1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự “dìm” bản thân

Theo dõi VGT trên

Nhập cuộc thời trang mùa nắng nóng đỉnh điểm, bên cạnh những cách diện thêm phụ kiện như kính mắt hay mũ, có không ít các mỹ nhân Việt còn sáng tạo cho cây đồ che nắng thêm phần thú vị.

Với cái nắng hè gay gắt như hiện nay, không ít phái đẹp tỏ ra ngao ngán vì chẳng biết phải xoay sở thế nào với gout thời trang ngày thường ra phố. Làm thế nào để vừa bảo vệ được làn da khỏi bị cháy nắng lại vừa đẹp sành điệu chẳng kém cạnh ai? Đó là câu hỏi không ít các cô nàng tự đặt ra cho mình vào những ngày Hè này.

Nếu chưa tìm ra được một bí quyết nào, hãy cùng học hỏi qua những tuyệt chiêu riêng tránh nắng ngày Hè mỗi khi ra đường của loạt sao Việt dưới đây bạn nhé.

Kiểu 1: Trùm khăn kín mít

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 1

Mở đầu cho xu hướng trùm khăn tránh nắng không ai khác ngoài nàng Hậu Tiểu Vy. Quấn lên mình cả chiếc khăn rằn Nam Bộ kín mít và chỉ để lộ ra đôi mắt tinh nghịch nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ khiến bao người “say nắng” nhan sắc của cô.

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 2

Trong chuyến du lịch đi đến Bhutan, đôi bạn thân Ốc Thanh Vân và Phương Mai đã chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Đặc biệt, để tránh đi cái nắng chói chang, cả hai còn chọn luôn kiểu thời trang trùm khăn lụa sành điệu và tiện lợi. Bởi đây không chỉ là món phụ kiện giúp che nắng mà còn tạo điểm nhấn cho cả set đồ.

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 3

Á hậu Diễm Trang ngồi trong xe cũng phải trang bị cho mình cả combo tránh nắng được cư dân mạng tích cực lăng xê thời gian gần đây: nón cối, khẩu trang che kín mặt như Ninja và kính mát. Có vẻ như cái nắng gay gắt của bên ngoài không thể làm khó được với kiểu thời trang của cô nàng.

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 4

Đến “Đả nữ” Ngô Thanh Vân vốn là mỹ nhân sở hữu “sức mạnh thép” cũng phải trùm khăn khá kín khi đi làm phim dưới trời nắng. Từ set đồ áo sơmi dài tay, quần jeans đến hàng loạt các phụ kiện như đôi boots cao cổ, nón cối, khăn rằn, kính mát đã giúp cho “Hai Phượng” ẩn mình hoàn hảo dưới cái nắng nóng.

Kiểu 2: Nón vành “khổng lồ”

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 5

Dù diện b.ikini gợi cảm khoe trọn hình thể đẫy đà ở độ t.uổi 34 nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không quên che nắng bằng phụ kiện nón vành to khổng lồ. Đặc biệt, vốn là người sở hữu gout thời trang sành điệu nhất nhì Vbiz thế nên bất kì xu hướng nào người đẹp “lăng xê” cũng được công chúng nhiệt tình học hỏi. Do đó, chiếc mũ siêu to có thể che cả bầu trời này đã nhanh chóng trở thành món đồ vừa sành điệu vừa chống nắng hữu hiệu được loạt các tín đồ thời trang “săn đón”.

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 6

Nhập hội mỹ nhân sành điệu ngày Hè, Đỗ Mỹ Linh cũng nhanh chóng “tậu” về cho mình chiếc nón hot nhất thời điểm hiện tại. Khác với vẻ đẹp gợi cảm của Hồ Hà, nàng Hậu sinh năm 1996 lại khoe trọn nhan sắc ngọt ngào trong mẫu váy voan xanh lộng lẫy.

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 7

Yến Trang thanh lịch trong mẫu đầm trắng mix cùng mũ cói rộng vành.

