1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á

Theo dõi VGT trên

Những cách mặc đẹp với áo sweater được tổng hợp từ hình ảnh thời trang của các ngôi sao nổi tiếng tại châu Á giúp bạn thêm lựa chọn cho mùa lạnh.

Sweater được làm từ len hoặc vải dày, có khả năng biến hóa đa dạng và không bao giờ lỗi mốt. Áo sweater có nhiều thiết kế khác nhau như áo crop top, áo phom dài… Đây là lựa chọn thích hợp với các cô gái trong mọi hoàn cảnh từ những buổi đi chơi, dạo phố đến sự kiện sang trọng hơn. Dưới đây là những gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các ngôi sao châu Á.

ÁO SWEATER CHÂN VÁY

Cách mặc đẹp với áo sweater phổ thông nhất là kết hợp mẫu áo này với chân váy. Một chiếc sweater kết hợp với chân váy dài cùng giày cao gót là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô ưa thích sự thanh lịch. Ngoài ra, sweater đi kèm với chân váy ngắn cách tân cùng sneakers trắng cơ bản lại dành cho cô gái tràn đầy năng lượng.

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 1

Đường Yên đã có sự kết hợp sáng tạo giữa áo sweater len phom dài với chân váy dài xếp ly. Bộ trang phục có phần điệu đà nhưng nữ diễn viên đã tạo điểm nhấn bằng mội đôi sneakers trắng. Đây là lựa chọn dành cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động. (Ảnh: chaofanzhuan)

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 2

Kết hợp áo sweater đen cổ cao cùng chân váy dài có thêu hoa văn đi cùng boots cổ cao có gót, Suzy hoá thân thành một nàng công chúa điệu đà. (Ảnh: Dispatch)

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 3

Vẫn là sweater đen cổ cao, Dương Mịch trở thành cô nàng công sở sành điệu khi kết hợp với chân váy bút chì và đôi giày cao gót đơn giản. Bộ trang phục giúp các cô nàng mặc đẹp với áo sweater mỗi ngày tại nơi làm việc của mình. (Ảnh: Instyle)

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 4

Gợi ý chọn chân váy phù hợp với từng hình dáng cơ thể đặc trưng

Hiểu dáng người, chọn chân váy! Những gợi ý thời trang xuất phát từ kiểu dáng đặc trưng của các loại chân váy cơ bản.

Những cách mặc đẹp với áo sweater không dừng lại ở sự nữ tính, điệu đà, kiểu áo này còn có thể trở nên năng động và trẻ trung hơn, phù hợp với các cô gái thường xuyên di chuyển.

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 5

Jessica Jung kết hợp sweater trắng cùng chân váy có những đường xẻ phá cách. Để tạo sự năng động hơn cho bộ quần áo, Jessica đã đi cùng một đôi sneakers trắng. (Ảnh: nodoubtyou.kr)

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 6

Áo sweater bằng len cùng chân váy sọc thịnh hành, Tiffany Hwang mang đôi boots da có đế thấp. Bộ trang phục giúp cô nàng trông trẻ trung, năng động và cũng không kém phần điệu đà. (Ảnh: Complete Bliss)

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 7

Jang Won Young (IZ*ONE) chọn sweater kẻ sọc ngang cùng chân váy denim ngắn màu xanh nhạt. (Ảnh: Liveen)

ÁO SWEATER QUẦN

Trong những cách mặc đẹp với áo sweater, sự kết hợp đa dạng các loại quần khác nhau từ quần skinny, quần ống loe đến những quần vải ống suông sẽ thích hợp với từng cá tính khác nhau của mỗi cô nàng.

