1001 cách đón giáng sinh của 12 cung hoàng đạo

Theo dõi VGT trên

Giáng sinh năm nay của 12 chòm sao sẽ có điều gì đặc biệt đang chờ đợi?

Phố phường hiện đã trang hoàng lộng lẫy với đèn, với cây thông và chỉ đợi mọi người lên đồ và bước xuống phố thôi. Giáng sinh năm nay của 12 chòm sao sẽ như thế nào đây, ấm áp bên người thân, cùng bạn bè vui chơi ăn uống uống hay tay trong tay cùng người ấy? Cùng xem nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương chắc đang chờ đợi dịp lễ này để tìm cơ hội ‘cá kiếm’ một chút đây. Những ý tưởng kinh doanh sẽ đem đến lợi nhuận cho Bạch Dương và đây cũng chính là món quà giáng sinh ý nghĩa nhất cho cung hoàng đạo này. Tuy nhiên, vì kiếm được nhiều nên tiêu xài cũng rất thoáng tay, cân nhắc thật kỹ để tránh tình trạng cháy túi sau nghỉ lễ nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ muốn thay đổi một chút gì đó vẻ bề ngoài của mình để đón dịp giáng sinh cũng như làm mới mình cho năm mới. Nếu như đã giữ nguyên những sở thích, những phong cách của mình trong suốt một thời gian dài thì đây là cơ hội để Kim Ngưu thử nghiệm đó. Đó có thể là một mái tóc mới, một phong cách ăn mặc mới, thử đi và Kim Ngưu sẽ thấy hài lòng với lựa chọn của mình thôi.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thật hiếm khi Song Tử lại chọn ở nhà vào một dịp lễ hứa hẹn nhiều điều vui như giáng sinh năm nay. Có thể do thời tiết đang khá lạnh và Song Tử muốn lười biếng một chút, cũng có thể là do Song Tử đang cần cho mình một chút thời gian yên tĩnh, muốn nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc vất vả.

1001 cách đón giáng sinh của 12 cung hoàng đạo - Hình 1

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Vì Cự Giải đang muốn trút bỏ một số những chuyện không vui trong lòng nên nhân cơ hội này, Cự Giải chọn cách rủ bạn bè đi chơi, ăn uống và cùng trò chuyện. Mùa giáng sinh này, Cự Giải cũng có cơ hội để làm quen và kết thân với những người bạn mới, những người có cùng chung sở thích với mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ khá bận rộn để xử lý đống công việc, giấy tờ ngổn ngang trước khi ra về và đi chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, điều này lại không khiến Sư Tử cảm thấy khó chịu lâu vì nó đang giúp cho Sư Tử có một kỳ tổng kết cuối năm đầy rực rỡ. Chính vì vậy, tăng ca một chút cũng không sao, tiệc tùng vẫn sẽ chưa thể nào kết thúc được, phải không nào?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ mong muốn được đón giáng sinh ở một nơi nào đó thật xa nhưng có vẻ như với tình hình dịch bệnh như hiện tại thì mong muốn này hơi khó thực hiện rồi. Tuy nhiên, một quán cà phê trang trí lung linh và một ly đồ uống nóng sẽ biến kỳ giáng sinh này của Xử Nữ trở nên ấm áp đó.

Video đang HOT

1001 cách đón giáng sinh của 12 cung hoàng đạo - Hình 2

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ đón một buổi tối giáng sinh cùng với người ấy và đây chính là cơ hội để hai người hâm nóng tình cảm của mình. Một bữa tối lãng mạn với hoa và nến, ngoài ra còn có một vài món quà bất ngờ đang đợi Thiên Bình sẽ khiến giáng sinh này sẽ rất có ý nghĩa với Thiên Bình đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Giáng sinh sẽ là dịp để Bọ Cạp nâng cấp mối quan hệ của mình. Giữa hai người sẽ có cơ hội để tìm hiểu về nhau kĩ hơn, về những sở thích cá nhân, về những khúc mắc mà lâu nay chưa có dịp để làm rõ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có vẻ sẽ phải tan làm muộn hơn so với mọi người vì gần đây, những bữa tiệc cuộc năm cùng những cuộc hẹn đi chơi với bạn bè đã chiếm trọn tâm trí của Nhân Mã khiến cung hoàng đạo này mất tập trung. Thêm vào đó, đây sẽ là ngày Nhân Mã khá kén chọn trong khâu ăn uống, đồ ăn healthy sẽ lên ngôi thay cho thức ăn nhanh cùng nước có ga như bình thường.

