11.000 USD cho một lần ’spa’ siêu xe

Theo dõi VGT trên

Elite Detailing ở Anh hay Select Nano ở Dubai là những spa chuyên dành cho siêu xe và xe siêu sang.

Với giới khách hàng nhà giàu, xế yêu đôi khi cũng cần được chăm sóc đặc biệt. Ở Elite Detailing, một gói dịch vụ cho một mẫu xe sang có thể tốn tới 11.000 USD. Nhưng “t.iền nào của đó”, bởi những thiết bị được sử dụng đều thuộc hàng chuyên nghiệp, như kính hiển vi thường được cảnh sát sử dụng có giá 8.000 USD nhằm phát hiện những vết xước nhỏ li ti, hay một tuýp sáp đ.ánh bóng giá 13.000 USD cùng hơn 100 loại dầu làm sạch khác nhau. Công việc cũng không hề đơn giản, khi mỗi siêu xe có thể mất tới 250 tiếng để làm sạch.

11.000 USD cho một lần spa siêu xe - Hình 1

Siêu xe McLaren F1 GTR trong spa cho xe hơi.

Những dịch vụ tiêu chuẩn có mức giá khởi điểm khoảng 1.000 USD, tùy thuộc vào mỗi loại xe, với quá trình làm bóng gồm 2 bước: loại bỏ mọi vết trầy xước và làm bóng lớp sơn.

Nếu vẫn chưa đủ, các ông bà chủ có thể trả một khoản 11.000 USD cho gói dịch vụ cao cấp gồm đ.ánh bóng 2 lần nhằm đảm bảo lớp sơn có độ dày chính xác trên toàn thân xe, sau đó tiếp tục đ.ánh bóng bằng máy với 3 bước. Xe sẽ được phủ 3 lớp sáp cọ carnauba (nhập khẩu từ Brazil), so với một lớp ở gói dịch vụ tiêu chuẩn. Các chi tiết bằng nhựa cũng được xử lý bằng loại keo đặc biệt có giá 77 USD cho mỗi 15 ml.

Các công đoạn làm sạch nội thất như đổ tàn thuốc và rửa sạch gạt tàn, làm sạch hộp để găng tay và khoang hành lý, bỏ thảm chùi chân ra ngoài và hút bụi, hút bụi thảm trải sàn, làm sạch da bọc, đ.ánh bóng, phủ sáp và lớp bảo vệ cho gỗ ốp…

11.000 USD cho một lần spa siêu xe - Hình 2

Lamborghini Gallardo “thư giãn” trong spa.

11.000 USD cho một lần spa siêu xe - Hình 3

Làm sạch vành xe cho Bugatti Veyron.

11.000 USD cho một lần spa siêu xe - Hình 4

Với những thiết bị chuyên dụng, siêu xe Pagani Zonda F Roadster có thể được phát hiện mọi vết xước.

11.000 USD cho một lần spa siêu xe - Hình 5

Ferrari Enzo trước khi được làm bóng sơn.

11.000 USD cho một lần spa siêu xe - Hình 6

Ferrari Enzo bỏ lớp bảo vệ.

11.000 USD cho một lần spa siêu xe - Hình 7

Aston Martin Vantage với lớp sơn trước (bên trái) và sau khi loại bỏ những vết xước (bên phải).

11.000 USD cho một lần spa siêu xe - Hình 8

Video đang HOT

Aston Martin DBS trong spa.

11.000 USD cho một lần spa siêu xe - Hình 9

Nội thất Maybach 62 S tại spa.

11.000 USD cho một lần spa siêu xe - Hình 10

Chủ nhân của McLaren SLR Roadster cũng đưa siêu xe đến spa.

11.000 USD cho một lần spa siêu xe - Hình 11

Không chỉ nội và ngoại thất, khoang động cơ cũng được chăm sóc kỹ lưỡng.

