1001 lý do game thủ cày game bao gạo Tower Defense VN thay cơm

Theo dõi VGT trên

Ngày 11/9/2013, game dựng tháp Tower Defense VN (còn được biết đến với tên gọi bình dân là game bao gạo hay game cướp gạo) lấy bối cảnh Tam Quốc hiện đại đã xuất hiện trên Zing Me với bản Alpha Test. Tower Defense VN đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng yêu thích thể loại game dựng tháp. Qua tìm hiểu, có thể nhận thấy Tower Defense VN sở hữu nhiều ưu điểm, hứa hẹn trở thành một game “gây nghiệ.n” tại Việt Nam.

Ưu điểm đầu tiên có thể nói đến là giao diện đồ họa. Với phong cách đồ họa “kute”, giao diện thân thiện và gọn nhẹ, dễ chơi, game bao gạo Tower Defense VN đã lấy lòng người chơi một cách dễ dàng. Hầu hết các game thủ cho biết rất hài lòng vì game rất mượt mà. Đặc biệt các nhân vật từ tiểu thư áo đỏ hướng dẫn tân thủ, các võ tướng đến thường dân đều được xây dựng hết sức sinh động, ngộ nghĩnh.

1001 lý do game thủ cày game bao gạo Tower Defense VN thay cơm - Hình 1

Đồ họa đầy sinh động của Tower Defense VN

Bá tánh trong thành đôi khi thốt lên những câu thoại khiến game thủ bật cười, như: “Nghẽn mạch gặp thần y” hoặc bá tánh lâu lâu nổi hứng làm thơ: “Ánh trăng chiếu đầu giường…”.

Thuộc dòng game dựng tháp, nhưng Tower Defense VN đã đầu tư vào một điểm nhấn mới mẻ: Điều tướng thủ tháp. Theo đó, sau khi xây dựng các tháp cơ bản, để có thể sử dụng và nâng cấp tháp, người chơi phải tuyển mộ và điều động Võ Tướng trấn giữ tại mỗi tháp.

1001 lý do game thủ cày game bao gạo Tower Defense VN thay cơm - Hình 2

Mỗi tòa tháp có một tướng trấn giữ

Chức năng này đã thổi một luồng gió mới vào làng game dựng tháp, khơi gợi sự hào hứng trong game thủ. Bởi vì, trong game dựng tháp này, điều quan trọng là tuyển được Võ Tướng tốt, chứ không phải là dựng tháp.

Video đang HOT

Chú trọng vào việc dùng người, nên game cướp gạo Tower Defense VNcung cấp cho người chơi một dàn Võ Tướng hết sức hùng hậu, và đa dạng về thực lực. Thử thách của trò chơi chính là ở chỗ tìm kiếm nhân tài, đây cũng là một hành trình chông gai.

1001 lý do game thủ cày game bao gạo Tower Defense VN thay cơm - Hình 3

Nhân tài lẩn khuất khắp nhân gian, đôi khi xuất hiện tại Chiêu Mộ Quán

Để có được một vị tướng giỏi, người chơi cũng phải đỏ mắt đi tìm tại Chiêu Mộ Quán. Nhưng một khi tìm được thì công sức của game thủ sẽ được đền đáp xứng đáng. Một tướng giỏi có thể một mình quật ngã cả dàn tướng địch mà không hề suy xuyển.

Chính tại hệ thống PvP có tên gọi Quần Anh Chiến trong game bao gạo Tower Defense VN mà người chơi có thể tận mắt chứng kiến tài nghệ của các Võ Tướng của mình (và của cả địch thủ). Hệ thống mới lạ này cho phép các Chúa Công tìm kiếm những cao thủ ngang tài ngang sức để thi đấu đối kháng.

1001 lý do game thủ cày game bao gạo Tower Defense VN thay cơm - Hình 4

Giao diện bản đồ PvP Quần Anh Chiến

Đây là nét độc đáo mà chưa game dựng tháp nào khai thác được, một điểm sáng đáng chú ý của Tower Defense VN.

