1001 chiêu mỹ nhân kế

Theo dõi VGT trên

Tạo lập tài khoản giả gái đẹp, tạo quan hệ yêu đương sau đó dẫn dụ đầu tư tài chính, hùn vốn làm ăn, mở công ty để lừ.a đả.o.

Chiêu trò này đã khiến nhiều nạ.n nhâ.n phải lòng “gái ảo”, nhưng tiề.n thì mất thật.

Bẫy tình mang tên gái xinh

Với mỗi nhóm đối tượng ở độ tuổ.i khác nhau như: sinh viên, thanh niên, người lớn, tr.ẻ e.m…, tội phạm lừ.a đả.o sẽ thực hiện những hình thức dẫn dụ khác nhau, mục tiêu chung là lấy lòng tin, sau đó chiếm đoạt tài sản.

Vào đầu tháng 10/2024, ông N.V.T (sinh năm 1962, ngụ TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) đến phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Tây Ninh cầu cứu về việc bị “ người tình” qua mạng lừ.a đả.o 3,4 tỉ đồng.

1001 chiêu mỹ nhân kế - Hình 1
Nạ.n nhâ.n đến cơ quan Công an trình báo bị “gái xinh” lừ.a đả.o.

Ông T. chua xót kể, qua mạng xã hội, ông làm quen với tài khoản xã hội có tên “QN” của một cô gái xinh đẹp, trẻ trung. Ban đầu hai người nhắn tin hỏi thăm qua lại với nhau, sau đó thì tin nhắn ngày càng mùi mẫn hơn và tình cảm nồng thắm như các cặp đang yêu. “Cô gái này luôn để những tấm hình sang chảnh, xinh đẹp trên mạng xã hội, lời lẽ nhắn tin vô cùng ngọt ngào”, ông T. cho biết.

Khi tạo được lòng tin, “QN” đã dẫn dụ ông T. đầu tư mua bán tiề.n điện tử USDT trên sàn giao dịch OKX. Lấy lý do sàn OKX đầu tư ít lợi nhuận, “QN” kêu ông T. rút hết tiề.n ở OKX sang đầu tư cho sàn UTSpeed với lãi suất từ 3-4%/ngày.

Cùng với sự nhiệt tình hướng dẫn của “QN” và các nhân viên chăm sóc khách hàng, ông T. đã chuyển khoản 14 lần với tổng số tiề.n 3,4 tỷ đồng. “Sau khi kết bạn, hai bên thường xuyên tâm sự. Được một thời gian, cô gái chuyển sang chủ đề tài chính, khuyến khích tôi tham gia đầu tư đầy hấp dẫn. Nếu tôi chấp nhận chi tiề.n, số tiề.n lãi sẽ được hoàn lại ngay để tăng độ tin tưởng. Khi tôi bỏ ra một số tiề.n lớn, cô gái này lấy lý do như nâng cấp gói VIP, hoàn trả quỹ hỗ trợ đầu tư, gỡ bỏ chế độ an toàn… Khi biết bị lừa, tôi liên lạc với “QN” thì nhận được thông báo tài khoản không tồn tại”, ông T. chua chát kể.

Tương tự ông T. là anh T.T.L. (sinh năm 1984, ngụ huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh). Trong một lần rảnh rỗi lướt mạng xã hội, anh L. thấy trang Alibaba quảng cáo nên truy cập vào xem cho vui. Thông qua tin nhắn messenger, có một nữ nhân viên xinh đẹp làm quen, hướng dẫn anh L. tạo tài khoản Telegram để trò chuyện. Tiếp đó, nhân viên hướng dẫn anh L. tạo cửa hàng trực tuyến theo các đường link để giao dịch mua bán và phương thức thanh toán bằng USD.

Video đang HOT

1001 chiêu mỹ nhân kế - Hình 2
Nhóm đối tượng lập nick “hot girl” lừ.a đả.o đầu tư tài chính qua mạng.

