3.000 phóng viên quốc tế được bay VN Airlines, ở VinPearl miễn phí

Theo dõi VGT trên

Tiếp theo ưu đãi về đi tàu; đi xe buýt; du lịch Hà Nội, Hạ Long, Ninh Bình miễn phí, 3.000 phóng viên quốc tế đang tác nghiệp tại Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ – Triều Tiên lần 2 tiếp tục được nhận ưu đãi khi bay Vietnam Airlines và ở khu du lịch Vinpearl.

Nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ – Triều Tiên lần hai, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Khu du lịch Hòn ngọc Việt (Vinpearl) phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng vé máy bay và phòng khách sạn miễn phí cho các phóng viên trong và ngoài nước tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí quốc tế trong thời gian diễn ra hội nghị.

3.000 phóng viên quốc tế được bay VN Airlines, ở VinPearl miễn phí - Hình 1

Các phóng viên tác nghiệp tại sự kiện Hội nghị thượng định Mỹ Triều tại Hà Nội.

Theo kế hoạch, Vietnam Airlines, Vinpearl cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam sẽ dành tặng gói vé máy bay, khách sạn miễn phí cho toàn bộ phóng viên đã đăng ký tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí quốc tế.

Phóng viên có thể lựa chọn gói vé máy bay nội địa Vietnam Airlines và 2 đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl (Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang) hoặc chỉ vé máy bay các chặng nội địa.

Mỗi phóng viên có thẻ tác nghiệp báo chí của Bộ Ngoại giao có thể đăng ký một gói quà tặng ở quầy Tổng cục Du lịch Việt Nam tại Trung tâm Báo chí quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin dã phản ánh, từ 25/2 đến hết ngày 31/3/2019, Tổng công ty Đường sắt Việt nam (VNR) miễn phí 100% vé tàu hỏa đi tất cả các tuyến cho phóng viên báo chí quốc tế sang Việt Nam tham dự, đưa tin về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều Tiên lần 2.

Tiếp đó, từ ngày 25/2 đến hết ngày 25/3, các hãng xe bus đang hoạt động tại Hà Nội (gồm cả xe bus du lịch 2 tầng City tour) sẽ miễn phí cho tất cả các phóng viên có thẻ tác nghiệp về Hội nghị này.

Mặt khác, Tổng cục Du lịch cũng phối hợp với các đơn vị lữ hành tổ chức cho phóng viên quốc tế đến Hà Nội tác nghiệp trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều lần 2 sẽ được tham gia các tour du lịch ngắn ngày quanh Hà Nội, Hạ Long, Ninh Bình.

Theo thông tin từ Bộ Thông tin và Truyền thông, có gần 3.000 phóng viên quốc tế của trên 200 hãng thông tấn đến từ gần 40 quốc gia, vùng lãnh thổ và nhiều cơ quan báo Việt Nam tham gia đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ – Triều Tiên lần hai.

H.Y ( tổng hợp)

Theo nguoiduatin

Kết thúc hội nghị thượng đỉnh đột ngột là "sự thiếu chuẩn bị"

Sau nhiều giờ đàm phán với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, Nhà Trắng tổ chức họp báo thông báo kết quả đạt được tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 tổ chức ở Hà Nội.Tổng thống Trump chủ trì cuộc họp báo này.

Từ Washington: Đại diện Ro Khanna, cùng với 18 thành viên Dân chủ của Quốc hội, đã đưa ra một nghị quyết kêu gọi giải quyết đến cùng về Chiến tranh Triều Tiên đến nay đã chính thức bước vào năm thứ 68.

