Bạn trai quan hệ với người khác vì không được đáp ứng nhu cầu
Minh thật sự rất đau lòng, mình đã khóc rất nhiều mình có cảm giác không thể vượt qua khó khăn này, mình nghẹt thở khi nghĩ đến việc anh có thể quan hệ với người khác.
Mình với bạn trai quen được gần 1 năm rồi, lúc đầu anh làm tại công ty của gia đình sau này do công ty phá sản nên phải ra Hà Nội làm còn mình ở HCM. Anh ở Hà Nội nên thỉnh thoảng tụi mình mới gặp nhau, thời gian bên nhau không nhiều nên lúc nào cũng mong muốn được ở bên nhau. Anh và mình cũng thường lập ra 1 kế hoạch về tương lai, về gia đình cùng với những đ.ứa t.rẻ, mình hạnh phúc lắm khi anh nói về điều đó. Mình đã từng rất tự hào khi kể điều đó với bạn bè. Lúc đầu quen nhưng ít đề cập đến chuyện quan hệ nhưng sau này anh cứ đòi mình cho nhưng mình không đồng ý.
Minh thật sự rất đau lòng, mình đã khóc rất nhiều mình có cảm giác không thể vượt qua khó khăn này, mình nghẹt thở khi nghĩ đến việc anh có thể quan hệ với người khác. Đồi tay đó, bờ môi đó chạm vào cơ thể người khác, chỉ nghĩ đến đó thôi là nước mắt mình trào ra, tim mình quặn lại không thở được, khi làm việc đó anh có nghĩ đến mình không, có nghĩ đến cảm giác của mình như thế nào không. Cái ý nghĩ anh quan hệ với 1 n.ữ s.inh cứ làm tim mình đau nhói, anh quan hệ với 1 n.ữ s.inh, 1 người còn ngồi trên ghế nhà trường, anh có từng nghĩ điều đó là tàn nhẫn lắm không. Hiện tại mọi ước mơ mọi hy vọng đều sụp đổ, mình như 1 kể đang bơi bị hụt chân, chới với, không có điểm tựa, khủng hoảng thật sự, mình không thể hiểu nổi tại sau anh có thể làm như vậy, anh có nghĩ đến tương lai không. Mình dường như không có niềm tin vào cuộc sống, lạc loài.
Chẳng lẽ mình giữ gìn như vậy là sai sao? Vì mình không đồng ý quan hệ nên mới bị bỏ rơi như vậy sao? Mình đã quyết định sai khi cố giữ gìn cho chính người đó sao? Lỗi là nơi mình sao? Chẳng lẽ t.ình d.ục lại quan trọng hơn cả tình yêu như thế sao?
Theo PLXH
Những nhận định sai lầm nhất về DotA (Phần I)
Dù là mới tập chơi hay làng game thủ lu năm thì việc đưa rang nhận định sa điều khó trnh khỏi trong bộ môny.
DotA là một bộ môn eSport lớn và chắc hẳn bạn hay bạn đã gặp một số nhận định được đưa ra trực tiếp trong cc trận đấu nhưng chưa hề được suy xét kỹ gy rang cuộc tranh cãi dữ dội. Tuy nhiên, cóng điều chỉ đúng trong một số trường hợp và nếu bạn khẳng định rằng điều đó là đúng với mọi trận đấu thì có vẻ như bạn đã nhm. Sau đy làng nhận định quen thuộng dễ bị cho là đúng nhất:
1. ộio kill nhiều hơn thìng
Video đang HOT
Trong một trận đấu DotA, chỉ số được quan tm nhiều nhất là kill/death của 2 phe Scourge và Sentinel vì độ hấp dẫn của trận đấu được phn nh chủ yếu qua thông tiny. Tuy nhiên, chỉ số k/d chỉ phn nh một phần chứ không chính xc về kết qu của trận đấu. Cóng trận đấu dù tỷ số rất chênh lệch như 20/5 và có cng hero god-like trong giai đoạn mid game thì kết qu vẫn có thể đo ngược với phầng nghiêng về phía đội có chỉ số kill ban đầu thấp hơn.
G.iết nhiều chưa chắcng.
Chiếng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chứ không phi chỉ riêng chỉ số k/d quyết định, dù đối phươ bị gank đếno nhưng nếu late hoặc carrier của họ farm được thì cơ hộing vẫn còn. Mặt khc, dù team bạn o, gank g.iết liên tụng khi bước vào một combat tổng lớn thì lại c.hết c đội hay team bạn không thể push được su vào căn cứ đối phương cũng đủ để nhận ra rằngng vẫn còn rất xa vời.
