Viên San San thế chân Dương Mịch trong “Tiny Times 3″
Vì quá bận rộn, Dương Mịch đã giới thiệu Viên San San thế vai mình trong “ Tiny Times 3: Phong ngân thời đại”.
Tuy nhận nhiều phản hồi trái chiều song không thể phủ nhận, 2 phần phim Tiny Times đã tạo được ấn tượng sâu đậm với khán giả trẻ Hoa ngữ. Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đã rộ lên tin đồn: Viên San San sẽ thế chân Dương Mịch trong Tiny Times 3: Phong ngân thời đại.
Theo đó, thời gian gần đây Dương Mịch quá bận rộn nên không thể tiếp tục đảm nhận vai Lâm Tiêu. Vì vậy, cô đã gợi ý Quách Kính Minh lựa chọn người thay thế mình là Viên San San. Trước đây, chính Dương Mịch là người đã tiến cử Viên San San cho Vu Chính để đóng Cung tỏa châu liêm.
Ngoài việc vai Lâm Tiêu được chuyển từ Dương Mịch sang cho Viên San San, dàn diễn viên của Tiny Times không có nhiều biến động. Các cái tên cũ đều được giữ nguyên và bổ sung thêm vài thành viên mới.Tiny Times 3 sẽ có 2 nhân vật mới là Neil và Cố Chuẩn.
Video đang HOT
Thông tin này không nhận được sự đồng tình của khán giả. Tất cả đều đồng ý rằng hình tượng tươi trẻ của Lâm Tiêu, sang trọng của Cố Lý, thanh cao của Nam Tương và hài hước của Đường Uyển Như trong 2 phần phim vừa qua là một sự phối hợp hoàn hảo. Bởi vậy, việc Viên San San thay Dương Mịch làm Lâm Tiêu sẽ là điều “thực sự tệ hại” – theo một lời bình luận.
Theo Trí thức trẻ
7 phim ít t.iền của châu Á đè bẹp 'bom tấn' Hollywood
Dù không có kinh phí đầu tư cao và dàn diễn viên siêu sao thế giới nhưng các bộ phim trong nước này vẫn giành chiến thắng trong cuộc đua đến danh hiệu quán quân phòng vé.
Các bộ phim bom tấn Hollywood luôn được đ.ánh giá cao và gặt hái được doanh thu phòng vé với một con số khổng lồ, không chỉ ở thị trường Bắc Mỹ. Nhưng khi công chiếu ở một số quốc gia, nó đã gặp thất bại trước những bộ phim nội địa được đ.ánh giá thấp hơn. Tuy không sở hữu một dàn diễn viên đình đám và kinh phí đầu tư cao, nhưng những bộ phim nội địa này vẫn có sức hấp dẫn rất lớn với các khán giả trong nước và "vượt mặt" những siêu phẩm Hollywood để giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại nước đó.
Chúng ta hãy cùng điểm qua những bộ phim nội địa đã gặt hái được thành công vang dội tại quê nhà trong năm nay:
Chennai Express (Ấn Độ)
Bộ phim hành động hài lãng mạn với sự tham gia của siêu sao Bollywood Shah Rukh Khan có kinh đầu tư 17 triệu đô la đã "nghiền nát" tất cả các đối thủ của mình khi thu về 18 triệu đô la chỉ trong chưa đầy 1 tuần công chiếu. Thậm chí Man of steel, dù rất được yêu thích ở Mỹ, chỉ thu về khoảng 4 triệu đô la trong suốt 5 tuần công chiếu ở Ấn Độ.
Cold Eyes (Hàn Quốc)
Bộ phim hành động trinh thám với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu là Jung Woo Sung, Han Hyo Joo và Lee Jun Ho đã vượt mốc 5 triệu lượt khán giả sau 4 tuần công chiếu và "vượt mặt" các bom tấn Hollywood được chiếu cùng thời điểm là World War Z và The Lone Ranger. Thậm chí Red The Legend (hay còn gọi là Red 2), một bộ phim rất được mong đợi với khán giả Hàn khi có sự tham gia của nam tài tử Lee Byung Hun chỉ thu hút được 965,000 khán giả trong tuần đầu tiên ra mắt.
