1001 chiêu thả thính của Thị Bình ở Tiếng Sét Trong Mưa: Chị đâu có ngây ngô mà vớ được cậu Ba cực phẩm?

Theo dõi VGT trên

Chị em vẫn nghĩ Thị Bình may mắn vì có được trái tim cậu Ba “mà chẳng bỏ công nhiều”. Nhưng không, nàng là một “thánh thả thính” chính hiệu mà chẳng ai trong Tiếng Sét Trong Mưa so sách kịp đấy!

Thị Bình ( Nhật Kim Anh) những ngày gần đây đang trở thành niềm mơ ước của hội chị em vì có được cậu Ba Khải Duy cực phẩm (Cao Minh Đạt). Khải Duy vì để bảo vệ cô mà gây chiến với cả mẹ lẫn chị dâu. Cậu Ba còn vượt đường xa xuyên đêm về để giải cứu Bình và không tiếc thân mình, lao xuống giếng cứu người thương. Sau khi cưới về, cậu Ba lại yêu thương chiều chuộng hết mực, phấn son lụa là chẳng thiếu thứ gì khiến dâu cả cũng phải ghen tỵ. Nhưng có được trái tim cậu Ba, Bình cũng phải là một “thánh thả thính” rất điệu nghệ trước đã nhé!

Nắm rõ tâm tư của crush mà hành động

Thị Bình khiến cậu Ba mê đến như thế vì nàng đã nắm rõ tâm tư của cậu Ba sau mỗi lần hát ru cậu Ba ngủ. Cô là người biết lắng nghe khi cậu Ba tâm sự về người cha quá cố mà anh hết lòng yêu thương. Vì biết cậu Ba luôn nhớ đến loài hoa lài mà cha mình từng trồng nên đầu tư trồng cho cậu một rừng hoa lài mà xài.

1001 chiêu thả thính của Thị Bình ở Tiếng Sét Trong Mưa: Chị đâu có ngây ngô mà vớ được cậu Ba cực phẩm? - Hình 1

Cô hầu được ưu ái ru cậu chủ ngủ mỗi đêm

Bị cậu Ba đ.ánh chỉ vì sơ suất làm con gà đá bị thương, nhưng Thị Bình biết cậu Ba thích con gà đó nên ngày bị đ.ánh và bỏ đói thì đêm vẫn chăm sóc con gà. Chình vì điều này mà cậu Ba bên ngoài thì mắng c.hửi nhưng luôn âm thầm tìm cách bảo vệ Bình. Vì sợ Bình bị Hiểm ( Lê Bê La) ăn h.iếp mà đặc quyền cho Bình làm người hầu riêng, chỉ có mình mới có quyền sai bảo Bình.

1001 chiêu thả thính của Thị Bình ở Tiếng Sét Trong Mưa: Chị đâu có ngây ngô mà vớ được cậu Ba cực phẩm? - Hình 2

Trồng lài để đáp lại sự yêu thương của cậu chủ

“Thả thính” nhẹ nhàng và đầy liêm sỉ nhé chị em!

Có một điểm quan trọng mà Thị Bình Tiếng Sét Trong Mưa hơn hẳn chị em là không vì “vã” quá mà mất hết liêm sĩ trước “crush”. Theo hầu cậu Hai Khải Văn (Hưng Thịnh) cả tháng, nhớ cậu Ba ngày đêm nhưng khi cậu Ba xuất hiện trước mặt vẫn giữ được độ điềm tĩnh cần có. Bình rạng rỡ hẳn khi nhìn thấy cậu Ba xuất hiện và vô tình để lộ thái độ vui mừng quá mức, rất nhẹ nhàng và đầy liêm sỉ. Thích đó nhưng vẫn chỉ tỏ ra quan tâm như bình thường thôi, không làm màu và lố lắng để bị bắt bài. Điệu nghệ như chị Bình thế này làm sao mà “crush” không luỵ được.

1001 chiêu thả thính của Thị Bình ở Tiếng Sét Trong Mưa: Chị đâu có ngây ngô mà vớ được cậu Ba cực phẩm? - Hình 3

Thị Bình vui mừng rạng rỡ khi gặp crush sau bao ngày nhớ mong

1001 chiêu thả thính của Thị Bình ở Tiếng Sét Trong Mưa: Chị đâu có ngây ngô mà vớ được cậu Ba cực phẩm? - Hình 4

Nhưng vẫn rất liêm sỉ nhé chị em!

