1001 lý do ‘trời ơi’ khiến giám khảo Việt bị ném đá

Theo dõi VGT trên

Làm vừa lòng khán giả phải chăng là nhiệm vụ bất khả thi của những giám khảo tại showbiz Việt?

Hiền cũng la, dữ cũng mắng

Giọng hát Việt nhí mùa 2 lên sóng với thành phần ban giám khảo được thay đổi đến 2/3 so với phiên bản cũ, trong đó đặt ra nhiều lo lắng nhất về khả năng chính là huấn luyện viên Cẩm Ly. Không phải vì lo sợ cô không có khả năng dẫn dắt và đào tạo thí sinh, mà chính là việc liệu tính cách hiền hòa, ngại đụng chạm của nữ ca sĩ có phù hợp với tiêu chí chương trình đòi hỏi những màn chặt c.hém giữa các giám khảo, cũng như dụ dỗ quyết liệt để mời thí sinh về team của mình.

Thực tế ngay khi tập đầu tiên lên sóng, Cẩm Ly đã vấp phải không ít lời chê của khán giả vì… quá hiền và nhận xét nhạt nhòa. Chỉ trong 10 thí sinh đầu tiên, cô đã 3 lần giải thích lý do không bấm chọn là “nếu có bấm cũng không về đội của mình”.

1001 lý do trời ơi khiến giám khảo Việt bị ném đá - Hình 1

Trong những tập đầu tiên của The Voice Kids, Cẩm Ly đã vấp phải không ít lời chê của khán giả vì… quá hiền và nhận xét nhạt nhòa.

Sang tập 2, mọi thứ cũng không khả quan hơn khi Cẩm Ly tiếp tục vào trọn vai hiền của mình. Lúc này, khán giả bắt đầu mất kiên nhẫn, kèm theo đó là những nghi ngờ vào sức hút của chương trình liệu còn đứng vững với những thể hiện của chị Tư nói riêng và dàn huấn luyện viên nói chung. Rất may là trong những tập sau, cách nhận xét và giao lưu của Cẩm Ly đã có phần khởi sắc hơn. Dù vậy, thể hiện của nữ giám khảo trong vòng liveshow phát sóng trực tiếp vẫn là dấu chấm hỏi lớn.

Ngược lại, nếu giám khảo quá khó tính, lên gân cũng chưa chắc được lòng khán giả. Điển hình là Hồ Quỳnh Hương khi tham gia X-Factor với vai trò giám khảo, cô bị chê là nói quá nhiều, và rất thích “tranh cãi ầm ầm” với Đàm Vĩnh Hưng.

Giọng ca Anh còn lâm vào tình huống dở khóc dở cười vì bị cho là cố tình thể hiện quyền lực cũng như dùng hành động kiểu chợ búa khi quyết định loại thí sinh 17 t.uổi – Kim Cương, dù nói chính xác thì đây là công việc chính của cô.

Không đủ khả năng

Vì lý do thương mại và tạo sức hút riêng, việc những gương mặt được mời vào vị trí giám khảo của các chương trình truyền hình thực tế là người “ngoại đạo” không còn quá xa lạ với khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, nếu làm tốt thì không có gì đáng nói, ngược lại, họ sẽ nhận không ít gạch đá vì “không đủ khả năng” hoặc “không có chuyên môn”. “Nạn nhân” mới nhất là Hà Tăng – giám khảo khách mời của MasterChef Vietnam mùa thứ 2.

Video đang HOT

1001 lý do trời ơi khiến giám khảo Việt bị ném đá - Hình 2

Tăng Thanh Hà được cho là không có đủ khả năng, kinh nghiệm để nhận xét trong cuộc thi về ẩm thực, khi cô vốn là một diễn viên.

Trên ghế nóng, Tăng Thanh Hà xây dựng hình tượng là một vị giám khảo rất nghiêm khắc và khó tính. Cô đã phản ứng rất gay gắt đối với thí sinh là một kỹ sư xây dựng khi anh này cho biết, mình tham gia chương trình vì món t.iền thưởng chứ không vì đam mê ẩm thực. Điều này lập tức gây tranh cãi, không ít khán giả đã không đồng ý với cách loại thí sinh của cô. Cùng lúc đó là nhiều ý kiến cho rằng Tăng Thanh Hà không có đủ khả năng, kinh nghiệm để nhận xét trong cuộc thi về ẩm thực, khi cô vốn là một diễn viên và chỉ tham gia vào lĩnh vực kinh doanh ăn uống chưa đầy 2 năm.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng lâm vào tình cảnh tương tự khi ngồi ghế nóng chương trình The Voice 2012 – một cuộc thi về âm nhạc mang nặng tính chuyên môn. Mặc dù được nhận xét là duyên dáng, thông minh trên ghế nóng cuộc thi The Voice, tuy nhiên các khán giả vẫn luôn hoài nghi về khả năng của nữ hoàng giải trí.

