2011: Năm “đen đủ đường” của phim truyền hình Việt

Theo dõi VGT trên

Hãy cùng chúng mình điểm lại những sóng gió trong làng phim Việt năm vừa qua nhé.

1. Lại là những “ thảm họa giờ vàng

Sau những “tác phẩm kinh điển” Xin lỗi tình yêu, Có lẽ nào ta còn yêu nhau… năm nay đến lượt các bộ phim Xin thề anh nói thật, Anh chàng vượt thời gian lọt top thảm họa – một cụm từ ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật của V-biz.

Xin thề anh nói thật là phim hài đi theo phong cách cường điệu hóa, thể loại không mấy xa lạ với khán giả Việt Nam. Nhưng có lẽ người làm phim không tạo dựng được những tình tiết đủ tinh tế, thú vị, hoặc khán giả nhà ta chưa quen với phong cách này trong một bộ phim Việt. Thành ra chưa chiếu được bao lâu, cả một “núi đá” đã đổ xuống đầu Xin thề anh nói thật.

2011: Năm đen đủ đường của phim truyền hình Việt - Hình 1

Chưa kể, hình ảnh cặp nhân vật chính luôn được chọn lựa để minh họa cho hầu hết các bài báo viết về vấn đề chất lượng yếu kém của phim truyền hình Việt. Tất nhiên, cũng có những ý kiến bênh vực từ một số khán giả và lời “phản pháo” từ chính nhà sản xuất với lý lẽ rằng: đây là phim giải trí đơn thuần, đừng đòi hỏi gì nhiều thêm!

2011: Năm đen đủ đường của phim truyền hình Việt - Hình 2

“Xin thề anh… không dở thật”

Cạnh tranh và đã có phần thắng thế với Xin thề anh nói thật trong cuộc đua giành ngôi vị Thảm họa số một năm qua là Anh chàng vượt thời gian. Bộ phim có tốc độ sản xuất vô cùng thần kì – đúng một tháng để quay lại hoàn toàn 30 tập sau sự cố thay đột ngột gần hết dàn diễn viên – và được đem phát sóng luôn.

2011: Năm đen đủ đường của phim truyền hình Việt - Hình 3

“Thảm họa… vượt thời gian”

Theo đ.ánh giá của cả báo chí lẫn khán giả, tác phẩm này hội tụ đủ mọi yếu tố của một phim truyền hình… dở: diễn xuất nhạt nhẽo, nhịp phim dài dòng, tình tiết rời rạc. Đối mặt với những lời chê bai dữ dội, cả đoàn làm phim – thay vì tìm cách bảo vệ cho “thảm họa vượt thời gian” mà họ gây ra – lại chỉ lên báo cãi cọ, tố nhau vô đạo đức, l.ừa đ.ảo, quỵt t.iền… Cuối cùng, trước nguy cơ tụt giảm uy tín nghiêm trọng vì chấp nhận cho lên sóng những sản phẩm như thế này, nhà đài đã quyết định chấm dứt trình chiếu bộ phim.

2. Cơn ác mộng: ngừng phát sóng

Không chỉ có “thảm họa” mới phải ngừng phát sóng. Một bộ phim khác cũng chung số phận bị buộc dừng trình chiếu, thậm chí còn thê thảm hơn là Hãy cùng em điệu Sarikakeo. Đây là tác phẩm lấy đề tài về văn hóa, cuộc sống người dân Khmer. Tuy nhiên, vừa khởi chiếu xong tập đầu tiên, bộ phim đã biến mất ngay khỏi sóng truyền hình.

Video đang HOT

2011: Năm đen đủ đường của phim truyền hình Việt - Hình 4

Sau đó, nguyên nhân được đưa ra là có nhiều cảnh phim không đúng với thực tế về tăng ni, Phật giáo Nam tông, văn hóa và cuộc sống của đồng bào. Không rõ hãng sản xuất đã có động thái gì để bào chữa cho tác phẩm của mình, nhưng cho đến nay, bộ phim này đã rơi vào quên lãng.

