1001 kinh nghiệm lên top 1 trong cuộc chiến RoS của hot youtubers Việt

Theo dõi VGT trên

Để có thể tiếp cận với tựa game sinh tồn này là không quá khó khăn, nhưng bạn cần nắm 1 số thông tin quan trọng như với solo thì cần có kỹ năng cá nhân và trong squad thì cần sự phối hợp nhịp nhàng của cả team. Hãy cùng khám phá cẩm nang sống sót và lên top 1 của hot Youtubers, streamersPro-player Việt.

giai đoạn mở đầu, một lời khuyên cho các bạn newbie đến từ RIP113 một trong những streamers Việt nổi tiếng với kỹ năng cá nhân tốt là “không nên nhảy dù vào các điểm nóng”. Điểm nóng ở đây là các khu vực ngang đường máy bay hoặc lân cận, bởi vì nơi đây sẽ có rất nhiều người và cho dù bạn có thể t.iêu d.iệt được 1 hoặc 2 thì vẫn không đủ vì có thể bạn cần phải t.iêu d.iệt 5 – 6 thì mới có thể sống sót. Khi bung dù bạn thấy mình là người chậm trễ thì xác định khả năng sống sót sẽ không cao. Vì thế mà lời khuyên cho các newbie là nên nhảy dù ở các khu vực xa đường bay của máy bay hoặc có thể áp dụng chiến thuật loot dạo để tránh các cuộc combat bởi vì nên nhớ đây là game sinh tồn.

1001 kinh nghiệm lên top 1 trong cuộc chiến RoS của hot youtubers Việt - Hình 1

Vậy sau khi đã đáp xuống an toàn và nhận thấy có địch thì bạn nên làm gì?

Trước tiên là chạy thật nhanh và tìm cho mình một khẩu s.úng, bất kể là loại s.úng nào bởi vì quan trọng nhất bây giờ là có được một khẩu s.úng để phòng vệ. “Nên ưu tiên các loại s.úng b.ắn gần như shotgun bởi vì giai đoạn đầu game chúng ta sẽ combat ở cự li gần hay trong nhà nhiều hơn và shotgun tuy yếu ở giai đoạn giữa game nhưng lại là con quái vật ở giai đoạn đầu game khi mà đối thủ chưa kịp có giáp và ở khoảng cách gần” hot youtuber MisThy chia sẻ sau khi thi đấu ở giải RoS Mini Tournament dành riêng cho game thủ Việt diễn ra tuần trước.

Ở khu vực đầu game thì một khẩu shotgun và một khẩu rifle sẽ là những loại s.úng khuyến khích nên nhặt. Một kinh nghiệm quý báu khác đến từ hot youtuber PewPew là: “khi nhảy dù bạn đã có thể nhìn thấy được đối phương nhảy ở khu vực nào gần đó, khi vừa đáp xuống và có s.úng bạn nên chủ động đến ngay khu vực đối phương và t.iêu d.iệt họ trước. Hãy luôn luôn tìm thế chủ động cho bản thân mình và loại trừ khả năng họ sẽ đi tìm ngược lại mình khi đã có vũ khí”.

Tiếp theo đó, khi đã clear được khu vực hiện tại thì bạn bắt đầu chạy bo và loot thêm cho mình những trang bị khác. Ở những vòng bo đầu bạn không cần phải quan tâm vào việc ở ngoài bo hay không quá nhiều bởi vì thường bo đầu tiên sẽ mất rất ít m.áu, và nếu có m.áu dự trữ ở trong người thì bạn có thể thoải mái loot ngoài bo.

Một lưu ý đầy cẩn trọng của hot youtuber Bill Moba là “khi bạn đến những khu nhà, khoan hãy vội vàng chạy vào loot mà hãy để ý những chi tiết nhỏ bởi vì vẫn có khả năng có người trong nhà, trước tiên hãy ở từ xa nhìn 1 vòng quanh khu nhà, tiếp theo hãy để ý những chi tiết như cửa đã mở chưa, hay kính đã bị phá vỡ chưa? Nếu hoàn toàn clear thì hãy vào nhà loot và để ý xem rằng còn đồ hay không? Hay chỉ cần nhìn vào khẩu s.úng nằm trên sàn nhà nhưng lại không có đạn thì bạn có thể hiểu rằng đối phương đã nhặt hết đạn rồi”.

