Game thủ không hài lòng vì GM “ăn tết quá lâu”
Như chúng ta đêu biêt, têt là thời điêm mà hâu như mọi người đêu được nghỉ ngơi, thư giãn sau môt thời gian dài học tâp, làm viêc vât vả. Và đương nhiên, người chơi cũng nhờ đó mà có nhiêu thời gian hơn đê tham gia vào các chuyên phưu lưu, những cuôc chiên gân như bât tân trong thê giới game.
Tuy nhiên, điêu đó chỉ thực sự đúng trong quãng thời gian gân têt, còn đôi với những ngày như mùng 1, mùng 2 hay thâm chí là cả mùng 3 têt thì sô lượng người chơi sẽ giảm mạnh bởi họ còn phải dành thời gian của mình cho gia đình, họ hàng, bạn bè… May ra chỉ có buôi tôi thì mới rảnh, nhưng liêu khi đó gamer có thực sự hứng thú chơi khi họ đã trải qua cả môt ngày mêt mỏi?
Giữ chân game thủ trong những ngày têt không phải điêu dê dàng.
Nhà phát hành đã sớm nhìn ra điêu này, thê nên họ đã cô gắng “trói” người chơi bằng hàng loạt event lớn nhỏ khác nhau. Gunny cũng vây, nhằm mục đích giữ lượng đăng nhâp game trong những ngày têt, GM đã quyêt định lâp ra event “Điêm danh nhân quà”. Theo đó, chỉ cân người chơi hàng ngày đăng nhâp và điêm danh thì sẽ được ghi nhân lại. Khi đạt đủ sô lân yêu câu thì họ sẽ nhân được môt phân thưởng khá hâp dân (đá CH).
Chính vì yêu câu đơn giản, phân thưởng cũng khá hâp dân đã khiên cho người chơi không nỡ bỏ phí. Rât nhiêu người chơi dù bân bịu đên đâu nhưng cũng cô gắng đăng nhâp đê điêm danh nhân quà. Thê nhưng, thực tê thì mọi viêc lại không diên ra đúng như những gì NPH thông báo từ trước.
Video đang HOT
Theo đó, hàng loạt game thủ đã than phiên rằng dù cho họ đã điêm danh đúng sô lân quy định (thâm chí có người còn điêm danh nhiêu hơn). Thê nhưng, cho tới thời điêm hiên tại, họ vân không nhân được phân thưởng như mong muôn. Chia sẻ vê vân đê này, game thủ Itachi nói:
“Tôi đã điêm danh đủ 26 hôm mà cho tới thời điêm hiên tại vân chưa nhân được quà là đá CH5. Mặc dù, theo đúng thông báo của NPH thì đáng lẽ tôi đã phải được nhân đá CH4 từ lân điêm danh thứ 17. Cứ tưởng mình tôi bị như vây, ai dè server có rât nhiêu người chung cảnh ngô, mong GM xử lý hô vân đê này đê mọi người còn có đông lực mà điêm danh nào”.
Viêc NPH châm trao giả.i thưởn.g không còn quá xa lạ đôi với công đông game online, thê nhưng đâu năm đã vây thì quả thực không nên chút nào. Môt sô gamer còn nói mỉ.a ma.i rằng: “Có lẽ GM ăn têt lâu quá nên chưa nhớ tới nhiêm vụ rôi”.
Có lẽ viêc trao giải hoạt đông điêm danh chỉ là sớm hay muôn bởi giá trị của nó không thực sự lớn. Thê nhưng, bắt người chơi phải chờ đợi là điêu không nên chút nào.
Theo Game Thủ
Blizzard rải hàng loạt game "bom tấn" trong 3 năm tới
Giống như Valve, Blizzard là một trong số hiếm hoi các công ty dành khá nhiều thời gian và tâm sức để làm nên một game thực sự chất lượng.
Blizzard Entertainment là một tập đoàn phát triển và sản xuất game, thành lập vào ngày 8/2/1991 dưới tên gọi Silicon & Synapse và được điều hành bởi "bộ ba" Michael Morhaime, Allen Adham và Frank Pearce. Thời gian đầu, Blizzard làm nhiệm vụ phát triển game cho các studio khác. Chỉ tới năm 1993, tập đoàn này mới tập trung quảng bá thương hiệu của riêng mình, với các sản phẩm đầu tay rất được ưa thích như Rock N' Roll Racing, The Lost Viking...
Blizzard đã đem tới nhiều "sản phẩm" game để lại ấn tượng sâu sắc
Năm 1994, công ty đổi tên thành Blizzard Entertainment với ý nghĩa : không chỉ chuyên sâu về phát triển game, tập đoàn này sẽ tiến tới cung cấp các dịch vụ và sản phẩm khác liên quan tới game. Chỉ sau thời gian ngắn, Blizzard đã tạo cú "hit" lớn trong thị trường game thế giới với siêu phẩm Warcraft : Orcs and Humans. Cũng từ đó, lần lượt các sản phẩm đem lại dấu ấn và thành công vượt bậc cho Blizzard ra đời, bao gồm các series Warcraft, Starcraft, Diablo và MMO rất ăn khách World of Warcraft.
Dù mất khá nhiều thời gian để "nung nấu" và thực hiện ý tưởng, nhưng mỗi sản phẩm mà Blizzard gửi đến người hâm mộ đều mang tới chất lượng vượt trội, đem tới sự hứng thú của người chơi dành cho game.
Đầu tư cả về mặt thời gian và sức lực, Blizzard cuối cùng cũng gặt hái nhiều thành công
Tại hội nghị Citi 2011 Tech Conference diễn ra ngày 8/9, ông Thomas Tippl, giám đốc tài chính của Blizzard đã đưa ra lịch phát hành game của công ty dự kiến trong 3 năm sắp tới. Theo đó, 3 tựa game sẽ được phát hành là Diablo III, Starcraft II : Heart of the Swarm, và Starcraft II : Legacy of the Void. Một MMO game mới mang tên Titan cũng đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện.
Ông Tippl cho biết thêm, ngoài 2 bản Starcraft sẽ ra mắt, Blizzard còn "tung ra" hai phiên bản mở rộng của tựa game ăn khách World of Warcraft. Bên cạnh đó, không giống như việc Diablo II chỉ có duy nhất một bản mở rộng mang tên Lord of Destruction, các phiên bản mở rộng của Diablo III (hai hoặc nhiều hơn nữa) dự kiến sẽ phát hành trước khi bước sang năm 2014.
Một trong những đứa con cưng - Diablo III vừa cho ra mắt bản Beta
Vậy là trong thời gian tới, Blizzard sẽ có 6 sản phẩm sẵn sàng ra mắt phục vụ nhu cầu của game thủ toàn thế giới, bao gồm hai phiên bản WoW mở rộng, hai bản Starcraft II, Diablo III và phiên bản mở rộng. Tuy nhiên Blizzard luôn luôn gây bất ngờ đối với người hâm mộ. Bởi vậy rất có khả năng Tippl sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin thú vị khác liên quan đến các tựa game và lịch phát hành của chúng. Game thủ hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất, sẽ liên tục được cập nhật.
Theo Bưu Điện Việt Nam
Gamer Loong lo ngại các Class Buff sắp bị tuyệt chủng Việc thời gian delay (kể từ khi bấm chiêu thức đến khi khai triển) quá lâu, hiệu quả thấp đi kèm với nhiều skill khá vô dụng đã khiến cho nhiều gamer từng đeo đuổi các Class Buff phải hoảng hốt mà chuyển vội theo các môn phái thuần damage. Từ trước tới nay, các class nhân vật (môn phái) trong game online...