1001 cách đón giáng sinh của 12 cung hoàng đạo - Hình 3

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có nhiều Ma Kết sẽ chọn đón giáng sinh cùng người ấy vì đây là cơ hội tuyệt vời để hâm nóng tình cảm sau chuỗi ngày đầy bận rộn của Ma Kết. Ngoài ra, cũng có những Ma Kết chọn ở nhà, chơi đùa cùng thú cưng hay cuộn tròn trên sofa và đọc tin tức. Dù sao thì đây cũng là dịp hiếm hoi Ma Kết gạt công việc qua một bên để dành thời gian cho chính mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không quá hứng thú với những ngày lễ tết và giáng sinh cũng không ngoại lệ. Đặc biệt hơn, vào thời điểm giáng sinh năm nay Bảo Bình muốn được dành thời gian cho gia đình nhiều hơn nên sẽ quyết định cùng bố mẹ nấu nướng và đón giáng sinh tại nhà. Sau đó, thay vì chen chúc nơi đông người thì Bảo Bình có thể nằm dài trên giường và xem những tập phim yêu thích.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đã lên lịch đi chơi từ rất lâu rồi và giờ thì chỉ còn xúng xính váy áo, lên đồ xuống phố thôi. Đặc biệt, Song Ngư rất muốn được ngắm những cây thông khổng lồ và chụp những bức hình ’sống ảo’ nên sẽ dự định ghé thăm những trung tâm thương mại. Đồng thời, ở đó Song Ngư có thể tìm được một món quà giáng sinh xinh xắn cho mình và bạn bè.

Giáng sinh đến món quà mà 12 con giáp mong muốn nhận được là gì?

Giáng sinh là một ngày lễ lớn ở các nước phương Tây nhưng đã dần trở thành một lễ hội ở các nước phương Đông. Vậy dịp lễ này 12 con giáp sẽ mong muốn nhận được món quà gì?

Hãy để chúng tôi mách cho bạn món quà phù hợp dành cho 12 con giáp dịp Giáng sinh này nhé!

1. T.uổi Tý

Người t.uổi Tý vốn rất thích sự lãng mạn, trong dịp Giáng sinh này họ muốn trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Tuy nhiên không có gì có thể thay thế hoa hồng và bữa tiệc hai người dưới ánh nến trong lòng họ, giống như một câu chuyện cổ tích vậy.

Giáng sinh đến món quà mà 12 con giáp mong muốn nhận được là gì? - Hình 1

Ảnh minh họa

2. T.uổi Sửu

Người t.uổi Sửu là một người thực tế, bởi vậy nếu chọn cho họ một món quà hãy suy nghĩ đến thứ gì họ có thể sử dụng được ngay. Bởi vậy khi chọn quà cho người t.uổi Sửu đừng chọn những thứ hoa mỹ mà hãy để ý xem họ đang muốn thứ gì nhé!

3. T.uổi Dần

Những người t.uổi Dần thích sự vui chơi, đặc biệt họ thích việc hóa trang thành ông giá Noel đêm Giáng sinh. Bởi vậy hãy để họ là người đi tặng quà chứ đừng cản trở sở thích của họ.

4. T.uổi Mão

Người t.uổi Mão cảm thấy tò mò về những vùng đất mà họ chưa được đặt chân tới. Họ cũng cảm thấy đặc biệt thích khoảng thời gian vui vẻ trong những chuyến du lịch. Trong lễ Giáng sinh này, hãy cùng họ đi du lịch để trải nghiệm không khí lễ hội nơi khác nhé, đây sẽ là món quà tuyệt nhất dành cho họ.

5. T.uổi Thìn

Người t.uổi Thìn muốn trở thành tâm điểm chú ý của đám đông, vào dịp Noel này sẽ thật tuyệt vời khi tham gia các bữa tiệc. Vì vậy món quà dành cho họ chính là những chiếc nhẫn hoặc vòng cổ sáng lấp lánh khiến nọ trở nên nổi bật.

6. T.uổi Tỵ

Người t.uổi Tỵ không thích những thứ xa hoa, lãng mạn nhưng không thực tế. Đối với họ những thứ có thể sử dụng được mới là điều họ cần. Vì vậy, nếu tặng quà cho người t.uổi Tỵ hãy nghĩ đến một món quà hợp lý và vừa túi t.iền nhé.