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 8

Chụp ảnh trong studio đầy nắng, Tóc Tiên cũng không quên bảo vệ cho khuôn mặt mình bằng kiểu mũ vành rộng vừa bí ẩn lại vừa quyến rũ khi kết hợp cùng b.ikini.

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 9

Chiếc mũ cói giúp cho “bà mẹ hai con” trở nên gợi cảm và quyến rũ ngất ngây trong ngày Hè.

Kiểu 3: Ý nhị che chắn

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 10

Những chiếc mũ cói trở thành món đồ bất ly thân của sao Việt trong mùa Hè năm nay. Chi Pu cũng không ngoại lệ, cô chọn mũ nan phối cùng bộ b.ikini liền thân khoe vóc dáng mảnh mai chào Hè.

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 11

Không diện b.ikini khoe ba vòng gợi cảm, Kỳ Duyên vẫn có thể “đốn tim” người hâm mộ bằng hình ảnh hết sức thanh lịch, nữ tính và không kém phần sang trọng. Set đồ trắng đơn giản được cô nàng Hậu Hà Thành mix cùng mũ cói và kính mát trong veo có màu để tạo điểm nhấn.

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 12

Minh Hằng khiến diện mạo của bản thân trở nên dịu dàng và nữ tính hơn nhờ kết hợp mũ panama cùng áo hai dây bèo nhún,chân váy hoa xếp tầng. Tô điểm vẻ ngoài cuốn hút của nữ ca sĩ là bông tai bản to và túi xách LV đắt giá.

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 13

Chiếc mũ xanh dù bình dị, đơn giản nhưng vẫn không làm mất đi khí chất của Angela Phương Trinh.

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 14

Đi du lịch, Hương Giang cũng không quên chọn nón bucket cùng tông màu với set đồ để trở nên thời thượng và sành điệu hơn.

1001 cách chống nắng của sao Việt: Chẳng ngại đụng hàng hay tự dìm bản thân - Hình 15

Ngay cả Bảo Thy, cô nàng dù diện b.ikini khoe hình thể “nóng” hơn mặt trời cũng lựa chọn thêm cách phối với khoác ngoài để không bị thiêu đốt bởi cái nắng cháy da.

Uyên Hoàng

Theo eva.vn

Cả bầu trời thương nhớ của Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà được che bởi chiếc nón siêu khủng này

Chiếc mũ cói khổng lồ đang tiếp tục làm mưa làm gió khắp nơi trong làng mốt. Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà mê mẩn chiếc mũ che cả bầu trời ngày hè

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện sang chảnh cùng chiếc mũ rộng vành trứ danh.

Nhắc đến thời trang ngày hè không thể không nhắc đến những chiếc mũ cói xinh xắn. Thay thế những chiếc mũ nồi thời thượng và ấm áp được ưa chuộng vào mùa đông, những chiếc mũ cói với những kiểu dáng, chất liệu thiên nhiên với nhiều kích cỡ khác nhau đang khuấy đảo thời trang hè.

Những kiểu mũ cói quen thuộc của mùa Hè như mũ cói panama, mũ cói cao bồi và đặc biệt là chiếc mũ cói rộng vành che được cả bầu trời thương nhớ, được các ngôi sao thời trang kết hợp đầy phong cách trong những dịp đi nghỉ dưỡng ở biển.

Hồ Ngọc Hà, Đỗ Mỹ Linh, Yến Trang.... và rất nhiều người đẹp khác đều bị chinh phục bởi chất liệu thiên nhiên, kiểu dáng thời thượng và che nắng cực hiệu quả của hot items này.

Cả bầu trời thương nhớ của Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà được che bởi chiếc nón siêu khủng này - Hình 1

Mũ cói là phụ kiện chưa bao giờ lỗi mốt, được tín đồ thời trang lăng xê mạnh mẽ mỗi dịp hè về. Và đối với Hồ Ngọc Hà và Đỗ Mỹ Linh thì những thiết kế mũ cói oversized luôn được cả hai ưa chuộng và mê mẩn.