1001 kinh nghiệm lên top 1 trong cuộc chiến RoS của hot youtubers Việt - Hình 2

Vào giai đoạn giữa game, lúc này thì việc mà mọi người thường làm là chạy bo hay tìm cho mình những chỗ đẹp trong bo và camp. Đối với các bạn newbie thì theo hot streamer FunkyM nghĩ rằng “cách tốt nhất vẫn là đứng ngoài rìa bo và camp ra ngoài hay tìm cho mình những ngôi nhà nằm trong bo để núp và camp đối thủ”.

Với kinh nghiệm của pro-player Jino: “khi bạn chơi lâu và có skill to hơn thì bạn sẽ thích việc combat hơn là việc chỉ lẫn trốn, lúc đó bạn có thể lựa chọn lối chơi cho mình là nghe tiếng s.úng của địch b.ắn n.hau và chạy đến “góp vui” bởi vì chỉ cần g.iết tầm 2 – 3 mạng ở giai đoạn mid game này thì bạn sẽ trở nên rất giàu và đã có đủ đồ để combat và sống sót”.

Về phần supply box, hay còn gọi là “thính” thì khi bạn đi nhặt hãy khoan nhặt mà hãy đứng ở lân cận đó và chờ đợi, nếu trong tầm 30 giây hay 40 giây mà không thấy có địch đến thì hãy nhặt supply. Lí do bởi vì supply box thường được ví như “đại hội võ lâm” vì thường chỉ có những người chơi tự tin với kĩ năng cá nhân của mình mới đến loot “thính” nên cách tối ưu nhất vẫn là chọn cho mình 1 chỗ nấp, nếu như có người đến thì b.ắn lén hoặc có thể đợi các team khác combat với nhau hoặc những người chơi khác, chắc chắn sẽ có “sứt đầu mẻ trán” và khi đó sẽ dễ dàng hơn cho chúng ta rất nhiều.

1001 kinh nghiệm lên top 1 trong cuộc chiến RoS của hot youtubers Việt - Hình 3

Ở giai đoạn cuối game, đây là lúc mà bạn tìm top 1 chứ không còn là tìm người để g.iết hay loot đồ nữa. Theo pro-player Liam “vào lúc này những điều bạn nên làm là ở rìa bo canh ra ngoài hoặc ở giữa bo chọn cho mình vị trí đẹp và nghe ngóng”. Lúc này ở rìa bo, 1 lời khuyên cho các bạn đến từ hot streamer Deftsu là “đừng chạy thẳng vào bo tiếp theo mà trong khoảng thời gian vòng chưa thu hãy đi đường vòng và clear hết các đối thủ đang ở rìa bo nhưng ở hướng khác”.

Lí do là bởi vì chúng ta sẽ không biết được khi nào đối phương sẽ vào bo và nếu như sai thời điểm, chúng ta chạy trước đối phương thì khi vào bo họ sẽ thấy ta trước và b.ắn từ phía sau, như vậy sẽ cưc kỳ bất lợi. Và như đã nêu trên, luôn luôn chủ động chứ không tự đưa mình vào thế bất lợi. “Hãy chắc chắn rằng ngoài rìa bo đã hoàn toàn clear sau đó mới tiến vào sâu hơn” đây là tip mà hot youtuber Mạnh Mo hay áp dụng trong cuộc chiến sinh tồn RoS. Pro-player Bino cũng khuyên bạn “chỉ nên chọn cho mình vị trí giữa bo khi có những chỗ có thể cover tốt cho bạn bởi vì nếu không bạn rất có thể sẽ bị cả 4 phía b.ắn”.

Trên đây là những kinh nghiệm mà hàng loạt hot youtubers, hot streamers hay Pro-player Việt đã trải nghiệm và muốn hướng dẫn cho các bạn newbie nhằm giúp các bạn mau chóng tiếp cận với cuộc chiến sinh tồn Rules of Survival và lên trình nhanh nhất để leo rank trong tựa game mobile cực đỉnh này. Còn chần chờ gì mà không thử áp dụng đi nào. Top 1 cuộc chiến sinh tồn RoS đang nằm trong tay bạn!

