1001 kiểu áo dài đi học đẹp duyên dáng cho học sinh năm 2018

Theo dõi VGT trên

Áo dài là một trang phục truyền thống mà ai ai cũng đều yêu thích. Thế nhưng làm thế nào để lựa chọn được cho mình một bộ áo dài phù hợp và luôn đẹp trong mắt mọi người thì không phải ai cũng biết.

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng ít nhất một lần được khoác lên người một tà áo dài truyền thống vô cùng dịu dàng và tinh khiết. Đây là bộ trang phục tuy kín đáo nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp rạng ngời và ngây thơ của tuổ.i học trò. Hình ảnh thướt tha cùng tà áo dài có lẽ sẽ là dấu ấn đậm sâu trong tâm trí của mỗi người.

Vì thế, trong bài viết này sẽ giới thiệu đến các cô nàng đang chuẩn bị bước vào lớp 10 các kiểu áo dài học sinh cấp 3 đẹp nhất 2018, cũng như cách mặc áo dài giúp n.ữ sin.h xinh như hoa hậu.

Các kiểu áo dài đi học đẹp cho n.ữ sin.h cấp 3

Với sự phát triển mạnh mẽ như ngày nay, làng thời trang Việt Nam cũng đã không ngừng cho ra những mẫu áo dài cách tân vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Thế nhưng để phù hợp với từng hoàn cảnh, từng môi trường, các mẫu áo dài đi học của học sinh cấp 3 sau đây vẫn được sử dụng phổ biến hơn cả.

Kiểu áo dài cổ cao

Đây là một trong các kiểu áo dài đi học truyền thống của hầu hết các bạn học sinh cấp 3 từ trước đến nay. Mẫu áo dài học sinh cực kỳ phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai, cao ráo và nữ tính. Song, bạn nên lựa chọn mẫu áo dài cổ không quá cao, cổ chỉ từ 3- 3,5 cm là hợp lý và tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

1001 kiểu áo dài đi học đẹp duyên dáng cho học sinh năm 2018 - Hình 1

Áo dài cổ thuyền hay cổ chữ V

Khác biệt hoàn toàn với những mẫu áo dài học sinh cổ cao, người có thân hình mũm mĩm nên mặc mẫu áo dài cổ thuyền hoặc cổ chữ V. Với kiểu áo dài này, bạn sẽ dễ dàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể giúp bạn trở nên mảnh mai hơn rất nhiều.

1001 kiểu áo dài đi học đẹp duyên dáng cho học sinh năm 2018 - Hình 2

Áo dài cổ tròn (không cổ)

Áo dài học sinh cổ tròn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các cô nàng n.ữ sin.h năng động ngày nay nhờ thiết kế lạ mắt, tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn giữ nguyên được bản sắc dân tộc trong tà áo dài.

1001 kiểu áo dài đi học đẹp duyên dáng cho học sinh năm 2018 - Hình 3

Ngoài ra, một điểm hấp dẫn của chiếc áo dài cổ tròn đó là sự thoải mái, dễ chịu hơn nhiều so với cổ cao truyền thống ôm sát cổ. Nếu bạn dành đôi phút tưởng tượng đến cái nắng nóng giữa lòng thành phố thì bạn sẽ biết mình chọn kiểu áo nào rồi đấy.

Áo dài đi học tay lỡ

Một chút thay đổi nhỏ ở phần tay áo, bạn đã có ngay cho mình một chiếc áo dài tay lỡ cực kỳ nữ tính và đầy e thẹn. Với kiểu áo này bạn sẽ thoải mái hoạt động, nhất là vào những ngày thời tiết oi bức. Kết hợp thêm với phần cổ tròn cách điệu thì đúng là sự lựa chọn hoàn hảo.

1001 kiểu áo dài đi học đẹp duyên dáng cho học sinh năm 2018 - Hình 4

Áo dài trắng trơn

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự đơn giản thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Đơn giản nhưng không có nghĩa là nhàm chán, nó vẫn toát lên được vẻ đẹp đầy uy quyền cho người mặc. Bởi, ưu điểm lớn nhất mà mẫu áo dài học sinh này mang lại đó chính là sự tinh giản.

