1001 cản.h nón.g phim Việt

Theo dõi VGT trên

Mấy năm trở lại đây, trong khi các nhà làm phim rất mạnh tay khai thác các cản.h nón.g trên phim. Có những cảnh nóng được khen ngợi làm tế nhị và hay. Có những cản.h nón.g bị chê và gây tranh cãi như cảnh trong phim truyền hình Hoa nắng 2012. Câu trả lời cho câu hỏi cản.h nón.g phim Việt nào được xử lý tốt nhất có lẽ không dễ.

Các phim Việt xưa thường thể hiện cản.h nón.g khá tế nhị. Trong cả hai phim Bão tình (1971) của Lưu Bạch Đàn và Bao giờ cho đến tháng mười (1984) của Đặng Nhật Minh, khi nhân vật nam vừa trộm thơm nhân vật nữ thì họ sẽ nói kiểu: “Đừng anh, người ta nhìn thấy cười chế.t.” Trong trường hợp các nhà làm phim cần phải thể hiện chuyện âu yếm, máy quay sẽ quay đèn dầu tắt hoặc chúc ngược lên trời sau một nụ hôn. Nếu có cảnh hã.m hiế.p, thường khuôn hình sẽ là một khung cửa sổ mưa bão và sử dụng tiếng ngoài hình như Chị Tư Hậu (1963), Bão Tình (1971).

1001 cản.h nón.g phim Việt - Hình 1

Hình ảnh sợ hãi của chị Tư Hậu khi sắp bị cưỡn.g hiế.p trong phim cùng tên. Sau cảnh này phim lược bỏ cản.h nón.g và được thay thế bằng tiếng ngoài hình là một tiếng kêu của chị Tư Hậu.

Tìn.h dụ.c vốn không phải là vấn đề số một trong đời sống con người thời chiến tranh trước năm 1975 và thời đoạn kinh tế khó khăn 1/3 cuối thế kỷ 20, nhưng lại là vấn đề thường trực nhất với con người hiện tại. Không chỉ phim ảnh mà ngành nghệ thuật và công nghiệp giải trí khác như văn học và thời trang cũng khai thác tối đa đề tài này.

Xét trên khía cạnh chuyên môn, tìn.h dụ.c là một kỹ thuật viết kịch bản. Trong các sách kịch bản Hollywood, tìn.h dụ.c được gọi là một hành động “cool” (được yêu thích), một hành động mà khán giả mong muốn. Bởi vậy phim thương mại phổ quát không cần nói đều ít nhiều tìm cách đưa cảnh này lên phim.

Phim Việt đã khai thác tìn.h dụ.c ở đủ mọi góc độ, miễn lạ và có khách xem. Một số phim làm thô thiển như Đẻ mướn (2005) hay Chuông Reo Là Bắ.n (2006). Có những cảnh ngọt ngào hơn, đáng mơ ước hơn như Bẫy rồng (2009), hoặc hài hước thô kiểu Nụ hôn thần chế.t (2007). Đôi khi, chúng ta bắt gặp cách khai thác tìn.h dụ.c hơi cổ điển như chuyện cưỡn.g bứ.c ( Cánh đồng bất tận 2010). Khi tìn.h dụ.c dị tính bắt đầu hết lạ thì “mốt” sẽ chuyển sang đồng tính với body nam giới nud.e ngọt ngào trong phim đồng tính đầu tiên ở Việt Nam.

1001 cản.h nón.g phim Việt - Hình 2

Cảnh trong phim Cánh đồng bất tận

1001 cản.h nón.g phim Việt - Hình 3

Cảnh bị cắt trong Hotboy nổi loạn vì quá “hot”

Có nhiều phim nghệ thuật Việt khai thác tốt yếu tố tìn.h dụ.c, ở đó tìn.h dụ.c có ý nghĩa đối với chuyện phim. Một trong những cảnh là.m tìn.h mạnh tay đầu tiên được đạo diễn Nhuệ Giang thực hiện trong Thung lũng hoang vắng (2003), tuy không mấy xuất sắc.