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival:

Fanpage tại VN: https://www.facebook.com/RulesOfSurvivalGame.VN/

Group cộng đồng tại VN: https://www.facebook.com/groups/RulesOfSurvivalGame.VN/

Kênh Youtube tại VN: https://www.youtube.com/channel/UC7reLZ9-rIMHLUdEdwRfZPQ

Tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB

Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

Video đang HOT

Theo GameK

Sát cánh thi đấu cùng hot streamers Việt Nam mừng RoS update hôm nay

Đây là giải đấu chào mừng bản update vào chiều nay của Rules of Survival. Giải đấu có sự tham gia của các Hot youtubers, hot streamer, Pro player nổi tiếng trong cộng đồng: PewPew, Misthy, Tippy, Deftsu, FunkyM, Snake Asian, RIP113, Jino, Bino, Aly, Mạnh Mo, Bill Moba.

Rules of Survival sẽ udpate thêm nhiều tính năng thú vị vào chiều hôm nay. Nhân dịp này, game thủ Việt có thể đăng ký giải đấu mini tournament để có cơ hội sát cánh cũng các hot youtubers, hot streamers và pro player của làng game Việt.

ROS Mobile Mini Tournament - Sát cánh cùng các hot streamer, pro player trong cuộc chiến sinh tồn RoS

Sát cánh thi đấu cùng hot streamers Việt Nam mừng RoS update hôm nay - Hình 1

Đây là giải đấu chào mừng bản update vào chiều nay của Rules of Survival. Giải đấu có sự tham gia của các Hot youtubers, hot streamer, Pro player nổi tiếng trong cộng đồng: PewPew, Misthy, Tippy, Deftsu, FunkyM, Snake Asian, RIP113, Jino, Bino, Aly, Mạnh Mo, Bill Moba.

Thể thức: Squad 5 người (4 bạn đăng ký trước 1 KOL ngẫu nhiên)

Thời gian thi đấu: 19h00 ngày 25/01

Cách thức đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeQg3XFrEy-82BKSPrcELhTsmX9-XmChUQWrFajftO__tihlw/viewform

Thời hạn đăng ký: 24/1/2018

Thể thức thi đấu:

Thi đấu BO3 tính điểm, sau khi kết thúc, lần lượt thứ hạng của các đội sẽ nhận được p.hần t.hưởng tương ứng. Người chơi nào hạ gục đội trưởng của team (là KOLs) cũng sẽ nhận được vàng ingame.

Mỗi team đăng ký 4 thành viên (theo form đăng ký) và sẽ lựa chọn ngẫu nhiên KOLs về team đó.

Cách thức tính điểm: Xét theo luật giải đấu Rules of Survival World Championship (trừ phần hệ số rank).

G.iải t.hưởng:

Top 1: 6.000 vàng ingame/người

Game thủ hạ được KOL của team khác: 1.000 vàng ingame/KOL

"Đua xe b.ắn súng" xuất hiện trong Rules of Survival phiên bản mới 24/1

ROS Mobile Mini Tournament là giải đấu mừng đợt cập nhật vào chiều nay của game. Vậy ở đợt cập nhật này, các xạ thủ sẽ được trải nghiệm những gì?

Sát cánh thi đấu cùng hot streamers Việt Nam mừng RoS update hôm nay - Hình 2

Các tính năng mới:

Thêm chế độ chơi 5 người: Người chơi có thể lập đội 5 người trong cả hai chế độ xếp hạng và b.ắn Zombie. Chế độ chơi 5 người chỉ giới hạn trong bản đồ 80 người mỗi ván. Các thông số về BXH và chiến tích sẽ được cập nhật trên bảng Chỉ Số.

Sát cánh thi đấu cùng hot streamers Việt Nam mừng RoS update hôm nay - Hình 3

Cập nhật khả năng vừa lái xe vừa b.ắn s.úng: Người chơi có thể đứng trên thuyền, xe đua, xe SUV và dựa vào ghế hành khách để nhắm mục tiêu và b.ắn.