2011: Năm đen đủ đường của phim truyền hình Việt - Hình 5

Bỏ ra gần 6 tỷ đồng sản xuất, “Hãy cùng em điệu Sarikakeo”
chỉ được trình chiếu đúng một tập?!

3. Phim lịch sử gian nan vượt khó

Dù có lợi thế là được đầu tư sản xuất công phu cộng thêm sự ủng hộ không nhỏ từ khán giả nhưng những bộ phim cổ trang/lịch sử cũng không thoát kiếp “long đong”.

Để đưa được 42 tập phim đầu đến với khán giả, bộ phim Huyền sử thiên đô đã phải trải qua một quá trình xin phát sóng khá gian truân. Chưa hết, phim vẫn còn tận… 30 tập nữa chưa được thực hiện do thiếu kinh phí và nhà sản xuất đang khá bi quan về vấn đề này. Như vậy, rất có thể câu chuyện về cuộc hành trình lên ngôi vua và dời đô của Lý Thái Tổ sẽ phải kết thúc trong dang dở.

2011: Năm đen đủ đường của phim truyền hình Việt - Hình 6

“Huyền sử thiên đô” vất vả đấu tranh phát sóng và nguy cơ “đứt đuôi” 30 tập cuối

Trong khi đó, phim Trần Thủ Độ sau hai năm sản xuất với không ít khó khăn, cuối cùng đã “cán đích” thành công. Nhưng hiện nhà sản xuất vẫn đang phải “chờ dài cổ” để biết phim sẽ được chiếu vào thời gian nào và trên đài truyền hình cụ thể gì.

2011: Năm đen đủ đường của phim truyền hình Việt - Hình 7

Phim “Trần Thủ Độ” làm mãi mới xong và giờ… tạm đem cất kho

Chịu đựng nhiều bão táp nhất trong năm qua phải kể đến tác phẩm Lý Công Uẩn – Đường tới thành Thăng Long. Đây là một bộ phim hiếm hoi thuộc dự án kỷ niệm Đại lễ nghìn năm Thăng Long được hoàn thành đúng hẹn và lẽ ra đã đến với khán giả từ tháng 10 năm ngoái. Nhưng khi vừa mới ra mắt một số hình ảnh và trailer, phim đã hứng chịu một trận “mưa đá” từ công luận vì trót mang tiếng là “phim lịch sử Việt Nam… lai Trung Quốc”. Đến tháng 6 năm nay, thêm một lần nữa, phim lại thất bại trong việc lên sóng truyền hình và giờ không ai biết, số phận tác phẩm này sẽ đi đâu, về đâu.

2011: Năm đen đủ đường của phim truyền hình Việt - Hình 8

“Lý Công Uẩn – Đường tới thành Thăng Long” vẫn không thoát khỏi
cảnh bị vùi dập tơi bời

Lời kết:

Những thất bại, khó khăn của các bộ phim kể trên ắt hẳn đã để lại cho các nhà sản xuất và cả đài truyền hình những bài học thật đắt giá. Trước tình hình khán giả ngày một thêm khắt khe và giới truyền thông gia tăng liên tục ảnh hưởng mạnh mẽ của mình, những người làm phim và chịu trách nhiệm chọn phát sóng phim phải luôn làm việc nghiêm túc, nỗ lực, đặt tiêu chí mang những tác phẩm chất lượng đến cho khán giả lên hàng đầu. Mong là sang năm mới, chúng ta sẽ được thưởng thức nhiều bộ phim hay, bổ ích – đặc biệt là những phim thuộc dòng cổ trang, lịch sử vốn đang khan hiếm – và nói lời từ giã với những “thảm họa giờ vàng”.

Theo PLXH

Phim Việt: Nhà sản xuất không có “tầm”, hội đồng duyệt phim thiếu “tâm” ...

Thời gian gần đây, liên tiếp những dự án phim đầu tư cả chục tỷ đồng có nguy cơ vĩnh viễn không đến được với khán giả hoặc lên sóng trong nỗi chán chường, bực dọc của người xem.

Không ít ý kiến đổ lỗi cho kịch bản, rồi đạo diễn... nhưng bỏ sót một nhân tố chi phối toàn bộ dự án phim là nhà sản xuất.