1001 kiểu áo dài đi học đẹp duyên dáng cho học sinh năm 2018 - Hình 5

Thông thường kiểu áo dài này thường được thiết kế bằng chất vải lụa hoặc chiffon…cùng với đó là lối thiết kế đơn giản. Lối thiết kế này thích hợp với những người yêu thích sự đơn giản, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng cho người mặc.

Video đang HOT

Áo dài họa tiết

Ngược lại với phong cách trên là lối thiết kế dành cho các nàng học sinh cá tính. Nếu bạn cảm thấy mẫu áo dài trắng trơn quá đơn điệu, không phù hợp với cá tính của mình thì có thể lưu tâm đến các kiểu áo dài in hoa văn, họa tiết đơn giản.

Đây chắc chắn sẽ là chi tiết tạo ra điểm nhấn cho trang phục đấy! Tuy nhiên, nên lựa chọn kiểu họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản để không gây phản cảm, rườm rà cho người đối diện.

1001 kiểu áo dài đi học đẹp duyên dáng cho học sinh năm 2018 - Hình 6

Lưu ý khi may áo dài trắng học sinh

Để có thể sở hữu được bộ áo dài trắng ưng ý nhất, hoàn hảo nhất, các bạn hãy đặt may ở những tiệm áo dài nổi tiếng, lâu năm có tên tuổ.i, với nhiều mẫu vải và kiểu dáng thiết kế trẻ trung, phù hợp, để chúng ta thật xinh đẹp, trẻ trung tự tin sải bước nhé.

Bí quyết mặc áo dài đẹp cho học sinh cấp 3

Mặc áo dài đi học là một điều không hề khó. Cái khó là làm sao để lựa chọn được cho mình một chiếc áo dài vừa đẹp vừa phù hợp với môi trường học tập. Vì thế, bí quyết mặc áo dài đẹp cho học sinh cần dựa vào các yếu tố sau:

Lựa chọn chất liệu áo dài

Trước khi quyết định mua một chiếc áo dài nào đó, điều bạn cần quan tâm đầu tiên đó chính là chất vải. Loại vải để thiết kế ra những chiếc áo dài học sinh cấp 3 không nên quá mỏng hay quá dày. Độ co giãn thích hợp để các em luôn cảm thấy tự tin và thoải mái trong quá trình di chuyển, cử động sau những giờ học tập mệt nhọc.

1001 kiểu áo dài đi học đẹp duyên dáng cho học sinh năm 2018 - Hình 7

Một số chất liệu vải được sử dụng phổ biến để may áo dài học sinh phải kể đến vải lụa, phi bóng nhẹ, voan… Việc lựa chọn đúng chất liệu sẽ giúp các cô nàng của chúng ta nhẹ nhàng khoe được thân hình mảnh mai, đường cong quyến rũ của người con gái Việt.

Hoa văn, họa tiết trên áo dài

Bí quyết mặc áo dài đi học đẹp cho học sinh không thể không kể đến những họa tiết, hoa văn trên áo dài. Thông thường, những chiếc áo dài học sinh cấp 3 đều mang trong mình một gam màu trắng tinh khiết hoặc màu trắng ngà…

Tuy nhiên để bộ áo dài trở nên nổi bật và khác biệt, những đường nét hoa văn được in chìm hoặc in nổi cũng là một gợi ý thú vị. Những họa tiết nhỏ xinh, in chìm rất thích hợp với các cô nàng có thân hình đầy đặn. Ngược lại, những cô nàng mảnh mai thì nên lựa chọn áo dài có họa tiết to, in nổi để tạo ra cảm giác đẫy đà, tràn đầy sức sống.

1001 kiểu áo dài đi học đẹp duyên dáng cho học sinh năm 2018 - Hình 8

Dù bạn lựa chọn mẫu áo dài như thế nào, họa tiết ra sao thì cũng nên hướng đến những mẫu áo dài đơn giản với những họa tiết nhẹ nhàng, tránh các chi tiết rườm rà, màu sắc sặc sỡ. Điều này sẽ giúp các cô gái của chúng ta trở nên ngây thơ, hồn nhiên tuổ.i học trò mà vẫn vô cùng nổi bật.