Quay trở lại phần giao diện đồ họa, có thể xếp game bao gạo Tower Defense VN vào thể loại có đồ họa “lừa tình” nhất. Vốn dĩ lối đồ họa hoạt hình tạo cho người chơi cảm giác dễ chịu và nghĩ rằng game này cũng “dễ nuốt”. Thực tế hoàn toàn ngược lại, Tower Defense VN là cả một thách thức với cả giới chơi game chuyên nghiệp và không chuyên. Vì nét độc đáo trong gameplay “điều tướng thủ tháp”, nên người chơi phải vò đầu bứt tóc để có thể tìm ra những chiến lược tuyển tướng, huấn luyện, trang bị, đặt tháp khôn ngoan nhất mới có thể tận hưởng chiến thắng.

Trên đây là một vài ưu điểm tiêu biểu của game cướp gạo Tower Defense VN. 1001 sự hấp dẫn khác đang chờ đợi các bạn khám phá tại game bao gạo Tower Defense VN vào ngày 17/9/2013 tới.

Theo VNE

"Soi" tứ đại thần tháp trong Tower Defense VN

Bạn có thể tấ.n côn.g kẻ địch mà không có những phòng tuyến kiên cố? Bạn có thể tạo ra một chiến lược phù hợp khi mà không hiểu rõ những đặc tính các loại tháp mình sở hữu? Với vai trò rất quan trọng nên trong Tower Defense VN - một game theo dạng thủ thành mới được mở thử nghiệm vào ngày 11/9 tại http://me.zing.vn/apps thì các loại tháp được xem như "linh hồn" các trận chiến.

Soi tứ đại thần tháp trong Tower Defense VN - Hình 1

Các loại chiến tháp trong Tower Defense

Có 04 loại tháp chính trong Tower Defense VN đó là Pháo, Cung, Pháp và Bùa. Mỗi loại đều sở hữu những đặc tính côn.g kíc.h khác nhau. Tháp Pháo và Cung thì đều thiên về tấ.n côn.g vật lý. Tuy nhiên, các cung thủ thì chỉ có thể côn.g kíc.h đơn lẻ trong khi những đòn pháo kích sát thương trên phạm vi rộng.

Tấ.n côn.g bằng ma pháp thì có 02 loại là tháp Pháp và Bùa. Mang thuộc tính Hỏa và Băng, phép thuật của các Pháp Sư mạnh về sát thương từng mục tiêu còn Quân Sư thì lại là nỗi khiếp sợ của đám đông với những trận pháp Lôi, Phong đầy uy lực.

Soi tứ đại thần tháp trong Tower Defense VN - Hình 2

Tuyệt kỹ của Tướng Pháp Sư thi triển trên các tháp

Người chơi nếu muốn sử dụng tháp phải chú ý đến một yếu tố quan trọng là "võ tướng". Giữa tháp và võ tướng trong Tower Defense VN đều có mối quan hệ mật thiết và không thể thiếu nhau khi giao chiến. Có 04 loại nhóm tướng tương ứng với 04 loại nhóm tháp. Chiến tháp chỉ được hoạt động khi có sự điều khiển của các tướng phù hợp với loại tháp ấy. Người chơi sẽ phải cân nhắc xây chiến tháp sao cho phù hợp với những loại tướng mà mình đang sở hữu. Người chơi cũng có thể xây số lượng tháp tùy ý mà không sợ tốn phí và thay đổi tháp để linh hoạt hơn trong chiến thuật. Chẳng hạn như các Pháp Sư sẽ chỉ thi triển các phép thuật kinh thiên động địa của mình khi đứng trên Tháp Pháp chứ không phải là các loại tháp khác.

Soi tứ đại thần tháp trong Tower Defense VN - Hình 3

Mỗi loại tướng sẽ thống lĩnh các chiến tháp khác nhau

Tùy thuộc vào đẳng cấp của tướng lĩnh trấn giữ mà các loại tháp còn có thể được nâng cấp. Sau khi nâng cấp thành công, năng lực chiến đấu của các chiến tháp sẽ có sự đột phá rất lớn. Bên cạnh đó, hình dáng của chúng cũng sẽ đẹp và "ngầu" hơn rất nhiều.