Bị hoãn vô thời hạn

Chỉ mới lên sóng một tập phim vào "giờ vàng" ngày 21/2 trên VTV1, "nhà đài" phải tạm ngừng phát sóng bộ phim 30 tập Hãy cùng em điệu Sarikakeo

(Hãng phim Vàng miền Nam) sau khi có ý kiến cho rằng bộ phim còn nhiều nội dung, nhiều cảnh không đúng với đời sống văn hóa...

Cùng số tập và chung số phận như bộ phim trên là Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long (Công ty Trường Thành), nhưng bộ phim bị "ách" lại ngay từ khâu thẩm định của Hội đồng duyệt phim quốc gia. Kết cục, sau khi chỉnh sửa theo yêu cầu của Hội đồng duyệt phim quốc gia, nó vẫn... nằm im từ năm ngoái đến nay, dù cả trăm tỷ đồng nhà sản xuất đã đổ vào dự án này cùng với biết bao kỳ vọng và cả những ý tưởng to tát khác đều chưa thành hiện thực.

Xin thề anh nói thậtcường điệu quá mức dẫn đến... giả.


Nhiều phim dở trên sóng truyền hình

Có phim đến với khán giả nhưng lại gây nên bao nỗi bực mình. Anh chàng vượt thời gian kể từ khi phát sóng tập đầu tiên trên VTV3 lúc 21 giờ từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần kể từ 8/3 đến khi ngừng phát sóng liên tiếp nhận được những lời chê bai từ báo giới và khán giả vì câu chuyện nhạt nhẽo, tình tiết đơn điệu, diễn tiến chậm chạp, bối cảnh hết sức sơ sài, nhiều diễn viên diễn xuất cứng, lồng tiếng không khớp... Ban đầu, hai nhà sản xuất và đồng đạo diễn Trương Thị Ngọc Ngân và Nguyễn Duy bắt tay nhau nhưng quay được phân nửa phim thì mâu thuẫn nảy sinh giữa các bên. 200 phân cảnh đã quay bị hủy bỏ hoàn toàn, diễn viên gần như thay toàn bộ, nhà sản xuất chỉ còn một người là Ngọc Ngân.

Phim Việt: Nhà sản xuất không có tầm, hội đồng duyệt phim thiếu tâm ... - Hình 1

Đoàn làm phim Anh chàng vượt thời gian khi chưa có các sự cố xảy ra

Ngoài vai trò sản xuất, nhà sản xuất này còn giữ chức danh... đạo diễn nghệ thuật (đạo diễn kỹ thuật là Hoàng Thiên Trụ). Quay lại từ tháng 2/2011 và lên sóng chỉ sau một tháng, vừa quay vừa phát sóng, trong khi đây là phim giả tưởng - cổ trang càng khiến cho những lo lắng về sự chuẩn bị chưa chu đáo của dự án này là có cơ sở. Giờ thì đến lượt diễn viên và nhà sản xuất tố nhau, rồi công ty hợp tác casting và nhà sản xuất Nguyễn Duy cùng đạo diễn Hoàng Thiên Trụ đang thuê luật sư để đòi t.iền nhà sản xuất còn thiếu. Diễn viên Hứa Vĩ Văn sau khi tuyên bố bỏ dở vai diễn còn doạ đưa vụ việc này ra toà...

Bộ phim dài tập khác đang phát trên VTV3, Xin thề anh nói thật xây dựng nhân vật nam chính "quay vòng" trong mớ bòng bong tình ái với 7 phụ nữ nhưng phải lòng cô bạn Bảo Lâm nam tính. Nhưng theo nhiều báo chí đ.ánh giá, sự cường điệu thái quá trong cách xây dựng nhân vật và các tình tiết biến Xin thề anh nói thật thành một bộ phim tâm lý hài viễn tưởng. Nhân vật nam chỉ có một cách tán gái duy nhất, cách nói dối duy nhất với cả 7 cô bồ. 7 nhân vật nữ xuất hiện nhàn nhạt...