Video đang HOT

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 8

Mina (Twice) đã chọn cho mình quần jeans rách màu sáng đang thịnh hành cùng một chiếc áo sweater xanh đậm tương phản. (Ảnh: Twitter @asilanom37)

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 9

Jessica Jung đã kết hợp áo sweater trắng với quần vải ống suông cùng giày đế bằng. Để tạo thêm sự trẻ trung cho bộ trang phục, Jessica đã sử dụng thêm một chiếc mũ lưỡi trai đen. Bộ trang phục tạo sự thoải mái, phóng khoáng nhưng lại rất chỉn chu, sành điệu. (Ảnh: Jessica JSY)

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 10

Vẫn là phong cách thoải mái và đơn giản, Hani (EXID) và Naeun (Apink) phối áo sweater cùng quần ống suông có kẻ sọc nhiều màu. Hani chọn đi đôi sneakers trắng cơ bản trong khi Naeun đi đôi boots da trắng. (Ảnh: Osen/Instagram @marceilsne)

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 11

Joo Yeon (After School) đã mặc áo sweater bên trong và áo thun bên ngoài có màu sắc nổi bật. Bộ đôi có thể phối cùng với quần skinny đen, skinny jeans hoặc chân váy ngắn. (Ảnh: Instagram @juppal)

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 12

Rosé (BLACKPINK) đã chọn một chiếc áo sweater crop top cùng quần skinny đen và giày sneakers. Bộ trang phục khoe khéo vòng eo thon gọn của người mặc. Về phụ kiện, Rosé chọn túi đeo chéo sành điệu, tiện dụng. (Ảnh: First Love Only For Rosé)

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 13

Taeyeon (SNSD) cũng chọn cho mình áo sweater crop top nhưng với màu sắc nổi bật hơn. Cô nàng kết hợp cùng với quần ống loe và giày cao gót. Bộ trang phục còn có thể giúp các cô nàng thấp bé trông cân đối hơn. (Ảnh: Osen)

Thật thiếu sót nếu trong danh sách những cách mặc đẹp với sweater mà không nói đến cách kết hợp với quần shorts từ các chất liệu khác nhau.

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 14

Hyuna diện áo sweater cơ bản cùng với quần shorts jeans đen. Bộ trang phục vừa toát lên sự phóng khoáng, năng động vừa giúp người mặc khoe khéo đôi chân dài. (Ảnh: Yomyom)

PHONG CÁCH GIẤU QUẦN CÙNG ÁO SWEATER

Với những dáng áo sweater dài gần tới gối, bạn có thể mặc cùng quần shorts bên trong, đi cùng giày sneakers hoặc giày cao gót. Đây là gợi ý mặc đẹp với áo sweater dành các cô nàng thấp bé mong muốn khéo léo kéo dài chân hơn.

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 15

Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể kết hợp cùng bốt cao cổ như diễn viên Dương Mịch hoặc giày oxford và tất như ca sĩ Jessica. (Ảnh: Weibo/News)

Ngoài ra, sự kết hợp với áo sơmi dáng dài có thể là một cách mới mẻ để các cô nàng có thể mặc đẹp với áo sweater cũng như loại bỏ sự nhàm chán của những chiếc sơ mi cơ bản.

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 16

Áo sweater trắng cơ bản có thể được mặc ngoài áo sơmi phom dài màu xanh da trời và đi cùng giày cao gót quai mảnh. Với bộ đôi này, các cô gái năng động, yêu thích bay nhảy có thể đi với giày đế bằng hoặc sneakers. (Ảnh: Xportsnews)

SWEATER KHÔNG CHỈ LÀ TRANG PHỤC

Ngoài những cách thức mặc đẹp với áo sweater, mẫu thiết kế này còn được dùng như một món phụ kiện linh hoạt.

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 17

Để làm nổi bật bộ trang phục có phần đơn giản, Jessica Jung đã choàng thêm một chiếc áo sweater màu be. (Ảnh: Instagram @jessica.syj)

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 18

Cách diện này được nhiều ngôi sao Hàn Quốc áp dụng. (Ảnh: Instagram @rachel_mypark)

Ngoài kiểu choàng vai quen thuộc của sao châu Á, trong Tuần lễ thời trang năm nay, các fashionista thế giới lại có cách diện áo sweater hoàn toàn mới. Đó chính là choàng và cột mẫu áo này ở trước ngực.