Mỹ Anh

Theo VNE

Những siêu xe 'hàng độc' của sao bóng đá thế giới

Không phải ai cũng chịu chi hãng triệu USD để sở hữu một chiếc Ferrari Enzo như Ibrahimovic hay sưu tập bằng được một chiếc Mercedes hàng "độc" chỉ được bán với số lượng 100 chiếc như Wayne Rooney.

Ở biệt thự, đi xe đẹp là những điều không có gì quá mới lạ đối với các ngôi sao bóng đá thế giới nhưng không phải ai cũng có sở thích chơi ngông với những chiếc siêu xe hàng hiếm, đi kèm với mức giá cắt cổ như những ngôi sao dưới đây.

David Beckham - Porsche 911 Turbo độ

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 1

Lamborghini, Ferrari, Rolls-Royce hay Bentley, Beck đều từng sở hữu vài chiếc nhưng khi nhìn ngắm chiếc Porsche 911 mui trần màu đen tuyền của Beck, người ta mới thấy hết độ "chịu chơi" của t.iền vệ đang chơi cho Los Angeles Galaxy.

Chiếc xe được t.iền vệ điển trai này đặt hàng riêng từ Porsche hồi năm 2008, sở hữu một bộ bodykit đen tuyền đầy thách thức. Thậm chí cả đèn pha và bộ la-zăng của xe cũng được "thửa" với cùng tông màu hết sức ấn tượng.

Phía bên trong, nội thất của xe cũng được trang bị chất liệu da và alcantara với ghế ngồi thể thao và số 23 ở mặt trước và sau ghế, trên thảm để chân cũng như điểm trung tâm của bộ la-zăng 5 chấu.

Bên dưới nắp ca-pô, chiếc xe sang trị giá 200.000 USD của Beck được trang bị khối động cơ dung tích 3,8 lít cho công suất 480 mã lực. Nhờ đó xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 311 km/h.

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 2

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 3

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 4

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 5

Cận cảnh chiếc Porsche độ của David Beckham.

Wayne Rooney - Mercedes CLK DTM AMG

Chiếc "Mẹc" mà "chàng hói" đang sở hữu là một trong số đúng 100 chiếc CLK DTM AMG được phân phối tại thị trường châu Âu. Là một sản phẩm đặc biệt, lấy cảm hứng từ mẫu xe đua CLK từng chinh phục những giải đua hàng đầu thế giới, do đó không khó hiểu khi chiếc xe ra đời năm 2004 này sở hữu nhiều chi tiết khác biệt so với những chiếc Mercedes thông thường khác.

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 6

Xe được trang bị ghế ngồi bọc da kiểu xe đua, giảm sóc chống rung cỡ lớn, kính chắn gió phát huy tối đa tầm nhìn của người lái khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

CLK DTM AMG cũng là một trong những chiếc xe mạnh mẽ nhất mà Mercedes từng sản xuất với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h nhờ khối động cơ V8 của AMG. Tại Đức, giá bán của mẫu xe này (năm 2005) là 240.000 Euro (tương đương 320.000 USD).

Rooney là cầu thủ rất thích độ xe. Anh còn làm mới chiếc Ranger Rovers. Xem thêm bộ sưu tập "xế" hoành tráng của "tay chơi" Wayne Rooney

Stephen Ireland - Audi R8 độ

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 7

Chiếc Audi R8 được trang trí hết sức bắt mắt của Stephen Ireland.

T.iền vệ của Aston Villa được biết đến như là một trong số những tay chơi "màu mè" nhất trong giới cầu thủ tại Anh bởi những chiếc xe mà anh sở hữu thường có màu sắc hết sức sặc sỡ, điển hình như chiếc Audi R8 này.

Ngoài những chi tiết dễ dàng nhìn thấy như ốp sau cánh cửa, bộ la-zăng và viền lưới tản nhiệt màu xanh rất bắt mắt, chiếc Audi V8 của Ireland còn sở hữu một dàn âm thanh hàng hiệu chất lượng tuyệt hảo với dàn đèn neon màu xanh bên trong cabin, ghế ngồi tự sưởi ấm và nhiều trang thiết bị khác.