Tiếng Sét Trong Mưa: Danh hiệu ‘Thánh thả thính quốc dân’ chắc phải trao ngay cho Bình

Và quan trọng là phải thật lòng quan tâm

Nhưng tất cả những điều trên sẽ chẳng là gì nếu Thị Bình không thực tâm quan tâm và muốn chăm sóc cậu Ba. Cũng là người ở, nhưng Hiểm luôn bị cậu Ba đ.ánh vì khôn vặt và qua loa với mình còn Thị Bình thì lại được cậu cưới làm vợ. Điều này xuất phát từ sự lương thiện, thật thà của Thị Bình. Dù biết cậu Ba từng ra tay rất nhẫn tâm với người làm nhưng cô vẫn muốn quan tâm, chăm sóc cậu Ba như “vợ chồng” để đáp lại những lần cậu Ba ra mặt bảo vệ mình.

1001 chiêu thả thính của Thị Bình ở Tiếng Sét Trong Mưa: Chị đâu có ngây ngô mà vớ được cậu Ba cực phẩm? - Hình 5

Cô hầu thật tâm muốn quan tâm, chăm sóc cậu chủ

1001 chiêu thả thính của Thị Bình ở Tiếng Sét Trong Mưa: Chị đâu có ngây ngô mà vớ được cậu Ba cực phẩm? - Hình 6

Đến mức, cô phá tổ ong để lấy mật cho cậu chủ

Hành động của Thị Bình khiến cậu Ba không thể nào không thích cô là đêm trước khi đi theo hầu cậu mợ Hai. Cô chuẩn bị tươm tất mọi quần áo, vật dụng để cậu Ba đùng mà không có mình. Sau đó còn dại khờ phá tổ ong lấy mật để cậu Ba uống cho dễ ngủ mỗi đêm. Nhìn những vết bị ong đốt trên tay Thị Bình, cậu Ba đã nhớ thương khôn nguôi rồi.

1001 chiêu thả thính của Thị Bình ở Tiếng Sét Trong Mưa: Chị đâu có ngây ngô mà vớ được cậu Ba cực phẩm? - Hình 7

Cậu Ba xúc động vì sự quan tâm chân thành của Thị Bình

Tiếng Sét Trong Mưa: Bình bị ong chích vì muốn lấy mật cho Duy khiến anh cảm động

Tiếng Sét Trong Mưa hiện tại đang lên sóng THVL1 vào lúc 20h thứ hai đến thứ bảy hằng tuần bắt đầu từ ngày 2.9.

Theo helino

2 mẹ con Cậu Ba Duy (Tiếng Sét Trong Mưa) có sở thích lấy mạng người khi nổi cơn điên: n.ạn n.hân tiếp theo gọi tên Cao Thái Hà?

Khi nổi giận người ta thường mất kiểm soát, nhưng đến mức lấy mạng người thì chỉ có hai mẹ con nhà "Tiếng Sét Trong Mưa".

M.áu điên - tức là cơn thịnh nộ mỗi khi bốc hỏa sẽ gây ra tai họa, không ngờ lại có di truyền từ mẹ sang con. Tưởng đâu chỉ có mỗi bà Hội (NS Diệu Đức) - Tiếng Sét Trong Mưa là không biết kiểm soát tay chân mình nhưng con trai bà lại có cơn giận đáng sợ hơn. Khải Duy sẵn sàng đ.ánh c.hết một tên người hầu chỉ vì lỡ tay làm c.hết của anh một con gà chọi. N.ạn n.hân tiếp theo mà cậu con trai này nhắm đến để thực hiện món quà "thừa kế" của mẹ, chính là chị dâu Hai Sáng (Cao Thái Hà) lắm mưu mô.

2 mẹ con Cậu Ba Duy (Tiếng Sét Trong Mưa) có sở thích lấy mạng người khi nổi cơn điên: n.ạn n.hân tiếp theo gọi tên Cao Thái Hà? - Hình 1

2 mẹ con Cậu Ba Duy (Tiếng Sét Trong Mưa) có sở thích lấy mạng người khi nổi cơn điên: n.ạn n.hân tiếp theo gọi tên Cao Thái Hà? - Hình 2

Cả hai mẹ con Khải Duy và bà Hội đều có khả năng lấy mạng người trong cơn thịnh nộ.