1001 gợi ý mặc đẹp với áo sweater từ các mỹ nhân châu Á - Hình 19

Cách cột kiểu áo này trước ngực góp phần làm cho bộ trang phục trở nên phá cách hơn hẳn. (Ảnh: Imaxtree)

Theo elle.vn

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương và Khánh Linh The Face lần đầu tiên đụng hàng trong mẫu thiết kế váy ngắn cúp ngực siêu quyến rũ.

Đụng hàng có lẽ là một đề tài muôn thuở trong giới thời trang. Và lần này, showbiz lại có một cuộc đụng độ một chín, một mười giữa Hoa hậu hoàn vũ và gương mặt người mẫu trẻ bước ra từ The Face. Đều sở hữu thân hình đẹp vạn người mê nhưng trong lần đụng hàng gần đây với thiết kế váy quyến rũ thì cô này ngực lép Khánh Linh có phần lại gợi cảm, táo bạo và tự tin hơn Phạm Hương. Hày cùng ngắm nhìn 2 ngôi sao khi diện cùng 1 thiết kế váy cá tính và quyến rũ.

Phạm Hương luôn ưu ái cho những bộ đồ mang vẻ nữ tính, dịu dàng thanh lịch. Màu sắc ưa thích cũng là những gam màu cơ bản. Phong cách của Phạm Hương ít khi phá cách và táo bạo. Điều này được cho là phù hợp với hình ảnh một Hoa hậu.

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 1

Phong cách quen thuộc của Phạm Hương thường là kín đáo, lịch sự, trang nhã như: chân váy dài xếp li, áo len đơn giản, giày cao gót và túi Dior tất cả cùng tông đen. (Ảnh: @phamhuongbee)

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 2

Hoặc là chọn đầm đuôi cá nữ tính, điệu đà. (Ảnh: @phamhuongbee)

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 3

Phạm Hương sở hữu thân hình quyến rũ với số đô 3 vòng chuẩn chỉnh. (Ảnh: Instagram)

Rất ít khi hở bạo nhưng một khi đã thay đổi thì mọi người cũng phải trầm trồ. Phạm Hương đã có dịp làm mới hình tượng quyến rũ với mắt đen, môi thâm là đặc biệt là chiếc đầm cúp ngực xuyên thấu mặc kết hợp cùng bodysuit da và boots cổ cao.

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 4

Phạm Hương cá tính và gợi cảm. (Ảnh: Fb Tran Hung)

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 5

Tuy nhiên, nếu để ý thì bức ảnh nào người đẹp cũng dùng tóc để che đi phần cúp ngực. (Ảnh: Fb Tran Hung)

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 6

Không dùng tóc thì dùng tay và chính điều đó phần vai trần không được phô diễn. (Ảnh: Fb Tran Hung)

Nếu Phạm Hương chọn phong cách thanh lịch, sang trọng của một Hoa hậu thì Khánh Linh lại đi theo tạo hình của một cô gái trẻ táo bạo, phóng khoáng và luôn thử thách bản thân với những điều mới mẻ.

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 7

Khác với Phạm Hương, những bộ trang phục khoe đường cơ thể vốn chẳng có gì lạ đối với Khánh Linh.(Ảnh: @klinhnd)

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 8

Người đẹp tự tin xuống phố với áo croptop siêu mỏng. (Ảnh: @klinhnd)

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 9

Cũng sở hữu thân hình chuẩn nhưng nếu để ý thì Khánh Linh lại sở hữu núi đôi lép kịp. Dẫu từng thừa nhận chẳng ngại ngần gì với việc phẫu thuật thẩm mĩ nhưng Khánh Linh vẫn quyết định không trùng tu núi đôi. Thậm chí, cô nàng còn rất tự tin với nó. (Ảnh: @klinhnd)

