Chống khủng bố Al-Qaida trong MoH: Warfighter
EA vừa công bố đoạn phim dài 7 phút giới thiệu màn chơi chiến dịch trong game Medal of Honor: Warfighter ( MoH: Warfighter).
Sử dụng công nghệ Frostbite Engine 2.0, từng làm nên tên tuổi cho Battlefield 3, Danger Close Games – nhà phát triển trò chơi, hy vọng với sự bổ sung mới này sẽ tăng thêm tính chân thực cho MoH: Warfighter.
Chiến dịch trong các màn chơi đơn của Warfighter sẽ lấy bối cảnh Afghanistan. Chương đầu tiên sẽ đưa game thủ đột kích một khu phố ổ chuột của quốc gia hồi giáo này, và thu thập thông tin về lực lượng khủng bố Al-Qaida.
Video đang HOT
Với sự hỗ trợ của Frostbite Engine 2.0, chúng ta có thể thấy sự thay đổi lớn về cơ chế chiến đấu cũng như sức hấp dẫn trong các màn chơi. Hiệu ứng vật lý, được các nhà phát triển ứng dụng triệt để trong từng chiến dịch, nhằm tăng kịch tính và cho thấy mức độ tàn khốc của các cuộc chiến tranh.
Medal of Honor: Warfighter sẽ ra mắt vào ngày 26/10/2012 trên PC, Xbox 360 và PlayStation 3.
Theo Game Thủ
Chế độ Zombie trong Black Ops 2 tập trung vào đối kháng
Hàng loạt phòng chơi sẽ được mở ra cho game thủ thỏa sức cạnh tranh với nhau trong màn chơi được hứa hẹn sẽ rất khốc liệt này.
Khác với sự đổi mới hàng loạt về số lượng nhân vật và nội dung cốt truyện của phần chơi đơn, chế độ zombie, một trong những điểm nhấn của Black Ops được coi như một bản "đại tu" từ phiên bản trước. Tuy nhiên, không chỉ là sự khác biệt về quái vật hay bản đồ, lần này hãng phát triển muốn tập trung tất cả vào các tùy chọn cạnh tranh, đối kháng (Competitive).
Khi đối mặt với lũ zombie nguy hiểm, tình đồng đội sẽ được thử thách.
Trong phiên bản Black Ops đầu tiên, chế độ zombie được thiết kế như là một phần biến đổi từ màn chơi đơn. Game thủ có thể chơi một mình hoặc hợp tác với ba người bạn đồng hành trong màn co-op dành cho 4 người và không có yếu tố cạnh tranh.
"Với phiên bản này, chế độ Zombie sẽ quay trở lại hình thức cũng như phong cách cổ điển của nó. Các nội dung và tính năng sẽ được bổ sung rất nhiều và đi kèm với các chế độ Competitive phong phú. Ví dụ, trong phần chơi sinh tồn, bốn game thủ sẽ phải chia làm hai đội tham chiến giữa bầy zombie và tìm mọi cách để mình là người sống sót lâu nhất. Phần chơi mang tên Zombie Wager sẽ yêu cầu các đội thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trong khi vẫn phải đối mặt với đám zombie hung ác. Các yêu cầu sẽ tùy theo từng nội dung như sống sót lâu nhất, tiêu diệt được lượng zombie cố định trong thời gian ngắn nhất", Daniel Suarez, giám đốc phát hành của Treyarch nói.
Phần chơi với các tính năng nghe có vẻ hấp dẫn này liệu có trở thành "bom xịt" trong tương lai?
Để "bành trướng" và khai thác tối đa hiệu quả của các chế độ mới này, hãng phát triển sẽ mở ra nhiều phong chơi công cộng dành cho game thủ. Số lượng và quy mô của loại hình này chưa được tiết lộ nhưng phía Treyarch khẳng định nó sẽ vượt qua, rất xa sản phẩm tiền nhiệm trước đó.
Các thông tin về chế độ zombie sẽ được công bố sớm trong thời gian tới, trước ngày phát hành game 13/11 tới.
Theo Bưu Điện Việt Nam
Hết lag, hết lỗi trong game Việt là chuyện không tưởng Tốc độ phát hành game ở Việt Nam là nhanh hay chậm? Nếu chúng ta đem so sánh cách phát hành game ở Việt Nam với thế giới thì có thể thấy, ở nước ta, các NPH đã ăn bớt rất nhiều công đoạn. Trên thế giới, một game online client trước khi chính thức ra mắt thường phải trải qua khá nhiều...