1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup

Theo dõi VGT trên

Khắc họa hình cầu thủ yêu thích lên tóc, bodypainting bộ áo đấu 32 đội tuyển tham dự WC 2018, chụp ảnh cưới trên sân cỏ,… đều là những màn cổ động độc đáo, có một không hai của các CĐV.

Sau một thời gian diễn ra mùa giải, World Cup 2018 không chỉ đem lại cho người xem đủ cung bậc cảm xúc với những trận đấu kinh điển, những cú sút lội ngược dòng đỉnh cao mà nó còn khuấy động không khí toàn cầu trở nên sôi động, ‘m.áu lửa’ hơn bao giờ hết với những màn cổ động siêu độc đáo đến từ các cổ động viên trên toàn thế giới.

Hãy cùng xem những cách cổ vũ ‘có một không hai’ tại mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé:

Hưởng ứng mùa World Cup, mẹ trẻ hóa trang 2 con sinh đôi thành các đội đối kháng ‘gây sốt’

Nhắc tới fan bóng đá người ta thường nghĩ ngay tới các ‘đấng mày râu’ hoặc những cô gái xinh xắn, đáng yêu khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển yêu thích rồi ngồi trên khán đài cổ vũ. Vậy nên, khi Franciellen Lemes Fernandes – một bà nội trợ 32 t.uổi sống tại Florida, Mỹ hóa trang cho 2 con sinh đôi mặc trang phục của các đội đối kháng, nhằm hưởng ứng mùa World Cup đã khiến nhiều người phát cuồng.

1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 1

Hai người con sinh đôi của bà Franciellen Lemes Fernandes đáng yêu trong trang phục các đội bóng đối kháng

1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 2

Được biết, bà mẹ này đã dành ra 3 tháng để nghiên cứu về văn hóa của tất cả các nước tham gia World Cup 2018, sau đó dùng chính sự hiểu biết của bản thân để ‘biến hóa’ cho 2 con.

Ngoài hưởng ứng World Cup thì mục đích của bà Franciellen Lemes Fernandes khi thực hiện hành động này là để biết nhiều hơn về các nền văn hoá khác nhau và tôn vinh từng quốc gia.

‘Tôi chụp ảnh con từ khi chúng mới chào đời, và bí quyết của tôi vẫn vậy, chụp sau bữa trưa sau khi tôi cho con ti, khiến chúng rất khoan khoái và lăn ra ngủ’ – Bà nội trợ 32 t.uổi chia sẻ.

1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 3
1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 4

Dàn mỹ nhân vẽ body painting để cổ vũ World Cup 2018

Hòa chung không khí World Cup, nghệ sĩ Giovanni Zitro đã nảy ra ý tưởng và cho ra đời bộ áo đấu của 32 đội tuyển tham dự World Cup 2018 bằng nghệ thuật vẽ trực tiếp lên người mẫu k.hỏa t.hân (bodypainting).

1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 5

Video đang HOT

Nghệ sĩ bodypainting Giovanni Zitro

Theo lý giải của họa sỹ này, ông vẽ áo đấu của các đội tuyển theo cách nhìn, cảm nhận của bản thân nhưng vẫn đảm bảo nét đặc trưng của từng quốc gia. Dàn người mẫu của Giovanni Zitro cũng rất hùng hậu với các cô gái tới từ nhiều quốc gia khác nhau, để đảm bảo sự đồng điệu trong mỗi bức vẽ.

1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 6
1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 7

Dàn mẫu nóng bỏng trong bộ áo đấu World Cup 2018 bằng tranh vẽ.

Giovanni Zitro không yêu cầu người mẫu của mình nhất thiết phải là người nổi tiếng mà chỉ cần là những cô gái có tinh thần bóng đá, sẵn sàng cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng bởi như vậy mới phù hợp với tác phẩm của ông.

1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 8
1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 9

Khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt tròn cùng nụ cười duyên của b.é g.ái 3 t.uổi đã “đốn tim” không ít người xem.

Bộ ảnh được thực hiện vào lúc giữa trưa, giữa tiết trời nắng gắt nhưng bé Meo vẫn vui vẻ tạo dáng. Sự ngây thơ, hồn nhiên của ‘Thiên thần nhí đội tuyển Đức’ đã tạo động lực cho cả ekip làm việc hiệu quả. Dù có đôi lần bị ngã nhưng Meo vẫn vui vẻ hoàn thành công việc, thậm chí cô bé còn tự tạo được nhiều dáng chụp khác nhau.

