2016 – Năm thích “tố nhau” nhất của điện ảnh Việt

Theo dõi VGT trên

Cùng điểm lại những vụ ồn ào của phim Việt đã “đán.h chiếm” mặt báo suốt thời gian qua, từ chuyện phim này tố phim kia, diễn viên “kể xấu” nhà sản xuất, đến cả “đại chiến” giữa các hệ thống rạp.

Bệnh Viện Ma gây chú ý với chuyện Trấn Thành – Hari Won

Dự án Bệnh Viện Ma dự định ra rạp vào đầu tháng 3, nhưng cuối cùng nhà sản xuất chỉnh sửa lại và phát hành vào đầu tháng 4. Phim gây ồn ào dư luận với chuyện “phim giả tình thật” của Trấn Thành – Hari Won, trong đó nam diễn viên/MC được cho là người thứ ba chia rẽ mối tình chín năm của Hari và Tiến Đạt. Có người cho rằng đây chỉ là chiêu trò để PR cho phim.

2016 - Năm thích tố nhau nhất của điện ảnh Việt - Hình 1

Mặc dù vậy, diễn xuất của cặp đôi chính trong Bệnh Viện Ma còn nhiều gượng gạo, chưa thể hiện rõ tình cảm của hai nhân vật. Chuyện tình của hai diễn viên ngoài đời có hậu hơn vai diễn của họ. Sau một năm yêu nhau, tối ngày 25/12, Trấn Thành và Hari Won đã có một đám cưới lãng mạn trong không khí cổ tích.

Mặt Nạ Má.u

Mặt Nạ Má.u lẽ ra gây chú ý nhất nhờ Hoài Linh, nhưng ngay sau khi phim công chiếu, Tinna Tình khiến khán giả “hết hồn” khi nhảy ra chiếm hết ánh đèn sân khấu. Cô là tác giả tiểu thuyết gốc và đóng một vai trong phim, nhưng thẳng thừng ch.ê ba.i phim của mình là “thảm họa”. Theo Tinna Tình, cô bị một bạn diễn chơi xấu, gây áp lực với nhà sản xuất để cắt bớt vai của cô đến 70% thời lượng. Người được nhắc đến là Dương Cẩm Lynh – người đẹp bị đồn đoán có tình cảm với nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa. Chưa dừng lại, Tinna Tình còn lên báo tố cô bị đ.e dọ.a… mó.c mắ.t.

2016 - Năm thích tố nhau nhất của điện ảnh Việt - Hình 2

Trước hàng loạt phát ngôn “vạch áo cho người xem lưng” của Tinna Tình, nhà sản xuất đã chính thức gởi thông cáo báo chí khẳng định cô nói sai sự thật. Chính đạo diễn Đỗ Thành An cũng lên tiếng, khẳng định Tinna Tình chỉ bị cắt 10% phân cảnh.

Cuộc chiến của CGV và các nhà phát hành

Hồi tháng 5, đại diện của tám nhà sản xuất, phát hành Việt cùng gửi thư đến Hội Điện ảnh Việt Nam khiếu nại hệ thống rạp CGV chèn ép tỉ lệ ăn chia phòng vé và hình thức chiếu phim rạp. Hiện tại, doanh nghiệp Hàn Quốc chiếm đến 40% thị phần rạp chiếu Việt Nam. Mâu thuẫn giữa họ và các nhà phát hành nội địa đã tồn tại trong nhiều năm qua, nhưng bùng phát trong năm nay.

Theo đó, phim Việt do CGV phát hành tại rạp khác có tỉ lệ ăn chia 55/45 (CGV hưởng 55%), trong khi phim của các nơi khác chỉ hưởng 45% khi chiếu tại CGV. Ngoài ra, đơn khiếu nại cũng cáo buộc CGV có xu hướng chiếu phim nước ngoài nhiều hơn, khiến phim Việt rơi vào nguy cơ chiếu ở các rạp ít khán giả. Theo tám đơn vị, đây là bất bình đẳng và có dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh.