Trong tập 14 của Tiếng Sét Trong Mưa, Khải Duy đã phát hiện ra chuyện Hai Sáng (Cao Thái Hà) - chị dâu lén lút hạ độc vào chén canh gà ác tiềm, nhằm hãm hại vợ yêu của anh - Thị Bình (Nhật Kim Anh). Đồng thời, hai mẹ con bà Hội và Hai Sáng còn liên thủ với nhau, sỉ nhục Thị Bình ngay trên bàn cơm gia đình. Hai người gọi Bình là kẻ ăn người ở, đẻ được cho cậu chủ một đứa con không có nghĩa lý gì cả.

2 mẹ con Cậu Ba Duy (Tiếng Sét Trong Mưa) có sở thích lấy mạng người khi nổi cơn điên: n.ạn n.hân tiếp theo gọi tên Cao Thái Hà? - Hình 3

Đối với hai mẹ con nhà bà Hội và Hai Sáng, Thị Bình chỉ là con hầu người ở không xứng đáng được ăn cơm chung bàn.

Đang nhiệt tình sỉ vả Bình là vậy, nhưng khi chén canh gà tiềm vừa được bưng lên, Hai Sáng và bà Hội bỗng dưng thay đổi thái 180 độ. Hai người chuyển qua đốc thúc, hối Bình ăn chén canh mau còn nóng. Khải Duy (Cao Minh Đạt) nhớ lại câu gợi ý của dì Bảy và hiểu ra rằng Hai Sáng đã hạ độc vào chén canh. Trong cơn giận, nhưng vẫn trước mặt vợ, Khải Duy kìm nén và nhắc lại cho Hai Sáng một chuyện, đó là anh từng xuống tay lấy mạng người. Nay làm c.hết thêm một mạng người nữa cũng chả sao cả.

2 mẹ con Cậu Ba Duy (Tiếng Sét Trong Mưa) có sở thích lấy mạng người khi nổi cơn điên: n.ạn n.hân tiếp theo gọi tên Cao Thái Hà? - Hình 4

Khải Duy cảnh cáo Hai Sáng, nếu còn hạ độc lần nữa vào thức ăn của Thị Bình sẽ ra tay với cô như từng lấy mạng gã hầu.

2 mẹ con Cậu Ba Duy (Tiếng Sét Trong Mưa) có sở thích lấy mạng người khi nổi cơn điên: n.ạn n.hân tiếp theo gọi tên Cao Thái Hà? - Hình 5

Hai Sáng bắt đầu lo cho tính mạng của mình.

Lúc này, cả nhà bà Hội mới ngớ người ra. Riêng bà Hội có lẽ bàng hoàng hơn gấp nhiều lần. Vì bà nhận ra rằng cậu con trai đã được thừa kế cơn thịnh nộ dữ dội từ mình. Năm xưa, trong cơn giận dữ, bà Hội từng thẳng tay đ.ánh nhân tình của chồng sặc m.áu chết chỉ bằng một nhát gậy đ.ập duy nhất vào đầu.

2 mẹ con Cậu Ba Duy (Tiếng Sét Trong Mưa) có sở thích lấy mạng người khi nổi cơn điên: n.ạn n.hân tiếp theo gọi tên Cao Thái Hà? - Hình 6

Cơn thịnh nộ c.hết người của bà Hội khi còn trẻ.

Một sự thật khá bàng hoàng được hé lộ, bàn tay của cả hai mẹ con bà Hội đều nhuốm m.áu người, mỗi khi một trong hai người lên cơn giận. Đặc biệt, cơn giận của Khải Duy còn khủng khiếp và dễ bộc phát hơn. Nếu mẹ anh xuống tay lấy mạng nhân tình của chồng, thì anh sẵn sàng hy sinh một mạng gia đinh trong nhà chỉ vì lỡ tay làm c.hết con gà chọi của anh. câu chuyện làm c.hết gà chọi từ đó trở thành một giai thoại đáng sợ về tính nóng giận của cậu ba Khải Duy và trở thành thước đo răn đe kẻ hầu người hạ trong gia đình.

