Sau Boxer, đến lượt mỹ nhân StarCraft II gia nhập Team Razer
Team Razer ngày càng thể hiện được sức mạnh thương hiệu cũng như tham vọng của mình trong thế giới StarCraft II tương lai. Ngay sau khi ra tay “thâu tóm” team SlayerS với ngôi sao Lim “SlayerS_Boxer” Yo-Hwan, họ đã ngay lập tức tiến thêm một bước được đ.ánh giá có khả năng thành công cao – ký hợp đồng cùng một game thủ nữ.
Chơi StarCraft II dưới nickname dễ thương “ pikachu”, Linda Liao đã giành vị trí á quân tại giải đấu ESL SC2goesFemale Tournament. Đồng thời trong tháng 12/2010 Linda cũng lên được top Diamond Leauge, một vị trí đáng nể trong bảng xếp hạng của Blizzard. Từ trước đến giờ việc một tổ chức thu nhạp các nữ game thủ nhằm mục đích tạo nên sự khác biệt cũng như đ.ánh bóng tên t.uổi nhiều hơn là đầu tư vì họ có trình độ cạnh tranh thực sự. Nhưng với những gì đã thể hiện, chúng ta hoàn toàn có quyền tin tưởng vào một tương lai tươi sáng đang chờ Linda ở phía trước.
Linda Liao là người Đài Loan, cô đồng thời cũng là người mẫu kiêm ca sĩ.
Lurppis sẽ tham gia bình luận tại IEM 5 World Championship
Video đang HOT
Trong tất cả các giải đấu eSports nói chung thì vị trí bình luận viên luôn rất quan trọng. Ngoài việc đem lại bầu không khí “ nóng như lửa” cho giới game thủ trong khu vực thi đấu, họ còn đóng vai trò như người dự đoán chiến thuật, giúp khán giả dễ dàng hơn trong việc tiếp cận trận đấu.
Vì vậy, trong giải đấu lớn như vòng chung kết thế giới Intel Extreme Masters 5 được tổ chức vào đầu tháng 3 tới đây tại Hannover, Đức, việc tuyển lựa được những bình luận viên giỏi là vô cùng cần thiết. Một trong 2 vị trí này đã chắc chắn là của Joe Milner – bình luận viên đã rất nổi tiếng và quen mặt với cộng đồng Counter Strike thế giới. Chiếc ghế còn lại trong ngày hôm nay cũng đã được chính anh thông báo trên kênh YouTube, thuộc về Tomi “Lurppis” Kovane – thành viên của Power Gaming.
Giải đấu được tường thuật trực tiếp trên ESL TV
TSL 3 quy tụ 3 huyền thoại của StarCraft Hàn Quốc
Giải đấu Team Liquid Starleague là một trong số những sự kiện StarCraft II thu hút được sự quan tâm nhiều nhất từ giới game thủ StarCraft II bên cạnh GSL. Để tăng thêm tính hấp dẫn, Ban tổ chức đã mời được 3 huyền thoại trong số các game thủ thuộc tầng lớp oldchool của Hàn Quốc là mvp, Slayers_Boxer hay NaDa.
Cả NaDa và Boxer đều đã được tôn vinh bởi khả năng siêu phàm của họ chứng minh được trong phiên bản Broodwar. Trong khi đó top 5 Terran player được mời còn xuất hiện Jonathan “Jinro” Walsh đến từ Thụy Điển và Yi “Loner” dai – game thủ kỳ cựu của Trung Quốc.
TSL có lượng t.iền thưởng tương đối lớn khi nhà vô địch chắc chắn sẽ ẵm trọn 15.000 USD trên tổng số 34.500 USD được đầu tư cho giải.
Theo diễn đàn Game8
Người tạo ra World of StarCraft bị Blizzard đe dọa
Cho người chơi tự do chỉnh sửa trong game nhưng Blizzard lại ngay lập tức, tỏ ra "nóng mắt" với một fan.
Các fan của Blizzard trước đến nay luôn luôn mong đợi một sản phẩm MMO, đi theo 2 dòng StarCraft và Diablo, có khả năng kế thừa ông hoàng của game online, World of WarCraft. Tuy nhiên vì Blizzard đã khẳng định rằng sẽ không có World of StarCraft hay World of Diablo nên mong ước nhỏ nhoi đó có lẽ sẽ chẳng bao giờ trở thành hiện thực. Điều đó đúng với các sản phẩm "made in Blizzard" nhưng với người chơi thì tất nhiên họ sẽ không chịu như vậy.
Nhờ vào công cụ tạo màn của StarCraft II, một nhóm các fan đã tạo nên phiên bản World of StarCraft với gameplay nhìn qua rất hấp dẫn và m.áu lửa. Các bạn có thể xem qua đoạn video dưới đây.
Thế nhưng, sản phẩm nói trên, thay vì nhận được sự ủng hộ và đồng tình từ phía Blizzard thì nay lại đứng trước nguy cơ bị hãng game "to đầu" nhất thế giới này kiện. Theo lời kể của nhóm phát triển World of StarCraft nói trên thì họ đã nhận được cảnh báo của Blizzard về việc vi phạm luật bản quyền. Đồng thời đoạn video trên Youtube của họ đã bị xóa ngay lập tức.
Trưởng nhóm làm bản mod nói trên bực tức trả lời: "Các anh tạo ra công cụ cho phép chúng tôi làm bất kỳ điều gì trên nền tảng game của anh. Đồng thời còn khuyến khích chúng tôi sử dụng nó và tỏ ra nhiệt thành trước những ý tưởng của các fan. Lẽ ra các anh phải nhìn nhận thấy rằng điều này rồi sẽ sớm xảy ra chứ? Nếu các anh thấy những gì tôi làm đây là có vấn đề hoặc muốn nói chuyện về điều đó, tôi sẵn sàng nghe."
Ngay sau đó, tác giả của bản mod nói trên cho rằng anh sẵn sàng đổi tên sản phẩm của mình thành cái gì đó, khác với cấu trúc"World of..." nếu như đó là lý do khiến Blizzard không vui. Đây là lần đầu tiên Blizzard tỏ ra không vui trước những ý tưởng đến từ các fan. Trước đó, những bản mod dựa trên WarCraft III và StarCraft đều không khiến họ bận tâm. Có lẽ, động thái này của Blizzard là hơi "quá tay" với chính các fan ruột của mình.
World of StarCraft có lẽ gặp vấn đề chỉ vì cái tên của mình.
Theo PLXH
Lộ diện 16 ứng viên tại vòng chung kết ECL sắp tới Có vẻ như trong năm mới 2011 này, kinh đô của WarCraft III - Trung Quốc đã quyết tâm khôi phục cũng như đẩy mạnh sự phát triển của cộng đồng sau khi tựa game này nhận phải sự tấn công mạnh mẽ từ phía StarCraft II vào cuối năm ngoái. Chúng ta có thể thấy rõ điều này qua các sự kiện...