Tấm Cám trở thành tâm điểm cuộc chiến giữa CGV và BHD

Với đề tài thu hút, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể được dư luận cực kỳ quan tâm từ khi bắt đầu sản xuất. Tác phẩm được BHD phát hành vào ngày 19/8, nhưng lại vắng bóng tại hệ thống CGV do không đạt được thỏa thuận. Hàng loạt các thông tin chính thức và đồn đoán xuất hiện tràn ngập trên báo chí và các mạng xã hội.

Đỉnh điểm là vào ngày 17/8, Ngô Thanh Vân đã bật khóc tại buổi ra mắt và nói đây là tin buồn cho nỗ lực của những người làm phim nội địa. Tuy nhiên, phía CGV ngay lập tức đáp trả, bác bỏ tin đồn chèn ép phim Việt. Đơn vị Hàn Quốc đưa ra dẫn chứng là đến thời điểm đó của năm 2016, chính họ đã phát hành đến tám phim Việt.

Video đang HOT

2016 - Năm thích tố nhau nhất của điện ảnh Việt - Hình 3

Dư luận chia làm hai phe, phía ủng hộ Ngô Thanh Vân cho rằng CGV chèn ép phim Việt, nhưng cũng có người bảo đây chỉ là chiêu trò của đoàn Tấm Cám để quảng bá phim. Khi ra mắt, Tấm Cám tiếp tục gây tranh cãi về chất lượng. Phim lôi cuốn nhờ kỹ xảo đẹp mắt và diễn xuất của Isaac, song câu chuyện còn lủng củng, thiếu sót. Dù sao, doanh thu gần 70 tỷ (dù không chiếu ở CGV – đơn vị chiếm 40% thị trường) vẫn là thành công của ê-kíp Ngô Thanh Vân.

2016 - Năm thích tố nhau nhất của điện ảnh Việt - Hình 4

Găng Tay Đỏ

Găng Tay Đỏ có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc nhưng không gây ấn tượng, trừ vài pha hành động đơn lẻ. Ra mắt dịp Quốc khánh, tác phẩm bị phim Nắng áp đảo hoàn toàn về doanh thu. Hệ thống CGV tiếp tục dính “tiếng xấu” khi bị nhà sản xuất Găng Tay Đỏ trách xếp lịch chiếu không thuận lợi khiến phim thất thu. Cuối cùng, đơn vị sản xuất bán phim cho bên thứ ba và yêu cầu CGV ngừng chiếu phim của họ. Mặc dù vậy, sự việc không thu hút truyền thông như Tấm Cám do Găng Tay Đỏ chỉ là tác phẩm ở mức trung bình.

2016 - Năm thích tố nhau nhất của điện ảnh Việt - Hình 5

Nhà sản xuất Tik Tak Anh Yêu Em tố diễn viên thiếu chuyên nghiệp

Tik Tak Anh Yêu Em là tác phẩm hài – tình cảm Việt Nam ra mắt vào cuối tháng 7. Giữ vai trò sản xuất là Dung Bình Dương, nữ doanh nhân trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản đồng thời phát triển công ty phim ảnh Midicom JSC. Phim không thành công ở phòng vé như mong đợi. Trong tiệc tổng kết phim, bà Dung Bình Dương chỉ đích danh hai diễn viên chính Lương Thế Thành và Tú Vi bỏ mặc phim. Theo nữ doanh nhân, cả hai không tham gia các sự kiện quảng bá và cũng không giới thiệu phim trên mạng xã hội. Lương Thế Thành và Tú Vi chỉ phản ứng nhẹ nhàng với sự việc.

2016 - Năm thích tố nhau nhất của điện ảnh Việt - Hình 6

Nghi án “đạo nhái” của hai phim về vệ sĩ

Vào cuối năm, làng phim Việt lại dậy sóng với nghi án “trùng ý tưởng” của hai phim Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ (có Angela Phương Trinh, Mạc Hồng Quân, Bằng Kiều) và Vệ Sĩ Sài Gòn (có Thái Hòa, Kim Lý, Chi Pu).