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 10

Trên đất Pháp, Khánh Linh đán.h môi đỏ đậm tóc ướt và đụng hàng Phạm Hương nhưng với một phong thái khác hẳn. Cả phần ngực, vai, xương quai xanh đều được khoe ra. (Ảnh: @klinhnd)

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 11

Để tạo thêm nét cá tính cô nàng còn chọn chiếc áo da khoác hờ hững và đôi hoa tai của Versace. (Ảnh: @klinhnd)

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 12

Được biết đây là mẫu váy thêu tay của nhà thiết kế Trần Hùng. (Ảnh: @klinhnd)

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 13

Hình ảnh cận cảnh chiếc váy độc đáo với họa tiết ánh trăng và biền đêm. (Ảnh: Fb Tran Hung)

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 14

Bất ngờ trong pha đụng hàng ngược đời, phiên bản ngực lép Khánh Linh lại quyến rũ hơn cả Hoa hậu Phạm Hương - Hình 15

Chiếc váy Tulle được thuê tay toàn bộ một cách kì công. Theo Trần Hùng thì phải mất đến 500 giờ đồng hồ để thêu xong nó. (Ảnh: Fb Tran Hung)

Theo emdep.vn

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Song Hye Kyo mặc đẹp ở trời Tây với những cách phối đồ đơn giản
20:06:54 26/09/2024
Châu Bùi viết công thức mới cho tóc đen, môi đỏ tại Dior Xuân Hè 2025
08:17:57 27/09/2024
Rosé, Cha Eun Woo xuất hiện chấn động khi lăng xê vest đen và áo lông dày
11:14:41 26/09/2024
Tiểu thư quý tộc đang gây thu hút cõi mạng: Vibe sang mà sao mãi không nổi
10:17:18 27/09/2024
Thanh Hằng tuổ.i 41: Nhan sắc rực rỡ, "phủ" toàn hàng hiệu
18:11:56 27/09/2024
"Ma nhí" Lâm Thanh Mỹ: Lột xác tuổ.i 19, gâ.y số.c với phong cách "gái hư"
14:42:23 26/09/2024

Tin đang nóng

Trương Mỹ Lan xin lại 2 túi Hermes bạch tạng, nữ trang chục carat để làm kỷ niệm
13:42:41 27/09/2024
Hoa hậu Ý Nhi về nước, rạng rỡ khoác tay bạn trai ở sân bay
14:13:01 27/09/2024
Cứu chồng bị điện giật, vợ t.ử von.g
16:46:40 27/09/2024
Hằng Du Mục tuyên chiến một nhân vật sau kiếp nạn Tôn Bằng, tế thẳng lên MXH
13:37:13 27/09/2024
Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ
14:57:12 27/09/2024
An Dĩ Hiên lộ diện sau 2 năm ở ẩn
15:13:19 27/09/2024
Lý do Hồ Ngọc Hà không còn đăng nhiều về hai con Lisa - Leon lên mạng xã hội
15:05:31 27/09/2024
Bạn trai Nam Em thất đức, xem việc ủng hộ vùng lũ như trò đùa, CĐM phán hết cứu
14:45:00 27/09/2024

Tin mới nhất

Giải mã kiểu váy bí ngô độc đáo được Hoa hậu Thùy Tiên yêu thích

18:05:59 25/09/2024
Dáng váy bồng xòe to như quả bí ngô được dàn mỹ nhân Việt ưa chuộng. Thiết kế này giúp phái đẹp tăng vẻ trẻ trung, nữ tính.

Thư Kỳ diện áo lệch vai, thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài gợi cảm

18:01:02 25/09/2024
Như một động thái ngầm khẳng định sức hút của thương hiệu, Thư Kỳ, I.N (Stray Kids), Kendall Jenner, Jacob Elordi... đã có mặt, không quên diện những thiết kế thể hiện chất giàu ngầm (quiet luxury).

Ngọc Trinh xinh đẹp trong bộ ảnh thời trang trẻ, điểm tông hồng ngọt ngào

17:26:10 24/09/2024
Gần đây, cô tập trung công việc livestream bán hàng trên một số sàn thương mại điện tử, vì vậy gu ăn mặc cũng gắn liền với những local brand cho các teen girl.