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 8

Chiếc Bentley Continental GTC trị giá 260.000 bảng.

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 9

Và chiếc Range Rover với những chi tiết màu hồng lạ mắt đều là xế cưng của Ireland.

Chưa dừng lại ở đó, t.iền vệ người Anh còn sở hữu thêm một chiếc Range Rover với bộ la zăng màu hồng trị giá 90.000 bảng và một chiếc Bentley Continental GTC với một số chi tiết màu đỏ tuyệt đẹp.

Ngoài sở thích độ xe, Ireland còn có thú vui nuôi cá mập và trang trí dinh thự độc đáo.

Zlatan Ibrahimovic - Ferrari Enzo

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 10

Nổi tiếng là một cầu thủ chơi "ngông" nên việc Ibahimovic quyết tâm tậu bằng được một chiếc siêu xe Ferrari Enzo cũng là điều dễ hiểu. Đây là một trong những siêu xe mạnh nhất của Ferrari và mang tính biểu tượng rất cao, được đặt theo tên của người sáng lập ra hãng là ông Enzo Ferrari.

Siêu xe này sử dụng công nghệ của những chiếc xe công thức Một, ra đời từ năm 2002, trang bị động cơ V12 và có giá bán khởi điểm là 650.000 USD. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nếu muốn sở hữu một chiếc Enzo, bạn phải bỏ ra một số t.iền không dưới 1,5 triệu USD bởi tính chất hiếm của nó (đúng 400 chiếc được sản xuất).

Với những chiếc siêu xe của mình, Ibra dễ dàng thoát khỏi sự đeo bám của các paparazzi trong tíc tắc.

El Hadji Diouf - Cadillac Escalade mạ vàng

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 11

Cựu cầu thủ của Liverpool sinh ra tại thành phố Dakar nổi tiếng của Senegal, nơi có giải đua xe khắc nghiệt nhất hành tinh và có thể do đó mà m.áu chơi xe đã ngấm vào người t.iền đạo này từ khi còn bé.

Ở thời điểm còn chơi cho Blackburn, t.iền đạo 31 t.uổi này đã từng khiến các đồng đội "mắt trong mắt dẹt" bằng việc khoe một chiếc Cadillac Escalade mạ vàng láng cóng. Chiếc xe vốn thường dành cho các nguyên thủ quốc gia này được trang bị động cơ 6,2 lít với giá bán khoảng 85.000 USD (nguyên bản).

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 12

Chiếc Mercedes SLR Mclaren trị giá 500.000 USD của El Hadji Diouf.

Ngoài ra, t.iền đạo người Senegal còn sở hữu một cỗ ngựa sắt đắt giá hơn nhiều đó là chiếc Mercedes SLR McLaren mạ chrome trị giá lên đến 500.000 USD. Siêu xe này được mệnh danh là "mũi tên bạc" với cửa lật cánh chim và là sản phẩm hợp tác cuối cùng của Mercedes và hãng sản xuất xe đua huyền thoại McLaren. Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Chiếc xế độc của anh đã thực sự khiến mọi người lóa mắt.

Jermaine Pennant - Aston Martin DBS

"Bộ cánh" mới cứng bằng chrome sáng loáng của chiếc Aston Martin DBS trị giá 130.000 bảng khiến ngôi sao Stoke City trở thành tâm điểm của người qua đường.

Ngoài việc sở hữu một bộ sưu tập xế hộp, cầu thủ 28 t.uổi còn g.ây s.ốc với vụ để quên chiếc xe đắt t.iền Porsche 911 Turbo tại bãi đỗ xe của một nhà ga ở Tây Ban Nha suốt... 5 tháng. Thậm chí, Pennant còn tỉnh bơ trả lời sau khi nhận được liên lạc: "Tôi chẳng nhớ nổi từng chiếc xe của mình".