Theo nhà sản xuất Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ, họ từng gửi kịch bản cho Thái Hòa, Kim Lý và Chi Pu nhưng ba diễn viên đều từ chối. Sau đó, cả ba lại tham gia Vệ Sĩ Sài Gòn, phát hành sau phim kia chỉ hai tuần và hai trailer cũng có điểm tương đồng. Phía Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ thậm chí còn tuyên bố sẵn sàng khởi kiện nếu phát hiện dấu hiệu đạo nhái.

2016 - Năm thích tố nhau nhất của điện ảnh Việt - Hình 7

2016 - Năm thích tố nhau nhất của điện ảnh Việt - Hình 8

Mặc dù vậy, khi ra mắt khán giả đều thấy rõ hai phim khác hẳn nhau, ngoài điểm chung là đề tài vệ sĩ. Vụ rùm beng có phần thổi phồng này gây liên tưởng đến trường hợp của phim Mấ.t Xá.c và Scandal 2 hồi năm 2014.

Theo Trithuctre

"Tấm Cám" thu về hàng chục tỷ - tưởng vô lý nhưng có lý vô cùng!

Doanh thu khủng của "Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể" là thành quả của chiến lược quảng bá và chất lượng thật sự của phim.

Bỏ lại sau lưng những tranh cãi, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể thu về gần 22 tỷ sau ba ngày đầu tiên. Dù con số này do nhà sản xuất công bố và bị nhiều người hoài nghi, nó hoàn toàn có thể là sự thật. Còn nhớ trong mùa Tết năm nay, Deadpool đã thu về đến 40 tỷ chỉ sau ba ngày công chiếu. Như vậy, Tấm Cám có doanh thu bằng 55% của Deadpool, phù hợp với tỉ lệ số rạp bị mất là 40% (do không có CGV).

Tấm Cám thu về hàng chục tỷ - tưởng vô lý nhưng có lý vô cùng! - Hình 1

Ngô Thanh Vân cũng khóc nhưng cô tự giải quyết được vấn đề mà không cần chờ Bụt cứu

Bom tấn của Hollywood có ưu thế ra mắt vào dịp Tết, nhưng phải cạnh tranh với Mỹ Nhân Ngư, Tây Du Ký và vài phim Việt khác. Trong khi đó, Tấm Cám gần như chỉ phải so kè với bộ phim Hàn Quốc Train to Busan. Ngoài ra, sức phổ biến của Tấm Cám có thể còn vượt hơn Deadpool hay Fast & Furious khi nhiều khán giả lớn tuổ.i cũng biết đến phim. Các yếu tố này bù trừ cho nhau nên việc Tấm Cám có doanh thu bằng 55% Deadpool cũng khá hợp lý.

Nếu thành tích mở màn phụ thuộc nhiều vào khả năng PR và độ mạnh thương hiệu, thì từ đó trở đi, hiệu ứng truyền miệng sẽ quyết định doanh thu. Một điểm nữa phải nhắc đến là review trên báo chí thời nay thật ra... chẳng mấy khi tác động được đến tâm lý người xem. Những bộ phim bị nhiều báo "dập" tơi tả như Tèo Em, Tía Tui Là Cao Thủ vẫn ung dung hốt bạc ngoài rạp. Với sự phát triển của mạng xã hội, khán giả tin nhận định của người quen, của các hot facebooker nhiều hơn là báo chí.

Tấm Cám thu về hàng chục tỷ - tưởng vô lý nhưng có lý vô cùng! - Hình 2

Isaac và Hạ Vi trong một cảnh quay

Sau ba ngày ra mắt với 22 tỷ, Tấm Cám tiếp tục thu 11 tỷ trong ba ngày đầu tuần, nâng doanh thu lên 33 tỷ. Con số này tạm thời có thể chứng tỏ sức trụ rạp của tác phẩm do Ngô Thanh Vân đạo diễn. Cuối tuần này, Tấm Cám được dự đoán sẽ cán mốc 50 tỷ và sau đó sẽ nhanh chóng trở thành phim Việt ăn khách nhất năm 2016. Tất nhiên, tác phẩm khó có thể chinh phục được kỷ lục 102 tỷ của Em Là Bà Nội Của Anh, nhưng chắc chắn doanh thu cuối cùng sẽ rất đáng nể.