Kiểu dáng áo dài học sinh

Đa phần những chiếc áo dài đi học của học sinh cấp 3 đều được may theo kiểu truyền thống, phần eo ôm sát, cổ cao để tạo ra sự kín đáo nhưng vẫn đủ để trở nên quyến rũ. Tuy nhiên, đứng trước sự phát triển như ngày nay, rất nhiều mẫu áo dài đã được cách tân để trở nên hiện đại hơn bao giờ hết.

1001 kiểu áo dài đi học đẹp duyên dáng cho học sinh năm 2018 - Hình 9

Một số mẫu áo dài phải kể đến như áo dài cổ cao 3 phân, cổ tròn với những điểm nhấn như (đính ngọc hoặc ren) tạo ra sự tinh tế cho bộ trang phục. Bên cạnh đó, tay áo có thể được biến đổi từ tay dài sang tay lỡ để mùa hè luôn mát mẻ, thông thoáng.

Giày dép đi kèm

Một chiếc áo dài nữ tính, thướt tha không thể nào đi kèm với một đôi giày thể thao hay những đôi giày hầm hố. Vì thế bạn nên lựa chọn những đôi giày cao gót khoảng 4 -5cm để phù hợp với trang phục và nữ tính. Nếu bạn lựa chọn một chiếc áo dài trắng thì nến kết hợp với những đôi giày có tone màu trung tính như màu kem, màu vàng nhẹ hay màu đen đều rất đẹp.

1001 kiểu áo dài đi học đẹp duyên dáng cho học sinh năm 2018 - Hình 10

Kiểu tóc phù hợp

Bản thân áo dài vốn đã rất nữ tính và nhẹ nhàng, vì thế những kiểu tóc quá cá tính sẽ không bao giờ là sự lựa chọn ưu tiên. Tốt nhất bạn nên tết tóc, búi tóc hoặc buông thả mái tóc dài thướt tha để tạo ra hình ảnh thuần khiết của một cô gái tuổ.i học trò. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết: Mặc áo dài nên để kiểu tóc nào đẹp nhất?

1001 kiểu áo dài đi học đẹp duyên dáng cho học sinh năm 2018 - Hình 11

Lưu ý chọn đồ nhỏ

Sẽ là một “thảm họa” thời trang nếu bạn chọn những đồ nhỏ có màu sắc sặc sỡ để mặc với áo dài. Nó sẽ gây ra những phản cảm không đáng có nếu bạn mix sai đồ. Do vậy, tốt nhất bạn nên lựa chọn loại đồ nhỏ vừa vặn, màu sắc trắng kem hoặc hơi ngà ngà để phù hợp với bộ áo dài mình đang mặc.

Đối với những cô nàng có núi đôi “hạn chế”, hãy chọn cho mình áo ngực có mút dày hơi độn lên một chút để khi mặc áo dài dễ dàng tôn lên đường cong quyến rũ của người con gái.

Việc mặc áo dài thường xuyên là một điều rất tốt, nhưng nó cũng gây ra không ít rắc rồi, đặc biệt là ngà.y đè.n đ.ỏ. Hãy đọc ngay bí quyết mặc áo dài đi học màu trắng trong ngà.y đè.n đ.ỏ trang bị kiến thức cần thiết cho mình ngay nhé.

1001 kiểu áo dài đi học đẹp duyên dáng cho học sinh năm 2018 - Hình 12

Trên đây là một số bí quyết mặc áo dài đi học đẹp cho học sinh tự tin cất bước đến trường. Hãy lựa chọn cho mình một trong các kiểu áo dài học sinh cấp 3 mà chúng tôi chia sẻ ở trên để luôn nổi bật trước đám đông nhé!

Theo hoclamdepvn.com

Điểm danh các kiểu áo dài trắng n.ữ sin.h đẹp nhất 2018

Các kiểu áo dài trắng n.ữ sin.h đẹp nhất năm 2018, vừa trong sáng dịu dàng nhưng vẫn hợp thời trang sau đây sẽ giúp bạn tỏ sáng đầy tự tin khi đến trường.