Christine Ahn, một nhà hoạt động vì hòa bình và người sáng lập Women Cross DMZ, cho biết : "Động thái này là vô cùng quan trọng, chúng tôi không thể cho phép chiến tranh giữa hai quốc gia kéo dài đến gần 70 năm". Trong một tuyên bố từ Chủ tịch của Mạng lưới hoà bình Hàn Quốc (Korea Peace Network) , nói rằng "Không đạt được thoả thuận không có nghĩa là việc ngoại giao không thành công. Việc thúc đẩy an ninh của Mỹ và Bán đảo Triều Tiên quan trọng hơn là ép buộc kinh tế và làm xuất hiện các mối đe doạ với lực lượng quân sự. Vấn đề ngoại giao cần có thêm thời gian và rõ ràng vẫn còn nhiều việc phải làm".

Kết thúc hội nghị thượng đỉnh đột ngột là sự thiếu chuẩn bị - Hình 1

Kết thúc hội nghị thượng đỉnh đột ngột là sự thiếu chuẩn bị

Cựu quan chức ngoại giao Mỹ cho rằng hội nghị thượng đỉnh nói lên sự "thiếu chuẩn bị". Joseph Yun, cựu quan chức ngoại giao hàng đầu của Mỹ về Triều Tiên, cho rằng kết thúc đột ngột của Hội nghị thượng đỉnh là một sự "thiếu chuẩn bị" : "Tôi đã tham dự nhiều Hội nghị thượng đỉnh. Thông thường họ sẽ đề cập đến rất nhiều cấp độ công việc và trên thực tế mỗi thoả thuận sẽ là một kết quả được dự đoán trước. Chúng tôi đã thấy rất ít sự chuẩn bị trong cuộc họp này và tôi lo lắng về điều đó. Hội nghị thượng đỉnh ở Singapore tuy chưa đạt được những hiệu quả như mong đợi nhưng nó đã đặt nền móng cho các cuộc Hội nghị thượng đỉnh về sau. Vì vậy mà chính quyền của chúng tôi đã xem xét lại và đang hạ dần "thanh chắn" nhưng họ lại không thể đáp ứng được điều đó"

Video đang HOT

Tôi sắp lên máy bay

Họp báo kết thúc lúc 14h55 phút, ông từ chối câu hỏi cuối vì sắp chuẩn bị lên đường ra sân bay Nội Bài trở về Washington DC, kết thúc hai ngày họp thượng đỉnh Mỹ-Triều đầy căng thẳng, bất ngờ.

Kết thúc hội nghị thượng đỉnh đột ngột là sự thiếu chuẩn bị - Hình 2

Rất đông nhà báo quốc tế và Việt Nam dự cuộc họp báo của Tổng thống Trump. Lê Hiếu

Chưa tăng cường trừng phạt với Triều Tiên

Tôi không muốn nói về việc tăng cường trừng phạt vì có rất nhiều người Triều Tiên phải sống và lệnh trừng phạt hiện giờ cũng đã mạnh.

Sẽ dễ dàng thanh sát chương trình hạt nhân Triều Tiên

Trump: "Về chương trình hạt nhân Triều Tiên, chúng tôi sẽ thanh sát dễ dàng. Chúng tôi biết thông tin về một số cơ sở. Chúng tôi biết những cơ sở người khác không biết. Chúng tôi sẽ kiểm tra được".

Chưa biết khi nào thượng đỉnh tiếp

Kết thúc hội nghị thượng đỉnh đột ngột là sự thiếu chuẩn bị - Hình 3

Tôi chưa cam kết một hội nghị tiếp theo với Triều Tiên.

Máy bay đến, thả bao nhiêu bom, rồi quay lại. Tiêu tốn hàng trăm triệu đô-la, và tôi ghét điều đó", ông Trump nói. "Tập trận như vậy quá tốn kém, và Hàn Quốc nên giúp

Tôi sẽ gọi cho Tổng thống Hàn Quốc và Thủ tướng Nhật Bản

Trump: "Chúng tôi sẽ gọi cho Tổng thống Hàn Quốc Moon rất sớm, ngay khi tôi lên máy bay. Ông ấy đã làm việc rất chăm chỉ, ông ấy cũng chờ đợi một thỏa thuận."