2 mẹ con Cậu Ba Duy (Tiếng Sét Trong Mưa) có sở thích lấy mạng người khi nổi cơn điên: n.ạn n.hân tiếp theo gọi tên Cao Thái Hà? - Hình 7

Bản thân Khải Duy cũng từng thực hiện tội ác tương tự. Nhưng kinh khủng hơn, chỉ vì một con gà chọi mà anh tiễn luôn một người hầu lên đường xuống suối vàng.

Được mẹ lại được cả con, cả bà Hội và Khải Duy trong cơn nóng giận đều không coi mạng người ra gì. Có nghĩa là nếu Khải Duy sẽ lấy mạng Hai Sáng nếu cô ta hạ độc vợ anh lần nữa, thì bà Hội cũng có khả năng tương tự, ra tay trừ khử cái gai trong mắt mình - Thị Bình. Tuy nhiên sau khi Khải Duy "nhắc nhẹ" mẹ về khả năng lấy mạng người của anh, dường như bà Hội đã lờ mờ nhận ra sự nguy hiểm trong cơn giận di truyền. Nên bà đã thay đổi phần nào được định kiến, nhưng có thay đổi hẳn hay không, phải chờ phim lên sóng mới biết được.

Tiếng Sét Trong Mưa lên sóng vào lúc 20h các ngày thứ 2 - 7 hàng tuần trên THVL1

Theo helino

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

1 mỹ nhân ôm mộng gả vào hào môn, ai ngờ bị v.ạch t.rần gia thế giàu có chỉ là "phông bạt"
22:32:20 19/09/2024
Cám: Cú "lật ngược" cổ tích đầy mạo hiểm!
15:12:00 20/09/2024
Đi giữa trời rực rỡ tập 38: Chải đi hát dạo k.iếm t.iền, Pu đụng độ 'tình địch'
19:57:07 20/09/2024
Sao Kim b.ắn tim Sao Hỏa tập 23: Khánh nổi giận vì bị phát hiện bí mật
19:30:13 19/09/2024
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 38: Bảo Anh tuyên bố là vợ chưa cưới của Thái
15:05:10 20/09/2024
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 37: Thái phát hiện có người theo dõi mình
15:04:38 19/09/2024
Vũ Ngọc Đãng đưa góc khuất làm dâu nhà giàu vào 'Cô dâu hào môn'
20:37:00 20/09/2024
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 38: Bảo Anh gặp Như - vỏ quýt dày gặp móng tay nhọn
16:50:25 20/09/2024

Tin đang nóng

Team Quang Linh bị phốt chèn ép 1 thành viên phải rời nhóm, trả lương bèo bọt?
07:44:53 21/09/2024
Xôn xao hình ảnh nghi Quốc Nghiệp biểu diễn tại Mỹ
07:09:09 21/09/2024
Hay tin bạn thân sinh con, tôi hào phóng gửi tặng 10 triệu rồi 'hóa đá' trước tin trả lời sốc hé lộ bí mật động trời
05:42:30 21/09/2024
Nam Em phán đúng 4 chữ ngày bà Phương Hằng ra tù, ăn mừng kẻ huỷ diệt showbiz
07:02:30 21/09/2024
Con gái tôi đi công tác 2 tuần, con rể liền có biểu hiện bất thường, tôi lén theo dõi và hốt hoảng khi biết đầu đuôi sự việc
06:22:01 21/09/2024
Hai mỹ nhân chuyển giới Vbiz nổi tiếng châu Á: Một người trở thành "phú bà", một người lâm cảnh vỡ nợ
06:27:43 21/09/2024
Con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn diện vest bảnh bao, sánh vai bên bạn gái thông báo tin vui
07:40:30 21/09/2024
5 nữ chính không ai ưa nổi trong phim Hoa ngữ: Số 1 là "tiểu tam" b.ị g.hét suốt 10 năm qua
06:01:56 21/09/2024

Tin mới nhất

Sao Kim b.ắn tim Sao Hỏa - Tập 24: Hóa ra chị Khánh có bạn trai

08:47:07 21/09/2024
Khánh đến viện để thăm bạn trai gặp t.ai n.ạn lao động. Nghiêm và Trang bất ngờ khi nhìn cảnh chị gái quan tâm tới người đàn ông lạ.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 38: Bảo Anh vừa bị nói "ngáo" vừa bị trêu đến câm nín

08:41:44 21/09/2024
Bảo Anh tưởng đám nhân viên quán cà phê của Thái dễ bắt nạt nhưng ngờ đâu, chính cô ta lại trở thành n.ạn n.hân bị trêu đến câm nín.