Cả bầu trời thương nhớ của Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà được che bởi chiếc nón siêu khủng này - Hình 2

Thần thái ngút ngàn của một Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh mix chiếc mũ che cả bầu trời này cùng váy voan xanh mát có chất liệu voan mong manh.

Cả bầu trời thương nhớ của Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà được che bởi chiếc nón siêu khủng này - Hình 3

Màn tung váy ấn tượng của nàng Hoa hậu sinh năm 1996 khiến tín đồ thời trang thích thú và dành nhiều lời khen ngợi.

Nếu như Đỗ Mỹ Linh mong manh như nàng công chúa mùa hè, thì Hồ Ngọc Hà chính là nữ hoàng gợi cảm trên bãi biển. Cô mix cũ cói với set b.ikini lưới đồng điệu quyến rũ c.hết người.

Chia sẻ về chiếc mũ đặc biệt này, stylist của cô Kye Nguyễn cho biết: "Về chiếc nón này thì vào xuân hè 2019, những chiếc nón rộng vành oversize đã gây bão từ mùa trước trở lại. Và với xu hướng sử dụng chất liệu tự nhiên trong các bộ sưu tập, phụ kiện, chất liệu cói đã quay trở lại và bùng phát mạnh mẽ hơn qua những điểm nhấn nhá trên trang phục, phụ kiện, túi xách. Chiếc nón có kích thước oversize này được Kye đặt làm riêng cho chị Hà, nó được thực hiện trong 2 ngày với chi phí là 4 triệu đồng".

Cả bầu trời thương nhớ của Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà được che bởi chiếc nón siêu khủng này - Hình 4

Hồ Ngọc Hà quá sang chảnh và gợi cảm với xu hướng mũ cói siêu to có thể che cả bầu trời thương nhớ này trong mùa hè 2019.

Cả bầu trời thương nhớ của Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà được che bởi chiếc nón siêu khủng này - Hình 5

Cô mix đồng điệu với set đồ b.ikini lưới màu da cực ấn tượng, đây là chiếc mũ mà bà mẹ một con được stylist Kye Nguyễn chuẩn bị riêng cho cô trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.

Cả bầu trời thương nhớ của Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà được che bởi chiếc nón siêu khủng này - Hình 6

Yến Trang không hổ danh là một trong những mỹ nữ ăn mặc đẹp nhất Vbiz, bất kỳ trào lưu nào mới xuất hiện đều không qua khỏi bàn tay của cô.

Cả bầu trời thương nhớ của Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà được che bởi chiếc nón siêu khủng này - Hình 7

Á hậu Lệ Hằng ngọt ngào đầy thanh lịch với cách mix đầy thú vị.

Cả bầu trời thương nhớ của Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà được che bởi chiếc nón siêu khủng này - Hình 8

Võ Hoàng Yến cũng sở hữu một chiếc mũ cói đình đám này.

Một chiếc mũ cói vành rộng vẫn luôn là lựa chọn an toàn cho mọi chuyến đi du lịch. Ngoài việc bảo vệ làn da, chiếc mũ rộng vành này còn mang đến vẻ ngoài bí ẩn và dịu dàng cho các sao Việt. Tuy nhiên, những biến tấu từ nhà mốt hàng đầu nước Pháp Jacquemus, khi tạo nên những chiếc mũ khổng lồ đã mang đến 1 trào lưu đình đám toàn cầu.

Loạt thiết kế mũ cói siêu khủng, che được cả bầu trời được nhiều người đẹp danh tiếng đua nhau trưng dụng. Hot items này có thể mix được với mọi loại trang phục từ b.ikini, váy maxi, trang phục đi biển, váy voan hay thậm chí là váy cưới nữa đấy!

Cả bầu trời thương nhớ của Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà được che bởi chiếc nón siêu khủng này - Hình 9

Năm ngoái, Jacquemus tung thiết kế mũ cói oversized gây xôn xao làng mốt. Và sau đó, lần lượt các fashionista tích cực lăng xê item này bằng cách kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Nổi bật nhất chính là bức ảnh mix mũ cùng với b.ikini táo bạo của cô nàng Bella Hadid.