Hồ Ngọc Hà diện váy 300 triệu lên trang chủ của Gucci, được truyền thông quốc tế săn đón

17:21:29 24/09/2024
Ngoài Gucci, Hồ Ngọc Hà còn là Friend of House của thương hiệu trang sức xa xỉ Bvlgari. Hồ Ngọc Hà trở thành một trong những nữ nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam được nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới quan tâm và biệt đãi.

Lý Nhã Kỳ khoe dáng bên dàn trai Tây

15:49:07 24/09/2024
Lý Nhã Kỳ chia sẻ để duy trì vẻ trẻ trung, rạng rỡ, cô luôn chú trọng đến chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục đều đặn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cao cấp.

Sau đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên chọn phong cách thời trang thanh lịch, gợi cảm

11:09:19 23/09/2024
Trang phục từng giúp Hoa hậu Phương Khánh tạo phong cách Parisian Chic (tối giản thanh lịch) trên phố. Miss Earth 2018 cầu kỳ hơn Kỳ Duyên trong việc kết hợp các phụ kiện như kính râm, túi Bottega Veneta và giày Chanel.

Ánh Viên đột phá với yếm thêu

11:05:46 23/09/2024
Chiếc yếm dáng peplum được kết hợp với quần lụa đỏ, tạo nên một tổng thể hài hòa. Ánh Viên khoe hình thể khỏe khoắn một cách tinh tế với set trang phục đón Trung thu này.

Phan Đăng Hoàng tái hiện hình ảnh phụ nữ Việt tại Tuần lễ thời trang Milan

12:46:18 22/09/2024
Dù gặp khó khăn trong quá trình mang bộ sưu tập Ceramics đến Milan song Phan Đăng Hoàng hạnh phúc khi những thiết kế của mình được đón nhận.

Huỳnh Tú Anh, người mẫu Việt trúng show catwalk đầu tiên tại Milan Fashion Week

12:37:56 22/09/2024
Mặc dù không thể tham dự tất cả các buổi casting nhưng Tú Anh vẫn cam kết với bản thân sẽ làm hết sức để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong việc thể hiện tài năng và cá tính của bản thân.

Siêu mẫu Minh Triệu: Sắc vóc nón.g bỏn.g, phong cách thời trang táo bạo

14:39:29 21/09/2024
Trong bức ảnh mới đây, siêu mẫu Minh Triệu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi diện trang phục lộ nộ.i y, kho.e thâ.n hình săn chắc.

Hồ Ngọc Hà 'đọ sắc' dàn sao châu Á tại show của Gucci

13:10:10 21/09/2024
Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, Jin (BTS), Hanni (NewJeans) và Điền Hi Vi với những trang phục gây ấn tượng mạnh. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây chú ý tại Milan trong bộ cánh vừa sang trọng nhưng cũng rất sexy của Gucci.

Dàn mỹ nhân châu Á "gây sốt" khi khoe dáng gợi cảm tại Ý

15:05:22 20/09/2024
Momo và Baifern Pimchanok thu hút ánh nhìn khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan. Quỳnh Anh Shyn cùng bạn trai Nam Phùng cũng được mời đến sự kiện này.

Có thể bạn quan tâm

Nhặt được khối lạ khi đi tham quan, nghi vật quý giá hơn 27 tỷ đồng

Lạ vui

18:20:24 27/09/2024
Khối lạ được bà Vương (người Trung Quốc) tìm thấy khi đi tham quan tại một khu thắng cảnh ven biển, nếu đây là khối long diên hương có thể bán với giá 8 triệu tệ (hơn 27 tỷ đồng).

Bắt chủ nhóm Zalo "Clip Hot 18+"

Pháp luật

18:14:58 27/09/2024
Những người muốn tham gia nhóm Zalo Nhóm Clip Hot...18+ để xem clip đồ.i trụ.y phải chuyển khoản cho Đỗ Tấn Tài 50-100 nghìn đồng. Tài vừa bị công an khởi tố, bắt giam.