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 13 Vỏ chrome sáng bóng của chiếc Aston Martin DBS khiến người qua đường phải ngoái đầu lại ngắm

Cristiano Ronaldo - Lamborghini Aventador

Những siêu xe hàng độc của sao bóng đá thế giới - Hình 14

Sở hữu một bộ sưu tập siêu xe đồ sộ vào loại nhất nhì trong giới cầu thủ nhưng khi mà thông tin về chiếc siêu xe được mệnh danh "vua bò tót" Lamborghini Aventador đến tai Ronaldo, anh đã "đứng ngồi không yên" và nhân đúng ngày sinh nhật đầy ý nghĩa của mình, cựu cầu thủ của Manchester United đã tự thưởng cho mình một chiếc Aventador màu đen tuyền trị giá gần nửa triệu USD.

Ronaldo cũng là cầu thủ bóng đá đầu tiên có cơ hội sở hữu siêu xe này bởi ngay sau khi ra mắt, Lamborghini Aventador đã ngay lập tức cháy hàng trong vòng 18 tháng. "Con quỷ tốc độ" mà ngôi sao của Real đang sở hữu được trang bị khối động cơ V12 mạnh mẽ, cho công suất lên đến 700 mã lực. Nhờ đó, nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây. Đây cũng là mẫu xe có mức độ tiêu thụ nhiên liệu "khủng" nhất thế giới (30 lít/ 100 km đường nội thị), xếp trên cả "ông hoàng" Bugatti Veyron.

THÀNH DUY

Theo Infonet

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tin đang nóng

Top 1 mê vợ gọi tên thiếu gia Minh Đạt: Say xỉn vẫn không quên gục đầu lên vai Midu!
14:19:43 01/07/2024
Quỳnh Lương xuất hiện xuề xòa sau nghi vấn chia tay thiếu gia, xin lỗi công khai vì có thái độ kém duyên
14:16:11 01/07/2024
Cuộc sống kín tiếng của NSND Ngọc Huyền ở t.uổi 62 sau khi chia tay Chí Trung
13:53:44 01/07/2024
Phim lỗ 560 tỷ vì "coi thường trí tuệ của khán giả", nam chính đóng cảnh nào cũng trợn mắt
12:30:55 01/07/2024
Mai Phương Thúy lên tiếng khi bị chê về ăn mặc ở đám cưới Midu
15:57:14 01/07/2024
Dân tình đòi mỹ nhân này giải nghệ ngay lập tức: 2 năm đóng 10 phim rác, diễn dở chỉ giỏi k.hoe t.hân
13:20:04 01/07/2024
Vân Trang: Không có cô gái nào chịu nổi tính cách của ông xã ngoài tôi
14:26:28 01/07/2024
Nữ Việt kiều vận chuyển trái phép hàng tỷ đồng về Việt Nam
12:23:17 01/07/2024

Tin mới nhất

Bảng giá xe Mitsubishi tháng 12: Mitsubishi Outlander tiếp tục nhận ưu đãi 50 triệu đồng

14:06:21 21/12/2022
Khách hàng mua Mitsubishi Outlander trong tháng 12 sẽ được hãng tặng phụ kiện và phiếu nhiên liệu với tổng giá trị lên tới 50 triệu đồng

Toyota Avanza và Toyota Veloz lắp ráp trong nước sẽ ra mắt ngay trong năm 2022

14:04:14 21/12/2022
2 mẫu MPV dự kiến sẽ được xuất xưởng chính thức từ nhà máy của Toyota Việt Nam ngay trong tháng 12 này. Và đáng quan tâm, nhiều khả năng Toyota Avanza Premio và Toyota Veloz Cross lắp ráp trong nước sẽ tiếp tục giữ giá như cũ từ 558 đến...

