1001 ấn tượng khó quên về thầy cô trong mắt học trò, thậm chí có người không ngại “đán.h mất hình tượng”

Theo dõi VGT trên

Trong mắt học sinh chúng tôi, thầy là giáo viên rất “nghèo”. Thầy ăn uống kham khổ và chỉ mặc quần áo cũ. Nhiều người còn chê thầy keo kiệt, bủn xỉn.

Những ai từng cắp sách đến trường chắc chắn ít nhiều cũng sẽ có vài ấn tượng về các thầy cô giáo của mình.

Nhiều người mãi mãi không quên công ơn của “người lái đò” đã dành cho mình cùng với những kỷ niệm đẹp khó quên. Đương nhiên, cũng không ít người lại chỉ muốn quên đi một vài khoảnh khắc không mấy tốt đẹp về thầy cô và bạn bè năm xưa.

Thế nhưng, dù tốt hay xấu, thầy cô cũng là người có ơn rất lớn và là một phần trong mảnh ghép trong ký ức của chúng ta.

Diễn đàn Zhihu đã mở ra rất nhiều chủ đề về thầy cô và trường lớp để người dùng chia sẻ về những ấn tượng thú vị và khó quên mà mình đã trải qua.

Cùng xem 3 người dùng Zhihu dưới đây kể về những kỷ niệm để đời của họ về thầy cô nhé!

1001 ấn tượng khó quên về thầy cô trong mắt học trò, thậm chí có người không ngại đán.h mất hình tượng - Hình 1

1. Người thầy cùng với bí mật “động trời” đầy nhân ái

Thời cấp ba, thầy dạy vật lý đã để lại trong tôi ấn tượng khiến cả đời không thể nào quên được.

Trong mắt học sinh chúng tôi, thầy là một người giáo viên rất “nghèo”.

Thật vậy! Dáng vẻ và cách ăn mặc của thầy khiến chúng tôi chắc chắn rằng điều kiện kinh tế của thầy không được tốt lắm. Thầy mặc những bộ đồ đơn giản, thậm chí còn có những cái áo cái quần bị sờn màu thấy rõ. Thầy không thường xuyên mang giày da như những thầy cô khác mà chỉ mang một đôi giày có quai hậu đơn giản. Chỉ những dịp quan trọng thì thầy mới mang giày da thôi.

Chưa hết, mỗi giờ ăn trưa, chúng tôi sẽ bắt gặp cảnh tượng thầy ngồi trong căn-tin ăn những chiếc bánh bao không nhân hoặc đôi khi là cơm trắng và chén canh. Hầu như chúng tôi chưa hề thấy thầy ăn một bữa cơm nào cho ra hồn cả.

Học sinh chúng tôi đinh ninh rằng vì thầy rất nghèo nên mới ăn uống tiết kiệm như vậy. Có đứa con bảo thầy quá bủn xỉn, “làm giáo viên mà ngay cả cái quần cái áo cũng không đàng hoàng một chút nào”,…

Bỏ qua chuyện ăn mặc, thầy rất nghiêm túc trong công tác giảng dạy. Phải nói, tiết học của thầy là tiết học mà chúng tôi thích nhất. Thầy rất vui tính và giảng bài rất dễ hiểu.

Video đang HOT

Mãi về sau, chúng tôi mới biết được một sự thật về thầy.

1001 ấn tượng khó quên về thầy cô trong mắt học trò, thậm chí có người không ngại đán.h mất hình tượng - Hình 2

Thầy sống tiết kiệm như vậy là vì cơ bản thầy không có tiề.n lương. Nói không có tiề.n lương cũng không đúng. Chính xác hơn phải là thầy sử dụng hoàn toàn số tiề.n lương của mình để quyên góp cho các quỹ khuyến học giúp đỡ các em nhỏ khó khăn có cơ hội đến trường. Tiề.n sinh hoạt hằng ngày của thầy đến từ công việc làm thêm.

Đã có người từng hỏi thầy vì sao làm như vậy và thầy trả lời: “Vì lúc nhỏ, gia đình thầy rất nghèo. Thầy cảm nhận được niềm khát khao được đi học của những em nhỏ xuất thân từ những vùng nông thôn nghèo khó. Thầy nghĩ thầy nên làm chút gì đó với đời. Bản thân thầy hiện tại là quá tốt rồi và thầy không đòi hỏi gì hơn”.