Chàng trai Bình Định cưới được vợ xinh như hoa nhờ nụ hôn trộm lúc 3 tuổ.i

Netizen

18:13:22 27/09/2024
Trong tiệc sinh nhật 3 tuổ.i, Hưng lén hôn lên má bạn gái cùng tuổ.i. Nhờ nụ hôn đó, 23 năm sau, anh cưới được vợ xinh như hoa.

HOT: Kỳ Duyên - Minh Triệu tái ngộ hậu drama, khoảng cách như "một vòng Trái đất"!

Sao việt

18:09:28 27/09/2024
Dù 2 người đẹp không còn chúng mình có nhau khi xuất hiện nữa nhưng không biết vô tình hay cố ý mà Kỳ Duyên và Minh Triệu lại được xếp ngồi gần nhau.

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai 'cháy vé' sau 1 tiếng mở bán

Nhạc việt

17:44:57 27/09/2024
Tính đến 12h (sau đúng 1 tiếng mở bán), chỉ còn 2 hạng vé còn sót lại là XVIP3 và Tinh Tú. Tuy nhiên số lượng vé cũng chỉ còn rất ít.

Thảm họa lũ quét ở Làng Nủ: Tìm thấy thêm một th.i th.ể

Tin nổi bật

17:34:57 27/09/2024
Lực lượng tìm kiếm tại thôn Làng Nủ đã tìm thấy th.i th.ể chị Hoàng Thị Quyến trong vụ lũ quét tang thương xảy ra vào rạng sáng 10/9.

Cấp phát thuố.c thiết yếu phòng bệnh sau mưa lũ

Sức khỏe

17:31:12 27/09/2024
Bộ Y tế và Hội Thầy thuố.c trẻ Việt Nam vừa đưa hơn 100 bác sĩ của nhiều bệnh viện lớn đến khám bệnh và cấp thuố.c miễn phí cho trên 1.200 người dân xã Mường Chiềng (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình), địa phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau m...

Triệu Lệ Dĩnh ngồi không vực dậy cả ngôi làng, cục diện hoa 85 thay đổi từ lâu

Sao châu á

17:27:37 27/09/2024
Sau khi giành giải Thị hậu Phi Thiên, tên tuổ.i của Triệu Lệ Dĩnh càng lên như diều gặp gió. Nhưng ít ai biết rằng, cô nàng từng ngồi không cũng nuôi sống cả một ngôi làng.

ĐTCL mùa 11: Học cách "làm trùm" meta 14.8 với đội hình Thuật Sĩ - Sứ Thanh Hoa sát thương cực lỗi

Mọt game

17:22:53 27/09/2024
Tại bản 14.8 vừa qua, Riot Games đã ra tay giảm sức mạnh một loạt đội hình reroll như Yone, Gnar... Ở chiều hướng ngược lại, một loat tướng 4 vàng lại nhận được buff vô cùng đáng chú ý.

Là "fan cứng" T1 nhưng nữ cosplayer gợi cảm bậc nhất thế giới cũng buông lời phũ cho HoL Faker

Cosplay

16:54:16 27/09/2024
Những ngày qua, từ khi gói Hall of Legends của Faker ra mắt, đã thu hút trọn vẹn sự chú ý của cộng đồng LMHT toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên Riot áp dụng hệ thống Pass vào trong toàn bộ cõi LMHT

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 43: Như có bầu, Bảo Anh cài cắm nội gián trong quán cà phê của Thái?

Phim việt

16:48:15 27/09/2024
Trong lúc Lê và Pu nấu ăn, Như ngồi trên ghế nghỉ ngơi như thường lệ. Tuy nhiên, đột nhiên Như thấy buồn nôn và khó chịu vô cùng với mùi thức ăn mà Lê và Pu đang nấu.