri, có phần giả tạo nhưng qua ngữ điệu và cách kể chuyện của cô lại vô cùng hài hước, mang tính giải trí. Đó cũng là yếu tố khiến các phiên livestream gần đây của cô nàng này thu về lượt xem đông đảo. Huỳnh Hiểu Minh cũng bị réo tên trên các nền tảng mạng xã hội. ” Tại sao cô ấy lại chăm chỉ phát sóng trực tiếp mỗi ngày để mang đến cho mọi người những câu chuyện cười mới mẻ?”, một netizen bình luận.

1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream - Hình 6

Diệp Kha tiếp tục vạ miệng trên sóng livetream.

Thế nhưng, không chỉ dừng lại ở những phát ngôn “vô thưởng vô phạt”, mới đây Diệp Kha lại trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội vì phát ngôn hạ thấp người khác. Cụ thể, theo Sina, trong phiên livestream vào ngày 16/10, cô cho hay đã cùng bạn bè tổ chức sinh nhật và “hát những ca khúc điên rồ”. Cô lấy ví dụ đó là những sáng tác của “thiên vương” Ngũ Bách tục tĩu, hoặc ca khúc Hôm nay anh sẽ cưới em Thái Y Lâm – Đào Triết song ca “nghe phát xấu hổ”, các bài hát của Trương Huệ Muội quá khó hát…

Sau đó, Ngũ Bách đã nhanh chóng lên tiếng trên mạng xã hội, anh chia sẻ: “Tôi đã hát suốt nửa cuộc đời và đây là lần đầu tiên có người nói như vậy với những ca khúc của tôi“. Trên thực tế, Ngũ Bách rất nổi tiếng tại Trung Quốc, là ca sĩ nhạc Rock nổi tiếng nhất trong làng ca nhạc tiếng Hoa. Kể từ khi gia nhập làng ca nhạc vào năm 1990 tới nay, anh phát hành hiều album nổi tiếng, có thể kể đến như: “Cầu nước mắt”, “Rừng Na-uy”, “Bỗng nhiên”, “Thế giới đệ nhất đẳng”,…

Hiện tại, Diệp Kha đang nhận về vô số gạch đá từ cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ đang rất bất mãn, đều yêu cầu Diệp Kha lẫn Huỳnh Hiểu Minh phải lên tiếng xin lỗi. Nhiều netizen còn cho rằng cô gái này hiện tại chỉ có vẻ bề ngoài (dù đã qua chỉnh sửa) chứ cả IQ và EQ của cô đều đang có vấn đề.

Cuộc sống hiện tại gây chú ý của hot girl chạnh lòng vì chồng giàu còn mình chẳng có gì ngoài đẹp

Từng là một idol livestream được nhiều người yêu thích, hot girl 2k giờ đã là bà chủ tiệm trà sữa và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Là một trong những gái xinh nổi tiếng trên MXH, Nguyễn Minh Ngọc Mai (24 tuổ.i) thu hút sự chú ý nhờ diện mạo baby dễ thương cùng vũ đạo cuốn hút. Cô nàng cũng từng được biết đến là idol livestream hot hòn họt cách đây khoảng 3 năm. Điều này cũng giúp cô sở hữu lượng người theo dõi lớn, 1,4 triệu người trên TikTok. Mỗi khi Ngọc Mai xuất hiện đều nhận được fan thả tim rần rần và có lượng donate (tặng quà) khủng.

Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, nhiều người bất ngờ khi thấy Ngọc Mai công bố lên xe hoa, lập gia đình. Không lâu sau đó, người đẹp sinh năm 2k cũng khoe chào đón con gái đầu lòng. Cuộc sống của Ngọc Mai từ khi lấy chồng có nhiều sự thay đổi rõ rệt. Tuyệt nhiên không còn làm công việc streamer trên TikTok, Ngọc Mai chuyển hẳn sang kinh doanh, trở thành bà chủ quán trà sữa nổi tiếng.