Nghĩa cử của thầy đã nói lên tâm hồn thiện lương của một người giáo viên giản dị.

Sau khi sự thật được phơi bày, lứa học sinh chúng tôi không còn có thành kiến về thầy nữa. Mọi hình tượng keo kiệt, bủn xỉn, “nghèo xơ nghèo xác” về thầy lúc trước đã bị đậ.p tan và thay vào đó là lý tưởng sáng ngời cùng với trái tim nhân hậu.

2. Người thầy với cuộc “đán.h cược” đầy thú vị với học sinh

Thầy giáo tiếng Anh hồi cấp hai để lại ấn tượng cực kỳ sâu đậm với tôi.

Thầy giáo phụ trách dạy tiếng Anh trước đó vì sự cố ngoài ý muốn nên phải về quê nghỉ ngơi một khoảng thời gian. Sau đó giáo viên mới đến dạy thay bị cán bộ lớp chúng tôi t.ố cá.o là có hành vi trái với quy định nên cuối cùng việc dạy tiếng Anh mới rơi vào đầu thầy.

Thầy họ Đỗ, là giáo viên chủ nhiệm của một lớp khác. Nếu tính cả lớp tôi thì thầy phải dạy cho 3 lớp, số tiết nhân lên rất nhiều, tuy vậy nhưng thầy vẫn không hề dạy qua loa đại khái với cái lớp được phân công đột xuất như chúng tôi.

1001 ấn tượng khó quên về thầy cô trong mắt học trò, thậm chí có người không ngại đán.h mất hình tượng - Hình 3

Một ngày nọ, thầy đột nhiên xuất hiện trong lớp học với một cái đầu trọc bóng loáng thu hút sự chú ý của mọi người ngay lập tức! Thầy cô khác hỏi thì thầy bảo:

“Tôi với học sinh lớp tôi có đán.h cược, nếu thành tích của chúng kỳ này được thêm XX điểm thì tôi sẽ cạo trọc đầu đến trường. Các em ấy đã làm được thì tôi cũng phải làm được”.

Thầy ấy là người đầu tiên tôi thấy có thể làm được vì học sinh đến mức độ này.

Tuy bây giờ thầy không dạy chúng tôi nữa nhưng học sinh trong lớp tôi lúc gặp thầy vẫn chào hỏi thân thiết như thường. Bọn con trai thì càng xem thầy như bạn bè thân thiết. (Báo tường lớp tôi đến bây giờ vẫn còn hình ảnh thầy xoa xoa mái đầu trọc của mình nói “Phật pháp vô biên” cơ mà.)

3. Thầy hiệu trưởng bị giáo viên bộ môn… mắng!

Hồi lớp 10, tôi là cán bộ môn địa lý của lớp. Giáo viên dạy địa lý của chúng tôi là một cô khá lớn tuổ.i, tầm hơn 60.

Mặc dù đã có tuổ.i nhưng trông cô rất khỏe khoắn, người lúc nào cùng có tinh thần, dạy học vô cùng nhiệt tình.

Một ngày nọ, tôi ôm đống bài tập địa lý của cả lớp lên phòng giáo viên nộp cho cô. Vừa mới bước vào thì nghe thấy tiếng cô giáo địa lý đang “dạy dỗ” đạo lý. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là: Đứa học sinh nào lại xui xẻ như vậy!

1001 ấn tượng khó quên về thầy cô trong mắt học trò, thậm chí có người không ngại đán.h mất hình tượng - Hình 4

Thấy tôi bước vào thì cô giáo liền quay qua nhẹ nhàng bảo tôi để bài tập lên bàn. Khoảnh khắc ngước đầu lên, tôi mới phát hiện người bị cô “dạy dỗ” chính là thầy hiệu trưởng.

Giờ nghĩ lại còn thấy sợ! Một thầy hiệu trưởng đức cao vọng trọng lại đứng bên cạnh để nghe một giáo viên cấp dưới của mình giảng đạo lý. Mặc dù có lẽ tuổ.i của cô lớn hơn thầy hiệu trưởng thật, nhưng việc cô lớn tiếng với thầy là không hợp lý một chút nào.

Sau này thì tôi mới biết được, cô giáo địa lý là giáo sư chuyên ngành địa chất và chỉ đảm nhiệm dạy một lớp theo hợp đồng của trường mà thôi. Quan trọng hơn cả, cô giáo địa lý chính là… chị gái của thầy hiệu trưởng!