Vai trò của người cầm "cương"

Trên đây chỉ "điểm danh" một số phim gần đây có chất lượng trồi sụt, còn trước đó cũng không ít phim gây bực dọc cho khán giả hay những dự án làm tốn giấy mực của báo giới, trong đó có nguyên nhân từ... nhà sản xuất. Đành rằng vai trò quyết định chất lượng nghệ thuật của bộ phim thuộc về đạo diễn nhưng với dự án phim truyền hình dài tập, kịch bản thật sự trở thành yếu tố tiên quyết để đạo diễn "gột nên hồ".

NSND Khải Hưng đồng tình với quan điểm là phim dài tập, kịch bản rất quan trọng và phim hay do kịch bản. Mà việc lựa chọn kịch bản (thậm chí ê-kíp) đều do một tay nhà sản xuất định đoạt. Với Xin thề anh nói thật, trước phản hồi từ báo giới, đạo diễn có tên t.uổi tự nhận chịu trách nhiệm về bộ phim. Thế nhưng, đến lượt mình, đại diện nhà sản xuất cho rằng "phim là sản phẩm của đạo diễn" thì quả là... thiếu trách nhiệm. Phim là của nhà sản xuất vì đạo diễn chỉ là một người trong ê-kíp làm phim do nhà sản xuất quyết định lựa chọn.

Phim Việt: Nhà sản xuất không có tầm, hội đồng duyệt phim thiếu tâm ... - Hình 2

Đạo diễn Khải Hưng ( Ảnh: ST)

Thực tế, nhiều bộ phim hiện nay do các nhà sản xuất "tay ngang" "cầm cương". Họ không được đào tạo về điện ảnh hay chưa từng làm phim mà thường mới chỉ làm... quảng cáo. "Cậy" có quan hệ hay bạn hàng để thu hút quảng cáo, rồi giỏi "luồn lách" "cửa phim" ở các đài, nhiều công ty tư nhân không tiếc t.iền đầu tư cho các dự án phim lớn cả chục tỷ đồng. Với vai trò của nhà sản xuất, sự tác động của họ có thể đẩy bộ phim theo hướng mà họ mong muốn.

Đạo diễn triển khai bộ phim trên cơ sở phương án của nhà sản xuất, chưa kể những đạo diễn không có bản lĩnh càng bị nhà sản xuất xui khiến, can thiệp sâu vào những yếu tố thuộc trách nhiệm nghề nghiệp của đạo diễn. Thiếu kinh nghiệm, chưa hiểu nghề, nhưng muốn phim nhanh hoàn thành tiến độ để kịp lên sóng, rồi tính toán sao cho tiết kiệm chi phí... đẩy ê-kíp, từ đạo diễn đến diễn viên, làm phim trong tâm lý ức chế và những bộ phim như vậy đến với khán giả trong cảnh cả người trong cuộc và... ngoài màn hình đều dở khóc dở cười.

Phim Việt: Nhà sản xuất không có tầm, hội đồng duyệt phim thiếu tâm ... - Hình 3

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải


Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài THVN) cho rằng: "Sản xuất phim điện ảnh, truyền hình, đặc biệt là các dự án phim nhiều tập đang thiếu một đội ngũ các nhà sản xuất am hiểu công việc đạo diễn và tất cả các công đoạn sản xuất phim, kể từ khi bộ phim trên giấy cho đến khi đóng máy và cả lúc ra rạp. Họ đồng hành với đội ngũ sáng tác về mặt nội dung, kỹ thuật và cả hậu trường của một bộ phim".

"Điểm mặt" các nhà sản xuất một số dự án phim lùm xùm nói trên, hầu hết họ đều là những người mới bước vào địa hạt làm phim hay dự án trước đó của họ chẳng mấy thành công. Có lẽ không nhà sản xuất nào dám chắc dự án 100% thành công hay phim lên sóng sẽ tạo "sốt", nhưng một nhà sản xuất có tầm nhìn, có kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ tránh được những sự cố không đáng có trong quá trình triển khai dự án hay đảm bảo các điều kiện tốt nhất có thể để bộ phim ra đời. Những vấp váp thì khó tránh khỏi với ngay cả các nhà sản xuất chuyên nghiệp, nhưng khi phim quay hơn nửa rồi hai nhà sản xuất cãi nhau dẫn đến... thay đổi gần như toàn bộ diễn viên thì thật khó hiểu. Hay dự án phim liên quan đến đề tài tín ngưỡng mà không tham khảo ý kiến các giới chức liên quan thì... nhà sản xuất được coi là "điếc không sợ súng"...