Các loại vải may áo dài cho học sinh

Để có được chiếc áo dài ưng ý, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về các loại vải may áo dài cho học sinh. Chất vải là yếu tố quan trọng giúp các bạn có được chiếc áo dài đẹp và phù hợp với mình để tự tin đến trường mỗi ngày.

Điểm danh các kiểu áo dài trắng n.ữ sin.h đẹp nhất 2018 - Hình 1

Nếu như trước đây, các n.ữ sin.h khi may áo dài đều lựa chọn vải lụa tơ tằm với ưu điểm là thoáng nhẹ, có độ co giãn tốt, có thể học tập, vui chơi và vận động thoải mái. Thì hiện nay, các mẫu vải áo dài cũng trở nên đa dạng hơn rất nhiều: vải voan, lụa thun, gấm, phi bóng, chiffon hay ren... Trong đó vải lụa thun có pha thêm cotton được các bạn n.ữ sin.h yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả. So với vải lụa tơ tằm truyền thống, lụa thun có độ bền cao hơn, mềm mịn, độ co giãn tốt, độ rủ cao, đặc biệ là mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng hơn rất nhiều nên các bạn n.ữ sin.h có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Điểm danh các kiểu áo dài trắng n.ữ sin.h đẹp nhất 2018 - Hình 2

Ngoài yếu tố chất vải thì họa trên áo dài màu trắng cũng rất quan trọng. Vì là sắc tắc tinh khôi nên khi chọn hoa văn các bạn không nên quá cầu kỳ. Theo đó, với những bạn có thân hình mảnh mai hoặc gầy có thể lựa chọn hoa văn to, vải bóng sẽ giúp dáng người cân đối hơn. Ngược lại, những bạn có thân hình hơi mũm mĩm dễ thương một chút nên chọn vải không bóng, trơn màu hoặc họa tiết hoa văn nhỏ sẽ giúp cơ thể thon gọn hơn.

Các kiểu áo dài trắng đẹp nhất cho n.ữ sin.h tự tin đến trường

Vậy đâu các kiểu áo dài trắng n.ữ sin.h đẹp được được nhiều bạn yêu thích và lựa chọn? Hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án ngay dưới đây:

Áo dài cổ cao

Kiểu áo dài này rất phù hợp với những bạn n.ữ sin.h có dáng người cao, mảnh và gầy. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thời trang, bạn không nên may cổ cao quá 4,5cm, lý tưởng nhất là từ 3-3,5cm, với thiết kể 2 đầu cổ đán.h cong giúp các bạn n.ữ sin.h thoải mái trong các hoạt động học tập và vui chơi tại trường. Nếu muốn thân hình bớt gầy gò và căng tràn sức sống hơn, bạn hãy chọn những họa tiết hoa văn to và lớn nhé.

Điểm danh các kiểu áo dài trắng n.ữ sin.h đẹp nhất 2018 - Hình 3

Áo dài cổ tròn, cổ thuyền hay chữ V

Những bạn n.ữ sin.h có thân hình trọn trịa và mập mạp nếu chưa biết lựa chọn kiểu áo dài nào thì đây là gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn. Những chiếc áo dài cổ tròn, cổ thuyền hay chữ V sẽ giúp các bạn khắc phục nhược điểm của chiếc cổ ngắn, thân hình đẫy đà trở nên mảnh mai và thọn gọn hơn trông thấy. Nếu muốn trong trí thêm họa tiết cho chiếc áo dài thêm sinh động, các bạn nên chọn hoa văn dạng nhí hoặc hoa kết thành dây kéo dài từ ngực xuống để tạo cảm giác thanh mảnh và thon thả hơn cho dáng người của mình.

Điểm danh các kiểu áo dài trắng n.ữ sin.h đẹp nhất 2018 - Hình 4

Các kiểu tóc hợp với áo dài học sinh nhất

Bên cạnh việc chọn các kiểu áo dài trắng n.ữ sin.h đẹp thì vấn đề chọn kiểu tóc thế nào để phù hợp với gương mặt, vóc dáng và đặc biệt là chiếc áo dài là việc không hề đơn giản và dễ dàng. Những gợi ý của chúng tôi dưới đây sẽ giúp các bạn n.ữ sin.h chọn được kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp nhất với mình.