Anh chàng đăng 1 bức ảnh lên MXH, cô gái nhìn thấy bèn "xách dép chạy", cộng đồng mạng rào rào đồng tình "bỏ là đúng"

Thế kỷ nào rồi mà còn nghĩ rằng việc giặt quần áo cho chồng là trách nhiệm của người vợ?

Bản chất thật sự của một người sẽ được thể hiện qua những hành vi và thái độ trong những việc nhỏ nhất. Khi ấy họ chủ quan, vô tình bộc lộ ra suy nghĩ thật mà không chú ý dày công diễn kịch che giấu. Bởi vậy mới nói đán.h giá đàn ông đừng bao giờ nhìn vào tiề.n tài, thu nhập hay những lãng mạn hào nhoáng anh ta dành cho bạn.

"Bỏ chạy" ngay sau khi thấy đối tượng đăng bức ảnh lạ lên mạng

Một người phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện của cô trước khi kết hôn, được đăng tải trên diễn đàn Zhihu và nhận được nhiều sự đồng tình của người dùng mạng.

Cô kể trước khi đến với người chồng hiện tại thì cô được giới thiệu cho một đối tượng. Tuy hai người chưa gặp mặt nhưng đã nói chuyện với nhau khá thân thiết qua mạng.

Cho đến ngày hôm đó, anh ta đăng một bức ảnh lên mạng xã hội ghi lại cảnh bản thân giặt giày đá bóng và tất. Dòng trạng thái đi kèm là: "Chờ lấy vợ thì không cần phải tự mình giặt nữa". Cô tự hỏi không biết anh ta có đang bóng gió muốn nhắc đến cô hay không. Bởi vì ở mặt ngoài thì mối quan hệ của họ chính là hai người đang làm quen tìm hiểu nhau.

Anh chàng đăng 1 bức ảnh lên MXH, cô gái nhìn thấy bèn xách dép chạy, cộng đồng mạng rào rào đồng tình bỏ là đúng - Hình 1

Bài đăng trên diễn đàn

"Những lời lẽ của anh ta khiến tôi thấy rất phản cảm. Tuy là không chặn luôn liên lạc nhưng từ đó về sau ấn tượng đối với đối phương trở nên cực kém", cô viết.

Và dĩ nhiên là cô cũng từ bỏ việc tìm hiểu thêm về anh chàng ấy. Giặt tất, giày hay đồ lót cho chồng không phải việc gì nặng nhọc. Thế nhưng nếu một người đàn ông có suy nghĩ cố hữu rằng lấy vợ về để làm những việc đó thì thật đáng ngại.

Đây là một chi tiết cực nhỏ, nếu vô tâm sẽ dễ dàng bỏ qua. Song nó lại phản ánh đúng và rõ nét nhất suy nghĩ thật sự, bản chất của người đàn ông. Đây là mẫu đàn ông gia trưởng, ích kỷ và vô tâm. Họ lấy vợ về chỉ mong "vợ có thể làm được gì cho mình", chứ không phải là hai người cùng cố gắng nỗ lực mang lại hạnh phúc cho nhau.

Việc giặt tất, đồ lót cho chồng có phải là trách nhiệm của vợ?

Trên Zhihu có một chủ đề khá thú vị, đó là: "Trong cuộc sống hàng ngày, vợ có phải giặt tất và quần áo lót cho chồng không?". Sở dĩ như vậy vì quần áo dài chúng ta có thể bỏ vào máy giặt nhưng những món đồ nêu trên thì người ta thường giặt riêng bằng tay.

Anh chàng đăng 1 bức ảnh lên MXH, cô gái nhìn thấy bèn xách dép chạy, cộng đồng mạng rào rào đồng tình bỏ là đúng - Hình 2

Ảnh minh họa

Câu trả lời được mọi người nhất trí đồng tình chính là: Trong cuộc sống hàng ngày, máy giặt sẽ có trách nhiệm giặt tất và đồ lót cho đàn ông!

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều thiết bị thông minh phục vụ cho chúng ta. Máy giặt mini chuyên để giặt đồ lót chính là một trong số đó. Nếu bạn ngại những đôi tất bẩn làm cho đồ lót mất vệ sinh, hãy sắm 2 chiếc máy giặt kiểu này, một chiếc giặt tất và một chiếc giặt đồ lót.