Ông nói thêm rằng ông cũng sẽ nói chuyện với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe.

Chúng tôi đã nói rất nhiều về Trung Quốc

Khi được hỏi liệu vấn đề Trung Quốc có được đề cập trong chương trình nghị sự hay không, ông Trump nói rằng họ "đã nói rất nhiều về Trung Quốc".

Những ngày tới, tuần tới sẽ bàn tiếp

Ngoại trưởng Pompeo: "Chúng tôi đã yêu cầu ông ấy làm nhiều hơn nữa. ông ấy không chuẩn bị để làm điều đó. Nhưng tôi vẫn lạc quan".

Ông Pompeo tiếp tục nói rằng các cuộc đàm phán sẽ mất thời gian.

"Tôi nghĩ khi chúng tôi tiếp tục làm việc vào những ngày này và những tuần tới chúng tôi có thể đạt được tiến bộ để - chúng tôi có thể đạt được điều mà thế giới muốn là phi hạt nhân hóa Triều Tiên và giảm thiểu rủi ro cho người dân Mỹ và người dân xung quanh thế giới ", ông Pompeo nói.

Ông Kim muốn dỡ bỏ trừng phạt trước và phi hạt nhân hoá sau, Trump nói thêm

Trump: "Tôi muốn gỡ bỏ các lệnh trừng phạt quá tệ"

Sau khi ông Trump thừa nhận rằng hội nghị thượng đỉnh tại Hà Nội đã kết thúc mà không có thỏa thuận nào do các lệnh trừng phạt, Tổng thống Trump nói rằng ông muốn thấy những hạn chế kinh tế được dỡ bỏ đối với Triều Tiên trong tương lai.

"Tôi muốn gỡ bỏ các lệnh trừng phạt quá tệ, bởi vì đất nước đó có rất nhiều tiềm năng để phát triển", Trump nói.

Ông đã nhiều lần nhấn mạnh tiềm năng kinh tế của Triều Tiên trong hội nghị thượng đỉnh tại Hà Nội và các cuộc gặp với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Đất nước này hiện đang chịu các lệnh trừng phạt quốc tế cứng rắn, hạn chế nghiêm trọng sự tăng trưởng và xuất khẩu.

Không muốn làm các đối tác thất vọng

Trump: "Chúng ta có rất nhiều đối tác trong vấn đề trừng phạt Triều Tiên, Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản... Tôi không muốn làm các đối tác thất vọng".

"Tôi đã sẵn sàng giúp đỡ họ phát triển kinh tế. Nhưng tôi cũng sẵn sàng bỏ đi. Tôi không bao giờ ngại bỏ đi."

Không khí trong cuộc đàm phán thế nào khi ông bỏ đi?

Trump: "Rất tốt, rất thân thiện. Không phải là tôi bỏ đi. Có sự ấm áp giữa chúng tôi. Chúng tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt, nhưng vấn đề này đã nhiều thập kỷ rồi. Vấn đề này nên được giải quyết từ lâu rồi. Tôi thấy quan hệ khá ấm áp, và việc tôi rời đi cũng thân thiện.

Ngồi lại với nhau vì thích nhau

Phóng viên hỏi tại sao hai nhà lãnh đạo vượt qua các khác biệt chính trị, để ngồi vào nói chuyện với nhau, ông Trump trả lời rằng "đơn giản là chúng tôi thích nhau".

Trump: Ông Kim muốn từ chối

"Chúng tôi chưa từ bỏ bất cứ điều gì", ông Trump nói thêm, ông mong muốn các cuộc đàm phán trong tương lai với Triều Tiên. "Họ có tiềm năng to lớn, không thể tin được."

"Ông ấy muốn từ chối, ông ấy chỉ muốn làm những lĩnh vực ít quan trọng hơn những gì chúng tôi muốn", Trump nói về Kim.