Cuộc sống hiện tại gây chú ý của hot girl chạnh lòng vì chồng giàu còn mình chẳng có gì ngoài đẹp - Hình 1

Ngọc Mai là hot girl có tiếng trên TikTok, sở hữu gương mặt dễ thương cùng vóc dáng cuốn hút

Mới đây, Ngọc Mai cùng chồng xuất hiện trên một chương trình truyền hình và chia sẻ chi tiết về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, ông xã của Ngọc Mai là Lý Hà Phương, hơn cô 10 tuổ.i và làm việc trong lĩnh vực kinh doanh FnB. Trước khi trở thành vợ chồng, Lý Hà Phương cũng là fan cứng thường xuyên xem livestream và donate cho Ngọc Mai.

Chồng Ngọc Mai cho biết anh đã chi khoảng 200 triệu đồng để donate cho rất nhiều các bạn streamer. Riêng Ngọc Mai là khoảng vài chục triệu vì Hà Phương bày tỏ bị ấn tượng bởi sự xinh đẹp, tính cách "nhoi nhoi" của cô nàng.

"Thực ra anh này không phải người donate nhiều nhất nhưng mình lại có cảm tình với anh này hơn. Theo thông lệ thì khi nhận được donate sẽ phải hẹn gặp một buổi để cảm ơn, khi gặp ông xã ở ngoài mình thấy anh nói chuyện không bị vồ vập, quan tâm mình giống như em gái. Khi đó mình cũng có chia sẻ muốn lên TP.HCM để lập nghiệp, anh cũng sẵn sàng đi cùng tìm phòng trọ và hỗ trợ hết mình", Ngọc Mai chia sẻ.

Cuộc sống hiện tại gây chú ý của hot girl chạnh lòng vì chồng giàu còn mình chẳng có gì ngoài đẹp - Hình 2

Vợ chồng Ngọc Mai xuất hiện trong một chương trình truyền hình, chia sẻ về chuyện tình của mình

Ngọc Mai cũng thẳng thắn thừa nhận ban đầu quen nhau không suy tính quá nhiều đến chuyện tương lai: "Ổng thấy mình đẹp thì mình thấy ổng giàu nên quen nhau vậy thôi, chuyện bình thường mà. Chúng mình quen nhau khoảng 2 - 3 tháng thì chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương". Cũng chính bởi những quan tâm đơn thuần thường ngày mà sau một thời gian tìm hiểu, cả hai nhận thấy muốn tiến đến hôn nhân và về chung một nhà vào năm 2023.

Tuy nhiên, vì chồng làm kinh doanh nên không muốn Ngọc Mai tiếp tục công việc livestream, anh đã lập nick clone để chứng minh cho vợ thấy công việc này không phù hợp với người đã có gia đình. Từ đó Ngọc Mai cũng bỏ livestream và được chồng cho tiề.n để thử sức với kinh doanh. Ban đầu, Ngọc Mai bán quần áo, sau đó chuyển sang làm bà chủ của một tiệm trà sữa nổi tiếng. Nhớ lại ngày đầu làm lĩnh vực mới, Ngọc Mai bật khóc, chạnh lòng vì thấy mình không làm được gì, chỉ có nhan sắc. Thế nhưng, ông xã lại cho rằng có tháng thu nhập của cô còn khủng hơn mình để động viên vợ.

"Lúc mình gặp chồng là chồng đã có tất cả rồi còn mình chỉ là đẹp thôi chứ không có gì hết. Nên nhiều lúc suy nghĩ mình bị chạnh lòng, gia đình cũng không có điều kiện. Nhưng chồng lại động viên rằng khi bằng độ tuổ.i đó, anh không làm được như em. Chồng luôn ở đằng sau để cổ vũ, giúp cho mình", Ngọc Mai bày tỏ.

