1001 kiểu “làm đẹp” kinh dị của các “cậu ấm, cô chiêu”

Theo dõi VGT trên

Chẻ lưỡi, xé tai, đục mũi… cho đến trang điểm bộ phận sin.h dụ.c bằng inox, sắt thép… đã biến “cậu ấm, cô chiêu” thành khác biệt…với con người bình thường.

“Đẳng cấp” của sự khác biệt

Sở hữu một khuôn mặt không giống người bình thường, Hoàng Thanh Tùng (22 tuổ.i, Q.3, TP. Hồ Chí Minh) lúc nào cũng ưỡn ngực ngạo nghễ nói về triết lý sống của bản thân. Tùng sinh ra trong gia đình giàu sang, có tính hướng ngoại rất cao khi cha mẹ thường xuyên đi làm ăn ở nước ngoài. Học hết cấp 2 ở Việt Nam, Tùng được cho sang Canada du học và hưởng đầy đủ sự sung túc.

1001 kiểu làm đẹp kinh dị của các cậu ấm, cô chiêu - Hình 1

Một chiếc lưỡi xẻ được trang điểm bằng hạt bi kim loại.

Hoàn thành xong chương trình đại học, Tùng về nước để chuẩn bị kế thừa khối tài sản kếch xù của cha mẹ. Tuy nhiên, Tùng không mặn mà với bạc vàng, của cải mà chỉ thích ăn chơi, chạy theo trào lưu và phong cách dị biệt. Tùng cho biết, anh từng đi khắp thế giới, tới cả những bộ lạc hoang sơ ở Châu Phi, Châu Mỹ nên vốn kiến thức xã hội rất phong phú. Tùng thấy con người và cuộc sống hiện tại quá tẻ nhạt.

Khi một người chưa bao giờ phải lo đến tiề.n thì thú chơi hẳn không dừng lại ở chuyện du lịch, mua sắm. Tùng thuộc hàng “cậu ấm” nhưng lại cực kỳ đơn giản, không thích trang sức và ăn chơi theo kiểu “đốt” tiề.n như một số công tử khác.

Để làm cho bản thân khác biệt, đầu tiên Tùng đục mũi để xỏ khuyên. Cậu bay sang Singapore làm thủ thuật. Hai lỗ khuyên mũi to bằng đầu đũa, Tùng đeo hai chiếc nanh hổ mua từ Châu Phi. Theo triết lý của Tùng, thì nanh hổ tượng trưng cho chúa tể sơn lâm, sự mạnh mẽ, hung dữ và khả năng lãnh đạo muôn người.

Ở Việt Nam, mỗi khi ra đường Tùng đeo lủng lẳng hai miếng xương trắng toát trên mũi, nhiều người nhìn cậu bằng ánh mắt lạ lẫm xen lẫn định kiến. Về nhà, cha mẹ cũng chẳng ưa gì vẻ đẹp lạ lùng ấy của con trai. Sự khác biệt của bản thân khiến Tùng rất thích thú, mặc cho thiên hạ nhòm ngó, Tùng chỉ quan tâm và sống cho bản thân mình mà thôi.

Nhóm bạn chơi thân với Tùng cũng đua nhau đục mũi đeo khuyên. Đứa thì đeo nanh lợn, đứa đeo vòng vàng, có đứa lại đeo hẳn một điếu thuố.c làm bằng kim loại kéo lệch hẳn một bên mũi.

Chỉ được một năm, thú chơi khuyên mũi đã lỗi thời, Tùng lại đi nước ngoài phẫu thuật xẻ lưỡi làm đôi rồi đính hạt bi vào. Đây được xem là thú chơi thời thượng của giới trẻ thế giới. Ở Việt Nam, “gu” thời trang xẻ lưỡi còn rất hiếm, có lẽ Tùng là người đầu tiên sở hữu loại hình này.

1001 kiểu làm đẹp kinh dị của các cậu ấm, cô chiêu - Hình 2

Video đang HOT

Thực hiện những ca phẫu thuật làm đẹp đa.u đớ.n nhưng vẫn làm.