Ông nói thêm rằng cuối cùng sự sụp đổ của hội nghị thượng đỉnh "là về các biện pháp trừng phạt."

Tuy vậy, Tổng thống Trump vẫn ca ngợi nhà lãnh đạo Kim Jong Un là "một người đàn ông mạnh mẽ, cá tính" và khi nói lời chia tay không khí giữa họ rất thân thiện.

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cũng nói thêm: ông Kim Jong Un "không chuẩn bị" để đáp ứng yêu cầu của Mỹ

14h20: Lệnh trừng phạt là trở ngại của tuyên bố chung

Tổng thống Trump cho biết lý do chủ yếu của việc hai bên không đạt được thỏa thuận là vì Triều Tiên muốn được dỡ bỏ lệnh trừng phạt nhưng "chúng ta không thể làm điều đó lúc này". Thi thoảng chúng ta phải biết cách bỏ đi, có những cái không nhượng bộ được ngay.

"Chúng tôi đã có một số lựa chọn nhưng tại thời điểm này, chúng tôi quyết định không thực hiện bất kỳ lựa chọn nào."

14h: Thỉnh thoảng chúng ta phải biết cách bỏ đi

Tổng thống Trump đang phát biểu tại một cuộc họp báo sau khi kết thúc hội nghị thượng đỉnh đột ngột với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Ông đã mở đầu bài phát biểu của mình bằng cách thảo luận về tình hình Ấn Độ và Pakistan.

Tiếp đến ông nói vẫn nói rằng hai ngày vừa qua của ông và ông Trump "rất đặc biệt", "là hai ngày hiệu quả nhưng đôi khi chúng ta phải biết cách bỏ đi".

Kết thúc hội nghị thượng đỉnh đột ngột là sự thiếu chuẩn bị - Hình 4

Cuộc họp báo thông báo kết quả thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 theo thông báo của Nhà Trắng được đẩy lên sớm 2 giờ so với dự kiến trước đó là 15h50. Trước đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bắt đầu ngày thứ hai trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Việt Nam bằng cuộc gặp một - một với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Sức mạnh nào khiến Tổng thống Trump bỏ về?

Cựu phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao và Nhà phân tích CNN John Kirby nói rằng các cuộc đàm phán đã bị phá vỡ vào một lúc nào đó, và đó có thể là tất cả những gì họ cố gắng đạt được vì khoảng cách của cả hai bên là rất lớn "Một mặt khác, đây rõ ràng là một sự thất vọng vì điều đó sẽ khiến mọi người phải tiếp tục chuẩn bị một số khuôn khổ cho các cuộc đàm phán khác. Tôi nghĩ có một sức mạnh nào đó khiến ông ấy phải hành động như vậy. Điều đó cho thấy khoảng cách giữa hai bên lớn như thế nào, và ông ấy chưa sẵn sàng để giải quyết nó". - John nói thêm.

Theo kế hoạch, 17h15 ông Trump sẽ rời khách sạn ra sân bay Nội Bài và lên chuyến bay khởi hành lúc 18h05', kết thúc lịch trình dày đặc tại hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.

Còn Chủ tịch Triều Tiên sẽ tiếp tục ở lại chuẩn bị cho chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam từ ngày 1-2.3.

Kết thúc hội nghị thượng đỉnh đột ngột là sự thiếu chuẩn bị - Hình 5

Trước đó lúc 13h30 cùng ngày, Phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Sanders thông báo không có thỏa thuận chung nào đạt được giữa Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim tại hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai này.

Tuy nhiên, hai bên mong muốn sẽ có thêm cuộc gặp trong tương lai. Bà Sanders nói thêm : "Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong Un đã có những cuộc họp rất tốt và mang tính xây dựng tại Hà Nội vào ngày 27-28 / 2/2019. Hai nhà lãnh đạo đã thảo luận nhiều cách khác nhau để thúc đẩy phi hạt nhân hóa và các phương pháp thúc đẩy kinh tế".