Sát cánh thi đấu cùng hot streamers Việt Nam mừng RoS update hôm nay - Hình 4

Thêm tính năng FPS cao. Tính năng này sẽ tự động tắt và người chơi có thể bật lên thông qua menu tùy chỉnh.

Update toàn bộ giao diện sảnh và giao diện chính, giao diện vào game được thay đổi trông trực quan và rất đẹp mắt

Sát cánh thi đấu cùng hot streamers Việt Nam mừng RoS update hôm nay - Hình 5

Sẽ có thêm skin của Balo và trong lần đầu xuất hiện trong game, Balo sẽ có hình những chú gà cực đáng yêu

Sẽ có thêm nút Report khi quan sát thấy kẻ địch

Tại sảnh thêm tính năng Hộp miễn phí, chứa vàng và voucher có giá trị khác nhau. Hộp miễn phí xuất hiện 4 tiếng 1 lần, người chơi có thể nhấp để nhận thưởng. Khi số lượng hộp có thể nhận thưởng cùng lúc là 2 hộp thì không xuất hiện thêm hộp mới nữa, đến khi người chơi nhận thưởng mới tính tiếp thời gian. Mỗi ngày có thể nhận 3 hộp miễn phí.

Thêm tính năng đổi tên, người chơi có thể sửa tên tại giao diện Chỉ Số/Chiến Tích. Lưu ý rằng mỗi tháng chỉ được đổi tên 1 lần.

Thêm hình thức đơn giản. Khi tham gia đấu hạng, người chơi có cấu hình máy không hỗ trợ hiển thị khi nằm trên cỏ sẽ tiến vào hình thức đơn giản. Các đồng đội có cấu hình máy hỗ trợ hiển thị nằm trên cỏ sẽ không thể tham gia hình thức này. Trong hình thức đơn giản, người chơi có thể hiển thị khi nằm trên cỏ sẽ tiếp tục hiển thị. Tham gia hình thức đơn giản có thể nhận tích điểm bình thường.

Thêm các skin mới

Hòm tiếp tế sẽ cập nhật thêm trang phục ngụy trang

Sát cánh thi đấu cùng hot streamers Việt Nam mừng RoS update hôm nay - Hình 6

Giao diện:

Tối ưu hiển thị tên bạn bè, hiện tại có thể chọn sử dụng hình thức tên đơn giản trong giao diện Thiết lập, hình thức này có thể giúp làm giảm tỉ lệ che mất kẻ địch

Sát cánh thi đấu cùng hot streamers Việt Nam mừng RoS update hôm nay - Hình 7
Sát cánh thi đấu cùng hot streamers Việt Nam mừng RoS update hôm nay - Hình 8

Đồng thời hiển thị thông tin số người xem thi đấu sau khi sàn lọc trong giao diện xem đấu.

Thêm tính năng chia sẻ tại giao diện tổ đội.

Thêm lựa chọn hình thức 5 người trong giao diện Đầu hàng tổ đội

Tối ưu công thức tính tỉ lệ làm mới trong chiến tích

Tối ưu ảnh background loading

Tối ưu giao diện lựa chọn giới tính trong giao diện Thời Trang

Thêm Dù bay trong giao diện Thời trang, thêm tính năng xem trước.

Fix lỗi:

Sửa các lỗi khi mang s.úng không thể chạy

Sửa lỗi trong game khiến nòng s.úng không thể xuyên tường được nữa

Tối ưu thể hiện người chơi nhảy ra khỏi tường

Sửa lỗi tách giao diện thời trang không phù hợp

Sửa tỉ lệ xuất hiện 2 nhân vật trong giao diện Shop

Sửa lỗi các động tác không có âm thanh.