Ra đường, Tùng vô cùng hãnh diện với vẻ khác người của mình. Tùng cười cợt, ra vẻ già dặn: “Để có được phong cách mới mẻ như thế này không hề nhẹ nhàng chút nào. Ngày đầu xỏ khuyên là sưng lưỡi, đến cháo còn không húp được. Ngày thứ hai lưỡi sưng quá to chặn đường hô hấp gây khó thở nhưng sang ngày thứ 3 thì đơn giản, dễ chịu hơn”. Tổng cộng hai bên cánh lưỡi đã xẻ của Tùng gắn 6 hạt bi kim loại màu vàng và màu trắng đục.

Người yêu của Tùng là tiểu thư trong gia đình khuê các ở TP. Hải Phòng có biệt danh là Ngọc “đá” (tức ngọc trong đá). Ngọc bằng tuổ.i với Tùng, cả hai quen nhau từ thời còn là du học sinh.

Cha mẹ Ngọc định hướng để con phát triển sự nghiệp ở nước ngoài luôn nhưng vì tình yêu mà cô nàng buông bỏ tất cả theo Tùng du hí khắp nơi. Ngọc “đá” có “gu” thẩm mỹ tương đồng với Tùng, thích sự khác biệt và lạc loài nên cả hai dường như trời sinh ra chỉ dành cho nhau mà thôi. Ngọc có thừa tiề.n để “đậ.p nát mặt” đi rồi chỉnh lại cho giống hoa hậu nhưng cô nàng không làm điều đó.

1001 kiểu làm đẹp kinh dị của các cậu ấm, cô chiêu - Hình 3

Chiếc tai bị nong thành lỗ tròn khổng lồ.

Trên khuôn mặt của mình, Ngọc chỉ làm một món duy nhất là xẻ lưỡi và đeo một chiếc khuyên có hình con dao lam sáng loáng. Mỗi lần cô nàng le lưỡi ra, ánh hào quang của vật trang sức sắc lẹm này lại lóe lên như muốn cắt đứt ánh mắt của bất cứ ai. Giải thích về ý nghĩa của của chiếc dao lam gắn trên lưỡi, Ngọc “đá” hất giọng đầy trịch thượng: “Nó làm cho cuộc đời lúc nào cũng sắc, cứa đứt mọi giả dối”.

Đây chính là thông điệp tình yêu mà Ngọc muốn gửi gắm cho Tùng. Ngoài xẻ lưỡi, Ngọc “đá” còn “chỉn chu” đeo trang sức cho vùng… kín” của mình theo phong cách có một không hai. Tất cả công việc phẫu thuật, gắn vật dụng trang điểm Ngọc đều làm ở nước ngoài. Ngọc quả quyết, ở Việt Nam chưa có dân chơi nào làm được những việc đó. Bạn bè thắc mắc hỏi Ngọc đeo trang sức cho “vùng kín” thì còn gì là thẩm mỹ bởi vì “chỗ đó” không ai nhìn thấy cả. Ngọc xua tay phân bua: “Đó mới là sự khác biệt”.

“Cải tạo” bản thân

Để được đẹp theo ý mình, các “cậu ấm, cô chiêu” phải gồng mình lên chịu đựng biến chứng. Ngọc “đá” chia sẻ, làm phẫu thuật ở nước ngoài thành công nhưng khi về Việt Nam cô bị nhiễ.m trùn.g “vùng kín” phải quay lại nước ngoài xử lý.

Riêng bộ lưỡi, cô phải kiêng ăn hải sản, không được ăn thịt cá nấu với nước mắm mà chỉ ăn cháo, canh rau và uống sữa. Lưỡi là nơi tiếp nhận thức ăn và rất dễ xây xước. Chỉ cần một đốm đỏ sung huyết ở lưỡi có thể bị nhiễ.m trùn.g các mũi khoan tại vị trí đeo khuyên.