Giáng sinh đến món quà mà 12 con giáp mong muốn nhận được là gì? - Hình 2

Ảnh minh họa

7. T.uổi Ngọ

Người t.uổi Ngọ rất thích những công nghệ mới đang dẫn đầu xu thế. Bởi vậy, món quà mà họ thích nhất chắc chắn là những chiếc điện thoại thông minh đời mới hoặc máy chơi game, họ sẽ thích lắm luôn đó.

8. T.uổi Mùi

Người t.uổi Mùi sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được tỏ tình vào một ngày lễ tuyệt vời như dịp Giáng sinh. Một chút bất ngờ, một kế hoạch cẩn thận và đó sẽ là thời khắc ấm áp nhất mùa đông.

9. T.uổi Thân

Người t.uổi Thân có tính cách rất phức tạp, đối mặt với sự vui tươi của không khí lễ hội họ lại cảm thấy u buồn không giải thích được. Bởi vậy những cử chỉ tình cảm lúc này sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc, một nụ hôn hoặc một cái ôm thật chặn là đủ.

10. T.uổi Dậu

Người t.uổi Dậu đặc biệt yêu thích những thứ thuộc về vật chất, họ thích những thứ có giá trị cao hơn t.iền bạc. Bởi vậy, quà Giáng sinh mà họ mong đợi nhất là một tác phẩm nghệ thuật có giá trị và càng ngày giá trị càng tăng.

11. T.uổi Tuất

Người t.uổi Tuất chăm chỉ và thực dụng phần quà mà họ mong muốn được nhận nhất dịp cuối năm chính là có được một khoản t.iền thưởng lớn. Vì vậy, một phong bao lì xì lớn sẽ là món quà thích hợp nhất với họ, ngồi đếm những tờ t.iền thôi cũng đủ làm họ hạnh phúc rồi.

12. T.uổi Hợi

Người t.uổi Hợi luôn nói rằng không cần tặng quà chỉ cần có lòng là được, nhưng thực ra họ cũng rất mong đợi được nhận quà dịp Giáng sinh này. Hãy tặng họ túi xách hàng hiệu vì người t.uổi Hợi rất thích món đồ này.

Giáng sinh đến món quà mà 12 con giáp mong muốn nhận được là gì? - Hình 3

Ảnh minh họa

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Cây kim t.iền hút tài lộc, đặt đúng 2 vị trí này t.iền v.ào như nước
21:09:00 06/07/2024
Thầy phong thủy tiết lộ: Nhà có 6 điềm lành xuất hiện gia chủ càng ở càng giàu, con cái 3 đời phú quý
10:17:01 05/07/2024
5 yếu tố nhận biết căn nhà xấu về phong thủy không nên bỏ qua
12:50:59 06/07/2024
Cây đinh lăng hút tài lộc, trồng ở vị trí nào trong nhà là tốt nhất?
21:05:36 06/07/2024
Từ ngày 6/7 Dương lịch, 4 con giáp không ngại khó khăn, thuận buồm xuôi gió đến thành công
20:44:30 05/07/2024
Trồng hoa giấy trước nhà phải nhớ điều này để cây nở hoa rực rỡ và tránh đại kỵ phong thủy
11:18:30 06/07/2024
Tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 7/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bị đối thủ chơi tiểu xảo, Sư Tử phải tăng ca
14:57:46 06/07/2024
3 loài cây này nở hoa: Điềm báo may mắn gia chủ t.iền v.ào như nước
15:55:13 06/07/2024

Tin đang nóng

Người tố Nam Thư giật chồng đăng clip 6 phút: Run rẩy khi đọc tin nhắn, con trai kể 1 chi tiết g.ây s.ốc
07:02:53 07/07/2024
Nam Thư để lộ bằng chứng liên quan đến người đàn ông trong drama giật chồng?
06:35:55 07/07/2024
Xôn xao loạt tin nhắn mẹ chồng hăm dọa con dâu vì "bóc phốt" chồng ngoại tình trên MXH
06:24:31 07/07/2024
Clip hot: Son Ye Jin lần đầu tiết lộ lý do phải lòng Hyun Bin
06:19:21 07/07/2024
Thúy Ngân kể hậu trường cảnh gào khóc gây chú ý trên màn ảnh Việt
06:15:22 07/07/2024
Mỹ nam là "báu vật của showbiz" về quê chăn vịt
06:31:37 07/07/2024
Ly hôn nửa năm, tôi c.hết sững thấy vợ cũ đẫy đà trong chiếc váy ngắn, nghe em nói một câu mà tôi cả đêm thức trắng
09:35:29 07/07/2024
Ly hôn chồng cũ vì vô sinh, cưới chồng mới có bầu, nhưng xét nghiệm ADN xong lại phải ly hôn
07:46:48 07/07/2024