Khi có diễn biến bất ngờ tại thượng đỉnh Mỹ-Triều, trung tâm báo chí trở nên náo loạn.

Kết thúc hội nghị thượng đỉnh đột ngột là sự thiếu chuẩn bị - Hình 6

Theo Danviet

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Khách bị ngộ độc, đi cấp cứu sau khi ăn tại nhà hàng buffet có tiếng ở Hà Nội
19:23:08 04/07/2024
Cha ôm con 1 t.uổi nhảy cầu Cửa Đại mất tích
11:15:58 05/07/2024
2 vợ chồng bị chó dại cắn rồi làm thịt chó ăn, người vợ t.ử v.ong
19:31:02 04/07/2024
Máy bay móp cánh vì đ.âm trúng cột đèn chiếu sáng sân bay Tân Sơn Nhất
20:14:33 04/07/2024
Bình Thuận: Xe lu cán một công nhân t.ử v.ong trên công trường
19:11:35 04/07/2024
Vụ hơn 100 công nhân ngộ độc: Món cá kho có hàm lượng histamin quá cao
19:27:39 04/07/2024
Mô tô nước phát nổ khi đang phục vụ du khách trên biển Cô Tô
18:27:39 05/07/2024
Tước giấy phép lái xe tài xế bật đèn siêu sáng trên ô tô bán tải ở TPHCM
21:47:45 05/07/2024

Tin đang nóng

Hé lộ cuộc gặp gỡ định mệnh của Midu - Minh Đạt vào 3 năm trước, Lan Ngọc và dàn sao Vbiz chứng kiến
06:27:15 06/07/2024
Tài tử Song Il Gook kể chuyện mất việc sau khi có Daehan - Minguk - Manse, ai dè nhận phản ứng "1 trời 1 vực" với Song Joong Ki
07:31:09 06/07/2024
"Cỗ xe tăng" Đức đổ gục và bật khóc sau trận thua Tây Ban Nha, Toni Kroos kết thúc sự nghiệp đầy nghiệt ngã
08:21:11 06/07/2024
Nam Thư bị tố đột nhập tài khoản chính thất, gây sức ép lên mẹ để xoá phốt
10:42:34 06/07/2024
"Chị đẹp" MLee ghi danh dự thi Miss Universe Vietnam 2024, chấn động cõi mạng
07:15:07 06/07/2024
Xót xa: Ronaldo thất thần, cố nén những giọt nước mắt cay đắng trong trận đấu cuối cùng tại Euro
08:18:18 06/07/2024
Thấy mẹ chồng lên thăm cháu, tôi cố dậy sớm để nấu cho bã bữa ăn, nào ngờ vừa đến bếp đã thấy cảnh 'nóng mắt' này
11:32:46 06/07/2024
Bình Tinh muốn hàn gắn Vũ Luân và Hồng Loan, nói 1 câu ai cũng thấy mát lòng
07:35:53 06/07/2024

Tin mới nhất

Xe khách tông đuôi xe đầu kéo trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, phụ xe t.ử v.ong

10:38:29 06/07/2024
Vụ tai nạn xảy ra vào khuya 5/7, trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đoạn qua xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Lâm Bình hỗ trợ gia đình nạn nhân bị tai nạn đuối nước

06:33:57 06/07/2024
Ngày 5-7, lãnh đạo huyện Lâm Bình đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên và trao t.iền hỗ trợ cho gia đình có người thân t.ử v.ong do tai nạn đuối nước tại thôn Chẩu Quân, xã Bình An.

Gần 11 tấn cá tầm c.hết trắng bụng nghi do nhiễm độc

06:32:26 06/07/2024
Gần 11 tấn cá tầm của Hợp tác xã cá nước lạnh Hoàng Liên tại bản Chu Va 12, xã Sơn Bình, huyện Tam Đường (Lai Châu) do ông Đỗ Chí Đoàn làm chủ, bỗng c.hết trắng bụng.