Xẻ lưỡi có cách thức gần giống như nong tai. Đầu tiên phải bấm khuyên lưỡi, sau đó dần dần nới rộng cái lỗ ra, rồi buộc chỉ nha khoa hoặc chỉ câu vào phần thịt còn dính lại, cuối cùng cắt đứt chỗ đó bằng dao mổ hoặc dao cạo, thế là xong. Nhưng ở Việt Nam, một số thanh niên ít tiề.n nhưng học đòi đã dùng dao xẻ đôi lưỡi chứ không bấm khuyên.

Khi chảy nhiều má.u quá thì dùng kim loại nung đỏ gí vào để cầm má.u, đau đến trào má.u họng nhưng vẫn phải cố chịu đựng. Vừa nghe kể, Ngọc “đá” lắc đầu nhảy dựng lên phán: “Đó là cách chơi thiếu chuyên nghiệp. Vết sẹo do bị gí kim loại sẽ không thể nào đẹp bằng cách nới khuyên lưỡi cho đến gần đứt, nhìn nó rất thô và xấu”.

Vài năm trở lại đây, ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội xuất hiện kiểu làm đẹp bằng cách nong tai, xẻ lưỡi, đục mũi khá rầm rộ. Dân chơi chủ yếu là nam thanh nữ tú mê truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản do hâm mộ mà làm theo. Họ gọi đây là hình thức “cải tạo bản thân”. Một số người không hài lòng với những bộ phận cơ thể tạo hóa ban tặng mà tìm cách sửa, làm biến đổi nó.

Tú Linh (25 tuổ.i) kinh doanh quần áo tại chợ Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh) vừa mới “chỉnh trang” lại khuôn mặt của mình để chuẩn bị đi du lịch nước ngoài. Linh hào hứng khoe đôi khuyên mũi trị giá 30 triệu đồng bằng vàng cùng bộ “ấm chén” bằng inox hai bên tai có giá 25 triệu nữa.

1001 kiểu làm đẹp kinh dị của các cậu ấm, cô chiêu - Hình 4

Đục mũi trở thành trào lưu làm đẹp kinh dị của giới trẻ ngày nay.

Chưa hết, cô còn đầu tư một vòng kim loại bằng bạc căng môi hết hơn chục triệu. Khi diện bộ trang sức lên, khuôn mặt của cô nàng hoàn toàn khác. Linh rất hài lòng với hình hài này vì nó sẽ phù hợp khi cô sánh bước qua nhiều nước trên thế giới cùng bạn trai.

Từ ngày “lột mặt” theo trào lưu ma quái này, Linh bán hàng rất chạy, khách của cô chủ yếu là người nước ngoài rất thích thú kiểu cách trang điểm của Linh. Do đeo trang sức nặng nên hai lỗ mũi của Linh nở to, lúc nào cũng đỏ ửng. Hai bờ môi như miếng thịt bò, mỗi khi cười thì loe ra chạm vào bộ ấm chén đeo trên tai.

Người thì bảo Linh lập dị, kẻ thì thấy cô điên khùng nhưng trong con mắt của bạn trai và rất nhiều người bạn cùng lứa, Linh được tuyên dương là nhân vật có xu hướng “cải tạo” bản thân tốt nhất. “Quan trọng là thấy vui và hạnh phúc với vẻ đẹp của chính mình, làm sao mà chiều lòng được cả thiên hạ”, Linh bày tỏ quan điểm.

Khi thực hiện bài viết này, chúng tôi cố gắng cắt nghĩa để có thể hiểu được một phần nào đó cái “gu” thời trang của các “cậu ấm, cô chiêu” thời nay nhưng chúng tôi không tài nào hiểu nổi. Chúng tôi tìm gặp Tiến sĩ Nguyễn Thị Lan Thương, chuyên gia tâm lý có nhiều năm làm công tác giáo dục học đường nhằm phân tích, mổ xẻ trào lưu quái dị này.