Thế kỷ nào rồi mà còn nghĩ rằng việc giặt quần áo cho chồng là trách nhiệm của người vợ? Suy cho cùng thì giặt đồ bản thân mặc là việc vệ sinh cá nhân của mỗi người, tại sao lại bắt người khác chịu trách nhiệm?

Thực ra ở đây việc giặt đồ "không có lỗi", mà quan trọng là suy nghĩ và tư tưởng của người đàn ông. Cô vợ trong câu chuyện phía trên kể rằng sau khi kết hôn, trong một lần chồng cô đi công tác và cô đến thăm, anh đã lấy đồ ra nhờ vợ giặt hộ. Song cô không có chút khó chịu, bất mãn nào mà vô cùng vui vẻ, tự nguyện làm.

"Bởi vì anh ấy đối xử với tôi rất tốt. Gặp chó dữ, anh ấy sẽ đứng chắn trước vợ. Tôi lái xe của bố chồng chẳng may bị va quệt, anh ấy sẽ nhận là mình làm. Ngồi trên bàn tiệc, anh ấy luôn uống rượu hộ vợ. Khi tôi mang bầu phải nằm trên giường cả ngày để giữ thai, mọi vấn đề đều một tay anh ấy làm...", cô viết. Còn rất nhiều điều người chồng đối xử tốt với vợ, vậy nên việc giặt đồ cho anh chính là một sự chăm sóc, quan tâm mà cô đáp lại.

Hôn nhân là vậy, cho đi và nhận lại, cùng nhau vun đắp tổ ấm chung. Chứ không phải là "cưới vợ về thì khỏi phải làm nữa", còn giữ tư tưởng đó thì hôn nhân khó mà êm ấm.

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

    Tiêu điểm

    Cô giáo xin ủng hộ laptop: "Chỉ những phụ huynh hiểu chuyện, có ăn học mới thích tôi thôi"
    18:41:04 30/09/2024
    Vụ cháy xe đi dã ngoại tại Thái Lan: Nữ giáo viên trẻ vẫn ôm chặt học sinh trong giây phút sinh tử, dòng chia sẻ cuối cùng càng gây xó.t x.a
    07:49:23 02/10/2024
    Đoạn chat của người chồng đã l.y hô.n với con gái khiến vợ uất ức: Có những người không xứng được gọi là bố!
    06:45:31 01/10/2024
    Hiệu trưởng đã ra quyết định với giáo viên "xin hỗ trợ cái laptop"
    23:13:58 30/09/2024
    Siêu thị 0 đồng sau bão lũ: Những chiếc chảo đen dày cộp suýt bị "ế", câu hỏi sau đó của bà con khiến tất cả ngỡ ngàng
    07:45:11 02/10/2024
    Xôn xao đoạn clip hàng nghìn người khóc nức nở trước bài hát của bà Phương Hằng
    09:54:46 01/10/2024
    Xác minh clip nữ "giáo viên" có cử chỉ thân mật, phản cảm với na.m sin.h THPT
    16:00:10 02/10/2024
    Ngày ăn hỏi, mẹ chồng tái mặt khi thấy vết bớt trên cánh tay con dâu: Kết quả ADN khiến 2 nhà điếng người
    12:40:41 02/10/2024

    Tin đang nóng

    Đình chỉ cô giáo ở Hà Nội có hành vi thân mật với na.m sin.h trong lớp học
    17:15:34 02/10/2024
    Phan Đạt rút khỏi showbiz hậu "bó.c phố.t" chấn động, một nam diễn viên lập tức khóa trang cá nhân
    15:09:26 02/10/2024
    NSƯT Hữu Châu bị réo chèn ép diễn viên trẻ, Phan Đạt công khai tin nhắn riêng tư
    16:19:43 02/10/2024
    Miss Grand 2024: Quế Anh bị phẫn nộ khủng khiếp, chưa từng có lịch sử nhan sắc
    15:15:24 02/10/2024
    Nữ giáo viên trẻ có cử chỉ thân mật, phản cảm với na.m sin.h THPT tường trình gì?
    17:23:55 02/10/2024
    Bà Phương Hằng "quay xe", huỷ kèo quyên góp bão lũ, bị 1 sao nam réo thẳng tên
    17:44:50 02/10/2024
    Điểm mặt sao Việt tham gia nhóm "khăn giấy ướt" của Negav, loạt cái tên bất ngờ
    13:36:40 02/10/2024
    Cậu bé làng Nủ kể lại trận lũ quét, rơi nước mắt: "Con vẫn chưa tìm được bố"
    16:37:13 02/10/2024