CĐV Việt Nam sở hữu mái tóc độc đáo đi Nga xem World Cup

Lần đầu tiên đi xem World Cup, vì muốn để lại ấn tượng với truyền thông thế giới, tạo nên điểm nhấn của CĐV Việt Nam ở World Cup 2018 ngay trên đất Nga, anh Lê Anh Tiến đã quyết đi chữ ‘RUSSIA’ dọc từ chóp đầu xuống gáy, hai bên là dòng năm 2018 và quả bóng tượng trưng cho môn thể thao mà Ronaldo và Messi đang theo đuổi.

1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 10

Cận cảnh mái tóc đặc biệt của CĐV Lê Anh Tiến. Ảnh: Quang Thịnh.

Được biết, để có sản phẩm mang đến Nga, người đàn ông 47 t.uổi này đã phải ngồi lỳ 6 tiếng đồng hồ để thợ cắt tóc đi các đường cạo. Về ý tưởng, anh Tiến phải lên kế hoạch từ rất lâu. Tính đi giải nào, anh cũng phải dặn trước thợ tóc hàng tháng, hoặc vài năm để phục vụ cho việc lên ý tưởng.

Cầu kỳ và cũng khá tốn kém, nhưng với số t.iền 400.000 đồng bỏ ra để có được mái tóc này cũng không là gì so với số t.iền anh Tiến chi trả vé xem 2 trận đấu tại thủ đô Moscow của Nga.

Ngồi tính nhẩm sơ sơ cả vé máy bay, t.iền thuê khách sạn và chi phí sinh hoạt, CĐV cuồng bóng đá này đưa ra con số lên đến 90 triệu đồng. Nó có thể hơn nếu như anh mua được vé rẻ của các trận khác.

1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 11

Anh Tiến khi cổ vũ cho đội Việt Nam.

Cổ động viên ‘đổ xô’ đi khắc họa hình cầu thủ lên tóc trong mùa World Cup

Dù không có cơ hội đi xem World Cup tại Nga như anh Lê Anh Tiến nhưng tinh thần cổ động bóng đá của giới trẻ Việt vẫn được nâng cao ở mức tối đa. Rất nhiều CĐV Việt Nam đã tới các cửa hàng làm tóc để tạo hình chân dung cầu thủ yêu thích nhằm thể hiện tình yêu bóng đá theo phong cách riêng.

1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 12
1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 13

‘Mình bắt đầu theo đuổi bộ môn nghệ thuật tạo hình trên tóc đã được 8 năm thì thấy vào mùa bóng, số lượng khách đến khắc họa đông hơn hẳn. Những nhân vật được khách hàng lựa chọn tạo hình nhiều nhất vẫn là các cầu thủ nổi tiếng như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo’ – Anh Nguyễn Dũng (SN 1991, chủ một cửa hàng tóc tại Hà Nội) chia sẻ.

Dù tốn khá nhiều thời gian, công sức và chỉ thực hiện được khoảng 3 – 4 tác phẩm mỗi ngày nhưng Nguyễn Dũng cho biết, chi phí cho một tác phẩm ‘Chỉ bằng giá cắt tóc thường ngày’ vì anh làm cho vui, chủ yếu là cổ vũ World Cup và khuấy động tinh thần yêu bóng đá của mọi người chứ không vì lợi nhuận.

1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 14

Đầu mùa World Cup, các cầu thủ nổi tiếng như Messi, Ronaldo được nhiều khách hàng lựa chọn để khắc họa.

Tình yêu hòa chung bóng đá, cặp đôi chụp ảnh cưới trên sân bóng mùa World Cup

Cô dâu – Chú rể trong bộ ảnh này là Quỳnh Hoa (27 t.uổi, ở Hà Nội) và Loic (27 t.uổi, người Pháp, hiện giảng dạy tiếng Pháp).

Thay vì chụp ảnh ở những địa điểm du lịch nổi tiếng, check-in sang chảnh những studio, resort hấp dẫn thì cả hai quyết định thực hiện bộ ảnh cưới ngay trên sân cỏ, đóng vai trò là những cầu thủ – thủ môn với niềm say mê bóng đá.