Tiến sĩ Thương tâm sự, ở Việt Nam, bà đã từng gặp rất nhiều bạn trẻ có nhận thức sống lệch lạc, ăn chơi không đúng cách và đua đòi làm đẹp theo xu hướng lai căng chẳng giống ai. Một khi nhận thức sai lầm sẽ kéo theo những hành động thiếu chuẩn mực và dẫn tới hệ lụy khôn lường cho tương lai.

Nguyên nhân có thể do bạn trẻ được tung ra ngoài quá sớm, xa vòng tay cha mẹ, xa rời bản sắc văn hóa thuần túy của quê hương. Họ được đi nhiều nơi, chứng kiến nhiều phong tục tập quán khác nhau nhưng không biết chọn lọc giá trị cốt lõi. Sự nuông chiều phóng túng của người lớn đã vô tình làm hại con em của họ.

Ngọc Hoa

Theo cstc.cand.com.vn

AoE Việt Nam: Thay đổi nhưng hãy giữ bản sắc

AoE Việt Nam đang thay đổi vô cùng mạnh mẽ theo chiều hướng hiện đại hóa. Đây được coi là một tín hiệu đáng mừng đối với cộng đồng Đế chế Việt Nam.

Tuy nhiên chúng ta cần tránh sự mất đi của những yếu tố được coi là bản sắc riêng biệt đã làm nên một nền AoE vững mạnh như hiện nay.

Hơn 20 năm hình thành và phát triển là một quãng thời gian đáng để tự hào đối với AoE Việt Nam. Từ những ngày mới đón nhận, Việt Nam đã khẳng định rằng đây là một mảnh đất màu mỡ để tựa game chiến thuật này phát triển. Một làn sóng hưởng ứng nhiệt liệt của người chơi đã đưa AoE trở thành một "món ăn" không thể thiếu của cộng đồng người chơi game tại Việt Nam.

Sự phát triển ấy dẫn đến tầng tầng lớp lớp những thế hệ game thủ mà sau này đã đi vào huyền thoại. AoE Việt Nam phát triển theo từng thời kì mà người ta xác định sự chia cách của từng thời kì dựa vào những nội dung thi đấu phổ biến của thời kì đó. Đời 2, quẩy đá, đời 3 có thành, đời 3 không thành,... tất cả đã làm nên một nền AoE Việt phong phú và giàu bản sắc.

AoE Việt Nam: Thay đổi nhưng hãy giữ bản sắc - Hình 1

AoE đã có lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, một con số đáng ấn tượng

Sự phát triển của công nghệ, của phần mềm là một trong những yếu tố cốt lõi làm thay đổi nền AoE Việt Nam. Trước khi những phần mềm chơi game phát triển, AoE chủ yếu được thi đấu dưới hình thức Offline, các game thủ và người chơi thường tụ tập với nhau ở một quán game nào đó để đán.h những trận Đế chế nảy lửa với sự theo dõi trực tiếp của hàng chục, thậm chí hàng trăm người hâm mộ tại địa điểm thi đấu. Khi mà không có sự thao túng của tiề.n bạc, những đôi tay ấy thi đấu bằng cả sự nhiệt huyết và niềm đam mê cháy bỏng mà phần cược đôi khi chỉ là tiề.n máy chai nước.

AoE Việt Nam: Thay đổi nhưng hãy giữ bản sắc - Hình 2

AoE Việt thời ấy: đam mê, nhiệt huyết và quyết tâm trong từng trận đấu

Thế hệ huyền thoại lần lượt rời bến cũng là lúc những anh tài cập bến. Sự xuất hiện của Chim Sẻ Đi Nắng vào những năm 2011 như một ngọn lửa sáng báo hiệu một tương lai huy hoàng của AoE Việt Nam với 1 lớp game thủ kế cận xuất sắc và tài năng. Thật khó có thể đong đếm được sự đam mê và nhiệt huyết của những game thủ trẻ thời ấy mà cụ thể là lứa thế hệ vàng 96 của AoE Việt Nam với những Chim Sẻ Đi Nắng, HeHe, BiBi, Chipboy, Hồng Anh,... Họ đại diện cho lối chơi AoE hiện đại, tối giản và hiệu quả với những kĩ năng điêu luyện khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