Nhận địnhy nên sửa lại như sau thì chính xc hơn: "Nếu kill nhiều hơn gấp khong 2 lần trong giai đoạn cuối trận thì win".
2. Feed nhiều là gà, là không đóng góp cho team
y là nhận định thường xuyên được đưa ra trong hầu hết cc trận đấu public khi có tỷ số k/d cao. ặc biệt với một số người chơi feed ở một tỷ lệ tương đối lớn như 1-5 , 2-8, 3-10 thì lập tức bị chụp mũ ngay làng con gà, người mới tập chơi vàng cu nói không lấy gì là hay ho cho lắm: "mày chơi gà qu! i xuống room 10x mà chơi". Và gi sử trận đấu đó được rmk và nếu nạn nhn tiếp tục vào host cũ bị kick bị xem là gà.
Vng, trong nhiều trường hợp có thể nhận định đó đúng nhưng nếu xem xét kỹ thì cóng người chơi một số hero thì rất gà thậm chí lơ tơ mơ không biết last hit, thi triển skill nhưng lại chơi rất giỏi ởng hero sở trường của mình. Ngoài ra, khi gặpng game thủ đẳng cấp cao hơn thì một số người tỏ ra cực kỳ kém, chắc hẳn đa số team Việt Nam khi gặpng top team Việt Nam bị người khc nhận định y như trên. Vậy thật sự họ có là gà và đng xuống room 10x chơi hay không ?
Về vấn đề đóng góp cho team, gi sử một hero support chấp nhận c.hết thay cho late, carrier thì có bị gọ feed? Một hero chỉ cần ultimate được rồi c.hết điển hình như Enigma, Rylai thì có tương tự? Thậm chí có một hero chấp nhận nhường kill cho cc hero chính và nhận lãnh phần death nên chỉ số luôn thấp. Chínhng đóng góp thầm lặng củang heroy cũng góp phần quan trọng làm nênng dù việc thể hiện bên ngoà hơi tồi.
Engima và Rylai chỉ cần ultimate rồi c.hết cũng được.
DotA rất phức tạp, một số thứ không thể dùngng chỉ số hay bề ngoài mà đnh gi, nhận xét được. Quan trọng là kinh nghiệm của người chơi cũng nhưng được góp bởi 5 thành viên, mọi sự so snh về công sức đóng góp chỉ là tương đối. Hãy tin vào đồng đội của mình và luôn thể hiện thi độ tích cực, lạc quan!
3. Không quan trọng hero, quan trọng là trình độ
ôic khi gặp một trận đấu bị o về mọi phía thì bạn hero pick tồi qu, không stun, không tank, không late,... Và đối phương -ng người đang thắng nói: "Do tụi mày gà thôi! Chứ heroo cũng win được".
ội hìnhoo khó chơi hơn?
y cũng là một trongng nhận xét thiếu suy nhất DotA! Nếu ởng trình độ kém thì nhận xét đó đúng nhưng ởng cấộ cao hơn thì lợi hero là cực kỳ quan trọng. Với một team tầm trung nhưng nếu có được bộ hero lý tưởng thì khong cch về trình độ vớing team cấp cao được thu hẹi rất nhiều lần.
Một đội hình thiếu đi hẳnng nhn tố đểng thì chắc chắn họ cần phi nỗ lực rất nhiều để bù đắp lại bất lợi đó nếu muốn giành phầng. Chính vì vậy DotA mới có ban và pick nhằm hạn chế phầnon thuật lý tưởng của cc đội cũng như giúp người chơi có sự định hìnhn thuật từ hero cho đến lối chơi thay vì pick hero vô tội vạ trước đội hình của đối phương.
Hiện tại DotA cầnng hero đp ứngng yêu cầu sau nếu muốn giànhng dễ dàng thay vì phi nỗ lực nhiều hơn gấp nhiều lần:
Stun
Push
Gank
Control lane
Farm
Nuke
Cơn sóng "đồ cổ" sắp ập vào dân cày game Việt Quay về những game thân thuộc màn hình ngang, quay về những chiếc cầm bấm điện tử với những chuyến phiêu lưu ngắn chưa đầy 10 phút như Elsword, Dragonica, Dungeon Heroes... Theo sở thích của cộng đồng, đến thời điểm nào đó thể loại game trở thành một trào lưu mà nhà nhà đều chơi, người người đều biết đến. Nhìn lại...