1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 15

Cô dâu Việt Quỳnh Hoa và chú rể Pháp Loic

Quỳnh Hoa chia sẻ lý do nảy ra ý tưởng về bộ ảnh cưới: ‘Vì Loic rất thích bóng đá, từng có khoảng thời gian đá cho CLB bóng đá ở trường đại học nên nhân dịp World Cup diễn ra, bọn mình muốn làm một điều gì đó độc đáo’.

Trong những shoot hình, cô dâu mặc váy cưới, chú rể mặc áo vest sang trọng kèm theo điểm nhấn thú vị là sự kết hợp với giày thể thao và tất cao cổ. Trên sân cỏ, họ thoải mái trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ bên trái bóng tròn.

1001 kiểu cổ vũ độc đáo của CĐV mùa World Cup - Hình 16

Theo 2sao.vn

2 cung hoàng đạo nữ khó lòng yêu thương nổi

Thử xem mình có nằm trong 2 cung Hoàng đạo ít ai dám yêu này không nhé

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

2 cung hoàng đạo nữ khó lòng yêu thương nổi - Hình 1

Đi như ngựa, đào hoa, rất cứng đầu, cực kỳ vô lý. Nhân Mã có đôi chân của ngựa, chẳng ngồi yên một chỗ nổi một giây. Nàng ta sẵn sàng vi vu khắp nơi du lịch, ăn uống,... mặc người yêu ở nhà chả thèm ngó cả tháng trời. Nàng ta có cả đống bạn bè, hễ gặp là cười cười nói nói, ôm vai bá cổ, kể cả mấy thằng con trai. Và các chàng hẳn phải bầm gan tím ruột nhìn bạn gái mình vi vu suốt ngày cùng... mấy tên khác.

Nhân Mã thường bị mang tiếng lăng nhăng... Vì giây trước rung rinh trước một cậu nhóc cấp ba mặc áo đồng phục trắng tinh, chân đi giày thể thaothì giây sau rất có thể đem lòng yêu thương những anh chàng dáng chuẩn chân dài, mặc vest đen, bước từ trên ô tô riêng.

Chưa kể Nhân Mã nữ rất cứng đầu và cực vô lý. Những khi cãi nhau, dù cãi ngang hay cãi dọc, nàng cũng sẽ "chiến" đến giây cuối cùng, và giả sử có đuối lý không "chiến" tiếp được nữa, tới 99% là nàng sẽ quay ra giận ngược lại bạn trai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

2 cung hoàng đạo nữ khó lòng yêu thương nổi - Hình 2

Thần kinh, độc lập, bất cần, vô tâm. Con trai khi yêu nàng Bảo Bình sẽ trải qua tột cùng đủ mọi cung bậc xúc cảm: điên cuồng, ngơ ngẩn, nổi giận, tò mò, sợ hãi, tin tưởng, nghi ngờ, say đắm, khổ đau.

Bảo Bình tỏa sáng rất khác biệt. Không hề ôn hòa sang trọng, thanh lịchdịu dàng như những nàng công chúa Thiên Bình mà vẻ cuốn hút bộc lộ từ lý trí, độc lập, sự tôn thờ tự do và cả một chút nổi loạn ngông cuồng. Chỉ nguyên những đặc điểm cố định trong tính cách này đã đủ sức làm nhiều người bỏ cuộc trên đường chinh phục.

Nữ Bảo Bình gần như độc lập bậc nhất trong các cô gái 12 cung Hoàng đạo. Nàng thừa sức hiểu rằng "con gái nên yếu mềm một chút trong mắt đàn ông để được nhận lấy sự bảo bọc, chở che". Nhưng nàng lại không cần được ai chăm sóc bảo vệ như vậy, vì nàng thừa sức tự xoay sở chăm lo cho chính cuộc sống của mình.

Bảo Bình cũng không phải mảnh ghép hoàn hảo cho những chàng trai bảo thủ, gia trưởng. Bởi vì bản tính tự do nổi loạn đã ngấm sâu vào m.áu thịt nàng rồi. Nàng yêu tự do đến cuồng dại và căm ghét việc bị cấm đoán ràng buộc trong bất cứ điều gì. Nàng không thuộc tuýp con gái gọi dạ bảo vâng, đặt đâu ngồi đấy. Mối quan hệ yêu đương giữa nàng và bạn sẽ không thể ngăn cản nổi việc nàng tụ tập cùng bạn bè hay vui chơi đến tận khuya.Chính vì thế, muốn yêu Bảo Bình thì tốt nhất bạn nên là một chàng Bảo Bình khác.