Về Gameplay:

Thêm nút dự đoán trong giao diện xem thi đấu

Fix vấn đề lộ s.úng khi đứng cạnh tường

Giảm độ sát thương lớn khi người khác ném vào đồng đội

Khi nhấp vào đối tượng ném, trực tiếp ném đến người tương ứng

Xếp hạng cá nhân có thể nhận được AWM

Như thường lệ, thời gian bảo trì để update cũng sẽ diễn ra trong khoảng từ 14-16h chiều nay 24/1. Cùng chờ đợi những thay đổi mới của RoS và đừng quên đăng ký RoS mini tournament để được sát cánh cũng các hot youtubers, hot streamers, pro player của cộng đồng game Việt Nam nhé. Các trận đấu gay cấn sẽ được livestream và bình luận trực tiếp trên fanpage chính thức của Rules of Survival Việt Nam lúc 19h ngày mai 25/1.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival:

Fanpage tại VN: https://www.facebook.com/RulesOfSurvivalGame.VN/

Group cộng đồng tại VN: https://www.facebook.com/groups/RulesOfSurvivalGame.VN/

Youtube tại VN: https://www.youtube.com/channel/UC7reLZ9-rIMHLUdEdwRfZPQ

Tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB

Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

Theo GameK

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

EWC: Fan quốc tế nói gì về trận thua chóng vánh của Gen.G?
23:08:29 06/07/2024
Code Cùng Ta Luyện Khí mới nhất và cách nhập
10:27:21 06/07/2024
Sinh nhật Play Together VNG 2 t.uổi: Đại tiệc khắp ba miền, thêm bạn, thêm vui!
10:28:23 06/07/2024
ON Live chính thức phát sóng trực tiếp giải đấu Esports World Cup 2024
21:12:45 06/07/2024
Chơi thử Rabbids: Legends of the Multiverse - Tựa game vui vẻ, dễ thương, dễ chơi, dễ "dính"
13:44:15 07/07/2024
Bin đổ cho Riot "giúp" T1 dù lỗi hoàn toàn là "tự hủy"
22:09:20 07/07/2024
Tencent biến MOBA trở thành game "thể lực" thách thức sự "chịu đựng" của người chơi
06:59:28 08/07/2024
Esports World Cup 2024: Hủy diệt G2 Esports, Top Esports vào chung kết gặp T1
06:59:35 08/07/2024

Tin đang nóng

Hoàng Thùy đã căng: Đăng đàn ám chỉ ai đó bề ngoài tỏ ra thân thiết nhưng... thực chất bên trong nham hiểm
21:32:34 07/07/2024
Con gái 4 t.uổi lau nước mắt cho mẹ trong lễ cúng 49 ngày diễn viên Đức Tiến
23:12:31 07/07/2024
Livestream tâm sự, Xoài Non "sượng trân" trước câu hỏi nhắc về chồng cũ
21:32:32 07/07/2024
Vợ trẻ sinh 5 con cho Vượng Râu lần hiếm hoi k.hoe t.hân hình nuột nà
23:03:26 07/07/2024
Hoàng tử màn ảnh Việt không cưới vợ, thông báo lên chức bố ở t.uổi 42, chăm làm từ thiện, hướng Phật
21:27:07 07/07/2024
Diễn viên Hương Giang khoe dáng chuẩn bên bể bơi, thông báo tin vui
23:06:12 07/07/2024
Nam ca sĩ nổi tiếng đột tử khi ở nhà 1 mình, t.hi t.hể được mẹ ruột phát hiện
21:42:27 07/07/2024
Tuần mới (8-14/7): 2 t.uổi nhận lộc kinh doanh lãi đậm, 1 t.uổi chịu đủ vận hạn
23:56:09 07/07/2024

Tin mới nhất

Esports World Cup 2024: Vượt qua Team Liquid, T1 tiến vào chung kết

17:18:49 07/07/2024
Dù chỉ gặp đại diện LCS là Team Liquid tại bán kết Esports World Cup 2024, T1 gặp rất nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-1. Theo đó, nhà đương kim vô địch thế giới tiến vào chung kết giải đấu và có cơ hội cạnh tranh g.iải t.hưởng 400.0...

Nhận miễn phí ngay game siêu chất lượng, đồ họa quá đẹp, giá ban đầu lên tới gần 200.000

11:43:18 07/07/2024
Những món quà tặng miễn phí trên Epic Games Store đã dần trở thành thói quen đối với tất cả các game thủ, và đây cũng là điều mà nền tảng này hướng tới ngay từ khi ra mắt vào năm 2019.