Khách vào cửa hàng của anh L. mua món hàng nào thì anh L. phải dùng tiề.n của mình chuyển vào kho 83% giá trị món hàng đó rồi kho mới xuất hàng bán. Khi khách trả tiề.n thì anh L. nhận được 100% giá trị món hàng đã bán. Trung bình mỗi món hàng anh L. sẽ nhận được 20% tiề.n lời. Các món hàng bán đầu tiên, anh L. rút được tiề.n về tài khoản của mình nên tin tưởng tham gia nhiệt tình. Sau gần 2 tuần liền, anh L. chuyển khoản mua hàng hơn 620 triệu đồng nhưng chỉ nhận lại được trên 94 triệu đồng, số tiề.n còn lại đến nay chìm trong vô vọng.

Cùng thời gian và cách thức như trên, anh L. bị các đối tượng dẫn dụ tham gia trang bán hàng của Amazon. Anh L. đã chuyển 54 triệu đồng và các đối tượng chuyển trả lại tài khoản anh 29 triệu đồng. “Hầu hết nick tài khoản là các cô gái rất xinh đẹp, nói chuyện ngọt như mía lùi khiến cho tôi không thể thoát ra được cuộc nói chuyện. Đến việc đầu tư làm ăn, các cô gái cũng nói thuyết phục không thể từ chối”, anh L. chia sẻ.

Các cô gái nhắn tin cho những người đàn ông xinh đẹp đến mức làm họ đổ gục, thực tế chỉ là ảnh lấy cắp trên mạng hoặc ghép bằng công nghệ, nạ.n nhâ.n khi bị lừa mới ê chề nhận ra bấy lâu nay mình phải lòng “gái ảo”, nhưng tiề.n thì mất thật.

Mới đây, Công an Nghệ An đã phối hợp với các đơn vị, địa phương bắt giữ 5 đối tượng trong đường dây lừ.a đả.o chiếm đoạt tài sản xuyên quốc gia tại đặc khu kinh tế “Tam giác vàng” thuộc tỉnh Bokeo (Lào). Trong đó, có đối tượng bẫy tình chiếm hơn 17 tỉ đồng của một người đàn ông ở TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Theo điều tra ban đầu, tháng 9/2023, Vi Văn Linh (sinh năm 2003) sang Lào và tham gia vào nhóm tội phạm hoạt động lừ.a đả.o chiếm đoạt tài sản.

1001 chiêu mỹ nhân kế - Hình 3
Ông Võ Đỗ Thắng, Giám đốc Trung tâm An ninh mạng Athena.

Quá trình làm việc đến tháng 2/2024, Linh đã sử dụng tài khoản Zalo “Phương Quỳnh”, tài khoản Facebook “Phạm Quỳnh Châu” nhắn tin, làm quen và tạo mối quan hệ tình cảm yêu đương với người đàn ông trên. Với thủ đoạn lừa tình, lôi kéo đầu tư tiề.n ảo, Linh đã nhiều lần dụ dỗ nạ.n nhâ.n đầu tư vào “Biconomynft” rồi lừ.a đả.o nạn nhân với tổng số tiề.n hơn 17,6 tỉ đồng. Với chiêu bài tương tự, Kha Văn Úc (sinh năm 2002) cũng lừ.a đả.o, chiếm đoạt số tiề.n hơn 1 tỉ đồng của người đàn ông này. Khi các đối tượng lừ.a đả.o lộ diện, hoàn toàn không có “mỹ nhân” nào mà toàn là chiêu trò giả mạo hình ảnh qua mạng xã hội, lừ.a gạ.t, đán.h vào tâm lý cô đơn, hoặc đang trong giai đoạn khó khăn về tình cảm của nạ.n nhâ.n.

Kế “mỹ nhân giả”

Một chiêu thức khác tinh vi hơn của “mỹ nhân kế” chính là những cuộc gặp trực tiếp người tình ngoài đời. Cùng cách thức lập nick giả gái xinh, đeo bám, tán tỉnh yêu đương trên mạng, nếu nạ.n nhâ.n còn tỉnh táo chưa chịu bỏ tiề.n đầu tư thì các đối tượng hẹn gặp ngoài đời nhằm “chốt hạ” con mồi. Ông N.P.V (50 tuổ.i, ngụ Đồng Nai) vẫn chưa hết ê chề cay đắng khi bị “gái xinh” lừa 700 triệu đồng. Ông V. quen cô gái có nick là “Thuy Dao” vào cuối tháng 5/2024 thông qua liên kết tìm bạn bè trên mạng xã hội. Thuộc người có chút hiểu biết mạng xã hội, khi thấy “Thuy Dao” kết bạn, ông V. cẩn thận vào trang của cô ấy xem và phát hiện có hơn 10 bạn chung nên rất yên tâm.