Trước hết phải khẳng định, dù chất lượng còn bàn cãi nhưng Tấm Cám là một phim "có tâm" của điện ảnh Việt với quá trình đầu tư chỉn chu. Tác phẩm có thời gian quay và hậu kì lên đến 18 tháng so với nhiều phim Việt khác chỉ khoảng nửa năm. Ngoài ra, đề tài cổ trang/giả tưởng cũng thể hiện tham vọng lớn của ê-kíp BHD. Nếu muốn hốt bạc nhanh, với 20 tỷ họ có thể thực hiện vài phim hài chứ không việc gì phải "đâm đầu" vào lĩnh vực mà trước đó Lửa Phật hay Thiên Mệnh Anh Hùng đã "ngắc ngoải".

Bên cạnh đó, Tấm Cám là phim có chiến dịch quảng bá bài bản nhất trong vài năm gần đây và có lẽ chỉ đứng sau Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh về độ lan truyền chính thống. Các bộ ảnh poster và trailer được thực hiện công phu, cộng thêm hoạt động tích cực trên mạng xã hội đã khiến nhiều người biết đến phim từ rất lâu trước ngày công chiếu. Ngoài ra, vụ lùm xùm với cụm rạp CGV cũng khiến phim "nổi tiếng" hơn, dù đây có lẽ là sự cố không ai mong muốn. "Ngô Thanh Vân khóc" có lẽ là từ khóa hot nhất trong vài ngày trước khi phim công chiếu.

Tấm Cám thu về hàng chục tỷ - tưởng vô lý nhưng có lý vô cùng! - Hình 3

Tấm Cám gây sốt từ trailer

Mặc dù vậy, yếu tố quyết định sự thành bại của phim vẫn nằm ở chất lượng thật sự. Về điểm này, phải nhấn mạnh một điều rằng đán.h giá điện ảnh là một việc rất... chủ quan. Có nhiều phim giới phê bình ch.ê ba.i hết lời như Transformers, Twilight nhưng khán giả vẫn yêu thích và ngược lại. Ngay cả giới phê bình cũng chẳng thống nhất với nhau, ngay cả tuyệt phẩm như The Dark Knight cũng chỉ có số điểm 94% trên trang Rotten Tomatoes, nghĩa là vẫn có 6% chê phim dở.

Đối với người viết, Tấm Cám chưa phải một phim xuất sắc. Nó vẫn còn nhiều sạn nếu đi sâu vào phân tích, nội dung hơi bị tham lam, lỗ hổng còn nhiều. Song, Tấm Cám có ba điểm tích cực giúp khán giả hài lòng.

Thứ nhất, như đã nói, Tấm Cám xứng đáng nhận phầ.n thưởn.g vì sự tiên phong. Thật ra trước Tấm Cám có một phim cổ tích khác là Cuộc Chiến Với Chằn Tinh (Thạch Sanh), nhưng đây là dự án nhỏ và kĩ xảo còn thô nên ít được quan tâm. Bỏ qua tác phẩm này thì Tấm Cám là phim lớn đầu tiên trong thể loại cổ tích/giả tưởng. Một nền điện ảnh muốn phát triển phải có những "kẻ liều mạng" như Ngô Thanh Vân, như Đỗ Quang Hải Âu (cố đạo diễn Thạch Sanh), như Hàm Trần làm Siêu Trộm hay Dustin Nguyễn làm Lửa Phật. Bởi nếu chỉ quẩn quanh toàn phim hài với kinh dị thì... chán lắm.