    Tin mới nhất

    Hơn nửa triệu người tò mò chuyện gia đình 6 người ở trong căn nhà 29m2, có 3 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi

    18:50:00 02/10/2024
    Một gia đình sáu người ở Hong Kong (Trung Quốc) mới chuyển đến một khu nhà ở công cộng. Toàn bộ ngôi nhà nhỏ chỉ có diện tích 29m2, song gia đình này đã cố cải tạo để phù hợp với mục đích sử dụng

    Tranh cãi kịch liệt khi Nàng Mơ lên sàn catwalk ngang hàng với siêu mẫu Hoàng Thuỳ

    18:45:25 02/10/2024
    Mới đây trên mạng xã hội TikTok, những clip ghi lại khoảnh khắc Nàng Mơ (tên thật: Lê Minh Trà My, SN 2006) diễn tại show thời trang Người Gốm kể chuyện tại Tam Đảo,

    Vụ nữ "tổng tài" bắ.n chun để đào tạo bán hàng: Một cơ quan lên tiếng cảnh báo

    17:22:09 02/10/2024
    Theo Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia, thời gian vừa qua xuất hiện nhiều hình thức đào tạo đội nhóm bán hàng với các hình thức không phù hợp, gây phản cảm như đán.h roi , bắ.n dây chun

    Vụ clip phản cảm giữa học sinh và giáo viên: Na.m sin.h thừa nhận "đùa cợt quá mức"

    17:20:18 02/10/2024
    Trường THPT Thạch Bàn đã tạm đình chỉ và phân công giáo viên dạy thay cô giáo M.Q.T trong thời gian giải quyết sự việc.

    Quang Linh bất chấp bán bánh trung thu hết hạn, Nam Hoàng, Lôi Con lãnh trọn

    16:52:19 02/10/2024
    Pha bán bánh trung thu qua mùa mới đây của Quang Linh Vlog khiến dân tình phải ôm bụng cười nghiêng ngả. Theo lời Nam Hoàng - anh rể của Quang Linh, bánh này đã hết hạn, tuy nhiên Quang Linh phản bác, đảm bảo vẫn còn ngon, tốt, mạnh tay...

    Con gái 14 tuổ.i có vết lạ trên cổ, bà mẹ không vội chất vấn, chỉ dùng một chiêu khiến con thừa nhận vấn đề

    16:02:48 02/10/2024
    Tuổ.i dậy thì là giai đoạn quan trọng trong quá trình trưởng thành của trẻ. Trong giai đoạn này, trẻ trải qua những thay đổi to lớn cả về thể chất lẫn tinh thần.

    2Q Vlogs: Vợ chồng bác sĩ Việt sinh sống ở Angola, một lòng hỗ trợ dân Châu Phi

    14:29:51 02/10/2024
    Bên cạnh Quang Linh Vlogs và team Châu Phi, thì ở tại Angola, một cặp đôi Youtuber khác cũng đang gây chú ý không kém, được nhiều cảm kích. Chính là chủ kênh 2Q Vlogs, của hai vợ chồng bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh và Nguyễn Xuân Quyết.

    Tranh cãi tài xế xe tải chắn nước lũ ào ào giúp xe máy đi qua ở Hà Giang

    13:03:54 02/10/2024
    Đối diện với nguy hiểm, anh Linh Văn Toản (Bắc Quang, Hà Giang) vẫn quyết định dừng lại, chắn dòng nước đang chảy ồ ạt giúp nhiều xe máy đi qua an toàn.

    Vụ phụ huynh xông vào lớp đán.h học sinh: Kỷ luật 3 học sinh, phụ huynh nhận lỗi

    12:43:28 02/10/2024
    Liên quan đến vụ phụ huynh xông vào lớp đán.h học sinh, trường THCS Nguyễn Du (thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đã ban hành quyết định kỷ luật.

    Fan viết thư tay hơn 2 trang giấy gửi đến Negav, netizen ngao ngán: "Làm bài tập về nhà xong chưa?"

    12:36:55 02/10/2024
    Negav đang trở thành nam rapper thị phi nhất hiện nay khi sau phát ngôn gây tranh cãi tại đêm concert một chương trình âm nhạc, hàng loạt những câu nói bừa bãi, nhạy cảm mang tính dục trong quá khứ đều bị đào lại.