Theo www.phunutoday.vn

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Độc lạ đôi sao la được làm từ 5.000 dây bẫy thú rừng
20:39:22 23/09/2024

Tin đang nóng

Duy Mạnh yêu cầu 1 người trả lại ban tổ chức 100 triệu: "Đã ủng hộ bà con bão lũ thì chơi cho đẹp!"
14:07:16 25/09/2024
B.é t.rai ở Ninh Bình kể lại lý do 3 anh em mất tích nhiều ngày mà không ai phát hiện
14:07:58 25/09/2024
Nathan Lee dí Kasim Hoàng Vũ, mắng cả bố mẹ ruột, người thân đòi đưa đi bóc lịch
13:29:55 25/09/2024
Lý Liên Anh sở hữu tuyệt kỹ, phẩm chất gì khiến Từ Hi Thái Hậu sủng ái không rời
14:14:51 25/09/2024
Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng được giảm 12 tháng tù
15:20:01 25/09/2024
Thiện Nhân bị gọi điện đe dọa, 'xanh chín' với CĐM, 15 phút nói lý do bỏ nhà đi
13:49:50 25/09/2024
Justin Bieber lộ phản ứng sau khi Diddy chính thức bị bắt, ba vợ hành động lạ
13:34:03 25/09/2024
Drama không ngừng: Lý Nhã Kỳ gọi thẳng tên thêm 1 nữ ca sĩ Vbiz "đâm chọt sau lưng"
15:00:31 25/09/2024

Tin mới nhất

Hàng trăm con cá nhảy lên mặt nước ở hồ Linh Đàm (Hà Nội), báo hiệu điềm gì?

14:09:08 19/09/2024
Trên mạng xã hội mới đây, mọi người lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh hàng trăm concá nhảy tanh tách khỏi mặt nước ở hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Đoạn clip được người dân ghi lại vào tối ngày 18/9.

Sao Hỏa đã đ.ánh mất mặt trăng của mình ra sao và hậu quả sau đó thế nào?

01:18:53 16/09/2024
Ngày nay, sao Hỏa có hai mặt trăng nhỏ. Nhưng Michael Efroimsky, một nhà thiên văn học tại Đài quan sát Hải quân Mỹ ở Washington cho rằng vào giai đoạn đầu lịch sử, Hành tinh Đỏ có thể sở hữu một mặt trăng lớn hơn nhiều.

Cúng giải hạn... sao kê

23:39:57 15/09/2024
Thầy có nhận giải hạn sao xấu có tên là sao kê không thầy?Những hình ảnh hài hước sau giúp bạn đọc giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi sau ngày làm việc vất vả.

Thảm họa khiến khủng long suýt không ra đời có thể lặp lại

17:01:49 15/09/2024
Đại tuyệt chủng tàn khốc nhất trên Trái Đất đã xảy ra chỉ vài triệu năm trước khi khủng long xuất hiện Thủ phạm là siêu El Nino .

Tàu vũ trụ NASA tìm thấy siêu núi lửa mới của hệ Mặt Trời

16:58:05 15/09/2024
Thiết bị JunoCam trên tàu vũ trụ Juno của NASA đã tìm ra sự thật về đốm đen khổng lồ xuất hiện trên hỏa ngục của hệ Mặt Trời.

Một con rắn nôn ra 2 con rắn khác còn sống, sự kiện lần đầu tiên ghi nhận được trong thế giới động vật

15:16:05 15/09/2024
Mọi chuyện được ví như trò búp bê Nga, một con rắn nuốt hai con rắn. Và trong con rắn ở trong con rắn, lại có một sinh vật nữa vừa bị nuốt.

Vật thể khủng khiếp đang sủi bọt trên bầu trời Trái Đất

01:08:00 15/09/2024
R Doradus, một vật thể có thể nhìn thấy bằng mắt thường từ Trái Đất, đang tạo ra những bong bóng khí to gấp 75 lần Mặt Trời.

Tìm thấy loài côn trùng quý hiếm bậc nhất thế giới, giá hơn 3 tỷ đồng/con

12:37:42 14/09/2024
Khi đang vui chơi tại một công trình xây dựng, nhóm học sinh tiểu học đã tình cờ phát hiện ra một con côn trùng cực kỳ quý hiếm.