Foosball (Argentina)
Trong một thị trường bị chi phối bởi cãng hãng phim Mỹ, Foosball đã trở thành bộ phim hoạt hình đầu tiên trong lịch sử các nước Mỹ La Tinh có thể giành chiến thắng trước các bom tấn Hollywood. Bộ phim hoạt hình 3D của đạo diễn Juan Jose Campanella này đã trở thành một Hit tại Buenos Aires khi đ.ánh bại Turbo của hãng DreamWorks. Nó đã lập nên một kỷ lục khi có đến 104,000 vé được bán ra trong khi Turbo chỉ là 46,000 vé. Tổng doanh thu của nó tính riêng tại thị trường trong nước là 11 triệu đô la.
Legend no. 17 (Nga)
Câu chuyện về ngôi sao khúc côn cầu Xô Viết Valery Kharmalov của đạo diễn Nikolay Lebedev đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử của nước Nga khi thu về gần 30 triệu đô la trên cả nước từ khi phát hành vào tháng 4. Chỉ có 3 bộ phim Hollywood làm được tốt hơn nó khi công chiếu ở Nga trong năm nay là Iron Man 3 (44 triệu đô la), Fast & Furious (34 triệu đô la) và Life of Pi (30 triệu đô la). Nhưng vấn đề là Legend no. 17 vẫn đang tiếp tục được trình chiếu, vì thế khả năng vượt qua doanh thu của các bộ phim bom tấn kia là điều có thể xảy ra.
Nosotros Los Nobles (Mexico)
Được đạo diễn và viết kịch bản bởi nhà làm phim mới chỉ là sinh viên năm thứ nhất đại học Gary Gaz Alazraki, bộ phim hài này đã phá vỡ kỷ lục phòng vé tại Mexico khi thu về 26 triệu đô la sau 15 tuần công chiếu (gần gấp đôi của bộ phim giữ kỷ lục trước đó là The Crime of father Amaro). 3 tuần sau khi phát hành, nó đã "bứt phá" trước các bộ phim được đ.ánh giá cao hơn của Hollywood là The Croods và G.I.Joe: Retaliation.
The wind rises (Nhật Bản)
The wind rises của đạo diễn Hayao Miyazaki là bộ phim kể về cuộc đời của Jiro Horikoshi, người kỹ sư đã chế tạo nên chiếc máy bay chiến đấu Zero được dùng trong chiến tranh Thế giới thứ II. Nó đã thu về 9,6 triệu đô la chỉ sau 2 ngày và "đánh bay" Monsters University ra khỏi ngôi đầu của bảng xếp hạng phòng vé sau khi bộ phim hoạt hình của hãng Disney này đạt kỷ lục doanh thu lớn nhất của năm. Sau 23 ngày ra rạp, The wind rises đã mang về đến 58 triệu đô la và chưa có dấu hiệu của việc sẽ dừng lại.
Tiny Times (Trung Quốc)
Thu về 79 triệu đô la kể từ khi công chiếu vào ngày 27/6, bộ phim điện ảnh của đạo diễn Quách Kính Minh đã trở thành bất ngờ lớn nhất tại Trung Quốc vào mùa hè năm nay và đ.ánh bại đối thủ được đ.ánh giá rất cao là Man of steel. Nó cũng là một trong các bộ phim trong nước gây tranh cãi hơn bao giờ hết. Chỉ vài ngày sau khi đạo diễn Quách Kính Minh công bố phần tiếp theo của nó sẽ được công chiếu vào 7/8, đã rất nhiều ý kiến cho rằng bộ phim này thành công là do hiệu ứng thần tượng và phô diễn các món hàng xa hoa, hơn là một tác phẩm điện ảnh thực thụ.
Theo VietNamNet
Những cảnh phim cổ trang 'gây bão' xứ Trung "Bộ bộ kinh tâm", "Mỹ nhân tâm kế"... không chỉ thu hút người xem bởi nội dung hấp dẫn, mà còn ở những cảnh quay lãng mạn. Bộ Bộ Kinh Tâm là một trong những tác phẩm truyền hình tiêu biểu nhất năm 2011. Tác phẩm này ngay khi ra mắt đã gây bão lớn trong khán giả yêu phim. Riêng Lưu Thi...