Tóc dài thẳng mượt

Nữ tính, mềm mại, mộc mạc và đơn giản là những gì chúng ta có thể nói về mái tóc dài thẳng mượt. Có thể nói, đây là mái tóc "truyền thống" nhưng không bao giờ nỗi mốt. Từ bao đời này, mái tóc dài thẳng mượt luôn là sự lựa chọn hàng đâu cho phụ nữ Việt khi mặc tà áo dài duyên dáng thướt tha. Sự kết hợp giữa áo dài trắng và mái tóc dài thẳng mượt càng làm ton lên vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết của các bạn n.ữ sin.h.

Điểm danh các kiểu áo dài trắng n.ữ sin.h đẹp nhất 2018 - Hình 5

Tóc tết mái

Sự kết đôi giữa chiếc áo dài và kiểu tóc tết mái trên trán hay hai bên sẽ mang đến cho các bạn nữ tinh vẻ đẹp ngọt ngào, e ấp, dịu dàng và nữ tính. Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp được cả với mái tóc xoăn gợn xóng hay chỉ đơn giản là mái tóc dài thẳng suôn mượt.

Tóc xoăn bồng bềnh

Một chiếc áo dài trắng tinh khôi kết hợp với mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cực nổi bật và thu hút. Sự phối hợp độc đáo này giúp nâng tầm về hình ảnh người con gái Việt Nam, vừa dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần quyến rũ.

Điểm danh các kiểu áo dài trắng n.ữ sin.h đẹp nhất 2018 - Hình 6

Kiểu tóc tết đuôi cá

Vẻ đẹp của chiếc áo dài truyền thống sẽ được tôn vinh triệt để khi kết hợp với kiểu tóc tết đuôi cá. Sự kết thông minh nay sẽ giúp các bạn n.ữ sin.h khoe được gương mặt thanh tú, vẻ đẹp trong sáng và ngây thơ.

Kiểu tóc buộc nửa

Với cách thực hiện rất đơn giản, kiểu tóc buộc nửa làm tôn nên vẻ đẹp đài các và thanh thoát của chiếc áo dài, gương mặt bạn theo đó cũng trở nên đằm thắm và mềm mại hơn.

Theo các chuyên gia thời trang, để mặc áo dài đẹp, bên cạnh chất liệu vải, kiểu dáng thì phong thái và giao tiếp của người mặc cũng đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, thể hiện văn hóa Việt, tâm hồn Việt. Chúc các bạn lựa chọn được 1 trong các kiểu áo dài trắng n.ữ sin.h đẹp nhất để tự tin đến trường mỗi ngày!

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Xu hướng thời trang đường phố đang làm mưa làm gió với quần jeans
10:46:09 01/10/2024
Thu nhẹ nhàng với phong cách Monochrome
12:21:09 01/10/2024
Kendall Jenner với hình ảnh khác lạ gây phấn khích tại Paris
11:02:31 01/10/2024
Muốn 'trẻ hóa' ngoại hình, nàng nhất định phải chăm diện đồ balletcore
13:03:55 01/10/2024
Phối giày và túi xách thế nào để trông sang chảnh, sành điệu?
12:31:19 02/10/2024
Mùa thu thêm cá tính với loạt bản phối denim on denim cực chất
10:20:14 02/10/2024
Mẫu váy không thể thiếu của mùa thu là đây
12:59:47 01/10/2024
Lãng mạn với trang phục sắc tím mộng mơ
10:17:25 02/10/2024