Vụ máy bay móp cánh khi đ.âm trụ đèn ở Tân Sơn Nhất, đơn vị quản lý bay nói gì?

07:37:17 05/07/2024
Trao đổi với PV VietNamNet chiều nay, đại diện Tổng công ty quản lý bay Việt Nam cho hay: trong sự cố máy bay Eva Air móp cánh, phía kiểm soát không lưu đã kiểm tra quy trình cấp huấn lệnh cho tàu bay đi (tại điểm chờ).

TP Hồ Chí Minh: Mưa lớn, hầm chui trước Bến xe Miền Đông mới 'thất thủ'

07:29:51 05/07/2024
Đến 20 giờ cùng ngày, hầm chui vẫn ngập nước lênh láng. Đây không phải là lần đầu hầm chui này bị ngập. Trước đó, hầm chui này đã từng 2 lần bị ngập khi có mưa lớn, lần gần đây nhất là vào chiều ngày 7/5/2024.

Kiểm tra hiện trường, điều tra nguyên nhân nước đổi màu, cá c.hết trên sông Nậm Huống

07:27:52 05/07/2024
Còn theo ông Hà Đăng Ninh, xóm Chăm Hiêng, xã Châu Thành, huyện Quỳ Hợp: Nếu quan sát kỹ bên dưới đáy sông sẽ thấy có kết tủa màu vàng đục.

Xuyên đêm dập tắt đám cháy lớn tại Công ty Cổ phần nhựa và bao bì Vĩnh Phúc

07:25:36 05/07/2024
Cả khu nhà xưởng rộng hàng nghìn m2 của Công ty Cổ phần nhựa và bao bì Vĩnh Phúc ở thành phố Phúc Yên bốc cháy, cột khói cao cả trăm mét.

Cháy nhà 5 tầng trong ngõ nhỏ ở Hà Nội

22:25:23 04/07/2024
Căn nhà 5 tầng ở thôn Cổ Điển A (xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) bốc cháy. Ngọn lửa đỏ rực bùng lên khiến nhiều người trong khu dân cư hoảng hốt.

Đắk Nông ghi nhận ca t.ử v.ong đầu tiên do sốt xuất huyết

19:33:56 04/07/2024
Do bệnh tình diễn tiến nặng, bệnh nhân được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Tuy nhiên, sau 4 ngày điều trị tại đây, bệnh nhân đã t.ử v.ong.

Bến Tre: Xây dựng bờ bao chống ngập gây sạt lở, thiệt hại cho người dân

14:59:07 04/07/2024
Chủ đầu tư dự án cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, chủ đầu tư cùng đơn vị thi công đã tiếp xúc với các hộ bị ảnh hưởng với tinh thần cầu thị để tìm hướng giải quyết.

Các địa phương triển khai kịp thời công tác ứng phó với mưa lớn

13:37:57 04/07/2024
Để chủ động ứng phó với mưa lũ, sạt lở, tránh thiệt hại cho nhân dân, UBND tỉnh Lạng Sơn đã chỉ đạo các sở, ngành theo chức năng, nhiệm vụ tập trung ứng phó với thiên tai.

Hà Giang: Khẩn trương khắc phục hậu quả mưa lớn gây ngập úng cục bộ

13:33:54 04/07/2024
Đồng thời rà soát lại các vị trí xung yếu, các điểm có nguy cơ sạt lở để chủ động các biện pháp sơ tán người dân đến các khu vực an toàn khi có lũ lụt xảy ra; bố trí lực lượng trực 24/24 giờ tại các khu vực ngập úng, sạt lở để cảnh báo ...