Đáng chú ý, cảnh là.m tìn.h của vợ chồng nhân vật chính trong Sống trong sợ hãi 2005 rất đắc địa bởi chính nó tô đậm nỗi sợ chế.t ngợp ngụa của nhân vật nam khi những cảnh là.m tìn.h này được dựng đối lập ngay cạnh những cận cảnh gỡ mìn run rẩy của anh ta. Là.m tìn.h như một liều thuố.c xoa dịu khiếp đảm.

Áo lụa Hà đông (2007) cũng khai thác tốt yếu tố tìn.h dụ.c khi bằng những khuôn hình tối, dàn cảnh trong một ngôi nhà hoang dột nước mưa, nhân vật con sen là.m tìn.h với thằng ở bị gù. Ở đây ánh sáng yếu và dàn cảnh cho thấy tính chất đáng thương. Chất thơ và sự tinh khiết được hòa vào nhờ việc sử dụng hình montage cắt lụa của đạo diễn.

1001 cản.h nón.g phim Việt - Hình 4

Cản.h nón.g nhiều chất thơ trong Áo Lụa Hà Đông

Video đang HOT

Một kiểu là.m tìn.h rất thú vị và gây chia rẽ giới chuyên môn Việt là cảnh là.m tìn.h trong Mê thảo thời vang bóng (2002), ở đó nhân vật nam chính là.m tìn.h với khúc gỗ. Rất lạ và độc đáo, phần nào thể hiện được sự cực đoan của nhân vật. Đôi khi cảnh tìn.h dụ.c được thể hiện bằng điểm nhìn của nhân vật khác như trong Mùa len trâu (2004). Nhờ điểm nhìn này, đạo diễn đã thể hiện được trải nghiệm đời sống của một câu trai tơ quê mùa sông nước bước vào đời.

Tất cả những phim kể trên, chưa phim nào thể hiện tìn.h dụ.c “sạch sành sanh” như Bi, Đừng sợ (2010). Thực tế, rất nhiều phim kinh điển thế giới đã khai thác tìn.h dụ.c là chủ đề chính như The Piano Teacher (2001), Bitter Moon (1992), hoặc trước nữa là bộ đôi In the Realm of Senses (1976) Empire of Passion (1978) của đạo diễn người Nhật Nagisa Oshima. Bi, Đừng sợ sử dụng tìn.h dụ.c như một phương tiện phản ánh tâm trạng nhân vật và không khí xã hội trần trụi.

1001 cản.h nón.g phim Việt - Hình 5

Bi Đừng Sợ với nhiều cảnh “nóng” trực diện

Những góc máy trong các cảnh là.m tìn.h ở Bi, Đừng sợ đều là góc thẳng ngang hoặc từ trên cao, không còn là điểm nhìn của một trẻ thơ nữa. Sự chán chường, u uất, bế tắc trong cuộc sống thành thị hiện đại ở nhân vật nam chính là mẫu số chung. Không khí này gợi đến không gian trong Rừng Nauy của Murakami Haruki. Bên cạnh đó, khao khát tìn.h dụ.c của nhân vật phụ vai người cô gái già giống như một ẩn ức về cái non mới, cái trắng ngần đã mất. Có lẽ từ Bi, Đừng sợ, các nhà làm phim nghệ thuật phải thông minh hơn nữa khi muốn khai thác đề tài tìn.h dụ.c.

Theo Kham pha

10 cảnh khoe hình thể đẹp nhất phim Việt

Những cảnh "nóng" phim Việt hiện đại thường bị soi, bị so sánh kém một trời một vực với phim Hollywood. Một phần vì lối diễn xuất chưa được tự nhiên, một phần bởi ý đồ của đạo diễn chưa tới tầm. Dù thế nào thì những cảnh khoe cơ thể trong phim Việt vẫn cần được nhìn một cách khách quan. Trong vài phút ngắn ngủi trong toàn bộ tiến trình phim, nữ diễn viên khoe trọn được cơ thể ngọc ngà, đồng thời làm níu giữ đôi mắt của người xem ở lại tới tận phút cuối cùng.