Loài vật quý hiếm bậc nhất thế giới, tưởng đã tuyệt chủng bất ngờ tái xuất

01:31:30 14/09/2024
Sự xuất hiện của loài động vật tưởng chừng như đã biến mất hoàn toàn và tuyệt chủng từ hơn 60 năm trước khiến các nhà khoa học vô cùng kinh ngạc.

Nước trên Sao Hỏa đã mất đi đâu?

23:53:44 13/09/2024
Sao Hỏa luôn là một nơi bí ẩn. Liệu nó đã từng hay hiện tại là nơi có sự sống? Tại sao nó mất đi từ trường, để rồi bị Mặt trời tước đi bầu khí quyển từng rất phong phú của nó?

Một hành tinh kinh dị có gió và mưa bằng sắt

19:56:14 13/09/2024
Những hiện tượng thời tiết địa ngục đã được ghi nhận ở WASP-76b, một hành tinh có nhiệt độ ban ngày lên tới 2.000 độ C.

Trái tim thiên hà chứa Trái Đất là 2 "quái vật" nhập một

19:54:17 13/09/2024
Milky Way (Ngân Hà) của chúng ta có một lỗ đen quái vật kỳ quặc ở trung tâm, quay cực nhanh và lệch hướng so với phần còn lại của thiên hà.

Có thể bạn quan tâm

Chàng rể người Bỉ yêu Việt Nam, tiết lộ điều không ngờ về món phở

Netizen

19:02:30 25/09/2024
Năm 2015, trong một lần từ Bỉ sang thăm anh trai sống ở Thái Lan, Pim Gilles Felix Pluut nhân tiện ghé Việt Nam du lịch.

Yemen: Chiến dịch tấn công của Mỹ và Anh không hiệu quả đối với lực lượng Houthi

Thế giới

19:02:14 25/09/2024
Nhằm đáp trả Houthi và bảo vệ các tuyến hàng hải thương mại ở vùng biển này, Mỹ và Anh đã phát động Chiến dịch Bảo vệ Thinh vượng hồi cuối năm ngoái.

Giải mã kiểu váy bí ngô độc đáo được Hoa hậu Thùy Tiên yêu thích

Phong cách sao

18:05:59 25/09/2024
Dáng váy bồng xòe to như quả bí ngô được dàn mỹ nhân Việt ưa chuộng. Thiết kế này giúp phái đẹp tăng vẻ trẻ trung, nữ tính.

Phát hiện "hòn ngọc ẩn" của biển miền Bắc cách Hà Nội 200km, chuyên trang nước ngoài hết lời khen ngợi

Du lịch

18:05:19 25/09/2024
Với vẻ đẹp hoang sơ, cảnh vật tự nhiên, hùng vĩ, hòn đảo trong những năm gần đây đã trở thành điểm đến được đông đảo du khách yêu thích.

HOT: Nàng hậu Vbiz sắp cưới, chú rể không phải người bị "ném đá" bấy lâu nay!

Sao việt

17:51:03 25/09/2024
Sau khi phải tạm gác ước mơ chinh chiến quốc tế, đã đến lúc cô T quyết định viết một ước mơ khác, chính là ước mơ về một mái ấm.

Vì sao 'Anh trai vượt ngàn chông gai' ngày càng giảm nhiệt?

Tv show

17:22:21 25/09/2024
Ở những chặng cuối cùng, gameshow Anh trai vượt ngàn chông gai bị nhiều khán giả chê nhàm chán và không còn sức hút như những tập đầu.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 41: Thái công khai bênh Pu trước mặt Bảo Anh

Phim việt

17:13:37 25/09/2024
Khi gặp Thái đang nói chuyện với Pu, Bảo Anh rất bực bội. Một lần nữa, cô lại thể hiện vai trò của mình trước mặt Pu. Nhưng đáng tiếc, cô đã bị Thái cản lại.

Lý do khiến Rosé (BLACKPINK) gầy gò đến mức báo động

Sao châu á

17:06:08 25/09/2024
Rosé đam mê ăn uống, rất thích món phở Việt Nam, cơm... nhưng khó tăng cân do cơ địa. Ngay từ khi mới ra mắt, cô đã sở hữu thân hình mình hạc xương mai .

Hôm nay nấu gì: Bữa tối 3 món ngon miệng, đủ chất

Ẩm thực

16:55:37 25/09/2024
Bữa tối 3 món ngon miệng, đủ chất. Một bữa tối không cầu kỳ nhưng giàu dinh dưỡng lại ngon miệng như thế này ai cũng thích.