Trực tiếp T1 vs Team Liquid - LOL Esports World Cup 2024

06:23:41 07/07/2024
T1 đang cho thấy một phong độ rất tốt tại giải đấu lần này. Các fan đang đùa rằng dường như cứ giải đấu nào có chữ World là T1 sẽ thi đấu với 200% công lực, và đúng thật là họ đang làm tốt hơn so với kỳ MSI 2024 trước đó.

Esports World Cup 2024: Hủy diệt GenG, Top Esports tiến vào bán kết

06:17:24 07/07/2024
Dù phải đối đầu nhà đương kim vô địch Mid-Season Invitational GenG, Top Esports (TES) lại không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-0. Theo đó, Chovy và các đồng đội chính thức bị loại khỏi giải đấu, trong khi TES tiến vào bán kết...

Esports World Cup 2024: Nhọc nhằn đ.ánh bại FlyQuest, G2 Esports vào bán kết gặp Top Esports

19:17:13 06/07/2024
Ở trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết Esports World Cup 2024, G2 Esports đã ngược dòng đ.ánh bại FlyQuest 2-1. Theo đó, nhà vô địch LEC tiến vào bán kết đối đầu Top Esports, trong khi FlyQuest chính thức rời giải.

Bom tấn Zenless Zone Zero gây thất vọng

06:45:48 06/07/2024
Zenless Zone Zero, bom tấn gacha năm 2024 từ nhà phát triển HoYoverse đã chính thức ra mắt vào ngày 04/07 vừa qua và nhận về rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Esports World Cup 2024: Hủy diệt Fnatic, Team Liquid gặp T1 ở bán kết

06:44:57 06/07/2024
Dù gặp nhiều khó khăn tại ván 2, Team Liquid (TL) vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Fnatic. Theo đó, nhà vô địch LCS sẽ tiến vào bán kết Esports World Cup 2024 gặp T1, trong khi Fnatic chính thức rời giải.

Fan quốc tế nói gì khi T1 đ.ánh bại BLG tại EWC 2024?

06:44:48 06/07/2024
Đêm ngày 04/07 vừa qua, đội tuyển T1 đã đ.ánh bại đối thủ Trung Quốc Bilibili Gaming (BLG) và tiễn đối phương rời giải đấuLOL Esports World Cup 2024.

Esports World Cup 2024: Nhọc nhằn đ.ánh bại Bilibili Gaming, T1 tiến vào bán kết

19:22:59 05/07/2024
Trong trận đấu khai mạc Esports World Cup 2024 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, T1 gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với nhà vô địch Trung Quốc Bilibili Gaming (BLG).

Tận hưởng vòng knock-out UEFA EURO 2024 cùng FC Online

17:07:58 05/07/2024
Euro đã trải qua nửa chặng đường với rất nhiều cung bậc cảm xúc sau vòng đấu Knock-out. Những bất ngờ vẫn đang chờ đón NHM khi ở vòng tứ kết năm nay, sẽ có rất nhiều cuộc chạm trán nảy lửa diễn ra sẽ diễn ra vào đêm mai.

Việt Nam bị cấm co-stream Esports World Cup 2024

10:18:50 05/07/2024
Esports World Cup 2024là sự kiện thể thao điện tử quốc tế lớn nhất trong tháng 7, với nhiều bộ môn và quy tụ những đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Vikings Esports LOL: tiểu sử, thành tích, đội hình

08:10:05 05/07/2024
Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về Vikings Esports, ngôi sao mới nổi trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Có thể bạn quan tâm

Bỏ thuốc điều trị viêm gan B để uống thuốc nam, người đàn ông suy gan cấp, nguy kịch

Sức khỏe

07:31:20 08/07/2024
Bệnh nhân mới dùng thuốc kháng vi rút được 9 tháng nên chưa đủ để ức chế được vi rút viêm gan B. Việc bệnh nhân đang điều trị mà tự ý ngưng thuốc tới 3 tháng liên tục là rất nguy hiểm.