Cả bầu trời thương nhớ của Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà được che bởi chiếc nón siêu khủng này - Hình 10

Nữ diễn viên người Đan Mạch Emma Leth gây ấn tượng khi chọn chiếc mũ khổng lồ với váy cưới xuyên thấu trong hôn lễ của cô được diễn ra tại kinh đô thời trang Paris.

Cả bầu trời thương nhớ của Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà được che bởi chiếc nón siêu khủng này - Hình 11

Những chiếc mũ cói oversized biến mọi mỹ nhân trở nên quyến rũ và gợi cảm trong ngày hè.

Cả bầu trời thương nhớ của Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà được che bởi chiếc nón siêu khủng này - Hình 12

Thiết kế mũ cói của Jacquemus có giá khoảng 9 triệu đồng.

Jay

Theo eva.vn

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Quỳnh Anh Shyn và bạn trai nổi bật trên đường phố nước Ý
09:12:35 20/09/2024
Song Hye Kyo, Đường Yên đụng độ concept, điểm nhấn ở cách phối cực kỳ tôn dáng
09:24:46 20/09/2024
Hoa hậu Kỳ Duyên phối đồ sành điệu với nhiều kiểu túi hiệu
14:59:26 20/09/2024
Phong cách cực 'ngầu' của người tình ông trùm Dương 'cơ bắp' phim 'Độc đạo'
18:41:33 18/09/2024
Hai kiểu áo yếm cách tân được nữ diễn viên VFC tích cực lăng xê
07:14:13 19/09/2024
Dàn mỹ nhân châu Á "gây sốt" khi khoe dáng gợi cảm tại Ý
15:05:22 20/09/2024
Nhan sắc nữ phụ là 'tình địch', lấn át Thu Hà Ceri trong phim 'Đi giữa trời rực rỡ'
06:49:08 19/09/2024
David Beckham dự show Boss cùng 'bà hoàng thời trang' Anna Wintour
09:17:50 20/09/2024

Tin đang nóng

Lôi Con hớ hênh gọi tên "người ấy" của Quang Linh, hẹn về VN ngay đúng sinh nhật
13:50:42 20/09/2024
Lương Mỹ Kỳ bật khóc giữa đêm: "Không biết phải sống vì gì nữa"
15:17:14 20/09/2024
Phạm Thoại bức xúc người thân b.é t.rai được Hoàng Hường giúp 3 tỷ mua nhà
14:57:13 20/09/2024
Hoa hậu Kỳ Duyên có phát ngôn giữa ồn ào chưa tốt nghiệp Đại học
16:57:07 20/09/2024
Phim Việt mới chiếu nửa ngày đã đứng top 1 phòng vé, còn lập kỷ lục chưa từng có mới đáng nể
13:45:40 20/09/2024
Thùy Tiên đuối sức ngất xỉu, đội quân y cấp cứu khẩn cấp, ai cũng "xanh mặt"
17:05:59 20/09/2024
Lương Mỹ Kỳ bể nợ khóc sưng mắt, CĐM mắng nhiều hơn thương, Hoàng Thuỳ có giúp?
16:23:39 20/09/2024
"Sếp em Mailisa" nhờ CĐM sao kê vì không đếm xuể, nhắn nhủ hội phông bạt 1 câu
14:56:51 20/09/2024

Tin mới nhất

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn bất ngờ đọ sắc với Song Hye Kyo tại Ý

17:59:01 18/09/2024
Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan, hai đại diện Việt Nam trông cá tính khi thay đổi kiểu tóc, lựa chọn trang phục bụi phủi.

Bộ trang sức gần 10 tỉ đồng của Thanh Hằng

14:06:32 18/09/2024
Trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 , Thanh Hằng nổi bật với chiếc đầm hồng lộng lẫy. Tuy nhiên, đ.iểm gây chú ý ở Thanh Hằng là bộ trang sức của một thương hiệu nổi tiếng có giá 9,5 tỉ đồng.