Hoa sữa về trong gió - Tập 17: Thuận tủi thân vì bị coi là kẻ tọc mạch trong nhà

08:38:05 21/09/2024
Thuận tìm gặp Hiếu, bối rối tính kể lại chuyện chồng mình đang có nhiều dấu hiệu mập mờ. Thế nhưng, Hiếu lại tưởng rằng Thuận muốn nói tiếp về chuyện của Trang và Linh.

Hoa sữa về trong gió - Tập 17: Mâu thuẫn của Linh với em chồng đến tai mẹ đẻ

15:09:50 20/09/2024
Bà Thanh mất bình tĩnh khi nhận ra Linh (Thanh Hương) bị em của chồng khinh miệt và c.oi t.hường vì bán chân gà ở nhà bà Trúc.

Sao Kim b.ắn tim Sao Hỏa - Tập 24: Yên vô tình tạo cơ hội cho t.iểu t.am

12:55:02 20/09/2024
Yên hiếm hoi đồng ý cho chồng đi nhậu nhưng còn giao Hào gửi giúp cho chị chủ shop online ít quà cảm ơn vì đã cho chồng một công việc tốt.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 38: Thái sững sờ chạm mặt mẹ đúng ngày khai trương quán cà phê

12:51:05 20/09/2024
Cuối cùng thì Bảo Anh đã biết cách tạo ra bất ngờ cho cả Thái và mẹ anh. Bảo Anh đưa mẹ Thái đến đúng ngày anh khai trương quán cà phê.

Hoa sữa về trong gió - Tập 17: Thuận phát hiện chồng n.goại t.ình?

12:47:13 20/09/2024
Thuận (Huyền Sâm) cảm thấy ngờ vực khi Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh) cần gấp 100 triệu như vậy nên đã quyết định bám theo. Cô bắt gặp cảnh chồng đi cùng một cô gái lạ mặt ở công ty.

Sao Kim b.ắn tim Sao Hỏa tập 24: Đào nơm nớp lo sợ bị dân chơi trả thù

10:12:03 20/09/2024
Trong Sao Kim b.ắn tim Sao Hỏa tập 24, sau khi Quý báo án hội khách sộp, Đào nơm nớp lo sợ sẽ bị những vị khách dân chơi trả thù.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 37: Chải lên kế hoạch đi bán kẹo kéo, Quang phát hiện người lạ theo dõi nhà mình

07:13:04 20/09/2024
Thất bại lần 1 với xe bán xúc xích nướng đá không làm Chải nản lòng, đặc biệt khi giờ đây cậu đang ở tình huống không có sự lựa chọn nào khác ngaoif việc phải cố gắng.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 37: Chứng kiến Pu - Thái thân thiết, Chải ôm trái tim tan vỡ về phòng trọ

06:55:54 20/09/2024
Mặc dù từ chối các cuộc gọi của Pu nhưng Chải vẫn lén quan sát cô từ xa. Lần này, Chải đến cổng trường Pu và đau lòng khi chứng kiến Pu tươi cười ngồi sau xe Thái.

Sao Kim b.ắn tim Sao Hỏa - Tập 23: Hào bối rối khi Thương bất ngờ thổ lộ tình cảm

06:52:23 20/09/2024
Sau khi tâm sự hết câu chuyện đau buồn từ quá khứ, Thương đã ôm chầm lấy Hào khiến anh vô cùng bối rối nhưng cũng có chút xao xuyến.

"Đi giữa trời rực rỡ" tập 37: Chải thẫn thờ khi Pu và Thái mập mờ với nhau

19:32:38 19/09/2024
Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 37, Tả có vẻ rất giận và trách Pu vì có mối quan hệ mập mờ với Thái. Chải nghe Tả nói chỉ biết đần hết mặt ra.

Có thể bạn quan tâm

Em dâu Trương Mỹ Lan sửng sốt khi biết hậu quả gây ra với người dân

Pháp luật

12:33:40 21/09/2024
Qua quá trình làm việc tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, bà Nhã thấy Tập đoàn thành lập rất nhiều công ty. Ngoài các công ty mà bà Nhã được tham gia để thiết kế, quản lý nhà hàng, khách sạn thì các công ty còn lại thành lập để làm gì bà Nhã ...