Thời gian đầu, nick “Thuy Dao” tích cực nhắn tin, tấ.n côn.g tình cảm về phía ông V., thường xuyên gửi ảnh, thậm chí gọi video cho xem khuôn mặt. Khi ông V. say như điếu đổ thì “Thuy Dao” chợt im lặng, mất tích mấy ngày làm ông V. điên cuồng nhắn tin, gọi điện. Cảm giác con mồi đã sập bẫy tình, “Thuy Dao” bắt đầu kể về chuyện làm ăn, đầu tư sau đó dẫn dắt ông V. cùng hùn vốn vào công ty thầu xây dựng xuyên lục địa.

Ông V. vẫn còn hoài nghi, vì mới quen qua mạng chưa biết mặt mũi ngoài đời ra sao, ông V. muốn hai người gặp nhau để bàn chuyện. “Thuy Dao” đồng ý. Buổi hẹn diễn ra sau đó một tuần, tại quán cà phê gần Khu du lịch Suối Tiên (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh). Lần đầu gặp “người yêu” qua mạng, ông V. bị nhan sắc của “Thuy Dao” làm cho thất điên bát đảo. “Thuy Dao” không ngừng ve vãn, lả lơi với ông V. và còn hứa sẽ đi chơi cùng ông vào lần gặp kế tiếp.

Trở về nhà sau cuộc gặp, ông V. không ngừng tương tư “Thuy Dao”. Nắm bắt được thời cơ, “Thuy Dao” đã mời gọi ông hùn vốn cho dự án công ty thầu xây dựng xuyên lục địa. Cách thức vận hành của công ty là mỗi thành viên đầu tư sẽ là một đại lý phân phối, bán hàng qua mạng cho các nhà thầu trên khắp thế giới. Ông V. chỉ việc bỏ tiề.n và.o, còn bán sẽ có đội ngũ nhân viên làm, tiề.n lời sẽ được tính theo ngày hoặc theo tuần.

1001 chiêu mỹ nhân kế - Hình 4
Người phụ nữ 46 tuổ.i (ảnh thật bên phải) đóng giả gái xinh (bên trái) lừa một người đàn ông hơn 12 tỉ đồng vừa bị Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ an tuyên phạt tù chung thân.

Ông V. bỏ ra 100 triệu đầu tư, sau một tuần ông thu về 10 triệu. Trong thời gian này, ông V. vẫn nhắn tin thường xuyên với “Thuy Dao” để trao đổi công việc và tán tỉnh nhau. Tuần thứ hai, ông V. tiếp tục được chuyển cho 10 triệu lợi tức. “Thuy Dao” nói rằng, nếu ông V. đầu tư thêm 300 triệu nữa thì sẽ được nhận lợi tức hàng ngày và có thêm phầ.n thưởn.g tuần, tháng theo doanh thu bán hàng. “Anh đầu tư vào lĩnh vực này là tốt nhất, bền vững và lâu dài vì chỗ nào cũng phải xây dựng hạ tầng. Chưa kể chiến tranh, thiên tai, cũng phải tái thiết lại…”, ông V. kể về lời tâm sự của người tình.

Xuống tay đầu tư thêm 300 triệu nữa, mỗi ngày ông V. được nhận 15 triệu, cộng thêm 10 triệu thưởng tuần. Cảm thấy việc làm ăn ngon lành, thu nhập ổn định, ông V. rất yên tâm và không còn hoài nghi gì nữa. Khi ông V. nhận được 90 triệu tiề.n lãi, “Thuy Dao” tâm sự với ông phải đầu tư thêm nữa để có vốn mở rộng địa bàn, thành lập thêm đại lý con. Người tình hứa sau vụ đầu tư này sẽ cùng ông V. đi chơi một chuyến thật xa. Ông V. hào hứng tiếp tục đầu tư thêm 300 triệu nữa, tổng cộng ông xuống vốn 700 triệu.

