CrossFire Legends: Last 12 Hours – Zombie sẽ có giác quan nhạy bén như người thật
Khả năng cảm nhận thị giác, thính giác và khứu giác của đám thây ma trong CrossFire Legends: Last 12 Hours là rất ấn tượng.
Thành công của Crossfire Legends (CFL) và sự phát triển mạnh mẽ của dòng game sinh tồn khiến việc ra mắt dự án Crossfire Legends: Last 12 Hours như là động thái nâng cấp bắt kịp xu hướng mới của Tencent. Dù CFL vẫn đang nhận được rất nhiều tình cảm từ phía cộng đồng khi truyền tải chân thực đặc sắc từ người t.iền nhiệm PC, nhưng để cạnh tranh với nhiều tựa game thuộc thể loại nhập vai b.ắn s.úng sinh tồn đang rất được ưa chuộng trên thị trường thì game cần phải có một bước lột xác mới. Bởi vậy mà Tencent đã quyết định tách riêng và cải tiến mode chơi sinh tồn đã có trước đó của CFL để cho ra mắt dự án game Crossfire Legends: Last 12 Hours hay còn được gọi là CFL 2 với nhiều đột phá lên một tầm cao mới.
Crossfire Legends: Last 12 Hours có hiệu ứng đêm – ngày rất chân thực.
Crossfire Legends: Last 12 Hours sẽ được nâng cấp đồ họa lên chuẩn HD, hình ảnh được mở rộng hơn đem đến một hệ thống bản đồ, cách thiết kế bối cảnh cho đến độ chi tiết của cảnh vật trong game có sức hút mạnh mẽ về mặt thị giác. Người chơi sẽ cảm thấy kinh ngạc và choáng ngợp trước sự thay đổi thời tiết, hiệu ứng ngày đêm, những áp lực mà người chơi phải chịu trong quá trình chơi game lại sinh động và chân thực đến khó tưởng tượng. Hơn thế nữa phiên bản này sẽ tập trung vào khía cạnh sinh tồn rất hot hiện nay với sự xuất hiện của nhiều chế độ chơi đa dạng như chế độ zombie, chế độ boss và hệ thống vũ khí, xe, giáp,..phong phú hơn. Trong đó, Zombie có khả năng cảm nhận thị giác, thính giác và khứu giác là thách thức lớn nhất với game thủ.
Thây ma sẽ là một “thế lực” mà người chơi phải đối mặt bên cạnh đám kẻ địch là người thật.
Video đang HOT
Bên cạnh lối chơi b.ắn s.úng sinh tồn quen thuộc, người chơi vẫn sẽ phải trải qua các giai đoạn loot đồ, chạy bo và tìm cách t.iêu d.iệt những đối thủ. Đồng thời, họ sẽ phải thật sự cẩn trọng trong từng pha di chuyển vì độ thông minh của đám thây ma.
Zombie trong Crossfire Legends: Last 12 Hours
Khả năng cảm nhận thị giác của Zombie: Chúng có thị lực kém và chỉ có thể nhìn thấy các sinh vật sống trong phạm vi trước mặt. Nếu bạn ẩn nấp sau lưng hay di chuyển ở những môi trường như lòng đất thì bạn sẽ tránh bị chúng truy đuổi.
Zombie trong Crossfire Legends: Last 12 Hours
Khả năng cảm nhận thính giác của Zombie: Nếu bạn muốn sống, đừng gây ra tiếng động lớn. Nếu không, đám đông quái vật và đồng bọn sẽ kéo bạn vào cơn ác mộng. Chúng sẽ cảm nhận được nhiều âm thanh và hướng di chuyển của đối tượng. Nhưng âm thanh như tiếng s.úng, tiếng ô tô di chuyển, âm thanh đang chạy của nhân vật, vụ n.ổ b.om, tiếng chuông nhà thờ trên đảo.. đều là những yếu tố “soi đường chỉ lối” để Zombie tìm tới bạn.