1. Ngô Thanh Vân trong Ngôi nhà trong hẻm

10 cảnh khoe hình thể đẹp nhất phim Việt - Hình 1

Cảnh tắm nud.e của Vân Ngô trong phim

Nhiều người xem xong bộ phim kinh dị này đã nhận xét, phim sống được là nhờ Ngô Thanh Vân. Sau khi bị hư thai, mất đi đứa con trong bụng, Thảo (Ngô Thanh Vân) gần như mất kiểm soát, trở nên điên loạn bên cạnh chiếc quan tài đặt cạnh giường ngủ suốt hơn 3 tháng. Nỗi đau lên đến tột cùng trong phân cảnh Thảo giả điên tắm nud.e dưới mưa. Cảnh quay nud.e toàn thân này không chỉ là sức hấp dẫn với khán giả, mà ngay cả với những người trong đoàn phim.

2. Thanh Hằng trong Những nụ hôn rực rỡ

10 cảnh khoe hình thể đẹp nhất phim Việt - Hình 2

Những phân cảnh cô chủ Thanh Lam (Thanh Hằng trong phim) dùng chiêu mỹ nhân kế để dụ anh chàng ca sỹ tham gia đêm nhạc cho resort của mình làm người xem mãn nhãn. Cảnh quay mặc bikin.i khoe hình thể "đô và đẹp" (như chính lời của Thanh Hằng), cảnh đôi chân trần trồi lên từ dưới nước theo điệu múa đa tình, chưa kể tới phân cảnh chiếc áo khoác ngoài cứ dần dần trôi tuột ra làn nước, để lộ một cơ thể nón.g bỏn.g dưới màu xanh ngọc của nước biển, được xem là những cảnh "kho.e thâ.n" rất câu khách của bộ phim Những nụ hôn rực rỡ. Để có được những thước hình tuyệt đẹp đó, cô người mẫu này phải tập luyện hình thể từ trước khi quay một cách tâm huyết và bền bỉ.

3. Tăng Thanh Hà trong Đẹp từng centimet

10 cảnh khoe hình thể đẹp nhất phim Việt - Hình 3

Hà Tăng hóa thân thành Ngô Đồng khoe cơ thể trong những bộ bikin.i

Chính từ sau bộ phim này, cụm từ "đẹp từng centimet" đã trở thành từ phổ biến trong cuộc sống để ám chỉ những người đẹp có hình thể chuẩn. Những cảnh quay người đẹp diện bikin.i trên bãi biển để tạo dáng cho "nhiếp ảnh gia" Lương Mạnh Hải chụp hình làm ngây ngất tất cả những anh chàng xem phim và làm các cô gái khác phải ghen tỵ.

Mặc dù là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng trong phim, Tăng Thanh Hà phải thể hiện là một cô hoa hậu miền Tây ngô nghê, không biết diễn xuất. Vậy nên, ngay khi tạo dáng trên bãi biển, Ngô Đồng (tên nhân vật của Hà Tăng) cũng cho thấy cô vụng về và ngượng ngập trước ống kính. Nhưng điều đó lại bộc lộ đúng hình tượng nhân vật.

4. Trương Ngọc Ánh trong Áo lụa Hà Đông

Bộ phim giành giải Cánh diều vàng 2006 này thành công nhờ một phần vào diễn xuất của nữ diễn viên chính Trương Ngọc Ánh. Cảnh "nóng" giữa hai con người lam lũ, lớn lên trong bom đạn chiến tranh là Gù và Dần, được đán.h giá là cảnh mang tính nghệ thuật cao.