Huyền Lizzie gây chú ý với vóc dáng mảnh mai tại sự kiện của John Kim

21:06:25 17/09/2024
Nữ diễn viên diện đầm lụa trắng ôm sát, hở vai, khoe vóc dáng vừa mảnh mai vừa gợi cảm tại sự kiện thời trang của phù thủy trang điểm John Kim.

Khi các 'nữ hoàng giải trí', sao hạng A xuất hiện tại tuần lễ thời trang

10:37:13 17/09/2024
Cô diện chiếc áo khoác dài tay màu lạc đà với miếng đệm vai ấn tượng, găng tay opera cao su, bốt cao đến đùi, ví màu đen với hình dáng vuông độc đáo.

Loạt đầm khoe 'body vạn người mê' của Miss Universe Vietnam Nguyễn Cao Kỳ Duyên

10:32:09 17/09/2024
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên có hình thể săn chắc, vòng eo 59 cm, yêu thích những kiểu váy áo nhằm tôn lợi thế vòng eo thon gọn.

Diễm My 9x đi sự kiện mặc thế nào mà fan đồng loạt 'chúc mừng My có tin vui'

11:27:06 16/09/2024
Nữ diễn viên Diễm My 9x diện chiếc đầm đen cùng chiếc áo khoác bên ngoài, fan đồng loạt vào "chúc mừng hai vợ chồng My có tin vui".

Nữ thần tượng Gen Z trông khác lạ khi ngồi hàng ghế đầu show diễn tại Mỹ

11:23:32 16/09/2024
Yuqi - thành viên nhóm (G)I-DLE - là gương mặt được quan tâm khi tham dự sự kiện thuộc Tuần lễ thời trang New York.

Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm, sành điệu sau 10 năm đăng quang hoa hậu

11:17:02 16/09/2024
Hết nhiệm kỳ hoa hậu, cô chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm, trưởng thành hơn. Kỳ Duyên có gu thời trang đa dạng, kết hợp với phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Tiết lộ lý do Lưu Diệc Phi thích mặc đầm trễ vai dù lộ khuyết điểm vai xuôi

18:53:22 15/09/2024
Lưu Diệc Phi là một trong những sao xứ Trung hiếm hoi không theo đuổi hình tượng mình hạt xương mai . Khí chất của nữ diễn viên Câu Chuyện Hoa Hồng là điều khó có thể thay thế, dù thế nào Lưu Diệc Phi vẫn có được tư thế riêng biệt.

Kỳ Duyên đổi đầm dạ hội vào phút chót: Quyết định sáng suốt giúp cô đăng quang

17:20:04 15/09/2024
Kỳ Duyên đổi đầm dạ hội vào phút chót tại Miss Universe Vietnam 2024. Cùng tìm hiểu liệu đây là quyết định thông minh hay may mắn đã giúp cô đăng quang.

4 mỹ nhân Hoa Ngữ gây sốt khi diệno đầm dạ hội mix cùng sneaker cực điệu nghệ

17:14:36 15/09/2024
Có ngôi sao chẳng cần đến item lênh khênh này vẫn khiến công chúng không khỏi bất ngờ với diện mạo kiêu sa hút hồn khi mix đầm dạ hội với sneaker.

Nàng dâu khiến Cbiz chao đảo: Body mỏng vì giảm cân từ năm 10 t.uổi, style đầy cú twist

22:14:28 14/09/2024
Sáng ngày 13/9, nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn bất ngờ gây sốt MXH xứ Trung với màn đ.ánh úp thông báo đã kết hôn. Theo đó, tin tức về cặp đôi Diên Hy Công Lược đã chiếm sóng Weibo với vị trí số 1 bảng hot search.

Có thể bạn quan tâm

Courtois dấy lên tranh cãi ở Real Madrid

Sao thể thao

18:40:28 20/09/2024
Thibaut Courtois đang trở thành chủ đề của cuộc tranh luận sôi nổi trong lòng người hâm mộ Real Madrid sau màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 3-1 trước Stuttgart ở Champions League hôm 18/9.