Đêm tân hôn đang hoảng loạn trốn trong nhà tắm, mẹ chồng còn gõ cửa đưa tôi thứ này khiến tôi đứng hình

Góc tâm tình

12:24:39 21/09/2024
Đêm tân hôn lại khiến cô sợ hãi. Cô trốn một mình trong nhà tắm khi thấy chồng vào phòng. Vừa về làm dâu nhà chồng đã được mẹ chồng hỗ trợ kịp thời khiến cô không khỏi bất ngờ.

Giá vàng vượt 2.600 USD, phá vỡ mọi kỷ lục

Tin nổi bật

12:23:19 21/09/2024
Lần đầu tiên giá vàng nhẫn chạm mốc 80 triệu đồng/lượng. Đà tăng phi mã của vàng nhẫn trong nước cùng diễn biến đi lên của thế giới. Kim loại quý trên thị trường quốc tế đã vượt 2.600 USD.

Hướng dẫn nhận quà siêu giá trị của Wuthering Waves - thời gian có hạn

Mọt game

12:18:50 21/09/2024
Không thể phủ nhận Wuthering Waves đã có màn ra mắt tương đối khó khăn khi quá nhiều biến cố xảy ra khiến các fan hâm mộ không khỏi phàn nàn.

Miss Cosmo 2024: Choáng ngợp Hello Cosmo From Vietnam, thí sinh catwalk mãn nhãn

Sao châu á

11:54:39 21/09/2024
Sau đêm thi Trang phục Dân tộc đầy ấn tượng, chiều 20/09/2024, các thí sinh Miss Cosmo 2024 tiếp tục tham gia trình diễn trong Fashion Show Hello Cosmo From Vietnam diễn ra tại Khê Cốc, thuộc Quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình.

"Sếp em Mailisa" ở biệt phủ 4.000m2 nhưng quý tử chỉ chọn ở nơi nhiều người chê

Netizen

11:50:30 21/09/2024
Mới đây, đoạn clip trò chuyện giữa Mailisa và con trai thứ 2 bất ngờ viral vì quý tử có tính cách khá đối lập với độ giàu có của gia đình. Nhiều người cũng bày tỏ sự nể phục với cách dạy con nghiêm khắc nhưng vẫn tâm lý của bà trùm thẩm...

Hương Ly "khẩu chiến" tưng bừng khi bị tung tin "cặp kè" đàn ông có vợ, nằm trong đường dây triệu đô

Sao việt

11:20:49 21/09/2024
Trên trang cá nhân, Hương Ly đã liên tiếp đăng tải story nói về câu chuyện này, cũng như vào tận trang người tung tin để làm rõ trắng đen.

Áo len là 'chìa khóa' giúp bạn ấm áp và thời thượng trong mùa thu đông

Thời trang

10:59:03 21/09/2024
Đối với môi trường công sở, kết hợp món đồ này với quần âu dáng suông sẽ mang lại vẻ thanh lịch và chuyên nghiệp. Đừng quên hoàn thiện bộ trang phục với một chiếc túi xách nhỏ xinh để thêm phần hoàn hảo.

Chỉ một lần khoe dáng, nữ coser này khiến người xem muốn "chơi" Wuthering Waves ngay lập tức

Cosplay

10:45:17 21/09/2024
Ra mắt chưa đầy 2 tuần, thế nhưng Wuthering Waves đã thật sự trở thành một hiện tượng mới ở thị trường game Việt. Trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ, không khó để bắt gặp những bài đăng tranh luận

Katy Perry: Vật lộn tìm lại ánh hào quang

Nhạc quốc tế

10:27:11 21/09/2024
Katy Perry từng là Nữ hoàng mùa hè với hàng loạt bản hit sôi động mỗi năm, thế nhưng ở hiện nữ ca sĩ đã hoàn toàn thất bại.

Nữ ca sĩ 46 t.uổi phản đối Trấn Thành khi bị nói tán tỉnh đàn em

Tv show

10:24:29 21/09/2024
Thu Minh cũng nói với đàn em: Tôi nói thẳng với các em. Tôi tỏ rõ trong chương trình này, tại thời điểm này, tôi đúng nghĩa là đầu gấu .