Trong màu tối của màn đêm, một chút ánh sáng rọi vào đủ để nhìn thấy khuôn mặt của hai người và những va chạm của bàn chân, những cảm xúc da thịt vẫn lan tỏa đến tận làn da của người xem và trái tim mỗi người đều nhận thấy vẻ đẹp tình yêu tỏa sáng trong số phận lầm than của hai con người yêu nhau. Những lần "cởi áo" trong phim của Trương Ngọc Ánh đều khiến người xem thấy đồng cảm và toát lên vẻ đẹp thiêng liêng của cơ thể người phụ nữ, dù cho đó là cảnh "yêu" vụm trộm của hai người đi ở hay cảnh cởi áo để ông người Tàu bú sữa qua vách ngăn.

5. Kim Thư, Hà Kiều Anh phim Đẻ mướn

10 cảnh khoe hình thể đẹp nhất phim Việt - Hình 4

Cả Hà Kiều Anh,

10 cảnh khoe hình thể đẹp nhất phim Việt - Hình 5

... và Kim Thư đều có những cảnh kho.e thâ.n gợi cảm trong Đẻ mướn

Cuộc tráo đổi quan hệ diễn ra trong bộ phim Đẻ mướn làm người xem được sống với cảm giác "yêu" giữa cặp đôi vợ chồng Bảo (Chí Bảo) và Vân (Hà Kiều Anh). Vì tính sĩ diện của một người đàn ông, Bảo nói dối rằng nguyên nhân hai người không có con là do Vân. Vì mong ước cháy bỏng được có cháu bồng, có người nối dõi, Vân chấp nhận để Mai (Kim Thư) quan hệ với chồng mình để đậu thai. Nhưng Bảo chính là người biết rõ thực tế anh vô sinh. Trong đêm chăn gối với Mai, khi cô lấy khăn bịt mắt, Bảo đã nhờ người yêu của Mai thế chân anh.

6. Đỗ Hải Yến trong Chơi vơi

10 cảnh khoe hình thể đẹp nhất phim Việt - Hình 6

Một cảnh nud.e khác của Đỗ Hải Yến trong Chơi vơi

Trong mê cung của những chuyện tình yêu rắc rối, Cầm (Linh Đan) và Duyên (Đỗ Hải Yến) đưa người xem đến với cảm giác tình yêu đồng tình lặng lẽ và nhiều giằng xé. Cảnh nud.e giữa hai nữ diễn viên chính được xem là cảnh quay "kinh điển" cho thể loại phim điện ảnh về đề tài đồng tính nữ tại Việt Nam.

7. Phi Thanh Vân trong Chuông reo là bắ.n

10 cảnh khoe hình thể đẹp nhất phim Việt - Hình 7

Nữ diễn viên da nâu khoe hình thể nón.g bỏn.g bên bạn diễn nam Nguyên Vũ

Người ta đã từng gọi đùa bộ phim này với cái tên rất "thâm": Chuông reo là cởi, bởi trong phim có vô vàn cảnh "nóng". Dù có chê bộ phim này thì cơ thể quyến rũ của Phi Thanh Vân trong những bộ nộ.i y mỗi lần xuất hiện đều trở thành những cảnh quay thu hút sự chú ý cao độ của khán giả, nhất là khán giả nam.

8. Thanh Hằng trong Nụ hôn thần chế.t

10 cảnh khoe hình thể đẹp nhất phim Việt - Hình 8

Bộ phim mang yếu tố giả tưởng và hài hước này đã lôi kéo người xem bởi một tình tiết tắm trần của hai nhân vật chính. Trong cảnh này, Thanh Hằng trong vai An, trút bỏ xiêm y để bước vào nhà tắm. Bất ngờ, cô nhìn thấy thần chế.t Du (Johnny Trí Nguyễn) đang trần như nhộngnằm trong bồn tắm.

Cảnh quay thể hiện tình huống bất ngờ này không chỉ khiến khán giả đau miệng vì cười, mà còn nóng mắt vì body của siêu mẫu Thanh Hằng.