Việc xuất hiện của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Quốc Bảo và thậm chí là danh hài Chí Tài ngồi vào ghế nóng của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ cũng gây ra không ít tranh cãi.

Đến những lý do không liên quan đến chuyên môn

Mỹ Tâm có lẽ là một trong những giám khảo được lòng khán giả nhất nhờ tính cách vui vẻ, đáng yêu, gần gũi nhưng cũng rất nghiêm khắc, tận tình với các thí sinh. Dù vậy, cô vẫn không thể hoàn toàn làm hài lòng các khán giả, bởi lý do Mỹ Tâm… mặc đồ không đẹp. Sau mỗi tập, những nhận xét, bình luận về trang phục của nữ ca sĩ lại xuất hiện nhan nhản cho dù cô đang là giám khảo của một cuộc thi hát.

1001 lý do trời ơi khiến giám khảo Việt bị ném đá - Hình 3

Mỹ Tâm bị chê vì phong cách ăn mặc trên ghế nóng không ấn tượng.

MasterChef mùa đầu tiên, hành động bỏ đồ ăn vào thùng rác của Luke Nguyễn bị ném đá vì không phù hợp thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Chưa dừng lại ở đây, anh còn được cho là bắt chước giám khảo Gorden Ramsey của MasterChef US. Những giám khảo Việt Kiều như Luke Nguyễn hay John Trần dù có cách nhận xét khá thẳng thắn, nhưng do không thạo tiếng Việt nên lại bị chê vì vốn từ hạn chế.

Nhạc sĩ Trần Tiến khi ngồi ghế nóng chương trình Bước nhảy hoàn vũ cũng vấp phải sự phản đối của khán giả do dùng những từ quá “dân dã”. Trong phần thi của người mẫu Vũ Thu Phương, ông nói: “Tôi đang chờ cái mông của cô ấy n.óng b.ỏng mà mãi không có”. Còn với diễn viên Hứa Vỹ Văn thì ông cho rằng: “Đàn ông thì phải mạnh mẽ lên, cười ít thôi. Cười nhiều giống đàn bà quá!”. Đến lượt ca sĩ Thủy Tiên biểu diễn, nhạc sĩ lại trêu: “Có một điều tôi thật sự không hiểu, đó là anh bạn nhảy áp mặt vào đâu mà bây giờ trên mặt đầy những vết của ngực người con gái”.

Chưa dừng lại ở đây, Lam Trường ngồi ghế nóng The Voice Kids cũng bị chê nói quá nhanh, Tùng Leo dẫn Project Runway mắc phải không ít lời phê bình vì bị cho là “lắm chuyện”, Hiền Thục thì quá mít ướt khi liên tục rơi lệ trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí…

Theo zing

Hà Tăng lần đầu chính thức trở lại showbiz sau khi lấy chồng

Tăng Thanh Hà đã có những chia sẻ thú vị khi lần đầu ngồi vào vị trí "ghế nóng" của 1 chương trình truyền hình thực tế trên VTV3.

Chiều nay (17/7), ê kíp thực hiện và BGK của chương trình MasterChef Vietnam- Vua đầu bếpmùa thứ 2 đã có buổi gặp gỡ giới báo chí trước khi chương trình bắt đầu lên sóng vào lúc 20h ngày 19/7 tới đây trên kênh VTV3. Chương trình Vua đầu bếp năm nay sẽ có 15 tập phát sóng để tìm ra người nấu ăn giỏi nhất, đây cũng là một chương trình ăn khách sau khi mùa 1 phát sóng vào năm 2013.

Năm nay chương trình sẽ có nhiều đổi mới, đầu tiên đó là vị trí BGK, ngay khi những hình ảnh củaTăng Thanh Hà tham gia với vai trò giám khảo khách mời đã khiến khán giả không ít tò mò về mùa giải mới. Trong buổi họp báo chiều nay, Tăng Thanh Hà đã tự tin trả lời nhiều câu hỏi của báo chí khi ngồi vào vị trí "ghế nóng" để cùng 3 giám khảo còn lại: Luke Nguyễn, Tuấn Hải và doanh nhân Kim Oanh chọn ra những người xuất sắc nhất lọt vào vòng trong.