Ông được trả lãi mỗi ngày 30 triệu, nhưng cũng chỉ nhận được đúng 5 ngày thì công ty báo về hàng chưa bán được nên hoãn việc trả lại cho chủ đầu tư.

Chờ mãi mấy ngày sau, ông V. vẫn chưa thấy có tiề.n lãi, hỏi người tình thì được trả lời các đối tác chưa thanh toán đơn hàng. Ông V. muốn rút vốn, không tham gia nữa và chấp nhận mất 20%. Đến đây, “Thuy Dao” lại nói muốn rút vốn thì phải nộp tiề.n và.o mới rút được tiề.n cũ để đảm bảo cân đối dòng vốn làm ăn. Ông V. bắt đầu nản, căng thẳng với người tình. Yêu cầu được gặp để nói chuyện ra nhẽ. “Thuy Dao” tôi gặp ngoài đời là cô gái ngây thơ, non dại nhưng khi nhắn tin qua lại thì cô ấy nói chuyện như một chuyên gia, tôi không thể nào tranh luận được”, ông V. chia sẻ với phóng viên.

Sự việc kéo dài gần hai tháng ông V. vẫn không tài nào đàm phán để lấy lại tiề.n đầu tư, trong khi chưa nhận thêm đồng tiề.n lãi nào. Thấy ông V. bất ổn, “Thuy Dao” cũng lặn mất tăm và chẳng còn hình bóng nào trên mạng xã hội nữa. Ông V. quay cuồng tìm kiếm đều vô ích, chỉ đến khi trình báo cơ quan công an, ông V. mới té ngửa, “Thuy Dao” thực tế không phải gái xinh mà là tội phạm lừ.a đả.o. “Thuy Dao” ông V. gặp ngoài đời là người được thuê, đóng thế gái xinh. Người ông V. yêu đương say đắm, thường xuyên nhắn tin đêm khuya chính là ổ nhóm lừ.a đả.o. “Tôi bỏ ra 700 triệu, nhận về được 210 triệu, mất mấy tháng trời chỉ ôm điện thoại canh chừng, không gì cay đắng hơn”, ông V. bức xúc.

Qua các vụ việc lừ.a đả.o trên, Công an tỉnh Tây Ninh khuyến cáo, người dân nâng cao cảnh giác, tránh mắc bẫy các đối tượng xấu. Khi tham gia đầu tư hoặc làm cộng tác viên bán hàng, người dân cần kiểm tra rõ các thông tin của công ty qua nhiều nguồn khác nhau để kiểm chứng tính chính xác. Nếu phát hiện trường hợp lừ.a đả.o, người dân cần báo ngay cho Công an để nhanh chóng xác minh, ngăn chặn và xử lý các đối tượng vi phạm pháp luật.

Theo ông Võ Đỗ Thắng, Giám đốc Trung tâm an ninh mạng Athena, TP Hồ Chí Minh, đối tượng lừ.a đả.o rất khéo léo, xây dựng câu chuyện cảm động, tạo dựng hình ảnh giả mạo các cô gái xinh đẹp qua công nghệ tiên tiến khiến nạ.n nhâ.n tin tưởng và dễ dàng mở lòng. Nhiều người không thể phát hiện được hình thức lừ.a đả.o qua không gian mạng như thế này.

Khi nạ.n nhâ.n sa bẫy tình, đối tượng sẽ dẫn dụ nạ.n nhâ.n bằng các chính sách rất hấp dẫn như đầu tư ít, hưởng lãi cao. Các đơn hàng, giao dịch ban đầu có giá trị nhỏ, nạ.n nhâ.n sẽ được hưởng lãi cao, đến đơn hàng, giao dịch có giá trị cao thì các đối tượng sẽ chiếm đoạt tiề.n rồi xoá tài khoản. Một khi bị xóa tài khoản thì nạ.n nhâ.n không còn cách nào liên lạc được, thậm chí các nội dung đã từng trao đổi cũng biến mất.