AoE Việt Nam: Thay đổi nhưng hãy giữ bản sắc - Hình 3

Sự xuất hiện của Chim Sẻ Đi Nắng đã mở ra một thời kì phát triển rực rỡ của AoE Việt Nam

Sự phát triển và mọc lên của những clan chuyên nghiệp đã hướng AoE theo một mô hình quy củ. Game thủ dần trở thành một nghề và thi đấu AoE như một công việc hàng ngày. Dần dần, với sự phát triển của Facebook Gaming và sự xuất hiện của nhiều game thủ trẻ, AoE bỗng dưng trở thành một tựa game đầy "thị phi" tuy vẫn giữ được sự kịch tính nhưng tính má.u lửa chắc chắn đã suy giảm đi rất nhiều so với trước kia bởi những kèo đấu thậm chí chỉ mang tính chất cho đủ giờ, đủ kèo,...

Sự phát triển là điều tất yếu của bất kì tựa game nào nếu muốn tồn tại và cạnh tranh với những tựa game khác. Khi mà cuộc sống ngày càng được cải thiện thì việc thi đấu AoE cũng phải là lựa chọn số một của các game thủ thậm chí là những game thủ top 1. Chúng ta chỉ hi vọng rằng, AoE Việt phát triển nhưng đừng đán.h mất đi những giá trị cốt lõi và được coi là bản sắc của chính mình.


Theo Game TV

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Phát hiện thêm th.i th.ể trong quán karaoke bị cháy làm 32 người chế.t ở Bình Dương năm 2022
16:47:10 16/10/2024
TP.HCM: 2 vợ chồng t.ử von.g trong quán cà phê treo biển 'tạm nghỉ 11 ngày'
16:35:27 16/10/2024
Vụ bé 2 tuổ.i t.ử von.g ở trường mầm non: Ngày đầu tiên đi học
10:13:10 16/10/2024
B.é gá.i 2 tuổ.i t.ử von.g sau giờ ngủ trưa ở trường
08:03:00 16/10/2024
La Nina khả năng xuất hiện từ tháng 11, cảnh báo bão đổ bộ miền Trung
09:10:17 16/10/2024
Cái giá quá đắt của sự bất cẩn
13:02:21 16/10/2024
Karaoke An Phú đã rào chắn sau vụ 32 người chế.t, vì sao phát hiện th.i th.ể?
21:26:50 17/10/2024
Sư đoàn 346 hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập bắ.n đạn thật
19:48:29 16/10/2024

Tin đang nóng

Mạc Văn Khoa bị nghi ngờ "thường xuyên đán.h v.ợ", bà xã anh phản ứng thế nào?
23:07:11 17/10/2024
Sự hết thời của 1 sao hạng A: Nhan sắc biến dạng không ai mời đóng phim, nợ nần chồng chất phải nhặt rác kiếm sống
22:37:14 17/10/2024
Hé lộ gâ.y số.c về cách Diddy dùng dầu em bé trong tiệc thá.c loạ.n
23:41:10 17/10/2024
3 diễn viên và MC nổi tiếng bị bắt giữ
23:49:52 17/10/2024
Trần Kiều Ân đáp trả khi b.ị ch.ê 'gà mái già không biết đẻ trứng'
23:43:23 17/10/2024
Mỹ nhân phim Việt giờ vàng bị nghi dao kéo vì quá gợi cảm, visual thăng hạng ngỡ ngàng sau 4 năm
22:48:15 17/10/2024
Tình trẻ Lệ Quyên kho.e bod.y vạm vỡ, bất ngờ với ngón đàn lả lướt của Ngọc Sơn
23:55:09 17/10/2024
Quyền Linh phấn khích khi chủ villa U.40 chinh phục mẹ đơn thân xinh đẹp
05:56:52 18/10/2024

Tin mới nhất

Nam Định: Thuê "thần đèn" di dời ngôi nhà nặng 500 tấn tránh đường điện

07:29:42 18/10/2024
Tiếc ngôi nhà 2 tầng vừa mới xây dựng nhưng có khả năng bị dỡ bỏ, anh Thuế đã mua lại ngôi nhà và chi ra hơn nửa tỷ đồng thuê thần đèn di chuyển sang phần đất nhà mình.