Nàng "ngọc nữ" vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ khi trò truyện cùng mọi người, cô cho biết mình rất hào hứng với vai trò mới này từ sau khi thử sức vai trò đầu bếp, kinh doanh và lĩnh vực nhà hàng ăn uống.

Hà Tăng lần đầu chính thức trở lại showbiz sau khi lấy chồng - Hình 1

Tăng Thanh Hà đến từ rất sớm và thân mật cùng mọi người trong BTC

Hà Tăng lần đầu chính thức trở lại showbiz sau khi lấy chồng - Hình 2

Nàng "ngọc nữ" tươi tắn trước ống kính phóng viên

Hà Tăng lần đầu chính thức trở lại showbiz sau khi lấy chồng - Hình 3

Tăng Thanh Hà đẹp rạng rỡ ở mọi góc nhìn

Hà Tăng lần đầu chính thức trở lại showbiz sau khi lấy chồng - Hình 4

Quán quân "Vua đầu bếp" mùa đầu tiên - Ngô Thanh Hòa cũng có những chia sẻ thú vị khi tham gia chương trình mùa đầu tiên

Hà Tăng lần đầu chính thức trở lại showbiz sau khi lấy chồng - Hình 5

Các vị BGK trả lời câu hỏi của giới truyền thông

Hà Tăng lần đầu chính thức trở lại showbiz sau khi lấy chồng - Hình 6

Tăng Thanh Hà rất tự tin khi ngồi vào vị trí quan trọng này, cô rất thích các món ăn đặc biệt là các món ăn Việt Nam

Hà Tăng lần đầu chính thức trở lại showbiz sau khi lấy chồng - Hình 7

Hiện tại Tăng Thanh Hà dù chỉ là giám khảo khách mời nhưng cô đã tham gia ghi hình 4 tập phim của chương trình "Vua đầu bếp" năm nay

Hà Tăng lần đầu chính thức trở lại showbiz sau khi lấy chồng - Hình 8

Tăng Thanh Hà cho biết cô sẽ tiếp tục cộng tác với chương trình trong suốt mùa giải năm nay

Theo Trí thức trẻ

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập 2 có lượt xem trực tiếp trên YouTube tăng gấp 10 lần, có thời điểm còn vượt qua show "đối thủ"
19:34:00 07/07/2024
Lấy chồng rồi nhưng vẫn được mời đi show hẹn hò, Diệu Nhi nói 1 câu khiến Hari Won cũng tán thành!
06:48:28 08/07/2024
Tập 2 "Anh trai vượt ngàn chông gai": Ngô Thanh Vân đã xuất hiện, thần tượng 2 triệu fan được cả cõi mạng réo tên
18:00:25 07/07/2024
MC Hoàng Oanh bị chê quá ồn ào, khó hiểu nhất là màn ôm lấy ôm để Binz trên sân khấu
09:53:27 07/07/2024
Hà An Huy bất ngờ tham gia hẹn hò ở Đảo thiên đường
09:31:00 07/07/2024
Tiến Luật hát nhạc buồn, tất cả cùng cười!
09:57:08 07/07/2024
Màn thả thính vô duyên trong show hẹn hò Đảo Thiên Đường khiến các cô gái "né vội", phải thốt lên: Dừng lại đi!
16:15:59 07/07/2024
Đinh Tiến Đạt tái xuất sau 10 năm vắng bóng, dân mạng phản ứng ra sao?
22:49:00 07/07/2024

Tin đang nóng

Midu có phản hồi lạ khi được chúc "đi 2 về 3" trong tuần trăng mật sang chảnh
16:58:39 08/07/2024
Lại thêm bằng chứng "anh chủ homestay" ngoại tình: Nam Thư không phải là người duy nhất?
17:27:53 08/07/2024
Vũ Luân xuất hiện, chỉ 1 hành động cũng đủ chứng minh tâm trạng giữa lúc vướng ồn ào
17:30:37 08/07/2024
Lưu Diệc Phi "mập mờ" với cha nuôi đại gia, ẩn khuất bên trong khiến CĐM bàn tán
17:19:46 08/07/2024
Nữ NSƯT lừng lẫy: Nhan sắc đẹp như công chúa, búp bê, 42 t.uổi mới kết hôn, giờ lại sống xa chồng
20:41:15 08/07/2024
Con gái út Quyền Linh t.uổi 16: Nhan sắc rạng rỡ, chiều cao 1,7m nổi bật
20:30:08 08/07/2024
Nghệ sĩ guitar Minh Mon qua đời ở t.uổi 34
20:22:03 08/07/2024
Nhã Phương công khai dung mạo con trai
17:39:08 08/07/2024