Trước sức hấp dẫn của lợi nhuận từ doanh thu quảng cáo, phim truyền hình trở thành mảnh đất màu mỡ thu hút lắm nhà đầu tư có t.iền vung vào. Nhưng khi nhà sản xuất không có "tầm" và được tiếp tay bởi những hội đồng duyệt phim thiếu "tâm" dẫn đến hậu quả là khán giả bị "tra tấn" bởi phim hết ngày này qua ngày khác. "Giờ vàng" không đáng bị lãng phí cho những sản phẩm ra đời từ những "cái bắt tay" đầy nghi hoặc như thế.

Theo 2Sao

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Trạm cứu hộ trái tim tập 49: Vũ gọi Hà là vợ, An Nhiên bị 'đuổi cùng g.iết tận'
08:13:41 01/07/2024
Những nẻo đường gần xa - Tập 26: Dũng rơi vào mối quan hệ nhạy cảm?
08:02:23 01/07/2024
Trạm cứu hộ trái tim - Tập 49: Nhiên muốn về làm điều này cho nhà chồng nhưng Nghĩa từ chối
20:50:57 30/06/2024
Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 85: Muốn có chắt, bà nội tham gia kế hoạch của Đức Anh
09:36:35 30/06/2024
Trạm cứu hộ trái tim - Tập 49: Vũ tuyên bố thắng Nghĩa
20:54:57 30/06/2024
Sống Để Yêu Thương quy tụ dàn diễn viên thực lực 2 miền, Ngọc Huyền, Diệp Bảo Ngọc làm chị em
20:29:12 01/07/2024
Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 85: Lâm đổi cách xưng hô với Ngọc
09:33:31 30/06/2024
'Những nẻo đường gần xa' tập 26: Diễm đưa Dũng đi bệnh viện
13:22:47 01/07/2024

Tin đang nóng

Diễn viên Quốc Hùng qua cơn nguy kịch nhưng 'vỡ gan độ 4 khó nói trước'
21:37:51 01/07/2024
Choi Ji Woo bật khóc hối hận chuyện con cái, phải nhờ tới sự hỗ trợ từ Kim Tae Hee vì điều này
17:47:55 01/07/2024
Chồng đòi lấy 5 tỷ mua nhà cho nhân tình, tôi vẫn vui vẻ đồng ý nhưng kèm theo điều kiện khiến anh 'khóc thét'
18:28:25 01/07/2024
Mai Phương Thúy nói lý do đi dép bệt, "né" ống kính khi dự lễ cưới Midu
21:01:31 01/07/2024
Lưu Sở Điềm: Tiểu mỹ nhân Cbiz bị cấm "dao kéo", khiến Triệu Lộ Tư "nhục mặt"
19:40:04 01/07/2024
Hé lộ "thế lực" kì bí giúp nhà tiên tri mù Vanga "nhìn thấu" tương lai thế giới
18:42:02 01/07/2024
Vì sao danh ca Thái Thanh qua đời không muốn đưa vào chùa, yêu cầu con gái đặt tro cốt ở nhà?
20:13:27 01/07/2024
Thiếu gia Tiến Phát có động thái gây hoang mang giữa tin chia tay Quỳnh Lương
17:50:54 01/07/2024

Tin mới nhất

"Trạm cứu hộ trái tim" tập 49: An Nhiên tuyệt vọng vì Nghĩa dứt tình

21:09:36 01/07/2024
Sự tuyệt tình của Nghĩa (Quang Sự) khiến An Nhiên (Lương Thu Trang) tuyệt vọng, cô ta bật khóc nức nở sau cuộc điện thoại của chồng cũ.

"Những nẻo đường gần xa" tập 26: Vinh nghi ngờ khi Yên lo lắng do Dũng

21:04:52 01/07/2024
Trong tập 26 Những nẻo đường gần xa , thái độ lo lắng thái quá cho nhân viên không giống với bình thường của Yên khiến Vinh nghi ngờ hay điều này là do Dũng là em trai của Hùng.