Cuộc sống hiện tại gây chú ý của hot girl chạnh lòng vì chồng giàu còn mình chẳng có gì ngoài đẹp - Hình 3

Cuộc sống hiện tại gây chú ý của hot girl chạnh lòng vì chồng giàu còn mình chẳng có gì ngoài đẹp - Hình 4

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Ngọc Mai và chồng hơn 10 tuổ.i

Trải qua nhiều những khó khăn, có cả những lúc ghen tuông trong tình yêu nhưng cuối cùng, cuộc sống hiện tại của Ngọc Mai vô cùng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài thời gian cho công việc, quản lý kinh doanh, Ngọc Mai chăm sóc rất tốt cho gia đình và con gái đầu lòng. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng cũng vẫn thường xuyên cùng chồng đu trend TIkTok, thể hiện tình cảm cực hạnh phúc.

Nhiều người cũng nhận xét, dù đã là mẹ một con nhưng Ngọc Mai vẫn giữ được sắc vóc ngọt ngào, thậm chí ngày càng thăng hạng. Cô nàng cũng được ông xã chiều chuộng, yêu thương khi luôn hỗ trợ từ công việc đến đời sống thường ngày.

Cuộc sống hiện tại gây chú ý của hot girl chạnh lòng vì chồng giàu còn mình chẳng có gì ngoài đẹp - Hình 5

Cuộc sống hiện tại gây chú ý của hot girl chạnh lòng vì chồng giàu còn mình chẳng có gì ngoài đẹp - Hình 6

Cuộc sống hiện tại gây chú ý của hot girl chạnh lòng vì chồng giàu còn mình chẳng có gì ngoài đẹp - Hình 7

Dù đã là mẹ 1 con nhưng Ngọc Mai vẫn giữ được sắc vóc cuốn hút

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Kinh hoàng khoảnh khắc chồng tẩm xăng đốt vợ ở Bình Thuận: Đoạn clip gây ám ảnh
15:52:26 17/10/2024
Phẫn nộ clip người đàn ông dùng chân hàn.h hun.g b.é gá.i d.ã ma.n nghi do ăn chậm: Tiếng khóc thảm thiết gây xó.t x.a
10:13:38 19/10/2024
Nhận được phong bì 20/10 của phụ huynh, cô giáo chủ nhiệm lập tức nhắn 1 tin vào nhóm chat, đọc mà thấy ấm lòng!
10:01:51 19/10/2024
MC Quyền Linh lần đầu lên tiếng chuyện "ăn gian" giúp gia đình Phạm Thoại thoát nghèo
13:34:51 18/10/2024
47 năm thất lạc, cuộc đoàn tụ gỡ bỏ nỗi đau 'mẹ b.ỏ co.n'
09:37:46 18/10/2024
Con dâu mang cháu trai về đòi chia tiề.n, ông nội mang ra tờ giấy xét nghiệm ADN khiến cả nhà bàng hoàng
15:31:38 17/10/2024
Hằng Du Mục nói về bức ảnh nhạy cảm: Không lấy ra để tạo áp lực với Hằng được đâu!
16:27:24 17/10/2024
B.é tra.i 5 tuổ.i bị bọn buôn người bắ.t có.c, lúc chuẩn bị lên xe, cậu bé nói một câu khiến kẻ xấu "chạy mất dép"
09:00:51 18/10/2024

Tin đang nóng

Th.i th.ể nam thanh niên buộc 25kg đá vào chân dưới hồ nước
14:20:37 19/10/2024
Xôn xao lớp ở TP.HCM thu quỹ 41 triệu đồng, dự trù tri ân thầy cô gần 16 triệu, Hiệu trưởng lên tiếng
09:54:27 19/10/2024
Tôi dự định sau cưới sẽ gửi cho bà ngoại 20 triệu/tháng nuôi con riêng thì sững người trước câu nói của mẹ chồng tương lai
10:54:22 19/10/2024
Tổng duyệt concert 2 show Anh Trai: Bên hóa "boy phố", bên đội mưa được "chị bầu" chăm sóc tận nơi
11:26:21 19/10/2024
Lisa đã nói gì mà khiến Hà Hồ kinh ngạc đến thế này?
11:16:55 19/10/2024
Bức ảnh chụp ống tay áo rách của một nam thanh niên trong canteen hút hàng chục nghìn lượt quan tâm
09:50:51 19/10/2024
DJ Wukong và Quyên Qui hẹn hò?
12:39:54 19/10/2024
Cuộc sống viên mãn trái ngược trên phim của Tân thái tử phim 'Độc đạo'
10:04:18 19/10/2024