Cô gái xinh có tên độc lạ, đi thi đại học gặp chuyện 'dở khóc dở cười'

Netizen

07:03:06 08/07/2024
Cô gái Nam Định được bố mẹ đặt tên Nam Nhi để lấy vía sinh con trai. Không ngờ, cái tên độc lạ ấy lại mang đến cho cô vô số kỷ niệm thật đặc biệt.

Vận may của 12 con giáp tuần mới (từ 8-14/7): Hợi số đỏ, Ngọ nhiều t.iền, Dần lắm thăng trầm

Trắc nghiệm

07:02:18 08/07/2024
Dưới dây là dự đoán vận may của 12 con giáp trong tuần mới (từ ngày 8-14/7). Bạn hãy xem ngôi sao may mắn của mình có tỏa sáng không nhé!

Em gái 17 t.uổi của thủ môn Lâm Tây tạo hình thiên nga trắng trước lễ cưới Văn Lâm và Yến Xuân

Phong cách sao

07:02:10 08/07/2024
Tạo hình của Thanh Giang có nét tương đồng với outfit của chị dâu - Yến Xuân - trước thềm lễ cưới của Đặng Văn Lâm và Yến Xuân. Từ lâu hai chị em đã có mối quan hệ thân thiết, cùng nhau chia sẻ những sở thích, niềm vui, nỗi buồn

'Nữ hoàng ảnh lịch' thập niên 90 ăn 1 loại củ để trẻ lâu, có vóc dáng thon gọn ở t.uổi 52

Làm đẹp

06:59:55 08/07/2024
Nếu theo dõi trang cá nhân của nữ hoàng ảnh lịch thập niên 90, khán giả sẽ thấy 1 món ăn xuất hiện rất nhiều lần trong bữa cơm của cô đó là khoai lang.

Jennie (BLACKPINK) lập kỷ lục mới, NewJeans ra mắt phần 2 MV

Nhạc quốc tế

06:59:24 08/07/2024
Jennie (BLACKPINK) nắm giữ kỷ lục mới về lượt nghe, NewJeans ra mắt phần 2 của MV Supernatural là những tin tức Kpop giải trí đáng chú ý ngày 5-7.

6 mẹo kéo chân dài miên man mà không bị chê luộm thuộm khi diện quần jeans ống rộng

Thời trang

06:58:33 08/07/2024
Các cô nàng yêu thích sự gợi cảm sẽ không bỏ qua những chiếc áo ngắn, ôm sát cơ thể chẳng hạn như áo ống. Vừa là để khoe khéo xương quai xanh, vừa khiến tổng thể nhìn gọn mắt hơn nhiều.

Mỹ nhân bị ghét nhất showbiz 42 t.uổi xuống sắc đáng tiếc, sai lầm lớn nhất sự nghiệp là yêu người đáng t.uổi bố

Sao việt

06:53:10 08/07/2024
Từ ngôi sao tài năng được bao người săn đón, được ví như bông hoa lạ của làng phim Hàn giờ mỹ nhân này lại bị cả showbiz ruồng bỏ vì bê bối tình ái.

Lấy chồng rồi nhưng vẫn được mời đi show hẹn hò, Diệu Nhi nói 1 câu khiến Hari Won cũng tán thành!

Tv show

06:48:28 08/07/2024
Vợ lên show hẹn hò bình luận, nhìn thấy nhiều soái ca nhưng vẫn một mực hướng về chồng iu ở nhà, Anh Tú chắc cũng mát lòng mát dạ.

Cứu nạn kịp thời thuyền viên người Trung Quốc bị thương tích trong quá trình lao động

Thế giới

06:46:20 08/07/2024
Tuy nhiên, tình trạng bệnh nhân ngày càng chuyển biến xấu do c.hảy m.áu nhiều dẫn đến khó thở, sốt cao liên tục, sức khỏe yếu. Dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm, cứu nạn, Bộ Giao thông vận tải,

Sao nữ làm tiểu tam: Kẻ mất hết, người chịu nhục 10 năm để làm dâu hào môn

Sao châu á

06:29:42 08/07/2024
Từng là con cưng của giới giải trí nhưng những mỹ nhân hàng đầu showbiz như: Kim Min Hee, Erika Karata, Huỳnh Tâm Dĩnh đều phải nhận trái đắng khi vướng bê bối làm người thứ ba.