    Bà Trương Mỹ Lan mua loạt bất động sản ở nước ngoài, án chồng án vẫn xin xỏ

    11:27:28 02/10/2024
    Chiều 1/10, phiên tòa xét xử bị cáo Trương Mỹ Lan (Chủ tịch HĐQT Vạn Thịnh Phát) và 33 bị cáo khác tiếp tục với phần xét hỏi liên quan tới những tài sản trong vụ án.

    Lọ Lem diện đồ mỏng dính, khoe lưng trần quyến rũ như tiên tử, "so kè" nàng Mơ

    10:31:34 02/10/2024
    Lọ Lem vừa đăng tải loạt ảnh với concept thiếu nữ ngọt ngào bên hoa sen khiến dân tình không ngừng xuýt xoa bởi nhan sắc xinh như tiên tử. Đồng thời, cư dân mạng cũng réo tên Nàng Mơ và cùng so kè nhan sắc giữa 2 mỹ nhân 2k6.

    Có thể bạn quan tâm

    Đi giữa trời rực rỡ - Tập 46: Chải gặp được khách sộp, Như bị "sugar daddy" lảng tránh

    Phim việt

    18:50:49 02/10/2024
    Có vẻ như công việc làm shipper của Chải đã có những dấu hiệu tích cực. Con đường kiế.m tiề.n của cậu dường như sắp bớt khó nhọc hơn.

    Khoảng 30 người tiếp xúc với hổ chế.t nghi nhiễm cúm A/H5N1 tại Đồng Nai

    Tin nổi bật

    18:47:41 02/10/2024
    Hôm nay (2/10), ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai - cho biết qua điều tra dịch tễ, bước đầu ghi nhận có 30 người tiếp xúc với các con hổ tại khu du lịch Vườn Xoài (phường Phước Tân, TP Biên Hòa).

    Nguyên nhân khiến Italy và Thụy Sĩ vẽ lại biên giới

    Thế giới

    18:32:59 02/10/2024
    Theo chính phủ Thụy Sĩ, ngay sau khi cả hai bên ký kết, thỏa thuận sẽ được công bố và thông tin chi tiết về biên giới mới sẽ được công khai.

    Hai cựu hiệu trưởng và thuộc cấp chi sai, hạch toán ngoài sổ sách cả trăm tỷ đồng

    Pháp luật

    18:31:02 02/10/2024
    Ngày 2/10, Viện KSND tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất cáo trạng truy tố 8 bị can là cựu lãnh đạo và nhân viên Trường Đại học Đồng Nai về tội tham ô tài sản và lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ...

    Hoa hậu Quế Anh đăng tâm thư trước thềm dự thi Miss Grand International 2024

    Sao việt

    17:45:47 02/10/2024
    Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Quế Anh đã đăng tải bức tâm thư ngay trước thêm tham dự đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2024.

    Nhận miễn phí tựa game có giá gần 300.000 VND trên Steam, thời gian chỉ kéo dài 24 tiếng

    Mọt game

    17:38:27 02/10/2024
    Không giống như Epic Games Store với những ưu đãi miễn phí định kỳ mỗi tuần, Steam thường xuyên mang tới những bất ngờ thú vị tới với người chơi.

    Beyoncé nhận kết cục đắng vì dính líu tội ác của Diddy, thao túng Justin Bieber?

    Sao âu mỹ

    17:19:26 02/10/2024
    Những ngày này, vụ việc của Diddy đang là tâm điểm của mọi sự chú ý, cũng là sự kiện gây chấn động nhất trong năm 2024. Nhiều người bàng hoàng tự hỏi tại sao những vụ việc kinh hoàng này đến bây giờ mới bị đưa ra ánh sáng.

    Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 3/10/2024: Tuổ.i Sửu và Tỵ có vận may cực tốt

    Trắc nghiệm

    16:49:30 02/10/2024
    Xếp hạng may mắn 12 con giáp hôm nay 3/10. Đâu là con giáp may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.Xếp hạng may mắn nhất: Tuổ.i Sửu và Tỵ

    Hôm nay nấu gì: Bữa tối ngon miệng, đủ chất với 3 món thú vị

    Ẩm thực

    16:43:42 02/10/2024
    Bữa tối ngon miệng, đủ chất với 3 món thú vị. Đảm bảo bữa ăn hợp mùa thu này ai cũng sẽ thích thú khi thưởng thức.