Triệu hồi Porsche Taycan do lỗi hệ thống treo

14:02:32 21/12/2022
Porsche Taycan đang bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi hệ thống treo khí nén, đây là vấn đề tương tự xảy ra với Audi e-tron GT do 2 mẫu xe này đang sử dụng chung khung gầm

Nhiều mẫu ôtô được giảm giá dịp cuối năm

12:57:39 21/12/2022
Bước vào tháng cuối cùng trong năm 2022, nhiều hãng xe đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi hàng chục triệu đồng nhằm kích cầu mua sắm

Cập nhật bảng giá xe Mercedes mới nhất tháng 12/2022

12:49:02 21/12/2022
Bảng giá xe Mercedes mới nhất tháng 12/2022 các dòng A-class 2021, C-Class 2022, E-Class 2021, S-Class 2022, GLC 2021, GLB 2021, GLS 2021, G-Class 2021, GT-Coupe 2021, V-Class 2021, GLA 2022 được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đâ...

Triệu hồi xe điện Audi e-tron GT và Porsche Taycan vì lỗi hệ thống treo

12:47:35 21/12/2022
Hơn 100 chiếc Audi e-tron GT và Porsche Taycan nhận thông báo triệu hồi tại Mỹ do lỗi liên quan tới phuộc nhún. Hai mẫu xe thuần điện Audi e-tron GT và Porsche Taycan vừa được thông báo triệu hồi tại thị trường Mỹ để sửa lỗi liên quan l...

Yamaha Augur 155 VVA trình làng: Thiết kế độc đáo, trang bị xịn xò

11:14:34 21/12/2022
Yamaha tại Đài Loan mới đây đã chính thức trình làng mẫu tay ga hoàn toàn mới mang tên Augur 155 VVA. Chiếc xe với thiết kế nổi bật khác biệt so với tất cả các mẫu xe đã bán ra của Yamaha

5 xe ô tô điện có lưới tản nhiệt xấu xí và không cần thiết

10:27:43 21/12/2022
Mặc dù, chúng là những ô tô điện có thiết kế kiểu dáng đẹp và hiện đại, nhưng nó lại bị khách hàng không thích vì có lưới tản nhiệt giả xấu xí và không cần thiết

Mazda3 sắp có bản chạy điện

10:22:38 21/12/2022
Hãng ôtô Nhật Bản tiến hành đăng ký kiểu dáng độc quyền cho một mẫu xe điện mang hình dạng tương đồng với dòng sedan Mazda3

Mitsubishi Xpander trúng biển ngũ quý 2 'sang tay' giá gần 2 tỷ đồng

08:34:15 21/12/2022
Chiếc xe Mitsubishi Xpander được chủ nhân ở Long An bấm trúng biển ngũ quý 2 (62A-22222) hồi đầu năm 2021 nay được chuyển nhượng lại với giá gần 2 tỷ đồng

Thế khó của Vinfast VF8 tại Mỹ, phải chăng giá quá cao?

07:50:22 21/12/2022
Báo chí Mỹ đang bắt đầu có các nhận định, đ.ánh giá cho rằng giá của xe điện Việt Nam VF8 chào bán thị trường Mỹ là khá cao và khó cạnh tranh. Phải chăng đây là một thế khó của Vinfast giữa trùng điệp các đối thủ mạnh?

Toyota Yaris Cross GR Sport 2023 ra mắt tại thị trường Úc

07:48:24 21/12/2022
Sau khi giới thiệu Toyota Yaris Cross GR Sport cho thị trường châu Âu vào tháng 9/2022, nhà sản xuất Nhật Bản đã mang chiếc crossover này đến thị trường Úc với mức giá từ 35.840 AUD (khoảng 570 triệu đồng)

Có thể bạn quan tâm

Dọn nhà thì phát hiện túi đen bất thường trong kho, vừa lôi ra tôi thất kinh với thứ bên trong và bí mật đằng sau của chồng

Góc tâm tình

17:54:06 01/07/2024
Dọn nhà thì phát hiện túi đen bất thường trong kho. Tôi đếm hết chỗ t.iền thì có khoảng 30 triệu. Đây chắc chắn là khoảng t.iền chồng tôi cất ở đây.