Soi tứ đại thần tháp trong Tower Defense VN - Hình 4

Các chiến tháp với rất nhiều kiểu nâng cấp khác nhau

Chiến tháp - một trong những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến chiến thắng của người chơi trong Tower Defense VN. Vì vậy việc tìm hiểu, phân tích và lựa chọn tháp cho phù hợp là điều rất cần thiết. Tứ đại thần tháp cùng lối chơi thiên biến vạn hóa sẽ là chiếc chìa khóa vàng giúp người chơi trở thành những nhà cầm quân tài ba trong Tower Defense VN.

Webgame thủ thành là loại hình giải trí trực tuyến nổi tiếng và được đông đảo dân cư mạng yêu chuộng trên thế giới. Dù có rất nhiều tựa game, song Tower Defense do Tencent phát hành tại TQ đã được đón nhận nồng nhiệt với 1,3 triệu tài khoản sau 01 tháng ra mắt. Game phù hợp với tất cả đối tượng, đặc biệt là những người đam mê dàn trận, xây thành.

Tower Defense VN sẽ được ra mắt chính thức dưới dạng webgame vào ngày 17/9/2013 này.

Thông tin chi tiết xem tại: http://me.zing.vn/apps

Theo VNE

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Nhận miễn phí tựa game có giá gần 300.000 VND trên Steam, thời gian chỉ kéo dài 24 tiếng
17:38:27 02/10/2024
Epic Games tặng miễn phí series bom tấn AAA, giá trị lên tới cả triệu
15:08:31 02/10/2024
Ra mắt trên Steam nhưng lại yêu cầu đăng nhập Epic Games Store để chơi, bom tấn bị game thủ rate 1 sao thậm tệ
17:17:06 02/10/2024
Nhanh tay tải ngay game miễn phí Chivalry 2, đấu trường trung cổ đỉnh cao
15:11:50 03/10/2024
Ghi hình cảnh chơi game "nhạy cảm", người chơi nhận án phạt đầy kinh hoàng
12:12:44 02/10/2024
Ra mắt nhân vật mới quá bá đạo, NPH khiến game thủ nản chí, quit game hàng loạt
12:10:28 02/10/2024
Loạt game bom tấn Batman giảm giá sập sàn trên Steam, chỉ ngang bữa sáng, cơ hội vàng cho người chơi
15:33:44 02/10/2024
Nhận game miễn phí combo siêu cuốn, giá trị lên tới hàng trăm nghìn
17:23:29 02/10/2024

Tin đang nóng

Choáng váng trước bảng liệt kê chi phí học hành cho con của bà mẹ ở Nghệ An: Bảo sao 42 tuổ.i, thu nhập 35 triệu vẫn "tay trắng"
13:12:53 03/10/2024
KDL Đại Nam "quay xe", người dân chưng hửng bà Phương Hằng, sự thật mới vỡ lẽ
14:52:06 03/10/2024
Phát ngôn mới nhất vụ công ty Thu Trang bị kiện đòi tiề.n tỷ
14:05:54 03/10/2024
Sean "Diddy" Combs từng mời Hoàng gia Anh tới dự tiệc
14:09:15 03/10/2024
HIEUTHUHAI đã bỏ theo dõi Negav?
15:32:14 03/10/2024
Anh Tú Atus được săn đón tại Paris Fashion Week
13:23:13 03/10/2024
Quốc Thiên: "Không khí trong gia đình rất nặng nề vì phải gánh nợ cho tôi"
15:06:20 03/10/2024
Cô giáo trong clip thân mật với na.m sin.h lớp 10 ngay trong lớp mong được bao dung, lượng thứ
17:15:09 03/10/2024

Tin mới nhất

10 vị thần Hy Lạp hùng mạnh nhất sẽ xuất hiện trong Hades 2 (P1)

17:11:40 03/10/2024
Như vậy là sau 1 thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ đã được chứng kiến màn ra mắt của Hades 2, phiên bản tiếp theo của trò chơi cực vô cùng hấp dẫn, phát hành lần đầu vào năm 2020.