Tin mới nhất

'Anh trai say hi' vào top trending, đạt 3 triệu lượt xem trong 24 giờ

22:17:54 08/07/2024
Tập 4 Anh trai say hi với thời lượng chưa tới 2 tiếng đồng hồ nhưng khiến người hâm mộ xuýt xoa vì đã có mặt ở vị trí số 1 trên Top Trending YouTube với tốc độ bứt phá

Vẻ n.óng b.ỏng của hai nàng hậu tham gia show hẹn hò 'Đảo thiên đường'

22:14:02 08/07/2024
Bùi Khánh Linh và Thu Uyên gây chú ý khi tham gia show hẹn hò Đảo thiên đường . Trước đó, họ từng giành thành tích cao ở các cuộc thi nhan sắc trong nước.

Cuộc sống của ca sĩ Tim sau biến cố ly hôn

22:09:53 08/07/2024
Tim tâm sự sau đổ vỡ, anh tìm niềm vui trong công việc và dành thời gian chăm sóc con. Về chuyện tìm mối quan hệ mới, nam ca sĩ nói anh tin vào duyên số.

BB Trần nói gì về kết quả bất ngờ tại 'Anh trai vượt ngàn chông gai'?

21:26:44 08/07/2024
Vượt qua S.T Sơn Thạch, Thanh Duy, Trọng Hiếu, Neko Lê, BB Trần giành chiến thắng đầu tiên ở Anh trai vượt ngàn chông gai . Nam diễn viên chia sẻ với kết quả này, anh thấy sốc nhiều hơn là vui.

Hứa Minh Đạt: Làm diễn viên hay làm cha, quan trọng phải là người tử tế

21:23:53 08/07/2024
Diễn viên Hứa Minh Đạt vừa có những phút trải lòng về chặng đường làm nghề, đồng thời tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ trong chương trình Chuyện tối cùng sao lên sóng trên THVL1.

Học trò Mỹ Tâm đưa con gái 4 t.uổi tham gia show thực tế

21:16:40 08/07/2024
Phong Windy cho biết anh sẽ cùng con gái 4 t.uổi góp mặt trong show thực tế Cha con vạn dặm , lên sóng trên VTV3.

Quán quân 2k2 của Vietnam Idol không tập trung ca hát lại đi... show hẹn hò

19:51:10 08/07/2024
Sự tham gia của quán quân Vietnam Idol 2023 tại chương trình Đảo Thiên Đường đang nhận về những ý kiến trái chiều.

Hồng Vân thích thú chuyện tình 'từ ghét thành thương' của cặp vợ chồng diễn viên

15:12:08 08/07/2024
Tại chương trình Vợ chồng son , hai diễn viên Thủy Tiên và Thái Kim tiết lộ chuyện tình yêu từ ghét thành thương và cuộc sống hôn nhân ngọt ngào khiến Hồng Vân trầm trồ ngưỡng mộ.

Đăng Khôi hiếm hoi nhắc về căn bệnh khiến anh phải dừng ca hát

14:29:26 08/07/2024
Ca sĩ Đăng Khôi xúc động chia sẻ về khoảng thời gian hơn 10 năm tạm dừng ca hát và hành trình trở lại với âm nhạc.

Hoa hậu, á hậu gây tranh luận khi tham gia show hẹn hò "Đảo thiên đường"

10:30:54 08/07/2024
Tập 1 chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam lên sóng tối 6/7 chính thức hé lộ danh tính người chơi, trong đó có Hoa hậu Thu Uyên và Á hậu Bùi Khánh Linh.

Anh trai say hi: HIEUTHUHAI nhảy gợi cảm bên vũ công, màn cởi áo gây "sốt"

09:37:05 08/07/2024
Tối 6/7, tập 4 Anh trai say hi lên sóng với lượt tranh tài thứ nhất của vòng trình diễn 2. Trong tập này HIEUTHUHAI gây chú ý với màn nhảy gợi cảm, cởi áo khoe cơ bắp.