'Mình yêu nhau, bình yên thôi' tập 86: Đức Anh tận hưởng trăng mật lần 2?

20:16:59 01/07/2024
Mình yêu nhau, bình yên thôi tập 86: Đức Anh và Hân chốt kèo bạn cùng giường; Quân mém khai ra kế hoạch của Đức Anh.

'Những nẻo đường gần xa' tập 26: Dũng dùng 'mỹ nam kế' để ký hợp đồng?

18:00:02 01/07/2024
Những nẻo đường gần xa tập 26: Yên phản đối việc sếp Vinh muốn Dũng dùng mỹ nam kế ; Bảo muốn tất tay để làm giàu; Diễm đưa Dũng đi cấp cứu.

Mùa Hè Đẹp Nhất: Thanh xuân đủ đẹp nhưng lưng chừng cảm xúc

17:32:56 01/07/2024
Mùa Hè Đẹp Nhất còn khá nhiều điểm đáng tiếc nhưng vẫn đáng được khen ngợi vì nỗ lực mang đến một tác phẩm chỉn chu.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 86: Hai cặp đôi thi giành giải 2 đêm tại resort

17:28:19 01/07/2024
Trò chơi đòi hỏi nam buộc tóc và cõng người kia. Vậy là hai cặp đôi đều có những trải nghiệm đáng nhớ và vui vẻ trong chuyến đi lần này.

Phim 'Trạm cứu hộ trái tim' tập 49: Vũ từ chối ra mắt gia đình Ngân Hà?

14:36:16 01/07/2024
Phim Trạm cứu hộ trái tim tập 49: Vũ tuyên bố chủ quyền với Ngân Hà; Ngân Hà muốn Vũ về ăn cơm ra mắt bố mẹ mình; An Nhiên khóc khi Nghĩa tuyên bố cạch mặt .

Phim về thanh xuân Việt: Nỗ lực về ý tưởng vẫn gây tiếc nuối

13:57:11 01/07/2024
Dù nỗ lực mang đến câu chuyện xúc động thời thanh xuân, phim Mùa hè đẹp nhất gây tiếc nuối vì những điểm hạn chế về nội dung lẫn cách lựa chọn diễn viên vào vai.

Sao Kim b.ắn tim Sao Hỏa - Tập 2: Quý bị trách vì không lo được cho ba mẹ con Đào

08:53:30 29/06/2024
Đào trách chồng không đủ sức đảm bảo cuộc sống cho vợ con và trả nợ mua đất. Cuối cùng Quý dỗi nên nói sẽ ở nhà trông con để vợ đi làm.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 85: Đức Anh lập kế hoạch tiếp cận Hân ở hội thảo

08:48:29 29/06/2024
Kế hoạch gần gũi Hân của Đức Anh đã gặp trở ngại khi cô đột ngột rút lui. Vì cả 2 lại quay lại tình trạng ở 2 nơi khác nhau nên Đức Anh phải lập kế hoạch mới.

Những nẻo đường gần xa - Tập 25: Dũng gặp nạn, bất tỉnh khi cố cứu chị Diễm

08:43:24 29/06/2024
Vì cố gắng bảo vệ chị Diễm khỏi nguy hiểm, đầu của Dũng đã bị chiếc thang va đ.ập mạnh khiến cậu ngã ra lập tức bị bất tỉnh.

Sao Kim b.ắn tim Sao Hỏa - Tập 2: Cuộc hôn nhân không tình yêu của vợ chồng Trang - Nghiêm

08:38:37 29/06/2024
Dù được chị Khanh cố tình vun vào nhưng Trang và Nghiêm vẫn không thể hòa hoãn. Trang không vui vì sự lạnh nhạt của Nghiêm trong cuộc hôn nhân này.

Có thể bạn quan tâm

Mách nàng cách diện áo sơ mi voan mỏng vừa đẹp vừa kín đáo

Thời trang

23:41:06 01/07/2024
Với 4 cách diện áo sơ mi voan mỏng dưới đây, các nàng tha hồ biến hóa để có set đồ vừa đẹp vừa kín đáo.Áo sơ mi voan mỏng sẽ trở nên thanh lịch, kín đáo hơn nếu các nàng biết 4 cách mặc dưới đây.