Tin đang nóng

Đình chỉ cô giáo ở Hà Nội có hành vi thân mật với na.m sin.h trong lớp học
17:15:34 02/10/2024
Phan Đạt rút khỏi showbiz hậu "bó.c phố.t" chấn động, một nam diễn viên lập tức khóa trang cá nhân
15:09:26 02/10/2024
Xác minh clip nữ "giáo viên" có cử chỉ thân mật, phản cảm với na.m sin.h THPT
16:00:10 02/10/2024
NSƯT Hữu Châu bị réo chèn ép diễn viên trẻ, Phan Đạt công khai tin nhắn riêng tư
16:19:43 02/10/2024
Bà Phương Hằng "quay xe", huỷ kèo quyên góp bão lũ, bị 1 sao nam réo thẳng tên
17:44:50 02/10/2024
Miss Grand 2024: Quế Anh bị phẫn nộ khủng khiếp, chưa từng có lịch sử nhan sắc
15:15:24 02/10/2024
Sốc: Thêm 120 người tố ông trùm Diddy xâm hại tìn.h dụ.c, nạ.n nhâ.n nhỏ nhất mới 9 tuổ.i
16:34:29 02/10/2024
Nữ giáo viên trẻ có cử chỉ thân mật, phản cảm với na.m sin.h THPT tường trình gì?
17:23:55 02/10/2024

Tin mới nhất

Trang phục linen là điểm nhấn riêng cho phong cách mùa thu

16:35:49 02/10/2024
Hướng đến những ngày làm việc kéo dài trong môi trường công sở, những bộ trang phục linen thông dụng như sơ mi linen, váy linen dáng suông thoải mái và thanh lịch trở thành ưu tiên hàng đầu của quý cô.

Cập nhật tủ đồ với những loại họa tiết thời trang kinh điển

16:27:42 02/10/2024
Vẫn là những thiết kế kinh điển nhưng không còn nhàm chán rập khuôn. Các họa tiết mềm mại, uyển chuyển khiến thiết kế trở nên nổi bật và sống động hơn.

Diện đồ tone sur tone thế nào để thời thượng mà không nhàm chán?

11:47:03 02/10/2024
Không cần tốn nhiều thời gian để suy nghĩ bộ trang ấn tượng, với các món thời trang tone sur tone dưới đây đảm bảo sẽ mang đến diện mạo mới cho ngoại hình của bạn. Đa dạng các thiết kế với sự biến tấu nhẹ nhàng đã tạo ra chi tiết mang t...

Sao chuộng trang phục 'tàng hình', thách thức ánh nhìn công chúng

11:35:50 02/10/2024
Trong sự kiện tổ chức tại Thái Lan mới đây, Mai Davika khoe vòng eo con kiến với thiết kế áo crop top, váy dài cut out hai bên hông.

Thúy Ngân thần thái cuốn hút khi diễn vedette tại Tuần lễ thời trang Paris

10:33:01 01/10/2024
Đặc biệt, BST đề cao kết cấu cầu kì và phức tạp, chẳng hạn sợi tự nhiên thô mộc được tạo hình thủ công cùng tuyn lưới ráp nối vào chi tiết bay bổng của thiết kế.

Khởi đầu tuần mới tinh khôi, ấn tượng chỉ với hai tông màu trắng đen

12:27:56 30/09/2024
Để khởi đầu tuần mới, tháng mới theo cách thật tinh khôi và ấn tượng, bạn chỉ cần sử dụng váy áo mang tông màu trắng đen theo những cách sáng tạo dưới đây.

Thời trang mặc nhà giúp phái đẹp luôn thoải mái nhưng vẫn thời thượng cuốn hút

10:53:59 30/09/2024
Những thiết kế mặc nhà hiện đại được sáng tạo từ các chất liệu vải đa dạng cùng phom dáng rộng rãi, thoải mái đã thổi một làn gió mới cho tủ đồ mặc nhà của hội chị em tân thời.

'Tái thiết' tủ quần áo với xu hướng vintage lãng mạn

10:50:22 30/09/2024
Đồ vintage mang đậm nét thời trang cổ điển xưa cũ. Các thiết kế vintage hiện đại ngày nay được cải tiến trên nền chất liệu, màu sắc và kiểu dáng mới để trở nên hợp thời và dễ mặc hơn.

Trở lại tuổ.i 18 với những bản phối học đường điệu đà

10:46:47 30/09/2024
Bộ trang phục là điểm chấm phá tạo cảm giác bay bổng và đa chiều. Chi tiết cổ cánh bướm thể hiện nét độc đáo trên tông trắng dịu mắt từ chất liệu cao cấp.