Tin mới nhất

Em gái 17 tuổ.i của Đặng Văn Lâm lộ hint hẹn hò trai đẹp, hội tuyển thủ Việt Nam "bít cửa" làm em rể của Lâm Tây?

15:22:29 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng", tiểu thư Harper nhà Beckham có điều cực giản dị

15:21:56 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chị gái vô tình làm đổ lọ mực, em trai có hành động không ngờ, check camera xong mẹ lập tức thay đổi thái độ

10:05:09 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cầu thủ trẻ hạnh phúc xăm tên con gái lên tay, một tháng sau sững sờ khi nhận kết quả DNA

21:41:35 18/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nhan sắc thất thường của vợ Quang Hải: Lúc xinh như nàng thơ, lúc kém sắc đến nỗi không dám gặp chồng con

21:40:35 18/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Ra sân pickleball hẹn hò, anh chàng cưới luôn được vợ hoa khôi

21:22:17 18/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Người mẹ đâ.m đơn kiện để được ngừng chu cấp cho con gái 22 tuổ.i

21:21:37 18/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thế hệ chỉ ăn trưa ở văn phòng cũng thấy tội lỗi

21:20:50 18/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chàng trai gây bão mạng vì khoe được vợ 'bao nuôi'

21:19:51 18/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cảnh shipper gào thét, hoảng loạn khi nhận đán.h giá 1 sao ở Trung Quốc

19:57:15 18/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Gil Lê giới thiệu Xoài Non là người yêu

19:55:49 18/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Anh Tây nức nở nói không nên lời khi lần đầu được ăn món tuổ.i thơ của nhiều người Việt

19:24:04 18/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Có thể bạn quan tâm

Trước giờ G đại hội 2 concert Anh Trai: Hàng dài fan xếp hàng, lên đồ như show thời trang chờ gặp idol quốc nội!

Nhạc việt

15:43:38 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Pakistan: Biểu tình lan rộng tại tỉnh Punjab từ một thông tin sai sự thật

Thế giới

15:42:17 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Hôm nay: 3 sự kiện âm nhạc quy mô hàng chục nghìn khán giả cùng tổ chức tại TP.HCM, chưa khi nào showbiz Việt sôi động đến thế!

Sao châu á

15:38:48 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sao Việt 19/10: Lam Trường khoe ảnh chụp cùng Đức Trí thời thanh xuân

Sao việt

15:34:21 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cuối tuần mẹ đảm trổ tài làm bánh gạo nướng xiên thịt bò siêu ngon lạ miệng

Ẩm thực

15:31:07 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

3 loại thực phẩm đông đá là nguyên liệu vàng trong làng chăm sóc da

Làm đẹp

14:42:05 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Bí quyết của người phụ nữ trung niên giúp ngôi nhà 20 năm tuổ.i trông vẫn như mới

Sáng tạo

14:36:39 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 20/10/2024

Trắc nghiệm

14:34:25 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Truy tố nữ quái chiếm đoạt hàng tỷ đồng của người dân

Pháp luật

14:31:56 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sụt lún hàng trăm mét bờ kè dọc tuyến đường Tế Tiêu - An Phú

Tin nổi bật

14:29:36 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Từ "Queen Woo" đến "Uprising", Go Han Min tiếp tục gây sốt

Phim châu á

14:18:59 19/10/2024
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.