Zombie trong Crossfire Legends: Last 12 Hours
Khả năng cảm nhận khứu giác của Zombie: Zombie có thể ngửi thấy mùi của cơ thể sống. Đây là chia sẻ khá lý thú nữa của game thủ Trung Quốc đã chơi CFL 2 về đám thây mà trong. Những vật phẩm thức ăn của nhân vật sẽ tạo ra mùi và thu hút đám Zombie tím đến. Vì thế mà các item này sẽ đóng vai trò như mồi nhử để dụ kẻ địch khát m.áu đi hướng khác.
Zombie trong Crossfire Legends: Last 12 Hours
Theo gamek
AWM-Red Frame Hawk, s.úng chống zombie mới của CrossFire
VIP mới nhất của CrossFire tháng này, AWM-Red Frame Hawk, đã bổ sung thêm một lựa chọn cho các game thủ ghiền chế độ Zombie thay thế cho dòng Barrett nặng nề.
Hẳn các xạ thủ Đột Kích đã quen với dòng s.úng tỉa Barrett M82A1 với hỏa lực khủng khiếp lên zombie, lựa chọn được yêu thích với các sniper khi tham chiến chế độ này - tuy nhiên M82A1 khá nặng nề, thay đạn chậm và kém cơ động nên khi bị zombie truy đuổi thì sẽ khá thụ động. Trong bản update tháng 2 tới đây, Tencent đã bổ sung thêm một trang bị VIP mới với tên gọi AWM-Red Frame Hawk, đây là phiên bản VIP thứ 2 sau bản Infernal Dragon ra mắt cách đây đã lâu. Điểm làm nên sức hấp dẫn của khẩu s.úng này chính là hiệu ứng hủy diệt zombie đặc biệt của nó.
Từ bỏ mô hình rồng quấn quanh thân, AWM-Red Frame Hawk sử dụng bộ khung mới là hình ảnh chim ưng đỏ với hiệu ứng mắt xanh lá khá lạ mắt - s.úng có băng đạn 15 viên, tốc độ b.ắn và thay đạn nhanh hơn các dòng AWM báu vật một chút và sử dụng tương tự như AWM-Infernal Dragon trong các room PvP bình thường. Tuy nhiên khi mang vào chế độ Zombie, nó được thừa hưởng ngay sức sát thương cực lớn, một viên đạn có thể rút 1000-1500 m.áu từ Zombie, điều mà trước nay chỉ dòng M82A1 làm được. Đặc biệt hơn mỗi phát đạn của AWM-Red Frame Hawk còn gây sức ép đẩy lùi lớn lên zombie khiến chúng bị giảm tốc độ chạy đáng kể, rất hữu ích khi bạn cần chạy trốn khỏi zombie trong những tình huống khẩn cấp. Ngoài ra, s.úng còn có hiệu ứng trong chế độ AI khi có thể b.ắn không tâm và tốc độ gài đạn cực nhanh, nhưng hỏa lực thì không đổi nên tính năng này không hữu ích cho lắm.
Như vậy là chế độ Zombie sẽ đón nhận khẩu Sniper hủy diệt thứ 4 sau M82A1, RAI Model 500 và QBU-09 báu vật - AWM-Red Frame Hawk với ưu điểm nhẹ, b.ắn nhanh, hỏa lực cao với hiệu ứng đẩy lùi zombie chắc chắn sẽ là VIP hot không thể bỏ qua với các game thủ thich chơi zombie khi ra mắt tại Đột Kích trong tương lai.
Theo Game4V
LMHT: Đăng tải 14 trang phục fanmade, game thủ kêu gọi Riot ra trang phục mới dành cho Shaco Kể từ khi ra mắt Shaco Quân Bài Bí Ẩn vào năm 2015, Tên Hề Quỷ vẫn chưa hề có trang phục nào mới. Có một số vấn đề trong Liên Minh Huyền Thoại mà Riot Games cần giải quyết ngay lập tức. Lỗi máy chủ, tải trận lâu, meta trước mùa giải và Morderkaiser quá lỗi. Nhưng chưa cần tập trung vào...