ILLIT được Billboard vinh danh tân binh K-Pop của tháng

Nhạc quốc tế

23:37:06 01/07/2024
Billboard mới đây đã công bố ILLIT đạt danh hiệu tân binh của tháng 6 và đồng thời là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên làm được điều này. Tờ báo sau đó cũng giải thích rõ ràng lý do lựa chọn nhóm nhạc mới của HYBE cho danh hiệu tân binh.

Vừa ly hôn, tôi nhận ra mình mắc sai lầm nghiêm trọng nhưng không thể cứu vãn

Góc tâm tình

23:27:16 01/07/2024
Tôi muốn mở lời nói xin lỗi chồng cũ nhưng không sao nói được. Cứ nhắn rồi xóa. Từ hôm qua đến giờ, nỗi ân hận choán lấy toàn bộ tâm trí khiến tôi không thể tập trung làm gì cả.

Top 4 con giáp nữ dễ bị dụ dỗ vì những lời đường mật

Trắc nghiệm

23:24:51 01/07/2024
Con giáp Thân đứng đầu bảng xếp hạng bởi họ là những người dễ bị tan chảy trước những lời nói ngọt ngào. Các bạn nữ t.uổi Thân khá thông minh, tuy nhiên họ lại dễ dàng bị những thứ đẹp đẽ làm cho tâm trí bị mê muội.

Xuân Bắc xưng hô "tao" với Tự Long còn nói thẳng điều này

Sao việt

23:17:24 01/07/2024
Xuân Bắc vừa gây xôn xao mạng xã hội khi có bài đăng dài nói về chuyện Tự Long tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Điểm tên những địa điểm đẹp nhất khi du lịch Cửa Lò, Nghệ An

Du lịch

23:00:21 01/07/2024
Nếu không muốn nuối tiếc sau chuyến đi du lịch Cửa Lò, Nghệ An, bạn đừng bỏ qua những địa điểm đẹp nhất, hấp dẫn và thú vị nhất dưới đây.

"Tóm gọn" 2 nam ca sĩ hạng A hẹn hò đôi, tình tứ đút thức ăn cho bạn gái giữa quán ăn

Sao châu á

22:52:01 01/07/2024
Mặc dù chất lượng của video khá thấp, cư dân mạng cho rằng 2 người đàn ông trong video này là Mino (WINNER) và PO (Block B) - đôi bạn thân đình đám Kpop.

Công thức pha chế trà sữa ô long chuẩn vị ngon như ngoài hàng

Ẩm thực

22:41:10 01/07/2024
Bạn còn chần chừ gì mà không vào bếp làm ngay 1 ly trà sữa ô long để giải toả cơn thèm! Hương trà ô long thơm ngào ngạt, hoà quyện với vị sữa béo ngậy tạo nên một thức uống ngon khó cưỡng.

Nhiều động vật quý hiếm, nguy cấp lộ diện nhờ bẫy ảnh

Lạ vui

22:26:14 01/07/2024
Bẫy ảnh tại Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong (Quảng Bình) đã phát hiện nhiều loài thú quý hiếm, nguy cấp cần bảo tồn như: Chà vá chân nâu, Gấu ngựa, Voọc Hà Tĩnh, Thỏ vằn,...

Nhật Bản ra mắt mũ bảo hiểm được làm từ vỏ sò và nhựa tái chế

Thế giới

22:02:09 01/07/2024
Một lợi thế nữa của Shelltec là tính chất có thể tái sử dụng liên tục. Mũ bảo hiểm Shellmet cũ sẽ được nghiền nát và tái chế để tạo ra một Shellmet mới.

Tom Cruise yêu con trai nuôi hơn con gái ruột?

Sao âu mỹ

21:54:46 01/07/2024
Siêu sao Tom Cruise được nhìn thấy bước xuống trực thăng cùng con trai nuôi Connor Cruise ở trung tâm London vào cuối tuần qua.