Tin mới nhất

Cây cảnh nở hoa như thác đổ, thơm ngào ngạt, dễ chăm, ít sâu bệnh, mang lại may mắn cho gia đình

07:42:43 07/07/2024
Nếu bạn muốn bớt rắc rối khi trồng cây cảnh dây leo trong sân nhà thì hãy lựa chọn 4 loại cây này.Cây cảnh vàng bạc, lá như tắc kè hoa sặc sỡ, thu hút tài lộc

Tử vi ngày 7/7/2024: T.uổi Tỵ mở lối đi riêng, t.uổi Thìn dẫn dắt tập thể

07:38:34 07/07/2024
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 7/7/2024 hôm nay, t.uổi Tỵ tìm ra thị trường ngách và tập trung phát triển vào đó, vì thế mà bản mệnh

Tử vi 12 cung hoàng đạo 7/7: Nhân Mã có nhiều tin vui t.iền bạc, Ma Kết hạnh phúc

20:53:17 06/07/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/7 dự đoán vận trình sự nghiệp, tài lộc, tình duyên... giúp bạn chủ động ứng phó vận xui hay may mắn đến với mình.

Đúng 3 ngày tới (7/7 - 9/7/2024), 3 con giáp gánh LỘC thiên hạ, tay trái cầm vàng, tay phải hốt kim cương

20:47:04 06/07/2024
Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào gánh LỘC thiên hạ, tay trái cầm vàng, tay phải hốt kim cương, may mắn liên miên, lộc nối tiếp lộc vào đúng 3 ngày tới (7/7 - 9/7/2024).

Tử vi tháng 6 Âm lịch: Tý thăng tiến trong công việc, Sửu đón điềm lành, Ngọ tránh đầu tư lớn kẻo mất t.iền

20:39:51 06/07/2024
Trong tháng 6 Âm lịch, có 2 con giáp gặp nhiều vận may lớn, nhưng có 1 con giáp cũng cần cẩn trọng để tránh hao hụt tài lộc.

Quý 3, 4 con giáp khởi đầu thuận lợi, sự nghiệp thành công, t.iền tài tăng trưởng đều đặn

20:36:33 06/07/2024
Bánh xe quý 3 năm 2024 đã chuyển động. 4 con giáp dưới đây sẽ có sự khởi đầu thuận lợi, sự nghiệp, t.iền tài đều hanh thông.Cây cảnh vàng bạc, lá như tắc kè hoa sặc sỡ, t

Vét cạn ví Thần Tài, con giáp này t.iền đếm sái tay trong tháng 6 âm

20:22:00 06/07/2024
Tài khoản liên tục nảy số khiến cuộc sống của con giáp Hợi lúc nào cũng sung túc, t.iền tiêu không hết.Tháng 6 âm lịch đang mang đến những cơ hội tuyệt vời và những tin vui bất ngờ cho những người sinh vào năm Hợi. T

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/7/2024 của 12 con giáp: Dần chớ có tham lam, Dậu bị sao quả tạ chiếu

20:14:55 06/07/2024
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, vào ngày Chủ Nhật 07/07/2024 này, t.uổi Sửu được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng trong công việc

Bật mí cách hút phong thủy giúp cửa hàng buôn may, bán đắt

15:52:24 06/07/2024
Việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió là điều mà bất cứ chủ cửa hàng nào cũng mong muốn. Dưới đây là những cách hút phong thủy giúp cửa hàng

Cầu thang cần có bao nhiêu bậc mới tốt?

15:49:17 06/07/2024
Trong phong thủy, cầu thang 13 bậc có tốt hay là không. Từ trước đến nay, khi nói đến cầu thang, rất ít người quan tâm đến việc tính số bậc cầu thang.

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 7/7: Cự Giải bất mãn với công việc, Nhân Mã bị OCD

15:15:07 06/07/2024
Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 7/7 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Nhân Mã muốn thể hiện bản thân nhiều hơn.