Những điều cần biết về Stellar Blade, game "nóng" hơn cả Nier: Automata

17:08:57 03/10/2024
Trở thành một trong những tựa game hot nhất trong tháng 4 này, Stellar Blade thực sự đang khiến cộng đồng game thủ phải đứng ngồi không yên. Sau đây là những gì chúng ta đã biết về siêu bom tấn PS5 này.

Tải miễn phí game nhập vai đi bàn hấp dẫn - Akatori

17:04:04 03/10/2024
Akatori là một game metroidvania hoành tráng, nơi bạn sử dụng quyền trượng của mình để chiến đấu, nhảy và khám phá các vương quốc đa dạng qua các thời đại khác nhau.

Xuất hiện game Dark Souls "phiên bản cua" vô cùng dễ thương

17:01:57 03/10/2024
Đừng để vẻ ngoài dễ thương và đầy màu sắc của game đán.h lừa. Đây là một trò chơi Soulslike thực thụ, nơi bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn và vượt qua giới hạn của bản thân.

3 game co-op hấp dẫn, hoàn toàn miễn phí trên Steam

16:55:42 03/10/2024
Alien Swarm là tựa game hành động với góc nhìn từ trên xuống. Lối chơi của game chú trọng vào hành động hơn cốt truyện. Với hệ thống chơi co-op dành cho bốn người, game thủ phải chiến đấu để chống lại hằng hà sa số quái vật

Xuất hiện bản mod bom tấn siêu bá đạo, làm 13 năm chưa xong, số nhân vật gấp 3 lần bản gốc

16:50:28 03/10/2024
Các bản mod từ lâu nay vốn được xem như một món ăn tinh thần, gia vị góp phần khiến cho nhiều tựa game trở nên đậm đà , thú vị hơn.

Lại xuất hiện thêm một bom tấn mới bán chạy nhất trên Steam, lý do thành công gây bất ngờ toàn bộ

16:47:03 03/10/2024
Cái tên đang được nhắc tới trong câu chuyện lần này là Gray Zone Warfare - tựa game hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng doanh số bán chạy nhất của Steam, vượt qua cả siêu phẩm mới nổi mang tên Manor Lords.

5 bí ấn thú vị mà không phải ai cũng biết trong Fallout 4

16:44:29 03/10/2024
Mặc dù đã ra mắt nhiều năm nhưng thế giới trong Fallout 4 vẫn tồn tại nhiều điều thú vị mà không phải game thủ nào cũng biết.

Tải miễn phí game thủ thành đỉnh cao - Orcs Must Die! 3

16:41:02 03/10/2024
Với sự kết hợp giữa chiến thuật và hành động, Orcs Must Die! 3 là một trò chơi thú vị và thách thức cho những người yêu thích thể loại thủ thành.

Những điều cần biết về Manor Lords - game "đế chế" mới đang gây sốt trên Steam

16:38:47 03/10/2024
Chỉ trong ngày đầu ra mắt, Manor Lords đã ghi nhận doanh thu lên đến 1 triệu bản. Đây là kỷ lục chưa từng có với 1 trò chơi chiến lược, xây dựng đế chế trên Steam. Sau đây là những điều bạn cần biết trước khi xuống tiề.n mua trò chơi này...

Xuất hiện "game đế chế" mới, lập kỷ lục Steam với 1 triệu bản được bán ngay ngày đầu

16:36:34 03/10/2024
Trò chơi mới mang tên Manor Lords đã phá vỡ kỷ lục trên Steam về thể loại chiến thuật, chiến lược, xây dựng vương quốc.

"Dark Souls phiên bản Cua" nhận điểm số ấn tượng, thách thức mọi game thủ

16:34:20 03/10/2024
Ra mắt ngày 26/4, Another Crab s Treasure ngay lập tức nhận được nhiều tán dương từ cộng đồng game thủ cũng như giới phê bình.

Có thể bạn quan tâm

90 phút 'nghẹt thở' giải cứu b.é tra.i 5 tuổ.i khỏi tay người tâm thần

Pháp luật

18:57:44 03/10/2024
Lực lượng Công an huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ đã giải cứu thành công b.é tra.i 5 tuổ.i khỏi sự khống chế của một đối tượng tâm thần.