Thanh tra Chính phủ chỉ đạo giải quyết 2 vụ việc "nóng" ở Tuyên Quang

07:24:38 18/10/2024
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Dương Quốc Huy chỉ đạo Ban Tiếp công dân Trung ương và Cục I theo dõi, đôn đốc UBND tỉnh Tuyên Quang giải quyết dứt điểm hai vụ việc nóng trên địa bàn.

Thực hư thông tin nhà trường nhốt học sinh, bắt dọn nhà vệ sinh

06:52:10 18/10/2024
Mạng xã hội xôn xao thông tin một trường học ở Thanh Hóa khóa cửa cổng, bắt học sinh lao động, dọn nhà vệ sinh đến 19h. Qua xác minh, thông tin này là bịa đặt.

Chuyên gia lý giải hiện tượng sương mù dày đặc xuất hiện ở TPHCM

20:59:09 17/10/2024
Ô nhiễm không khí kết hợp độ ẩm cao, hơi nước, ít gió khiến TPHCM xuất hiện nhiều sương mù vào buổi sáng, thậm chí kéo dài đến gần trưa mới tan.

Việt Nam mỗi năm thải 1,8 triệu tấn rác nhựa: Nguy hại sức khỏe thế nào?

18:27:16 17/10/2024
Ngày 16/10, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC) cho biết, rác thải nhựa đang là một trong những thách thức lớn nhất mà chúng ta phải đối mặt, và lĩnh vực y tế cũng không ngoại lệ.

Đề xuất vận hành metro TPHCM theo mô hình của Trung Quốc

16:46:35 17/10/2024
Thành quả của việc áp dụng mô hình quản trị đúng đắn, định hướng hoạt động hợp lý là lợi nhuận của Tập đoàn Quảng Châu Metro tăng trưởng đều qua các năm, tỷ lệ nợ được kiểm soát một cách hiệu quả.

Xác minh hình ảnh ô tô phóng ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

16:37:52 17/10/2024
Đội 1 (Cục CSGT, Bộ Công an) đang làm rõ vụ việc một tài xế điều khiển ô tô con đi ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Đồng Nai: Ô tô 7 chỗ bẹp dúm khi bị xe đầu kéo container tông trực diện

14:03:02 17/10/2024
Trong lúc tài xế lái ô tô 7 chỗ băng qua đường, thì bị xe đầu kéo container tông trực diện, làm hư hỏng nặng.Vụ ta.i nạ.n giao thông xảy ra rạng sáng 16.10 trên quốc lộ 51, đoạn qua xã Long Phước, H.Long Thành (Đồng Nai).

Xe khách đâ.m vào vách núi ở Điện Biên, 18 người thương vong

13:35:55 17/10/2024
Trong lúc di chuyển trên QL4H ở Điện Biên, chiếc xe khách đã đâ.m vào vách núi. Vụ ta.i nạ.n khiến 1 người chế.t, 17 người bị thương.

Ngắm loạt máy bay siêu sang dành cho giới siêu giàu "đổ bộ" Đà Nẵng

10:29:05 17/10/2024
Đây là lần thứ hai hãng máy bay đình đám Gulfstream đổ bộ Việt Nam với một loạt các dòng chuyên cơ dành cho giới siêu giàu.

TP.Thủ Đức: 2 vụ t.ử von.g dưới ao nước sau cuộc nhậu

09:57:57 17/10/2024
Ngày 17.10, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp các đơn vị liên quan điều tra 2 vụ t.ử von.g dưới ao nước, sau cuộc nhậu.

Mưa lớn kéo dài gây ngập cục bộ tại bản Pắc Pạ, Lai Châu

19:16:33 16/10/2024
UBND huyện vận động người dân ở vùng có nguy cơ sạt lở chủ động di dời người và tài sản, vật dụng thiết yếu đến nơi an toàn; đồng thời khẩn trương huy động lực lượng giúp nhà trường và hộ dân di chuyển ra khỏi vị trí sạt lở, ngập lụt.