9. Ngô Thanh Vân trong Bẫy rồng

10 cảnh khoe hình thể đẹp nhất phim Việt - Hình 9

Cảnh "cởi áo" để hòa mình vào tình yêu của Ngô Thanh Vân trong bộ phim hành động này đủ sức so sánh với những cảnh "nóng" trong phim Hollywood. Người xem thấy hả hê vì có được một cảnh diễn viên Việt đóng cảnh "yêu" một cách tự nhiên chân thực đến thế. Trong ánh sáng mập mờ, cơ thể tuyệt đẹp của cô diễn viên này hiện lên đầy quyến rũ.

10. Ngọc Quyên trong Lệ phí tình yêu

10 cảnh khoe hình thể đẹp nhất phim Việt - Hình 10

Dù không phải là diễn viên chính trong phim nhưng hình ảnh sexy của Ngọc Quyên với những cản.h nón.g bỏng trong bồn tắm giơ cao đôi chân thon dài của mình hay pha đưa tình mời gọi Huy Khánh làm người xem thấy mãn nhãn với cách khoe cơ thể của cô siêu mẫu này.

Theo VNN

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Rộ ảnh Uyển Ân em gái Trấn Thành làm dâu hào môn, lễ dạm ngõ đeo vàng kín người
14:34:24 02/10/2024
Độc đạo: Lộ diện nhân vật công an tha hóa, nhận hối lộ của Quân Già?
11:54:32 03/10/2024
Phim 'Độc đạo' tập 15: 'Trùm cuối' là Hưng 'khẹc'?
20:08:31 02/10/2024
Độc đạo - Tập 15: Hồng nhận nhiệm vụ giế.t Hưng khẹc
06:47:01 03/10/2024
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 47: Tưởng Pu có bầu, Chải suy sụp
07:05:56 04/10/2024
Độc đạo tập 15: Ông trùm Lê Toàn bị "chôn giả", nhân vật mới toanh xuất hiện gây tò mò
15:16:25 02/10/2024
'Hoa sữa về trong gió' tập 25: Linh bóc trần 'chiêu bẩn' của Hoàn?
19:45:29 02/10/2024
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 46: Được Bảo Anh "bơm vá", mẹ Thái bắt đầu khó chịu với Pu
09:07:31 03/10/2024

Tin đang nóng

Sếp Mailisa mua kim cương 1000 tỷ bà Phương Hằng kèm điều kiện cực sốc?
06:54:47 04/10/2024
6 sự thật ẩn bên trong tiệc trắng thá.c loạ.n thu hút 1.000 sao của ông trùm Diddy
06:52:15 04/10/2024
Phương Lan - Phan Đạt bất ngờ thông báo dừng lại sau 1 năm kết hôn, sốc toàn tập
07:02:24 04/10/2024
Lâm Vỹ Dạ chính thức đáp trả Negav, thái độ cực gắt, quyết không để vụ này chìm?
10:41:59 04/10/2024
Giả vờ không biết chồng ngoạ.i tìn.h, đêm nào chị cũng bắt anh làm điều này sau một tuần thì hả hê vô cùng
09:16:32 04/10/2024
Hot: Lee Min Ho lộ cả tá "hint" hẹn hò ái nữ tài phiệt
06:58:28 04/10/2024
Chân dung hot Tiktoker Phan Thuỷ Tiên liên quan 10.000 chai nước hoa nghi nhập lậu
08:44:14 04/10/2024
Negav có phải đền hợp đồng cho nhãn hàng sau loạt b.ê bố.i?
06:55:21 04/10/2024

Tin mới nhất

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 47: Pu chê Chải chậm trưởng thành

12:54:11 04/10/2024
Pu tỏ ra giận dỗi khi bị Chải nghi ngờ mình có bầu. Pu có phần trách cứ Chải không hiểu mình. Pu nói đợi Chải trưởng thành thì cô đã lấy chồng và sinh được cả đàn con rồi.

Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa - Tập 28: Quý lần đầu thử sức làm mẫu ảnh

11:52:15 04/10/2024
Theo lời giới thiệu của Quang, Quý lần đầu thử sức ở vị trí công việc làm mẫu ảnh, tuy còn bỡ ngỡ nhưng chắc chắn sẽ cho Quý nhiều trải nghiệm.

Hoa sữa về trong gió - Tập 26: Ông Tùng đau lòng vì con cái bất hiếu

10:18:55 04/10/2024
Ông Tùng tâm sự về biến cố v.ỡ n.ợ xảy ra với gia đình ông, đồng thời tỏ ra vô cùng đau lòng khi con trai và con dâu của mình ngày càng hư đốn

Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa - Tập 28: Nghiêm bắt quả tang Hào hẹn hò tiể.u ta.m

10:16:01 04/10/2024
Đi đêm lắm có ngày gặp ma, trong trích đoạn giới thiệu Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa tập 28, Hào đang tay trong tay với Thương tung tăng trong trung tâm thương mại thì gặp đúng Nghiêm.

Hoa sữa về trong gió - Tập 25: "Sập bẫy" Hoàn, Hiếu nghi ngờ Linh ngoạ.i tìn.h với sếp

07:02:39 04/10/2024
Hiếu hỏi thẳng về mối quan hệ giữa Linh và sếp Thịnh ở ngân hàng, đồng thời cho biết có người tiết lộ với ông về việc Linh cặp bồ với sếp.

'Đi giữa trời rực rỡ' tập 47: Chải gặp chuyện, Như bị đán.h ghe.n

20:06:41 03/10/2024
Đi giữa trời rực rỡ tập 47: Như bị chính thất kéo đến tận khu trọ đán.h ghe.n; Chải gặp chuyện sốc tâm lý khiến ông Chiểu hốt hoảng.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 47: Chải gặp biến cố mới?

18:48:15 03/10/2024
Chải sốc nặng, ngồi phịch xuống sàn nhà khi giở tờ giấy trên tay. Những gì trong tờ giấy khiến cậu choáng váng tột độ.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 47: Như bị chính thất đến tìm

17:00:13 03/10/2024
Ngày không mong đợi của Như cuối cùng cũng đã đến, vợ của người đàn ông cặp kè với Như đã đến tận nhà trọ tìm gặp cô.

Cám: GenZ 'mắc ói' vì nắm xôi 'tình yêu', nhiều chi tiết 'tỏ ra nguy hiểm'?

16:11:02 03/10/2024
Những điều tưởng chừng rất bình thường ngoài đời nhưng khi được đưa vào phim Cám lại khiến dân tình phải khóc thét , đó điều là những món ăn dân giả quen thuộc nhưng được kinh dị hóa khiến người xem ám ảnh mãi không thôi.

Đi giữa trời rực rỡ' tập 47: Chải ngã quỵ khi cầm sổ khám thai mang tên Pu

15:38:56 03/10/2024
Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 47, Chải sốc nặng khi thấy tên Pu ở cuốn sổ khám thai, nghi ngờ vợ tương lai có bầu với Thái.

Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa tập 27: Hào đồng ý làm "bí mật" của Thương, lén lút đi xem phim

15:35:32 03/10/2024
Trong Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa tập 27, Hào có lẽ đã chấp nhận lời đề nghị làm bí mật của Thương. Hai người lén lút đi xem phim.

'Bà già đi bụi': Câu chuyện 'nỗi đau người già' từ hãng sản xuất 'Đào, phở và piano'

09:17:00 03/10/2024
Chuyển thể từ truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, bộ phim Bà già đi bụi của đạo diễn Trần Chí Thành là một tác phẩm nhẹ nhàng, thấm thía nhưng cũng đầy xúc cảm về nỗi đau người già.