Tử vi ngày mới 12 con giáp ngày 7/7/2024: Mùi hạnh phúc giả tạo, Hợi mất cơ hội tốt.

15:10:27 06/07/2024
Tử vi 12 con giáp đầy đủ nhất hôm nay ngày 7/7/2024, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu,

Có thể bạn quan tâm

Nghe hàng xóm nói thấy có người ngồi trước nhà lúc nửa đêm, tôi rùng mình đi lắp camera rồi c.hết lặng khi biết danh tính thật sự

Góc tâm tình

10:19:13 07/07/2024
Vì mới chuyển đến lại ở một mình nên tôi sợ lắm. Tôi lắp camera để xem đó là ai. Đến khi nhìn hình ảnh trong camera thu lại, tôi bật khóc nức nở.

Triệu Lộ Tư bất ngờ có "tin vui" với tình cũ dù chia tay 2 năm, fan mong tái hợp

Sao châu á

10:06:40 07/07/2024
Trong dàn nữ nghệ sĩ trẻ hiện nay của Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư đang là cái tên tương đối nổi bật, sở hữu danh tiếng và một sự nghiệp mà chắc chắn nhiều đồng nghiệp nữ cũng phải ngưỡng mộ.

Angela Phương Trinh hiện ra sao sau ồn ào lộng ngôn?

Sao việt

10:02:31 07/07/2024
Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã hoạt động trở lại trên mạng xã hội. Angela Phương Trinh thường xuyên đăng tải bài viết quảng cáo giới thiệu sản phẩm và bán hàng online.

Tiến Luật hát nhạc buồn, tất cả cùng cười!

Tv show

09:57:08 07/07/2024
Màn biểu diễn của Tiến Luật nhận được nhiều sự chú ý trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Tiến Luật chọn nhạc buồn ở vòng solo, nam diễn viên đang nghiêm túc nhưng khán giả chỉ thấy buồn cười

Trấn Thành 'vượt mặt' Lý Hải giành giải 'Đạo diễn xuất sắc'

Hậu trường phim

09:48:57 07/07/2024
Tại lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim (LHP) châu Á Đà Nẵng, Trấn Thành đã vượt qua Vũ Ngọc Đãng và Lý Hải để nhận g.iải t.hưởng Đạo diễn xuất sắc .

Nổ bồn chứa bụi, 9 người bị thương

Tin nổi bật

09:30:44 07/07/2024
Một vụ tại nạn lao động nổ bồn chứa bụi xảy ra tại khu công nghiệp Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương) làm 9 người bị thương.

Chân dung vợ sắp cưới của Lâm Tây: Hơn chàng thủ môn 2 t.uổi, là HLV fitness sở hữu body "cháy" nhất dàn WAGs Việt

Người đẹp

09:26:19 07/07/2024
Văn Lâm và Yến Xuân là cặp đôi có hình thể đẹp nhất nhì trong các cặp cầu thủ - người đẹp ở đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Lựa chọn thuốc kiểm soát cơn đau do viêm khớp

Sức khỏe

09:15:51 07/07/2024
Acetaminophen là loại thuốc giảm đau không opioid thường được sử dụng để điều trị viêm khớp. Thuốc hoạt động bằng cách can thiệp vào khả năng xử lý tín hiệu đau của não.

Nữ streamer được đề nghị "job nhạy cảm" 600 triệu, thẳng thắn chê... "ít quá"

Netizen

09:01:01 07/07/2024
L.P - nữ xinh streamer xinh đẹp từng là gà cưng của V Gaming, chơi game giỏi có tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Mỗi khi lên sóng, L.P khiến cánh mày râu khó rời mắt bởi phong cách livestream bài bản và chuyên nghiệp.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 90: Bà Thu muốn được làm việc, không muốn sống lay lắt

Phim việt

08:43:30 07/07/2024
Sau khi nghe Lâm nói chuyện mở quán cơm, bà Thu đã suy nghĩ rất kỹ và cuối cùng, đã nhờ Lâm đưa bà đến gặp người chủ nhà cho thuê địa điểm.

Khoảnh khắc Messi từng tắm cho ngôi sao 16 t.uổi của Tây Ban Nha gây sốt, thực hư thế nào?

Sao thể thao

08:25:06 07/07/2024
Dân tình choáng nhẹ khi thấy bức ảnh siêu sao Lionel Messi chung khung hình với sao trẻ Lamine Yamal của tuyển Tây Ban Nha cách đây gần 17 năm.