Lý Hùng khóc cùng em gái Lý Hương trên sóng truyền hình

Tv show

17:53:52 01/07/2024
Tài tử điện ảnh Lý Hùng cùng với em gái Lý Hương xuất hiện trong chương trình Khách sạn 5 sao vừa phát sóng. Họ chia sẻ về nghề và cùng khóc khi nhắc đến cố NSND Lý Huỳnh.

Các nhà khoa học phát hiện rêu sa mạc có thể sống sót trên sao Hỏa

Thế giới

17:52:23 01/07/2024
Trong tương lai, chúng tôi hy vọng rằng loại rêu đầy hứa hẹn này có thể được đưa lên sao Hỏa hoặc Mặt Trăng để kiểm tra thêm khả năng sinh sống và phát triển trong không gian , các nhà nghiên cứu viết.

Thiếu gia Tiến Phát có động thái gây hoang mang giữa tin chia tay Quỳnh Lương

Sao việt

17:50:54 01/07/2024
Giữa lúc vướng tin đã r.ạn n.ứt, thiếu gia Nguyễn Tiến Phát đã có động thái lạ càng gây hoang mang. Cụ thể, netizen soi ra anh đã khoá trang cá nhân có gần 50.000 người theo dõi.

Choi Ji Woo bật khóc hối hận chuyện con cái, phải nhờ tới sự hỗ trợ từ Kim Tae Hee vì điều này

Sao châu á

17:47:55 01/07/2024
Mới đây, khi xuất hiện trên một chương trình thực tế với tư cách MC cùng nhiều người nổi tiếng khác, Choi Ji Woo đã bất ngờ bật khóc tiếc nuối vì có con quá muộn.

Lật tẩy chiêu trò 'đổi trắng thay xanh' biển số xe qua trạm thu phí

Pháp luật

17:41:56 01/07/2024
Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2, Cục Cảnh sát giao thông (Đội 2) vừa lật tẩy chiêu trò của chủ xe biển tư nhân hóa trang đội lốt xe của cơ quan Trung ương.

Phim siêu anh hùng nhận điểm tuyệt đối từ giới phê bình, kịch bản hack não cực độ khiến người xem không kịp trở tay

Phim âu mỹ

17:41:43 01/07/2024
Mới đây, Supacell - một series truyền hình siêu anh hùng của Netflix - lên sóng từ ngày 27/6 đã bất ngờ gây sốt, nhận cơn mưa lời khen từ giới phê bình quốc tế.

Mùa Hè Đẹp Nhất: Thanh xuân đủ đẹp nhưng lưng chừng cảm xúc

Phim việt

17:32:56 01/07/2024
Mùa Hè Đẹp Nhất còn khá nhiều điểm đáng tiếc nhưng vẫn đáng được khen ngợi vì nỗ lực mang đến một tác phẩm chỉn chu.

Theo Won Young (IVE) "F5" tủ đồ hè xinh tươi như Pinterest, cân mọi style từ năng động đến "bánh bèo"

Phong cách sao

16:49:11 01/07/2024
Từ cool ngầu đến tiểu thư, style nào Won Young cũng có thể cân trọn mà không cần mix match cầu kỳ. Nàng có thể tham khảo để làm mới thêm tủ đồ ngày hè của mình.

Camera bắt trọn khoảnh khắc tình tứ của Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch, vóc dáng nàng hậu gây chú ý khi diện áo đá bóng

Sao thể thao

16:46:16 01/07/2024
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng chồng chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang mặc áo tím truyền thi đấu của đội bóng thủ đô xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy tối ngày 30/6

Ca sĩ tự nhận có cá tính hơi lập dị hạnh phúc vì chồng là nhạc sĩ ủng hộ trở lại nghệ thuật

Nhạc việt

16:18:52 01/07/2024
Sau 7 năm sống và làm việc tại Hoa Kỳ dù ít hoạt động âm nhạc nhưng với đam mê mãnh liệt Ngọc Ánh Kim đã quay trở lại khi có cơ hội.