Tái diễn thủ đoạn giả hot girl kết bạn, dẫn dụ "chat se.x", cưỡng đoạt tiề.n

Trước thực trạng nhiều trường hợp nạ.n nhâ.n bị đối tượng dụ dỗ tham gia hình thức gọi video có hành động khiê.u dâ.m, khỏ.a thâ.n, th.ủ dâ.m, đồ.i trụ.y, gọi chung là "chat se.x" rồi bị cưỡng đoạt tài sản, Công an Tây Ninh khuyến cáo người dân cảnh giác để tránh trở thành nạ.n nhâ.n của loại tội phạm này.

Anh V.T.Đ. (SN 1984, ngụ huyện Tân Châu), bức xúc: "Gần đây, rất nhiều cô gái xinh gợi ý kết bạn với mình qua mạng xã hội Zalo, Facebook. Tôi tò mò vào trang xem thì thấy các cô gái này chụp ảnh nhiều ở những điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Thấy tôi đồng ý kết bạn, các đối tượng liền nói em đang còn độc thân và kinh doanh mỹ phẩm, spa. Tuy nhiên, do mải mê việc kinh doanh mà không có ai làm bạn trai. Trong đó, tôi nói chuyện nhiều với cô gái giới thiệu tên Trang, đang sinh sống ở TP Hà Nội".

Tái diễn thủ đoạn giả hot girl kết bạn, dẫn dụ chat se.x, cưỡng đoạt tiề.n - Hình 1
Cơ quan Công an tiếp nhận thông tin nạ.n nhâ.n bị lừ.a đả.o qua không gian mạng.

Tiếp đó, Trang hỏi anh Đ. về tình cảm hôn nhân gia đình, đặc biệt công việc của Đ. Đáng lưu ý, Trang còn hỏi về tình trạng tài sản của gia đình anh Đ. Khi anh Đ. nói muốn cần người kết bạn, thì đối tượng nhận lời làm bạn gái. Đồng thời, Trang dặn anh Đ. có thể trao đổi, tâm sự với mình bất kỳ thời điểm nào. Tin lời, anh Đ. cũng sẻ chia nhiều chuyện liên quan đến gia đình, công việc.

"Chỉ khi đối tượng dụ dỗ quay lại ảnh khỏ.a thâ.n, nói thông tin dung tục về tìn.h dụ.c... khiến tôi bức xúc. Cũng may, tôi từng được nghe cảnh báo về thủ đoạn này, nên may mắn thoát nạn. Tôi nói Trang thì đối tượng lộ tẩy là kẻ lừ.a đả.o. Đối tượng nói sẽ chụp lại các tin nhắn của mình trên mạng xã hội để gửi cho bạn bè, người thân, nếu tôi không gửi 10 triệu đồng vào tài khoản cho chúng. Tôi nói sẽ kiện ra cơ quan chức năng về hành vi vu khống của Trang. Sau đó, Trang hủy kết bạn và chặn mọi thông tin liên lạc của tôi...", anh Đ. nói.

Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, gần đây đã ghi nhận các trường hợp có dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản trên không gian mạng. Thủ đoạn của các đối tượng là tạo lập các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Zalo, Telegram, Viber... với những hình ảnh đại diện là phụ nữ trẻ, đẹp và ăn mặc gợi cảm. Sau đó, đối tượng chủ động kết bạn, nhắn tin cho nạ.n nhâ.n để "làm quen". Đáng lưu ý, đối tượng thường xuyên gửi những hình ảnh, video gợi cảm, khỏ.a thâ.n, khiê.u dâ.m, th.ủ dâ.m... cho nạ.n nhâ.n để rủ rê tham gia "chat se.x".

Sau khi được sự tin tưởng, đối tượng gửi cho họ đường link yêu cầu và yêu cầu tải ứng dụng khác để những lần sau gọi video sẽ thông qua ứng dụng này. Quá trình "chat se.x", đối tượng bí mật quay lại màn hình.