Trương Thế Vinh nói về màn b.ắn nốt cao tại "Anh trai vượt ngàn chông gai"

09:22:23 08/07/2024
Trương Thế Vinh chia sẻ về tiết mục ấn tượng của mình trong tập 2 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai phát sóng tối 6/7.

Có thể bạn quan tâm

'Kẻ trộm mặt trăng 4' sẽ thu về 120 triệu USD trong tuần đầu ra rạp

Hậu trường phim

22:34:47 08/07/2024
Kẻ trộm mặt trăng 4 được kỳ vọng sẽ thu về khoảng 120 triệu USD trong tuần đầu ra rạp, thấp hơn so với thành tích của phần phim trước đó. Kẻ trộm mặt trăng 4 được kỳ vọng sẽ thu về khoảng 120 triệu USD trong tuần đầu ra rạp, thấp hơn so...

Điểm danh những người tình tin đồn của ngôi sao "Queen of Tears" Kim Ji Won

Sao châu á

22:26:21 08/07/2024
Lịch sử hẹn hò của cô gắn liền với những cực phẩm của làng phim ảnh Hàn Quốc như Park Seo Joon, Ji Chang Wook và Kim Soo Hyun.

Bị can Trương Huy San và Trần Đình Triển đã khai nhận các hành vi phạm tội

Pháp luật

22:18:56 08/07/2024
Trước đó, Cơ quan ANĐT Bộ Công an ra quyết định khởi tố vụ án lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân xảy ra tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

Độ Hoa Niên tập 24-25-26: Nụ hôn "b.ỏng m.ắt" trên thuyền hoa của Lý Dung và Bùi Văn Tuyên đã cập bến

Phim châu á

22:05:12 08/07/2024
Trong những tập tiếp theo của Độ Hoa Niên, cuộc chiến vương quyền đang dần được đẩy lên cao trào, hứa hẹn mang đến những giây phút kịch tính, căng thẳng.

"Báu vật" ở Sao Hỏa tiết lộ nguồn gốc sự sống Trái Đất

Lạ vui

22:04:01 08/07/2024
Phát hiện đặc biệt ở Gale Crater - Sao Hỏa có thể giúp giải thích cái gọi là phản ứng hóa học sinh ra sự sống trên Trái Đất.

N.am s.inh đi cấp cứu sau khi biết điểm thi vào lớp 10

Sức khỏe

21:55:36 08/07/2024
Mới đây, Khoa Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện E, đã tiếp nhận một n.am s.inh tại Hà Nội vào khám vì các rối loạn tâm thần do áp lực thi cử. Người nhà cho biết sau kỳ thi vào lớp 10, học sinh này chán nản, không dám về nhà vì điểm số không nh...

Kim Duyên "đắp" trăm triệu tại CK Miss Supranational, bị "tấn công" vì Lydie Vũ

Sao việt

21:38:33 08/07/2024
Á hậu Kim Duyên diện đầm gợi cảm khi xuất hiện trong đêm chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Thế nhưng, sau đó cô bị một bộ phận fan sắc đẹp Việt tấn công vì kết quả chung cuộc của Lydie Vũ.

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/7: Cự Giải dễ gặp chuyện, Nhân Mã n.óng b.ỏng

Trắc nghiệm

21:26:18 08/07/2024
Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 9/7 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Cự Giải dễ gặp phải mâu thuẫn hoặc bất đồng trong cuộc sống.

Giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam Split 2 chốt điểm thi đấu vòng Chung kết

Mọt game

20:19:28 08/07/2024
Theo thông báo chính thức từ ban tổ chức giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam Split 2, vòng Chung kết giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 27-28/7.

'Vui lên nào, anh em ơi' tập 1: Màn tái xuất siêu hài của NSƯT Thái Sơn

Phim việt

20:11:49 08/07/2024
NSƯT Thái Sơn trong vai Thắng có tạo hình kiểu thanh niên nghiêm túc, có chút khờ khạo và nói chuyện chậm rãi nên khi gọi điện cho Hưng, Thắng nói chuyện rất hài, kiểu tưng tửng gây cười ngay tập 1.

Bắc Giang cách ly ca bệnh bạch hầu, ngăn ngừa lây lan rộng

Tin nổi bật

20:08:56 08/07/2024
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Giang vừa ghi nhận ca bệnh bạch hầu, là một trong 2 người đã tiếp xúc gần với ca t.ử v.ong do bệnh bạch hầu tại H Kỳ Sơn (Nghệ An).