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn ruộng bậc thang chín vàng giữa núi rừng Măng Đen

Du lịch

07:30:45 18/10/2024
Cách trung tâm thị trấn Măng Đen khoảng 10 km ruộng bậc thang Kon Tu Rằng, xã Măng Cành, huyện KonPlong (Kon Tum), là một trong những điểm đến đẹp nhất của du lịch sinh thái Măng Đen, đặc biệt là vào mùa lúa chín.

CSGT đón lõng, tóm gọn kẻ trộm ôtô

Pháp luật

07:26:25 18/10/2024
Tối 17/10, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định cho biết, vừa bắt giữ Phạm Hoàng Hữu (SN 1987, trú tỉnh Hà Tĩnh) về hành vi trộm ôtô.

Hoa hậu Vbiz phản ứng khi b.ị ch.ê flop, nhan sắc già nua

Sao việt

07:21:32 18/10/2024
Trước khi đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương từng chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước.

"Tang thương" bao trùm Hollywood năm 2024: Người thiệ.t mạn.g thương tâm, người qua đời 5 ngày mới được phát hiện

Sao âu mỹ

07:11:44 18/10/2024
Những tưởng năm nay Hollywood sẽ đối mặt với ít mất mất hơn năm ngoái. Ai ngờ đâu từ đầu năm 2024 tới nay, người hâm mộ đã phải chứng kiến sự ra đi đầy xó.t x.a của hàng chục nghệ sĩ Hollywood.

Israel tuyên bố tiê.u diệ.t lãnh đạo cao nhất của Hamas

Thế giới

07:02:26 18/10/2024
Theo một tuyên bố chính thức, Ngoại trưởng Israel - ông Israel Katz cũng đã gửi công hàm tới các người đồng cấp trên khắp thế giới xác nhận cái chế.t của ông Sinwar.

Nhiều loại vi khuẩn mới xuất hiện ở nơi không ngờ

Sức khỏe

06:48:50 18/10/2024
Cộng đồng, vi khuẩn, virus ở bàn chải đán.h răng thậm chí cho thấy sự đa dạng vượt trội so với những dụng cụ phòng tắm khác như vòi hoa sen, tay nắm cửa, vòi xịt, bệ toilet...

Trung Quốc tìm ra cấu trúc magma bí ẩn bên dưới Mặt Trăng

Lạ vui

06:30:07 18/10/2024
Mẫu vật thu được từ tàu Hằng Nga 6 (Chang e-6) mang đến những hiểu biết quan trọng về hoạt động địa chất diễn ra bên trong Mặt Trăng.

Cách làm thịt quay lá mắc mật da giòn tan, thơm nức mũi

Ẩm thực

05:59:59 18/10/2024
Khi kết hợp với thịt quay, vị béo ngậy của thịt lợn hòa quyện với mùi thơm đặc trưng của lá mắc mật, tạo nên một hương vị đậm đà, hấp dẫn.

Nam vương Ngọc Tình bị đán.h 'lên bờ xuống ruộng' trong phim mới

Hậu trường phim

05:57:42 18/10/2024
Góp mặt trong tác phẩm Con mắt số 5 , nam vương Ngọc Tình thừa nhận ê ẩm, thâm tím cả người sau khi phim đóng máy.

Quyền Linh, Thân Thúy Hà khóc nghẹn trước cô bé mất 3 người thân trong 2 năm

Tv show

05:55:31 18/10/2024
Hoàn cảnh của Thảo Nguyên liên tục chịu nỗi đau mất người thân khiến MC Quyền Linh và diễn viên Thân Thúy Hà khóc nghẹn vì xó.t x.a.

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe visual cực 'chất'...

Người đẹp

05:54:46 18/10/2024
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm, khoe chiều cao hơn 1,8 m với eo thon, thân hình quyến rũ.