Có thể bạn quan tâm

Jungkook (BTS) bị nghi nhập hội với Diddy để đổi lấy sự nghiệp

Sao châu á

14:01:55 04/10/2024
Sean Diddy Combs, nhà sản xuất âm nhạc, rapper và doanh nhân nổi tiếng, hiện phải đối mặt với các cáo buộc nghiêm trọng. Khi tội ác của ông trùm làng nhạc bị phơi bày, công chúng bắt đầu giám sát những mối quan hệ xung quanh người này.

Sốt xuất huyết tăng vọt, WHO triển khai Kế hoạch toàn cầu giảm gánh nặng bệnh tật và t.ử von.g

Thế giới

14:00:48 04/10/2024
Từ việc duy trì môi trường sạch sẽ đến hỗ trợ kiểm soát véc tơ và tìm kiếm, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế kịp thời, mọi người đều có vai trò trong cuộc chiến chống lại bệnh sốt xuất huyết.

Thuố.c điều trị bệnh thông liên nhĩ

Sức khỏe

13:56:10 04/10/2024
Mục đích khi sử dụng thuố.c đối với một số trường hợp người bệnh thông liên nhĩ để điều trị triệu chứng, điều trị các vấn đề kèm theo, ví dụ như rối loạn nhịp tim, tăng áp mạch má.u phổi, suy tim, dự phòng huyết khối.

Giáo sư vào cuộc vụ giáo viên suy đồi, từ xin laptop đến thân mật trong lớp

Netizen

13:55:34 04/10/2024
Hình ảnh người giáo viên thời gian qua đang khiến dân mạng nhức nhối trước sự việc của hai cô giáo gây tranh cãi, một người đòi hỏi phụ huynh mua laptop, một người lại có hành động thân mật quá mức trong lớp học.

Show Chông Gai công bố khách mời đêm Chung kết, dân tình đồng lòng "chốt" Anh Tài này thi mùa 2 ngay lập tức!

Tv show

13:55:14 04/10/2024
Tối 3/10, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai công bố khách mời biểu diễn tại đêm Chung kết sắp tới khiến MXH rần rần .

Trường Giang vướng tranh cãi lạnh nhạt ra mặt với 1 ca sĩ Vbiz: Người trong cuộc nói gì?

Sao việt

13:48:56 04/10/2024
Tăng Duy Tân lên tiếng bênh vực, bảo vệ Trường Giang. Anh khẳng định cả hai thân thiết, được đàn anh thường xuyên gửi đồ ăn ngon

Khẳng định phong cách riêng với váy denim

Thời trang

13:44:12 04/10/2024
Các nhà thiết kế và thương hiệu lớn đã và đang giới thiệu nhiều bộ sưu tập váy denim bền vững, giúp phái đẹp vừa sành điệu, vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Top những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Hội An

Du lịch

13:28:27 04/10/2024
Ngoài vẻ đẹp cổ kính, rêu phong với những giá trị văn hóa lâu đời, Hội An còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh thơ mộng.

Thông điệp Tarot ngày 4/10/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The High Priestess, Xử Nữ bốc lá The Devil

Trắc nghiệm

13:12:14 04/10/2024
Queen of Wands là một trong những lá bài màu mỡ nhất (cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) và mang năng lượng tính nữ nhiều nhất trong bộ bài Tarot.

Đón thu với màu tóc mới 'cực cháy' như Jennie, Lisa

Phong cách sao

13:06:18 04/10/2024
Góp mặt tại show diễn Chanel 2024, Jennie xuất hiện với kiểu tóc dài thẳng suông. Ánh bạch kim chính là điểm nhấn khiến nữ ca sĩ tạo ngay sự chú ý vì quá nổi bật.

Triệt xóa đường dây lừa tình, dụ đầu tư tiề.n ảo giả xuyên quốc gia

Pháp luật

13:03:06 04/10/2024
Sau khi được lôi kéo, tuyển mộ, các đối tượng trong ổ nhóm được đào tạo, huấn luyện sử dụng kịch bản lừ.a đả.o với các nạ.n nhâ.n người Việt theo 4 bước.