Váy và quần, cặp đôi gây sốt của thời trang mùa thu 2024

10:43:37 30/09/2024
Ý tưởng để đi theo xu hướng trang phục với váy và quần chồng lên nhau rất nhiều và hoàn toàn khác nhau. Từ phong cách đường phố, những ý tưởng thú vị và sang trọng nhất khi mặc váy ngoài quần đã được các It Girl hiện thực nó.

Không chỉ quần legging, còn có váy hoa nhí và áo tweed trở lại thành 'trend'

10:40:06 30/09/2024
Sự ấm áp dễ chịu đi cùng cảm giác hoài niệm, vừa ngọt ngào vừa tràn đầy nữ tính khiến những món đồ thời trang cổ điển như váy hoa nhí, áo tweed hay legging luôn được lòng các cô gái.

Fashionista người Pháp gợi ý 5 món thời trang cơ bản cần có trong tủ đồ thu và đông

09:28:28 30/09/2024
Quý cô đến từ nước Pháp gây ấn tượng bởi phong cách thời trang rất tinh giản, nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, cuốn hút. Sau đây, Solène Lara sẽ gợi ý cho chị em 5 món thời trang cơ bản cần có trong tủ đồ mùa thu và đông.

Có thể bạn quan tâm

Ô tô bị cuốn trôi khi qua đậ.p tràn ở Đà Lạt, tài xế mất tích

Pháp luật

20:00:20 02/10/2024
Xe tải bị cuốn trôi còn tài xế mất tích khi chạy qua đậ.p tràn ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) lúc nước lũ từ thượng nguồn đổ về mạnh và chảy xiết.

Tổng Giám đốc UNDP: Việt Nam là đối tác chủ chốt của Liên hợp quốc

Thế giới

19:59:34 02/10/2024
Việt Nam là một đối tác chủ chốt của LHQ nói riêng và UNDP nói chung, với những đóng góp to lớn về phát triển con người và tăng trưởng bền vững đã đạt được trong những năm gần đây.

B.é tra.i 6 tuổ.i ở TPHCM đầy thương tích, nghi bị bạ.o hàn.h

Tin nổi bật

19:48:36 02/10/2024
Hôm nay (ngày 2/10), Công an quận 8, TPHCM đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan để điều tra vụ b.é tra.i 6 tuổ.i bị thương tích nghi do bị bạ.o hàn.h xảy ra trên địa bàn. Bé tên N.T.K., 6 tuổ.i.

'Hoa sữa về trong gió' tập 25: Linh bóc trần 'chiêu bẩn' của Hoàn?

Phim việt

19:45:29 02/10/2024
Hoa sữa về trong gió tập 25: Trang gặp người mới; Hiếu hẹn vợ nói chuyện; Hoàn tiếp tục dùng nhiều chiêu để hạ bệ Linh.

Lối thoát cho sự nghiệp của Dele Alli

Sao thể thao

19:42:59 02/10/2024
Theo truyền thông Anh, Genoa đang liên hệ với Alli để tìm hiểu về khả năng ký hợp đồng với cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Cá nhân cựu sao Tottenham cũng hứng với việc trở lại thi đấu.

Kẻ phá hủy nỗ lực của HIEUTHUHAI

Sao việt

19:41:48 02/10/2024
Với những gì đã làm, Negav chắc chắn phải chịu trách nhiệm. Nhưng những cố gắng của HIEUTHUHAI và các thành viên GERDNANG thì Negav sẽ đền bù bằng cách nào?

NTK Thái Công chia sẻ lý do không xoá những bình luận tiêu cực trên bài đăng MXH: Tôi cảm thông vì họ chưa nhận được sự tôn trọng và tình yêu!

Netizen

19:28:33 02/10/2024
Chúng ta không nên khép cửa lại mà phải mở một cánh cửa ra để họ có cơ hội thay đổi, để họ hiểu rằng cuộc sống không phải là những sự ganh ghét mà là sự phát triển của mỗi cá nhân.

Nhận miễn phí tựa game có giá gần 300.000 VND trên Steam, thời gian chỉ kéo dài 24 tiếng

Mọt game

17:38:27 02/10/2024
Không giống như Epic Games Store với những ưu đãi miễn phí định kỳ mỗi tuần, Steam thường xuyên mang tới những bất ngờ thú vị tới với người chơi.