Có thể bạn quan tâm

Kanye West từ chối trả t.iền cho luật sư

Sao âu mỹ

13:23:13 06/07/2024
Luật sư đại diện cho rapper Kanye West tuyên bố nam rapper này không nói chuyện và cũng không đồng ý trả t.iền cho anh.

Daesung (Big Bang) uống nước mía tại chợ Bến Thành

Nhạc quốc tế

13:21:28 06/07/2024
Vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất trưa 5/7, Daesung - thành viên nhóm nhạc Big Bang - được fan bắt gặp dạo chợ Bến Thành cùng ly nước mía trên tay.

PV nóng "Anh tài" SOOBIN: "Ở Anh trai vượt ngàn chông gai, quan trọng không phải là đông fan..."

Sao việt

13:20:19 06/07/2024
Sau khi tập 1 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng, phần trình diễn của SOOBIN đã nhận về những đ.ánh giá tích cực từ netizen.

Bà xã Đại úy xinh đẹp của NSND Tự Long khoe ban công xanh mướt

Sáng tạo

13:16:05 06/07/2024
Không chỉ ghi dấu ấn với những cống hiến nghệ thuật, NSND Tự Long còn được người hâm mộ yêu mến bởi chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào với người bạn đời kém anh 1 giáp

Những nẻo đường gần xa - Tập 30: Yên dứt khoát tình cảm với Vinh

Phim việt

13:02:42 06/07/2024
Dù Vinh khẳng định luôn dành cho cô tình cảm trên mức đồng nghiệp, nhưng Yên thẳng thắn dứt khoát trong mối quan hệ không rõ ràng này.

5 yếu tố nhận biết căn nhà xấu về phong thủy không nên bỏ qua

Trắc nghiệm

12:50:59 06/07/2024
Những căn nhà đẹp không chỉ cần cấu trúc ấn tượng mà còn phải đảm bảo các yếu tố phong thủy giúp gia chủ giàu có, đón tài lộc.

Trần Nghiên Hy tỏ thái độ khác thường trong sinh nhật Trần Hiểu, mùi "toang" hệt kịch bản Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Sao châu á

12:38:02 06/07/2024
Thời gian gần đây, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vướng tin ly hôn. Do đó, mọi động thái của họ đều được người hâm mộ và truyền thông theo dõi sát sao.

"Siêu trộm" Hà Tĩnh cạy cốp xe lấy thẻ ATM, đoán trúng mật khẩu rút sạch t.iền

Netizen

12:32:29 06/07/2024
Sáng 5/7, Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thành Vinh (30 t.uổi, trú xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh) và Phạm Thị Giang (25 t.uổi, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) về tội Trộm cắp tài sản.

Israel và Hezbollah tiếp tục 'ăn miếng trả miếng' đầy rủi ro

Thế giới

12:26:02 06/07/2024
Các nguồn tin quân sự Liban xác nhận rằng các vị trí quân sự nước này đã theo dõi vụ phóng khoảng 20 tên lửa đất đối đất từ phía Liban vào Israel và hệ thống phòng không Vòm Sắt của Israel đã đ.ánh chặn một số tên lửa.

Dấu hiệu cảnh báo bệnh đục thủy tinh thể

Sức khỏe

11:59:47 06/07/2024
Đục thủy tinh thể là tình trạng mà phần thủy tinh thể bị mờ đục dần theo thời gian. Mặc dù là bệnh phổ biến nhưng hầu hết các trường hợp không được phát hiện cho đến khi đã tiến triển và dần mất thị giác.

Gửi que thử thai 2 vạch cho người yêu, ngỡ anh sang nhà hỏi cưới, ai ngờ anh lại chở tôi đến thẳng bệnh viện, còn nói đúng 1 chữ

Góc tâm tình

11:54:02 06/07/2024
Thời đi học, tôi vốn là một cô sinh viên năng động, lanh lợi và có ngoại hình sáng nên không khó để khiến tôi gây được ấn tượng với hội đồng phỏng vấn và được nhận việc ngay lập tức.