Tấm Cám thu về hàng chục tỷ - tưởng vô lý nhưng có lý vô cùng! - Hình 4

Một cảnh chiến đấu ấn tượng trong phim

Vì là người đi đầu nên Tấm Cám được khán giả bỏ qua nhiều lỗi sai. Ngoài ra, đây cũng là phim đầu tiên do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn nên dân tình còn "lượng thứ". Nếu tới lần hai, lần ba mà đả nữ họ Ngô vẫn chưa thể hiện sự tiến bộ, chắc chắn khán giả sẽ "xuống tay" với sản phẩm của cô. Điều này cũng từng xảy ra với Charlie Nguyễn. Sau thành công của Để Mai Tính và Long Ruồi, anh có dấu hiệu lặp lại chính mình với Cưới Ngay Kẻo Lỡ. Kết quả là phim này doanh thu còn kém hơn Long Ruồi, nhận phản hồi tiêu cực và buộc Charlie Nguyễn phải làm mới bản thân trong Tèo Em và Để Mai Tính 2.

Điểm thứ hai, Tấm Cám thỏa mãn được thị hiếu của đại đa số khán giả. So với mặt bằng chung, tác phẩm có nhiều điểm sáng và có chất lượng tốt hơn hẳn nhiều phim Việt gần đây. Đại cảnh trong phim gây được hiệu ứng thị giác tốt với cánh đồng xanh, lâu đài, núi non. Cảnh dàn trận đán.h nha.u tạo được cảm giác hùng tráng, dù đến cận cảnh vẫn lộ rõ kiểu đán.h "phe phẩy" của binh lính. Tấm Cám cũng là một trong số ít phim cổ trang được chuẩn bị chu đáo về phục trang, toát lên tính cách riêng của nhân vật.

Tấm Cám thu về hàng chục tỷ - tưởng vô lý nhưng có lý vô cùng! - Hình 5

Trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Cám

Tác phẩm b.ị ch.ê vì cảnh đán.h nha.u giả tạo của hai con quái vật, nhưng bù lại một số đoạn kỹ xảo khá ấn tượng như khi hũ cốt hóa ngựa, cảnh tương tác giữa hoàng tử và chim. Các chuyên gia có thể phân tích cả ngày về phông xanh, kỹ thuật quay phim, nhưng với đại chúng, có khi chỉ đơn giản là họ thích cái duyên của Jun, nét tỉnh queo của "Bụt" Thành Lộc. Nói chung, phim là món ăn lạ và có nhiều vị cho khán giả lựa chọn.

Ngoài ra cũng phải đề cập đến việc nhiều lỗ hổng kịch bản được nhìn nhận dưới con mắt hài hước của cư dân mạng, vô tình làm tăng sức hút cho phim. Trên thực tế, đây cũng không phải điều xa lạ với ngay cả các bom tấn Hollywood (hãy theo dõi loạt phim How It Should Have Ended trên YouTube). Năm ngoái, Jurassic World có vô số tình tiết phi lý như chiếc xe 22 năm vẫn chạy được hay nữ chính hiên ngang chạy đua với khủng long T-Rex trên chiếc giày cao gót. Song, khán giả lại không đặt nặng tính logic trong một tác phẩm giải trí và bất ngờ tỏ ra... thích thú với các tình tiết đó.

Tấm Cám thu về hàng chục tỷ - tưởng vô lý nhưng có lý vô cùng! - Hình 6

Nhân vật của Jun khá duyên dáng dù ít đất diễn

Điểm thứ ba thiên về cảm xúc nhiều hơn kỹ thuật. Đó là Tấm Cám là bộ phim kích thích được "tinh thần thuần Việt" của khán giả. Phim được xây dựng từ câu chuyện cổ tích ai cũng biết, bồi đắp thêm về hình ảnh làng quê, thiên nhiên Việt Nam. Chi tiết chống ngoại xâm trong phim cũng là một yếu tố ăn khách và xuất hiện đúng thời điểm, đán.h mạnh vào tâm lý khán giả. Bên cạnh đó, chiến dịch quảng bá và cuộc đụng độ với cụm rạp Hàn cũng "ngẫu nhiên" làm tôn thêm thông điệp "đi xem để ủng hộ điện ảnh Việt".