Điều tra, làm rõ yếu tố dịch tễ làm nhiều học sinh bị mắc virus cúm A

Sức khỏe

18:57:29 03/10/2024
Các đơn vị y tế huyện Bắc Hà và Bảo Yên đang tiến hành điều tra các yếu tố dịch tễ nơi học sinh và các bệnh nhân sinh sống và làm việc để phát hiện sớm chùm ca bệnh, ổ dịch (nếu có) nhằm phòng ngừa, ngăn chặn không để lây lan diện rộng.

Mỹ nhân U40 "cưa sừng" đóng học sinh quá đỉnh, netizen tấm tắc "nhan sắc này xứng đáng nổi tiếng hơn"

Hậu trường phim

18:56:11 03/10/2024
Từ một bộ phim bị các nhà đài ghẻ lạnh đến nỗi phải nằm kho hơn 2 năm, chẳng ai có thể ngờ rằng Black Out khi lên sóng lại trở thành hiện tượng của Hàn Quốc và được đón nhận nhiều đến vậy.

Tìm thấy th.i th.ể tài xế bị lũ cuốn trôi ở Đà Lạt

Tin nổi bật

18:52:08 03/10/2024
Th.i th.ể nam tài xế lái xe tải bị nước cuốn mất tích khi qua đậ.p tràn ở Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) được phát hiện sau nhiều giờ tìm kiếm.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 47: Chải gặp biến cố mới?

Phim việt

18:48:15 03/10/2024
Chải sốc nặng, ngồi phịch xuống sàn nhà khi giở tờ giấy trên tay. Những gì trong tờ giấy khiến cậu choáng váng tột độ.

Câu hỏi lớn nhất lúc này: Negav có xuất hiện tại đêm concert 2 của Anh Trai Say Hi ko?

Nhạc việt

18:45:08 03/10/2024
Sau đêm concert đầu tiên vào ngày 28/9, Anh Trai Say Hi sẽ tiếp tục tổ chức đêm concert thứ 2 vào ngày 19/10, tại Vạn Phúc City - TP. Thủ Đức.

Nhặt rác về tái chế, người đàn ông bán giá hàng triệu đồng/sản phẩm

Sáng tạo

18:06:40 03/10/2024
Từ những mảnh gỗ vụn và rác thải, người đàn ông tại Hội An đã biến chúng thành những sản phẩm trang trí độc đáo, vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa thu hút sự quan tâm của du khách.

Cô gái đợi ròng rã 10 năm để mở được khóa iPhone quên mật khẩu: 20 triệu người hồi hộp cùng vì lý do quá đặc biệt

Netizen

18:01:14 03/10/2024
Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên Douyin (phiên bản TikTok của Trung Quốc) bởi một cô gái trẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cuộc cạnh tranh giữa Ấn Độ và Pakistan trên thị trường xuất khẩu gạo

Thế giới

17:40:41 03/10/2024
Theo các chuyên gia, động thái của Pakistan chịu tác động từ việc Ấn Độ gỡ bỏ mức giá xuất khẩu tối thiểu 950 USD/tấn đối với gạo Basmati vào tháng Chín.

Miss Cosmo 2024: Ấn tượng loạt dự án "sống xanh, sống bền vững" của dàn thí sinh

Sao châu á

17:29:08 03/10/2024
Impactful Beauty là giả.i thưởn.g phụ chính thức của Miss Cosmo 2024, do Nhà Tài Trợ Chính - Ngân Hàng Xanh Chính Thức đăng cai tổ chức. Ngày 30/09/2024, tại hội thảo Cosmo Green Summit ở trụ sở Nam A Bank.

Thu Uyên: Á hậu vướng nghi vấn gian lận bình chọn, trở lại đỉnh nóc sau 2 năm

Sao việt

17:15:35 03/10/2024
Phạm Hoàng Thu Uyên (SN 1997, TP Hải Phòng) là thí sinh quen thuộc tại nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô sở hữu số đo ba vòng 84-63-94cm, chiều cao 1,7m. Cô là người đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024.