Cô gái hát giống NSND Thu Hiền khiến Ốc Thanh Vân 'không có gì bàn cãi'

Tv show

18:05:20 20/09/2024
Màn hóa thân thành NSND Thu Hiền của thí sinh Gia Hân khiến Ốc Thanh Vân phấn khích khi làm giám khảo Biến hóa bất ngờ .

Ấn Độ sẽ không mua LNG bị trừng phạt của Nga

Thế giới

18:00:02 20/09/2024
Ông Puri cho biết quốc gia Nam Á này không cần phải mua LNG của Nga vì họ đã có các hợp đồng cung cấp dài hạn với Qatar và Hoa Kỳ và sản lượng khí đốt của riêng họ cũng đang tăng lên.

Công thức tắm trắng tại nhà với bột đậu đỏ

Làm đẹp

17:57:43 20/09/2024
Lợi ích sức khỏe của đậu đỏ là rất lớn. Vì vậy, loại thực phẩm này thường được bổ sung vào chế độ ăn uống, đặc biệt nếu bạn đang cân nhắc chế độ ăn dựa trên thực vật.

Quang Linh bất lực với Lôi Con, công bố ngày rời Angola, về VN sinh sống

Netizen

17:21:58 20/09/2024
Nước Angola có điều kiện kinh tế còn khó khăn nên cuộc sống bà con nơi đây khá khổ cực. Mọi người phải chịu đựng sự thiếu thốn về mọi mặt, nơi ở cũng chẳng tử tế. Trong đó, nổi tiếng thời gian qua phải kể đến gia đình Lôi Con.

Han Sara tái xuất làng nhạc, thay đổi gì sau hơn 2 năm ở ẩn?

Nhạc việt

17:16:34 20/09/2024
E.P I Sara You không chỉ là một tập hợp các ca khúc mới mà còn là thông điệp Han Sara muốn gửi gắm đến khán giả trong thời điểm hiện tại.

Miss Cosmo 2024: Lộ giám khảo tiếp theo, là giám đốc kênh truyền hình top đầu

Sao châu á

17:12:24 20/09/2024
Sau thông tin bà Paula Shugart, ông Phạm Quang Vinh, thì mới đây, George Chien - đồng sáng lập, Giám đốc và Chủ tịch của KC Global Media cũng chính thức được công bố là giám khảo tiếp theo của Miss Cosmo 2024.

Muốn nấu thịt bò kho ngon, mềm, thơm khó cưỡng thì chỉ cần thêm 4 loại gia vị này là "bất bại"

Ẩm thực

17:09:07 20/09/2024
Những loại gia vị này không chỉ tạo thêm các tầng lớp mùi vị cho món thịt bò kho mà còn giúp thịt mềm và thơm ngon hơn.

Lộ ảnh Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém t.uổi "khóa môi", tình tứ

Sao việt

17:02:03 20/09/2024
Theo đó, Matthis đã đăng tải lên story Instagram bức ảnh ôm bạn gái sát rạt. Dù dùng nhãn dán che đi nhưng qua tư thế chụp ảnh cũng đã rõ ràng cả hai đang khóa môi lãng mạn.

Lộ danh tính kẻ quay dưới váy Shakira, người đại diện lấp liếm cho qua chuyện?

Sao âu mỹ

16:59:51 20/09/2024
Vụ việc Shakira bị khán giả đặt điện thoại, quay lén ở góc máy nhạy cảm khiến nhiều người phẫn nộ những ngày qua. Cho tới mới đây, đại diện nữ ca sĩ đã phản hồi về vụ việc này.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 38: Bảo Anh gặp Như - vỏ quýt dày gặp móng tay nhọn

Phim việt

16:50:25 20/09/2024
Pu có thể gặp khó khăn hơn khi Bảo Anh xuất hiện nhưng hành trình của Bảo Anh cũng không dễ dàng hơn khi có Như.