Nội dung và bối cảnh của phim cũng gần gũi hơn so với một phim cổ trang giả tưởng gần đây là Lửa Phật. Bản thân người viết đán.h giá Lửa Phật là tác phẩm chỉn chu, biên đạo hành động đỉnh cao so với phim Việt. Tuy nhiên phong cách phim lại hơi quá "Tây", xa lạ với người Việt nên khán giả không cảm được.

Nhìn chung, doanh thu của Tấm Cám là điều đáng khích lệ sau nửa năm đáng quên của điện ảnh Việt. Khán giả có khen có chê nhưng nhìn chung cũng ủng hộ chứ không nỡ "dập cho nó chết". Nhiều mặt của phim đáng được đán.h giá cao như phục trang, kỹ xảo, nhạc phim. Tất nhiên, nếu còn có dự án tiếp theo thì ai cũng mong Ngô Thanh Vân và ê-kíp tiến bộ hơn, làm ra một bộ phim chỉn chu hơn.

Theo Ân Nguyễn / Trí Thức Trẻ

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 43: Như có bầu, Bảo Anh cài cắm nội gián trong quán cà phê của Thái?
16:48:15 27/09/2024
Hoa sữa về trong gió - Tập 21: Lý do ông Hiếu luôn kiểm soát Trang
10:04:56 26/09/2024
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 41: Chải nhiệt tình hỗ trợ khách đán.h ghe.n
13:22:34 26/09/2024
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 42: Mới đi làm có tiề.n, Chải đã mua quà tặng Pu
17:27:26 26/09/2024
Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa - Tập 26: Trang "đẩy thuyền" chị Khánh sớm lấy chồng
12:04:39 27/09/2024
'Đi giữa trời rực rỡ' tập 42: Ông Chiểu ước Chải cưới được Pu
20:06:49 26/09/2024
1 mỹ nhân trả giá đắt vì sống phông bạt, nhà nghèo nhưng lại muốn làm dâu gia đình tài phiệt
20:44:45 26/09/2024
Hoa sữa về trong gió - Tập 21: Ông Hiếu ám ảnh chuyện ngoạ.i tìn.h của vợ quá cố
07:00:57 27/09/2024

Tin đang nóng

Thảm họa lũ quét ở Làng Nủ: Tìm thấy thêm một th.i th.ể
17:34:57 27/09/2024
Park Bom kết hôn với Lee Min Ho?
20:14:13 27/09/2024
Bão "thần tốc nhất lịch sử" đã đổ bộ, diễn biến trùng khớp với dự đoán bà Vanga?
21:55:03 27/09/2024
Một hoa hậu về nước 3 lần xin vào nhà thắp hương cho chồng đều bị mẹ chồng từ chối
23:22:50 27/09/2024
Con gái út "ông trùm" Diddy đáng lo, danh tính mẹ ruột được tiết lộ gây bất ngờ
20:55:02 27/09/2024
Triệu Lệ Dĩnh ngồi không vực dậy cả ngôi làng, cục diện hoa 85 thay đổi từ lâu
17:27:37 27/09/2024
Mỹ nhân showbiz là ái nữ của "ông trùm trang sức": U55 đẹp không tuổ.i, viên mãn bên chồng thiếu gia là tình đầu
22:24:00 27/09/2024
Xemesis hẹn hò với Bò Chảnh ở nơi từng cùng Xoài Non công bố ngày cưới: Giá lên tới 165 triệu/đêm
19:56:43 27/09/2024

Tin mới nhất

Hoa sữa về trong gió tập 22: Bà Trúc ngỡ ngàng khi biết ông Tùng bỏ đi

19:24:10 27/09/2024
Trong Hoa sữa về trong gió tập 22, bà Mai mang quà thu sang biếu bà Trúc, liền thông tin ngay chuyện nhà ông Tùng, ông Tùng giờ đã rời đi nơi khác ở mà không hề báo tin cho các bạn.

Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa tập 26: Quang tỏ tình với Trinh

19:20:24 27/09/2024
Trong Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa tập 26, xóm trọ được chứng kiến màn tỏ tình 10 điểm của Quang dành cho Trinh. Tất cả mọi người đều rất háo hức và chờ đợi câu trả lời đến từ Trinh.

Phim Việt giờ vàng được khen xứng đáng 10 điểm, diễn xuất bùng nổ của dàn cast khiến khán giả khóc theo

12:51:57 27/09/2024
Trong tập 12, sự ra đi của ông trùm Toàn (NSƯT Hoàng Hải) khiến khán giả bất ngờ. Bên cạnh đó, diễn xuất của dàn diễn viên cũng nhận được nhiều lời tán dương.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 42: Ông Chiểu lo con trai "bị đời vả cho gẫy răng"

12:44:42 27/09/2024
Ông Chiểu nói với Chải rằng ông chưa bao giờ đán.h Chải lần nào từ bé đến lớn, chính vì thế, ông lo cho con trai khi con đi ra cuộc đời.

Hoa sữa về trong gió - Tập 22: Linh bị chồng nghi ngờ ngoạ.i tìn.h?

12:40:53 27/09/2024
Ông Hiếu dò hỏi về người đàn ông gọi điện cho vợ vào sáng sớm, có vẻ như ông đang sợ bị cắ.m sừn.g giống như với người vợ đầu tiên.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 42: Chải muốn lùi lại phía sau để thấy mình rõ hơn

12:01:48 27/09/2024
Sau khi tới để đưa quà cho Pu, Chải trở về nhà với rất nhiều suy nghĩ. Chải nói với Tả có lẽ ở bên người đàn ông khác Pu có thể có cuộc sống tốt hơn.

Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa - Tập 25: Mẹ đơn thân thổ lộ muốn cặp kè với Hào

06:58:14 27/09/2024
Cuối cùng Thương cũng chủ động thổ lộ tình cảm của mình với Hào. Không những thế cô còn muốn cả hai chính thức là người tình bí mật của nhau.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 41: Nhìn Thái chăm sóc Pu, mẹ Thái dọa đóng cửa quán cà phê

17:16:16 26/09/2024
Pu làm vỡ cốc và khi nhặt những mảnh thủy tinh trên sàn, cô đã bị đứt tay. Thái nhìn thấy vội vàng lao đến và cách anh chăm sóc Pu khiến mẹ anh không hài lòng.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 41: Bảo Anh sượng người khi Thái khẳng định chỉ là bạn, không chung cổ phần quán cà phê

17:11:42 26/09/2024
Quang rất khó chịu với thái độ chảnh chọe của Bảo Anh và vì thế, cậu không ngại ngần tìm cách hạ bệ cô gái này.

Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa - Tập 25: Khánh hốt hoảng khi lần đầu đến nhà bạn trai

17:07:46 26/09/2024
Chị Khánh chuyển sang nhà bạn trai để tiện chăm sóc người yêu nhưng vợ chồng Trang lo lắng với tình cách sạch sẽ quá mức của chị sẽ làm bạn trai khó sống.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 41: Chải không muốn bố đòi tiề.n nhà Pu, ông Chiểu buồn vì làm liên lụy con trai

16:57:32 26/09/2024
Vì gia cảnh đang gặp khó khăn nên Chải không muốn gặp người mình yêu. Chải nói sau này khi có tiề.n thì cậu sẽ đến tìm Pu sau.

Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa - Tập 25: Thương bất ngờ thay đổi thái độ với Hào

13:18:28 26/09/2024
Hào chào Thương nhiệt tình nhưng đáp lại cô vờ như không nghe thấy rồi lạnh lùng bước đi. Khiến Hào cứ thẫn thờ nhìn theo không hiểu chuyện gì.