Khi có được các hình ảnh, video nhạy cảm này, các đối tượng sẽ uy hiế.p tinh thần và yêu cầu nạ.n nhâ.n chuyển tiề.n và.o số tài khoản ngân hàng do đối tượng chỉ định. Nếu nạ.n nhâ.n không chuyển tiề.n đối tượng đ.e dọ.a sẽ phát tán lên mạng xã hội hoặc gửi cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Do tâm lý sợ ảnh hưởng đến uy tín của bản thân, nạ.n nhâ.n buộc phải chuyển tiề.n và.o tài khoản theo yêu cầu của đối tượng. Chưa dừng lại, bọn chúng lại tiếp tục yêu cầu nạ.n nhâ.n chuyển thêm tiề.n với số tiề.n ngày càng tăng. Đáng nói, đến khi nạ.n nhâ.n mất khả năng tài chính nhưng vẫn không dám trình báo cơ quan Công an.

Công an Tây Ninh đề nghị, người dân tuyệt đối không cung cấp hình ảnh nhạy cảm, không tham gia "chat se.x" dưới mọi hình thức; nâng cao cảnh giác, đề phòng với những lời đề nghị kết bạn từ người lạ. Đồng thời, không truy cập vào các đường link do người lạ gửi khi chưa tìm hiểu kỹ hoặc có hiểu biết hạn chế; hạn chế sẻ chia thông tin cá nhân lên mạng xã hội, luôn ý thức bảo vệ tài khoản mạng xã hội bằng cách bảo mật hai lớp hoặc khóa bảo vệ trang cá nhân. Đối với trường hợp đã tham gia "chat se.x" hoặc bị các đối tượng sử dụng hình ảnh trái phép để cắt ghép, tống tiề.n, phải giữ bình tĩnh và liên hệ với cơ quan Công an gần nhất để được hướng dẫn, xử lý...

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Nghi phạm sá.t hạ.i bạn gái trong nhà nghỉ rồi muốn t.ự t.ử
16:22:24 17/10/2024
TAND TP.HCM tuyên án vụ Trương Mỹ Lan và đồng phạm giai đoạn 2
09:33:29 17/10/2024
TP.HCM: Một luật sư bị vợ t.ố cá.o hành hạ, phát tán clip se.x
14:10:40 17/10/2024
Tình tiết bất ngờ vụ th.i th.ể không nguyên vẹn ở karaoke An Phú
22:52:38 16/10/2024
'Số phận' 2 túi Hermes bạch tạng của bị cáo Trương Mỹ Lan được quyết ra sao?
06:17:43 18/10/2024
Th.i th.ể trong quán karaoke An Phú có khả năng là một người Trung Quốc
16:53:29 16/10/2024
Chồng đổ xăng đốt vợ khi đang chờ làm thủ tục l.y hô.n
17:11:14 16/10/2024
Bình Thuận: Khởi tố vụ án sai phạm đất đai tại H.Tuy Phong
08:50:40 16/10/2024

Tin đang nóng

Quyền Linh phấn khích khi chủ villa U.40 chinh phục mẹ đơn thân xinh đẹp
05:56:52 18/10/2024
Chị chồng bỗng dưng cho con trai tôi 50 triệu, tôi sinh nghi nên âm thầm tìm hiểu và ngã ngửa khi phát hiện ra sự thật
05:40:40 18/10/2024
Chưa kịp cảm động vì mẹ chồng tương lai để 1 chị gái cao to xuống giúp mình rửa bát thì tôi đã phải ngỡ ngàng khi biết chị ta là ai
05:37:41 18/10/2024
Chồng 2 Thanh Thanh Hiền sau l.y hô.n: "Chưa bao giờ tôi ổn như lúc này"
06:08:40 18/10/2024
2 cuộc gọi hoảng loạn cầu cứu trước khi Liam Payne ngã lầu t.ử von.g
06:31:51 18/10/2024
Hàng xóm mắng tôi là "tiể.u ta.m giật chồng", tôi cay đắng phát hiện sự thật về mẹ chồng tương lai
05:43:45 18/10/2024
Mỗi lần trở về nhà sau chuyến đi dài, chồng tôi lại bừng bừng sức sống khiến tôi phải cắn răng chi cả trăm triệu cho anh
05:34:11 18/10/2024
NS Hồng Vân bất ngờ đính chính 1 thông tin khiến dàn sao Việt hoang mang
06:16:45 18/10/2024

Tin mới nhất

Khởi tố thầy giáo dâ.m ô học sinh ở Bình Dương

06:55:20 18/10/2024
Công an TP Dĩ An (Bình Dương) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Văn Đình Lương, giáo viên Tổng phụ trách Đội trường THCS Võ Trường Toản để điều tra về tội Dâ.m ô với người dưới 16 tuổ.i.

Vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2: Lời 'gan ruột' của bị cáo Trương Mỹ Lan

06:22:29 18/10/2024
Bà Trương Mỹ Lan nghẹn giọng nói cả cuộc đời có ước mơ xây dựng bệnh viện đa khoa quốc tế, nhà ở xã hội, trường học và mái ấm cho người dân khó khăn.

Sang nhà hàng xóm chơi, lén mở két cuỗm tiề.n vàng

22:15:19 17/10/2024
Trước đó, vào ngày 14/7, Công an quận Ngô Quyền tiếp nhận đơn của chị N.T.D.T (SN 1988, cùng trú phường Gia Viên), trình báo về việc bị kẻ gian trộm cắp 343,8 triệu đồng và một số vàng trang sức trong két sắt của gia đình.

Việc dẫn độ đối tượng khủn.g b.ố Y Quynh Bdap từ Thái Lan về Việt Nam là phù hợp

22:14:48 17/10/2024
Người phát ngôn cho biết, việc dẫn độ đối tượng Y Quynh Bdap về Việt Nam là phù hợp và nhằm bảo đảm mọi đối tượng phạm tội đều phải bị xử lý trước pháp luật.

Từ tài khoản trên mạng xã hội, trinh sát phát hiện cả "kho" vũ khí

21:11:56 17/10/2024
Hai người đàn ông ở Quảng Nam bị xử phạt tổng cộng 75 triệu đồng về hành vi chế tạo, tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép vũ khí thể thao, sún.g săn...

Xả thải gây ô nhiễm, công ty chăn nuôi lợn bị xử phạt hơn 200 triệu đồng

20:52:58 17/10/2024
Gây ô nhiễm môi trường, một doanh nghiệp chăn nuôi lợn tại huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa bị xử phạt hơn 200 triệu đồng.

Nữ giám đốc công ty may chỉ đạo công nhân làm giả thương hiệu nổi tiếng

20:48:19 17/10/2024
Ngô Thị Hồng Vân, Giám đốc Công ty TNHH may xuất khẩu Thanh Vân, đã chỉ đạo công nhân sản xuất hàng nghìn bộ quần áo giả các thương hiệu nổi tiếng.

Hai tên cướp "nhí" tự chế dao rồi điều nạ.n nhâ.n ra cánh đồng để "hành xử"

20:24:45 17/10/2024
Hai đối tượng là Phạm Huy Chiến (SN 2006 trú ở xã Nam Kim, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) và Đoàn Đức Anh (sinh ngày 3/4/2008, trú ở tổ dân phố Thuận Lan, phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) cùng có hành vi cướp tài sản.

Lừa bán "lô đất đẹp", nhận tiề.n cọc rồi ... bùng

20:19:15 17/10/2024
Ngày 17/10, Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thúy Hà

Bắt nóng 2 vụ mua bán, tàng trữ m.a tú.y trong khu chung cư ven biển Đà Nẵng

20:13:29 17/10/2024
Ngay trong đêm 16/10, rạng sáng 17/10, Đội Cảnh sát Hình sự - Kinh tế - M.a tú.y Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã nhanh chóng triệt phá thành công 2 vụ mua bán trái phép chất m.a tú.y cùng trên một khu chung cư.

Khởi tố 15 đối tượng gây rối trật tự công cộng

20:09:41 17/10/2024
Ngày 17/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 15 thanh, thiếu niên từ 16-18 tuổ.i về tội gây rối trật tự công cộng quy định tại khoản 2, Điều 318- Bộ luật hình sự.

Bị cáo Trương Mỹ Lan lĩnh thêm án chung thân

19:36:40 17/10/2024
Cho rằng hành vi của bị cáo Trương Mỹ Lan là đặc biệt nghiêm trọng, cần phải xử lý nghiêm nên HĐXX tuyên phạt bị cáo này tù chung thân.