Có thể bạn quan tâm

Từ sự tối giản đến hoàn hảo, tổ ấm của cô gái 26 tuổ.i đẹp không tì vết, rất đáng học hỏi

Netizen

00:47:26 28/09/2024
Nhiều người cho rằng, giữ nhà cửa sạch sẽ, hợp vệ sinh không phải là việc dễ dàng, nhưng thực tế chỉ cần bạn dành năm, mười phút mỗi ngày là có thể đạt được kết quả tốt.

Mourinho ngủ tại sân tập, tuyên bố bị cướp một cúp châu Âu

Sao thể thao

23:41:16 27/09/2024
HLV Jose Mourinho tiết lộ ngủ tại khuôn viên Fenerbahce, tuyên bố bị cướp 1 chiếc cúp châu Âu và quyết vô địch Europa League 2024-25.

"Giáo sư McGonagall" của Harry Potter qua đời

Sao âu mỹ

23:18:13 27/09/2024
Maggie Smith được gia đình xác nhận đã ra đi thanh thản. Nguyên nhân cụ thể về cái chế.t của minh tinh hàng đầu này không được tiết lộ.

Diễn viên Kha Ly: Ông xã từng không dám bế con

Sao việt

23:16:03 27/09/2024
Theo Kha Ly, dù ông xã còn nhiều bỡ ngỡ và bận rộn với lịch diễn nhưng anh luôn cố gắng dành thời gian cho vợ con.

Quyền Linh vỡ òa cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' thông báo kết hôn sau 5 tháng

Tv show

23:13:34 27/09/2024
Cặp đôi Võ Minh Đức - Võ Phương Vy từng được Quyền Linh và Ngọc Lan mai mối trong chương trình Bạn muốn hẹn hò đã tổ chức lễ cưới chỉ sau 5 tháng quen biết và tìm hiểu.

'Nữ hoàng nước mắt' Kim Ji Won diện váy cưới đến sự kiện

Sao châu á

23:05:37 27/09/2024
Khoảnh khắc Kim Ji Won lộ diện tại sự kiện lần này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội suốt nhiều giờ qua. Nhiều khán giả khen ngợi hết lời vẻ đẹp rạng rỡ của cô.

Trương Trần Anh Duy gây xúc động với MV về bà ngoại

Nhạc việt

22:51:59 27/09/2024
Trương Trần Anh Duy lần đầu kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong MV Nơi con gọi là nhà ra mắt tối 26.9. Câu chuyện xúc động về bà ngoại của ca sĩ 9X chạm đến trái tim của nhiều khán giả.

Sau sóng gió đời tư, Jang Dong Gun trân trọng cơ hội trở lại màn ảnh

Hậu trường phim

22:43:27 27/09/2024
Jang Dong Gun lần đầu chia sẻ cảm xúc tại buổi ra mắt phim điện ảnh A Normal Family do anh đóng chính, 4 năm sau scandal săn gái .

"Rác phẩm" 18+ của mỹ nữ đẹp nhất Thái Lan lại gây phẫn nộ với tình tiết khó chấp nhận

Phim châu á

21:48:14 27/09/2024
Những tình tiết liên quan đến sai lầm của nhân vật do Baifern Pimchanok đóng tiếp tục khiến Thiên Sứ Tội Lỗi chìm trong bão phẫn nộ.

Thành viên gầy nhất BLACKPINK nhảy tung tăng, phấn khích cực độ khi được ăn phở Việt Nam

Nhạc quốc tế

21:38:16 27/09/2024
Rosé (BLACKPINK) phấn khích đến mức có hẳn một điệu nhảy riêng khi sắp được thưởng thức món phở, bún thịt nướng Việt Nam

Top 10 loại rau mùa thu thơm ngon giúp tăng cường sức khỏe

Sức khỏe

21:06:44 27/09/2024
Có nhiều loại bắp cải như: Bắp cải xanh, bắp cải tím, cải bắp lá xoăn, cải Brussels. Cả bắp cải xanh và tím đều rất giàu vitamin C, vitamin K, mangan và chất chống oxy hóa như anthocyanin (có trong các loại rau màu tím và đỏ).