Có thể bạn quan tâm

Cơ quan chức năng Mỹ ví ô tô điện ngập nước trong bão giống như bo.m n.ổ chậm

Thế giới

08:44:22 18/10/2024
Đã xảy ra gần 50 vụ hỏa hoạn do pin lithium-ion sau trận bão Helene ở Florida (Mỹ), nên cơ quan chức năng khuyến cáo các chủ ô tô điện đỗ xe ngoài trời và tháo ắc-quy.

Nam MC nổi tiếng vừa bị bắt giữ là ai?

Sao châu á

08:43:38 18/10/2024
Kan Kantathavorn là MC nổi tiếng của các chương trình như: I Can See Your Voice Thailand , The Mask Singer , 10 Fight 10 , The Wall Song ...

Sau khi thay đổi chiêu thức, Akshan đang tạo nên tình huống khó đỡ ở phiên bản 12.20

Mọt game

08:42:06 18/10/2024
Ở phiên bản 12.20, vị tướng mang tên Akshan được thay đổi chiêu E khá thú vị, tạo nên những tình huống khó đỡ trên Đấu Trường Công Lý.

Làm công ăn lương, "nhịn ăn nhịn mặc" 40 năm mới mua được chung cư Hà Nội?

Tin nổi bật

08:34:44 18/10/2024
Giấc mơ mua chung cư Hà Nội dường như càng trở nên xa vời với người lao động bình thường khi tốc độ tăng thu nhập biến động từ 7-13% sau một năm trong khi giá chung cư tăng tới 26-41%.

Trung Ruồi 'Độc đạo': Có hôm tôi thấy vợ nằm xem rồi khúc khích cười

Hậu trường phim

08:33:46 18/10/2024
Trung Ruồi nói khi bị vợ nhắc nhẹ bằng cách khen bạn diễn nữ xinh, ngay lập tức, anh sẽ mời bạn diễn về nhà mình ăn cơm để làm rõ 3 điều.

Phim Việt tung cản.h giườn.g chiế.u gây hoang mang

Phim việt

08:26:53 18/10/2024
Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc của chính thất Minh Khuê và tiể.u ta.m Trình Mỹ Duyên.

Phim 19+ quá hài chiếm top 1 Việt Nam, nữ chính lột xác đỉnh cao với vai diễn độc lạ nhất sự nghiệp

Phim châu á

08:23:56 18/10/2024
Người Bán Hàng Cần Mẫn được gắn mác 19+ bởi khai thác chủ đề vô cùng độc đáo, về việc kinh doanh các sản phẩm dành cho người lớn

Nam ca sĩ bênh vực idol b.ê bố.i, lên án hành vi gửi hoa tang: Những người đó nên bị phạt vì tội cố ý giế.t ngườ.i

Nhạc quốc tế

07:57:58 18/10/2024
Phát ngôn của Jae lần nữa khiến tình hình dậy sóng. Nhiều cư dân mạng đồng ý với việc cần bài trừ nạn gửi hoa tang tấ.n côn.g một người đang sống.

Hà Giang sẵn sàng đón du khách trong mùa hoa tam giác mạch

Du lịch

07:37:26 18/10/2024
Ông Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Giang khẳng định hiện nay địa phương sẵn sàng đón khách du lịch tham quan, trải nghiệm một cách an toàn, thuận tiện.

Hoa hậu Vbiz phản ứng khi b.ị ch.ê flop, nhan sắc già nua

Sao việt

07:21:32 18/10/2024
Trước khi đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương từng chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước.

"Tang thương" bao trùm Hollywood năm 2024: Người thiệ.t mạn.g thương tâm, người qua đời 5 ngày mới được phát hiện

Sao âu mỹ

07:11:44 18/10/2024
Những tưởng năm nay Hollywood sẽ đối mặt với ít mất mất hơn năm ngoái. Ai ngờ đâu từ đầu năm 2024 tới nay, người hâm mộ đã phải chứng kiến sự ra đi đầy xó.t x.a của hàng chục nghệ sĩ Hollywood.